แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 464

ตอนที่ 464 พ่อเป็นเพียงคนไร้ค่า

 

คำพูดของจุนม่านทำให้เฟิงจินหยวนสับสน เขาถามว่า “ใบเสร็จรับเงินกู้ยืมคืออะไร ? ทำไมข้าต้องทำ ? ”

“แน่นอน ใบเสร็จรับเงิน 200,000 เหรียญเงินที่ติดหนี้คุณหนูรอง” จุนม่านกระพริบตาและบอกกับเขาอย่างเคร่งขรึม “เงินถูกยืมโดยท่านแม่และใช้จ่ายกับตระกูลเฟิง ปัจจุบันคุณหนูรองอายุเพียง 13 ปีและยังไม่ถึงอายุออกเรือน นางไม่มีข้อผูกมัดที่จะชำระหนี้ของตระกูลเฟิง ยิ่งกว่านั้นแม้ว่านางจะอายุมาก นางก็ต้องแต่งงาน นางจะเข้าสู่ราชวงศ์ และนางก็มีเหตุผลที่น้อยลงในการชำระหนี้ของตระกูลเฟิง วันนี้คุณหนูรองนำออก 200,000 เหรียญเงินเพื่อช่วยตระกูลเฟิงเนื่องจากเป็นเหตุฉุกเฉิน เราควรรู้สึกขอบคุณ แต่เราไม่สามารถยอมรับเงินจำนวนี้ได้อย่างแน่นอน คิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาไม่ได้ นั่นเป็นเหตุผลที่ท่านพี่ต้องเตรียมใบเสร็จรับเงินสำหรับการกู้ยืมเงิน ควรกำหนดช่วงเวลาที่จะจะชำระเงินนี้เจ้าค่ะ”

คำพูดของนางทำให้ใบหน้าของเฟิงจินหยวนเป็นสีแดงสดกับสีขาว เขาเกลียดที่เขาไม่สามารถหาช่องที่จะบีบ แต่ในเวลานี้เฟิงจื่อหรูกล่าวขึ้น “ข้าไม่ได้กลับเมืองหลวงเป็นเวลาครึ่งปี ครอบครัวถูกทำลายโดยท่านพ่อไปจนถึงจุดที่ไม่สามารถนำเงินออกมา 200,000 เหรียญเงินได้หรือไม่”

เฟิงจินหยวนเปิดปากของเขาและต้องการที่จะปฏิเสธ แต่เฟิงจื่อหรูกล่าวต่อ “ข้าจำได้ว่าก่อนที่จะแต่งงานกับองค์หญิงใหญ่จากเฉียนโจว ท่านพ่อใช้จ่ายเงินจำนวนมากเพื่อซื้อของใหม่” ในขณะที่เขาพูดสิ่งนี้ เขาส่ายหน้า “ท่านพ่อเป็นหัวหน้าครอบครัว แต่ทำไมท่านพ่อถึงคิดถึงแต่ตัวเองตอนที่จะซื้ออะไร ทำไมท่านพ่อไม่นึกถึงลูก ๆ ของท่านพ่อบ้าง”

เฟิงจื่อหรูยังเด็กและตัวเล็ก อย่างไรก็ตามคำที่เขาพูดนั้นเป็นของผู้ใหญ่ หากถูกตำหนิโดยเด็กตัวเล็กเช่นนี้ เฟิงจินหยวนก็ไม่เหลือศักดิ์ศรีอันใด เขาตัวสั่นและชี้ไปที่เฟิงจื่อหรู และต้องการสาปแช่งเขา อย่างไรก็ตามจุนเหม่ยเป็นคนแรกที่กล่าว “นายน้อยเป็นศิษย์น้องของฮ่องเต้ ท่านพี่ควรคิดให้รอบคอบก่อนที่จะพูดอะไรนะเจ้าคะ”

เฟิงจินหยวนรู้สึกว่าชีวิตของเขาช่างโชคร้ายจริง ๆ บุตรสาวคนหนึ่งได้กลายเป็นองค์หญิงแห่งมณฑล และบุตรชายอีกคนก็ได้กลายเป็นศิษย์น้องของฮ่องเต้ซึ่งทำให้เขารู้สึกหมดหนทางมากยิ่งขึ้น ฮูหยินทั้งสองของเขาเป็นหลานสาวของฮองเฮา และเขาได้แต่พูดกับพวกเขาในสถานะที่ต่ำกว่า มารดาเป็นคนเดียวที่เขาสามารถพูดคุยได้ แต่ตอนนี้มารดาได้ล่วงลับไปแล้ว

หัวใจของเขาเจ็บปวด และในที่สุดเขาก็สะอื้นและเริ่มร้องไห้

นี่เป็นครั้งแรกที่เขาร้องไห้หลังจากที่ฮูหยินผู้เฒ่าตาย ในขณะที่ร้องไห้เขาเดินไปที่ห้องโถงไว้ทุกข์ หลังจากที่เขาคุกเข่าต่อหน้าโลงศพ เขาก็ร้องคร่ำครวญ

คนอื่น ๆ ก็กลับมาพร้อมกับเขาและมองดูเขาร้องไห้ ในที่สุดเมื่อเขาเหนื่อยจากการร้องไห้ เสียงของเขาก็เงียบลงในที่สุดชาย จุนม่านก็กล่าวว่า “ถ้าท่านพี่ไม่ต้องการที่จะรับภาระหนี้สินนี้ เราสามารถใช้เรือนทั้งสองที่ถูกทิ้งไว้โดยท่านแม่เพื่อจ่ายหนี้”

เฟิงจินหยวนไม่ได้คัดค้านและพยักหน้าโดยไม่คิดยอมรับการจัดการ

เฟิงหยูเฮงมองไปรอบ ๆ คนในห้องที่ทุกคนมีความคิดของตัวเอง นางเย้ยหยันตัวเองแล้วกล่าวว่า “เรือนทั้งสองหลัง หลังหนึ่งจะมอบให้เซียงหรู และอีกหนึ่งหลังจะมอบให้เฟินได สิ่งนี้จะถูกใช้เพื่อเป็นสินเดิมของพวกนางเมื่อพวกนางแต่งงาน” หลังจากพูดอย่างนี้นางดึงมือของเฟิงจื่อหรูและเฟิงเซียงหรูกลับเรือนตงเซิง

เฟิงเซียงหรูกล่าวกับนางว่า “พี่รอง เรือนทั้งสองหลังเป็นสิ่งที่พี่รองจ่ายเงินให้ เซียงหรูจะไม่รับมันไว้เจ้าค่ะ”

เฟิงหยูเฮงไม่ได้มีความตั้งใจที่ยิ่งใหญ่ นางจับมือเฟิงเซียงหรูแล้วกล่าวว่า “ในเมื่อข้ามอบให้ เจ้าก็แค่ยอมรับมัน ในอนาคตไม่ว่าเจ้าจะแต่งงานกับใคร การมีสินเดิมจำนวนมากจะดีกว่า และเจ้าจะไม่ถูกกลั่นแกล้งจากคนในครอบครัวของสามี หากท่านย่ายืมเงินมาเพื่อตัวเอง ข้าจะไม่ช่วยอะไรเลย อย่างไรก็ตามท่านย่ามีความตั้งใจดี ท่านย่ายืมเงินมาเพื่อช่วยหลาน ๆ ให้มีบ้านใหม่ของพวกเขา ย้อนกลับไปเมื่อเรากลับไปที่มณฑลเฟิงตง ท่านผู้เฒ่าได้ปฏิบัติต่อข้าอย่างดี การใช้จ่ายเงินจำนวนนี้ไม่ใช่การสูญเสีย”

ด้วยการที่เฟิงหยูเฮงกล่าวเช่นนี้ เฟิงเซียงหรูจึงไม่สามารถหาข้อโต้แย้งเพื่อปฏิเสธได้อีกต่อไป ดังนั้นนางพยักหน้าและกล่าวอย่างจริงใจว่า “ขอบคุณพี่รองเจ้าค่ะ”

ทั้งสามกลับไปที่เรือนตงเซิง และเฟิงจื่อหรูรีบไปข้างหน้าเมื่อก้าวเข้ามาในคฤหาสน์ เฟิงหยูเฮงเงยหน้าขึ้นมองเห็นเหยาเซียนยืนอยู่ที่นั่นพร้อมกับอ้าแขนรอเด็กชายวิ่งไปหา

เมื่อเห็นเฟิงจื่อหรูถูกอุ้มขึ้นแล้วหมุนไปรอบ ๆ นางดูเหมือนจะกลับไปยังวัยเด็กของนางเอง นางถูกอุ้มโดยปู่ของนางและหมุนไปรอบ ๆ นางยังจำได้เมื่อนางดึงเคราของเขาและเรียกเขาว่าท่านปู่ ทั้งหมดนี้ให้ความรู้สึกราวกับว่ามันเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ แต่ในพริบตานี่เป็นโลกที่แตกต่างไปแล้ว โชคดีที่สวรรค์รู้สึกเห็นอกเห็นใจ และนางก็ได้พบกับปู่ของนางที่นี่อีกครั้ง นี่คือโชคชะตาที่แท้จริงท่ามกลางความโชคร้ายทั้งหมด

นางเดินไปข้างหน้าและสะกิดเฟิงจื่อหรูแล้วกล่าวว่า “ท่านปู่แก่แล้ว และตอนนี้เจ้าตัวหนักมาก เจ้าจะทำให้ท่านปู่เหนื่อย”

เฟิงจื่อหรูกอดคอเหยาเซียนแล้วปฏิเสธที่จะออกไปพูดอย่างจริงจัง “เช่นนั้นจื่อหรูจะกินน้อยลง ข้าจะทำให้ร่างกายของข้าเบาลง ท่านปู่จะได้อุ้มจื่อหรูต่อไปได้”

เหยาเซียนหัวเราะเสียงดังและอุ้มเฟิงจื่อหรูไปที่เรือนของเหยาซื่อ ในขณะที่เดินเขากล่าวว่า “กินเท่าที่เจ้าต้องการ ไม่ว่าเจ้าจะหนักแค่ไหนข้าก็จะมาอุ้มเจ้าได้ แต่เจ้าต้องไปหาท่านแม่ตอนนี้ นางคิดถึงเจ้ามาก ! ”

เฟิงหยูเฮงมองดูเด็กและผู้ใหญ่เดินออกไป และรอยยิ้มบนใบหน้าของนางไม่สามารถลบออกได้ เฟิงเซียงหรูดึงแขนเสื้อ “พี่รอง ข้าหิวมากเจ้าค่ะ”

เฟิงหยูเฮงก็หิวมาก เดิมทีนางต้องการกินทันทีที่นางกลับมาที่คฤหาสน์ ใครจะรู้ว่าจะมีปัญหามากมายในคฤหาสน์เฟิง ด้วยความล่าช้านี้ท้องฟ้าก็มืดไปหมดแล้ว

นางสั่งให้บ่าวรับใช้รีบเตรียมอาหาร จากนั้นนางก็นำเฟิงเซียงหรูกลับไปที่เรือนของนางเอง

เหยาเซียนก็มาถึงเช่นเดียวกับที่อาหารยกขึ้นโต๊ะ ทั้งสามมารวมกันและทานอาหาร เฟิงเซียงหรูกินขณะที่จ้องมองที่เหยาเซียน และนี่ทำให้เหยาเซียนรู้สึกเกร็งเล็กน้อย เขาวางชามลงและรู้สึกว่าใบหน้าของตัวเองร้อน แล้วกล่าว “คุณหนูสาม ถ้าเจ้ายังจ้องมองแบบนี้ต่อไป ข้าไม่สามารถกินต่อได้”

เฟิงเซียงหรูหัวเราะ “ฮ่าๆ” และเริ่มหัวเราะ นางรีบช่วยเหยาเซียนหยิบตะเกียบของเขาแล้วพูดพร้อมกับหัวเราะ “คงไม่ดีถ้าท่านปู่ไม่สามารถกินได้ เซียงหรูเพิ่งเจอท่านปู่ เมื่อท่านปู่พาลุงและลูกพี่ลูกน้องออกไป ท่านฮูหยินเหยาและพี่รองก็จากไปไม่นาน เซียงหรูรออยู่ในคฤหาสน์ตลอดเวลาเพื่อให้ทุกคนกลับมา ในที่สุดเมื่อท่านปู่กลับมา ข้าก็มีความสุขมาก”

เมื่อพูดถึงเรื่องก่อนหน้า ทั้งกลุ่มมีความรู้สึกขึ้นมาเล็กน้อย เหยาเซียนลูบหัวเฟิงเซียงหรูและกล่าวว่า “ควรจะโทษพ่อของเจ้าเพราะไม่ทำสิ่งที่ดี เขาไม่สนใจบุตรของเขา มุ่งความสนใจไปที่การใช้อำนาจ แม้ตอนนี้เมื่อเขาตกต่ำลงถึงขั้นนี้ เขาก็ยังไม่ยอมแพ้”

เฟิงหยูเฮงส่ายหน้า “เขาไม่ใช่คนที่ยอมแพ้ในสิ่งต่าง ๆ มันเป็นเพียงว่าเขาไม่มีเฉินหยูให้ดำรงตำแหน่งฮองเฮาอีกต่อไป ดังนั้นข้าจึงไม่รู้แผนในอนาคตของเขาคืออะไร” ขณะที่นางพูดอย่างนี้นางหันมามองเฟิงเซียงหรูและการแสดงออกของเฟิงเซียงหรู นางเข้าใจความหมายของน้องสาวของนาง “ไม่ต้องกังวล” นางตบหลังมือของเฟิงเซียงหรู “เจ้ายังเด็กอยู่ แม้ว่าเฟิงจินหยวนจะมีความคิดแบบนี้ ใครจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในสี่ปีนี้”

“ใช่” เหยาเซียนเห็นด้วยกับคำเหล่านี้ “เราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น คุณหนูสาม เจ้าไม่ควรคิดมากเกินไป”

เฟิงเซียงหรูพยักหน้าและยิ้ม

เฟิงหยูเฮงไม่มีความตั้งใจที่จะติดตามเรื่องนี้ต่อไป ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดมีเวลาอีกสี่ปี ผู้หญิงคนนี้ต้องเข้มแข็งขึ้นอีกเล็กน้อย แต่มีเรื่องที่สำคัญที่สุดที่ต้องได้รับการดูแลก่อน นางพูดคุยกับเหยาเซียน “ท่านปู่ เสด็จพ่ออยากพบท่านปู่ พรุ่งนี้ท่านปู่จะเข้าพระราชวังกับข้าหรือไม่เจ้าคะ ? ”

“อะไรนะ ? เข้าไปในพระราชวังหรือ ? ” เหยาเซียนตกใจและโบกมือ “ไม่ดี ไม่ดี ! ไม่ใช่เจ้าไม่รู้ ข้า…” เขาพูดถึงจุดนี้แล้วหยุด และมองที่เฟิงเซียงหรู จากนั้นเขาก็เปลี่ยนน้ำเสียงของเขา “ไม่ใช่เจ้าไม่รู้ว่าการกลับมาของข้าในครั้งนี้ขัดต่อพระราชโองการ ฮ่องเต้ไม่อนุญาตให้ข้ากลับมา”

เซียงหรูเป็นเด็กเข้าใจ นางเข้าใจสถานการณ์นี้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นนางจึงรีบกินอาหารในชามของนาง และวางมันลงโดยกล่าวว่า “ท่านปู่กับพี่รองคุยกันต่อเลยเจ้าค่ะ ข้าจะไปเล่นกับจื่อหรูสักพัก จื่อหรูไม่ได้กลับมานานแล้ว และข้าก็คิดถึงเขามาก” หลังจากพูดอย่างนี้นางก็ลุกขึ้นวิ่งออกไป

เหย้าเซียนมองร่างของเฟิงเซียงหรูและส่ายหน้าอย่างไร้ประโยชน์ “คุณหนูสามดูเหมือนจะสนิทกับเหยาเซียนมาก น่าเสียดายที่ข้าไม่พบความทรงจำมากมายที่เกี่ยวข้องกับนางได้มาก”

เฟิงหยูเฮงบอกเขาว่า “นั่นเป็นเพราะเหยาเซียนตัวจริงเกลียดอนุของเฟิงจินหยวน แม้ว่าจะมีการนำอันชิเข้ามาเพราะการตัดสินใจของเหยาซื่อ แต่เขาก็ยังรู้สึกไม่สบายใจ ตระกูลเหยามีกฎเกณฑ์ ผู้ชายจะไม่รับอนุและผู้หญิงจะไม่เป็นอนุ อย่างไรก็ตามเฟิงจินหยวนยังคงนำอนุเข้ามาในคฤหาสน์ บอกข้าหน่อยว่าจะมีความทรงจำที่ดีแบบไหนที่เหยาเซียนคนเก่ามีต่อบุตรของอนุ”

ชายชราพยักหน้า “ใช่ อย่างที่ข้าพูด อาเฮง เจ้ารู้ดีว่าข้าไม่ใช่เหยาเซียนตัวจริง ทำไมเจ้ายังต้องการให้ข้าเข้าไปในพระราชวัง ? เหยาเซียนตัวจริงมีความทรงจำมากมายเกี่ยวกับฮ่องเต้องค์เก่า ทั้งสองคนนั้นสนิทกันมาก ถ้าข้าทำผิดและเปิดเผยบางสิ่ง มันจะไม่สร้างปัญหาหรือ ? ”

เฟิงหยูเฮงหัวเราะ “ท่านปู่ทำอะไรผิด ? วิญญาณของท่านปู่อาศัยอยู่ในร่างนี้ มันไม่ง่ายที่จะแทนที่ ไม่ว่าใครก็ตามที่พูดถึงความผิดพลาดของท่านปู่ ท่านปู่ก็คือเหยาเซียนตัวจริง ! ”

แต่เขายังคงจับมือของเขา “ไม่ดี ไม่ดี ข้ายังไม่ได้เตรียมใจเพื่อเข้าสู่พระราชวัง”

“จำเป็นต้องมีการเตรียมตัวหรือเจ้าค่ะ” เฟิงหยูเฮงรู้สึกไร้ประโยชน์ “ถึงแม้ฮ่องเต้องค์ปัจจุบันจะมีอารมณ์ที่รุนแรงต่อคนอื่น แต่ในความเป็นจริงฝ่าบาทเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับความเป็นสหาย ยิ่งกว่านั้นข้าหวังว่าท่านปู่จะเข้าไปในพระราชวังในวันพรุ่งนี้เพื่อถ่วงเวลาฮ่องเต้ ฝ่าบาทจะได้ไม่ไปสร้างปัญหาให้พระชายาหยุนเจ้าค่ะ”

“พระชายาหยุนหรือ ? ” เหย้าเซียนตกใจและเริ่มค้นหาความทรงจำของเขา ดูเหมือนว่าเขาจะมีความประทับใจบ้าง แต่ก็ไม่มีอะไรลึกซึ้งเกินไป

เฟิงหยูเฮงเห็นการแสดงออกของเขา และรู้ว่าไม่มีละครเรื่องจริง แต่นางก็ยังรู้สึกไม่ได้พ่ายแพ้และถามว่า “ไม่มีความทรงจำจริง ๆ หรือ? เกี่ยวกับพระชายาหยุน นางเป็นมารดาที่ให้กำเนิดองค์ชายเก้า ท่านปู่ พระชายาหยุนมีความรู้สึกประทับใจในตัวเหยาเซียน ! ”

ชายชราครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งแล้วส่ายหัวอย่างช่วยไม่ได้ “ข้าจำไม่ได้ ความทรงจำของเหยาเซียนนั้นเผยให้เห็นเพียงช่วงเวลาที่เขายังเด็กและอาศัยอยู่บนภูเขาเป็นระยะเวลาหนึ่ง ในช่วงเวลานั้นเขามักจะรักษาคน เป็นผู้หญิงอายุประมาณ 20 ปี ข้าจำรายละเอียดของสถานการณ์นั้นไม่ได้ ข้าจำไม่ได้ว่าผู้หญิงคนนั้นหน้าตาเป็นอย่างไร”

เฟิงหยูเฮงขมวดคิ้วของนาง และคิดเกี่ยวกับเรื่องที่เหยาเซียนรักษาอาการป่วยของผู้หญิงอายุ 20 ปีได้อย่างไร ผู้หญิงคนนั้นไม่สามารถเป็นพระชายาหยุนได้ อายุก็ไม่ใกล้เคียง เป็นใครกัน

นางไม่สามารถเข้าใจสถานการณ์และรู้สึกรำคาญเล็กน้อย แต่นางก็ยังรู้สึกข้องใจเล็กน้อยและถามเขาว่า “ท่านปู่ไม่เข้าไปในพระราชวังจริง ๆ หรือเจ้าค่ะ? อันที่จริงแม้ว่าท่านปู่จะไม่ไปในวันพรุ่งนี้ ไม่ช้าก็เร็วท่านปู่ก็ต้องไป”

เหยาเซียนมีความแน่วแน่มาก “ถ้าข้าสามารถถ่วงเวลาได้ 1 วัน ข้าจะถ่วงเวลา 1 วัน เมื่อตระกูลเหยาออกจากเมืองหลวง เขาบอกว่าเขาจะดูแลเจ้าทั้งสามคนอย่างดี แต่เฟิงจินหยวนส่งเจ้าไปยังสถานที่นั้นเพื่อให้ดิ้นรนกระเสือกกระสนในการเอาตัวรอดเอง แค่คิดเกี่ยวกับมันทำให้ข้าโกรธ ข้าจะไม่เข้าไปในพระราชวัง ! แม้ว้าข้าจะตาย ข้าก็จะไม่เข้าไปในพระราชวัง ! ”

เฟิงหยูเฮงรู้ว่าปู่ของนางดื้อรั้นแค่ไหน ดังนั้นนางจึงไม่พูดอะไรเพิ่มเติม นางเพียงแค่มอบกระดูกให้เขา “กินเยอะ ๆ เจ้าค่ะ สิ่งนี้ทำโดยพ่อครัวจากโรงเตี้ยมครัวเทพ ท่านปู่ยังไม่เคยไปที่โรงเตี้ยมนั้นใช่หรือไม่ เมื่อตระกูลเฟิงจัดงานศพเสร็จแล้ว ข้าจะพาท่านปู่ไปกินข้าวที่นั่น”

ในขณะที่ปู่และหลานพูดคุยกัน หวงซวนรีบวิ่งเข้าไป “คุณหนูเจ้าคะ” นางมาถึงตรงหน้าเฟิงหยูเฮงและพูดอย่างเร่งด่วนว่า “เมื่อบ่าวรับใช้นี้กลับมาจากทางการ บ่าวรับใช้ผู้นี้เห็นขบวนรถม้าของมู่ชิง ข้าได้ยินมาว่าพวกเขากำลังจะกลับไปทางเหนือ ลมพัดผ้าม่านขึ้นและข้าเห็นว่าคนที่อยู่ข้างในดูเหมือน… องค์ชายสามเจ้าค่ะ ! ”

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset