แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 481

ตอนที่ 481 ข่าวที่ไม่คาดคิด

เมื่อสมาชิกของตระกูลเฟิงได้ยินว่าจางหยวนมา พวกเขารู้สึกว่าศีรษะของพวกเขาบวมโดยเฉพาะเฟิงจินหยวน ทุกครั้งที่จางหยวนเข้ามาก็ไม่เคยมีเรื่องดี สำหรับเฟิงหยูเฮง มันมีแต่จะสร้างความประหลาดใจที่น่ายินดีไม่รู้จบ ในคืนปัจจุบันตระกูลเฟิงกำลังทำพิธีศพ และไม่รู้ว่าทำไมจางหยวนจึงมาที่นี้

ไม่ว่าจะพูดอะไร จางหยวนเป็นคนที่มีฮ่องเต้หนุนหลัง ถ้าเขามา เฟิงจินหยวนต้องพาคนในตระกูลเฟิงมาต้อนรับเขา ยิ่งไปกว่านั้นเขายังจำบางสิ่งที่สำคัญมากได้ ดังนั้นเขาจึงถามเขาอย่างกระวนกระวาย “ขันทีจางหยวนบอกหรือไม่ว่าทำไมเขามาที่คฤหาสน์ ? เขามาเพื่อประกาศพระราชโองการหรือไม่”

เขาหวาดกลัวแทบตายว่าจางหยวนมาประกาศพระราชโองการ โชคดีที่เฮ่อจงส่ายหน้า “ข้าไม่ได้ยินเรื่องพระราชโองการ และข้าไม่เห็นว่าขันทีจางนำพระราชโองการมาขอรับ” เฟิงจินหยวนถอนหายใจด้วยความโล่งอก มันดีถ้าไม่ใช่พระราชโองการ ใครจะรู้ว่าเฮ่อจงจะกล่าวเพิ่มเติมทันที “มีความเป็นไปได้หรือไม่ที่จะมีพระราชดำรัสขอรับ ? ”

เฟิงจินหยวนสั่นอีกครั้งและต้องการเริ่มสาปแช่ง อะไรคือความแตกต่างระหว่างพระราชโองการและพระราชดำรัส ?

ในที่สุดเขาก็พาเด็ก ๆ ทั้งหมดไปที่ลานหน้าบ้าน และเห็นจางหยวนยืนอยู่ในสนามพร้อมกับคนอื่น ๆ เมื่อเห็นว่าเฟิงจินหยวนมาถึง เขาก็ไม่ได้ขยับ เขาโค้งคำนับเล็กน้อยและกล่าวว่า “บ่าวรับใช้ผู้นี้คารวะเจ้าหน้าที่เฟิง”

เฟิงจินหยวนรู้สึกไม่พอใจมาก ในความเป็นจริงเขาดูถูกขันทีเพราะเขาเชื่อว่าคนที่ถูกตอนนั้นน่ารังเกียจ พวกเขาไม่ใช่ผู้ชายหรือผู้หญิง และพวกเขาจะตายโดยไม่มีบุตร พวกเขาไม่อาจถือได้ว่าเป็นคน แต่เป็นเพราะคนที่มีอัธยาศัยเหล่านี้ทำงานเพื่อครอบครัวที่มีอำนาจ ตราบใดที่พวกเขาได้รับความโปรดปรานจากผู้ที่มีอำนาจ พวกสิ่งมีชีวิตที่ต่ำต้อยเหล่านี้จะสามารถขึ้นสู่สรวงสวรรค์ได้ ตัวอย่างเช่นจางหยวนเป็นตัวอย่างที่ธรรมดาที่สุด

ในอดีตเมื่อเฟิงจินหยวนเป็นเสนาบดี จางหยวนจะยังคงไว้หน้าเขาบ้าง ตอนนี้เขาได้รับการลดขั้นเป็นขุนนางขั้นห้า จางหยวนไม่ได้สนใจแม้แต่จะคำนับเมื่อเขาทักทายและยังคงทัศนคติที่วางตัวราวกับว่าคนชั้นสูง

เฟิงจินหยวนเต็มไปด้วยความโกรธและทัศนคติของเขาก็แย่ เขาตะโกนอย่างเย็นชา “ข้าสงสัยว่า ท่านขันทีมีธุระสำคัญอะไรถึงมาในยามราตรี ? ”

ในขณะที่พูดสิ่งนี้เขาปรับอารมณ์ของเขา จางหยวนกล่าว “ข้ามาเพื่อประกาศพระราชดำรัส” เขาจะทำอย่างไรดี ? เฟิงเฟินไดเพิ่งหมั้นกับองค์ชายห้า เขาจะต้องไม่ทำให้เรื่องนี้ถูกขัดขวางเพราะเขาต่อต้านจางหยวน

ด้วยความคิดเช่นนี้ เฟิงจินหยวนรู้สึกสำนึกเสียใจที่ทำกริยาไม่ดีใส่จางหยวน ทัศนคติที่ไม่ดีที่มีต่อจางหยวนถูกปรับเปลี่ยนอย่างช้า ๆ ดังนั้นเขากำลังจะพูดเพิ่มอีกเล็กน้อยเพื่อปรับบรรยากาศที่น่าอึดอัดใจ แต่ก่อนที่เขาจะพูดอะไรก็ได้ อีกฝ่ายก็สะบัดเสื้อคลุมของเขาก่อนที่จะคุกเข่าบนพื้น

เฟิงจินหยวนรู้สึกหวาดกลัวและคิดกับตัวเองว่าเกิดอะไรขึ้น จางหยวนรู้สึกถึงความผิดและรู้ว่าเขาควรคำนับเขา ? ผลที่ตามมาก็คือเขาได้ยินจางหยวนกล่าวว่า “บ่าวรับใช้ผู้นี้คารวะองค์หญิงแห่งมณฑลขอรับ” จากนั้นเขารู้ว่าเขาคุกเข่าให้เฟิงหยูเฮง ซึ่งทำให้เขาโกรธและถอยหลังไปครึ่งก้าว

เฟิงหยูเฮงก้าวไปข้างหน้าและช่วยประคองจางหยวนลุกขึ้นกล่าวว่า “ขันทีจาง ได้โปรดลุกขึ้น ท่านรับใช้เสด็จพ่อและได้ทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ในอนาคตท่านไม่ต้องคำนับข้าเช่นนี้”

จางหยวนกล่าวว่า “องค์หญิงแห่งมณฑลพูดอะไรขอรับ บ่าวรับใช้คุกเข่าต่อเจ้านายของพวกเขาเป็นสิ่งที่ชอบธรรม” จากนั้นเขาก็เงยหน้าขึ้น และพูดกับเฟิงหยูเฮง “ยาที่องค์หญิงแห่งมณฑลส่งมา ฝ่าบาทบอกว่าดีที่สุดขอรับ”

เฟิงหยูเฮงกล่าวว่า “พวกมันเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพทั้งหมด เสด็จพ่อควรกินมันเป็นประจำทุกวัน เมื่อเวลาผ่านไปร่างกายของเสด็จพ่อก็จะเริ่มปรับตามธรรมชาติ ขันทีจางควรช่วยข้าจัดการสิ่งนี้ด้วย เมื่อยาใกล้จะหมดแล้ว ข้าจะส่งไปให้มากกว่านี้” เมื่อเห็นว่าจางหยวนพยักหน้าแล้ว นางก็กล่าวว่า “ข้าสงสัยว่าทำไมขันทีมาที่คฤหาสน์ในวันนี้ ? ”

เฟิงจินหยวนก็ถามคำถามนี้เช่นกัน แต่จางหยวนไม่สนใจตอบคำถามของเขา ตอนนี้เฟิงหยูเฮงถามเขา จางหยวนตอบทันทีว่า “ฮ่องเต้ส่งบ่าวรับใช้มาบอกองค์หญิงแห่งมณฑลและคุณหนูสาม องค์หญิงแห่งมณฑลพาคุณหนูสามเข้าไปในพระราชวังในวันพรุ่งนี้ขอรับ”

“เจ้าพูดว่าอะไรนะ ? ” จู่ ๆ เฟิงจินหยวนตะโกนออกมา เสียงของเขาก็เต็มไปด้วยความไม่เชื่อ ต้องบอกว่าหากฮ่องเต้ต้องการพบเฟิงหยูเฮงก็ไม่แปลก แม้ว่าการที่เฟิงหยูเฮงจะเข้าร่วมในการประชุมราชสำนักในตอนเช้า เขาจะไม่พบว่าแปลก อย่างไรก็ตามมันเกี่ยวข้องกับเฟิงเซียงหรู เรื่องตลกเช่นนี้คืออะไร ?

ไม่ใช่แค่เฟิงจินหยวนที่มีข้อสงสัย คนอื่น ๆ ก็สงสัยโดยเฉพาะเฟิงเฟินได ทันใดนั้นนางก็รู้สึกราวกับว่านางเกิดมาผิดเวลา ในที่สุดเฉินหยูเสียชีวิต ในที่สุดเฟิงหยูเฮงก็อยู่คนละฝั่งกับเฟิงจินหยวนโดยสิ้นเชิง และในที่สุดนางก็ได้รับการยอมรับจากบิดา ใครจะคิดว่าเฟิงเซียงหรูจะพุ่งออกไปขัดขวาง ถ้าเฟิงเซียงหรูได้รับความดีความชอบในระหว่างการประชุมช่วงเช้าพรุ่งนี้ นางจะดำเนินชีวิตต่อไปได้อย่างไร

ทุกคนจ้องมองที่จางหยวน จางหยวนกระแอมและพยักหน้าให้เฟิงหยูเฮงเป็นครั้งแรก จากนั้นเขาก็มองไปรอบ ๆ และหยุดจ้องมองเฟิงเซียงหรูก่อนที่จะกล่าวว่า  “ฝ่าบาททรงตรัสว่าถ้าไม่ได้คุณหนูสามที่สังเกตเห็นแต่เนิ่น ๆ ว่ามีบางอย่างผิดปกติในเมืองหลวง และรายงานต่อองค์ชายเก้า ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้อาจจะตกอยู่ในหายนะ คุณหนูสามได้ช่วยเมืองหลวงไว้ด้วยไหวพริบของนาง”

เฟิงเซียงหรูจึงเริ่มเข้าใจว่าทำไมนางถึงถูกเรียกตัวเข้าราชสำนัก แต่นางก็ยังไม่สามารถระงับความรู้สึกวุ่นวายใจ แม้ว่านางจะเคยเข้าไปในพระราชวังแต่ก็เพื่องานเลี้ยงหรือเข้าสู่พระราชวังด้านใน เรื่องของการเข้าไปในราชสำนักมักเป็นเรื่องที่ผู้ชายจัดการอยู่เสมอ ผู้หญิงจะไม่คิดถึงการไปที่นั่น แต่ฮ่องเต้ทรงอนุญาตให้นางไปกับพี่รองของนาง เพื่อเข้าร่วมประชุมราชสำนักด้วยกัน นางไม่สามารถหยุดตัวเองจากความรู้สึกกังวลและไม่รู้ว่าควรพูดอะไร

โชคดีที่เฟิงหยูเฮงพูดในเวลาที่เหมาะสมแทนเฟิงเซียงหรู นางกล่าวว่า “รบกวนท่านขันทีกราบทูลรายงานต่อเสด็จพ่อด้วย บอกว่าอาเฮงจะพาน้องสามเข้าพระราชวังในวันพรุ่งนี้”

จางหยวนกล่าวว่า “ดีมาก เช่นนั้นบ่าวรับใช้ผู้นี้ขอตัวกลับก่อน และจะกราบทูลฮ่องเต้ทันทีขอรับ” หลังจากพูดอย่างนี้ ในที่สุดเขาก็จำได้ว่ามีเฟิงจินหยวนอยู่ และโค้งคำนับเขาเล็กน้อย “เจ้าหน้าที่เฟิง ข้าไม่รบกวนท่านแล้ว” เขาหันกลับออกไป

เฟิงจินหยวนยังคงสับสน “คุณหนูสามได้ช่วยเมืองหลวงไว้ด้วยไหวพริบของนาง” และไม่สามารถดึงตัวเองออกไปได้ เขาเพิ่งค้นพบว่าความวุ่นวายของคืนก่อนหน้านั้นสงบลงโดยไม่มีความวุ่นวายเพราะบุตรสาวคนที่สามที่ขี้ขลาดและเงียบสงบ  และนางก็มีบทบาทสำคัญ

เฟิงจินหยวนรู้สึกโกรธอย่างกะทันหันในขณะที่เขาคิด ถ้าเฟิงเซียงหรูไม่ได้รายงานเรื่องนี้ องค์ชายสามจะเป็นฮ่องเต้องค์ปัจจุบันที่กำลังนั่งอยู่ในห้องโถงสรรค์หรือไม่ ? และจากการทำงานร่วมกันหลายปีกับซวนเทียนเย่ เฟิงจินหยวนจะไม่ตกต่ำลงถึงระดับนี้อย่างแน่นอน

เมื่อคิดถึงสิ่งนี้ ความโกรธที่อยู่ด้านล่างสุดของหัวใจของเฟิงจินหยวนก็เพิ่มขึ้นจากเปลวไฟเล็ก ๆ เป็นไฟคำราม เมื่อมองที่เฟิงเซียงหรู ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยเจตนาฆ่า เฟิงเซียงหรูขมวดคิ้วและถอยหลังออกไปสองสามก้าวขณะที่เหงื่อออกเต็มหลังนาง

อย่างไรก็ตามเฟิงหยูเฮงกล่าวว่า “ท่านพ่อต้องขอบคุณน้องสาม หากไม่ใช่เพื่อนางสังเกตเห็นและป้องกันภัยพิบัติครั้งนี้ องค์ชายสามและองค์ชายสี่ก็ขึ้นสู่อำนาจ ผู้ที่ถูกถอดถอนคนแรกจะเป็นตระกูลเฟิง ปัจจุบันท่านพ่อเป็นเพียงขุนนางขั้นห้า และตระกูลก็ไม่มีบุตรสาวที่มีลักษณะของหงส์เพลิงอีกต่อไป และไม่มีตระกูลเฉินที่ร่ำรวยอีกต่อไป สำหรับองค์ชายสาม ท่านพ่อเป็นเพียงเบี้ยตัวหนึ่งที่ไร้ค่า ท่านพ่อรู้ความลับของเขามากมาย คิดให้รอบคอบ ถ้าเขาขึ้นครองบัลลังก์ ใครจะเป็นคนที่ควรกำจัด”

เฟิงจินหยวนเริ่มนึกขึ้นได้เนื่องจากความรู้สึกของเขากลับมา ทันทีหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ คลื่นแห่งความกลัวก็ผุดขึ้นมา

สิ่งที่เฟิงหยูเฮงพูดนั้นถูกต้อง เมื่อองค์ชายสามขึ้นครองบัลลังก์ คนแรกที่ถูกกำจัดก็คือตระกูลเฟิง สำหรับองค์ชายสี่ เขาเป็นศัตรูของตระกูลเฟิงอยู่แล้ว เขาร่วมมือกับองค์ชายสาม ไม่มีอะไรมากไปกว่าการวางแผน ในตอนท้ายไม่ว่าใครจะวางแผนใคร ตระกูลเฟิงก็คงจะไม่มีจุดจบที่ดี

เมื่อคิดเช่นนี้ ความเกลียดชังที่เขารู้สึกต่อเฟิงเซียงหรูก็สงบลง เฟิงจินหยวนถอนหายใจและไม่พูดอะไร อย่างไรก็ตามเขาได้ยินเฟิงหยูเฮงถามว่า “การเคลื่อนศพในวันพรุ่งนี้…”

เขาเข้าใจความหมายของนางในทันที และเปลี่ยนความคิดของเขาอย่างรวดเร็ว “นั่นเป็นสิ่งที่บุตรชายและบุตรสาวของฮูหยินใหญ่ควรทำ” โดยคำพูดเหล่านี้เขาลืมสิ่งที่เขาพูดกับเฟิงเฟินไดจนหมดสิ้น

เฟิงเฟินไดรู้สึกเศร้าใจอย่างมากจนนางอยากตาย หากไม่ใช่เพราะดงหยิงที่เตือนนางตลอดเวลา นางอาจจะรีบปรี่ไปหาเฟิงเซียงหรูและตบหน้านาง ทุกคนบอกว่าผู้หญิงคนนี้ดูเหมือนเฟิงหยูเฮงมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อนางเห็น มันไม่เพียงแต่นางจะมีรูปร่างหน้าตาที่คล้ายคลึงกัน นางยังเป็นคนพาลมาก เมื่อมีพี่สาวในครอบครัวเช่นนี้ นางจะสามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้หรือไม่ ?

ความไม่พอใจของเฟิงเฟินไดแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนบนใบหน้าของนาง เฟิงจินหยวนเห็นแต่ไม่ได้พูดอะไร เขาสามารถเข้าใจความรู้สึกปัจจุบันของเฟิงเฟินได ไม่ต้องพูดถึงเฟิงเฟินได เขารู้สึกหงุดหงิด แค่เฟิงหยูเฮงคนเดียวเขาก็พอแล้ว ถ้าเซียงหรูถูกเพิ่มเข้ามา เขาไม่รู้จริง ๆ ว่าเขาสามารถควบคุมตระกูลนี้ได้นานเท่าไหร่ หรือบางทีอาจกล่าวได้ว่าตระกูลเฟิงไม่ได้อยู่ภายใต้การควบคุมของเขานานแล้ว

เฟิงจินหยวนและเฟิงเฟินไดแลกเปลี่ยนสายตาและเข้าใจความรู้สึกของกัน สำหรับเฟิงเซียงหรู นางขยับเข้ามาใกล้เฟิงหยูเฮงเพียงเล็กน้อย ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความกังวล เฟิงหยูเฮงลูบหลังมือของนางและทำให้นางสบายใจ จากนั้นนางก็ดึงจื่อหรูไปและพาน้องชายของกลับไปที่ห้องโถงไว้ทุกข์

ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นเช่นไร พวกเขายังคงต้องเฝ้าศพแต่เนื่องจากพวกเขาต้องการเข้าร่วมการประชุมช่วงเช้าของราชสำนัก เฟิงจินหยวนจึงแจ้งให้ฮูหยินของเขารับช่วงเวลากลางคืน

ในช่วงครึ่งแรกของคืน คนที่เฝ้าล้วนมีความคิดเป็นของตัวเอง เห็นได้ชัดว่าทุกคนในครอบครัว แต่พวกเขาไม่ได้พูดอะไรเลยแม้แต่คำเดียว

เมื่อพี่น้องเฉิงและจินเฉินมาถึง เฟิงเฟินไดก็ไม่ได้อวดดี นางรีบให้บ่าวรับใช้ช่วยประคองนางกลับไปที่เรือนหยูหลาน

เมื่ออันชิได้ยินว่าพรุ่งนี้เฟิงเซียงหรูจะเข้าร่วมการประชุมช่วงเช้า และรู้สึกเป็นห่วงมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากนางไม่เคยไปพระราชวัง นางจึงไม่เข้าใจกฎของพระราชวัง นางไม่รู้ว่าควรให้คำแนะนำอะไร นางจึงบอกได้แค่ว่า “เจ้าต้องฟังพี่รองของเจ้า เจ้าไม่อย่าพูดมากเกินไป และเจ้าอย่ามองโน่นมองนี่ไปทั่ว เจ้าเข้าใจหรือไม่ ? “

เฟิงเซียงหรูพยักหน้า “แม่รองไม่ต้องห่วง ข้าจะจำไว้เจ้าค่ะ” นางพูดแบบนี้เพื่อให้อันชิสบายใจ แต่ฝ่ามือของนางเย็นเฉียบ คุณหนูคนหนึ่งถูกเรียกตัวเข้าไปในราชสำนัก หัวใจของนางกำลังกระโดดขึ้นมาถึงคอ นางรู้ว่าถ้าไม่ใช่เพราะเฟิงหยูเฮงไปกับนาง นางก็คงจะยอมตายดีกว่าไปราชสำนัก

เมื่ออันชิมาถึงบ่าวรับใช้ที่อยู่ข้างหลังนางก็แบกเสื้อผ้าไว้ทุกข์จำนวนมาก สายตาของเฟิงหยูเฮงหล่นลงบนเสื้อผ้าเหล่านั้น และความสับสนบางอย่างให้นาง

อันชิกำลังจะบอกเฟิงหยูเฮงดูแลเฟิงเซียงหรูในราชสำนัก แต่เมื่อนางหันหน้าไปนางเห็นคำถามในสายตาของเฟิงหยูเฮง และไม่สามารถช่วยได้ แต่ถาม “คุณหนูรอง มีอะไรผิดปกติหรือเจ้าคะ ? ”

เฟิงหยูเฮงชี้ไปที่เสื้อผ้าไว้ทุกข์ และถามว่า “ตัดใหม่หรือ ? ”

อันชิพยักหน้า “เจ้าค่ะ เพราะการตายของท่านฮูหยินผู้เฒ่าเฟิงเสียชีวิตกะทันหัน คฤหาสน์ไม่มีเวลาเตรียม นอกจากเสื้อผ้าไว้ทุกข์ที่ซื้อมาสำหรับบ่าวรับใช้แล้ว เสื้อผ้าสำหรับคุณชายและคุณหนูยังขาดแคลน ดังนั้นพวกมันจึงล่าช้าประมาณสองสามวัน และของเพิ่งมาถึงเจ้าค่ะ” นางพูดขณะที่ส่ายหัว “โชคดีที่จัดงานศพ 5 วัน ถ้ามันจบลงในวันนี้ คงไม่ทันแน่ ๆ ”

เฟิงหยูเฮงกล่าวว่า “ฝีมือดี และด้ายปักดีเช่นกัน”

เนื่องจากฮูหยินผู้เฒ่าเชื่อในพระพุทธเจ้าในช่วงชีวิตของนาง ดอกบัวสีขาวจึงถูกปักลงบนชุดไว้ทุกข์ เมื่อได้ยินเฟิงหยูเฮงพูดเช่นนี้ อันชิพูดอย่างรวดเร็วว่า “ด้ายปักถูกนำมาจากร้านตัดเสื้อของอนุ ในเวลานั้นก็ยังมีฝนตกหนัก บางทีท่านแม่ก็รู้สึกหดหู่ใจเพราะนางไม่สามารถออกจากคฤหาสน์ได้ ทันใดนั้นนางก็บอกว่านางต้องการที่จะปักรูปพระพุทธรูป นางยืนยันว่าให้อนุผู้นี้ไปเอาด้ายมา ไม่มีอะไรที่อนุผู้นี้สามารถทำได้ ข้าฝ่าสายฝนและไปที่ร้าน โอ้ ใช่ จินเฉินก็ไปกับข้าด้วยเช่นกัน วันนั้นอันตรายจริง ๆ ระหว่างทางกลับเราชนรถม้าของเด็กหญิงด้วย มันอันตรายมากจริง ๆ ”

เฟิงหยูเฮงคิดตาม นางสามารถจินตนาการถึงฉากของรถชนได้ นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่เรียกว่า “เด็กผู้หญิง” ที่อันชิพูดถึง ในใจของนางภาพของหยูเฉียนหยินปรากฏขึ้นทันที …

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset