แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 554 ก้าวแรกสู่ภาคเหนือ

ตอนที่  554 ก้าวแรกสู่ภาคเหนือ

 

เฟิงหยูเฮงนั่งอยู่ในรถม้า และยกม่านเบา ๆ  เกล็ดหิมะเข้ามาพร้อมกับลมทันที แม้ว่าจะเป็นนาง นางก็หดคอของนางจากความหนาว

ผู้พิพากษาหลู่จ้องมองนาง และเฟิงหยูเฮงรีบลดม่านอย่างรวดเร็ว  ท่านฮูหยินหลู่กำลังทานขนมอบ ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาเวลาส่วนใหญ่ของพวกเขาอยู่ในรถม้า แม้ว่าพวกเขาจะหยุด พวกเขาก็จะไปที่โรงเตี๊ยมเพื่อพักผ่อน ตลอดทั้งวันสิ่งที่พวกเขาทำคือกินและนอนหลับ หลังจากผ่านไปสองเดือน นางก็กลายเป็นคนขี้เกียจ

เฟิงหยูเฮงถามนางว่า  “ ท่านฮูหยิน อีกนานแค่ไหนเราจะไปถึงกวนโจวเจ้าคะ  ?  ”  นางพูดขณะกอดตัวเอง  “ มันหนาวมากเจ้าค่ะ ”

ท่านฮูหยินหลู่ก็หนาวเช่นกัน แต่นางอ้วนมาก นางจึงไม่คิดว่ามันทนไม่ได้  หลังจากทานขนมอบเสร็จ นางก็จิบน้ำก่อนกล่าวว่า  “ ประมาณ 2 วัน  นี่เป็นครั้งแรกที่เจ้ามาที่ภาคเหนือ เจ้าต้องระมัดระวังเกี่ยวกับคำพูดในคฤหาสน์ สถานที่นี้แตกต่างจากภาคกลาง เนื่องจากผู้คนที่นี่ดุร้าย มีหลายครั้งที่การซื้อหมั่นโถวสามารถทำให้คนเราทะเลาะกัน ”

เฟิงหยูเฮงแสร้งทำเป็นตกใจ  “ จริงหรือเจ้าคะ  ?  ”

ความจริงพิสูจน์ว่านี่เป็นเรื่องจริง

อีกสองวันต่อมารถครอบครัวหลู่หยุดที่ด้านนอกของกวนโจว  เฟิงหยูเฮงเป็นคนแรกที่ออกจากรถ คนขับช่วยผู้พิพากษาหลู่ในขณะที่นางช่วยท่านฮูหยินหลู่

พวกเขารู้ได้อย่างไรว่าเมื่อท่านฮูหยินหลู่ออกจากรถ มีคนขายมันเทศปิ้งวางมันเทศอยู่ในเตา  หนึ่งในนั้นตกและกลิ้งไปหยุดอยู่ใต้ฝ่าเท้าของท่านฮูหยินหลู่ นางไม่เห็นมันและเหยียบมัน นางเซไปด้านข้างและเกือบล้มลงไป โชคดีที่เฟิงหยูเฮงและผู้พิพากษาหลู่ช่วยประคองนางไว้ จากนั้นพวกเขาจึงสามารถทำให้นางตั้งหลักได้ ท่านฮูหยินหลู่ก้มลงมองดูมันเทศ นางยกเท้าขึ้นมองดู พลางเอ่ยว่า “คนกลุ่มนี้ไม่อยู่ในกฎระเบียบ”

เสียงของนางค่อยมาก และแม้แต่คนขับตรงหน้านางก็ไม่ได้ยิน แต่คนขายมันเทศได้ยิน  นอกจากท่านฮูหยินหลู่เหยียบมันเทศแล้ว บุคคลนี้ก็สูญเสียมันเทศทันที ด้วยสำเนียงแบบคนเหนือ คนขายถาม  “ เจ้ากำลังพูดถึงใคร  เจ้าว่าใครไม่อยู่ในกฎระเบียบ เจ้าคิดว่าข้ามีความสุขที่มันเทศกลิ้งไปงั้นหรือ ? เจ้าเหยียบมันเอง นี่คือสิ่งที่ผู้คนกิน เท้าของเจ้านั้นทำด้วยทองคำหรือไม่ ?  ”

“ เจ้า ”  ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตามท่านฮูหยินหลู่เป็นมารดาของตระกูลขุนนาง  นางไม่สามารถทำอะไรบางอย่างเช่นการสบถด่าผู้คนที่อยู่กลางถนนอย่างเปิดเผย แต่นางทำมันไม่ได้ก็หมายความว่าคนอื่นจะทำเช่นนั้นไม่ได้ ขณะที่นางจับผู้พิพากษาหลู่และผลักเขาไปข้างหน้าอย่างเงียบ ๆ กล่าวว่า  “ คนที่โตแล้วควรก้าวไปข้างหน้าในเวลาเช่นนี้  สถานการณ์แบบไหนที่เจ้าจะซ่อนตัวอยู่ข้างหลังข้า ”

ผู้พิพากษาหลู่ยังรู้สึกว่าเขาควรก้าวไปข้างหน้า ดังนั้นเขาจึงชี้ไปที่คนขายมันหวานและกล่าวอย่างดุเดือดว่า   “ คนต่ำต้อยอย่างเจ้ากล้าที่จะหยุดรถม้าของขุนนาง  แม้ว่าขุนนางผู้นี้จะทุบตีเจ้าจนตายในวันนี้ก็ไม่มีใครที่จะยืนหยัดต่อสู้เพื่อเจ้า !  ”

เฟิงหยูเฮงแอบหัวเราะกับตัวเอง  ผู้พิพากษาต่ำต้อยมองตัวเองว่าเป็นขุนนางระดับสูง แต่ไพร่แห่งภาคเหนือนั้นดุร้าย ละกล้าหาญจริงๆ การขนส่งของตระกูลหลู่นั้นไม่ถือว่าดี อย่างไรก็ตามมันไม่ใช่สิ่งที่เป็นเรื่องปกติ คนที่ขายของนอกประตูเมืองมักจะคุ้นเคยกับการเห็นผู้คนไปมา เขาควรมีความสามารถขั้นพื้นฐานที่สุดในการตัดสินใจเกี่ยวกับตระกูลขนาดใหญ่และตระกูลขนาดเล็ก แต่เขาก็ยังกล้าพูดกับท่านฮูหยินหลู่เช่นนี้ นอกจากธรรมชาติของผู้คนในภาคเหนือแล้วยังมีเหตุผลอื่นอีก

พ่อค้ามันเทศโกรธทันที เมื่อเห็นผู้พิพากษาหลู่ปรากฏตัว  เขาไม่กลัว  “ เจ้าหน้าที่นี้ ”  เพียงเล็กน้อย แต่เขาชี้ไปที่เขาแล้วกล่าวว่า  “ขุนนาง ที่ต่ำต้อยดีกว่าเมล็ดงาเล็กน้อยกล้าที่จะโยนน้ำหนักของเขาไปรอบ ๆ  เพียงมองที่เสื้อผ้าของเจ้าแล้ว มองไปที่รถม้าของเจ้าแล้ว อย่างที่ข้าเห็นเจ้าเป็นขุนนางขั้นหก และเจ้าไม่มีอำนาจอย่างแท้จริง  เจ้ากำลังทำอะไรที่สูงส่งและยิ่งใหญ่เพื่ออะไร ?  ”

เฟิงหยูเฮงเกือบได้รับบาดเจ็บจากการกลั้นหัวเราะ  เขาตาแหลมจริง ๆ !

ใบหน้าของผู้พิพากษาหลู่ก็เปลี่ยนเป็นสีแดงจากการถูกดูหมิ่น ในขณะที่เขาได้ยินคนขายมันเทศกล่าวต่อ  “ เจ้าไม่หยุดแม้แต่จะมองดูว่าสถานที่ประเภทในเมืองกวนโจว  นี่คือประตูทางเข้าสู่ทิศใต้ ! หลังจากผ่านกวนโจวและไปทางเหนือแล้ว เจ้าจะไปถึงซ่งโจว นั่นคือสถานที่ซึ่งผู้นำตวนอาศัยอยู่ ทุกปีในเวลานี้มีขุนนางจำนวนมากที่มาเพื่อฉลองวันเกิดของผู้นำตวน ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่จะนับ มีการเห็นขุนนางทุกระดับ และใครบ้างที่ไม่ทรงพลังกว่าเจ้า ข้าจะบอกเจ้าว่าค่าใช้จ่ายในการเหยียบมันเทศของข้าคือ 5 เหรียญเงิน  !  จ่ายเงินมา ! หากเจ้าไม่จ่ายเงินก็รั้งอยู่ที่นี่ เหลืออีกไม่กี่วันจะถึงวันเกิดของผู้นำตวน  ข้าอยากจะรู้ว่าวันเกิดของผู้นำตวนสำคัญว่าหรือเงิน 5 เหรีญเงินสำคัญกว่า”

ผู้พิพากษาหลู่เชื่อมั่นอย่างสมบูรณ์  ผู้คนในภาคเหนือล้วนแต่มีความกล้าหาญ คนเดียวรู้วิธีการที่สมเหตุสมผลหรือไม่ ? มีความยุติธรรมหรือไม่ ?  แต่ความโกรธของเขาก็เป็นเช่นนั้น  มันเป็นอย่างที่คนพูด เหลือไม่กี่วันจะถึงวันเกิดของมู่อันกัว หากพวกเขาไม่ได้จากไปอย่างรวดเร็ว เขากลัวว่าพวกเขาจะไปถึงช้า ยิ่งกว่านั้นเนื่องจากเขานำบทสนทนาไปในทิศทางนั้น ผู้คนที่กำลังมาและทุกคนก็ได้ยินสิ่งนี้ หากเขายังคงทำให้เกิดความยุ่งยาก นั่นก็หมายความว่าเขาไม่ได้ให้ความสำคัญกับผู้นำตวนอย่างจริงจัง และบอกว่าเขาไม่คุ้มแม้แต่ 5 เหรียญเงิน

ข้อกล่าวหานี้ค่อนข้างดี  แม้ว่าผู้พิพากษาหลู่ไม่เต็มใจที่จะยอมรับ แต่เขาก็ยังจำเป็นต้องจ่ายเงินอย่างเชื่อฟัง จากนั้นเขาสามารถเข้าเมืองได้สำเร็จ

กวนโจวมีกฎเกณฑ์ว่าต้องออกจากรถม้าหรือลงจากหลังม้าเมื่อเข้าหรือออกจากเมือง  หลังจากได้รับการตรวจสอบโดยทหารยาม พวกเขาจะได้รับอนุญาตให้เข้ามาโดยเฉพาะในช่วงเวลานี้ผู้อยู่อาศัยสามมณฑลทางภาคเหนือจะต้องเก็บป้ายที่ทางการจัดทำไว้ให้พวกเขาตลอดเวลา ผู้ที่มาจากข้างนอกจำเป็นต้องมีบัตรผ่านของผู้เข้าชมก่อนที่จะได้รับอนุญาตให้เข้า นอกจากนี้ยังมีการจำกัดจำนวนบ่าวรับใช้และผู้เข้าร่วมของคนที่มาฉลองวันเกิดสามารถนำมาได้ เจ้านายแต่ละคนถูกจำกัดไว้ที่ 2 คน

กฎประเภทนี้เข้มงวดกว่าที่เมืองหลวงที่มี แต่ผู้คนมีความสุขที่จะปฏิบัติตามเพราะผู้ปกครองในท้องถิ่นจะยอมให้ผู้คนเหล่านี้ได้รับประโยชน์มากมาย  ทุกวันนี้เฉียนโจวได้ก่อกบฏและสามมณฑลทางตอนเหนือเป็นจุดเริ่มต้นสู่ราชวงศ์ต้าชุน ตำแหน่งของมู่อันกัวยิงเข้าใส่คนอื่นทันที แม้ว่าองค์ชายสามจะไร้ค่า คนก็ยังเชื่อว่าฮ่องเต้จะไม่แตะต้องตระกูลตวน ท้ายที่สุดการสัมผัสพวกเขาจะต้องสัมผัสกับรากฐานแห่งภาคเหนือ

แต่ผู้คนไม่รู้ว่าตระกูลมู่นั้นหันไปอยู่ฝ่ายเฉียนโจวแล้ว  ราชสำนักรู้เรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้มีการประกาศเพื่อหลีกเลี่ยงความตื่นตระหนก ตวนมู่อันกัวรู้ว่าเรื่องของเขาถูกเปิดเผยอย่างแน่นอน แม้กระนั้นเขายังคงอนุญาตให้ขุนนางเหล่านี้เข้ามาในเมืองเพื่อฉลองวันเกิดของเขา อาจมีบางซ่อนเร้นที่นี่

เฟิงหยูเฮงอยู่ข้างตระกูลหลู่และเข้าสู่กวนโจวสำเร็จ  นี่เป็นครั้งแรกที่นางมาที่ภาคเหนือ หิมะตกอย่างต่อเนื่อง และหิมะบนพื้นดินสูงพอที่จะคลุมรองเท้าของนาง การเหยียบหิมะมันทำให้เกิดเสียงกระทืบ

แต่นางไม่ได้แสดงความรู้สึกแปลก ๆ  ในความเป็นจริงนางจะไม่เห็นแม้แต่รอยยิ้มบนใบหน้า เรื่องนี้ทำให้ท่านฮูหยินหลู่เริ่มไตร่ตรอง เมื่อทั้งสามกลับเข้ามาในรถม้าและมุ่งหน้าไปยังซงโจว นางถามว่า  “ เชี่ยนจิน อย่างที่ข้าเห็นเจ้าดูเหมือนจะเคยมาทางเหนือก่อนหรือไม่ ? ”

เฟิงหยูเฮงส่ายหัว  “ ข้าไม่เคยมาที่นี่มาก่อนเจ้าค่ะ ”

“ โอ้ ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นเช่นนั้น ”  ท่านฮูหยินหลู่เปิดเผยการแสดงออกอย่างระมัดระวังโดยกล่าวว่า  “ ผู้คนที่มาภาคเหนือเป็นครั้งแรกส่วนใหญ่จะสนใจโลกที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะและน้ำแข็ง  ทำไมเจ้าถึงไม่สนใจสิ่งนี้แม้แต่เล็กน้อย ?  ”

เฟิงหยูเฮงถอนหายใจอย่างแผ่วเบา  “ ในตอนแรกข้ารู้สึกตื่นเต้น แต่หิมะตกหนักนี้ทำให้ข้าจำหายนะในฤดูหนาวเมื่อปีที่แล้ว  ผู้คนมากมายเสียชีวิต มันน่ากลัวมากเจ้าค่ะ ”

เมื่อนางพูด นางดูเศร้ามากซึ่งทำให้คู่รักจากตระกูลหลู่จำช่วงฤดูหนาวปีที่แล้ว  ภัยพิบัติในฤดูหนาวนั้นส่งผลกระทบอย่างแท้จริงต่อภาคเหนือทั้งหมด แม้แต่เสี่ยวโจวก็ไม่รอด เฟิงหยูเฮงบอกว่ามันเป็นเช่นนี้ได้เพื่อขจัดความสงสัยของท่านฮูหยินหลู่ นางพยักหน้ากล่าวว่า  “ ใช่ !  ภัยพิบัติในฤดูหนาวนั้นน่ากลัวมากจริง ๆ หิมะในเสี่ยวโจวสูงมากจนถึงเอว ข้าไม่เคยเห็นหิมะตกหนักอย่างนี้มาก่อน แม้แต่ในภาคเหนือข้าไม่เคยเห็นมาก่อน ”

เมื่อการสนทนาเริ่มหดหู่ ผู้คนก็ไม่ต้องการที่จะพูดต่อไป  พวกเขาเอนตัวพิงรถม้าและเข้าไปในความงุนงง นางดูเหมือนจะงุนงง อย่างไรก็ตามใจของนางยังคงแข่งต่อไป นางกำลังคิดเกี่ยวกับทุกสิ่งที่อาจเกิดขึ้นหลังจากเข้าสู่ซงโจว

การขนส่งยังคงดำเนินต่อไปอีกห้าวัน และในที่สุดก็มาถึงซงโจว

เมื่อเทียบกับกวนโจว ความปลอดภัยที่ทางเข้านั้นเข้มงวดมากขึ้น  ในความเป็นจริงผู้คนจากข้างนอกจำเป็นต้องลงทะเบียน แม้แต่คนที่น่าสงสัยบางคนที่ต้องทำทะเบียนบ้าน

ท่านฮูหยินหลู่เคาะหน้าผากของนางและพูดกับเฟิงหยูเฮง  “ เมื่อเราซื้อเจ้า เราลืมที่จะขอให้พวกเขาลงทะเบียนเจ้า ”

เฟิงหยูเฮงยังกล่าวด้วยสีหน้าขมขื่น  “ แม้ว่ามันจะถูกขอ มันก็อาจไร้ประโยชน์  เป็นไปไม่ได้ที่นายน้อยจะนำของเช่นนั้นออกจากคฤหาสน์ได้ ท้ายที่สุดไม่มีใครอยู่รอบ ๆ เขา เขตปกครองเหอเทียนจะกล้าสร้างปัญหาให้เขาหรือ ”

ท่านฮูหยินหลู่รู้สึกว่าสิ่งที่นางพูดมีเหตุผล ดังนั้นนางจึงพยักหน้า และกล่าวว่า  “ ไม่เป็นไร  ไม่ว่าอย่างไรเราเกี่ยวข้องกับตระกูลตวน เมื่อเรามาในอดีต พวกเขาไม่เคยตรวจสอบเรามาก ”

ในความเป็นจริงการตรวจสอบที่ท่านฮูหยินหลู่นั้นพูดถูกต้อง  เมื่อเห็นตัวตนของตระกูลหลู่ พวกเขาพาคนออกไปพาพวกเขาไปที่โรงเตี๊ยมเพื่อพักผ่อน

เมื่อท่านฮูหยินหลู่เข้ามาในเมือง นางก็เงยหัวขึ้น  นางภูมิใจและมีความสุขมาก ดูเหมือนว่านางจะอยู่เหนือขั้นตอนที่เหลือ

ในที่สุดคนนั้นก็พาพวกเขาหยุดตรงหน้าโรงเตี๊ยมสามชั้น  เขาชี้ไปที่ข้างในเขาพูดกับท่านฮูหยินหลู่  “ นี่เป็นโรงเตี๊ยมที่เตรียมโดยผู้นำที่ยิ่งใหญ่สำหรับขุนนางที่มาฉลองวันเกิดของท่าน  ท่านฮูหยินโปรดดู มีห้องพิเศษที่เตรียมไว้เป็นพิเศษสำหรับท่านและท่านผู้พิพากษาหลู่ขอรับ “

เมื่อมาถึงที่นี่ ตำแหน่งของท่านฮูหยินหลู่นั้นสูงกว่าตำแหน่งผู้พิพากษาหลู่มาก  จนถึงจุดที่บ่าวรับใช้จะมองนางเพื่อขอคำแนะนำ ผู้พิพากษาหลู่กลายมาเป็นหนึ่งในผู้ที่ต่ำต้อยกว่าในทันที ดูเหมือนเขาจะไม่เต็มใจ เขาเชื่อฟังท่านฮูหยินเข้ามาในโรงเตี๊ยมเพราะบ่าวรับใช้นำพวกเขาไปที่ห้องของพวกเขา

ห้องพักสวยประกอบด้วยสองห้อง  เจ้านายนอนอยู่ภายในห้องด้านใน ในขณะที่บ่าวรับใช้จะนอนในห้องด้านนอก เฟิงหยูเฮงรีบนำกระเป๋าออกมาแล้วช่วยท่านฮูหยินหลู่นั่งลง ในขณะที่รินชานางพูดอย่างมีความสุข  “ ทุกคนบอกว่าเมื่อมาถึงทางเหนือแม้ขุนนางขั้นสามจะด้อยกว่าคนอื่น ๆ  ย้อนกลับไปตอนที่ข้าอยู่ในคฤหาสน์ฟุง เจ้านายก็พูดเช่นกัน แม้ว่าเขาจะมาทางเหนือ เขาจะต้องรอผู้นำตวนเพื่อต้อนรับเขาก่อนที่เขาจะได้พบกับเขา แต่บ่าวรับใช้คนนี้เห็นว่าบ่าวรับใช้ที่นี่สุภาพมากกับท่านฮูหยิน เมื่อคิดถึงเรื่องนี้แล้วท่านฮูหยินเป็นคนที่สำคัญมากที่นี่ บ่าวรับใช้ผู้นี้โชคดีจริง ๆ ที่ได้อยู่ข้างท่านฮูหยิรเจ้าค่ะ ”

ท่านฮูหยินหลู่รู้สึกปลื้มดีใจ และยิ้มทันที  “ นั่นเป็นเรื่องจริง  แม้ว่าข้ามาจากหนึ่งในตระกูลเชื้อสายของตวน แต่ข้ามาทางเหนือไม่กี่ปีที่ผ่านมา มันเป็นธรรมชาติที่ข้าจะได้ใกล้ชิดกับครอบครัวมากขึ้น ”  นางพูดในขณะที่มองผู้พิพากษาหลู่แล้วเสริมว่า  “ ยิ่งกว่านั้นเรามีบุตรสาวของอนุแต่งงานที่นี่  แม้ว่ามันจะไม่เกี่ยวข้องกับข้าโดยเฉพาะ นางเป็นหนึ่งในตระกูลหลู่ของข้า อย่างน้อยที่สุดพวกเขาจะต้องให้ดูแลเราบ้าง ท่านพี่ ”  นางหันหลังไปพูดกับผู้พิพากษาหลู่  “ ควรไปสอบถามความเป็นอยู่ของผู้หญิงคนนั้น  เนื่องจากเราอยู่ที่นี่เราควรไปเยี่ยมนาง ”

ผู้พิพากษาหลู่พยักหน้า  “ แน่นอน  ไม่อย่างนั้นในส่งนางมาที่นี่ ”  ในขณะที่พูดสิ่งนี้ เขายืนขึ้นแล้วย้ายไปที่หน้าต่างเพื่อมองออกไป  ดูดี อย่างไรก็ตามเมื่อมองเขาก็ปล่อยเสียง  “ อ่า ”  ออกมาด้วยความประหลาดใจ  จากนั้นเขาก็หันหลังกลับ และพูดกับท่านฮูหยินหลู่  “ฮูหยิน  ข้างนอกมีเรื่องไม่ปกติเกิดขึ้น !  ”

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset