แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 318 เจ้าสามารถแสดงศักดิ์ศรีที่มีเพียงน้อยนิดได้หรือไม่ ?

“เจ้ายังต้องการเก็บเงินอีกหรือ ? ” ฮูหยินผู้เฒ่าที่กำลังจะระเบิดจากการได้ยินสิ่งนี้! “เขาทำเช่นนี้กับครอบครัวได้อย่างไร เขาร่ำรวยมาจากไหนกัน ? เขายังซื้อภาพวาดสีโบราณพวกนี้ ภาพวาดมาจากราชวงศ์ต้าชุน คนจากเฉียนโจวจะเข้าใจพวกมันหรือไม่ ? ” นางตะโกนขณะมองไปที่ชายชราที่ยืนอยู่ข้างเฮ่อจง และกล่าวว่า “เราไม่ต้องการภาพวาด เอากลับไป ! “

ชายชราขมวดคิ้วแล้วกล่าวว่า “แต่ใต้เท้าเฟิงได้นำภาพวาดมาแล้วขอรับ ! ”

“เราจะส่งคืนให้เจ้า ! ”

ชายชราครุ่นคิดเล็กน้อยแล้วถอนหายใจพูดว่า “ก็ดีเหมือนกัน เช่นนั้นท่านฮูหยินผู้เฒ่าส่งคืนภาพวาดให้ข้า แล้วข้าจะกลับไป ! ”

ฮูหยินผู้เฒ่าชี้ไปที่พื้นห้อง “ดูเอง! ภาพวาดโบราณของเจ้าอยู่ที่นั่น”

ชายคนนั้นมองไปรอบ ๆ ห้อง และส่ายหัวอย่างไร้ประโยชน์ “ไม่เห็นมีภาพวาดเลยขอรับ”

ในเวลานี้ทุกคนในตระกูลเฟิงหันมามองกระดาษที่ถูกฉีกเป็นชิ้น ๆ บนพื้น ด้วยความโกรธแค้นของนาง ฮูหยินผู้เฒ่าไม่สามารถตระหนักถึงสิ่งที่พวกเขาสังเกตเห็นได้ ในที่สุดบ่าวรับใช้ที่นำภาพวาดเข้ามาก็ไม่สามารถอดทนต่อไปได้ และพูดกับฮูหยินผู้เฒ่าอย่างไร้ประโยชน์ “ท่านฮูหยินผู้เฒ่าพึ่งจะฉีกภาพวาดนั้นไปขอรับ ! ”

“เจ้าพูดว่าอะไรนะ ? ” ฮูหยินผู้เฒ่าจ้องมองกระดาษที่ฉีกขาดบนพื้นขณะที่นางรู้สึกว่าจิตใจของนางระเบิดด้วยเสียง “บูม” “เจ้าพูดว่านี่เป็นภาพวาดโบราณหรือ ? ”

บ่าวรับใช้หนุ่มพยักหน้า “ขอรับ”

“ทำไมเจ้าไม่บอกข้าก่อนหน้านี้ ? ” ฮูหยินผู้เฒ่าโกรธและเหวี่ยงไม้เท้าของนางไปที่บ่าวรับใช้

บ่าวรับใช้ผู้นั้นรีบคุกเข่าด้วยความกลัว และเริ่มขอการให้อภัย ในเวลาเดียวกันเขาพูดว่า “บ่าวรับใช้คนนี้แจ้งแล้ว ! บ่าวรับใช้ผู้นี้แจ้งไปแล้วจริง ๆ ขอรับ ! ”

“บ้า ! ” หัวใจของฮูหยินผู้เฒ่าสั่น

ชายชราจากร้านสมบัติที่ยอดเยี่ยมได้ก้มตัวลงในเวลานี้ และเริ่มดูชิ้นกระดาษอย่างระมัดระวัง จากนั้นเขาก็ลุกขึ้นยืนแล้วพูดกับฮูหยินผู้เฒ่า “ไม่ผิดพลาด นี่คือภาพวาดโบราณที่ใต้เท้าเฟิงชื่นชอบในร้านสมบัติที่ยอดเยี่ยมขอรับ จิตรกรคือฟานจงเทียน”

ฮูหยินผู้เฒ่าเริ่มดึงสติกลับมา ดังนั้นนางจึงไม่รู้ว่าใครคือฟานจงเทียน แต่ตระกูลเฟิงไม่ได้ไร้การศึกษาไปเสียทั้งหมดโดยมีเฟิงเฉินหยูเป็นแบบอย่าง ในเวลานั้นเฟิงจินหยวนเลี้ยงดูนางด้วยความหวังว่านางจะขึ้นสู่ตำแหน่งฮองเฮา โดยให้อาจารย์มาสอนศิลปะทั้งสี่ให้กับนาง การวาดภาพเป็นหนึ่งในนั้น ดังนั้นนางจะไม่รู้จักฟานจงเทียนได้อย่างไร

พวกเขาเห็นเฟิงเฉินหยูพูดด้วยความตกใจ “ท่านฟานจงเทียนที่เป็นจิตรกรที่มีชื่อเสียงเมื่อ 400 ปีก่อนใช่หรือไม่ ? ”

ชายชราพยักหน้า “คุณหนูมีความรู้กว้างขวางในเรื่องดังกล่าว”

เมื่อได้ยิน 400 ปีก่อน ความคิดของฮูหยินผู้เฒ่าก็วุ่นวายยิ่งกว่าเดิม นางไม่มีความเข้าใจที่ดีมากเกี่ยวกับภาพวาดโบราณ แต่ความคิดแรกของนางที่มีต่อการได้ยินคำว่า 400 ปีก่อนคือ ถ้าเป็นแบบนั้น มันราคาเท่าไหร่ ?

“400 ปีก่อน ! ข้าสงสัยว่าท่านพ่อซื้อมาราคาเท่าไหร่ ? ” คำถามนี้เฟิงหยูเฮงเป็นคนถามเอง

จากนั้นพวกเขาก็ได้ยินเสียงชายชราตอบ “เดิมทีราคา 160,000 เหรียญเงิน แต่เนื่องจากใต้เท้าเฟิงเป็นบิดาของคุณหนูรอง เราจึงลดราคาให้ 40,000 เหรียญเงิน เหลือราคา 120,000 เหรียญเงิน ใต้เท้าเฟิงนำภาพวาดกลับมา และให้ข้าคนนี้มาเก็บเงินขอรับ” เขาพูดอย่างนี้แล้วดึงบัตรประจำตัวและกระดาษแผ่นหนึ่งออกมา ทุกคนยอมรับว่าเป็นของเฟิงจินหยวน กระดาษแผ่นหนึ่งเป็นใบรับรองที่เขียนโดยเฟิงจินหยวน ในช่วงเวลานี้นางไม่สามารถปฏิเสธได้

ฮูหยินผู้เฒ่ารู้สึกเสียใจแต่มันก็สายเกินไป แต่คำพูดของชายชราทำให้ใจของนางผ่อนคลายขณะที่นางพูดกับเฟิงหยูเฮง “โชคดีที่มันเป็นร้านของเราเอง ไม่เช่นนั้นมันคงยุ่งยากมากกว่านี้”

เฟิงเฟินไดรีบกล่าวอย่างรวดเร็ว “แน่นอน ! ในคลังตอนนี้เหลือเงินเพียงร้อยเศษ ๆ นั่นไม่เพียงพอสำหรับค่าอาหารด้วยซ้ำ มันจะมีเงินถึง 120,000 เหรียญเงินได้อย่างไร”

แต่เฟิงหยูเฮงมองฮูหยินผู้เฒ่า หน้าของนางเต็มไปด้วยความสงสัย “มันกลายเป็นร้านค้าของท่านย่าได้อย่างไรเจ้าคะ ? ท่านย่าไม่ได้ยินเขาพูดว่าเป็นร้านสมบัติที่ยอดเยี่ยมหรือเจ้าค่ะ”

ฮูหยินผู้เฒ่าประหลาดใจ “ใช่! มันเป็นร้านบ้านสมบัติที่ยอดเยี่ยม”

“ถ้าเช่นนั้นมันเกี่ยวข้องกับตระกูลเฟิงอย่างไรเจ้าคะ ? ”

เมื่อได้ยินสิ่งนี้ฮูหยินผู้เฒ่าก็ไม่พอใจ “อาเฮง ข้าต้องพูดเรื่องนี้กับเจ้าอีกกี่ครั้ง เจ้าเป็นบุตรสาวของตระกูลเฟิง ! ตอนนี้เจ้ายังไม่ได้แต่งงาน แม้ว่าเจ้าไม่จำเป็นต้องจ่ายผลกำไรให้กับครอบครัว แต่เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น เจ้าไม่สามารถเพิกเฉยได้ ยิ่งกว่านั้นคนที่เป็นคนซื้อภาพวาดนั้นก็คือบิดาของเจ้า ย่าตัดสินใจจะให้ภาพวาดนี้เป็นของขวัญแก่บิดาของเจ้า”

“ฮ่า ๆ ๆ ! ” เฟิงหยูเฮงหัวเราะทันที และไม่สามารถหยุดหัวเราะได้ ดูเหมือนว่านางจะได้ยินเรื่องขบขันที่สุดตอนนี้

ฮูหยินผู้เฒ่ากล่าวด้วยความโกรธว่า “หยุดหัวเราะ! เรื่องนี้ได้รับการตัดสินใจแล้ว ! ”

“หยุด ! ” หลังจากฮูหยินผู้เฒ่าได้เตรียมการที่จะยืนขึ้น เสียงหัวเราะของเฟิงหยูเฮงหยุดลงและท่าทางของนางเปลี่ยนไปอย่างฉับพลันในทันที “ท่านย่าถือว่าเป็นผู้อาวุโส อาเฮงจะไม่เถียงกับท่านย่า แต่มีบางสิ่งที่ข้าต้องเตือนท่านย่า ร้านสมบัติที่ยอดเยี่ยมเป็นของเหยาซื่อ มารดาของข้า มันไม่มีอะไรเกี่ยวกับข้าเลยเจ้าค่ะ”

อันชิพูดด้วยจากด้านข้าง “ใช่เจ้าค่ะ ! ถึงแม้ว่าคุณหนูรองจะช่วยดูแลร้านค้าทั้งสามแห่ง แต่ความจริงก็คือพวกมันเป็นส่วนหนึ่งของสินเดิมของพี่เหยาซื่อเจ้าค่ะ”

ฮูหยินผู้เฒ่าสับสนเมื่อได้ยินสิ่งนี้ นางลืมเรื่องนี้ไป เฟิงหยูเฮงเป็นผู้ดูแลร้านค้ามาโดยตลอด ดังนั้นนางจึงเชื่อว่าร้านนี้เป็นของเฟิงหยูเฮง อย่างไรก็ตามนางไม่คิดว่าการกระทำนั้นอยู่ภายใต้ชื่อของเหยาซื่อ

เฟิงหยูเฮงมองเห็นการเปลี่ยนแปลงบนใบหน้าของฮูหยินผู้เฒ่า จากนั้นกล่าวเบา ๆ ว่า “ท่านแม่ของข้าได้รับพระราชโองการหย่าร้างจากท่านพ่อแล้ว คฤหาสน์ที่สง่างามของขุนนางขั้นหนึ่งต้องติดหนี้ผู้หญิงที่พวกเขาหย่าร้างกันหรือไม่ ? พูดง่าย ๆ ผู้ชายที่กำลังแต่งงานใหม่ อย่างไรก็ตามเขาไปซื้อของจากร้านของอดีตฮูหยินของเขา ท่านย่าคิดว่าพฤติกรรมแบบนี้มีค่าควรแก่การสรรเสริญหรือไม่ ? เมื่อคำพูดนี้ออกมาจะมีเกียรติหรือไม่เจ้าคะ ? ”

คำพูดเหล่านี้ไม่เพียงแต่ทำให้ใบหน้าของทุกคนมืดลงเท่านั้น แม้แต่ฮันชิและเฟิงเฟินไดก็รู้สึกละอายใจ แต่ละคนมองไปที่ฮูหยินผู้เฒ่า เฟิงเฟินไดพูดตรงไปตรงมาว่า “น่าละอายมากเลยเจ้าค่ะ”

ใบหน้าของฮูหยินผู้เฒ่าเปลี่ยนสีสลับกันระหว่างสีแดงและสีขาว หากมีรอยร้าวบนพื้น นางจะต้องพยายามคลานเข้าไป นางเริ่มสาปแช่งเฟิงจินหยวนโดยไม่คิดอะไรเลย เมื่อคิดว่านางให้กำเนิดบุตรชายที่ไร้ยางอาย เขาอาจไปซื้อของที่ใดก็ได้ แต่การที่เขาไปที่ร้านสมบัติที่ยอดเยี่ยม นี่ไม่ใช่การตบหน้าตัวเองหรือ ?

“เฮ้อ” เฟิงหยูเฮงก้มตัวลงและหยิบเศษกระดาษขึ้นมาสองสามชิ้น นางอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจแล้วพูดว่า “ภาพวาดของฟานจงเทียน ข้ากลัวว่าในราชวงศ์ต้าชุนจะมีเพียง 3 ภาพเท่านั้น ข้าได้ยินมาว่าอีก 2 ภาพอยู่ในพระราชวัง ใครจะรู้ว่าภาพวาดนี้จะมีจุดจบเช่นนี้”

นางยืนขึ้นและมองไปที่ชายชราที่ไม่มีใครสังเกต จากนั้นชายชราที่พูดไม่ออก เขารีบพูดทันที “ข้าขอให้ท่านฮูหยินผู้เฒ่าจ่ายเงินตอนนี้ เดิมทีข้าวางแผนจะไปเยือนคฤหาสน์ขององค์หญิงแห่งมณฑลในช่วงบ่ายวันนี้ เพื่อรายงานบัญชีให้กับเจ้านาย”

“อ่า!” เซียงหรูอุทาน “เจ้ารอสองสามวันเพื่อรายงานได้หรือไม่ ? หากน้าเหยาได้ยินเรื่องนี้… มันน่าอายมากเลยเจ้าค่ะ ! ”

อันชิถอนหายใจและพูดว่า “ใช่ เมื่อนึกย้อนกลับไปตอนท่านพี่แต่งพี่เหยาเข้าสู่คฤหาสน์เฟิงด้วยขบวนใหญ่ หลังจากนั้นมีบางสิ่งที่เราไม่เข้าใจเกิดขึ้นซึ่งนำไปสู่การหย่าร้าง ถ้าเรื่องวันนี้ถูกพูดออกไป ตระกูลเฟิงจะต้องเสียหน้าแน่นอนเจ้าค่ะ ท่านแม่สามีต้องคิดอย่างรอบคอบเจ้าคะ ! ”

ฮูหยินผู้เฒ่าจะไม่เข้าใจเรื่องนี้อย่างไร หากร้านเป็นของเฟิงหยูเฮง นางจะหน้าด้านปฏิเสธที่จะจ่ายเงิน อย่างไรก็ตามมันเป็นของเหยาซื่อ นั่นทำให้สิ่งต่าง ๆ ยากขึ้น

นางรู้สึกหมดหนทาง ไม่ว่านางจะกังวลมากแค่ไหน ตอนนี้ไม่มีเงินในคลังและค่าภาพวาดนี้ก็แพงมาก เพราะมันมีราคาถึง 120,000 เหรียญเงิน !

ฮูหยินผู้เฒ่าขมวดคิ้วและชายสูงอายุถามเฮ่อจง “ท่านพ่อบ้าน ใต้เท้าเฟิงบอกให้ข้ามาเอาเงินที่คฤหาสน์ แล้วตอนนี้เกิดอะไรขึ้น ? “

เฮ่อจงแบมือของเขาออกมาราวกับว่าเขาไม่สามารถทำอะไรได้เลย

เฟิงเฟินไดพบว่าสิ่งต่าง ๆ ในห้องนี้แล้วน่ารำคาญ และหลังจากคิดอย่างรวดเร็ว นางจึงคิดคำแนะนำ “ท่านย่าก็ขายเครื่องใช้ที่เป็นทองคำและหยกสิเจ้าคะ ! ”

ฮูหยินผู้เฒ่าคิดเล็กน้อย และพบว่าความคิดนี้มีเหตุผล ! ดังนั้นนางจึงพูดกับเฮ่อจง “ข้าได้ยินมาว่าเครื่องเรือนในห้องนี้มีค่า 400,000 เหรียญเงิน เรียกคนมาแล้วให้เอาไปขาย”

ก่อนที่เขาจะสามารถปฏิบัติตามได้ จินเฉินที่ยังคงนิ่งเงียบพูดขึ้นว่า “ในขณะที่ดูแลเฉินซื่อ ข้าได้ยินนางพูดถึงเรื่องนี้ เมื่อซื้อสิ่งเหล่านี้มันมีมูลค่ามาก อย่างไรก็ตามเมื่อนำไปขายอาจจะขายได้ถึงครึ่งที่ซื้อมาเจ้าค่ะ หากไม่ได้เป็นของโบราณ ยิ่งซื้อมามากเท่าใดราคาก็ยิ่งลดลงมากขึ้นเท่านั้น”

“ขายได้ไม่ถึงครึ่งหรือ” ฮูหยินผู้เฒ่ารู้สึกกังวลใจ แต่ถ้าสิ่งเหล่านี้ไม่ได้ถูกขาย พวกเขาจะเอาเงิน 120,000 เหรียญเงินที่ไหนมาจ่ายค่าภาพวาด ?

ความเงียบปกคลุมห้องอยู่พักหนึ่ง ในที่สุดดวงตาของฮูหยินผู้เฒ่าก็สว่างขึ้นและหันมาสนใจเฟิงเฉินหยู เฟิงเฉินหยูรู้สึกอึดอัดจากการจ้องมองของนางและใช้ความคิดริเริ่มที่จะกล่าวว่า “หลานสาวไม่สามารถหาเงินจำนวนมากได้เจ้าค่ะ สิ่งต่าง ๆ ในห้องเก็บของของข้าถูกมอบให้ท่านย่าหมดแล้ว ยังมีของเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่บ้าง แต่มันเป็นเพียงเครื่องประดับที่เรียบง่าย พวกมันไม่ค่ามาก สำหรับตั๋วแลกเงินก็มอบให้ท่านย่าแล้วเจ้าค่ะ ! ”

ฮูหยินผู้เฒ่ามองเฟิงเซียงหรูและเฟิงเฟินได เฟิงเซียงหรูกล่าวด้วยความเศร้าโศก “หลานได้มอบเบี้ยเลี้ยงรายเดือนให้กับท่านย่าหมดแล้วเจ้าค่ะ”

เฟิงเฟินไดประสานสายตากับนางและตอบว่า “เบี้ยเลี้ยงรายเดือนทั้งหมดของข้าไปซื้อยาบำรุงให้แม่รองฮันหมดแล้วเจ้าค่ะ”

พวกเขาได้ปฏิเสธฮูหยินผู้เฒ่าทุกคน เมื่อเห็นว่านางกำลังจะมองอันชิ นางก็กล่าวว่า “ข้ามีธุรกิจเล็ก ๆ ภายใต้ชื่อของข้าเท่านั้น สิ่งที่ได้รับการช่วยให้รอดไปได้ก็คือสินเดิมของคุณหนูสาม เมื่อท่านพี่พาฮูหยินใหญ่เข้ามา มันจะไม่ดี…” มันจะไม่ดีที่จะเอาจากสินเดิมของลูกสาวของเขาเองใช่หรือไม่ ?

ฮูหยินผู้เฒ่ารู้สึกอับอายมากยิ่งขึ้นกับสิ่งที่อันชิพูด ขณะที่นางนิ่งเงียบ

เฟิงหยูเฮงรู้สึกว่าสิ่งนี้ตลกมากขณะที่นางพูดเพื่อเตือนพวกเขาว่า “ท่านย่าได้รับของกำนัลแสดงความยินดีมากมายไม่ใช่หรือเจ้าคะ ? ข้าได้ยินมาว่าบางคนมอบเงินให้ท่านย่า”

เมื่อเฟิงหยูเฮงพูดแบบนั้น ทุกคนจ้องมองฮูหยินผู้เฒ่า เฟิงเฟินไดพูดอย่างโง่เขลา “ทำไมท่านย่าขอเงินของพวกเรา ? แต่ทำไมท่านย่าไม่ใช้เงินของตัวเองเจ้าคะ ? ”

ใบหน้าของฮูหยินผู้เฒ่าเปลี่ยนเป็นสีแดงในขณะที่นางรู้สึกทุกข์ใจอย่างมาก! นางมีชีวิตอยู่มาครึ่งชีวิต และในที่สุดก็บรรลุถึงตำแหน่งฮูหยินขั้นหนึ่ง มีคนมากมายมอบของกำนัลให้นาง แต่ก่อนที่นางจะได้แตะต้องของกำนัลเหล่านั้น พวกมันจะต้องถูกขายหรือ ?

ยายจาวแนะนำนาง “ไม่ว่าอย่างไรเราต้องจัดการเรื่องนี้ก่อน หากเรื่องนี้ไปถึงหูของเหยาซื่อ มันยากเกินกว่าจะจัดการได้ ! ท่านลองคิดดู เหยาซื่อนั้นเป็นฮูหยินขั้นหนึ่งเช่นกัน ! ”

ฮูหยินผู้เฒ่าทำอะไรไม่ถูกจริง ๆ นางกัดฟันพูดว่า “เอาตั๋วแลกเงินออกมา หากยังไม่พอ… เลือกของมีค่าแล้วนำไปขาย”

เมื่อปรากฎว่าฮูหยินผู้เฒ่าได้รับเงินจำนวนมากในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากนับตั๋วแลกเงินทั้งหมดในกล่องขนาดเล็กมีมากกว่า 50,000 เหรียญเงิน แต่มันก็ยังค่อนข้างห่างไกลจากที่พวกเขาต้องการ 120,000 เหรียญเงิน

ฮูหยินผู้เฒ่าถือตั๋วแลกเงินจำนวน 50,000 เหรียญเงินไว้ในมือของนาง และเริ่มเจรจากับชายชราคนนั้นว่า “เราขอค้างชำระส่วนที่เหลือ และจะจ่ายให้เมื่อเรารวบรวมเงินส่วนที่เหลือได้ ได้หรือไม่ ? ”

ชายชราส่ายหัวซ้ำแล้วซ้ำอีก “ท่านฮูหยินผู้เฒ่าโปรดยกโทษให้ข้าด้วย ร้านสมบัติที่ยอดเยี่ยมขายของเงินสด หรือข้าควรบอกเจ้านายว่าเป็นคฤหาสน์เฟิงที่ติดหนี้จำนวนนี้ ? ”

“ไม่อย่างแน่นอน” อันชิพูดอย่างเร่งรีบ “ท่านแม่สามี เราจะเสียหน้านะเจ้าคะ ! ”

ฮูหยินผู้เฒ่ากัดฟันของนาง “ยายจาวไปเอาเงินออมส่วนตัวของข้ามา”

 

 

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset