แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 496

ตอนที่ 496 ฮ่องเต้โง่และขันทีที่แหกคอก

เฟิงหยูเฮงรู้สึกว่าหัวของนางบวม ทุกที่ที่ฮ่องเต้ผู้ค์นี้ไป ผู้คนจะไม่รู้สึกสบายใจ!

“ก่อนหน้านี้สิ่งต่าง ๆ ไม่ได้เป็นไปด้วยดีหรอกหรือ ? ทำไมพวกเขาถึงต่อสู้กัน ? ” นางถามบ่าวรับใช้และเพิ่มความเร็วในการเดินไปยังเรือนของนาง

บ่าวรับใช้รู้สึกหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด สำหรับบ่าวรับใช้ของคฤหาสน์ การที่จะได้เห็นฮ่องเต้สักครั้งช่างเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ แต่จริง ๆ แล้วนางก็เห็นฉากของฮ่องเต้ต่อสู้กับใครบางคน บ่าวรับใช้คนนี้คิดขึ้นมาทันที “คุณหนู คุณหนูคิดว่าฮ่องเต้จะฆ่าพวกเราทุกคนหรือไม่เจ้าคะ ? “

เฟิงหยูเฮงเช็ดหน้าผากของนาง “ถ้าพระองค์ต้องการจะฆ่าเรา ทั้งสองคนก็คงไม่เริ่มการต่อสู้”

บ่าวรับใช้ตบหน้าอกของนางแล้วปล่อยลมหายใจออกมา “ข้ากลัวมากเจ้าค่ะ คุณหนูไม่เห็นมัน การต่อสู้ครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ! ในความเป็นจริงทั้งสองกำลังคุยกันว่าท่านผู้เฒ่าจะกลับไปที่กลุ่มหมอหลวงและกลับสู่ตำแหน่งเดิมหรือไม่ ขณะที่พวกเขาพูดพวกเขาเริ่มต่อสู้ ท่านผู้เฒ่าปิดประตูเสียงดัง และฮ่องเต้ก็โยนถ้วยน้ำชา เมื่อบ่าวรับใช้คนนี้มารายงาน ฮ่องเต้กำลังคุกคามท่านผู้เฒ่าโดยตรัสว่าถ้าท่านผู้เฒ่าไม่ได้กลับเข้ากลุ่มหมอหลวง ฝ่าบาทจะพระองค์จะให้ท่านผู้เฒ่าแต่งงานใหม่ ให้ท่านผู้เฒ่ามีฮูหยินคนที่สองหลังจากฮูหยินคนแรกตายเจ้าค่ะ”

“หมายความเช่นไร ? ! ” เฟิงหยูเฮงรู้สึกสับสนอยู่พักหนึ่งรู้สึกว่าคำข่มขู่ของฮ่องเต้นี้ช่างเหมาะสมเกินไป ฮ่องเต้ผู้เฒ่าคนนี้มีความตั้งใจอย่างแท้จริงเช่นกัน ! นางไม่สามารถคิดได้แม้แต่น้อยว่าเหยาเซียนจะพบคุณย่าของนางในราชวงศ์ต้าชุนได้อย่างไร

เฟิงหยูเฮงเตรียมใจให้มากที่สุดและพยายามแนะนำพวกเขา อย่างไรก็ตามเมื่อนางเข้าไปในสวน นางก็ไม่ได้ยินเสียงต่อสู้ ในความเป็นจริง แม้แต่การสาปแช่งและการตะโกนของฮ่องเต้ก็ไม่สามารถได้ยินได้ นางมองบ่าวรับใช้ด้วยความสับสนและเห็นว่าบ่าวรับใช้นั้นตกใจ “อาจเป็นเพราะพวกเขาเบื่อการต่อสู้ และไปพักผ่อนแล้วเจ้าค่ะ”

พวกนางตัดสินใจที่จะแอบย่องเข้าไปอย่างเงียบ ๆ และตรวจสอบสถานการณ์ เป็นผลให้พวกเขาเห็นฮ่องเต้และเหยาเซียนจ้องมองกัน ภายใต้ต้นไม้ขนาดใหญ่ในสนาม

ในเวลานี้น่องซ้ายของฮ่องเต้ยังคงอยู่บนต้นขาขวาของเหยาเซียน ผมของเหยาเซียนยุ่งเหยิงเล็กน้อยและคอเสื้อของเขาก็หลวมไปหน่อย แม้แต่เข็มขัดของเขาก็ถูกแก้

สำหรับฮ่องเต้ เขาก็ไม่ได้ดูดีไปกว่าอีกฝ่ายเลย แม้แต่มงกุฎทองคำของเขาก็ตกลงมา ในขณะที่แขนเสื้อของเขาก็ขาดที่ตะเข็บ รองเท้าหายไปหนึ่งข้าง และแม้แต่ถุงเท้าก็ร่วงลงไปบ้าง

จางหยวนนั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวเล็ก ๆ ข้าง ๆ จับมงกุฎทองคำของฮ่องเต้ไว้ในมือ เขาถามท้องฟ้าสีฟ้าว่า “เจ้ารู้หรือไม่ว่าทั้งสองกำลังต่อสู้กัน แต่ตอนนี้เลิกต่อสู้แล้ว” เขามองที่สภาพปัจจุบันของทั้งสองและริมฝีปากของเขากระตุก เขาไม่สามารถกลั้นและพูดในสิ่งที่เขาคิดได้อย่างแท้จริง “คนที่ไม่รู้จะเห็นว่าอีกคนได้เปรียบ”

เหยาเซียนกระแอมอย่างรวดเร็วเมื่อได้ยินคำเหล่านี้ เขายังเตะฮ่องเต้อีกสองสามครั้ง “ออกไป ! ขยับขาของท่านออกไป ! ”

“ไม่ ! ” ฮ่องเต้ใช้แรงกดดันมากกว่านี้

เหยาเซียนกลายเป็นกังวล “เช่นนั้นก็จัดการเรื่องขันทีนั้น อย่าปล่อยให้เขาพูดจาไร้สาระอย่างนั้นต่อไป”

ฮ่องเต้เงยหน้าขึ้นมอง “ถ้าข้าควบคุมเขาได้ เขาจะกล้าพูดหรือไม่ ? ข้าจะขอร้องเจ้า เจ้าจะกลับไปที่กลุ่มหมอหลวงได้หรือไม่ ? ”

“ข้าไม่กลับ ! ” เหยาเซียนตอบตรงไปตรงมา

ฮ่องเต้โกรธ กัดฟันด้วยความโกรธและต้องการที่จะต่อสู้ต่อไป แต่เขาขาดเรี่ยวแรงอย่างแท้จริง เนื่องจากเขาสามารถนั่งเอนกายบนแขนของเขา เมื่อเขาขยับแขนไม่ได้ เขาจึงเริ่มขยับปากแทน เขาเริ่มให้เหตุผลกับเหยาเซียน “ดูนี่ ! เมื่อเจ้าจากไปเมื่อสองสามปี กลุ่มหมอหลวงก็มักจะขาดผู้นำ เราไม่เคยคิดที่จะหาคนอื่นมาแทนที่ตำแหน่งนี้ ตราบใดที่เจ้ากลับมา เจ้าจะเป็นหัวหน้าหมอหลวง เจ้าจะเป็นต้นแบบให้กับหมอทุกคนในโลกนี้ ! ”

เหยาเซียนไม่ไหวติง “ข้าไม่กลับ ! ”

“ถ้าอย่างนั้นบอกข้าทำไมเจ้าถึงไม่กลับ ? ” ฮ่องเต้รู้สึกพ่ายแพ้ “ทำไม ? ”

เหยาเซียนจ้องมองเขา “ข้าเกลียดการถูกบังคับให้ทำสิ่งต่าง ๆ มากที่สุด ทุกคนควรมีชีวิตอยู่อย่างอิสระ ท่านแค่ให้งานข้า ถ้าข้าชอบข้าจะทำมัน ถ้าข้าไม่ชอบข้าจะไม่ทำ ท่านสามารถเลือกที่จะให้ข้ารักษา แต่เมื่อข้าปฏิเสธ ท่านไม่มีสิทธิ์บังคับให้ข้าอยู่ต่อ”

ฮ่องเต้รู้สึกว่าคำพูดของเหยาเซียนเป็นเหมือนการพลิกลิ้น เขาไตร่ตรองสักพักหนึ่งก่อนที่จะกล่าว “เจ้าหมายถึงว่าเจ้าจะทำในสิ่งที่เจ้าอยากจะทำ และเจ้าไม่อยากถูกควบคุมโดยใคร ? แม้ว่าจะเป็นเรา มันก็ไม่ได้หรือ ? ”

“ถูกต้อง ! ” เหยาเซียนพยักหน้า และมุมมองทั้งสามของเขาจากศตวรรษที่ 21 ปรากฏขึ้นอีกครั้ง “เสรีภาพในการทำงาน เสรีภาพในการแต่งงาน เสรีภาพในการมีชีวิต ! ”

เฟิงหยูเฮงถอนหายใจเมื่อได้ยินเรื่องนี้ ปู่ของนางที่น่าทึ่งที่สุด ! เขามาถึงยุคโบราณและพูดเกี่ยวกับสิทธิมนุษยชนกับฮ่องเต้ และเขาก็ทำอย่างกล้าหาญ ด้วยการเคลื่อนไหว การสาปแช่งและการคุกคาม ปู่ของนางเป็นคนแปลกที่พบเห็นได้ในทุก ๆ พันปีเท่านั้น

ในเวลานี้ฮ่องเต้กล่าวว่า “ทำไมเจ้าถึงได้เรื่องมากนัก ในอดีตเจ้ายังไม่เรื่องมากเช่นนี้เลย ? ”

เหยาเซียนตกตะลึงเล็กน้อยและยังคงนั่งอยู่บนพื้นพักหนึ่ง ทำปฏิกิริยากับสิ่งนี้ เช่นเดียวกับที่เฟิงหยูเฮงกังวลเล็กน้อยว่ามันอาจถูกเปิดเผย ในที่สุดเหยาเซียนก็กล่าวว่า “ผู้คนเติบโตขึ้นเสมอ”

บัดซบ !

นางจะพูดอะไรอีก แม้แต่ฮ่องเต้ก็พูดไม่ออก

พูดถึงสิ่งนี้ แม้แต่เหยาเซียนก็รู้สึกว่าคำพูดของเขาเกินเลยไปเล็กน้อย ดังนั้นเขาจึงอธิบายอย่างรวดเร็วว่า “ความหมายของข้าคือผู้คนจะเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา หลังจากหลายปีที่ผ่านมา ข้าก็อายุมากขึ้นเรื่อย ๆ ท่านไม่เคยได้ยินหรือว่า เมื่อคนเติบโตขึ้น มันง่ายสำหรับพวกเขาที่จะระเบิดอารมณ์ ลองคิดถึงตัวท่านเอง อารมณ์ของท่านไม่รุนแรงมากกว่าตอนที่ท่านยังเด็กหรอกหรือ ? ”

ก่อนที่ฮ่องเต้จะพูด จางหยวนกล่าวขึ้นว่า “คำพูดของใต้เท้าเหยาไม่ถูกต้อง ตอนนี้ฝ่าบาทดีกว่าเมื่อตอนเป็นหนุ่ม อย่างน้อยที่สุดถ้าฝ่าบาทต้องการต่อสู้กับท่าน เมื่อท่านยังเด็กท่านไม่สามารถเอาชนะฝ่าบาทได้ ไม่เหมือนตอนนี้ ท่านสามารถจัดการกับฝ่าบาทได้สองสามรอบ”

ฮ่องเต้โบกมือของเขา “วีรบุรุษไม่พูดถึงความรุ่งเรืองในอดีตของเขา”

มุมปากของเหยาเซียนกระตุก ขณะที่เขาพูดกับฮ่องเต้ “ในความเป็นจริงไม่ใช่ว่าข้าไม่ต้องการกลับเข้ากลุ่มหมอหลวงเพราะท่าน ประเด็นสำคัญคือข้าสัญญาว่าจะให้ความช่วยเหลืออาเฮงด้วยการเปิดโรงหมออีกสองสามแห่งรอบ ๆ ราชวงศ์ต้าชุนเพื่อให้พลเมืองของต้าชุนได้รับการรักษาด้านการแพทย์ขั้นสูงโดยเร็วที่สุด นี่เป็นการแบ่งเบาภาระให้ท่านด้วย ! ”

ฮ่องเต้ไม่ใช่คนที่ไร้เหตุผล เมื่อเหยาเซียนพูดเช่นนี้ ดวงตาของเขาก็เป็นประกายขึ้นมาทันที และเขาก็จำได้ทันทีว่าเฟิงหยูเฮงพูดอะไรที่คล้ายกัน มีคนรายงานให้เขาเกี่ยวกับร้านห้องโถงสมุนไพรในเมืองหลวงแล้ว ไม่เพียงแต่มีหมอซึ่งมีความสามารถเท่านั้น แต่ยังมียาเม็ดและยาแปลก ๆ อีกจำนวนมาก มีหมอหนุ่มชื่อเลอหวูหยู่ที่รู้ว่ามีความสามารถบางอย่างที่เรียกว่า “การผ่าตัด” มีความเจ็บป่วยที่รักษาไม่หายจำนวนมากที่รักษาได้ที่ร้านห้องโถงสมุนไพร แน่นอนเขารู้ว่ายาและเครื่องมือเหล่านั้นผลิตโดยเฟิงหยูเฮง เฟิงหยูเฮงสอนทักษะการแพทย์ให้กับหมอเหล่านั้นด้วย ในความเป็นจริงแม้แต่คนที่ชื่อเลอหวูหยู่ก็เป็นเพียงการแต่งกายของเฟิงหยูเฮงในฐานะผู้ชาย ผู้หญิงคนนั้นทำสิ่งนี้โดยหวังว่าจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อลดความทุกข์ของคนทั่วไป นี่เป็นการแบ่งภาระให้เขาอย่างแน่นอน !

เหยาเซียนสามารถเห็นการเปิดในความคิดของฮ่องเต้ และกล่าวอย่างรวดเร็วว่า “เพียงแค่ขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ที่เรามีในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ข้าต้องช่วยแบ่งภาระบางส่วนของท่าน ! ข้าต้องช่วยท่านรักษาความสงบในโลก ! ใช่ ข้ากลับมาแล้ว เมื่อเราไม่มีอะไรทำ เราสามารถเจอกันและดื่มด้วยกันได้ แต่การดื่มหรือโลกสำคัญกว่ากัน ? ควรคิดว่าสิ่งใดสำคัญมากกว่ากัน ? ”

จางหยวนยกย่องคำพูดของเหยาเซียนเป็นอย่างมาก และกล่าวว่า “ใต้เท้าเหยาเป็นห่วงโลก นี่คือสิ่งที่หมอเทวดาควรจะเป็น ! ”

ฮ่องเต้เงยหน้าขึ้นมองเขาและยังรู้สึกไม่พอใจเล็กน้อย อย่างไรก็ตามโดยรวมเขาสามารถยอมรับได้ จางหยวนรีบช่วยทั้งสองคนลุกขึ้นและรีบดูแลเสื้อผ้าของฮ่องเต้ จากนั้นพวกเขาจึงเรียกบ่าวรับใช้พาพวกเขาเข้าไปในห้องเพื่อนั่งดื่ม

ในเวลานี้สุราและอาหารที่ปรุงโดยพ่อครัวมาถึงอย่างรวดเร็ว สามารถได้ยินเสียงการสนทนาระหว่างสหายได้

เฟิงหยูเฮงถอนหายใจด้วยความโล่งอก เป็นเรื่องดีที่ปู่ของนางสามารถผ่านเรื่องนี้ไปได้ อย่างน้อยฮ่องเต้ก็ไม่สงสัย นางกลัวอย่างแท้จริงว่าฮ่องเต้จะไวต่อความรู้สึกเช่นเดียวกับเหยาซื่อ หากเขาสังเกตเห็นว่ามีบางสิ่งผิดปกติ นั่นจะน่ากลัวอย่างแท้จริง

แต่นางไม่เคยคิดมาก่อน เมื่อพิจารณาจากบุคลิกของฮ่องเต้ เขากลายเป็นสหายที่ดีกับเหยาเซียนเมื่อหลายปีก่อน เมื่อพิจารณาถึงเรื่องนี้ เหยาเซียนคนเดิมก็มีบุคลิกคล้ายกันมากกับฮ่องเต้ และบุคลิกภาพของปู่ของนางก็เหมือนกัน เช่นนี้ที่เขาสามารถทำให้ดูเหมือนว่าไม่มีความแตกต่างระหว่างอดีตและปัจจุบัน !

ในขณะที่นางกำลังคิดเกี่ยวกับสิ่งนี้ นางเดินเข้าไปในเรือน จางหยวนสังเกตเห็นนางอย่างรวดเร็วและคำนับ เฟิงหยูเฮงถามจางหยวนว่า “ทั้งสองคนดื่มกันอยู่ข้างใน จะไม่เป็นไรใช่หรือไม่ ? ”

จางหยวนตอบ “ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นก็ไม่มีอะไรที่เราจะทำได้ ฝ่าบาทไม่อนุญาตให้บ่าวรับใช้ดูแลพวกเขา เขาไล่พวกเราทุกคนออกมา”

เฟิงหยูเฮงขมวดคิ้วและมองไปที่ประตู จากนั้นนางโบกมือให้จางหยวน “มากับข้า ! ”

จางหยวนจึงติดตามเฟิงหยูเฮงแล้วจึงแนบหูที่ประตู เร็วมาก พวกเขาได้ยินเสียงกระทบกันของถ้วยมาจากข้างใน ในขณะเดียวกันเสียงของฮ่องเต้ก็ปะปนอยู่ในนั้น“ท่านพี่เหยา ไม่ใช่ว่าข้าไม่เข้าใจความต้องการของเจ้าในฐานะหมอ แต่สิ่งที่สำคัญคือเจ้าต้องเข้าใจข้า ข้าอยู่อย่างโดดเดี่ยวในพระราชวังหลายปีที่ผ่านมา พระชายาหยุนที่รักของข้าเพิกเฉยต่อข้า และองค์ชายเก้าก็ออกไปต่อสู้ในสงครามเป็นเวลา 2 ปี คนอื่นเป็นเหมือนท่อนไม้ พวกนางเป็นกลุ่มของนางสนมที่พูดพล่อย ๆ ซึ่งข้าคิดว่าทุกคนดูเหมือนกัน ข้าไม่สามารถแยกพวกนางออกจากกันได้ ฮ่าๆๆ ไม่มีแม้แต่คนเดียวที่จะมาคุยกับข้า มันน่าเบื่อเหลือเกิน ! ”

จางหยวนต้องการเข้าไปเมื่อได้ยินสิ่งนี้ เฟิงหยูเฮงหยุดเขาอย่างยากลำบาก และเขาก็กระโจนอย่างโกรธเคืองว่า “อย่าบอกข้าว่าข้าเสียเวลาพูดคุยกับฝ่าบาทตลอดหลายปีที่ผ่านมาโดยเปล่าประโยชน์ ? ฝ่าบาทไม่นึกถึงความดีของข้าเมื่อเห็นท่านผู้เฒ่าเหยา ! ”

เฟิงหยูเฮงปลอบโยนเขา “เสด็จพ่อดื่มมากเกินไป ขันทีจางอย่าคิดมาก”

ใบหน้าของจางหยวนเปลี่ยนเป็นสีแดงด้วยความโกรธ เฟิงหยูเฮงเห็นเขาเช่นนี้ และรู้ว่าเขาน่าจะแสดงความโกรธนี้ต่อฮ่องเต้หลังจากกลับไปที่พระราชวัง ในช่วงเย็นเขาได้ต่อสู้กับหมอหลวงในคฤหาสน์ขององค์หญิง และเขาจะได้ต่อสู้กับขันทีหลังจากกลับไปที่พระราชวังในตอนกลางคืน ในช่วงเวลานี้เขาจะใช้เวลาส่วนใหญ่ในการต่อสู้

ในเวลานี้เสียงของเหยาเซียนดังมาจากข้างในห้อง ก่อนอื่นเขาแก้ไขข้อผิดพลาดร้ายแรงของฮ่องเต้ “ท่านพี่เหยาหรือ ? ทำไมท่านพูดแบบนี้ ? หลานสาวของข้าคือคู่หมั้นของบุตรชายของท่าน ข้าแก่กว่าท่านรุ่นหนึ่ง ! ”

ฮ่องเต้อธิบายให้เขาฟัง “มันเป็นไปไม่ได้ที่จะนึกถึง ข้ามีบุตรชายหลายคนและบุตรชายคนโตของข้าอายุ 40 ปี หลานสาวของเจ้าอายุเพียง 13 ปี ถ้าเราคิดแบบนั้น มันจะกลายเป็นความยุ่งเหยิง เราควรคิดด้วยตัวเอง เจ้าแก่กว่าข้าไม่กี่ปี ดังนั้นข้าจึงเรียกเจ้าว่าท่านพี่”

เหยาเซียนคิดอยู่ครู่หนึ่งแล้วพยักหน้า “เอาล่ะ ! ท่านสามารถเรียกข้าได้ตามที่ท่านต้องการ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดท่านก็คือองค์ฮ่องเต้”

จมูกของฮ่องเต้เริ่มคดงอด้วยความโกรธ “ตอนนี้เจ้ารู้แล้วหรือว่าข้าเป็นฮ่องเต้”

เหยาเซียนก็ไม่พอใจเช่นกัน “มันคืออะไร ? เท่าที่ข้าเห็น ท่านไม่ได้ทำอะไรมากในฐานะฮ่องเต้ ! แม้แต่ขันทีที่อยู่ข้างท่าน เขาก็ไม่แปลกเลยหรือ ? ”

ฮ่องเต้โบกมือของเขา “เขา ! เขาเป็นอย่างนั้นตั้งแต่เขายังเด็ก ถ้าเขาแปลกเขาก็แปลก โดยปกติแล้วข้าสามารถพึ่งพาคนแปลกเพื่อที่จะลดความเบื่อของข้า ไม่งั้นข้าจะต้องตายเพราะความเบื่อหน่าย”

เหยาเซียนก็รู้สึกว่าการได้เป็นฮ่องเต้นั้นโชคไม่ดีอย่างแท้จริง มันแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากสิ่งที่คนทั่วไปคิดเกี่ยวกับตำหนักในของฮ่องเต้ ! เขายกจอกสุราของเขา “อยู่ที่นี่สหายเก่าอย่าคิดถึงสิ่งที่ไม่มีความสุข ลองนึกถึงสิ่งที่ให้ความบันเทิง เช่น เฟิงจินหยวนที่ยังคงคุกเข่าอยู่ที่สนามหญ้าหน้าบ้านและตบหน้าตัวเอง มันไม่สนุกหรอกหรือ ? มาดื่มกันเถิด ! ”

ฮ่องเต้ยกจอกของเขาขึ้นมา “ข้าจะส่งคนไปเรียกเขา และให้เขาตบตัวเองต่อไปในขณะที่คุกเข่าที่นี่ ดื่ม ! ”

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset