แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 321

ข้ากำลังพยายามขโมยความโดดเด่นของเจ้า

ปฏิกิริยาแรกของฮูหยินผู้เฒ่าคือสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น เมื่อเห็นว่าเฟิงจินหยวนและคังอี้หยุดเคลื่อนไหวเพื่อมอง นางไม่สามารถนั่งนิ่งได้อีกต่อไป นางลุกขึ้นแต่นางถูกยายจาวกดให้นั่งต่อไป “ท่านฮูหยินผู้เฒ่าอย่าลุกขึ้นเจ้าค่ะ ท่านจะต้องสงบมากที่สุด”

ฮูหยินผู้เฒ่าได้แต่นั่งลง แต่จิตใจของนางเริ่มสั่นไหวอย่างน่ากลัว นางแอบมองคนที่ทำพิธีแต่งงาน ซวนเทียนฉี และเห็นว่าเขาทำราวกับว่าเขาไม่ได้เห็นอะไรเลย เขายังคงยืนอยู่อย่างนั้นต่อไปโดยไม่มองออกไป และรอยยิ้มรื่นเริงยังคงอยู่บนใบหน้าของเขา ดังนั้นนางจึงปลอบใจตัวเองพูดกับตัวเองซ้ำ ๆ : เรียนรู้จากพระองค์อีกเล็กน้อย เรียนรู้จากพระองค์อีกเล็กน้อย

ในเวลานี้ปฏิกิริยาจากผู้คนที่อยู่ข้างนอกพัฒนาไปไกลกว่านี้ ในขณะที่คุณหนูจากครอบครัวไหนไม่รู้ตะโกนขึ้นมา ”องค์หญิงแห่งมณฑลใส่ชุดอะไรมา ? ”

เมื่อได้ยินว่าเฟิงหยูเฮงมาถึงแล้ว ฮูหยินผู้เฒ่ารู้สึกว่าหัวใจของนางบีบรัดแน่น เฟิงหยูเฮงมาไม่ได้ตลอดทั้งวัน นางมักจะรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างเกิดขึ้น และตอนนี้ก็มีบางอย่างเกิดขึ้น

ด้วยการคาดเดาของฮูหยินผู้เฒ่าคาดเดาและผู้คนที่อยู่ข้างนอกคุยกัน เด็กสาวสวมชุดสีชมพูเข้ามาในห้องจากประตูด้านขวา ทุกคนจ้องมองชุดของนางและรู้สึกราวกับว่าชุดสีชมพูทำให้ดูราวกับว่าถูกปกคลุมด้วยกลีบดอกไม้ในฤดูร้อน มันเหมือนของจริงและเป็นประกาย แต่มันไม่ได้ทำให้เกิดความรู้สึกอิจฉา ไม่มีรอยย่นแม้แต่น้อยในเนื้อผ้า ไม่เพียงแต่จะไม่มีรอยย่นแม้หิมะตกก็ไม่ทิ้งร่องรอยใดๆ สิ่งนี้ทำให้คนรู้สึกว่ามันเป็นเหมือนสิ่งที่ล่องลอยอยู่ท่ามกลางหมู่เมฆเช่นหมอกหรือควัน และมันมาจากสถานที่ลึกลับบางแห่ง

ภาพที่ตระการตานี้ได้ขโมยความสง่างามของเจ้าสาวไปโดยสิ้นเชิง ผู้คนที่ให้ความสำคัญกับผ้าคลุมหน้าซึ่งทำจากผ้าไหมตำหนักจันทราของคังอี้ก็พุ่งความสนใจไปที่พวกมันทันที

ทุกคนสับสน หลังจากนั้นไม่นานมีคนพูดว่า “ชุดนี้…ทำจากผ้าทอเมฆาเคลื่อนคล้อย ? ผ้าทอเมฆาเคลื่อนคล้อย ของกูโม่ ? ”

คนที่รู้จักกับสิ่งเหล่านี้เริ่มวิเคราะห์ “ไม่ใช่แค่นั้น ดูดอกไม้เย็บลงบนผ้า เห็นได้ชัดว่าพวกมันไม่ได้ถูกเย็บติดเพราะดูเหมือนว่าจะบานสะพรั่งจากชุด ในขณะที่หิมะตกหนักอย่างนี้มันดูบอบบางมาก เพื่อให้สามารถแสดงผลนี้ นี่คือ…ผ้าไหมตำหนักจันทราถูกตัดและใช้เส้นด้ายปักเพื่อเย็บมัน ! ”

อ้าปากค้าง !

ทุกคนหายใจเข้าอย่างรวดเร็ว การตัดผ้าไหมตำหนักจันทรานั้นเป็นสิ่งที่แม้แต่พระสนมของจักรพรรดิในพระราชวังก็ไม่สามารถทำได้

“เจ้าเห็นผ้าแพรที่เอวขององค์หญิงหรือไม่? ถ้าข้าจำไม่ผิดนั่นน่าจะเป็นสมบัติประจำชาติของกูซูซึ่งเป็นผ้าแพรสุขาวดี”

“การใช้ผ้าทอเมฆาเคลื่อนคล้อยเพื่อทำเสื้อผ้า ผ้าไหมตำหนักจันทราสำหรับงานปัก และผ้าทอสุขาวดีเป็นเครื่องตกแต่ง เมื่อดูแล้ว สิ่งที่ขาดหายไปคือผ้าทอดิ้นเงิน-ทองธรรมดา”

“เหลวไหล  ผ้าทอดิ้นเงิน-ทองธรรมดาจะมีสีแดงหลายเฉด แต่สิ่งที่สวยที่สุดและแพงที่สุดคือสีแดงสดที่ใช้ในการทำชุดแต่งงาน เห็นได้ชัดว่ากูซูพยายามอย่างหนักถึงจะได้ผ้าพับสีแดงสด 1 พับในทุก ๆ สิบปี เมื่อเสร็จแล้วและกลายเป็นชุดแต่งงาน มันจะให้ความรู้สึกของนกหงส์เพลิงที่เกิดใหม่จากไฟ มันเพียงพอแล้วที่จะทำให้ทุกคนในโลกปรบมือให้”

ผู้คนกลับมาพร้อมการสนทนาเนื่องจากความสนใจของทุกคนรวมตัวกันที่ชุดนี้ พวกเขาลืมไปอย่างสิ้นเชิงว่าพวกเขามาเพื่อเป็นสักขีพยานในพิธีแต่งงาน ไม่ต้องพูดถึงความประหลาดใจของผู้หญิง แม้แต่ผู้ชายก็อดไม่ได้ที่จะมองไปที่สิ่งมหัศจรรย์นี้

เฟิงจินหยวนจ้องที่เจ้าของชุดนี้ นางคือบุตรสาวคนที่สองของเขา เฟิงหยูเฮง สายตาของเขามีความเกลียดชังที่เยือกเย็น เขาไม่คิดอย่างแน่นอนว่าเฟิงหยูเฮงจะสวมชุดแบบนี้จริง ๆ เขาจะเอาหน้าไปไว้ไหน?

หลังจากนั้นไม่นานองค์ชายซวนเทียนฉีเอ่ยขึ้นมาจากด้านในห้องโถงว่า “ตอนนี้ได้เวลาอันเป็นมงคลแล้ว เจ้าสาว และเจ้าบ่าวจะเข้าห้องโถงหรือไม่ ! ”

จากนั้นทุกคนก็จำเหตุการณ์สำคัญของวันนี้ได้ เนื่องจากพวกเขาถอนสายตาออกจากเฟิงหยูเฮง จากนั้นพวกเขายังคงส่งเสียงอวยพรให้เฟิงจินหยวน

เฟิงหยูเฮงก็คำนับบิดาของนาง ขณะที่นางประสานมือไว้ด้านหน้าและเดินเข้าไปในห้องโถง

เสียงพิธีแต่งงานเริ่มดังขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เฟิงจินหยวนและคังอี้โค้ง 3 ครั้งและคำนับ 9 ครั้ง ในที่สุดพวกเขากลายเป็นสามีภรรยาอย่างเป็นทางการ และหิมะที่ตกหนักก็หยุดลงอย่างกะทันหัน

เมื่อหิมะหยุดตก งานเลี้ยงก็เริ่มขึ้น บุตรของตระกูลเฟิงรวมตัวกันและยืนอยู่ในลาน มันเป็นฉากที่สวยงามอย่างแท้จริง

องค์ชายห้ามองเฟิงเฟินไดโดยไม่ละสายตาเพราะเขาไม่เคยหยุดคิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันแรกของปี เขายังไม่สามารถมาที่คฤหาสน์เฟิงเพื่อมาหาเฟิงเฟินไดได้ เขาต้องการไปคุยกับเฟิงเฟินไดแต่เขาไม่อาจทำได้ ในขณะที่องค์ชายองค์อื่นๆ ยังพูดกับเขาต่อไป เขาถูกทิ้งไว้เพียงแค่ความกังวลเพราะเขาไม่สามารถจากไปได้

ไม่นานเฟิงจินหยวนกลับไปที่หน้าบ้านเพื่อดูแลแขก ผู้คนที่มาหาคฤหาสน์ในวันนี้ล้วนเป็นแขกคนสำคัญ ไม่เพียงแต่มีองค์ชายห้าที่มาเท่านั้น บางคนจากอาณาจักรเพื่อนบ้านก็มาส่งของกำนัล อย่างไรก็ตามมีเพียงราชทูตจากกูโม่เท่านั้นที่มาถึงคฤหาสน์เป็นการส่วนตัว

สำหรับอาณาจักรอื่น ๆ คังอี้เป็นผู้นำหญิง ดังนั้นนางจึงไม่นับ หลี่คุนและเฟิงจินหยวนไม่ได้เป็นมิตรกัน ดังนั้นเขาจึงออกจากเมืองหลวงก่อนงานแต่งงานครั้งนี้ ส่วนองค์ชายจากกูซู เขาก็ออกเดินทางไปสองสามวันก่อนหน้าเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหา เพราะเขาได้เสนอการแต่งงานกับคังอี้

ช่วงเริ่มต้นของงานเลี้ยง บรรดาฮูหยินและคุณหนูบางคนรู้สึกว่าชุดของเฟิงหยูเฮงนั้นช่างงดงามเสียจริง และพวกเขาก็เข้ามาเพื่อดูใกล้ ๆ เฟิงหยูเฮงพูดคุยกับพวกเขาในขณะที่พูดกับเฟิงเซียงหรู “ข้ามอบชุดผ้าทอเมฆาเคลื่อนคล้อยให้เจ้าด้วย ทำไมเจ้าถึงไม่ใส่มา ? ”

เฟิงเซียงหรูบิดผ้าเช็ดหน้าของนางแล้วพูดว่า “ข้าลังเล ข้าต้องการ… ข้าอยากเก็บไว้ใส่ในภายหลัง “

เฟิงหยูเฮงหัวเราะเยาะความโง่เขลาของนาง “เจ้ากำลังเจริญเติบโต ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าเจ้าจะโตขึ้นจนเจ้าอาจจะใส่ไม่ได้ มันจะไม่น่าเสียดายหรือ ? ”

เฟิงเซียงหรูคิดว่าเป็นแบบนั้น ดังนั้นนางจึงยิ้มและพูดว่า “ข้าจะใส่บ่อยขึ้นในอนาคต”

เมื่อได้ยินว่าองค์หญิงแห่งมณฑลจี่อันสามารถแจกจ่ายสิ่งที่มีราคาแพงออกไปได้ ทุกคนเริ่มคิดว่าคุณหนูสามของตระกูลเฟิงได้รับการปฏิบัติอย่างดีจากนาง ดังนั้นพวกเขาจึงเริ่มตีสนิทกับเฟิงเซียงหรู เมื่อเห็นพวกเขาประจบประแจงนาง เฟิงเฟินไดเริ่มจ้องมองนางด้วยความอิจฉา

ตรงกันข้าม เฟิงเฉินหยูก็สงบลง นางจับจองทุกอย่างที่นางมีกับคังอี้แล้ว ถ้ามีคนกล่าวว่าองค์หญิงใหญ่ที่ช่วยพระอนุชาของนางขึ้นครองบัลลังก์ของฮ่องเต้ไม่สามารถเอาชนะเด็กหญิงอายุ 13 ปี เฟิงเฉินหยูคงไม่เชื่ออย่างแน่นอน

เนื่องจากกูโม่เป็นเพียงหนึ่งในสี่อาณาจักรเล็ก ๆ ที่มีราชทูต เขาจึงต้องใช้ความคิดริเริ่มเพื่อพูดคุยกับองค์ชายแห่งราชวงศ์ต้าชุน เฟิงหยูเฮงเริ่มให้ความสนใจกับคนผู้นั้นมานานแล้ว เป็นผู้ชายอายุ 30 ปี เขาสูงและแข็งแรง และผิวของเขาดำ ในขณะที่เดินบันไดของเขามีพลัง ดังนั้นเขาควรจะเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร

นางมองเขาเริ่มต้นด้วยการอวยพรขององค์ชายซวนเทียนฉีก่อนที่จะเป็นองค์ชายองค์อื่น ๆ แม้กระนั้นเขาก็ตกตะลึงเล็กน้อยเมื่อได้รับคำอวยพร จากตำแหน่งของเฟิงหยูเฮง นางสามารถเห็นหน้าซวนเทียนเย่โดยตรง และนางเห็นเขาเหลียวไปมองที่ด้านข้างของซวนเทียนเย่ แม้ว่ามันจะเกิดขึ้นเร็วมาก แต่นางก็เห็น หลังจากคนผู้นั้นได้ดื่มอวยพรให้ซวนเทียนเย่ก็เหลียวไปตามทิศทางของนาง จากนั้นก็พูดกับคนอื่นต่อไป

เฟิงหยูเฮงพูดคุยกับบรรดาฮูหยินและคุณหนูคนอื่น ๆ อีกเล็กน้อยก่อนจะหาข้ออ้างที่จะออกจากลานหน้าบ้าน ขณะที่นางเดินไปตามทางเล็ก ๆ ไม่นานนางก็ได้ยินเสียงฝีเท้าเร่งรีบ นางหยุดและหันหลังกลับ นางเห็นราชทูตจากกูโม่เดินมาหานาง

“ถ้าเจ้าเข้าใจวิธีก้าวเท้า ไม่ว่าเจ้าจะเดินเร็วแค่ไหน เสียงฝีเท้าของเจ้าก็จะไม่ดังขนาดนี้” นางอดเตือนขึ้นมาไม่ได้

ราชทูตจากกูโมรู้สึกอับอายเล็กน้อยขณะที่เขาคำนับนางอย่างรวดเร็ว “องค์หญิงแห่งมณฑล”

เฟิงหยูเฮงคำนับกลับ “แม่ทัพโจวเก่งพอสมควร” ซวนเทียนหมิงส่งเป่ยจื่อมาบอกนางก่อนหน้านี้ ราชทูตจากกูโม่เป็นแม่ทัพ ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือ เขาได้ช่วยองค์ชายใหญ่ของกูโม่ในขณะที่เขาอยู่ที่นั่น ใครจะรู้ว่าองค์ชายจะกลายเป็นฮ่องเต้ในอีกครึ่งปีต่อมา หลังจากต่อสู้อย่างหนักเพื่อปกป้องเขาจากศัตรูของเขา เจ้าหน้าที่คนหนึ่งชื่อหลู่โชวได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นแม่ทัพ ตอนนี้เขามาที่ราชวงศ์ต้าชุนเพื่อมาส่งเครื่องบรรณาการ เขาย่อมอยู่ฝ่ายซวนเทียนหมิงเป็นธรรมดา

ตั้งแต่ครั้งแรกที่ซวนเทียนหมิงบอกหลู่โจวเกี่ยวกับเฟิงหยูเฮง เขาเข้าใจดีว่าองค์หญิงแห่งมณฑลจี่อันแตกต่างจากคนอื่นอย่างแน่นอน มิฉะนั้นซวนเทียนหมิงจะไม่พูดออกมาอย่างแน่นอน เขาฟังสิ่งที่ซวนเทียนหมิงพูด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น บอกเฟิงหยูเฮงก็เหมือนกับบอกเขา

เขามองไปรอบ ๆ และเห็นว่าไม่มีใครอยู่ เขาพูดอย่างรวดเร็วว่า “แม่ทัพผู้ต่ำต้อยคนนี้มีเรื่องจะบอกขอรับ ในงานเลี้ยงเมื่อข้าเห็นองค์ชายสาม ข้าได้ใคร่ครวญอย่างรอบคอบ ข้าจำได้ว่าเป็นคนที่ข้าเคยเห็นที่ภาคตะวันตกเฉียงเหนือ ในเวลานั้นองค์ชายเก้าถูกล้อมรอบในภูเขา เมื่อแม่ทัพผู้นี้ไปช่วยพระองค์ ข้าเห็นหน้าองค์ชายสาม ในเวลานั้นข้าได้ยินว่าเขามีสำเนียงต้าชุน ดังนั้นข้าจึงคิดว่าเขาเป็นคนที่มากับองค์ชายเก้า ดังนั้นข้าจึงไม่ได้คิดอะไรมาก แต่เมื่อเห็นเขาในวันนี้ ข้าเห็นเขายืนอยู่ที่ด้านข้างขององค์ชายสาม ไม่ใช่ว่าองค์ชายสาม… บนเส้นทางที่แตกต่างไปจากองค์ชายเก้าหรือ ? ”

เฟิงหยูเฮงพยักหน้า “พวกเขาอยู่ในเส้นทางที่แตกต่างกัน” จากนั้นนางถามว่า “คนผู้นั้นจำท่านได้หรือไม่ ? ”

หลู่โจวส่ายหัว “เขาจำข้าไม่ได้ ในเวลานั้นเขาเป็นคนเดียวจากต้าชุน แต่มีเกือบหมื่นคนจากกูโม่ มันไม่ยากที่เราจะจำเขาได้ สำหรับเขาที่จะจำเรานั้นเป็นไปไม่ได้แม้แต่น้อย”

เฟิงหยูเฮงรู้สึกว่าจิตใจหนาวเหน็บ นางสงสัยว่าการลอบฆ่าในภาคตะวันตกเฉียงเหนืออาจไม่ได้เกิดจากกลุ่มนักแม่นธนูจากเฉียนโจวเท่านั้น จะต้องมีปัจจัยอื่น ๆ อีก มิเช่นนั้นขึ้นอยู่กับความสามารถในการต่อสู้และความรู้เรื่องสงครามของซวนเทียนหมิง เขาจะติดกับอยู่ในภูเขาได้อย่างไร เมื่อคิดถึงตอนนี้อาจมีเพียงเหตุผลเดียวเท่านั้น คนทรยศ

ในฐานะองค์ชาย มันเป็นที่เข้าใจได้สำหรับซวนเทียนเย่ที่สามารถควบคุมการต่อสู้ในภาคตะวันตกเฉียงเหนือได้ ในเวลานั้นฮ่องเต้องค์เก่าของกูโม่ยังไม่เสียชีวิตและมีแต่ความไม่สงบที่ชายแดนตะวันตกเฉียงเหนือ แม้ว่ากองทัพจะชนะทุกครั้งก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ว่าจะต้องมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ดังนั้นการรับสมัครทหารจึงเป็นเรื่องธรรมดา และอาจมีคนแอบเข้ามาเป็นไส้ศึกในกองทัพก็เป็นได้

ดวงตาเป็นประกายเย็นชาขึ้นมาแต่ก็สงบลงอย่างรวดเร็ว นางพูดกับหลู่โจวเพียงว่า “ข้าเข้าใจแล้ว ข้าจะบอกองค์ชายหยู ขอให้แม่ทัพเพลิดเพลินไปกับงานเลี้ยงวันนี้ เรื่องอื่นเดี๋ยวข้าจัดการเอง”

หลู่โจวคำนับแล้วหันกลับไปและรีบกลับไปที่งานเลี้ยง ในขณะที่กลับมาเขารู้สึกเย็นหลังไปหมด ก่อนหน้านี้เขาเคยได้ยินว่าองค์หญิงแห่งมณฑลจี่อันนั้นไม่ธรรมดา และเขารู้เพียงว่านางเป็นคนที่ซวนเทียนหมิงสนใจ อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้คาดหวังว่าเฟิงหยูเฮงจะรอบรู้ตั้งแต่อายุยังน้อย นางอาจจะเป็นคุณหนูรองของตระกูลเฟิงและนางก็เป็นองค์หญิงแห่งมณฑลด้วยสายตาที่เยือกเย็น การเปลี่ยนแปลงของอารมณ์เป็นสิ่งที่ผู้คนไม่สามารถเชื่อได้ ไม่จำเป็นต้องพูดถึงเลย เด็กสาวคนนี้รู้วิธีการหลอมเหล็กซึ่งทำให้อาวุธแร่เหล็กของซงซุยหัก

หลู่โจวกลับไปงานเลี้ยงด้วยความตกใจ ไม่นานเฟิงหยูเฮงก็กลับมาเช่นกัน

หลังจากที่ทั้งสองนั่งลง ฮูหยินคนใหม่คังอี้ได้ปลดผ้าคลุมหนาและเดินออกไปท่ามกลางบ่าวรับใช้

ตามกฎของอาณาจักร ถ้าองค์หญิงของต่างแคว้นแต่งงานกับขุนนางขั้น 2 หรือสูงกว่าก็เป็นตัวแทนของการแต่งงานกระชับความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองอาณาจักร สถานะของนางไม่ใช่แค่ฮูหยินคนใหม่ นางมีบทบาทสำคัญในความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างทั้งสองอาณาจักร นางต้องออกมาทักทายแขก

คังอี้เก่งมากเมื่อพูดถึงการประชาสัมพันธ์ แม้ว่านางจะเป็นฮูหยินที่เพิ่งแต่งงาน แต่นางก็ไม่ได้ขี้อายแม้แต่น้อย นางใจดีและพูดสิ่งที่ใจดีมาก องค์ชายอดไม่ได้ที่จะปรบมือให้และสรรเสริญนาง

หลังจากที่ฮูหยินคนใหม่ต้อนรับแขกตามกฎแล้ว บุตรของตระกูลเฟิงจะต้องไปดูและทักทายฮูหยินคนใหม่

เด็ก ๆ ยืนขึ้น หันหน้าไปทางรอยยิ้มที่สวยงามและสง่างามของคังอี้ พวกเขาเดินไปที่จุดศูนย์กลางของฉาก ไม่มีใครสังเกตว่าเฟิงหยูเฮงยกมือขึ้นเบา ๆ และปักปิ่นสีทองที่ผมของนาง

 

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset