แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 549 สิ่งที่ถือว่าเป็นคนสนิทที่ดี

ตอนที่  549 สิ่งที่ถือว่าเป็นคนสนิทที่ดี

 

ในความเป็นจริงเมื่อมาถึงตระกูลใหญ่ในราชวงศ์ต้าชุน บ่าวรับใช้ที่มาพร้อมกับฮูหยินใหญ่เมื่อเข้ามามักจะลงเอยด้วยการนอนกับสามีของเจ้านาย นอกเสียจากว่าเขาไม่ต้องการอย่างแท้จริง  การตัดสินใจเช่นนี้เพื่อรักษาสถานะของคนในตระกูลเพราะผู้ชายที่นำอนุมาเป็นเรื่องธรรมดามาก ดังนั้นแทนที่จะมีคนอื่นแข่งขันกับฮูหยินาใหญ่เพื่อได้รับความโปรดปราน มันจะดีกว่าที่ส่งบ่าวรับใช้ของตัวเองให้มากกว่า ด้วยวิธีนี้นางสามารถวางตัวเหนือกว่าได้

แต่ท่านฮูหยินหลู่ไม่ได้คิดอย่างนั้น  สามีต้องการผู้หญิงที่นางไม่รู้จักเข้ามาในคฤหาสน์และแข่งขันเพื่อให้ได้รับความโปรดปราน ในสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดนางจะจัดการกับพวกนางเมื่อพวกนางมา แต่บ่าวรับใช้ของนางเองไม่ดี นางคิดว่ามันน่าขยะแขยง ในอดีตผู้พิพากษาหลู่ได้นำความคิดที่จะรับหญิงสาวเข้ามาบอกนาง แต่นางไม่เต็มใจและเริ่มปฏิบัติต่อบ่าวรับใช้อย่างเย็นชา แม้ว่านางจะส่งบ่าวรับใช้ออกไปจากคฤหาสน์ แต่บ่าวรับใช้นั้นรู้วิธีที่จะซ่อนและนางก็รู้วิธีจัดการกับผู้คน นางมุ่งความสนใจไปที่การสนับสนุนอย่างเด็ดขาด และเรื่องนั้นก็ถูกลืมเลือนไป อย่างไรก็ตามใครจะรู้ว่าเรื่องนี้ถูกไตร่ตรองไว้ล่วงหน้า พวกเขาเพียงแค่ออกจากบ้าน แต่พวกเขาสามารถทำสิ่งที่น่าเบื่อเช่นนี้บนเรือลำนี้ได้

ยิ่งท่านฮูหยินหลู่คิด นางก็ยิ่งโกรธมากขึ้นเท่านั้น  ด้วยความโกรธนางเริ่มทุบดาดฟ้าเรือ

เฟิงหยูเฮงเดินไปหานางพร้อมกับดึงขนมอบออกจากแขนเสื้อ  นางถือขนมแผ่นเล็ก ๆ ไว้ในมือนางและกล่าวว่า “ท่านฮูหยินหลู่อย่าโกรธมาก ระวังอย่าให้เป็นอันตรายต่อสุขภาพของท่าน ”  จากนั้นนางวางจานลงบนพื้น และกล่าวต่อ  “ ท่านฮูหยินน้อยของเรารู้ว่าท่านชอบกินขนมอบเหล่านี้ และส่งบ่าวรับใช้คนนี้มามอบให้เจ้าค่ะ ”

ท่านฮูหยินหลู่ตกใจและเงยหน้าขึ้นมองเฟิงหยูเฮงด้วยท่าทางแปลก ๆ  จากนั้นนางก็มองไปที่ขนมอบในมือของนาง และถามด้วยความสับสนว่า  “ ใคร  ? ใครบอกว่าข้าชอบทานของแบบนี้ ข้าไม่เคยกินขนมอบ สิ่งที่ข้าเกลียดมากที่สุดคือขนมอบ !  ”

“ หา  ?  ”  เฟิงหยูเฮงทำท่าน่าประหลาดใจ  “ ผู้พิพากษาหลู่เป็นคนพูดออกมาเจ้าค่ะ !  ในระหว่างวันที่เรานำขนมอบไปให้นายน้อยและฮูหยินน้อย ผู้พิพากษาหลู่เห็นและท่านบอกว่าท่านฮูหยินชอบกินและต้องการของซื้อแบ่งจากเรา ฮูหยินน้อยของเราเห็นว่าเขาให้ความสำคัญกับภรรยาของเขา และตัดสินใจที่จะมอบขนมอบนี้ให้เขา !  ”

“ อะไรนะ  ?  ”  ท่านฮูหยินหลู่ได้ยินและกัดฟันของนาง  “ ไอ้บ้า ข้าเคยชอบกินขนมเมื่อไหร่  ? นับตั้งแต่วันที่ข้าแต่งงานกับเขา เขารู้ว่าข้าไม่กินขนมอบ ข้า…” นางหยุดพักทันทีเมื่อสีหน้าของนางเริ่มเยือกเย็นยิ่งขึ้น “คนที่ชอบกินขนมอบเป็นคนโง่คนนั้น อีตัวนั่นชอบกินขนมอบมากที่สุด หลู่ฉิงเซินกำลังพยายามหาขนมอบให้อีตัวนั่น ! ” ยิ่งท่านฮูหยินหลู่พูดมากเท่าไหร่ ความโกรธแค้นก็มากขึ้น นางหยิบขนมที่อยู่ในมือของเฟิงหยูเฮง “หืม !  เอาสิ่งที่น่ารังเกียจออกไปจากข้า” ในขณะที่พูดอย่างนี้นางปาขนมลงพื้น นางปามันลงแม่น้ำ

เฟิงหยูเฮงเย้ยหยันตัวเอง  นางใช้ขนมนี้เพื่อทดลองและรู้สึกถึงท่านฮูหยินหลู่แน่นอน ถ้านางชอบกินจริง ๆ นางจะใช้โอกาสนี้เพื่อเข้าใกล้ ถ้านางไม่ชอบกินมันก็ทำให้เห็นได้ชัดว่าขนมในระหว่างวันมีไว้เพื่อบ่าวรับใช้คนนั้น นางเพิ่งจะยืนอยู่ด้านเดียวของการต่อสู้ ในขณะที่นางรู้สึกว่าดูถูกเหยียดหยามบ่าวรับใช้คนนั้น

 “ ท่านฮูหยินอย่าโกรธเจ้าค่ะ  มันไม่คุ้มค่าที่จะโกรธใครซักคนที่กลายเป็นอาหารปลาไปแล้ว ”  นางดึงท่านฮูหยินที่กำลังจะไปชำระความกับผู้พิพากษาหลู่กลับลงมา จากนั้นถอนหายใจ แล้วกล่าวว่า  “ ไม่สามารถช่วยได้หากท่านฮูหยินโกรธ  บ่าวรับใช้คนนั้นกล้ามากจริง ๆ กล้าที่จะยั่วยวนเจ้านาย สิ่งนี้เป็นสิ่งที่น่ารำคาญที่สุด ไม่ต้องพูดถึงการแย่งชิงกับท่านฮูหยิน สิ่งที่นางทำกับนางคือหักหลังเจ้านายของนางเอง มันเป็นความอัปยศที่นางยังกล้าอยู่ข้างเจ้านาย  ข้ารู้สึกว่าท่านฮูหยินได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมเจ้าค่ะ ”

นั่นคือเหตุผลที่ว่ากันว่าเมื่อผู้หญิงได้รับความเจ็บปวดอย่างนี้ สิ่งที่พวกเขาต้องการไม่ใช่คนที่มีเหตุผลที่จะช่วยปลอบโยนจิตใจที่บอบช้ำของนาง  สิ่งที่พวกนางต้องการคือคู่หูที่ไร้เหตุผลที่จะกล่าวประนามผู้ชายที่น่ารังเกียจและโสเภณีราคาถูกไปกับนาง เฟิงหยูเฮงเข้าใจความปรารถนาของท่านฮูหยินหลู่เรียบร้อยแล้ว เพียงไม่กี่คำนางก็พบว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก นางเห็นท่านฮูหยินหลู่พยักหน้าแล้วกล่าวว่า  “ สิ่งที่เจ้าพูดถูกต้อง  หากเขาต้องการมีความสัมพันธ์ที่ชัดเจนกับบ่าวรับใช้คนอื่น ข้าสามารถทำตัวราวกับว่าข้าไม่เห็นอะไรเลย แต่สิ่งที่นางไม่สามารถแตะต้องได้คือสามีของข้า นางสามารถแตะต้องผู้อื่นได้ ข้ารู้สึกขยะแขยง ”

เมื่อท่านฮูหยินหลู่เริ่มเปิดกว้างนางก็ไม่สามารถหยุดพูดได้  เริ่มต้นเมื่อนางอยู่ในบ้านของมารดา บ่าวรับใช้คนนั้นดูแลนาง นางปฏิบัติต่อบ่าวรับใช้คนนั้นเหมือนน้องสาว เมื่อถึงเวลาที่นางจะต้องแต่งงานกับตระกูลหลู่ บ่าวรับใช้คนนั้นร้องไห้และขอร้องไม่ให้ทิ้งนางไว้ ดังนั้นนางจึงพาหญิงสาวมาด้วย ความรู้สึกที่ถูกน้องสาวทรยศทำให้นางรู้สึกผิดหวังอย่างมาก ท่านฮูหยินหลู่กล่าวว่า  “ ทำไมคนแบบนี้จึงอยากเป็นอนุ  ? นางไม่เข้าใจหรือ มันจะเป็นการดีกว่าถ้านางจะเป็นภรรยาของบ้านหลังเล็กจะดีกว่าการเป็นอนุของคฤหาสน์หลังใหญ่ ! อนุก็ยิ่งแย่ไปกว่าบ่าวรับใช้ บ่าวรับใช้เพียงแค่ต้องทำงานอย่างถูกต้องและพวกเขาจะได้รับรางวัลจากเจ้านายของพวกเขา พวกเขามีอาหารให้กินและมีเสื้อผ้าทีดีสวมใส่ และยังมีรางวัลเป็นเงิน แต่สำหรับอนุ แม้ว่าพวกนางจะไม่ทำอะไรเลย การมีชีวิตอยู่เพียงลำพังจะทำให้ฮุหยินใหญ่รู้สึกหงุดหงิด และเมื่อฮูหยินใหญ่หงุดหงิด ความโกรธนั้นก็จะถูกระบายออกไป ”

เฟิงหยูเฮงถอนหายใจกับตัวเอง  แม้ว่าท่านฮูหยินหลู่จะมีรูปร่างหน้าตาที่ไม่ดีมากและนิสัยของนางก็ไม่ได้รับการขัดเกลามากนัก นางค่อนข้างชัดเจนในเรื่องนี้ การวิเคราะห์ของนางถูกต้องแน่นอน น่าเสียดายที่ในยุคสมัยนี้มีกี่คนที่สามารถเข้าใจเหตุผลนี้

เฟิงหยูเฮงลูบมือของท่านฮูหยินหลู่เบา ๆ และกล่าวกับนางว่า  “ ท่านฮูหยินคิดอย่างชัดเจน  ข้าจะเข้าใจได้อย่างไร บ่าวรับใช้คนนั้นปีนเตียงเจ้านายของตัวเอง และทำให้นางถูกโยนลงไปในแม่น้ำเพื่อเป็นอาหารปลา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปท่านฮูหยินได้กำจัดอันตรายที่แอบแฝงออกไปแล้วเจ้าค่ะ ”

ท่านฮูหยินหลู่ตะโกนอย่างเย็นชา  “ นั่นเป็นเรื่องจริง  มันน่าเสียดาย ถ้าข้ารู้มาก่อนหน้านี้ว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้น ข้าก็จะพาบ่าวรับใช้พิเศษมาด้วย ”  เมื่อพูดถึงประเด็นนี้ความโกรธที่นางรู้สึกได้เริ่มลดน้อยลงในที่สุด  เมื่อมองเฟิงหยูเฮงอีกครั้ง นางก็อดไม่ได้ที่จะพูดว่า  “ เจ้าสมกับเป็นบ่าวรับใช้  เจ้ารู้วิธีการสนทนากับเจ้านายได้ดี เจ้าพูดถึงฮูหยินน้อย ใครคือฮูหยินน้อยของเจ้า  ? ”

เฟิงหยูเฮงบอกนางว่า  “ ฮูหยินน้อยเป็นลูกสะไภ้ของเสนาบดีฟุงเจ้าค่ะ ”  เมื่อพูดอย่างนี้นางถอนหายใจ และกล่าวว่า  “ เหมือนกัน นางอาศัยอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่  ทุกคนมีประสบการณ์ที่ยากจะพูดถึง อันที่จริงฮูหยินน้อยไม่ได้สนุกกับวันที่มีความสุขอย่างที่คนอื่นเชื่อเจ้าค่ะ ”

นี่เป็นเคล็ดลับที่สองที่ใช้ในการเข้าใกล้ผู้อื่น  โดยการแลกเปลี่ยนเรื่องราวปัญหาที่คล้ายกัน ความสนิทสนมจะเพิ่มมากขึ้น

แน่นอนว่าท่านฮูหยินหลู่แสดงความสนใจเป็นอย่างมาก แต่ในเวลาเดียวกันนางก็รู้สึกประหลาดใจอย่างเงียบ ๆ กับตัวตนของฮูหยินน้อยที่เฟิงหยูเฮงพูดถึง

นางได้ยินเสียงคนในตระกูลมารดาของนางกล่าวว่าเสนาบดีฟุงฉิงปัจจุบันดำรงตำแหน่งที่เป็นกลางเสมอ  เปลือกนอกเขาไม่ได้ช่วยใครเลย แต่ความจริงก็คือเขาสนิทกับองค์ชายเจ็ด องค์ชายเจ็ดนั้นดูเหมือนจะเป็นคนที่ไม่ได้แข่งขันอะไรเลย แต่หลังจากผ่านมาหลายปี แม้ว่าเขาจะไม่ได้แข่งขันก็ตาม เขาก็ดูเหมือนจะไม่ได้ขาดอะไรเลย ยิ่งไปกว่านั้นองค์ชายเจ็ดและองค์ชายเก้าก็ถูกเลี้ยงดูโดยมารดาคนเดียวกัน พวกเขาเป็นพวกเดียวกัน

ท่านฮูหยินหลู่คิดและมีแผนแบบเดียวกันกับเฟิงหยูเฮง  เฟิงหยูเฮงใช้โอกาสนี้เพื่อเข้าใกล้นางโดยมีเป้าหมายอยู่ในใจ  ตอนนี้นางมีเป้าหมายแล้วด้วยการพูดคุย เป็นเพียงว่านางเข้าใจว่าตระกูลมารดาของนางไม่ต้องการมีปฏิสัมพันธ์กับตระกูลตวนมากเกินไป พวกเขาเตือนนางเช่นกัน แต่นางต้องการยืมพลังของตระกูลตวนเพื่อช่วยสามีของนางปีนขึ้นไปซึ่งจะทำให้นางมีชีวิตที่ขมขื่น นางมีความคิดคร่าว ๆ เกี่ยวกับความรู้สึกของตระกูลตวน แม้ว่ามันจะเหมาะสม แต่นางก็เข้าใจว่าภาคเหนือขัดแย้งกับองค์ชายเก้า

หากนางสามารถรับข้อมูลบางอย่างจากบ่าวรับใช้คนนี้ นางคงจะเข้าใจการเดินทางนี้ไปถาคเหนือดีขึ้นเล็กน้อย

เมื่อนึกถึงเรื่องนี้ นางก็แสดงท่าทีที่แสดงให้เห็นว่านางต้องการพูดคุยโดยถามเฟิงหยูเฮง  “ นั่น เอ่อ ฮูหยินน้อยของเจ้าไม่ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขหรือ  ?  ”

เฟิงหยูเฮงถอนหายใจอีกครั้ง  นางนั่งคุกเข่าบนดาดฟ้าเรือ นางกล่าวเบา ๆ ว่า  “ โดยปกติแล้วข้าไม่ควรพูดเจ้านายหลับหลัง แต่ข้ายังเป็นบ่าวรับใช้ที่มาพร้อมกับท่านฮูหยินน้อยจากบ้านมารดา  นับตั้งแต่ท่านฮูหยินมาถึงตระกูลฟุง  เราได้เห็นนายน้อยนำอนุมา  ฮูหยินน้อยน้ำตาเช็ดหัวเข่าและนางรู้สึกเศร้าอย่างยิ่งเจ้าค่ะ ”

ท่านฮูหยินหลู่ดีใจที่ทราบความลับ นางบอกกับตัวเองว่าบ่าวรับใช้นี้ยังเด็กเกินไปและไม่สมเหตุสมผล  นางสามารถได้ยินเสียงนางเริ่มบ่น เด็กที่โง่เขลาคนนี้เหมาะสมที่สุดที่จะล้วงข้อมูล ดังนั้นนางจึงถามอย่างรวดเร็วว่า  “ ถ้าเจ้าบอกว่าเป็นอย่างนั้น เจ้านายของเจ้าจะมีชีวิตที่ค่อนข้างขมขื่น  แต่สำหรับนาง แม้ว่านางจะไม่สามารถต่อต้านสิ่งนี้ได้ นางก็ไม่ต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่า อย่างน้อยนางก็ควรต่อสู้กลับ อนุเหล่านั้นเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการจัดการ แม้ว่าพวกนางจะพ่ายแพ้ต่อความตาย แต่ก็ไม่ควรพูดถึง แต่เราอยู่ที่นี่อีกครั้ง บุตรชายของเสนาบดีหมกมุ่นกับเรื่องผู้หญิงหรือ  ? ”

เฟิงหยูเฮงดูเหมือนจะสับสนเล็กน้อย  ดูเหมือนว่านางต้องการจะพูด แต่ในเวลาเดียวกันนางไม่ต้องการพูด ในฐานะบ่าวรับใช้ การแสดงออกของนางทำให้ท่านฮูหยินหลู่รู้สึกว่านางเป็นทุกข์

ท่านฮูหยินหลู่ปลอบใจนางอย่างรวดเร็ว  “ ไม่เป็นไร  เจ้าบอกข้าได้ ข้าจะไม่บอกใคร ฮ่า ๆ ๆ พวกเราทุกคนน่าสงสาร เมื่อได้ยินถึงปัญหาของฮูหยินน้อยของเจ้า มันเหมือนกับว่าข้าได้เห็นข้าในตอนนั้น ”  ขณะที่นางพูดสิ่งนี้ นางซับน้ำตา จากนั้นก็ดึงเฟิงหยูเฮงไปกล่าวว่า  “ เจ้าในฐานะบ่าวรับใช้ก็น่าสงสารด้วยเช่นกัน  เมื่อฮูหยินน้อยทุกข์ เจ้าต้องอยู่เคียงข้างเจ้านายของเจ้า แต่เจ้านายของเจ้าไม่ได้รับความช่วยเหลือใด ๆ  ”

ดูความขมขื่นปรากฏบนใบหน้าของเฟิงหยูเฮง เพราะนางทำให้มันดูราวกับว่านางได้เปิดใจของนาง  นางเช็ดน้ำตาแล้วกล่าวว่า  “ ท่านฮูหยินหลู่เป็นคนดีจริง ๆ  ข้าไม่อยากปิดบังความจริง นายน้อยของเราไม่เพียงแต่หมกมุ่นกับเรื่องผู้หญิง เขายังเป็นคนที่ … อย่างแท้จริงเกินกว่าคำอธิบายเจ้าค่ะ  ฮูหยินน้อยถูกทำร้ายอย่างรุนแรงในเรื่องเล็กน้อย แม้ว่านางจะยังคงได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าเมื่อออกมา แต่พวกเราทุกคนต่างก็ประหม่ากับนาง เราพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อปกป้องนางในกรณีที่นายน้อยอารมณ์เสียในบางครั้งเจ้าค่ะ ”

บนเปลือกนอกท่านฮูหยินหลู่ถอนหายใจ  อย่างไรก็ตามนางกำลังคิดกับตัวเองภายใน เสนาบดีเป็นขุนนางขั้นหนึ่งอย่างเป็นทางการ แต่ใครจะรู้ว่าบุตรชายจะเป็นเช่นนี้ ในฐานะสาวใช้คนสนิทของฮูหยินใหญ่ ก็เห็นได้ชัดว่าเด็กสาวคนนี้รู้ค่อนข้างน้อย หากนางได้รับข้อมูลเพิ่มเติมนั่นจะเป็นการดีที่สุด อย่างไรก็ตามตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะถามต่อ ไม่งั้นมันจะง่ายที่จะทำให้คนอื่นรู้สึกรำคาญ

เฟิงหยูเฮงจ้องที่ท่านฮูหยินหลู่ นางสามารถเดาได้อย่างแม่นยำว่าคนอื่นคิดอะไรอยู่  นี่เป็นสิ่งที่ดี นี่คือเป้าหมายของนาง หากนางคิดว่านางแค่พยายามรับผลประโยชน์ความน่าจะเป็นที่จะประสบความสำเร็จนั้นต่ำเกินไป สิ่งที่นางต้องการสำหรับท่านฮูหยินหลู่ก็คือให้ความสนใจ จากนั้นนางจะนำทั้งสองเข้ามาใกล้เรื่องนี้มากขึ้นก่อนที่จะมอบสิทธิในการตัดสินใจให้พวกเขา

นางเช็ดน้ำตาบนใบหน้าแล้วมอง  นางเพิ่งจะเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งสวมผ้าบนหัวของนางและผ้าคลุมหน้าของนางเดินไปที่ห้องส่วนตัวของหยวนเฟย นางม้วนริมฝีปากของนางเป็นรอยยิ้มจาง ๆ จากนั้นเปลี่ยนมันให้เป็นสีหน้าเศร้าโศกอย่างรวดเร็ว นางชี้ไปที่ห้องส่วนตัวแล้วพูดกับท่านฮูหยินหลู่  “ ท่านฮูหยินหลู่ดูสิเจ้าคะ  นายน้อยมักมากแค่ไหนเจ้าค่ะ ”

ท่านฮูหยินหลู่มองตามนิ้วของนาง  นางเพิ่งจะเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเคาะประตูห้องส่วนตัวและมีชายหนุ่มคนหนึ่งออกมา แขนของหญิงสาวโอบรอบตัวเขาทันที

เฟิงหยูเฮงย่นจมูก  “ ฮูหยินน้อยของเรายังอยู่ในห้องส่วนตัว  นายน้อยทำเช่นนี้ได้อย่างไร ”  ขณะที่นางพูด นางยืนขึ้นและเดินไปตามทิศทางของห้องส่วนตัว

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset