แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 527

ตอนที่ 527 ข้าต้องการฆ่าเขา

ด้วยการโต้กลับของเฟิงหยูเฮง และหลังจากยิงพลธนูศักดิ์สิทธิ์ของเฉียนโจวจนข้อมือแตกด้วยอาวุธลึกลับนี้ พวกเขาไม่สามารถใช้ธนูได้อีกต่อไป องครักษ์เงาของราชวงศ์ต้าชุนพุ่งทะยานไปข้างหน้าและสถานการณ์พลิกกลับ

กลุ่มพลธนูศักดิ์สิทธิ์จากเฉียนโจวที่ตอนนี้ถูกทำลายข้อมือไม่สามารถยกธนูได้อีกต่อไป สำหรับองครักษ์เงาที่เฟิงหยูเฮงและซวนเทียนหมิงยังคงมีชีวิตอยู่แทบจะไม่ได้เป็นอะไร อย่างไรพวกเขาจะอยู่ในสภาพที่จะต่อสู้กับองครักษ์เงาของซวนเทียนหมิงได้อย่างไร นี่เป็นเพียงการฆ่าฝ่ายเดียวอย่างแท้จริง มันเป็นการต่อสู้ที่ไม่ยุติธรรมอย่างแท้จริง

ในขณะที่เลือดบนดาดฟ้าไหลเหมือนแม่น้ำ แขกทุกคนซ่อนตัวอยู่ในกระท่อมไม่กล้าออกมา มีเพียงเสียงเด็กร้องไห้ เช้าตรู่ก็ยิ่งเยือกเย็นกว่าเมื่อฝนตกหนัก

เฟิงหยูเฮงวางปืนสี่กระบอกที่นางถือไว้ในมิติ ในชีวิตก่อนหน้านี้ กลุ่มแพทย์ทหารพิเศษที่จัดโดยกองทัพไม่เพียงแต่ต้องการให้นางมีความสามารถทางการแพทย์ระดับสูง นางยังต้องมีความเชี่ยวชาญในศิลปะการต่อสู้และเป็นนักแม่นปืน มิฉะนั้นแม้แต่แพทย์ที่ดีที่สุดก็ยังไม่สามารถช่วยชีวิตคนที่ได้รับบาดเจ็บได้มากขึ้นจากการถูกกระสุนปืน

เฟิงหยูเฮงวางปืนไว้ในมิติของนาง มันเป็นเพียงว่านางไม่เคยคิดว่านางจะใช้มันในยุคนี้อย่างแท้จริง นางไม่ต้องการที่จะนำอาวุธปืนมาใช้เร็วเกินไปที่จะยุคนี้ นางไม่เคยต้องการที่จะลงน้ำด้วยการโค่นล้มกฎของยุคนี้ อย่างไรก็ตามสถานการณ์ไม่ได้พัฒนาในลักษณะที่นางต้องการ ท่ามกลางทุกสิ่งดูเหมือนว่ามีมือผลักนางไปข้างหน้าบังคับให้นางค่อย ๆ นำสิ่งที่ไม่ได้เป็นของโลกนี้ออกมา

นางคิดว่าสิ่งนี้จะต้องเป็นชะตากรรมใช่ไหม

เฟิงหยูเฮงใช้ความวุ่นวายพุ่งไปยังกรง ยกมีดทหารในมือของนางตัดเปิดล็อค เฟิงจื่อหรูที่ถูกขังอยู่ข้างในเป็นเวลานาน ดังนั้นข้อต่อของเขาจึงค่อนข้างแข็ง นอกจากนี้ยังมีบาดแผลมากมายในร่างกายของเขา นางจะต้องระมัดระวังอย่างมากเมื่อพาเขาออกมา

นางอยากกอดเฟิงจื่อหรู ในโลกนี้เขาเป็นเพียงคนเดียวที่นางสามารถแสดงความรักของนางจากมุมมองของเจ้าของร่างเดิม เพราะเขาต้องทนทุกข์ทรมานมากเพราะนาง สวรรค์รู้ดีว่าเฟิงหยูเฮงต้องการดึงน้องชายคนนี้เข้ามากอดและเริ่มร้องไห้

แต่ร่างกายของเฟิงจื่อหรูได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ก่อนหน้านี้นางไม่สามารถมองเห็นได้ชัดเจนเพราะฝนตกหนัก เมื่อนางเข้าใกล้นางก็พบว่าร่างกายของเด็กนั้นถูกพันธนาการ บางที่ก็ชัดเจนว่าเขาถูกตี ข้อมือและข้อเท้าของเขาถูกใส่ตรวนด้วย เฟิงหยูเฮงดึงกิ๊บออกมาจากมิติของนาง และปลดล็อคตรวนอย่างรวดเร็ว เมื่อข้อมือและข้อเท้าเป็นอิสระจากพันธนาการ นางพบว่าเขาเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำ ในความเป็นจริงนางเพียงแต่แตะพวกเขาแผ่ว ๆ เท่านั้น และเด็กก็ทำนิ่วหน้า

เฟิงหยูเฮงรู้สึกว่าไม่มีทางที่นางจะแสดงความเสียใจออกมา ความเจ็บปวดแบบนั้นมาถึงกระดูกนางแล้ว นอกจากตัวนางเองแล้วยังมีปฏิกิริยาตามธรรมชาติของเจ้าของร่างเดิมที่ทำร้ายประสาทของนางด้วย นางทรุดลงไปที่ดาดฟ้าทันทีและไม่กล้ากอดเฟิงจื่อหรูแรง นางทำได้แค่ร้องไห้

เฟิงจื่อหรูกลัว ในความคิดของเขา พี่สาวของเขาเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ไม่มีอะไรในโลกที่สามารถทำให้นางล้มลงได้ แม้เหยาซื่อตื่นขึ้นมาและพูดทุกสิ่งเหล่านี้ ถึงแม้เฟิงหยูเฮงจะมีปฏิกิริยาตอบสนองอย่างรุนแรง แต่ดวงตาของนางก็เต็มไปด้วยความสิ้นหวังและความเศร้าโศก มันแตกต่างจากสถานการณ์ปัจจุบันที่พวกเขาเต็มไปด้วยความรู้สึกผิด

เขาใช้มือเล็ก ๆ ของเขาเช็ดน้ำตาของเฟิงหยูเฮงอย่างอ่อนโยน แต่น้ำตาที่ผสมกับสายฝน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเขาก็ไม่สามารถเช็ดพวกมันออกไปได้ทั้งหมด เฟิงจื่อหรูกังวลเล็กน้อยและกล่าวว่า “ท่านพี่อย่าร้องไห้ เฟิงจื่อหรูไม่เจ็บ ไม่เจ็บจริง ๆ นี่คือการบาดเจ็บภายนอกทั้งหมด พวกมันจะดีขึ้นหลังจากได้พัก พี่เขยพูดแล้ว หากร่างกายของผู้ชายไม่มีแผลเป็น เขาจะเรียกว่าผู้ชายได้อย่างไร ! ”

อาการบาดเจ็บจากภายนอกจะได้รับการรักษาในที่สุด นี่คือสิ่งที่เฟิงหยูเฮงรู้โดยธรรมชาติ แต่ความปวดใจของนางอยู่ที่นิ้วของเด็ก นางมองแล้วพบว่านิ้วของเขาถูกตัดไป หลังจากผ่านไปหลายวันแล้วก็ไม่สามารถเชื่อมต่อได้อีก

นับตั้งแต่นางมาถึงโลกนี้นางกระตือรือร้นที่จะได้รับชัยชนะ นางไม่เพียงแต่ต้องแสวงหาการแก้แค้นให้กับเจ้าของร่างเดิม นางยังต้องใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย นางทำอย่างดีที่สุดเพื่อป้องกันมันโดยกลัวว่าศัตรูจะแก้แค้นคนที่อยู่ข้างนาง อย่างไรก็ตามแม้ว่านางจะระมัดระวังอย่างมาก นางก็ยังไม่สามารถปกป้องเด็กคนนี้ได้ ถ้าเหยาซื่อเห็นเฟิงจื่อหรูถูกตัดนิ้ว เหยาซื่อจะไม่สามารถให้อภัยนางใช่หรือไม่

นางจับมือของเฟิงจื่อหรูและถูนิ้วที่หายไปซ้ำ ๆ บาดแผลเริ่มตกสะเก็ดแล้ว แต่ส่วนใหญ่ยังคงเป็นแผลเปิดอยู่ นางถามเฟิงจื่อหรู “เจ้าเจ็บหรือไม่ ? ”

เฟิงจื่อหรูอยากจะบอกว่ามันไม่เจ็บ แต่นางยังถูแผล มันจะไม่เจ็บได้อย่างไร เขากัดฟันของเขาและพยักหน้าพูดว่า “เจ็บ มันเจ็บมาก”

“มันน่าจะปวด” การจ้องมองของเฟิงหยูเฮงเปลี่ยนไป ความทุกข์ยากก่อนหน้านี้ได้หายไปและความเย็นชาก็ปรากฏขึ้น นางบอกเฟิงจื่อหรู “เก็บความเจ็บปวดนี้ไว้ในใจ แม้ว่าจะมีวันหนึ่งที่ความเจ็บปวดนี้หายไปอย่าลืมเกี่ยวกับเหตุการณ์ในวันนี้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเจ้าไม่ลืมคนที่พยายามจะฆ่าเจ้า”

เฟิงจื่อหรูพยักหน้า “ท่านพี่ไม่ต้องกังวล ข้าจะจำพวกเขาไว้ทั้งหมด ข้าจำได้ว่าหน้าตาทั้งหมดได้ ข้าจำน้ำเสียงทั้งหมดได้ ข้าจะไม่ลืมแน่นอนขอรับ”

อย่างไรก็ตามเฟิงหยูเฮงก็เริ่มหัวเราะ เอื้อมมือไปลูบหัวน้องชายของนาง นางพูดอย่างไร้ประโยชน์ “เด็กโง่ อะไรคือจุดของการจดจำพวกเขา พี่สาวของเจ้าจะให้เจ้าแก้แค้นพวกเขาด้วยตัวเองในภายหลัง อย่างไรก็ตามการแก้แค้นที่แท้จริงนั้นเป็นสิ่งที่ต้องจัดการกับผู้คนที่สนับสนุนพวกเขา”

เฟิงหยูเฮงจ้องมองเฟิงจื่อหรู ในทันใดนั้นเฟิงหยูเฮงก็สามารถเห็นรูปลักษณ์ที่คุ้นเคยอย่างมาก รูปลักษณ์แบบนั้นเป็นสิ่งที่นางจะเปิดเผยเมื่อใดก็ตามที่นางผิดหวังกับขีดจำกัดของนาง ตอนนี้เฟิงจื่อหรูก็มีเช่นกัน

“ขอรับ” เขาจับมือของเฟิงหยูเฮง และกล่าวกับนางอย่างจริงจังว่า “ข้ารู้ว่าศัตรูตัวจริงคือใคร มันเป็นตระกูลตวนจากทางเหนือ เป็นฮ่องเต้แห่งเฉียนโจว และท่านพ่อของเรา ในอดีต ท่านแม่บอกว่าถ้าท่านพี่ดุร้ายต่อท่านพ่อมากเกินไป ท่านพี่จะถูกฟ้าดินลงโทษ ในความเป็นจริงข้าอยากถามท่านแม่เสมอ ฟ้าดินจะลงโทษเมื่อท่านพ่อพยายามฆ่าบุตรของตัวเองหรือไม่ ? แต่ไม่จำเป็นต้องถามคำถามนี้ ท่านพี่, เฟิงจื่อหรูไม่กลัวฟ้าดินลงโทษ แม้ว่าจะมีจริง ๆ ความโกรธแค้นนั้นก็เป็นเพียงการลงโทษ แม้ว่าข้าจะต้องถูกฟ้าดินลงโทษ ข้าจะส่งเขาไปสู่นรก ! ท่านพ่อแบบนั้นต่ำกว่าหมู”

เด็กเริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเมื่อเขาพูดและร่างกายของเขาเริ่มสั่น เฟิงหยูเฮงจับไหล่ของเขาแน่นและต้องการที่จะทำให้เขาสงบลง แต่เฟิงจื่อหรูกล่าวต่อ “ไม่สามารถปล่อยให้เขาทำร้ายคนอื่นต่อไป ! มันไม่ใช่แค่เราสองคน แต่มีพี่สาม และพี่สี่ด้วย พวกเขาล้วนเป็นหมากอยู่ในมือของเขา พี่สามได้รับพระเมตตาจากฮ่องเต้ และพี่สี่ไม่เข้าใจอะไรเลย ทุกสิ่งที่นางมองว่าดีแท้จริงนั้นไม่ดี และสิ่งที่นางเชื่อว่าไม่ดีนั้นแท้จริงแล้วดี ท่านพี่ พวกเราทุกคนเป็นเพียงหมากรุกให้เขา เขาให้กำเนิดเราเพื่อวันหนึ่งเขาจะทำประโยชน์ได้ ดังนั้นเขาต้องใช้เรา ไม่ว่าเราจะมีชีวิตอยู่หรือตายไปนั้นไม่เกี่ยวกับเขาเลย ข้าได้ยินคนของเฉียนโจวพูดว่าเขาขายการเคลื่อนไหวของเราหมด เขาบอกคนของเฉียนโจวว่าท่านแม่และข้ามีความสำคัญต่อท่านพี่ เขาพยายามให้เฉียนโจวใช้เราเพื่อขู่ท่านพี่ให้บอกวิธีการหลอมเหล็กแก่พวกเขา เป้าหมายของสิ่งนี้คือเพื่อให้เฉียนโจวเข้มแข็งยิ่งขึ้น จากนั้นเฉียนโจวจะผลักดันองค์ชายห้าขึ้นบนครองบัลลังก์ จิตใจของเขาเต็มไปด้วยความคิดเกี่ยวกับการเป็นญาติกับตระกูลของฮ่องเต้ ความคิดของเขาเต็มไปด้วยความคิดเท่านั้นเกี่ยวกับวิธีการได้รับประโยชน์จากตัวเอง ขายบุตรของเขาเพื่อแสวงหาความรุ่งโรจน์ อะไรคือจุดประสงค์ของการมีบิดาแบบนี้ ? ท่านพี่ ข้าอยากฆ่าเขา ! ”  เมื่อเขาพูดส่วนสุดท้าย เขาแน่วแน่มาก เขามองด้วยสายตาที่เบิกกว้างมองตรงไปที่เฟิงหยูเฮง

“ดี ! ” เฟิงหยูเฮงตอบเขาด้วยความละเอียดคล้าย ๆ กัน “ถ้าเจ้าต้องการฆ่าเขา ให้เดินไปข้างหน้าแล้วฆ่า ข้าจะยืนอยู่ข้างหลังเจ้า ถ้าท้องฟ้าถล่มลงมา ข้าจะดันมันไว้”

หลังจากที่นางพูดสิ่งนี้ นางช่วยเฟิงจื่อหรูให้ลุกขึ้นทันที การต่อสู้ที่ดุเดือดกำลังจะสิ้นสุดลง ในขณะที่น้องชายและพี่สาวกำลังพูดอยู่ คนครึ่งหนึ่งจากเฉียนโจวถูกฆ่าไปแล้ว ส่วนที่เหลือกำลังดิ้นรนเพื่อมีชีวิตอยู่ ซวนเทียนหมิงยังคงอยู่เคียงข้างนางเพื่อปกป้องนาง เขาจะโจมตีเป็นครั้งคราว

เฟิงหยูเฮงกล่าว “รักษาชีวิตพวกมันให้ดี ! ให้น้องชายของข้าฆ่าพวกมันเพื่อฝึกฝนวิธีฆ่าคน ! ”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ องครักษ์เงานั้นได้ทำการปรับยุทธวิธีของพวกเขาทันที พวกเขาเปลี่ยนจากการฆ่าเป็นการจับเป็นพวกเขาอย่างรวดเร็ว คนที่เหลืออีกห้าคนถูกขังอยู่บนดาดฟ้า พวกเขาทุกคนถูกถอนฟันออกและพิษที่อยู่ภายในก็ถูกโยนลงไปในแม่น้ำ

ฝนที่ตกหนักทำให้เลือดไหลออกทำให้ดาดฟ้าสะอาด แต่อากาศก็เต็มไปด้วยกลิ่นเลือดที่ไม่สามารถล้างออกได้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ซวนเทียนหมิงและเฟิงหยูเฮงยืนประกบข้างเฟิงจื่อหรู เขาเอามือไปวางบนไหล่ของเด็กและจับมันอย่างรุนแรงก่อนที่จะตะโกน “เอาเลย ! เอามีดทหารของพี่สาวของเจ้า แค่คิดว่าตัวเองเป็นคนขายเนื้อและพวกมันเป็นหมู พี่เขยจะบอกเจ้าว่าก่อนที่เจ้าจะฆ่าพวกมัน เจ้าควรตัดนิ้วสิบนิ้วของพวกมัน พวกมันตัดนิ้วมือของเจ้า ดังนั้นเจ้าควรตัดสิบนิ้ว ในอนาคตมันจะเป็นเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นใคร ตราบใดที่พวกเขารังแกเจ้า เจ้าควรเอาคืนเป็นสิบเท่า”

เฟิงหยูเฮงก็พยักหน้าด้วยเช่นกัน กล่าวว่า “ถูกต้อง เฟิงจื่อหรู คนไม่สามารถคงอยู่ได้หากพวกเขาไม่เลวทรามต่ำช้า ไปข้างหน้า ! การฆ่าคนคือสิ่งที่เจ้าจะต้องเรียนรู้ไม่ช้าก็เร็ว เจ้าเป็นน้องชายของข้า เจ้าต้องมีความกล้าหาญนี้ ! ” ขณะที่นางพูด มีดทหารในมือของนางถูกยัดใส่มือของเฟิงจื่อหรูแล้ว ในขณะเดียวกันนางก็ขยับมือไปด้านหลัง และทันใดนั้นก็ให้เขาดันเด็กไปข้างหน้า

เฟิงจื่อหรูตกตะลึงอยู่ครู่หนึ่ง แม้กระนั้นเขายังไม่ยอมแพ้ เขารู้ว่านับจากนี้เป็นต้นไปเขาจะไม่เป็นเด็กอีกต่อไป เขาต้องยืนเคียงข้างพี่สาวของเขา พวกเขาจะต้องพึ่งพาซึ่งกันและกัน และปกป้องซึ่งกันและกัน มีดในมือของเขาเป็นตัวแทนของการเริ่มต้นของการกำหนด ผู้คนที่อยู่ตรงข้ามกับเขาเป็นหนามที่ต้องถูกลบออกจากเส้นทางของเขาด้วยมีด เมื่อหนามถูกตัด เขาจะโตขึ้น

เขาสูดหายใจเข้าลึก ๆ แล้วก้าวไปข้างหน้า จับมีดทหารไว้แน่น

ผู้คนจากเฉียนโจวถูกจับกุมโดยองครักษ์เงา ไม่มีใครสามารถเคลื่อนไหวได้ บานซูก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย ในเวลานี้เขากำลังยื่นมือของคนของเฉียนโจวออกมา และพูดกับเฟิงจื่อหรู “นายน้อย ถือมีดของท่านให้มั่นคง และผู้ใต้บังคับบัญชาคนนี้จะจับนิ้วมือของมันเอง ตัดออกทีละนิ้ว เมื่อท่านคุ้นเคยกับทักษะนี้แล้วท่านสามารถตัดได้มากขึ้นในครั้งเดียว เมื่อนิ้วถูกตัดออกให้ตัดมือออก ตราบใดที่ท่านต้องการ ท่านสามารถตัดพวกมันจนกว่าพวกมันจะไม่เหลือชิ้นดี ! ไม่ต้องกังวลนี่คือจุดจบที่พวกมันสมควรได้รับ”

เฟิงจื่อหรูพยักหน้า “ข้าไม่กลัว” จากนั้นเขาก็ก้าวไปข้างหน้า และยื่นมีดออกมาที่นิ้วชี้ของคนเฉียนโจว “ถ้าข้าไม่กล้าฆ่าคนและต้องการการปกป้องในทุกที่ที่ข้าไป จะสมกับที่เป็นน้องชายขององค์หญิงจี่อันได้อย่างไร ? ข้าจะกล้าหวังที่จะคิดต่อสู้เคียงข้างท่านพี่กับพี่เขยในสนามรบได้อย่างไร ? บานซูจับมือมันไว้ ข้าจะลงมือแล้ว ! ”

หลังจากพูดอย่างนี้ มีดทหารก็ฟันลงมา ด้วยชิ้นส่วนสี่นิ้วถูกตัดจากมือของคนของเฉียนโจว !

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset