แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 313 แตงกวาเก่าต้องการทาสีเขียว

ติดตามสิ่งนี้ องครักษ์เงาหายไปในทันที ฟานเทียนม่านถอนหายใจยาว และพูดอย่างกังวล “เสด็จพี่ เรื่องนี้สำเร็จหรือไม่ ? ”

“มันต้องประสบความสำเร็จ” ฟานเทียนเฮอพูดอย่างเย็นชา “องค์ชายของต้าชุนแต่ละคนจ้องบัลลังก์กันตาเป็นมันมาหลายปี พวกเขาจะไม่มองหาผู้สนับสนุนที่ต้องพึ่งพาได้อย่างไร นายที่อยู่เบื้องหลังของคนผู้นั้นจะเต็มใจปล่อยกูซูของข้าไปได้อย่างไร”

“แต่…” ฟานเทียนม่านยังคงเป็นห่วง “เสด็จพ่อตรัสว่ากูซูต้องรักษาจุดยืนในปัจจุบัน และเราต้องไม่เข้าร่วมในการต่อสู้ของต้าชุนเพื่อครองบัลลังก์ของฮ่องเต้ ? เสด็จพี่ลืมแล้วหรือ ? ”

ฟานเทียนเฮอยื่นมือไปลูบหัวของฟานเทียนม่าน “นี่เป็นสิ่งที่เจ้าสามารถเลือกที่จะไม่เข้าร่วมได้อย่างง่ายดายหรือ ? คิดถึงรายงานใหม่ที่เราได้รับ ซงซุยตีสนิทองค์ชายหยู และคนที่อยู่เบื้องหลังเฉียนโจวคือองค์ชายเซียง ข้าเชื่อตอนนี้แม่ทัพได้จับตามองพวกเรา สิ่งที่เหลืออยู่ก็คือกูซู ไม่ช้าก็เร็วพวกเขาจะต้องยื่นมือเข้ามา”

ย้อนกลับไปที่คฤหาสน์เฟิง เฟิงจินหยวนนั่งคุกเข่าอยู่หน้าฮูหยินผู้เฒ่าในห้องนอนของฮูหยินผู้เฒ่าที่เรือนซูหยา เขาอธิบายเหตุผลของเขาต่อฮูหยินผู้เฒ่า “ท่านแม่ ตระกูลเฟิงไม่สามารถดำรงอยู่ต่อไปได้หากไม่มีฮูหยินใหญ่ แต่หลังจากที่มองหาทั่วราชวงศ์ต้าชุน ไม่มีใครสามารถเปรียบเทียบกับคังอี้ได้ ? ต่อให้ข้าถอยกลับไปหนึ่งหมื่นก้าวก็ยังไม่พบใคร แต่ท่านแม่ไม่เห็นด้วยกับลูกในครั้งนี้หรือ ? ลูกและคังอี้ต่างก็มีความสุข ท่านแม่มองไม่ออกและไม่เห็นด้วยกับคำขอของลูกหรือ ? ”

สีหน้าของฮูหยินผู้เฒ่านั้นเคร่งขรึม เมื่อมองดูบุตรชายที่คุกเข่าต่อหน้านาง นางก็ไม่สามารถสาปแช่งหรือทุบตีเขาได้ ในท้ายที่สุดนางเป็นผู้ตัดสินใจชวนคังอี้มาอยู่ที่คฤหาสน์ ความสัมพันธ์ระหว่างคังอี้และเฟิงจินหยวนเป็นสิ่งที่นางได้เห็น และพวกเขาก็ทำให้นางหัวใจพองฟู

แต่เหตุการณ์ที่ตามมาทำให้นางรู้สึกเสียใจอย่างแท้จริง ในตอนแรกนางคิดว่าจะหาข้อแก้ตัวที่จะส่งคังอี้กลับไปที่โรงเตี๊ยมหลังจากวันที่ 15 พวกเขาจะออกจากเมืองหลวงในฐานะราชทูต ด้วยระยะทางที่ห่างไกลระหว่างทั้งสองอาณาจักรนี้ เฟิงจินหยวนจะไม่ปรารถนานางอีกต่อไป

แต่นางไม่เคยคิดเลยว่าองค์ชายแห่งกูซูจะมาเยือนและทำให้เกิดเรื่องเช่นนี้ขขึ้นมา สิ่งนี้ทำให้เฟิงจินหยวนหลุดปากปฏิเสธการแต่งงานแทนองค์หญิงคังอี้และจะขอสมรสพระราชทานกับคังอี้จากฮ่องเต้

“จินหยวน เจ้าต้องรู้ว่าองค์หญิงต่างแคว้นไม่ใช่คนอย่างเหยาซื่อหรือเฉินซื่อ ตำแหน่งของนางสูงส่ง และนางมีอำนาจ เจ้าจะสามารถช่วยเหลือนางได้ในทุกสถานการณ์หรือไม่ ? ” ฮูหยินผู้เฒ่าพูดอย่างขมขื่น “ยิ่งกว่านั้นนางมีบุตรด้วย นั่นคือองค์หญิงถึง 2 พระองค์ เจ้าจะให้เด็กคนอื่น ๆ ในคฤหาสน์ใช้ชีวิตอยู่ต่อไปอย่างไร ? ”

“ท่านแม่ได้รู้จักคังอี้มาสองสามวันแล้ว เป็นไปได้หรือไม่ที่ท่านแม่ยังคงไม่เห็นว่านางเป็นคนสง่างาม มั่นคง และเป็นคนใจกว้าง ? ข้าเชื่อมั่นว่านางจะปฏิบัติต่อเด็ก ๆ ของคฤหาสน์ด้วยความรักที่มากเท่ากับรุ่ยเจีย นางจะไม่ยอมให้เด็กคนใดเจ็บปวด”

“เป็นอย่างนั้นหรือ ? ” ฮูหยินผู้เฒ่าพูดอย่างเงียบ ๆ “เรื่องโคมไฟในวันนี้ก็เป็นตัวอย่างที่ดีแล้วไม่ใช่หรือ ? เจ้าต้องการอะไรอีกล่ะ ? ” เมื่อพูดถึงเรื่องนี้นางค่อนข้างโกรธ แม้แต่บุใบซีก็ยังพามารดาของเขาไปเที่ยวงาน ดังนั้นทำไมบุตรชายที่นางเลี้ยงดูกลับกังวลเกี่ยวกับชีวิตรักของเขา ? คังอี้ยังไม่ได้แต่งเข้าบ้าน แต่นางก็เป็นที่โปรดปรานมาก ไม่ต้องพูดถึงเด็ก ๆ แม้แต่นางในฐานะมารดาก็จะถูกลืม

เฟิงจินหยวนอธิบายอย่างรวดเร็ว “นั่นเป็นความผิดของข้า มันไม่เกี่ยวข้องกับคังอี้ อีกทั้งคังอี้ไม่ได้ให้สัญญาหรือ หากองค์หญิงใหญ่ของต่างแคว้นบอกว่านางจะปกป้องพวกเขานั่นเป็นสัญญาที่ยิ่งใหญ่ ! ท่านแม่ ! ” ใบหน้าของเขาเริ่มจริงจังเมื่อเขาลดเสียงพูดขณะกล่าวเพิ่มเติมว่า “ในความเป็นจริงข้าไม่ได้แค่คิดเรื่องเหล่านี้”

ฮูหยินผู้เฒ่ามองเฟิงจินหยวน “พูดมาสิ เจ้าคิดอะไร ? “

เฟิงจินหยวนพูด “ถ้าไม่ใช่เรื่องของกูซูในวันนี้ ข้าคงไม่ต้องลงทุนในเรื่องนี้มาก การแต่งงานระหว่างสองแคว้นเป็นเรื่องใหญ่ ฮ่องเต้จะต้องเห็นชอบอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ที่กูซูได้พูดไปแล้ว ถ้าเราอนุญาตให้เฉียนโจวและกูซูแต่งงานกระชับความสัมพันธ์ นั่นก็เท่ากับว่าราชวงศ์ต้าชุนอยู่ระหว่างทั้งสอง เมื่อทั้งสองแคว้นร่วมมือกัน ต้าชุนจะเผชิญหน้ากับอันตรายสองด้าน ! ”

ฮูหยินผู้เฒ่าขมวดคิ้ว และในทันใดก็รู้สึกว่าสิ่งที่เฟิงจินหยวนพูดนั้นทำให้รู้สึกดี แต่นางก็ยังรู้สึกไม่แน่ใจ “ฮ่องเต้จะเห็นด้วยหรือไม่ ? ”

เฟิงจินหยวนเห็นว่าฮูหยินผู้เฒ่าเริ่มอ่อนลง และเขาก็เต็มไปด้วยความสุข “ท่านแม่ ถ้าฮ่องเต้เห็นด้วยกับเรื่องนี้ ไม่จำเป็นที่ราชวงศ์ต้าชุนจะกังวลเรื่องการแต่งงานระหว่างสองแคว้น ข้าจะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีกต่อไป ถ้าฮ่องเต้เห็นด้วย ท่านแม่ควรเข้าใจว่าข้าพาคังอี้เข้ามาในคฤหาสน์เพื่อกำจัดความกังวลที่ยิ่งใหญ่สำหรับฮ่องเต้ ! ”

ฮูหยินผู้เฒ่าได้ยินเรื่องนี้และเริ่มลังเล เห็นได้ชัดว่านางไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้เมื่อเร็ว ๆ นี้ อย่างไรก็ตามนางพยักหน้าในเวลานี้ “ใช่ ! เจ้ากำลังแบ่งเบาภาระของฮ่องเต้ เจ้าเป็นคนที่มีคุณธรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงเรื่องที่ยิ่งใหญ่เช่นนั้น เมื่อคิดถึงเรื่องนี้คฤหาสน์ของเสนาบดีอันดับต้น ๆ ของเราเท่านั้นที่ควรค่ากับองค์หญิงใหญ่ จินหยวน เจ้าทำได้ดีมาก” พูดอย่างนี้นางช่วยเฟิงจินหยวนลุกขึ้นด้วยตัวเอง จากนั้นนางก็แนะนำเขาว่า “พรุ่งนี้เมื่อเจ้าเข้าไปในพระราชวัง เจ้าต้องคุยกับฮ่องเต้เกี่ยวกับเรื่องนี้ เจ้าต้องชี้แจงข้อดีและข้อเสียอย่างชัดเจน จากนั้นดูว่าฮ่องเต้คิดอย่างไร ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด เราจะทำตามพระประสงค์ของฮ่องเต้”

เฟิงจินหยวนพยักหน้าอย่างแรง หัวใจของเขาพุ่งสูงขึ้นด้วยความดีใจ

ในเวลาเดียวกันในเรือนจินฟู คังอี้นั่งอยู่ใต้ต้นไม้ที่กลางลานและคิดเกี่ยวกับบางสิ่ง นางไม่ได้ใส่อะไรมาก และนางก็ไม่มีเสื้อคลุมกันหนาว บ่าวรับใช้ที่ถูกส่งมาจากเรือนตงเซิงพยายามคะยั้นคะยอนางหลายครั้ง แต่นางปฏิเสธทุกครั้ง ในคำพูดของนาง เฉียนโจวถูกปกคลุมไปด้วยหิมะและน้ำแข็งตลอดทั้งปี ฤดูหนาวในราชวงศ์ต้าชุนถือว่าอบอุ่นแล้ว

รุ่ยเจียนั่งตรงข้ามจากนางแขนของนางเอื้อมมือไปที่โต๊ะ พยายามแตะคังอี้ นางพูดว่า “ความหมายของเสด็จแม่คือการที่กูซูมาสู่ขอนั้นเป็นสิ่งที่คนอื่นสั่งมาหรือเพคะ ? ”

คังอี้ขมวดคิ้วแต่ไม่พยักหน้า แต่นางก็ไม่ส่ายหัวเหมือนกัน แต่นางพูดเบา ๆ “เนื่องจากเฉียนโจว และกูซูอยู่ไกลกันจริง ๆ จึงไม่มีการสื่อสารใด ๆ เลย องค์ชายจากกูซูกล่าวว่าเขาได้พบข้าที่ต้าชุนเมื่อหลายปีก่อน แต่นั่นเป็นไปได้อย่างไร พื้นที่ชายแดนของเฉียนโจวเป็นพื้นที่สำคัญที่ได้รับการปกป้องอย่างใกล้ชิด แม้ว่าบุคคลจากราชวงศ์ต้าชุนจะปรากฏ พวกเขาจะได้รับรายงานอย่างลับ ๆ และโอนย้ายบุคคลที่มีคุณสมบัติที่แตกต่างเช่นคนจากกูซูน้อยกว่ามาก”

“ถ้าเช่นนั้นฟานเทียนเฮอโกหกหรือเพคะ ? ” รุ่ยเจียขมวดคิ้ว และถามว่า “ทำไมเขาถึงโกหกเรื่องแบบนี้ ? ”

คังอี้ก็ไตร่ตรองคำถามนี้เช่นกัน หลังจากคิดไปครู่หนึ่งทันใดนางก็ถามว่า “การที่เขามาสู่ขอครั้งนี้ ใครเดือดเนื้อร้อนใจมากที่สุด ? ”

รุ่ยเจียเงยหน้าขึ้น “เสด็จแม่กำลังพูดว่า…ลุงเฟิง ? ข้าได้ยินมาว่าพรุ่งนี้ลุงเฟิงจะเข้าพระราชวังเพื่อพูดคุยกับฮ่องเต้เกี่ยวกับการแต่งงานครั้งนี้”

คังยี่พยักหน้า “ใช่แล้ว หากองค์ชายแห่งกูซูไม่ได้แสดงละครเรื่องนี้ ฮ่องเต้จะไม่เห็นด้วยกับการแต่งงานครั้งนี้ แต่ตอนนี้ที่กูซูทำตอนนี้เพื่อไม่ให้เฉียนโจวและกูซูรวมกันผ่านการแต่งงานกระชับความสัมพันธ์ ฮ่องเต้จะอนุมัติการแต่งงานระหว่างข้ากับลุงเฟิงของเจ้าอย่างแน่นอน”

“ถ้าอย่างนั้นองค์ชายจากกูซูก็มาช่วยพวกเราด้วย ! ” รุ่ยเจียรู้สึกงุนงงเล็กน้อย “เสด็จแม่รู้จักเขามาก่อนหรือไม่ ? ทำไมเขาถึงช่วยเรา ? หรือนี่อาจหมายความว่า… เขาเป็นขององค์ชายเซียง’”

คังยี่ยิ้มอย่างขมขื่น “เด็กโง่ เจ้าไม่เข้าใจ สิ่งนี้จะถือเป็นความช่วยเหลือได้อย่างไร เห็นได้ชัดว่าคฤหาสน์งเฟิงเป็นที่รวมของความทุกข์ยาก และพวกเขาก็ผลักดันให้ข้าเข้าไป องค์ชายแห่งกูซูไม่ร่วมมือกับองค์ชายเซียงแน่นอน ในความเป็นจริงมันตรงกันข้าม ข้ากลัวว่าพวกเขาอาจจะเป็นศัตรูกัน และพวกเขาก็พร้อมสำหรับการต่อสู้”

รุ่ยเจียยิ้มเยาะ “เช่นนั้นก็ดีแล้ว เสด็จแม่ตัดสินใจแต่งงานกับลุงเฟิงแล้ว รุ่ยเจียชอบลุงเฟิงมาก ใครจะสนใจว่าเขาผลักดันเราหรือไม่ มันจะดีถ้าเราสามารถบรรลุเป้าหมายของเราได้”

“มันก็จริง” คังอี้ถอนหายใจ “สิ่งนี้ต้องมองดูความสามารถขององค์หญิงแห่งมณฑลจี่อันว่ามีความสามารถมากแค่ไหน คนที่อยู่เบื้องหลังประสงค์จะใช้เจ้าหญิงแห่งมณฑลจี่อันเพื่อให้ข้าตกหลุมพราง และข้าจะไม่ทำตามที่พวกเขาต้องการ”

ในวันรุ่งขึ้นเมื่อเฟิงจินหยวนเข้าไปในพระราชวังเพื่อพบกับฮ่องเต้ และเขาเห็นองค์ชายและองค์หญิงแห่งกูซูคำนับฮ่องเต้ ฮ่องเต้ในฐานะผู้ปกครองบ้านเมืองไม่สามารถลำเอียงต่อประชาชนของเขา และเขาไม่สามารถอนุญาตให้เฉียนโจวเป็นทองแผ่นเดียวกับกูซูผ่านการแต่งงานกระชับความสัมพันธ์ ดังนั้นเขาจึงพูดว่า “ในเรื่องนี้ ขอให้เราได้ยินจากปากขององค์หญิงคังอี้ ! ”

สิ่งที่คังอี้พูดได้ บ่ายวันนั้นนางเข้าไปในพระราชวังและพบกับฮ่องเต้ นางต้องการแต่งงานกับเฟิงจินหยวน และนางต้องการเป็นตัวแทนของคำสัญญาจากเฉียนโจวที่ว่าจะไม่เคยหักหลังราชวงศ์ต้าชุน

ฮ่องเต้มีความสุขมากในขณะที่เขาพระราชทานสมรสด้วยตัวเอง นอกจากนี้เขากำหนดวันที่ 26 ของเดือนนี้เป็นวันแต่งงานของพวกเขา สำหรับคังอี้ด้วยสถานะของนางในฐานะองค์หญิงใหญ่ การแต่งงานถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับเฟิงจินหยวน

ฮ่องเต้ตรัสออกมาและคังอี้ไม่ได้รับอนุญาตให้อาศัยอยู่ในคฤหาสน์เฟิงอีกต่อไป เพราะพวกเขาจะแต่งงานกลับเข้าไปในครอบครัวจึงไม่มีความจำเป็นต้องย้ายของออกมา

“เสนาบดีเฟิงกลับไปที่คฤหาสน์คนเดียวเจ้าค่ะ เขายิ้มไม่หุบเลย” ย้อนกลับไปที่เรือนตงเซิง หวงซวนรายงานสถานการณ์ให้เฟิงหยูเฮงฟัง “ข้าได้ยินมาว่าฮ่องเต้กำหนดวันแต่งงานเป็นวันที่ 26 คิดดูแล้วมีเวลาไม่มาก บางทีคฤหาสน์เฟิงคงจะยุ่งมากเจ้าค่ะ”

เฟิงหยูเฮงกำลังทานอาหารและขนมกับเฟิงจื่อหรู ขนมที่นางดึงออกมาจากมิติทำให้เฟิงจื่อหรูรู้สึกประหลาดใจ เขาไม่เคยกินสิ่งแปลกประหลาดมาก่อน เฟิงหยูเฮงบอกเขาว่า “หลังจากวันที่ 15 เจ้าจะต้องกลับไปที่เซียวโจวใช่หรือไม่ ? ! ”

เฟิงจื่อหรูเงยหน้าขึ้นและถามนาง “ท่านพ่อจะแต่งงานวันที่ 26 นี้ไม่ใช่หรือ ? จื่อหรูรอดูพิธีไม่ได้หรือ ? ”

เฟิงหยูเฮงมองเขาด้วยสายตาที่ว่างเปล่า “มีพิธีอะไรให้ดู ตัวเขาเองไม่ดีพอ ท่านพ่อจะหวังให้ลูก ๆ ของเขาเป็นคนกตัญญูได้อย่างไร”

หวงซวนยังกล่าวอีกว่า “ปล่อยให้องค์หญิงรุ่ยเจียกตัญญูต่อเขาคนเดียวเถิดเจ้าค่ะ ! ”

เฟิงจื่อหรูคิดเล็กน้อยและรู้สึกว่าพี่สาวของเขามีเหตุผลมาก เขาจึงพยักหน้าแล้วพูดว่า “เช่นนั้นจื่อหรูจะฟังสิ่งที่ท่านพี่พูด พิธีแบบนี้ไม่น่าสนใจ”

“อ่า ครั้งนี้เราจะให้บานซูไปส่งเจ้า เราจะไม่ยอมให้มีอะไรเกิดขึ้นอีกอย่างแน่นอน” นางถามหวงซวน “มีข่าวจากจิงหยวนหรือไม่? มีคนจากตระกูลเฉินกี่คนที่ถูกจับกุม?”

หวงซวนกล่าวว่า “มีคนไม่มากนักในเมืองหลวง เนื่องจากมณฑลอื่นกำลังฉลองปีใหม่จึงยังไม่ได้รับรายงานเจ้าค่ะ เรารออีกไม่กี่วันเท่านั้นเจ้าค่ะ คุณหนู เรื่องนี้บ่าวรับใช้ผู้นี้จะส่งนายน้อยกลับมาที่เซียวโจวในครั้งนี้ ถ้าบานซูไม่อยู่ที่นี่ บ่าวรับใช้ผู้นี้จะไม่สบายใจจริง ๆ เจ้าค่ะ”

“ข้ารับรองได้ว่าข้าจะไม่ออกจากเมืองหลวงก่อนที่บานซูจะเดินทางกลับ พอใจหรือไม่ ? ทุกอย่างปกติดี หากเกิดเรื่องร้ายแรง ข้าสามารถขอคนจากซวนเทียนหมิงได้”

หวงซวนผ่อนคลาย แต่นางก็ไม่ลืมที่จะเตือนเฟิงหยูเฮง “คุณหนูลืมที่จะขอคนจากองค์ชายไว้เลยเจ้าค่ะ… ลืมมันไปเสีย บ่าวรับใช้ผู้นี้จะไปคุยกับเขาในวันพรุ่งนี้”

เฟิงหยูเฮงพูดไม่ออก นางอ่อนแอเหลือเกินที่ปล่อยให้บ่าวรับใช้ของนางรู้สึกไม่สบายใจ ? หวงซวนมองนางด้วยความชื่นชมก่อนปีใหม่เหตุใดนางจึงกลับสู่ภาวะปกติทันทีหลังจากกลับไปที่คฤหาสน์

หลังจากเล่นกับเฟิงจื่อหรูอีกสักครู่ นางก็ให้ฉิงหลิงพาเฟิงจื่อหรูกลับไปพักผ่อน ทันใดนั้นเงาดำก็พุ่งผ่านมา และบานซูก็ยืนตรงหน้านาง

“หลังจากที่องค์ชายแห่งกูซูออกจากพระราชวังไปแล้ว เขาก็กลับไปที่โรงเตี๊ยมโดยตรง การเคลื่อนไหวทั้งหมดของเขายังคงอยู่ในสถานที่นั้น ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ก่อนที่เขาจะเข้าเมืองหลวง เขาได้ติดต่อกับบุชง”

“บุชง…” เฟิงหยูเฮงขมวดคิ้ว นางรู้จักบุชงแต่นางก็ไม่เข้าใจเขาเช่นกัน ท้ายที่สุดความทรงจำที่น้อยนั้นเป็นของเจ้าของร่างเดิม นางไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลมากเกินไป ยิ่งกว่านั้นบุชงเปลี่ยนไปมากจนนางแทบจะจำเขาไม่ได้ในครั้งที่แล้ว

“ครั้งที่แล้วม้าของบุชงเกือบทำให้คุณหนูได้รับบาดเจ็บ จะเห็นได้ว่าบุคคลนี้ขาดวินัย” หวงซวนไม่ประทับใจในตัวบุชงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากนางรู้ว่าบุชงเคยขอเฟิงหยูเฮงแต่งงาน ตั้งแต่นั้นมานางพบว่าบุคคลนั้นน่ารังเกียจมากยิ่งขึ้น “เขาเป็นแค่แม่ทัพ แต่เขาก็มีปฏิสัมพันธ์กับองค์ชายต่างแคว้น เป็นไปได้ไหมที่เขาจะก่อกบฏ?”

เฟิงหยูเฮงหัวเราะ “เขาไม่มีความสามารถในการกบฏ อาณาจักรของราชวงศ์ซวนสร้างมานานกว่า 300 ปีแล้ว ในสายตาของราษฎรมันฝังแน่นอยู่ในใจพวกเขาแล้ว นี่เป็นสิ่งที่แม่ทัพผู้ต่ำต้อยเช่นเขาสามารถทำลายได้”

บานซูหยิบสิ่งนี้ขึ้นมาแล้วพูดว่า “เนื่องจากเขาไม่ได้คิดที่จะก่อกบฏด้วยตัวเอง จึงสมควรมีใครบางคนคอยบงการอยู่เบื้องหลังเขา ให้อำนาจแก่เขา”

“ใช่” เฟิงหยูเฮงหยิบขนมที่เฟิงจื่อหรูไม่ได้กินเข้าปากนาง “คุณหนูตระกูลบุที่ชื่อบุหนี่ซางเคยหมั้นกับองค์ชายสี่ ข้ากลัวว่าองค์ชายสี่จะไม่สามารถหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบในเรื่องนี้ได้ บานซูจับตามองพวกเขาต่อไป เพื่อช่วยคังอี้แต่งเข้าตระกูลเฟิงของข้า ข้าต้องการที่จะดูว่าต้นไม้ที่องค์ชายแห่งกูซูกำลังยืนอยู่นั้นให้ร่มเงาที่ดีแค่ไหนและร่มเย็นหรือไม่”

 

 

TN: หัวข้อหมายถึงแกล้งทำเป็นว่าคุณไม่ใช่

 

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset