แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 409

ตอนที่ 409 ยมทูตมาเยือน

นอกเสียจากว่านางจะมีความสามารถในการฆ่าพระชายาเซียงหลังจากแต่งงาน เช่นนี้นางสามารถทำตามตระกูลเฟิงและให้ฮูหยินใหญ่แทนเข้ามาที่ นางตัดสินใจที่จะลงมือเช่นนี้ในตำหนักเซียง

คืนนั้นเฟิงหยูเฮงนอนหลับขณะกอดทอง และเฟิงจินหยวนนอนหลับขณะวางแผน ฮูหยินผู้เฒ่านอนด้วยความกังวลทุกอย่าง และเฟิงเฉินหยูนอนหลับอย่างไม่สบายใจขณะที่คิดว่าจะแย่งชิงตำแหน่งพระชายาเซียงได้อย่างไร

ในความเป็นจริงไม่มีใครในตระกูลเฟิงสงบ ฮันชิ และเฟิงเฟินไดก็เช่นกัน พวกเขาทนมองการจากไปของฮูหยินใหญ่อีกคนหนึ่งและท้องของฮันชิโตขึ้นมาก แต่นางก็ยังไม่สามารถไต่เต้าขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งฮูหยินใหญ่ได้ แต่ฮันชิก็มีวิธีคิดของนางเช่นกัน ขณะที่นางคิดมันตำแหน่งฮูหยินใหญ่ของตระกูลเฟิงนั้นไม่เป็นมงคล ไม่ว่าจะเป็นใคร ตราบใดที่พวกนางรับตำแหน่งนั้น พวกนางจะไม่พบจุดจบที่ดีแน่นอน เหยาซื่อได้รับการคุ้มครองจากบุตรสาวของนางแล้ว แต่เมื่อตระกูลเหยาตกต่ำแล้ว สถานการณ์ของนางก็ช่างน่าสมเพชเพียงไร

นางอธิบายสถานการณ์นี้กับเฟิงเฟินได และเฟิงเฟินไดรู้สึกว่ามันเป็นอย่างนั้น ตอนนี้สถานการณ์ยังไม่ชัดเจนและการปกป้องชีวิตของพวกเขาสำคัญที่สุด ดังนั้นนางจึงไม่ทุบตีฮันชิด้วยเรื่องของการเป็นฮูหยินใหญ่

วันรุ่งขึ้นฮูหยินผู้เฒ่าส่งยายไปยังคฤหาสน์องค์หญิงแห่งมณฑลพร้อมหนังสือการหมั้นของเฟิงเฉินหยู เมื่อวังซวนได้รับข้อความที่ทางเข้า ยายก็ชะเง้อมองเข้าไปในคฤหาสน์ น่าเสียดายที่ทหารองครักษ์ที่ประตูทางเข้าปิดกั้นมุมมองได้เป็นอย่างดี

ยายจาวกลับมารายงานอย่างไร้ประโยชน์ ไม่นานหลังจากนั้นรถม้าของซวนเทียนหมิงก็มาถึงหน้าของคฤหาสน์องค์หญิงแห่งมณฑล เฟิงหยูเฮงพาวังซวนและหวงซวนไปพร้อมกับผลักรถเข็นออก

พวกเขาไปที่ตำหนักเซียง เมื่อเฟิงหยูเฮงลงมาจากรถม้า ทหารองครักษ์ของตำหนักเซียงก็ทำหน้าไม่ถูก เมื่อตวนมู่ชิงกลับมาเมื่อวานนี้ เขาเพียงบอกซวนเทียนเย่เกี่ยวกับเฟิงหยูเฮงที่จะมาและมอบของกำนัล อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้บอกบ่าวรับใช้ให้ต้อนรับนาง ดังนั้นสำหรับทหารองครักษ์ เมื่อองค์หญิงแห่งมณฑลก็เข้ามาอย่างกะทันหัน และ… มันน่ากลัว

ถูกต้องมันน่ากลัว ทหารองครักษ์ที่อายุน้อยกว่ารู้สึกถึงฟันของพวกเขากระทบกัน ค่อย ๆ ใช้ข้อศอกสะกิดคนที่อยู่ข้าง ๆ เขามองไปที่ด้านข้างแล้วถามอย่างเงียบ ๆ ว่า “ทำไมองค์หญิงเสด็จมา ? ”

ด้านหนึ่งก็รู้สึกว่าศีรษะของเขาบวม ในเวลานั้นเฟิงหยูเฮงได้ทำร้ายองค์ชายสามต่อหน้าตำหนักโดยองค์ชายสามอาการปางตาย องครักษ์ของตำหนักเซียงแทบจะหวาดกลัวจนตาย

หลังจากเกือบครึ่งปีองค์หญิงแห่งมณฑลจี่อันก็เดินทางมาที่ตำหนักอีกครั้ง นางมาที่นี่เพื่อทำอะไร

ทหารรักษาการณ์ที่อาวุโสกว่าพูดพร้อมตัวสั่น “องค์หญิงไม่ได้มาต่อสู้ใช่หรือไม่ ? โอ้ สวรรค์ของข้า องค์ชายสามยังนอนอยู่บนเตียง หากพวกเขาจะต่อสู้อีกครั้ง นางจะไม่พรากลมหายใจสุดท้ายของพระองค์ไปหรอกหรือ”

ในขณะที่ทั้งสองพูดกัน เฟิงหยูเฮงและซวนเทียนหมิงได้เดินขึ้นบันไดไปยังทางเข้าแล้ว ทหารองครักษ์มองที่เฟิงหยูเฮงผู้ซึ่งได้ทิ้งความประทับใจอย่างลึกซึ้งไว้ในตำหนักเซียง จากนั้นพวกเขามองที่ซวนเทียนหมิงซึ่งได้กลับมาเคลื่อนไหวได้อย่างไม่อยากเชื่อสายตา เงาในใจของพวกเขาค่อย ๆ ขยายตัว

พวกเขารีบไปข้างหน้า แล้วคำนับ “คารวะองค์ชายหยู และองค์หญิงแห่งมณฑลพะยะค่ะ คือ…”

เฟิงหยูเฮงยกมือลูบคาง แล้วกล่าวว่า “เรามาเยี่ยมพี่สาม ข้าไม่ได้เห็นเสด็จพี่มาหลายเดือนแล้ว ข้าสงสัยว่าอาการบาดเจ็บของเสด็จพี่จะดีขึ้นหรือยัง”

คำพูดเหล่านี้ดังเข้าไปในหูของทหาร สองคนนี้มาเยี่ยม ?

แต่แม้ว่าพวกเขาจะไม่เชื่อ พวกเขาจะทำอย่างไรได้? คนหนึ่งเป็นเจ้าชาย และอีกคนเป็นองค์หญิงแห่งมณฑล ไม่สามารถทำให้พวกเขาขุ่นเคืองได้ ดังนั้นพวกเขาจึงได้แต่ถเข้าไปรายงานอย่างรวดเร็วเท่านั้น ไม่นานมันก็เป็นตวนมู่ชิงที่ออกมาต้อนรับพวกเขาเข้าไปในตำหนัก

ในขณะที่เข้าสู่ตำหนักเซียง ซวนเทียนหมิงและเฟิงหยูเฮงเห็นผู้คนพากันหวาดกลัว ทุกคนเดาสาเหตุที่พวกเขามาเยี่ยม หลังจากตวนมู่ชิงเชิญทั้งสองเข้าไปในห้องโถง และบ่าวรับใช้ 2 คนนำน้ำชามาต้อนรับ ในที่สุดพวกเขาก็ได้ยินเฟิงหยูเฮงกล่าวว่า “เมื่อวานนี้รองแม่ทัพไปเยี่ยมข้าที่คฤหาสน์ และพูดถึงเรื่องขององค์ชายเซียง และเรื่องของการหมั้นกับคุณหนูใหญ่ตระกูลเฟิง และพานางมาเป็นพระชายารอง ท่านพ่อและท่านยายให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับเรื่องนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยการส่งองค์หญิงแห่งมณฑลผู้นี้มาเพื่อนำหนังสือการหมั้นของว่าที่พระชายารองมาส่งที่ตำหนักเซียง”

พวกเขาเข้าใจแล้ว ดังนั้นพวกเขาจึงมาส่งหนังสือการหมั้น

บ่าวรับใช้คนหนึ่งเดินไปข้างหน้าและรับหนังสือการหมั้น จากนั้นพวกเขาได้ยินเฟิงหยูเฮงกล่าวต่อ “เนื่องจากนี่เป็นการแลกเปลี่ยนหนังสือการหมั้นอย่างเป็นทางการเพื่อให้นางกลายเป็นพระชายารอง และแม้ว่านางจะไม่ได้เป็นพระชายาเอก นางก็จะแต่งงานอย่างเป็นทางการ และข้าสงสัยว่าตำหนักเซียงจะส่งของหมั้นเมื่อไหร่ ? ”

มู่ชิงเหล่ตาและมองไปที่เฟิงหยูเฮง จากนั้นเขาก็มองไปที่ด้านข้างของซวนเทียนหมิงผู้ซึ่งกำลังดื่มชาอย่างสงบ จำได้ว่าทั้งสองทำงานร่วมกันเพื่อฉ้อโกงเฉียนโจวเป็นเงิน 10 ล้านเหรียญทอง อย่างไรเขาถามด้วยความระวัง “ข้าสงสัยว่าตระกูลเฟิงมีคำขออะไรเป็นของหมั้น ? ”

เฟิงหยูเฮงหัวเราะคิกคัก “นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่องค์ชายสามกำลังจะแต่งงาน เสด็จพี่ควรจะคุ้นเคยกับกฎเหล่านี้ใช่หรือไม่ ! คนที่แต่งงานจากตระกูลเฟิงคือบุตรสาวของอนุ ทุกสิ่งเพียงแค่ต้องทำตามกฎ”

ตวนมู่ชิงถอนหายใจด้วยความโล่งอกเล็กน้อย เขาพยักหน้า “อย่ากังวล ของหมั้นของตำหนักเซียงจะได้รับการเตรียมในวันนี้”

“อ่า” เฟิงหยูเฮงก็พยักหน้าแล้วก็ย้ายไปที่เหตุผลต่อไปสำหรับการมาเยือนของนาง “พี่สามอยู่ที่ไหน ? องค์หญิงแห่งมณฑลผู้นี้ได้นำของกำนัลมาและอยากพบเสด็จพี่ ข้าจะเข้าพบเสด็จพี่ได้หรือไม่”

“ฮะ ! ” ซวนเทียนหมิงที่ยังคงนิ่งเงียบตลอดเวลาในที่สุดก็พูดออกมาว่า “เจ้ากำลังถามเรื่องอะไร เจ้าเป็นน้องสาวของเข้าและเจ้าเป็นองค์หญิงแห่งมณฑลจี่อัน ยิ่งกว่านั้นองค์ชายผู้นี้ไม่ได้อยู่ที่นี่หรือ ถ้าเจ้าต้องการที่จะพบเสด็จพี่ก็ไปได้เลย ทำไมเจ้าต้องขอขุนนางขั้นสี่ที่ต่ำต้อยผู้นี้” พูดอย่างนี้เขายืนขึ้นแล้วดึงมือเล็ก ๆ ของเฟิงหยูเฮงขณะที่เดินออกไป

ตวนมู่ชิงยืนขึ้นอย่างรวดเร็วและพูดว่า “โปรดรอสักครู่พะยะค่ะ ! “

ดวงตาของซวนเทียนหมิงสว่างขึ้น “ตวนมู่ชิง เจ้าอยากตายหรือ ? ต่อหน้าองค์ชายผู้นี้เจ้ามีสิทธิ์ที่จะพูดเมื่อใด ? ”

ตวนมู่ชิงเป็นเผด็จการเมื่ออยู่ในภาคเหนือ แต่เมื่อเขามาถึงสถานที่เช่นเมืองหลวงที่มีขุนนางผู้มีอำนาจรวมตัวกัน มันเป็นเช่นซวนเทียนหมิงกล่าว เขาไม่มีอะไรมากไปกว่าขุนนางขั้นสี่อย่างเป็นทางการ แต่ไม่ว่าขุนนางจะต่ำต้อยเพียงใด เขายังคงเป็นรองแม่ทัพของเขตการปกครองพิเศษนั้น แทบทุกคนต้องให้เกียรติเขา

น่าเสียดายที่ซวนเทียนหมิงไม่ได้อยู่ในกลุ่มนั้น

มู่ชิงก็เข้าใจเช่นกัน ตำแหน่งที่แข็งแกร่งที่เขากล้าแสดงต่อหน้าขุนนางขั้นหนึ่งอย่างเฟิงจินหยวนเป็นสิ่งที่เขาสามารถทำได้ แต่ไม่มีสิทธิ์อย่างยิ่งที่จะแสดงต่อหน้าองค์ชายเก้า

เขาตระหนักถึงจุดนี้และปิดปากอย่างรวดเร็ว เขาหยุดในเส้นทางของเขา และมองดูขณะที่ทั้งสองเดินไปที่ลานด้านใน

ตวนมู่ชิงรู้สึกว่ามีบางอย่างที่ดูเหมือนจะผิดแปลกไป หลังจากคิดไปซักพักแล้วเขาก็ถามบ่าวรับใช้คนหนึ่งที่ด้านข้างของเขา “บ่าวรับใช้ขององค์หญิงแห่งมณฑลผลักอะไรกัน”

บ่าวรับใช้ตอบว่า “รถเข็นขอรับ”

อีกคนที่มีดวงตาที่แหลมคมกล่าวว่า “ดูเหมือนว่าจะเป็นเก้าอี้ล้อเลื่อนที่องค์ชายเก้านั่งอยู่”

มู่ชิงสับสน “ขาขององค์ชายหายดีแล้ว องค์ชายสามารถเดินได้แล้ว แล้วทำไมถึงต้องเข็นรถเข็นไปด้วยเมื่อไม่จำเป็นต้องใช้ องค์ชาย…” เขาพูดถึงจุดนี้แล้วดูเหมือนจะนึกถึงบางสิ่งขึ้นมาได้ จากนั้นเขาก็รีบเดินตามคนสองคนไปที่ลานด้านใน

ในเวลานี้ซวนเทียนเย่นอนบนเตียง เขาสามารถพูดได้และเขาสามารถขยับศีรษะ และมือของเขา และด้วยความพยายามบางอย่าง เขาแทบจะไม่สามารถขยับแขนของเขา แต่เขาไม่สามารถพลิกคว่ำและเขาไม่สามารถยกขาของเขาได้ ดังนั้นการลุกจากเตียงจึงเป็นไปไม่ได้มากขึ้น เข่าทั้งสองของเขาถูกห่อด้วยผ้าขาวและมองเห็นรอยเลือดบางส่วน

ที่ด้านข้างของเขา นอกเหนือจากบ่าวรับใช้ของพระราชวัง มีคนอื่นนั่งอยู่ที่นั่น คนนั้นดูเหมือนจะอยู่ในช่วงอายุ 30 ต้น ๆ และเขาสวมเสื้อคลุมยาวสีดำ เขาสูง และใบหน้าของเขาผอม ใบหน้าของเขามืดมนตลอดเวลาขณะที่จ้องมองที่ขาของซวนเทียนเย่ เขาดูเหมือนจะค่อนข้างน่ากลัว

บ่าวรับใช้ของพระราชวังเซียงไม่ได้เข้าใกล้เขามากนัก แต่เพราะพวกเขาต้องดูแลซวนเทียนเย่ พวกเขาจึงต้องอยู่ในห้องเดียวกับเขา มองอย่างระมัดระวัง บ่าวรับใช้ในห้องก็เดินไปพร้อมกับมองออกไป พวกเขาไม่ต้องการดูคนนั้นเลย

เมื่อเฟิงหยูเฮงและซวนเทียนหมิงเข้ามาในห้อง บ่าวรับใช้ทุกคนถอนหายใจด้วยความโล่งอก รู้สึกว่าตราบใดที่มีคนเพิ่มเข้ามาก็จะมีพลังงานบวกในห้องเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่เมื่อพวกเขาเห็นผู้ที่มาอย่างชัดเจน พวกเขาก็สูญเสียความโล่งใจที่เพิ่งได้รับอย่างรวดเร็ว

บ่าวรับใช้คุกเข่าลงบนพื้น และคำนับซวนเทียนหมิง และเฟิงหยูเฮง แม้กระนั้นคนในชุดดำก็ไม่ขยับ แม้แต่องค์ชายสามก็ยังส่ายหน้าขณะนอนอยู่บนเตียง ด้วยความโกรธและความเกลียดชังในสายตาของเขา เขาจ้องมองที่ทั้งสอง อย่างไรก็ตามเฟิงหยูเฮงส่งยิ้มให้ “พี่สาม เสด็จพี่ดีขึ้นหรือยังเพคะ” ราวกับว่านางกำลังพูดคุยเกี่ยวกับชีวิตประจำวันโดยทำตัวราวกับว่าเขาไม่มีอาการบาดเจ็บใด ๆ

หน้าอกของซวนเทียนเย่พองขึ้นและยุบลงด้วยความโกรธ และในที่สุดคนในชุดคลุมสีดำก็พูดว่า “ไม่ดีเลย ท่านต้องใจเย็น ๆ ”

“ใช่” เฟิงหยูเฮงพยักหน้ายืนข้างเตียงมองไปข้างหน้าสักพัก นางเอื้อมมือไปกดซี่โครงและหัวเข่าของเขา ทำให้เหงื่อไหลออกมาบนหน้าผากของซวนเทียนเย่ในไม่ช้า คนเสื้อคลุมสีดำอยากจะหยุดนาง น่าเสียดายที่เขาอยู่ตรงหน้าซวนเทียนหมิง ไม่ว่าเขาต้องการจะทำอะไร เขาก็ถูกหยุดโดยหวงซวน

เฟิงหยูเฮงบีบและจับแล้วกล่าวว่า “อวัยวะภายในของเสด็จพี่ฟื้นตัวได้ค่อนข้างดี แต่การรักษากระดูกของเสด็จพี่ไม่ได้ทำในเวลาที่เหมาะสม แม้ว่าเสด็จพี่จะมีหัวเข่าใหม่ แต่วิธีการรักษาก็แย่ กระดูกใหม่และข้อต่อไม่สามารถไปถึงจุดเชื่อมต่อที่ดีที่สุดได้ แม้ว่าเสด็จพี่จะสามารถฟื้นตัวจนถึงจุดที่จะงอเข่า แต่ก็เป็นไปไม่ได้ที่เสด็จพี่จะยืนได้อีกครั้ง”

“นั่นเป็นไปไม่ได้!” เช่นเดียวกับเฟิงหยูเฮงที่พูดจบ ชายในชุดสีดำก็หลุดคำว่าเป็นไปไม่ได้ จากนั้นเขาก็พูดทันที “ข้าเลือกจากขา 30 ชุด และตัดสินใจเลือกชุดนี้ นี่เป็นของที่ใกล้เคียงกับกระดูกดั้งเดิมมากที่สุด นอกจากนี้ยังมีการดูแลอย่างมาก เวลาของการปลูกถ่าย เป็นไปไม่ได้ที่องค์ชายจะไม่มีวันยืนได้อีก ! เจ้าหยุดพูดจาไร้สาระได้แล้ว ! ”

“ไอ้บ้า” ซวนเทียนหมิงกลอกตานั่งลงด้วยตัวเอง และแสดงสีหน้าราวกับว่าเขากำลังดูละครอยู่

เฟิงหยูเฮงมองไปที่ชายชุดดำและขมวดคิ้ว “หมอผีซางคัง ? ” จากนั้นนางก็ส่งเสียงเย็นชาเย็น “กระดูกขาของคน 30 คน และการทดลองหลายทศวรรษนำมาสู่ระดับนี้ ? ” นางมองไปที่หัวเข่าของซวนเทียนเย่แล้วส่ายหน้าพลางเอ่ยว่า “พบเจอความสำเร็จไม่กี่ครั้งที่ทำให้หมอผีมีชื่อเสียง องค์หญิงแห่งมณฑลผู้นี้คิดว่าท่านเป็นคนที่น่าอัศจรรย์จริง ๆ วันนี้ดูเหมือนว่าท่านเป็นคนดีจริง ๆ ”

หมอผีซางคังตกตะลึงอยู่ครู่หนึ่ง ร่องรอยของความสุขปรากฏบนใบหน้าของเขาในขณะที่เขาจ้องมองเฟิงหยูเฮง และถามว่า “เจ้าคือองค์หญิงแห่งมณฑลจี่อันหรือ ? ”

เฟิงหยูเฮงไม่ตอบขณะที่นางนั่งเก้าอี้แล้วนั่งข้าง ๆ ซวนเทียนหมิง มีบ่าวรับใช้คนหนึ่งยกน้ำชามาให้นาง นางจิบนางดูที่ขาของซวนเทียนเย่อีกครั้งก่อนพูดช้า ๆ ว่า “แผลแดงและบวมมาก มันแสดงชัดเจนว่ามันติดเชื้อแล้ว”

หมอผีซางคังกระพริบตาและมองเฟิงหยูเฮงอย่างคาดหวัง รอให้นางพูดต่อไป

เฟิงหยูเฮงไม่ทำให้เขาผิดหวัง “มันไม่มีพื้นที่ปลอดเชื้อ นี่คือเหตุผลหลักสำหรับการติดเชื้อในระหว่างการผ่าตัด ข้าจะถามเจ้าก่อนที่เจ้าจะปลูกถ่ายกระดูก เจ้าเปลี่ยนเป็นเสื้อผ้าใหม่หรือไม่ ? ”

หมอผีซางคังไม่เข้าใจ แต่เขายังส่ายหน้า เขาสวมเสื้อคลุมชุดนี้ตลอดทั้งปีและไม่เคยเปลี่ยนเลย

“จากนั้นเจ้านำเครื่องมือผ่านอุณหภูมิสูงเพื่อฆ่าเชื้อพวกมันหรือไม่ ? เจ้าทำความสะอาดมือของเจ้าหรือไม่ ? ”

หมอผีซางคังส่ายหัวอีกครั้ง แต่เขาเสริม “ข้าทำความสะอาดมือแล้ว”

อย่างไรก็ตามเฟิงหยูเฮงกล่าวว่า “การใช้น้ำเพื่อล้างพวกมันนั้นไร้ประโยชน์” เมื่อมองดูเครื่องมือขนาดเล็กบนโต๊ะอีกครั้งเห็นได้ชัดว่าพวกมันเป็นเครื่องมือผ่าตัดแบบดั้งเดิม น่าเสียดายที่พวกมันพื้นฐานเกินไป หากนางไม่ใช่คนที่ทำงานในสาขานี้นางจะไม่สามารถจดจำมันได้อย่างสมบูรณ์ “สิ่งเหล่านี้คืออะไร ? ”

เมื่อเห็นว่าเฟิงหยูเฮงขมวดคิ้วสับสน หมอผีซางคังรู้สึกว่าเขาฟื้นขึ้นมาได้นิดหน่อย ด้วยความเข้าใจของหวงซวน เขาเงยหน้าขึ้นและพูดอย่างภาคภูมิใจ “นี่เป็นเครื่องมือที่ใช้ในการรักษาทักษะลับของข้า ปัจจุบันข้าเป็นคนเดียวในโลกที่รู้วิธีใช้พวกมัน”

“โอ้” เฟิงหยูเฮงพยักหน้าแล้วชี้ไปที่ทุกคนพูดว่า “กรรไกรใหญ่เกินไป หัวมีดผ่าตัดไม่กว้างพอ และเจ้าไม่มีคีมที่จะทำให้เลือดไหล เจ้าใช้อะไรในการปิดหลอดเลือด” ขณะที่นางพูดเช่นนั้น หมอผีซางคังนิ่งงัน นางเอื้อมมือไปที่แขนเสื้อของนางแล้วดึงเครื่องมือผ่าตัดครบชุดออกมา

 

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset