แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 555 ถูกคุมขัง

ตอนที่  555 ถูกคุมขัง

 

คำพูดของผู้พิพากษาหลู่ดึงดูดท่านฮูหยินหลู่และเฟิงหยูเฮงให้ความสนใจ  ทั้งคู่ย้ายไปที่หน้าต่างเพื่อมองออกไปข้างนอก พวกเขาเห็นว่ามีคนกลุ่มหนึ่งทะเลาะกันหน้าทางเข้าโรงเตี๊ยม

โดยปกติแล้วการโต้เถียงบนถนนแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดามาก และมันจะไม่ได้รับความสนใจ แต่การทะเลาะกันครั้งนี้เกิดขึ้นโดยบังเอิญที่หน้าของโรงเตี๊ยมที่พวกเขาพักอยู่

คนที่พาพวกเขามาที่นี่ได้กล่าวว่าโรงเตี๊ยมนี้เตรียมไว้เป็นพิเศษสำหรับแขกที่มาเพื่อฉลองวันเกิดของเขา  ผู้คนที่อาศัยอยู่ที่นี่เป็นขุนนางและสมาชิกในตระกูลที่มาจากที่ไกล ด้านนอกประตูพระราชวังของผู้นำได้ส่งทหารไปเฝ้าระวังความปลอดภัยให้ขุนนางเหล่านี้

โดยทั่วไปการเรียงลำดับนี้มีความสมเหตุสมผลมาก ดังนั้นผู้คนจึงไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ  มีแม้กระทั่งบางคนที่รู้สึกขอบคุณสำหรับการเตรียมการอย่างละเอียดของตระกูลตวน แต่ตอนนี้มีผู้หญิงข้างนอกกล่าวเสียงดังว่า  “ เจ้ากำลังทำอะไรอยู่  เราเดินทางไกลเพื่อมาทางเหนือ หลังจากได้ห้องแล้วเราต้องการออกไปเดินเล่นบนถนนเพื่อสัมผัสกับหิมะแห่งภาคเหนือ ทำไมไม่อนุญาตเราให้ออกไป  ? ”

ผู้นำของทหารยามตอบว่า  “ ไม่มีเหตุผลอะไรขอรับ  ไม่อนุญาตให้ออกไปหมายความว่าไม่อนุญาตให้ออกไป เพื่อความปลอดภัยของท่านเอง ”

“ จะเกิดอะไรขึ้นกับเราในขณะที่เดินไปรอบ ๆ ถนนหรือ  ?  ”  หนึ่งในนั้นไม่พอใจและกล่าวว่า  “ เป็นไปได้หรือไม่ว่าสถานที่นี้เต็มไปด้วยโจร  ?  ”

ท่านฮูหยินที่อยู่ด้านข้างปิดปากนางอย่างรวดเร็ว และดุว่า  “ อย่าพูดเหลวไหล !  ”  แต่นางก็เห็นด้วยกับสิ่งที่เด็กหนุ่มพูดเช่นกัน ดังนั้นนางจึงชี้ไปที่คนที่เดินไปตามถนน และพูดว่า “ดูสิ ทุกคนก็เดินไปรอบ ๆ ด้านนอก  เกิดอะไรขึ้นหรือ ?  ”

อย่างไรก็ตามใครจะรู้ว่าทหารยามกลับพูดว่า  “ พวกท่านแตกต่างจากพวกเขา  พวกเขาทำได้ แต่พวกท่านทำไม่ได้ ไปพักผ่อนอย่างรวดเร็วขอรับ อีกสามวันจนจะถึงงานเลี้ยงวันเกิดของท่านผู้นำ ในช่วงสามวันนี้ไม่มีใครได้รับอนุญาตให้ออกไปนอกโรงเตี๊ยม !  ”  หลังจากพูดอย่างนี้ทหารยามได้จัดการให้ผู้คนเข้ามาข้างในทันที  ในขณะเดียวกันเขาก็ปิดประตูโรงเตี๊ยมด้วยเสียง  “ ปัง !  ”

ทหารยามที่พูดไปก่อนหน้านี้ก็มองดูอาคาร  ในทันทีผู้คนที่รับชมฉากนี้จากหน้าต่างก็กลับเข้ามาและปิดหน้าต่างทันที

ผู้พิพากษาหลู่ปิดหน้าต่างและพูดกับท่านฮูหยินหลู่อย่างเงียบๆ  “ เราลงไปดูว่าเราจะออกไปข้างนอกได้หรือไม่ ”

ท่านฮูหยินหลู่เริ่มระมัดระวังและคิดเล็กน้อยพยักหน้า และกล่าวว่า “ไม่เป็นไร” จากนั้นนางก็นำเฟิงหยูเฮงไปตามทางและลงบันได  ผู้พิพากษาหลู่ตามไปด้วย

ท่านฮูหยินและคุณหนูที่ถูกห้ามไม่ได้ออกไปข้างนอกนั้นยังอยู่ในห้องโถงบนชั้นหนึ่งของโรงเตี้ยม  พวกเขากำลังคุยเรื่องนี้และเสียงของพวกเขาก็เต็มไปด้วยความไม่พอใจ เจ้าของโรงเตี๊ยมปลอบใจพวกเขาจากด้านข้าง  “ ทุกคน นี่เป็นความปลอดภัยของพวกท่านเอง !  ในปัจจุบันเฉียนโจวเป็นระเบียบ ภาคเหนืออยู่ใกล้กับเฉียนโจว หากศัตรูพยายามแอบเข้ามามันจะอันตรายเกินไปสำหรับพวกท่านทุกคนในฐานะครอบครัวของขุนนาง ”

“  ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ไม่สามารถปิดประตูใส่หน้าพวกเราได้  นี่มันไม่เหมือนกับถูกกักขังหรือ ?  ”  ใครจะรู้ว่าคุณหนูส่งเสียงพึมพำในเรื่องนี้อย่างเงียบ ๆ  อย่างไรก็ตามมันก็ยังได้ยินโดยเฟิงหยูเฮง

ขัง  ? เป็นเช่นนี้หรือ นางเหล่ตาและมองไปที่ประตูที่ปิดสนิท นางรู้สึกว่าการวิเคราะห์ความผิดพลาดของเด็กสาวนั้นถูกต้องอย่างสมบูรณ์

การแสดงออกของท่านฮูหยินหลู่จริงจังมากขึ้น ขณะที่นางเดินไปที่ประตู  เมื่อเห็นรูปร่างหน้าตาที่ดุเดือดของนาง ท่านฮูหยินและคุณหนูทุกคนเงียบลง พวกเขาทั้งหมดหันไปมอง เจ้าของโรงเตี๊ยมเดินไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วและรีบกล่าวว่า  “ ท่านออกไปไม่ได้จริง ๆ ขอรับ !  ท่านช่วยกรุณาฟังข้าได้หรือไม่ขอรับ และไม่ก่อปัญหาให้ผู้ต่ำต้อยคนนี้ ”

ดวงตาของท่านฮูหยินหลู่นั้นแข็งกร้าวทันที นางกล่าวเสียงดัง  “ ข้าเป็นสมาชิกคนหนึ่งของตระกูลตวน  ผู้นำตวนเป็นปู่ของข้า และบุตรสาวของอนุจากคฤหาสน์ของข้าอาศัยอยู่ในคฤหาสน์หลังที่เก้าของพระราชวังผู้นำ และนางเป็นอนุที่ได้รับความโปรดปรานมากที่สุด เราจะได้รับการปฏิบัติเช่นนี้ได้อย่างไร !  ”  ขณะที่นางพูดสิ่งนี้นางจ้องมองที่ท่านฮูหยินและคุณหนูด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความรังเกียจ

เจ้าของโรงเตี๊ยมมีปัญหาเล็กน้อย  ในอีกด้านหนึ่งเขาไม่กล้าขัดคำสั่งของผู้นำ ในทางกลับกันเขากลัวภูมิหลังของท่านฮูหยินหลู่อย่างแท้จริง แต่หลังจากคิดไปเล็กน้อย เขาจะต้องแก้ไขให้ถูกต้องโดยกล่าวว่า  “ ในปัจจุบันนี้อนุที่ได้รับความโปรดปราณมากที่สุดคือผู้หญิงที่อาศัยอยู่ในคฤหาสน์หลังที่สิบสองขอรับ  ไม่ได้เป็นคฤหาสน์หลังที่เก้าอย่างที่ท่านฮูหยินพูดขอรับ !  ”

ผู้พิพากษาหลู่ตกใจ และรีบกล่าวว่า  “ยังไม่ถึงปี  แต่เขามีอนุถึงสิบสองคนแล้วหรือ  ?  ”

ผู้คนที่อยู่ในห้องจัดเลี้ยงไม่พอใจกับท่านฮูหยินหลู่มากนัก แต่เรื่องของอนุเปลี่ยนเรื่องได้สำเร็จ ขณะที่มีคนกล่าวว่า  “ ข้าได้ยินมาว่าอนุที่ถูกจับนั้นอายุน้อยกว่า และน้องคนสุดท้องอายุยังไม่ถึงวัยปักปิ่น ”

เจ้าของโรงเตี๊ยมโบกมือของเขาซ้ำ ๆ กล่าวว่า  “ พูดไม่ได้ขอรับ !  สิ่งนี้อย่าพูด ! ถ้าคำพูดเหล่านี้หลุดออกไป ท่านจะไม่สามารถออกไปได้ !  ”

ใบหน้าของผู้พิพากษาหลู่น่ากลัวที่สุด  ท่านฮูหยินหลู่ก็รู้สึกไม่ได้รับการฟื้นฟูดังนั้นนางจึงเดินไปข้างหน้า และกระแทกประตูสองสามครั้ง  “ ปัง ปัง ปัง !  ”  ในที่สุดคนข้างนอกก็ดุ  “ หยุดสร้างความวุ่นวายได้แล้ว !  ”

ท่านฮูหยินหลู่พูดเสียงดัง  “ ข้าเป็นสมาชิกคนหนึ่งของตระกูลตวน  ท่านผู้นำตวนเป็นท่านปู่ของข้า ให้ข้าออกไป ข้าต้องการคารวะท่านปู่ !  ”

“ ท่านทำไม่ได้ขอรับ !  ”  คนข้างนอกไม่ได้คิดก่อนพูด เขากล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่า  “ ผู้นำได้ออกคำสั่งให้คนที่เข้ามาในโรงเตี๊ยมจะไม่ถูกปล่อยออกไป  ผู้นำไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับญาติ ท่านไม่ได้รับอนุญาตให้สร้างความวุ่นวาย มิฉะนั้นอย่าโทษพวกเราที่ไม่สุภาพ !  ”

เสียงตะโกนนี้ทำให้ผู้คนในห้องโถงตกใจ  พวกเขาทั้งหมดเข้าใจในสิ่งที่ไม่สุภาพ เป็นเพียงว่าพวกเขาไม่เข้าใจว่าทำไมแขกต้องได้รับการปฏิบัติในลักษณะนี้

ผู้พิพากษาหลู่ขมวดคิ้วแน่นและไม่ได้มองฮูหยินของเขา  ในเวลานี้ท่านฮูหยินหลู่ก็ฟูมฟายด้วยความโกรธ แต่ไม่ว่านางจะโกรธแค่ไหนไม่มีอะไรที่นางจะทำได้ ด้วยสิ่งต่าง ๆ ที่พวกเขาเป็น นางก็อยากจะรู้ว่าทำไม อย่างไรก็ตามไม่มีใครบอกนางได้

ผู้พิพากษาหลู่ตะโกนอย่างเย็นชาแล้วหันกลับขึ้นไปชั้นบน  เฟิงหยูเฮงรีบไปประคองท่านฮูหยินหลู่และตามหลังเขาไป หลังจากทั้งสามเข้าไปในห้อง ผู้พิพากษาหลู่กล่าวว่า  “ ย้อนกลับไปเมื่อเราอยู่ในเสี่ยวโจว ข้าได้ยินมาว่าความสัมพันธ์ของภาคเหนือและเฉียนโจวนั้นไม่ชัดเจน  ข้าบอกว่าเราไม่ควรทำการเดินทางครั้งนี้ แต่เจ้ายืนยันว่าเราต้องมา ตอนนี้เป็นอย่างไร มีบางอย่างเกิดขึ้น จริงหรือไม่ ?  ”

ท่านฮูหยินหลู่ได้ยินสิ่งนี้และระเบิดออกมาทันที  “ เจ้ากำลังตำหนิข้า ข้าทำสิ่งนี้เพื่อใคร  ข้าเป็นผู้หญิง เป็นไปได้หรือไม่ที่ข้าจะไปเป็นขุนนาง ? หากไม่ใช่เพราะความปรารถนาของเจ้าสำหรับตำแหน่งผู้พิพากษาที่ร่ำรวยของชิงโจว ข้าจะเพิกเฉยต่อความขัดแย้งของตระกูลมารดาของข้าและเดินทางมาภาคเหนือได้หรือไม่ ? นอกจากนี้ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นอย่างแน่นอน ด้วยการก่อกบฏของเฉียนโจว สถานที่แห่งนี้อยู่ใกล้มาก และขุนนางของราชวงศ์ต้าชุนมามากมาย ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ”  เสียงของนางนุ่มนวลปลอบใจ  “ อย่าตกใจ  ลองหาทางก่อน ”

“ สิ่งต่าง ๆ มีความชัดเจน  เจ้าแค่ไม่อยากจะเชื่อ ”  ผู้พิพากษาหลู่มีสีหน้าหม่นหมองและมองไปที่เฟิงหยูเฮงด้วยการดูถูกเหยียดหยาม เขากล่าวว่า  “ ยิ่งมีความยุ่งเหยิงมากเท่าไหร่ คนก็ยิ่งพยายามสร้างปัญหามากขึ้นเท่านั้น  การพาเด็กคนนี้มาด้วยจะลำบาก เราควรทิ้งนางไป แล้วทำมันให้สำเร็จ ”

เฟิงหยูเฮงซ่อนตัวอยู่หลังท่านฮูหยินหลู่ด้วยความกลัว แต่ท่านฮูหยินหลู่ไม่ได้ปกป้องนางในครั้งนี้  นางขมวดคิ้วและไม่พูดอะไรเลย

ผู้พิพากษาหลู่ยังไตร่ตรองอย่างต่อเนื่อง  ในท้ายที่สุดเขาตัดสินใจ  “ หลบหนี !  เราต้องหาทางหนี ข้ามีลางสังหรณ์นี้ว่าถ้าเราไม่หนีตอนนี้ ข้ากลัวว่าเราจะไม่สามารถหลบหนีได้ ”

“ ข้ากลัวว่ามันจะสายเกินไปแล้วที่จะหลบหนีเจ้าค่ะ ”  เฟิงหยูเฮงพูดขึ้นมาทันทีโดยพูดสิ่งนี้  เมื่อเห็นเขาจ้องมองนาง นางชี้ไปที่ประตูแล้วพูดเบา ๆ ว่า  “ ฟังสิเจ้าคะ ”

คู่รักตระกูลหลู่ไปฟังทันที  จากนั้นพวกเขาก็สังเกตเห็นรอยเท้าเดินออกไปข้างนอกอย่างรวดเร็ว เสียงอันดังของรองเท้าบูทบนกระดานไม้ไม่ได้ซ่อนตัวจากใคร มีคนตะโกนว่า  “ เพื่อปกป้องทุกคนตั้งแต่วันนี้จนถึงวันเกิดของท่านผู้นำ ไม่มีใครได้รับอนุญาตให้เข้ามาหรือออกไป !  ”  ทันทีหลังจากนี้ก็มีคนย้ายออกไปนอกประตูอย่างรวดเร็ว  เห็นได้ชัดว่าทุกห้องถูกปกป้อง

ผู้พิพากษาหลู่สูดหายใจเข้าด้วยความกลัวอย่างรุนแรง ใบหน้าของเขาเปลี่ยนไปเล็กน้อย

ท่านฮูหยินหลู่ทรุดตัวลงนั่งบนเก้าอี้ ร่างกายของนางสั่นเล็กน้อย  อย่างไรก็ตามนางยังกล่าวต่อไปว่า  “ ผู้หญิงคนนั้นจะไร้ประโยชน์ได้อย่างไร  นางไม่สามารถแม้แต่จะได้รับการสนับสนุน นางอยู่ในคฤหาสน์หลังที่เก้า และตอนนี้มีคฤหาสน์หลังที่สิบสองแล้ว เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ความโปรดปรานของนางหายไปเมื่อนานมานี้ ”

ผู้พิพากษาหลู่ถอนหายใจหนัก  แม้ว่านางจะเป็นเพียงบุตรสาวของอนุ แต่เขาก็ไม่ได้เป็นขุนนางระดับสูง ตระกูลของเขาเล็กมาก นอกจากนี้ท่านฮูหยินหลู่ไม่เคยให้กำเนิดบุตร ในใจของเขา บุตรสาวของอนุก็เหมือนกับบุตรสาวของฮูหยินใหญ่ ในช่วงวันเกิดของตวนมู่อันกัว พวกเขานำบุตรสาวคนนั้นมาที่พระราชวังของผู้นำ ในเวลานั้นมันช่างน่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง และตวนมู่อันกัวยังต้องอวยพรให้พวกเขาอีกครั้ง แต่มันก็อย่างที่ท่านฮูหยินหลู่พูด หนึ่งปีต่อมาอนุคนที่สิบสองก็ถูกพาเข้ามา แล้วความโปรดปรานอะไรที่จะยังคงอยู่กับอนุคนที่เก้า

เขามีสีหน้าเศร้าและเขาอดไม่ได้ที่จะรู้สึกมีความสุขกับบุตรสาวของเขา  แต่ท่านฮูหยินหลู่ก็สามารถคิดได้เร็วกว่าเขา และนางก็ไม่มีความรู้สึกใด ๆ กับบุตรสาวของอนุ นางเริ่มคิดถึงทางออกอย่างรวดเร็ว นางคิดอยู่พักหนึ่งและมีร่องรอยของความเด็ดเดี่ยว  “ การหลบหนีเป็นไปไม่ได้แน่นอน  ยิ่งกว่านั้นหากมีสิ่งใดเกิดขึ้นจริงในภาคเหนือ แม้ว่าเราจะกลับไปก็คงเป็นการยากที่จะไปถึงราชวงศ์ต้าชุน ”

“ แล้วเจ้าคิดว่าเราควรทำเช่นไร  ?  ”  ผู้พิพากษาหลู่ก็ตกอยู่ในความคิดเช่นกัน ฮูหยินของเขาพูดถูกต้อง  แม้ว่าพวกเขาจะกลับไป ถ้าราชวงศ์ต้าชุนตรวจสอบมันจะยากที่จะจัดการ ฮูหยินของเขาเป็นสมาชิกของตระกูลตวน เมื่อมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นกับตระกูลตวน ตระกูลหลู่ของเขาจะหนีไม่พ้น เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ผู้พิพากษาหลู่เริ่มเสียใจที่แต่งงานกับคนจากตระกูลตวน เมื่อเขามองอีกครั้ง ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความขุ่นเคือง

เฟิงหยูเฮงมองเห็นสภาพจิตใจของทั้งสอง และไม่สามารถช่วยอะไรได้นอกจากหัวเราะเยาะ  นางคิดกับตัวเองว่าคำพูดนั้นถูกต้องจริง ๆ ในตอนแรกพวกเขาเป็นเหมือนคู่รัก แต่เมื่อเกิดปัญหาขึ้น พวกเขาจะบินไปในทิศทางที่ต่างกัน คู่รักตระกูลหลู่ยังไม่มาถึงทางตัน แต่ก็มีการแบ่งระหว่างทั้งสอง ไม่น่าแปลกใจที่หญิงสาวสามารถแทรกตัวเองระหว่างคนทั้งสองได้

ผู้พิพากษาหลู่ถอนหายใจสองครั้งแล้ว แต่ท่านฮูหยินหลู่ก็ยังคงให้ความสนใจกับการวางแผนสำหรับสามีของนาง  นางกล่าวว่า  “ แทนที่จะกลับไปและมีปัญหากับราชวงศ์ต้าชุน จะดีกว่าถ้าได้ใช้ความพยายาม  ไม่ใช่ว่าเจ้าไม่สามารถประสบความสำเร็จในภาคเหนือได้ ”

“ เจ้ากำลังพูดว่าอะไร  ?  ”  ผู้พิพากษาหลู่ตกตะลึง

อย่างไรก็ตามท่านฮูหยินหลู่ก็ยืนขึ้น ทันใดนั้นท่าทางที่ร่าเริงปรากฏขึ้นบนใบหน้าของนาง  นางทำอย่างดีที่สุดเพื่อลดเสียงของนางโดยกล่าวว่า  “ ความหมายของข้าคือมันจะดีกว่าถ้าเราจะอยู่ในภาคเหนือ  จากการเชื่อมต่อของตระกูลท่านแม่ เจ้าน่าจะสามารถหางานได้ ท่านพี่ ไม่ใช่ว่าข้าไม่ได้ดูแลตระกูลหลู่ แต่ด้วยลูกธนูที่ถูกง้างแล้ว แม้ว่าเจ้าจะไม่สูญเสียมันก็ไม่สามารถวางลงได้ !  ”

ผู้พิพากษาหลู่เข้าใจเหตุผลโดยธรรมชาติ แต่สิ่งนี้หมายความว่าบ้านในเสี่ยวโจวจะถูกทิ้งร้างอย่างสมบูรณ์  ไม่เพียงแต่บ้านจะถูกทอดทิ้ง แต่ผู้คนในบ้านอนุของเขา และบุตรสาวของเขาก็จะถูกทิ้งด้วย วิธีนี้ในการรักษาชีวิตของเขามีราคาสูงเกินไป

เขาหลับตาลงเล็กน้อยและฟังท่านฮูหยินหลู่กล่าวว่า  “ท่านพี่  ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะพูดว่าเจ้าต้องการอะไร  เราถูกทิ้งไว้โดยไม่มีตัวเลือกอื่น ! แม้ว่าเราจะไม่ได้ทำการตัดสินใจนี้ เจ้าเชื่อหรือไม่ว่าตระกูลหลู่จะมีทางออกใด ๆ หลังจากที่เรากลับไป ? หากภาคเหนือไม่ได้มีข้อบกพร่อง มันจะง่ายต่อการจัดการ แต่ถ้าเป็นเช่นนั้นราชวงศ์ต้าชุนจะไม่ให้อภัยใครที่เกี่ยวข้องกับตระกูลตวน ท่านพี่ต้องตัดสินใจ !  ”

ผู้พิพากษาหลู่รู้สึกว่าการตัดสินใจครั้งนี้ยากเกินไปจริง ๆ แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องยาก เขาก็ยังพยักหน้า  ในใจของเขาชีวิตของเขาเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เขาสามารถแต่งงานกับผู้หญิงได้มากขึ้น และเขาจะมีบุตรมากขึ้นตราบใดที่เขาสามารถมีชีวิตรอดได้

แต่เขาจะหาตำแหน่งทางเหนือได้อย่างไร  ? พวกเขาจะเข้าใกล้ตวนมู่อันกัวได้อย่างไร ? เขาลืมตาขึ้นและจ้องมองไปที่เฟิงหยูเฮงด้วยสายตา …

 

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset