แต่งรักมัดใจบอส – ตอนที่ 443 กล้าไปหาเรื่องทุกคน

ตอนที่อนุชิตและคนอื่นๆ กำลังเต้นรำอยู่ในฟลอร์ จู่ๆ ก็มีใครบางคนพุ่งมาและล้มลงตรงหน้าพวกเขา จนเกิดเสียงดัง “ตึก”

“นี่ใคร ทำไมแต่งตัวแย่แบบนี้ แล้วยังจะมาที่นี่อีก นี่ตั้งใจจะมาสร้างสถานการณ์เพื่อหลอกเงินใช่ไหม” ทศพรพูดแค่นั้น เขาย่อตัวลงไปและพลิกตัวชายคนนั้นกลับ

“ชล?” เขาพูดออกมาในทันที และคนอื่นๆ ก็พากันรุมเข้ามามอง ทุกคนต่างก็เห็นว่าชายคนนั้นคือชลธีจริงๆ

“ออกไปให้พ้น เรากำลังตามหาคนอยู่” คนกลุ่มหนึ่งบุกเข้าสร้างความวุ่นวายในบาร์ พวกเขาทำให้ผู้คนในฟลอร์เต้นรำหนีไปคนละทิศคนละทาง

อนุชิตรู้สึกไม่พอใจมากๆ บาร์แห่งนี้มีคนที่ยิ่งใหญ่อยู่เบื้องหลัง คนเหล่านี้ก็ไม่รู้เรื่องเอาเสียเลย พวกเขายังกล้ามาสร้างปัญหาในที่นี่อีก!

“ทำไม? ไม่พอใจเหรอ ออกไปให้พ้นทาง เดี๋ยวถ้ามีเรื่องชกต่อยขึ้นมา ระวังจะบาดเจ็บได้นะ” ผู้ชายคนที่สวมแว่นกันแดดพูดกับอนุชิต ชายหนุ่มเหล่านี้ต่างก็มีรูปร่างหน้าตาที่ดูดี ดูอ่อนโยนมากๆ และมีท่าทีที่ดูอ่อนแอมากๆ

“ทำให้ฉันเจ็บตัว งั้นฉันก็กลัวมากๆ เลย พี่ใหญ่คงต้องปกป้องพวกเรานะ” อนุชิตพูดแบบเกินจริงกับคนเหล่านั้น

คนพวกนั้นที่มีรูปร่างบึกบึนต่างพากันหัวเราะ พวกคุณชายพวกนี้รู้จักแค่การใช้เงิน เมื่อถึงเวลาวิกฤติ พวกเขาก็อ้อนวอนตัวเองอยู่ดี

“ไม่มีปัญหาหรอก ตราบใดที่พวกนายจ่ายค่าคุ้มครองให้เพียงพอ ยังไงพวกเราก็จะปกป้องนายอย่างแน่นอน” หัวหน้าคนนั้นกล่าวอย่างภาคภูมิใจ

“ถ้าอย่างนั้นก็ออกไปซะ พวกเราจะเข้าไปดูข้างใน ดูว่าข้างในมีคนที่เรากำลังตามหาอยู่หรือเปล่า” หัวหน้าคนนั้นพูดกับพวกคุณชายที่หยุดพวกเขาไว้

“นายกำลังตามหาใคร จะให้พวกเราช่วยพวกนายหาไหม” ทศพรพูดติดตลก คนเหล่านี้คิดว่าพวกเขาสามารถปกป้องพวกเขาได้จริงๆ

“ชายคนหนึ่ง ที่แต่งตัวได้แย่มากๆ และมีบาดแผลทั่วร่างกาย ชายคนนั้นเป็นคนที่อันตรายมาก เขาได้ฆ่าคนไปแล้ว ดังนั้นถ้าพวกนายเจอเขาก็รีบส่งตัวเขาให้เราทันที เราสามารถช่วยนายจัดการเขาได้” ชายสวมแว่นกันแดดคนนั้นกล่าว

“เฮ้ พวกนายนี่กล้ากันจริงๆ คนแบบนั้นเราสามารถส่งตัวเขาไปที่สถานีตำรวจได้ และไม่จำเป็นต้องรบกวนพวกนายด้วย” ประวีร์รู้สึกหมดคำพูดกับคนเหล่านี้

ในตอนนั้นอนุชิตก็พยุงชลธีให้ลุกขึ้น และให้เขาพิงตัวเขาเอาไว้

“นี่คือคนที่คุณกำลังตามหาใช่ไหม?” อนุชิตชี้ไปยังชลธีที่หมดสติไปแล้ว

“ใช่ ใช่ เป็นเขานั่นแหละ พวกเราจะเอาตัวเขาไปเอง” ชายคนนั้นโบกมือให้คนของเขา คนของเขาก็รีบเข้าไปจับตัวพวกเขา

“แล้วถ้าพวกเราไม่ให้ตัวเขาล่ะ?” อนุชิตปล่อยให้คนพยุงตัวชลธีไปอีกครั้ง เขายืนบังอยู่ตรงหน้าชายที่สวมแว่นกันแดดไว้

“งั้นพวกนายก็กำลังรนหาที่ตาย! พวกนายมานี่ ไปจัดการซะ และดูแลคุณชายพวกนี้ให้ฉันเป็นอย่างดีด้วย ฉันจะไปหาคนคนนั้น!” ชายสวมแว่นกันแดดคนนั้นให้ลูกน้องไปจัดการกับอนุชิต ส่วนเขาจะไปจับตัวชลธี

คนเหล่านั้นเข้าไปล้อมรอบอนุชิตและคนอื่นๆ ไว้ อนุชิต ทศพรและประวีร์ต่างก็ไม่ได้ออกกำลังกายกล้ามเนื้อมานานแล้ว ตอนนี้มีคนมาหาเรื่องถึงที่ พวกเขาก็เริ่มออกกำลังทันที

ชายสวมแว่นกันแดดคนนั้นเดินไปตามทางคนที่พยุงตัวชลธีไป เขาเห็นว่าเขาคนนั้นกำลังจะถึงตัวชลธีแล้ว แต่ในตอนนั้นก็มีผู้หญิงคนหนึ่งมายืนอยู่ข้างหน้าเขา

ผู้หญิงคนนั้นแต่งกายด้วยชุดสีดำ เธอมีผมที่สั้นและดูดี สิ่งที่ดึงดูดใจที่สุดก็คือ ผู้หญิงคนนี้สวยมากๆ

“คนสวย คุณจะมาหยุดผมเพื่ออะไรกัน หรือว่าน้องนั้นถูกใจพี่เข้าแล้ว” อนุชิตมองดูชายหนุ่มที่ไม่รู้ชะตากรรมชีวิตของตัวเอง นี่เขายังจะกล้ามาเบ่งอำนาจในพื้นที่ของพี่ใหญ่อีกเหรอ เขาคงเบื่อที่จะมีชีวิตต่อไปแล้ว

ธีรนัยน์ไม่ได้พูดอะไรกับเขามาก เธอยกขาขึ้นแล้วเตะไปที่คนคนนั้น รวดเร็ว แม่นยำ และโหดเหี้ยม! ชายคนนั้นถูกเตะและล้มลงไปกับพื้น

ผู้ชายคนนั้นคาดไม่ถึงว่าจะถูกผู้หญิงเตะจนล้มลงไปบนพื้น เป็นเพราะเขาประมาทมากเกินไป ก็เลยไม่ได้ระวังตัว เขาลุกขึ้นยืนทันที เขาตั้งใจจะเตะกลับไป แต่ความสามารถในการต่อสู้ของเขานั้นจะสู้ธีรนัยน์ได้อย่างไร? ก่อนที่เขาจะตั้งสติได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ธีรนัยน์ก็เตะเขาลงไปที่พื้นอีกครั้ง

“บัดซบ ยัยผู้หญิงคนนี้ฉวยโอกาสตอนที่ฉันไม่ทันระวังตัวแอบโจมตีฉัน มาอีกสิ!” ผู้ชายคนนั้นลุกขึ้นยืนอีกครั้ง และก็เริ่มต่อสู้กับธีรนัยน์อีกครั้ง แต่คราวนี้เขายังไม่ได้เปรียบอะไร เขาก็แค่ล้มลงในสภาพที่แย่กว่าเดิมเท่านั้น

ในสภาพที่แย่แค่ไหนเหรอ? เขาถึงกับอ้วกเป็นน้ำลายออกมา และในนั้นก็มีฟันของเขาอยู่หนึ่งซี่ ที่สำคัญเป็นฟันหน้าของเขาอีกด้วย!

“ยัยผู้หญิงบ้า” ผู้ชายคนนั้นพูดจาไม่ดีเลย เขายังด่าธีรนัยน์อีกด้วย

ธีรนัยน์ยกคางเขาเชิดขึ้นด้วยมือข้างเดียว จากนั้นเธอก็ตบเขาอย่างแรง! ใบหน้าของเขาบวมในทันที

ชายคนนั้นอยากจะให้ลูกน้องมาช่วย แต่ตอนที่เขาหันกลับไปมอง เกิดอะไรขึ้น คนที่นอนอยู่บนพื้นควรจะเป็นพวกคุณชายพวกนั้นเหรอ? ตอนนี้คนที่นอนอยู่บนพื้นกับเป็นคนของเขาทั้งหมด

“นายก็ควรจะจำไว้ให้ดีนะ ไม่ใช่กล้าจะไปหาเรื่องใครไปทั่ว ไม่รู้จักการไปสืบเรื่องอะไรเลย ต่อไปนายจะต้องตายยังไงนายก็ไม่รู้เรื่องเอาซะเลย!” หลังจากธีรนัยน์พูดจบ เธอก็เตะเขาอย่างดุเดือดอีกครั้ง

“โอ้ย โอ้ย พวกเธอเป็นใครกัน” ชายคนนั้นเพิ่งนึกขึ้นได้เลยธีรนัยน์ว่าเป็นใคร

“พวกเราคือคนของอมรถิรจินดากรุ๊ปแห่งเมืองสระมังกร ส่วนคุณพวกนี้คือ คุณชายทศพร คุณประวีร์ ส่วนคนที่พวกนายกำลังไล่ตามอยู่คือประธานบริษัทฮอนดากรุ๊ป คุณชลธี! พวกนายนี่กล้าหาญจริงๆ?” ธีรนัยน์ก็ไม่กลัวอะไรเลย เธอบอกรายละเอียดทั้งหมดกับคนคนนั้น

หลังจากพูดจบ ธีรนัยน์ก็รู้สึกราวกับว่าเธอกำลังยืนอยู่ในน้ำ และเมื่อเธอก้มลงมอง ชายคนนั้นก็ตกใจกลัวจนฉี่ราดกางเกงของเขา

นี่เขารับงานประเภทอะไรกันเนี่ย? เขาทำให้บุคคลสำคัญในพระนครและเมืองสระมังกรไม่พอใจ

“มีดีแค่นี้เองเหรอ!” ธีรนัยน์มองชายคนนั้นด้วยความรังเกียจ

ในเวลานั้น อนุชิตก็ได้สั่งให้บอดดี้การ์ดในบาร์ของเขาเอาตัวคนเหล่านี้ออกไป และก็ทำความสะอาดบาร์อีกครั้ง

อาการบาดเจ็บของชลธีรุนแรงมาก อย่างแรกเลยคือบาดแผลตรงหลังของเขาเริ่มมีหนอง รวมถึงตรงแขนที่ถูกมัดไว้จนเกิดเป็นรอยเลือด

“เขาต้องหาตัวมุกดาเจอแล้วแน่ๆ จากนั้นเขาก็ถูกใครบางคนมัดไว้ เขาหนีออกมาแน่เลย ตอนนี้เราทำได้เพียงรอให้เขาตื่นแล้วเราก็จะไปหามุกดาได้ทันที” อนุชิตมองไปทั่วทั้งร่างกายของชลธีที่เต็มไปด้วยบาดแผล เขาคิดไม่ถึงว่าท้ายที่สุดแล้วคนที่หาตัวมุกดาเจอจะเป็นชลธีที่IQยังไม่ฟื้นกลับมาเป็นปกติ

“อืม ฉันจะรักษาเขาเอง แต่อาการบาดเจ็บของเขารุนแรงมาก และก็ไม่รู้ว่าเขาจะตื่นขึ้นมาตอนไหน” ตอนที่ประวีร์ได้ตรวจเช็คอาการบาดเจ็บของชลธีอีกครั้ง เขาก็พบว่าตรงขาของเขาถูกจี้ด้วยเหล็กร้อน และบาดแผลนั้นก็มีน้ำไหลออกมา

“พระเจ้า นี่พวกเขายังมีความเป็นคนอยู่ไหม ทำไมถึงได้ทำกับพี่ชลธีแบบนี้” ธีรนัยน์มองดูบาดแผลของชลธี เธอก็รู้สึกสงสารเขาจับใจ

“ไม่ว่าชลธีจะเป็นยังไง ในหัวใจของเขาก็มีเพียงมุกดาเท่านั้น ดูอาการบาดเจ็บของเขาสิ ไม่รู้เหมือนกันว่าเขารอดชีวิตมาได้อย่างไร ประวีร์ ฝากชลธีด้วยนะ!”

แต่งรักมัดใจบอส

แต่งรักมัดใจบอส

ภายในหนึ่งเดือน แต่งงาน หย่า แต่งงาน มุกดาไม่รู้ว่าตนสุขหรือทุกข์กันแน่แต่งงานอีกรอบกลับไม่รู้ว่าสามีเธอเป็นใครแค่กลางคืนกับมานอนกับเธอตรงเวลา”ประธานชลธี ฉันจะลาออก” “ได้ เธอดูสัญญาให้ดี “จ่ายเงินละเมิดสัญญาสิบล้านมาซะ แล้วเธอจะไปไหนฉันก็ไม่ห้ามในการทำงานยังเจอประธานโรคจิต มุกดารู้สึกว่าชีวิตเธอช่างมืดมนไร้แสงสว่างยิ่งนักแต่ทว่าเรื่องไม่ได้เป็นอย่างที่ มุกดาคิด

Comment

Options

not work with dark mode
Reset