แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 537 โชคร้ายไม่เคยมาหนเดียว

ตอนที่  537 โชคร้ายไม่เคยมาหนเดียว

 

ในส่วนที่เกี่ยวกับพระราชวังแห่งนี้ เฟิงหยูเฮงชอบมันมาก  ฮ่องเต้นั้นเก่งและพระชายาหยุนนั้นดีมาก ทุกครั้งที่นางเห็นพวกเขา จิตใจของนางก็จะเต็มไปด้วยความสุข คนที่สำคัญที่สุดสองคนในพระราชวังของฮ่องเต้กำลังจัดการชีวิตของพวกเขาในลักษณะนี้แล้ว และพวกเขาก็สนุกกับมันไม่มากนัก

เมื่อพวกเขาออกจากตำหนักศศิเหมันต์ก็เป็นช่วงเช้าวันรุ่งขึ้น  เฟิงหยูเฮงเสนอให้เดินผ่อนคลาย ดังนั้นทั้งสามก็เดินเท้าต่อไป

เป็นเวลานานไม่มีใครพูดอะไรเลยจนกระทั่งคฤหาสน์ขององค์หญิง เฟิงหยูเฮงมาก่อนพวกเขาแล้ว  จากนั้นนางจึงกล่าวว่า  “ พี่เจ็ดไม่เหมาะที่จะต่อสู้ในสนามรบเลย ”

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่คำพูดเหล่านี้พูด  สองคนที่อยู่ข้างนางยิ้มอย่างขมขื่น เมื่อพวกเขาพานางไปที่ทางเข้า พวกเขาก็หยุด และซวนเทียนหมิงกล่าวว่า  “ พี่เจ็ด ตะวันออกมีความสำคัญเสมอ  ท่านพี่ก็รู้ว่าถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับท่าน อาเฮงและข้าจะรีบไปช่วยท่านพี่ แม้ว่ามันจะหมายถึงการทิ้งทางเหนือ ”

ความสุขนั้นชัดเจนยิ่งขึ้นบนใบหน้าของซวนเทียนฮั่ว  อย่างไรก็ตามเขายังพูดเบาๆ ว่า  “ ไม่เป็นไร ”  จากนั้นเขาก็มองเฟิงหยูเฮงและหยุดสักพัก  ในท้ายที่สุดเขายังคงยื่นมือออกมา และกล่าวว่า “ดูแลตัวเองด้วย” จากนั้นเขาก็หันหลังกลับและจากไป

เฟิงหยูเฮงสำลักโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนางเห็นร่างที่ไร้ชีวิตชีวาและโดดเดี่ยวของซวนเทียนฮั่ว  ความรู้สึกที่ทนไม่ได้ของความโศกเศร้าท่วมท้นในใจนาง

ทันใดนั้นวิสัยทัศน์ของนางมืดลงราวกับฝ่ามือปิดตาแน่นปิดกั้นสายตาของนางอย่างสมบูรณ์  เสียงของซวนเทียนหมิงที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้าเพิ่มขึ้นอีกครั้ง  “ นี่คือชะตากรรมของราชนิกูล  ไม่มีใครสามารถหนีจากมันได้ ”

นางจับมือไว้ข้างหน้านาง แต่ไม่ขยับ  นางจับมันไว้แน่นสักครู่ก็สงบใจตัวเองลง นางหันมากล่าวด้วยรอยยิ้มจาง ๆ ว่า  “ ไปกันเถิด ”

หลังจากการเดินทางครั้งนี้ทั้งสองตระหนักถึงความสำคัญมากขึ้น  “ เอาไปเยอะ ๆ เมื่อออกไปข้างนอก ”  เฟิงหยูเฮงตัดสินใจที่จะให้พ่อครัวทำงานข้ามคืนเพื่อเตรียมอาหารเพิ่มให้นางวางในมิติของนาง  นางยังวางชามและตะเกียบจำนวนมากในมิติของนาง นอกจากนี้ยังมีผลไม้ที่เพิ่งมาถึงที่สามารถวางใน นั้น

นางเข้ามาในมิติของนางด้วยจิตสำนึกและพบว่าเหยาเซียนได้ค้นพบวิธีในการรักษาพิษของบานซู และอยู่ในระหว่างการรักษาเขา  นางมองไปรอบ ๆ และตัดสินใจที่จะทำความสะอาดเคาน์เตอร์บนชั้นสองวางของลงในลิ้นชักอื่น เคาน์เตอร์ทำความสะอาดเมื่อเร็ว ๆ นี้ ตอนนี้เป็นสถานที่ที่จะนำสิ่งต่าง ๆ ที่ถูกนำเข้ามาในห้องหลังจากความจริง

หลังจากส่งคำสั่งไปที่ห้องครัว ทั้งสองก็รีบกลับไปที่เรือนของเฟิงหยูเฮงอย่างรวดเร็วจากนั้นก็เข้าไปในห้องเก็บยา  เมื่อเข้าห้อง เฟิงหยูเฮงก็นำซวนเทียนหมิงเข้าไปในมิติของนาง ในเวลานี้เหยาเซียนได้ฉีดสารต่อต้านพิษแล้ว แม้ว่าบานซูจะยังไม่ฟื้น แต่เขาก็ดูดีขึ้นมาก

เหยาเซียนบอกนางว่า  “ พาเขาออกมาได้  เขาจะตื่นขึ้นมาได้ทุกเวลา ”

เฟิงหยูเฮงพยักหน้าและนำกลุ่มออกจากมิติ  บานซูนั่งอยู่ในห้องเก็บยาโดยที่เหยาเซียนออกมาดูแลเขา เฟิงหยูเฮงบอกกับเหยาเซียน  “ เราจะออกเดินทางไปยังค่ายทหารในเช้าวันพรุ่งนี้  จื่อหรูจะไปกับเราด้วย … ใช่ จื่อหรูอยู่ที่ไหน  เขากลับมาแล้วไม่ใช่หรือ ?  ”

ทั้งสามมองหน้ากัน และคำถามถูกเขียนอย่างชัดเจนบนใบหน้าของซวนเทียนหมิง :เจ้าถามใคร

เฟิงหยูเฮงหน้าซีด  นางลืมไปว่าเฟิงจื่อหรูกลับไปที่คฤหาสน์เฟิง นางเปิดประตูถามบ่าวรับใช้  “ นายน้อยกลับมาแล้วใช่หรือไม่ ?  ”  หลังจากถามนางเริ่มสงสัยว่าเด็กคนนั้นคงจะไม่กลับไปที่ตำหนักหยูหรอกนะ  ?

บ่าวรับใช้คนหนึ่งบอกนางว่า  “ นายน้อยกลับมานานแล้วเจ้าค่ะ ตอนนี้พักอยู่ในเรือนของนายน้อยเจ้าค่ะ ”

จากนั้นนางก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอก ทิ้งเหยาเซียนไปจับจ้องที่บานซู  นางกับซวนเทียนหมิงก็เดินไปที่เรือนของเฟิงจื่อหรู

นางรู้สึกไม่สบายใจ นางบอกซวนเทียนหมิง  “ ข้ารู้สึกว่าการกลับไปที่คฤหาสน์เฟิงของจื่อหรูครั้งนี้ไม่น่ายินดี …  ประสบการณ์อันไม่พึงประสงค์ที่ข้าพูดถึงไม่ใช่เฟิงจินหยวน  มันเป็น …”

“ ข้าเข้าใจ ”  ซวนเทียนหมิงเริ่มแสดงความคิดเห็นของตัวเอง  “ ในโลกนี้ความสัมพันธ์ทั้งหมดต้องใช้ความพยายามจากทั้งสองฝ่ายในการดูแล  ซึ่งรวมถึงความสัมพันธ์ในครอบครัว ความสัมพันธ์ทางสายเลือดคืออะไร ? พี่น้องของข้าเหล่านั้นยังพยายามฆ่าเสด็จพ่อเพื่อครองบัลลังก์ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเจ้าไม่จำเป็นต้องรู้สึกถึงภาระอันใหญ่หลวงเช่นนี้ หากเจ้าสามารถอยู่ด้วยกัน เป็นมารดาและบุตรสาวได้ ถ้าไม่เช่นนั้นก็ลืมได้ ”

เฟิงหยูเฮงย่อมเข้าใจเหตุผลนี้เป็นธรรมดา แต่บางครั้งสิ่งต่าง ๆ ก็เป็นเช่นนี้  โดยที่เหลืออยู่เพียงเรื่องเดียวทุกคนก็สามารถอยู่อย่างสงบได้ เมื่อใครอยู่ในจุดศูนย์กลาง ที่ใครจะสามารถสงบสติอารมณ์ได้ ?

เมื่อนางเห็นเฟิงจื่อหรู  เด็กกำลังนั่งอยู่บนเตียง เขาขดตัวและแขนโอบรอบหัวเข่า ในขณะที่ร่างกายของเขาสั่น  เฟิงหยูเฮงกลัวมาก นางรีบวิ่งเข้าไป ดูเหมือนกับว่าเด็กได้รับความตกใจ ก่อนที่จะเห็นว่ามันเป็นพี่สาวของเขา ความเศร้าที่เขารู้สึกก็ดีขึ้น ปากเล็ก ๆ ของเขาเบะและน้ำตาก็เริ่มไหลลง

ซวนเทียนหมิงไปที่ด้านข้าง และมองน้องชายและพี่สาว  เขาก็รู้สึกหมดหนทาง มันมากเกินไปที่จะลงเอยกับมารดาแบบนี้

เฟิงจื่อหรูบอกพี่สาวของเขาเกี่ยวกับความเศร้าโศกที่เขาต้องทนทุกข์ขณะอยู่ที่คฤหาสน์ของตระกูลเฟิง  หลังจากพูดจบแล้วเขาพูดด้วยความกังวลว่า  “ ท่านพี่  ท่านแม่คนเดียวที่ไม่ยอมรับท่านพี่ ท่านพี่ไม่ต้องกลัวอะไร  ข้ากังวลว่าเมื่อท่านลุงของเรากลับมา เราจะทำอย่างไรถ้าพวกเขาไม่ยอมรับท่านพี่ด้วย ”

ก่อนที่เฟิงหยูเฮงจะสามารถตอบคำถามนี้ได้ เสียง  “ ปัง ”  ก็เกิดขึ้นเมื่อประตูถูกเปิดออก  เหยาเซียนก็เดินเข้ามาดูอย่างดุเดือดในขณะที่เดินเขาพูดว่า “ไม่ยอมรับหรือ ? หากพวกเขาไม่ยอมรับนาง ข้าจะหักขาของพวกเขาทั้งหมด !  ”

ด้วยการหยุดชะงักนี้ ความเศร้าโศกของเฟิงจื่อหรูก็ลดลงอย่างมาก  พวกเขาไม่จำเป็นต้องพูดถึงเหยาซื่ออีกต่อไป เหยาเซียนอยู่ในเมืองหลวง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเหยาซื่อจะไม่ตกอยู่ในอันตราย นางไม่สามารถทำอะไรที่ไม่เหมาะสมเกินไป เฟิงหยูเฮงพูดอย่างลับ ๆ กับเหยาเซียน  “ ไม่ว่าอะไรก็ตาม ข้าหวังว่านางจะมีชีวิตอย่างมีความสุข ”

เช้าวันรุ่งขึ้น เฟิงหยูเฮง ,  ซวนเทียนหมิง และเฟิงจื่อหรูปีนขึ้นไปบนรถม้าราชสำนักและออกเดินทางไปยังค่ายทหาร หวงซวนกลับมาตอนกลางคืน และไปกับวังซวนเพื่อติดตามเฟิงหยูเฮง

ก่อนที่รถม้าราชสำนักจะออกจากเมืองหลวง พวกเขาพบกับซวนเทียนฮั่ว  ซวนเทียนฮั่วกำลังมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกและไม่ได้นำรถม้าของเขาไป เขานั่งอยู่ในรถม้าธรรมดาเท่านั้น วังซวนยกม่านขึ้นและเฟิงหยูเฮงมองเห็นซวนเทียนฮั่ว พวกเขาสบตากันและเห็นข้อความง่าย ๆ ในสายตาของเขา : ดูแลตัวเอง

นางพยักหน้าและดูรถม้าผ่านไป  ซวนเทียนหมิงกระซิบในหูของนาง  “ ตะวันออกยังคงสงบ แต่เมื่อมันเกิดความวุ่นวาย มันจะเปรียบได้กับเฉียนโจวที่ต่ำต้อย ”

รถม้าราชสำนักออกจากเมืองหลวงและวิ่งไปตามถนน  เนื่องจากซวนเทียนฮั่วทิ้งให้ทุกคนรู้สึกแย่เล็กน้อย ดังนั้นพวกเขาจึงไม่พูดมากนัก หวงซวนรู้สึกว่าบรรยากาศนั้นช่างน่าอึดอัดใจอย่างแท้จริง ดังนั้นนางจึงใช้ความคิดริเริ่มพูด  “ ตอนที่เราอยู่บนเรือ เราซื้อบ่าวรับใช้  เมื่อคืนบ่าวรับใช้ได้สั่งนางแล้ว และนางถูกส่งไปที่บ้านพักในเขตชานเมืองในวันนี้ นางจะเรียนรู้เรื่องยากับเทียนตงเจ้าค่ะ ”

เฟิงหยูเฮงพยักหน้าและไม่มีข้อคัดค้านใด ๆ ในการจัดการของหวงซวน เฟิงจื่อหรูถามเขาว่า  “ ท่านพี่ซื้อบ่าวรับใช้คนไหนบนเรือ  ?  ”

หวงซวนยิ้มและคุยกับเขา  “ นายน้อย นายน้อยไม่ได้ให้เชือกสีแดงกับเด็กผู้หญิงที่ท่าเรือหรือเจ้าค่ะ ”

ดวงตาของเฟิงจื่อหรูเป็นประกายขึ้นมาในขณะที่เขาจำได้ในทันที  เขาพูดอย่างรวดเร็ว  “ ใช่ ๆ ข้าจำได้แล้ว ฮ่า ๆ เจ้าไม่รู้ แต่สถานการณ์ตอนนั้นเป็นเรื่องเร่งด่วนมาก  โชคดีที่ข้าทิ้งเบาะแสไว้อย่างแนบเนียน เมื่อเห็นว่าผู้หญิงคนนั้นดูฉลาด ข้าก็โยนเชือกออกมา ”

เฟิงหยูเฮงเห็นว่าเขากำลังเริ่มโอ้อวด นางรีบหยิบเมล็ดพืชและเตรียมพร้อมที่จะฟัง

ใครจะรู้ว่าในเวลานี้เช่นเดียวกับที่มีเมล็ดอยู่ในมือของนางดูเหมือนว่ากระดานไม้ใต้ก้นของนางขยับ  จากนั้นพวกเขาก็ได้ยินเสียงของเด็กที่เปล่งเสียงดังตะโกนดัง  “ พี่ชายตัวน้อย !  เจ้าไม่ลืมข้า !  ”

นางสะดุ้งจนเมล็ดพืชหลุดมือด้วยความประหลาดใจ และถามซวนเทียนหมิงด้วยความประหลาดใจ  “ นี่คืออะไร  ?  ”

ซวนเทียนหมิงทำท่าว่าเขาไม่รู้  อย่างไรก็ตามใบหน้าของหวงซวนเปลี่ยนเป็นสีขาว นางพูดด้วยความไม่แน่ใจว่า  “ ทำไมเสียงของบ่าวรับใช้นั้นถึงเป็นเช่นนั้น  ?  ”

ในเวลานี้เสียงพูดอีกครั้ง  “ พี่ชายตัวน้อย !  ช่วยดึงข้าออกมาอย่างรวดเร็ว ฮ่าๆๆ ! มองลงมา !  ”

ทุกคนมองลงและเห็นแขนสีขาวบาง ๆ ยื่นออกมาจากด้านหลังที่นั่ง  เมื่อนิ้วทั้งห้ากางออกพวกเขาก็เอื้อมมือไปหาเฟิงจื่อหรู

มุมปากของเฟิงจื่อหรูกระตุกขณะที่เขาก้าวถอยหลังถามด้วยเสียงสั่น  “ เจ้า …  เจ้าเป็นสัตว์ประหลาดอะไร  ?  ”

เฟิงหยูเฮงพยักหน้า  “ ใช่ นี่มันอะไรกันนะ  ?  ”

เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ร้องออกมาอีกครั้ง  “ พี่ชายตัวน้อย !  พี่ชายตัวน้อย !  ”

เฟิงหยูเฮงเช็ดเหงื่อที่หน้าผากของนาง  ทำไมเสียงนี้เหมือนถูกไล่ล่าตามวิญญาณ ? อย่างไรก็ตามมันฟังดูเหมือนบ่าวรับใช้ที่นางซื้อมา แต่นางไม่เข้าใจ  “ หวงซวน  เจ้าบอกว่าเจ้าสั่งนางบ่าวรับใช้คนอื่นเพื่อส่งนางไปที่บ้านในเขตชานเมืองไม่ใช่หรือ  ?  ”

หวงซวนก้มตัวเพื่อดึงคนออกจากใต้ที่นั่ง  ในขณะที่ดึงนางตอบ  “ คุณหนู ต้องมีคนจัดฉากแน่นอนเจ้าค่ะ ”  ในขณะที่พูดเด็กหญิงคนนั้นก็ถูกลากออกมา  เมื่อเด็กหญิงโผล่ออกมา นางไม่ได้พูดอะไรและรีบไปหาเฟิงจื่อหรู

เฟิงหยูเฮงตัวสั่น เฟิงจื่อหรูก้มหน้าลง

“ พี่ชายตัวน้อย เจ้าสบายดีหรือไม่  ข้าคิดถึงเจ้าจริง ๆ !  ”  บ่าวรับใช้เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ที่ซื้อมาบนเรือก็ปรากฏตัวขึ้นในรถม้าราชสำนักของซวนเทียนหมิง  นางสามารถเอาชนะได้ด้วยการครอบงำเฟิงจื่อหรู

เฟิงหยูเฮงถาม  “ ผู้คนสามารถซ่อนตัวอยู่ในรถม้าของเราได้อย่างไร  ? ซวนเทียนหมิง เจ้าต้องถามว่าใครเป็นผู้รับผิดชอบในการตรวจสอบรถม้าเช้านี้หรือไม่ ? เป่ยจื่อไม่ใช่หรือ ?  ”

คนขับรถม้าหูดีและตะโกนทันที  “ องค์หญิง เรื่องนี้ไม่ใช่ความผิดของข้าพะยะค่ะ  เด็กหญิงคนนั้นบอกว่านางอยู่กับหวงซวน และจะไปค่ายทหารพะยะค่ะ ”

หวงซวนกลายเป็นบ้า  “ เจ้าเชื่อที่นางพูดหรือ  ?  ”

คนข้างนอกค่อนข้างเฉยเมย  “ ไม่ใช่แค่เด็กผู้หญิงคนนั้นพะยะค่ะ  การพาคนพิเศษเข้ามาจะช่วยบรรเทาความเหนื่อยล้าของเจ้านายของเขา ”

เมื่อได้ยินสิ่งนี้เด็กผู้หญิงก็พยักหน้าทันที  “  ถูกต้องใช่ไหมข้าเป็นคู่หูของพี่ชายตัวน้อย  พี่ชายตัวน้อย เจ้าก็คิดอย่างนั้นด้วย !  ”

เฟิงจื่อหรูจะพูดอะไรได้  ? ผู้หญิงคนนี้นั่งอยู่บนตักของเขา มองนาง นางดูผอมมาก แต่ทำไมนางหนักเหลือเกิน

“ นั่นเอ่อ … ลุกขึ้นก่อน แล้วค่อยคุยกัน ”  เฟิงจื่อหรูพูดไม่ออก  ในที่สุดเมื่อเห็นเด็กหญิงลุกขึ้น จากนั้นเขาก็ลุกขึ้นนั่งตัวตรง และเริ่มให้เหตุผลกับนาง  “ ย้อนกลับไปเจ้าช่วยข้าได้จริง และช่วยข้าได้อย่างมาก  เจ้าสามารถขออะไรก็ได้เพื่อทดแทนบุญคุณนี้ แต่เราจะไปค่ายทหารในครั้งนี้ นั่นไม่ใช่สถานที่ที่เด็กอย่างเจ้าสามารถไปได้  ฟัง ข้าจะให้คนส่งเจ้ากลับไป ”

หญิงสาวไม่เข้าใจ  “ เจ้าก็ยังเป็นเด็กไม่ใช่หรือ  ?  ”

“ อย่างไร …  ข้าจะเหมือนเจ้าได้อย่างไร ข้าเป็นผู้ชาย !  ”

“ ถ้าอย่างนั้นพวกนางไม่ใช่ผู้หญิงหรือ ”  หญิงสาวชี้ไปที่ทิศทางของเฟิงหยูเฮง  “ คุณหนูเป็นผู้หญิง หวงซวนและวังซวนก็เป็นผู้หญิง  ความแตกต่างคืออะไร ?  ”

คำพูดเหล่านี้ทำให้ทุกคนพูดไม่ออก  ถูกต้อง อะไรคือความแตกต่าง ?

อย่างไรก็ตามซวนเทียนหมิงได้รับความบันเทิงมาก เขาโบกมือ  “ ลืมไปเถิด แค่เด็กผู้หญิงคนหนึ่ง  ให้นางไปเป็นเพื่อนจื่อหรู ด้วยวิธีนี้จื่อหรูจะได้มีสหาย ”

หญิงสาวยิ้มอย่างสดใสเมื่อได้ยินสิ่งนี้  ตะโกนเสียงดัง นางย้ายไปนั่งตักเฟิงจื่อหรูอีกครั้ง

เฟิงหยูเฮงพูดไม่ออก  ทำไมนางถึงไม่เคยเห็นท่าทางแบบนี้ของเด็กคนนี้มาก่อน นางมองไปที่หวงซวน และหวงซวนบอกนางด้วยท่าทางขมขื่น  “ หลังจากที่นางคุ้นเคย นางก็กลายเป็นแบบนี้เจ้าค่ะ ”

ความโชคร้ายไม่ได้เกิดขึ้นที่ฝ่ายเดียว ดังนั้นความยุ่งเหยิงก็จะไม่มาคนเดียว  ในเรื่องนี้มีบางคนซ่อนตัวอยู่ใต้ที่นั่งในรถม้า อีกด้านหนึ่งการเคลื่อนไหวมาจากใต้ที่นั่งของซวนเทียนฮั่ว

เขานั่งสบายดี แต่ทันใดนั้นเขาก็รู้สึกราวกับว่ามีอะไรบางอย่างชนกับที่นั่ง  เขาได้ยินเสียงหงุดหงิดอย่างมากพูดว่า  “ข้าผู้นี้จะต้องอึดอัดจน ตาย ”

 

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset