แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 439

ตอนที่ 439 เมื่อข้าอยู่ที่นี่โลกจะไม่ตกไปสู่ความโกลาหล

 

คำว่าร้อนจัดทำให้ทุกคนคิดถึงฉากที่ดูเหมือนว่ามาจากนรก

หลังจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ ความร้อนจัดจะทำให้เกิดการระบาด ฮ่องเต้จ้องที่เฟิงหยูเฮง และถามนางว่า “มีความหวังบ้างอะไรหรือไม่ ? ”

เฟิงหยูเฮงขมวดคิ้วของนางอย่างหนักและคิดครู่หนึ่งก่อนกล่าวว่า “ข้าส่งคนเอาศพไปรวมในที่ห่างไกลแล้ว เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของศพ เราจะต้องเผาศพและคนที่มีชีวิตจะต้องได้รับการรักษา แผลเล็ก ๆ บนร่างกายหากไม่ได้รับการรักษาอย่างเหมาะสมอาจติดเชื้อได้ สภาพแวดล้อมที่ผู้ลี้ภัยอยู่จะต้องผ่านการฆ่าเชื้ออย่างต่อเนื่อง ผู้ติดเชื้อจะต้องถูกกักกันและอาหารที่พวกเขากินจะต้องสะอาด ในกรณีที่มีไข้หรือหนาวจะต้องได้รับการรักษาทันที ภายใต้เงื่อนไขต่าง ๆ เหล่านี้ แค่จามเดียวอาจเป็นหายนะ ข้า…” นางพูดอะไรหลายอย่างในลมหายใจเดียว ในที่สุดนางก็หยุด อย่างไรก็ตามนางจับมือของซวนเทียนหมิง จากนั้นนางก็มองฮ่องเต้ด้วยท่าทางที่แน่วแน่และกล่าวว่า “ข้าจะออกไปนอกเมือง”

“ไม่ได้ ! ” ซวนเทียนหมิงเป็นคนแรกที่ตอบโต้ เขาคว้ามือเล็ก ๆ ของนางแล้วกล่าวอย่างจริงจัง “ไม่แน่นอน”

ฮ่องเต้พยักหน้า “มีบางอย่างที่สามารถมอบหมายได้ อาเฮง เจ้าไม่ควรไป”

เฟิงหยูเฮงส่ายหัว “ไม่ได้เจ้าค่ะ มีเพียงข้าเท่านั้นที่สามารถช่วยพวกเขาได้ ถ้าข้าไม่ไป แพทย์ที่ถูกส่งออกไปจะไม่สามารถช่วยเหลือได้”

นางบอกซวนเทียนหมิง “เจ้าต้องเชื่อใจข้า ข้ามีความสามารถในการป้องกันตัวเอง และแน่นอนว่าข้าจะไม่ติดเชื้อจากการแพร่ระบาดของโรค” นางกลัวว่าซวนเทียนหมิงจะไม่เชื่อนาง นางกล่าวเสริมว่า “ข้าสามารถฉีดยาตัวเองได้ ตราบใดที่ข้าฉีดยา ข้าจะไม่ป่วย”

ซวนเทียนหมิงไม่เข้าใจความหมายของการฉีดยา แต่เมื่อเขาคิดถึงเวลาที่เฟิงหยูเฮงช่วยชีวิตผู้อื่น การกระทำของนางและเครื่องมือแปลก ๆ เหล่านั้นทำให้เขารู้ว่าถ้าผู้หญิงคนนี้มุ่งมั่น เขารู้ว่านางสามารถปกป้องตัวเองได้อย่างแน่นอน ดังนั้นเขาพยักหน้าแล้วพูดว่า “ไม่เป็นไร ข้าจะไปกับเจ้าด้วย”

คำพูดเหล่านี้ทำให้ฮ่องเต้หงุดหงิด เขาตบโต๊ะและกล่าวเสียงดังว่า “ไม่ได้ ! “

จางหยวนยังทักท้วงจากด้านข้าง “องค์ชาย ได้โปรดคิดให้ดีขอรับ ! ”

บางทีฮ่องเต้ยอมให้เฟิงหยูเฮงออกไปนอกเมือง แต่เขายอมไม่ได้ที่ซวนเทียนหมิงจะออกไป เขาไม่สามารถปล่อยให้บุตรชายของเขาต้องทนทุกข์แม้แต่น้อย ดังนั้นเขาจึงโบกมือและตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยว “เราไม่อนุญาตในเรื่องนี้ ! ”

ซวนเทียนหมิงจ้องที่ฮ่องเต้และไม่พูดนาน เช่นเดียวกับเฟิงหยูเฮงที่รู้สึกว่าบรรยากาศนี้อึดอัดเกินไป นางต้องการบอกซวนเทียนหมิงให้ยอมแพ้เรื่องออกนอกเมือง ในเวลานี้ซวนเทียนหมิงก็พูดกับฮ่องเต้ว่า “ในที่สุดข้าก็เข้าใจว่าทำไมเสด็จแม่ถึงไม่อยากพบท่านพ่อ”

คำพูดเหล่านี้เป็นแรงผลักดันต่อฮ่องเต้อย่างแท้จริง มือของเขายังแช่แข็งคงอยู่ในท่าโบกมือกลางอากาศ ความโกรธบนใบหน้าของเขาไม่ได้หายไป แต่กลับมีร่องรอยแห่งความเศร้าแทน ราวกับว่าเขาได้ย้อนเวลากลับไปเมื่อหลายปีก่อนกลับไปสู่ช่วงเวลาที่เขาใช้ชีวิตอิสระบนภูเขากับพระชายาหยุนอันเป็นที่รักของเขา เด็กผู้หญิงคนนั้นไล่จับผีเสื้อทำให้เขาหัวเราะเป็นเวลานาน เมื่อตกปลานางก็ตกลงน้ำและเขาหัวเราะจนน้ำตาไหลออกมา แต่ต่อมาโรคระบาดแพร่กระจายและผู้คนจำนวนมากเสียชีวิตในชนเผ่า พระราชวังส่งคนมารับเขา บังคับให้เขากลับมาที่เมืองหลวง เขากัดฟันของเขาแล้วนำพระชายาหยุนมาด้วย จบลงด้วยการช่วยชีวิตนาง แม้กระนั้นไม่มีวิธีควบคุมการแพร่ระบาดของโรค ในท้ายที่สุดเผ่าทั้งหมดก็สูญหายไปในแม่น้ำสายประวัติศาสตร์ เขาซ่อนสิ่งนี้จากพระชายาอันเป็นที่รักของเขา ไม่กี่ปีจนกระทั่งเรื่องราวถูกเปิดเผย พระชายาหยุนก็ขังตัวเองในตำหนักศศิเหมันต์ไม่ยอมพบเขาอีกเลย

ฮ่องเต้สูญเสียกำลังทั้งหมด จางหยวนประคองเขาอย่างเป็นห่วง มองซวนเทียนหมิงซ้ำ ๆ เขาต้องการให้อีกฝ่ายพูดอะไรที่ดี แต่ฮ่องเต้โบกมือของเขา ถอนหายใจอย่างหนัก เขากล่าวว่า “ไปกันเถอะ ! แต่ต้องมีชีวิตกลับมา ช่วยผู้ลี้ภัยและปฏิบัติต่อพวกเขาเหมือน… ถือว่าเป็นค่าชดเชยสำหรับตระกูลซีเย่”

เฟิงหยูเฮงไม่เข้าใจความหมายของคำพูดของฮ่องเต้ และไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับตระกูลซีเย่ แต่นางก็ไม่อยากรู้มากเกินไป ด้วยภัยพิบัติทางธรรมชาติตรงหน้า พวกเขาที่ยังคงมีใจที่จะสอบถามเรื่องอื่นอีกหรือ

ในเวลากลางคืนเมื่อทั้งสองออกมาจากพระราชวังก็เป็นเวลาเที่ยงคืนแล้ว อย่างไรก็ตามยังมีทหารจำนวนมากที่วิ่งไปมา เพียงแค่มองก็ทำให้คนรู้สึกสับสน

เฟิงหยูเฮงพูดกับซวนเทียนหมิง “อันที่จริงแล้วเจ้าไม่ต้องออกมาข้างนอกกับข้า ตอนนี้ในเมืองหลวงก็ไม่มั่นคงเช่นกัน ผู้คนจำเป็นต้องได้รับความมั่นใจ”

ซวนเทียนหมิงตบไหล่ปลอบโยนนาง “เมืองหลวงมีเสด็จพ่อและพี่เจ็ด เมื่อพูดถึงการสร้างความมั่นใจให้กับผู้คน พี่เจ็ดนั้นทำได้ดีกว่าข้าเสมอ”

เฟิงหยูเฮงเข้าใจเหตุผลนี้ แต่ก่อนออกจากพระราชวัง นางกล่าวว่า “เสด็จพ่อไม่ยอมให้เจ้ามา ในท้ายที่สุดข้าไม่ใช่เชื้อพระวงศ์ แม้ว่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้นกับข้า เสด็จพ่อจะไม่รู้สึกลำบากใจเกินไป แต่เจ้าแตกต่าง ซวนเทียนหมิง ข้าเห็นว่าเสด็จพ่อไม่ต้องการให้เจ้าออกไปข้างนอก หากมีอะไรเกิดขึ้นกับเจ้า เสด็จพ่อจะทนไม่ได้อย่างแน่นอน”

“เจ้าจะยอมให้ข้าเป็นอะไรหรือ ? ” ซวนเทียนหมิงหันหลังกลับและถามนางว่า “หากมีอะไรเกิดขึ้นกับข้า แน่นอนว่ามันจะไม่ปลอดภัยสำหรับข้า อาเฮง มีทุกข์ร่วมทุกข์ มีสุขร่วมเสพ ข้าเป็นผู้ชาย”

คำที่ข้าเป็นผู้ชายทำให้มันยากสำหรับเฟิงหยูเฮงที่จะพูดอะไรอีก นางเข้าใจความต้องการของซวนเทียนหมิงที่จะช่วยแบกรับภาระของนาง ในทางกลับกัน นางก็จะทำเช่นเดียวกัน

เมื่อรถม้าของนางเดินไปที่คฤหาสน์ขององค์หญิง ซวนเทียนหมิงแนะนำนางว่า “คืนนี้พักผ่อนมาก ๆ พรุ่งนี้เช้าตรู่เราจะออกไปนอกเมือง”

แม้ว่าจะได้รับคำสั่งให้พักผ่อนมาก ๆ แต่ใครจะนอนหลับ หลังจากเฟิงหยูเฮงกลับไปที่เรือนของนาง นางก็ตรงไปที่ห้องเก็บยา จากนั้นนางก็เข้ามาในมิติของนางแล้วนำยาปฏิชีวนะทั้งหมดออกมา เลือกชิ้นที่สามารถใช้ได้ นางวางมันลงในกล่อง จากนั้นนางก็นำยาฆ่าเชื้อจำนวนมากออกมาพร้อมกับขวดสเปรย์ นอกจากนี้ยังมียาที่จำเป็นจำนวนมากที่ต้องเตรียม ยารักษาโรคหวัด โรคท้องร่วงและอาการเจ็บป่วยทุกประเภทที่นางคิดได้ นางเตรียมและนำออกจากมิติของนาง นางทำสิ่งนี้หลายครั้งและห้องเก็บยาก็เต็มไปด้วยสิ่งที่นางนำออกมา เฟิงหยูเฮงนั่งอยู่บนพื้นและมองดูกองยารอบ ๆ นาง นางไม่รู้สึกผ่อนคลายเลยเพราะนางรู้ว่าแค่กินยายังไม่พอ นางไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับซวนเทียนเก้อในการซื้อข้าว นอกจากนี้ยังมีเรื่องของเสื้อผ้า

เมื่อนึกถึงเสื้อผ้า เฟิงหยูเฮงถอนหายใจและเข้าไปในมิติของนางอีกครั้งเพื่อดึงเสื้อกันฝนออกมา โชคดีที่ของพวกนี้ที่สามารถใช้งานได้จะถูกเติมเต็มทันทีที่มันถูกนำออกมา ไม่อย่างนั้นนางคงไม่สามารถทำอะไรได้เลย

นางทำงานตลอดทั้งคืนจนของเต็มห้องเก็บยา แต่ก็ยังไม่เพียงพอ แต่นางไม่สามารถดึงสิ่งต่าง ๆ ออกมาได้ มีสิ่งของมากเกินไป การขนส่งทุกอย่างไปยังประตูเมืองจะเป็นปัญหา นางเรียกวังซวนเข้ามาข้างในและออกคำสั่ง “รีบไปเตรียมรถ วางทุกสิ่งเหล่านี้ไว้บนแคร่ จำไว้ว่าการขนส่งจะต้องแข็งแรงและป้องกันฝน”

วังซวนบอกกับนางว่า “คุณหนูไม่ต้องห่วงเจ้าค่ะ เสื้อกันฝนจำนวนหนึ่งที่คุณหนูมอบให้กับบ่าวรับใช้นั้นถูกตัดเพื่อเสริมการขนส่ง ตอนนี้รถม้าถูกห่อด้วยเสื้อกันฝน แน่นอนว่าน้ำจะไม่รั่วเจ้าค่ะ”

จากนั้นนางก็ผ่อนคลาย

หลังจากรับประทานอาหารเช้า ไม่นานรถม้าของซวนเทียนหมิงได้มาถึงหน้าคฤหาสน์ขององค์หญิงแห่งมณฑล มันไม่ใช่แค่รถม้าของเขา รถม้าของซวนเทียนเก้อก็อยู่ที่นั่นเช่นกัน ในรถตู้นั้นมีเป่ยฟู่หรง, เหรินซีเฟิง และเฟิงเทียนหยู นอกจากนี้ยังมีรถม้าที่บรรทุกข้าวที่เพิ่งซื้อมาทั้งหมด

เฟิงหยูเฮงให้ผู้คุ้มกันลับอยู่คฤหาสน์เพื่อดูแลเหยาซื่อ ในขณะที่นางนำวังซวน และหวงซวนออกมาพร้อมกับสิ่งของภายในห้องซึ่งบรรจุอยู่ในรถม้า 2 คัน และเข้าร่วมรถม้ากลุ่มนี้

เฟิงเซียงหรูรีบวิ่งออกจากคฤหาสน์ นางใส่เสื้อกันฝนรีบเรียกเฟิงหยูเฮงอย่างรวดเร็ว “พี่รอง ! ”

เฟิงหยูเฮงหันหลังกลับและพูดเสียงดัง “อยู่ที่คฤหาสน์ อย่าไปไหนจะเป็นการดีที่สุด”

“ไม่ใช่อย่างนั้นเจ้าค่ะ ! ” เฟิงเซียงหรูพูดอย่างกังวลใจ “ข้าไม่ต้องการออกไปข้างนอกเมืองหลวง ข้าแค่คิดถึงว่าผู้คนที่อยู่นอกเมืองสวมเสื้อผ้าที่เปียกโชกอย่างไร แม้ว่าที่พักพิงจะถูกสร้างขึ้นและพวกเขามีอาหารกิน การสวมเสื้อผ้าเหล่านั้นพวกเขาก็มีโอกาสป่วย ! พี่รอง มันสายเกินไปที่จะทำเสื้อผ้า ที่เรือนของข้ายังคงมีเสื้อผ้าที่ข้าใส่เมื่อก่อน พวกมันสะอาดมาก และข้าได้ส่งคนไปเอามาแล้ว มันจะเป็นการดี ถ้าเราจะส่งเสื้อผ้าเก่าของเราไปให้พวกเขา ! ”

ดวงตาของเฟิงหยูเฮงเป็นประกายขึ้น นางหลงลืมประเด็นนี้โดยสิ้นเชิง เฟิงเซียงหรูทีความคิดที่ดีมาก การใช้เสื้อผ้าเก่านั้นสะดวกกว่าการทำเสื้อผ้าใหม่และไม่สิ้นเปลือง แต่มีเพียงไม่กี่คนที่สามารถนำชุดเสื้อผ้าออกมาได้กี่ชุด ?

ในเวลานี้เหรินซีเฟิงที่มากับซวนเทียนเก้อพูดเสียงดัง “ถ้าเช่นนี้ ! เทียนหยูและข้าจะอยู่ในเมืองพร้อมกับคุณหนูสามเพื่อรวบรวมเสื้อผ้า หากที่บ้านของเรามีเสื้อผ้าไม่เพียงพอ เราจะไปขอบ้านอื่น มีบ้านขนาดใหญ่มากมายในเมืองหลวง ไม่ว่าจะเป็นเจ้านายหรือบ่าวรับใช้ ตราบใดที่พวกเขามีเสื้อผ้าที่สะอาดก็จะไม่เป็นไร โดยไม่ต้องกังวลว่าจะดีหรือไม่ดี ตราบใดที่เราสามารถรวบรวมได้การขนส่งหนึ่ง เราจะส่งการขนส่งไปทันที”

เฟิงเทียนหยูพยักหน้า “นี่เป็นความคิดที่ดี” นางจึงโบกมือให้เฟิงเซียงหรู “คุณหนูสามมานี่”

เฟิงเซียงหรูวิ่งกลับไปอย่างมีความสุข ซวนเทียนเก้อจากนั้นให้รถม้าอีกคัน เฟิงหยูเฮงเห็นว่าทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบรื่นและรีบออกเดินทางอย่างรวดเร็ว

ซวนเทียนหมิงบอกนางว่า “ฝั่งตะวันออกและทางใต้เป็นสถานที่ที่คนส่วนใหญ่มารวมตัวกัน จากการเปรียบเทียบฝั่งเหนือและตะวันตกซึ่งมีคนน้อยกว่า ทหารถูกส่งไปพร้อมกับหมอหลวงแล้ว ไม่มีปัญหามากเกินไป ผู้ลี้ภัยส่วนใหญ่มาจากทางใต้เพราะฝนตกหนักในภาคใต้ ดังนั้นจำนวนผู้คนที่มาจากที่นั่นจะสูงขึ้นตามธรรมชาติ เราจะไปทางใต้ก่อน”

กลุ่มรถม้าเดินทางไปที่ประตูทางใต้ ในที่สุดเมื่อพวกเขาหยุด พวกเขาได้ยินสิ่งที่ฟังดูเหมือนสนั่นฟ้าร้อง นางขมวดคิ้ว “ฟ้าร้องหรือ ? ”

ซวนเทียนหมิงขมวดคิ้วอย่างแน่นหนา “ข้าคิดว่านั่นไม่ใช่เสียงฟ้าร้อง”

เสียงดังมาจากข้างนอก “องค์ชายและองค์หญิงแห่งมณฑลมาถึงแล้วหรือ ? ”

พวกเขาสามารถบอกได้ว่าคนที่พูดคือวังจู้ วังซวนเดินไปข้างหน้าและยกม่านขึ้น พวกเขาเห็นวังจู้ยืนอยู่กลางสายฝนและพูดเสียงดังว่า “องค์ชาย สถานการณ์แย่มากพะยะค่ะ ผู้ลี้ภัยข้างนอกกำลังพยายามที่จะบุกเข้ามา พวกเขาร่วมมือกันงัดประตู ! ”

ทั้งสองได้ยินสิ่งนี้และรู้สึกว่าศีรษะของพวกเขาพองโต ยืนขึ้นอย่างรวดเร็วในเสื้อกันฝน พวกเขาทั้งคู่ออกจากรถม้า ในขณะที่เดินซวนเทียนหมิงถามว่า “ยังไม่ได้สร้างที่พักพิงนอกเมืองหลวงหรือ”

วังจู้กล่าว “สร้างแล้วขอรับขึ้น แต่เพียงสร้างที่พักพิงไม่มีจุดหมาย ปัญหาหลักของพวกเขาคือไม่มีอาหารกิน คนส่วนใหญ่เสียชีวิตจากความหิวโหย เช้าตรู่พวกเขาบรรลุข้อตกลงและรวมตัวกันเพื่องัดประตูพะยะค่ะ”

ซวนเทียนหมิงตะโกนด้วยความโกรธ “กล้ามาก ! จะมีอาหารหรือไม่ถ้าพวกเขามาที่นี่ ? พวกเขาหนีจากภัยพิบัติหรือการโจรกรรม ? ”

เมื่อเห็นเขาโกรธ วังจู้ไม่กล้าพูดอะไรอีกเพราะกลัวว่าซวนเทียนหมิงจะออกคำสั่งให้ฆ่าทุกคนด้วยความโกรธ

แต่ในความเป็นจริงซวนเทียนหมิงไม่ได้มีความคิดแบบนี้ เขาจับมือของเฟิงหยูเฮงแน่น แล้วเดินไปที่หอคอยของเมือง ข้างหลังพวกเขาคือซวนเทียนเก้อและเป่ยฟู่หรงติดตามพวกเขา ทุกคนไม่มีสมาธิและลนลานเล็กน้อย

เมื่อทุกคนมาถึงจุดสูงสุดของหอคอย เฟิงหยูเฮงมองลงไปและเห็นผู้ลี้ภัยจำนวนมากรวมตัวกันอยู่นอกเมือง มีบางคนป่วยและหิวจนไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ พวกเขานอนอยู่ในแอ่งโคลน ผู้คนที่เหลือพลังงานบางคนวิ่งหนีไปที่ประตูเมือง นอกจากนี้ยังมีเด็ก ๆ ที่ร้องไห้ไม่หยุด นอกจากนี้ยังมีผู้สูงอายุและผู้หญิงอธิษฐานอย่างเงียบ ๆ

นางประเมินคร่าว ๆ ว่ามีผู้ลี้ภัยอย่างน้อย 10,000 คนอยู่ข้างนอก

มือที่ซวนเทียนหมิงถือไว้ค่อย ๆ เย็นลง แม้แต่สำหรับนางเมื่อเผชิญกับฉากแบบนี้นางก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกกลัว

นอกเมืองผู้ลี้ภัยขว้างร่างกายทำให้เกิดเสียงสั่นสะเทือนจากสวรรค์ ในบางครั้งคนที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจะถูกเปลี่ยน พวกเขาตะโกนซ้ำ ๆ ว่า “ให้เราเข้าไป” แม้แต่หอคอยเมืองที่พวกเขายืนก็เริ่มสั่นคลอน

ซวนเทียนหมิงรู้สึกถึงความรู้สึกของนาง และจับมือนางแน่นยิ่งขึ้น จากนั้นเขาก็กระซิบ “อย่ากลัวเลย  ข้าอยู่ที่นี่โลกจะไม่ตกอยู่ในความโกลาหล”

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset