แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 454

ตอนที่ 454 ปีที่โชคร้าย

 

ที่จริงแล้วการตายของฮูหยินผู้เฒ่าเป็นเรื่องที่เฟิงหยูเฮงไม่คาดคิด เมื่อวังซวนพูดสิ่งนี้ นางมองเหยาเซียนโดยไม่รู้ตัว และทั้งสองก็เห็นร่องรอยของความสงสัยในสายตาของอีกฝ่าย

ซวนเทียนหมิงสังเกตเห็นว่ามีบางอย่างผิดปกติ แต่ไม่ได้ถามอะไรมาก เขาแค่ถามเฟิงหยูเฮงว่า “เจ้าต้องการไปดูหรือไม่ ? ”

นางพยักหน้า “เจ้าไม่ควรไป องค์ชายผู้มีเกียรติไม่จำเป็นต้องเดือดร้อนกับการเดินทางครั้งนี้ ข้าจะไปดูเอง”

เหยาเซียนยืนขึ้นแล้วกล่าวว่า “ข้าจะไปกับเจ้า”

ซวนเทียนหมิงไม่ได้หยุดเขา แต่ไม่ได้ว่าอะไร เขาแค่กล่าวว่า “ข้าจะอยู่กับท่านฮูหยินเหยา เจ้าสามารถไปได้”

ปู่และหลานไม่ได้พูดอะไรและเดินตรงไปยังคฤหาสน์เฟิง เฟิงเซียงหรูเดินตามพวกเขาไป คิ้วของนางขมวดแน่นและมีความเศร้าปรากฏขึ้นบนใบหน้าของนาง

เมื่อออกจากเรือนของเหยาซื่อ เหยาเซียนกล่าวเบา ๆ กับเฟิงหยูเฮง “แม้ว่าคนที่สร้างปัญหาจะต่อยไปสองสามครั้งและเตะไปที่หญิงชราคนนั้น ข้าไม่คิดว่ามันจะสามารถฆ่านางได้”

ใบหน้าของเฟิงหยูเฮงนั้นมืดมนและพูดกับเหยาเซียน “ท่านปู่อาจไม่รู้เรื่องนี้ แต่สภาพในตระกูลเฟิงนั้นซับซ้อนมาก สมาชิกทุกคนในตระกูลใหญ่ยุคนี้เจ้าเล่ห์เพทุบาย มีการต่อสู้ไม่รู้จบที่เกิดขึ้นทุกวัน สิ่งนี้จะเปรียบเทียบได้อย่างไรก่อนหน้านี้ ระบบกฎหมายถูกสร้างขึ้นโดยคนที่มีใจเปิดกว้าง”

เหยาเซียนยิ้มอย่างขมขื่น “ในยุคศักดินานี้มันค่อนข้างดีอยู่แล้ว”

พวกเขาคุยกันจนกระทั่งพวกเขามาถึงทางเข้าของคฤหาสน์เฟิง เมื่อยามที่ประตูเห็นว่าเฟิงหยูเฮงมาถึงแล้ว เขาก็ต้อนรับนางอย่างรวดเร็ว ในขณะที่ไปกับนางที่เรือนซูหยา เขากล่าวว่า “เนื่องจากอาการของฮูหยินผู้เฒ่าแย่มาก น่าเสียดายที่พวกเขาไม่สามารถช่วยท่านฮูหยินผู้เฒ่าได้ขอรับ”

เฟิงหยูเฮงไม่ได้แสดงความคิดเห็นของนางเพียง แต่ถามว่า “ท่านฮูหยินอยู่ที่ไหน ? ”

ยามที่ประตูกล่าวว่า “พวกนางยังอยู่ที่พระราชวังขอรับ ตอนนี้ส่งคนไปเชิญพวกนางกลับมาแล้วขอรับ อีกไม่นานก็คงมาถึงขอรับ”

เฟิงเซียงหรูถามด้วยว่า “คนพวกนั้นทุบตีนางหนักขนาดนั้นจริงหรือ ? เมื่อหมอจำนวนมากได้รับเชิญ พวกเขาไม่สามารถช่วยชีวิตท่านย่าได้จริง ๆ หรือ ? ” ขณะที่นางพูด ดวงตาของนางเต็มไปด้วยน้ำตา นางซับน้ำตาซ้ำๆ

เฟิงเซียงหรูแตกต่างจากเฟิงหยูเฮง เฟิงหยูเฮงใช้ร่างกายของบุตรสาวคนที่สองของตระกูลเฟิง อย่างไรก็ตามภายในนั้นไม่เกี่ยวข้องกับตระกูลเฟิงอย่างสมบูรณ์ แต่เฟิงเซียงหรูเติบโตในตระกูลเฟิงอย่างแท้จริง นางเป็นสมาชิกของตระกูลเฟิงอย่างแท้จริง ถึงแม้ว่าฮูหยินผู้เฒ่าที่ไม่ได้ปฏิบัติต่อนางอย่างดี แต่เนื่องจากพวกเขามีความสัมพันธ์ทางสายเลือด ก็เป็นไปไม่ได้ที่นางจะไม่เสียใจ

ยามที่ประตูนำพวกเขาไปที่ทางเข้าเรือนซูหยา แล้วไม่เดินต่อ เขาเพียงบอกพวกเขาว่าทุกคนอยู่ที่ห้องนอน ก่อนจะกลับไปที่ประตูทางเข้าเพื่อรับคนต่อไป

เฟิงหยูเฮงนำเหยาเซียนและเฟิงเซียงหรูไปที่ห้องนอน ก่อนที่พวกเขาจะเดินผ่านโถงทางเดินที่คดเคี้ยว พวกเขาได้ยินเสียงร้องไห้ ในหมู่พวกเขาเสียงของฮันชิดังที่สุด และมีบ่าวรับใช้จำนวนหนึ่งแนะนำให้นางระวังสุขภาพของนาง นางจะต้องไม่ร้องไห้

อันที่จริงมีเพียงฮันชิ อันชิและจินเฉินเท่านั้นที่ร้องไห้ ในปัจจุบันคนของคฤหาสน์เฟิงลดน้อยลง เฟิงเฟินไดอาการบาดเจ็บสาหัสและนอนพักรักษาตัวอยู่ที่เรือนหยูหลาน พี่น้องเฉิงเข้าไปในพระราชวังยังไม่ได้กลับมา และเฟิงจินหยวนถูกขังอยู่ในคุก เฟิงเซียงหรูอยู่กับเฟิงหยูเฮง จึงไม่มีเจ้านายที่เหมาะสมเหลืออยู่ในคฤหาสน์ จินเฉินไม่เหมือนฮันชิที่ชอบร้องไห้เสียงดัง นางถือผ้าเช็ดหน้าและสะอื้นอย่างเงียบ ๆ อันชินั้นยิ่งสงบ น้ำตาไหล แต่ไม่มีเสียงมาจากนาง นอกจากเสียงของฮันชิที่ดังอยู่ในห้องนอน นอกนั้นมาจากบ่าวรับใช้และยายที่อยู่ที่นั่น

ในที่สุดการมาถึงของเฟิงหยูเฮงก็ทำให้ตระกูลมีที่พึ่งพิง แม้แต่ฮันชิก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอก ในขณะที่ร้องไห้นางพูดกับเฟิงหยูเฮงว่า “คุณหนูรอง คุณหนูต้องช่วยรักษาท่านฮูหยินผู้เฒ่าด้วยเจ้าค่ะ ! ”

เมื่อนางพูดอย่างนี้ จินเฉินผู้คุกเข่าที่ข้างเตียงของฮูหยินผู้เฒ่าก็พูดอะไรเช่นกัน อย่างไรก็ตามความหมายของนางแตกต่างอย่างสิ้นเชิง ในความเป็นจริงมันเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามที่นางกล่าวว่า “คุณหนูรอง ท่านฮูหยินผู้เฒ่าได้ไปสร้างปัญหาที่หน้าคฤหาสน์องค์หญิงแห่งมณฑล แต่ตอนนี้ท่านฮูหยินผู้เฒ่าเสียชีวิตแล้ว คุณหนูรองยกโทษให้ท่านฮูหยินผู้เฒ่าด้วยเจ้าค่ะ”

เมื่อจินเฉินพูดถึงเรื่องนี้ ฮันชิก็จำเรื่องนี้ได้ทันทีและจำได้ทันทีว่าบุตรสาวที่รักของนาง เฟิงเฟินได ได้เข้าร่วมด้วย นางรู้สึกว่าใจสั่นและร่างกายทั้งหมดของนางก็ขยับเล็กน้อย นางต้องการที่จะขอให้เฟิงหยูเฮงยกโทษ แต่เมื่อนางมองย้อนกลับไป นางเห็นเหยาเซียนยืนอยู่ข้างหลังเฟิงหยูเฮง ความทรงจำเมื่อหลายปีก่อนกลับมา และฮันชิก็รู้สึกว่าสภาพแวดล้อมของนางเย็นลงทันที นางจับมือบ่าวรับใช้ไว้แน่น ทันใดนั้นนางก็รู้สึกว่าตระกูลเฟิงทำเพื่ออะไร เฟิงเฟินไดเล่าให้นางฟังอย่างมีความสุขว่าตราบใดที่นางทำเรื่องนี้สำเร็จ นางก็จะได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นอนุระดับสูง ใครจะรู้ว่าก่อนที่นางจะได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นอนุระดับสูง คนผู้นี้จะลงเอยด้วยความตาย

ฮันชิต้องการให้เฟิงหยูเฮงพูดเพิ่มอีกนิด แต่เมื่อเฟิงหยูเฮงก้าวเท้าเข้ามา นางเดินผ่านฮันชิไปอย่างรวดเร็ว แม้แต่เฟิงเซียงหรูก็ไม่ได้มองนาง

ในที่สุดฮันชิก็รู้ว่านางผิดและเฟิงเฟินไดก็ผิดเช่นกัน ในครอบครัวนี้พวกเขาควรเรียนรู้จากเฟิงเซียงหรู การเข้าร่วมกับฮูหยินผู้เฒ่าไม่ใช่การเลือกฝ่ายที่ถูกต้อง การเข้าหาเฟิงหยูเฮงเป็นสิ่งที่ถูกต้องอย่างแท้จริง น่าเสียดายที่ตอนนี้มันสายไปแล้ว

เฟิงหยูเฮงและเหยาเซียนเดินไปที่เตียงของฮูหยินผู้เฒ่า ในขณะที่เฟิงเซียงหรูไปคุกเข่าที่ข้างอันชิเงียบ ๆ เฟิงหยูเฮงเอื้อมมือออกมาและจับที่ข้อมือของฮูหยินผู้เฒ่า จากนั้นนางก็ลืมตาขึ้นและมองดูลูกตาดำของนาง จากนั้นนางก็พยักหน้าให้เหยาเซียนโดยบอกเขาว่านางเสียชีวิตไปแล้ว จากนั้นนางก็หันไปที่แอ่งเลือดที่ด้านข้างของเตียง ก่อนที่หมอยืนอยู่ข้าง ๆ จะกล่าวออกมาว่า “นี่คือเลือดที่ท่านฮูหยินผู้เฒ่าไอออกมาก่อนเสียชีวิตขอรับ”

เฟิงหยูเฮงขมวดคิ้วและมองหมอ จากนั้นนางตรวจสอบเลือดอย่างระมัดระวังจากนั้นแลกเปลี่ยนสายตากับเหยาเซียนอีกครั้ง

เมื่อมองดูฮูหยินผู้เฒ่าที่ถูกคนทำร้ายซึ่งทำให้เกิดความเสียหายต่ออวัยวะภายในของนาง จากนั้นนางก็ไอเป็นเลือดก่อนที่จะเสียชีวิต แต่ในความเป็นจริงแล้วเฟิงหยูเฮง และเหยาเซียนสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเลือดนี้ไม่ได้ไอเนื่องจากการบาดเจ็บภายใน สาเหตุของการตายของฮูหยินผู้เฒ่าก็คือ…พิษ

ดวงตาที่แหลมของนางจ้องมองไปที่หมอสี่คนในห้อง ทำให้ทั้งสี่นั้นคุกเข่า พวกเขาทั้งหมดกล่าวว่า “หมอที่ต่ำต้อยผู้นี้ไร้ความสามารถ ! องค์หญิงแห่งมณฑลได้โปรดไว้ชีวิตพวกเราด้วยพะยะค่ะ ! ”

นางเย้ยหยัน “พวกเจ้าไร้ความสามารถจริง ๆ ”

จากนั้นนางก็หันหลังกลับ และพูดกับเฮ่อจงซึ่งอยู่ในห้องและกำลังเช็ดน้ำตาว่า  “ท่านย่าเสียชีวิตไปแล้ว ประกาศการตายของนางทันที” ในขณะที่พูดสิ่งนี้นางถอดป้ายประจำตัวของนางออกจากเอวของนางแล้วมอบมัน “เอาป้ายประจำตัวของข้าเพื่อเชิญหมอหลวงและเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ”

เฮ่อจงตกตะลึงและคนอื่นก็ตกตะลึงเช่นกัน พวกเขาสับสนและถามว่า “ทำไมต้องเรียกตัวเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพมาขอรับ ? ”

อันชิมีปฏิกริยาตอบสนองและถามว่า “คุณหนูรองปรารถนาที่จะ…ทำการชันสูตรศพหรือเจ้าคะ ? ”

เฟิงหยูเฮงยิ้ม “เราเพิ่งจะผ่านเหตุการณ์เลวร้ายมา ถ้ามีคนกล่าวว่านางถูกทุบตีจนตายนั่นแปลว่าเป็นการฆาตกรรม หากเราไม่ตรวจร่างกายและการบาดเจ็บ เราจะหาผู้รับผิดชอบได้อย่างไร ? ”

เมื่อให้เหตุผลนี้ทุกคนรู้สึกว่าการชันสูตรศพเป็นเรื่องปกติ ไม่มีใครพูดอะไรอีกเลย บ่าวรับใช้ของตระกูลเฟิงเริ่มดูแลการจัดเรือนโบตั๋นเพื่อจัดการงานศพ ฮันชิมองเฟิงหยูเฮงด้วยคำถาม “คุณหนูรอง ท่านฮูหยินผู้เฒ่าตายแล้ว ท่านพี่จะกลับมาเพื่อส่งนางหรือไม่เจ้าคะ ? ”

เมื่อถามคำถามนี้ จินเฉินก็รีบถามอย่างรวดเร็ว “ใช่แล้วเจ้าค่ะ นี่เป็นเรื่องใหญ่ คุณหนูรองได้โปรดอธิบายเรื่องนี้กับทางการได้หรือไม่เจ้าคะ ! ”

อันชิขมวดคิ้ว นางช่วยเฟิงเซียงหรูลุกขึ้นมา นางคิดเล็กน้อยแล้วกล่าวว่า “ถ้าท่านพี่สามารถกลับมาส่งท่านแม่ได้ก็คงจะดี หลังจากงานศพเขาจะต้องถูกส่งกลับไปยังคุก”

เมื่อฮันชิและจินเฉินได้ยินคำพูดนี้ พวกนางก็วิตกกังวล ฮันชิลูบหน้าท้องของนางแล้วจ้องมองที่อันชิด้วยความโกรธ “คำพูดเหล่านั้นมีหมายความว่าอย่างไร ? ท่านฮูหยินผู้เฒ่าเสียชีวิต หากท่านพี่ไม่กลับมา จะไม่มีใครสักคนในตระกูลที่เป็นคนตัดสินใจเรื่องต่าง ๆ  จะเป็นเช่นนั้นได้อย่างไร ? ”

อันชิมองที่นางและกล่าวเบา ๆ ว่า “มีคนมากมายที่จะตัดสินใจ มีท่านฮูหยินใหญ่ และท่านฮูหยินรอง นอกจากนี้ยังมีบุตรสาวของฮูหยินใหญ่ น้องฮันเป็นห่วงอะไร ? ”

“เจ้า” ฮันชิพูดไม่ออก ถ้าอันชิพูดถึงเพียงสองคนนั้น บางทีนางอาจจะพูดอะไรออกมา เพราะพี่น้องเฉิงไม่ได้อยู่ อย่างไรก็ตามอันชิได้กล่าวถึงเฟิงหยูเฮง นางยืนอยู่ตรงนั้น แม้ว่านางจะหยิบยืมความกล้าหาญของคน 100 คน นางก็ยังคงไม่กล้าต่อต้านเฟิงหยูเฮง ฮูหยินผู้เฒ่าที่ถูกทุบตีนอกคฤหาสน์เป็นสิ่งที่นางได้ยินมา แม้ว่าเฟิงหยูเฮงไม่ได้ลงมือด้วยตัวเอง แต่นางก็เติมน้ำมันลงในไฟอย่างแน่นอน ฮูหยินผู้เฒ่าเป็นแบบนี้มานานหลายปีแล้วและได้คิดวางแผนด้วยเจตนาที่ชั่วร้าย เมื่อเฟิงหยูเฮงลงมือ นางก็โจมตีจุดตายทันที นางยังกล้าพูดอะไรดี

ฮันชิสูญเสียความจองหองของนาง อย่างไรก็ตามจินเฉินมองด้วยความเศร้าโศก ถามอย่างเงียบ ๆ ว่า “พี่สาว ท่านไม่ต้องการให้ท่านพี่กลับมาหรือ ? ”

อันชิมองนาง แม้ว่านางจะไม่พูดอะไรเลย แต่นางก็เปิดเผยความโกรธ

เฟิงหยูเฮงไม่มีความตั้งใจที่จะโต้เถียงกับพวกเขาต่อไปเพราะนางออกจากห้องนอนพร้อมกับเหยาเซียน จากนั้นนางได้ยินเหยาเซียนกล่าว “ผู้คนในคฤหาสน์เฟิงค่อนข้างร้ายในการกระทำของพวกเขา เลือดที่ท่านผู้หญิงอาวุโสถ่มน้ำลายออกมาเป็นสีเขียวเข้ม พิษแบบนั้นไม่ใช่สิ่งที่ควรมีอยู่ทั่วไป เจ้าควรเตรียมตัวด้วย”

หลังจากเหยาเซียนพูดจบแล้ว เขาก็จากไปอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามเฟิงหยูเฮงขมวดคิ้วอย่างแน่นหนาและยังคงยืนอยู่ในเรือนซูหยา ในขณะที่ใคร่ครวญสิ่งที่ปู่ของนางพูดไว้

เมื่อกลับเข้าไปในห้องนอน ฮันชิก็เริ่มร้องไห้และกรีดร้องอีกครั้ง นางรู้สึกว่ามันน่ารำคาญ และพาบ่าวรับใช้สองคนของนางกลับไปที่สนามหน้าบ้าน

ฮูหยินผู้เฒ่าก็ล่วงลับไปแล้ว และคฤหาสน์ทั้งเฟิงก็แย่ กำลังสร้างห้องโถงไว้ทุกข์มีการเตรียมคำเชิญงานศพ และสวมเสื้อผ้าไว้ทุกข์… เฮ่อจงไปถามเฟิงหยูเฮง “คุณหนูรอง ควรส่งคำเชิญงานศพของคฤหาสน์ไปที่ไหนบ้างขอรับ ? ตอนนี้นายท่านเป็นขุนนางขั้นห้า และเขายังคงถูกขังอยู่ในคุก สามารถเชิญขุนนางที่เคยเข้าร่วมกับตระกูลเฟิงมาได้หรือไม่ขอรับ ? ”

เฟิงหยูเฮงตะโกนอย่างเย็นชา “เราควรดูสถานะของตนเอง ขุนนางขั้นห้าควรทำตัวเหมือนขุนนางขั้นห้า ส่งคำเชิญไปยังตระกูลของผู้ที่มีตำแหน่งเท่ากันหรือต่ำกว่า อย่าส่งคนไปยังตระกูลของขุนนางที่อยู่เหนือขั้นห้า”

เฮ่อจงได้รับคำสั่งนี้และจากไปโดยไม่ลังเล

หวงซวนยิ้มเยาะแล้วกล่าวว่า “คุณหนูรองเพิ่งกลับมาที่เมืองหลวงวันนี้และไม่มีเวลาพักเลย กลับไปที่คฤหาสน์เพื่อพักผ่อนก่อนหรือไม่เจ้าคะ ! เมื่อจัดของเสร็จก็จะมีคนไปถามเองเจ้าค่ะ”

เฟิงหยูเฮงได้แต่ส่ายหน้า “ถ้าข้ากลับไปที่คฤหาสน์เพื่อนอนในเวลาเช่นนี้ ข้าก็จะกลายเป็นคนอกตัญญูทันที” นางสั่งทั้งสอง “ระวังตัวไว้ ในไม่ช้าหมอหลวงและเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพก็จะมาถึง เรายังต้องให้คำแนะนำแก่พวกเขา”

วังซวนติดตามเบาะแสมานานแล้ว นางงุนงงเล็กน้อยและอดไม่ได้ที่จะถามเฟิงหยูเฮง “คุณหนูคิดว่าการที่ท่านฮูหยินผู้เฒ่าเสียชีวิตผิดปกติหรือเจ้าคะ ? ”

เฟิงหยูเฮงตอบพร้อมคำถาม “เจ้าเป็นคนที่ฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ เมื่อท่านย่าถูกทำร้าย เจ้าทั้งคู่ต่างก็เฝ้าดู พวกเจ้าทั้งสองคนเชื่อหรือไม่ว่าการทุบตีจะทำให้นางเสียชีวิต”

วังซวนส่ายหัว “ไม่เจ้าค่ะ นางก็แค่ได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าค่ะ”

“แต่นางเสียชีวิตแล้ว และนางก็เสียชีวิตจากพิษ” นางเย้ยหยัน “ดูเหมือนว่ามีใครบางคนเกลียดหญิงชราคนนี้และอยากให้นางตาย หรือมีคนอยากจะใส่ร้ายข้า ทำให้เฟิงจินหยวนเกลียดข้ามากกว่านี้”

หวงซวนไม่เข้าใจอีก “มีจุดไหนที่จะทำให้คุณหนูคิดแบบนี้เจ้าคะ ? ความสัมพันธ์ของเรากับคฤหาสน์เฟิงนั้นแย่มากแล้ว นอกจากนี้คนที่ก่อปัญหายังได้รับค่าตอบแทนจากท่านฮูหยินผู้เฒ่าอีก หากมีการก่อกบฏในรัง มันจะเกี่ยวข้องกับเราได้อย่างไร เป็นเรื่องตลกมากเจ้าค่ะ”

“มันไม่มีจุดหมาย องค์หญิงแห่งมณฑลผู้นี้ไม่กลัวการที่เฟิงจินหยวนที่จะเกลียดข้ามากยิ่งขึ้น มันจะทำให้เรื่องราวน่าสนใจมากขึ้น แค่นี้แหละ” นางยักไหล่ “พูดไปแล้วตระกูลเฟิงกำลังโชคร้ายจริง ๆ ! ”

ขณะที่พวกเขากำลังพูดคุยกันอยู่ พวกเขาเห็นรถม้ามาหยุดอยู่ข้างนอกคฤหาสน์ พี่น้องเฉิงออกมาและเดินเข้าไปในคฤหาสน์อย่างรวดเร็ว ขณะที่ทั้งสองเดินเข้ามา พวกเขาเห็นเฟิงหยูเฮงยืนอยู่ในสนาม จุนม่านรีบวิ่งไปหานางอย่างรวดเร็วและจับแขนเฟิงหยูเฮงอย่างกระวนกระวายพลางกล่าวว่า “องค์หญิงแห่งมณฑลรีบเข้าไปในพระราชวังเร็วเจ้าค่ะ เกิดเรื่องแล้วเจ้าค่ะ ! ”

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset