แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 576 อย่าทิ้งข้าไป

ตอนที่  576 อย่าทิ้งข้าไป

คำถามนี้ดูเหมือนจะดึงจิตวิญญาณขององค์ชายเหลียนกลับมา  นางเงยหน้าขึ้นและรู้สึกว่าใบหน้าของนางคืนมา นางยิ้มและร่าเริงเหมือนก่อนหน้านี้  “ ไม่มีอะไรเลย ” ในเวลานี้สาวงามที่หาตัวจับยากนี้ดูเหมือนจะยิ่งเคลื่อนไหวมากขึ้น

ในความเป็นจริงเฟิงหยูเฮงเข้าใจตัวเองดีมาก  นางเข้าใจว่านางไม่เคยป้องกันคนรูปงามมาก่อนไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ตาม แน่นอนถ้าพวกเขาทำสิ่งต่าง ๆ ในระดับเดียวกับเฟิงเฉินหยู พวกเขาจะได้รับการยกเว้น

นั่นเป็นเหตุผลที่การแสดงออกปัจจุบันขององค์ชายเหลียนซึ่งนางรู้สึกกังวลอย่างชัดเจน แต่ยืนยันว่าไม่มีอะไรผิดปกติทำให้หัวใจเล็ก ๆ ของนางสั่น  นางพูดโดยไม่คิดอะไรเลยว่า  “ ถ้ามีอะไรก็พูดออกมา  หากสามารถตัดสินได้, ให้ลองคิดดู หากไม่สามารถตัดสินได้, เราสามารถคิดหาวิธีแก้ไขได้ ”

สาวงามที่มีรูปลักษณ์ที่สามารถคร่าสวรรค์ก็ตบต้นขาของนางทันที  “ นั่นคือสิ่งที่ข้าอยากได้ยิน !  ”  จากนั้นนางก็ขยับเข้ามาใกล้  “ เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาข้าสงสัย  เจ้าไม่รู้เรื่องนี้ แต่พระราชวังฤดูหนาวของตวนมู่อันกัวนั้นเป็นขุมทรัพย์อย่างแท้จริง มีข่าวลือว่าความมั่งคั่งของตระกูลตวนมาจากหลายชั่วอายุคนนั้นถูกเก็บไว้ในพระราชวังฤดูหนาว มันได้รับการกล่าวขานว่าเป็นคู่แข่งกับความมั่งคั่งของทั้งอาณาจักร ข้ามักจะต้องการหาโอกาสที่จะขโมยบางสิ่งออกมาถ้าข้ามีโอกาส น่าเสียดายที่ข้าไม่เคยพบพันธมิตร เจ้าสนใจหรือไม่ ? ไปกันเถิด และทำกำไรอย่างผิดกฎหมายในคืนนี้ เจ้าคิดว่าอย่างไร ?  “

เฟิงหยูเฮงมองนางด้วยความงุนงงราวกับว่านางทำใจไม่ได้  หลังจากผ่านไปนาน องค์ชายเหลียนเอื้อมมือไปโบกมือต่อหน้านาง ทันใดนั้นนางก็กระโดดขึ้นจากเตียงทันที นางไม่ได้สวมรองเท้าใด ๆ นางแค่คุกเข่าพร้อมพูดด้วยความเคารพและความกลัว  “องค์ชาย ได้โปรดอภัยให้กับบาปของหม่อมฉัน  ทันใดนั้นบ่าวรับใช้ผู้นี้ก็ถูกครอบงำและจิตใจของหม่อมฉันก็สับสน หม่อมฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าหม่อมฉันพูดอะไรออกไป ถ้าหม่อมฉันพูดอะไรที่ทำให้องค์ชายขุ่นเคือง ขอพระองค์โปรดเมตตาข้ารับใช้ผู้นี้ด้วย !  ”

“ เอ่อ …”  องค์ชายเหลียนส่งเสียงและจ้องไปที่เฟิงหยูเฮง จิตใต้สำนึกไม่สามารถตอบสนองได้นาน

ทั้งสองมองหน้ากันอย่างเงียบ ๆ เป็นเวลานาน  แม้ว่าจะไม่ได้พูด แต่ก็ชัดเจนว่าข้อความที่มาจากการจ้องมองของนางคือ “เจ้าบ้า”

“ เจ้าเป็นคนบ้า ”

“ เจ้าถูกครอบงำใช่หรือไม่ ?  ”

“ ใช่ หม่อมฉันถูกครอบงำแล้วเพคะ ”

ในที่สุดองค์ชายเหลียนยอมรับความพ่ายแพ้และออกจากเตียงด้วยสีหน้าขมขื่น นางย้ายไปนั่งยอง ๆ ต่อหน้าเฟิงหยูเฮง  การนั่งนี้ค่อนข้างตรงไปตรงมาเนื่องจากเฟิงหยูเฮงได้รับความประทับใจทันทีราวกับว่าองค์ชายเหลียนทำธุระเบา

“ เสี่ยวหยา เจ้าไม่รู้เรื่องนี้ ตวนมู่อันกัวเป็นคนเลวที่รังแกผู้ชายและเผด็จการต่อผู้หญิง  มีทิวเขาที่ทอดยาวอยู่ใกล้บ้านเกิดของข้า และบรรพบุรุษของข้าบอกว่ามีขุมทรัพย์ฝังอยู่ใต้เทือกเขาแห่งนี้ อย่างไรก็ตามช่วงนี้อยู่ในอาณาเขตของตวนมู่อันกัว ลูกพี่ลูกน้องของข้าที่รับผิดชอบบอกว่าเราต้องเอามันกลับไป แต่ตวนมู่อันกัวสัญญาไว้บนพื้นผิว ในขณะที่เขามีความทะเยอทะยานอันยิ่งใหญ่ เขาไม่เพียงส่งคืนส่วนเล็ก ๆ นั้นให้เราเท่านั้น เขายังพยายามขโมยสิ่งที่ใหญ่กว่า เสี่ยวหยา ตวนมู่อันกัวเป็นคนไม่ดี เขาต้องการครอบครองบ้านของเรา ข้าจะไม่มีบ้านอีกต่อไปในไม่ช้า เหลียนเอ๋อเป็นคนน่าสงสารมาก” ในขณะที่นางพูด นางพิงไหล่เฟิงหยูเฮงและร้องไห้

สาวงามกำลังร้องไห้จากความทุกข์ทรมาน ความรู้สึกแบบนั้นคืออะไร  ? เฟิงหยูเฮงกำลังคิดถึงรายการของฮ่องเต้ที่ชื่นชอบความสวยงามเหนืออาณาจักรของพวกเขา พวกเขาส่วนใหญ่ไม่สามารถรับมือกับความรู้สึกที่อ่อนโยนเหล่านี้ได้เช่นกัน เช่นเดียวกับนาง ขณะที่นางวางมือบนหลังขององค์ชายเหลียนโดยไม่รู้ตัว และตบเบา ๆ นางพูดว่า  “ อย่ากลัวเลย  อย่ากลัวเลยเพคะ ”

ไอ้เรื่องไร้สาระอะไรที่ไม่ต้องกลัว  ?  เฟิงหยูเฮงเกลียดจริง ๆ ที่นางไม่สามารถตบตัวเองได้  หลังจากได้พบซวนเทียนหมิงและซวนเทียนฮั่วซึ่งเป็นชายรูปงามที่สุด นางมีภูมิต้านทานผู้ชาย แต่ใครจะรู้ได้ว่าในที่สุดนางจะตกไปอยู่ในน้ำมือของผู้หญิงคนหนึ่ง ?

องค์ชายเหลียนร้องไห้หนักขึ้น  ขณะที่นางร้องไห้ นางปีนขึ้นไปบนเตียง !

เฟิงหยูเฮงรู้สึกว่ามีบางอย่างไม่ถูกต้อง  หลังจากคิดอย่างระมัดระวัง … “ เตียงที่องค์ชายปีนขึ้นไปเป็นของหม่อมฉันเพคะ !  ”

องค์ชายเหลียนใช้มุมผ้าห่มเช็ดน้ำตาของนาง  “ เจ้ามาใหม่และต้องเหงามาก  ข้าคิดว่าข้าควรอยู่กับเจ้าหนึ่งคืน ขึ้นมา เราจะนอนด้วยกัน !  ”

เฟิงหยูเฮงต้องการที่จะเผชิญกับใบหน้า  “หม่อมฉัน ไม่คุ้นเคยกับการนอนกับคนอื่นเพคะ ”  คำพูดเหล่านี้เป็นเท็จเล็กน้อย ดังนั้นนางจึงเปลี่ยนวิธีที่นางกล่าวว่า  “หม่อมฉัน ไม่คุ้นเคยกับการนอนกับผู้หญิงเพคะ ”

“ ไม่เป็นไร ถ้าเจ้าคิดว่าข้าเป็นผู้ชาย ”  องค์ชายเหลียนพูดอย่างจริงจัง  “ มา !  ”

“ เรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเพื่อพูดคุยเพคะ ”  เฟิงหยูเฮงถอยห่างเพียงแค่ดึงเก้าอี้ไปที่ข้างเตียง  จากนั้นนางก็ถามองค์ชายเหลียนด้วยสีหน้าจริงจัง  “ สิ่งที่องค์ชายตรัสก่อนหน้านี้ เป้าหมายของตวนมู่อันกัวคือเฉียนโจวหรือเพคะ  ?  ”

“ เจ้าคิดว่าจะเป็นอย่างอื่นอีกหรือไม่  ?  ”  องค์ชายเหลียนทำหน้าบูดบึ้ง  “ เป็นไปได้หรือไม่ที่เขายอมสวามิภักดิ์ต่อเฉียนโจวจริง ๆ จากนั้นรอให้เฉียนโจวมอบสามมณฑลนี้ให้เขา  ? เดิมทีมณฑลเหล่านี้เป็นของเขา ฮ่องเต้ของราชวงศ์ต้าชุนไม่ได้สนใจเรื่องนี้มาตลอดหลายปี ทำไมเขาต้องทำบางสิ่งที่ซ้ำซ้อนเช่นนี้ ?  ” *

เฟิงหยูเฮงรู้สึกละอายใจ  “ ในฐานะที่เป็นผู้หญิงที่งดงาม องค์ชายจะไม่ทรงใช้วาจาให้สุภาพกว่านี้อีกหน่อยหรือเพคะ  ? ”

“ หืม ไม่มีใครอยู่ในห้องแล้ว !  ”  องค์ชายเหลียนพูดด้วยท่าทางดูถูกเหยียดหยาม  “ นอกจากนี้แม้ว่าจะมีคนอยู่ จะมีใครคัดค้าน  ? ข้าจะทำลายครอบครัวของพวกมันทั้งหมด ”

เฟิงหยูเฮงไม่ต้องการพูดกับนางต่อไป แต่องค์ชายเหลียนกลายเป็นคนใจกล้า  “ ข้าจะบอกเจ้าว่าตวนมู่อันกัวกำลังส่งเรื่องถึงเฉียนโจวเพื่อกระตุ้นความขัดแย้งระหว่างราชวงศ์ต้าชุนและเฉียนโจว  เมื่อความขัดแย้งขยายตัวมากขึ้น เขาจะต้องใช้พลังเล็กน้อยเพื่อควบคุมเฉียนโจวทั้งหมด นั่นคืออะไร ? เจ้าต้องการถามว่าทำไมเขาถึงไม่ครอบครองราชวงศ์ต้าชุน ? เจ้าโง่หรือ ? ราชวงศ์ต้าชุนมีขนาดใหญ่มาก มันต้องใช้เวลามากมายกว่าเฉียนโจว ตวนมู่อันกัว ไม่ว่าเขาจะกระหายแค่ไหนก็ยังคงท้องอืดหากเขากลืนอำนาจของราชวงศ์ต้าชุน !  ”

เฟิงหยูเฮงกลอกตา  ใครถามเจ้า เจ้าเป็นคนโง่

ใครจะรู้ว่าองค์ชายเหลียนก็จะมีน้ำเสียงเปลี่ยนไปในทันที  นางกล่าวว่า  “ ในตอนแรกเฉียนโจวไม่ใช่สถานที่ที่เขาสามารถทำได้ แต่ดูเหมือนว่าเขากำลังคิดหาวิธีหาที่ตั้งของขุมทรัพย์ของตระกูลเราในดินแดนของเขา  ดูเหมือนว่าเขาจะคิดออกแล้ว เมื่อเขาพบขุมทรัพย์ การยึดเฉียนโจวจะอยู่ไม่ไกล ฮ่าๆ ๆ เสี่ยวหยา เหลียนเอ๋อจะไม่มีบ้านอีกแล้ว ”

เฟิงหยูเฮงมองเห็นดวงตาของหญิงสาวเปลี่ยนเป็นสีแดงอย่างรวดเร็ว ทำให้นางลุกขึ้นอย่างรวดเร็วแล้วผลักนางลงบนเตียง  “พระองค์ ไม่ง่วงหรือ  ? บรรทมเร็ว บรรทมจนกว่าจะถึงตอนเย็น ถ้าพระองค์หิวแค่ลุกไปเสวยข้าว หากพระองค์ไม่หิวให้ตื่นเช้าวันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ ”

หลังจากพูดอย่างนี้นางต้องการออกไป  อย่างไรก็ตามองค์ชายเหลียนจับข้อมือของนาง  “ อย่าไป  อยู่กับข้า เหลียนเอ๋อกลัวความมืด ”

มุมริมฝีปากของนางกระตุก  “ มันยังไม่มืด ”

“ โอ้ ”  หลังจากคิดไปเล็กน้อย  “ เหลียนเอ๋ออยากฟังเรื่องราว  หากไม่มีเรื่องให้ฟังข้าก็ไม่สามารถหลับได้เลย ”

“ เรื่องเล่าหรือ  ?  ”  เฟิงหยูเฮงพยักหน้า  “ เอาล่ะ นั่นเป็นสิ่งที่ข้าทำได้  จากจุดเริ่มต้นของประวัติศาสตร์ไปจนถึงเรื่องราวที่แปลกประหลาด ข้าสามารถเล่าเรื่องผีมากมาย พระองค์อยากได้ยินเรื่องไหนเพคะ ”

ตามที่คาดไว้ใบหน้าขององค์ชายเหลียนซีด ขณะที่นางสั่นแล้วกล่าวว่า  “ ข้าง่วงนอนแล้ว เจ้าออกไปได้ !  ”

เฟิงหยูเฮงฮัมเพลงเล็กน้อยและออกจากห้องไป  อย่างไรก็ตามหลังจากที่นางปิดประตู นางก็ม้วนริมฝีปากของนาง

ตวนมู่อันกัว เจ้าต้องการเฉียนโจว  ? อย่างไรก็ตามเจ้าไม่รู้ว่าย่าต้องการสิ่งนี้เช่นกัน ลองมาดูกัน และดูว่าใครจะได้รับมากกว่ากันในที่สุด ถ้าข้าชนะ ไม่มีราชวงศ์ใดในตระกูลของเฉียนโจว ตระกูลเฟิงจะได้รับการยกเว้น ตระกูลตวนของเจ้าจะต้องหายไปจากโลกของข้าอย่างสิ้นเชิง องค์ชายเหลียน ทำไมเจ้าถึงบอกข้า ?

อย่างไรก็ตามมีบางสิ่งที่นางไม่สามารถเข้าใจได้ในขณะนี้  นางถามบ่าวรับใช้ในห้องที่องค์ชายเหลียนพักอยู่ และเข้าไปนอนข้างในอย่างไม่ได้ตั้งใจ แม้ว่าบ่าวรับใช้สองคนก็ถือโคมไฟดูไม่มีความสุข แต่ก็ไม่มีอะไรที่พวกนางทำได้

ในที่สุดนางก็สามารถนอนหลับได้ตั้งแต่บ่ายจนถึงกลางดึก  เมื่อนางตื่นขึ้นมานางจะรู้สึกว่ามีบางคนนั่งอยู่ข้างเตียง เฟิงหยูเฮงเอื้อมมือจับแขนเสื้อของเขาสะบัดสองสามครั้งแล้วกล่าวว่า “บานซู เจ้ามาที่นี่เมื่อไหร่ ? ทำไมเจ้าไม่ปลุกข้า ”

คนที่แขนเสื้อถูกจับไม่มีความสุข ดึงแขนเสื้อของเขาออกและพูดด้วยความไม่พอใจ  “ คุณหนูยังคงถามข้าเมื่อข้ากลับมา  ข้าไม่เคยเห็นคุณหนูเป็นแบบนี้ นอนหลับสนิทในดินแดนของเฉียนโจว คุณหนูไม่กลัวที่จะมีนักฆ่าเข้ามากลางดึกเพื่อตัดหัวของคุณหนูหรือขอรับ  ? ”

เฟิงหยูเฮงดึงแขนของบานซูและลุกขึ้นนั่ง  นางขยิบตานางอย่างช่วยไม่ได้  “ ถ้าข้าไม่สามารถนอนหลับสนิทได้ แล้วข้าจะมีเจ้าอยู่ข้างข้าทำไม  ? เจ้าซ่อนตัวอยู่ในมุมหนึ่งและปกป้องข้าอย่างชัดเจน ข้าสามารถนอนหลับได้สนิทโดยไม่ต้องดูแล !  ”

“ คุณหนูรู้ได้อย่างไรว่าข้าซ่อนตัวอยู่ที่มุมห้อง ”  คราวนี้การสนทนากลายเป็นเรื่องเบี่ยงเบนความสนใจ  “ คุณหนูไม่ได้นอนหลับสนิทหรือขอรับ  ? คุณหนูน้ำลายไหลด้วยขอรับ ”

เฟิงหยูเฮงโบกมือ  “ เป็นไปไม่ได้!  ข้าจะน้ำลายไหลได้อย่างไร ”  จากนั้นนางก็กลอกตาและบอกบานซูว่า  “ สัมผัสที่หกของผู้หญิงเจ้าเข้าใจหรือไม่  ? ข้ารู้สึกถึงเจ้า ดังนั้นข้าสามารถรับประกันได้ว่าเจ้าอยู่ที่นั่น ”

บานซูรู้สึกว่าไม่อาจสนทนากับผู้หญิงคนนี้ได้อีกตอไป ดังนั้นเขาจึงโค้งคำนับ “ข้าแค่เตือนให้คุณหนูระวังตัวตลอดเวลา  องค์ชายเหลียนจากเฉียนโจวพยายามทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อทำให้คุณหนูพอใจโดยไม่มีเหตุผล คนที่ใจดีเกินมักจะมีเหตุผลซ่อนเร้นอยู่ อย่าสับสนเพราะรูปร่างหน้าตาที่งดงามของนาง คุณหนูต้องมั่นคง คุณหนูเข้าใจหรือไม่ขอรับ ?  “

เฟิงหยูเฮงพยักหน้า  “ ไม่ต้องกังวล  แน่นอนว่าข้าจะไม่สับสนเพราะสาวงามแน่นอน ”

บานซูมีอาการไม่เชื่ออย่างมาก และถามนางว่า  “ ตอนนี้คุณหนูมีแผนอะไรต่อขอรับ  ? ออกจากเมืองหรือคุณหนูจะอยู่ที่นี่ต่อขอรับ ?  ”

นางบอกกับบานซู  “ ข้าจะอยู่ต่อ  รอดูกันก่อน ในขณะเดียวกันเราสามารถรอซวนเทียนหมิงมาถึงได้ เมื่อเขามาถึง ข้าจะจากไป หรือไม่ข้าจะอยู่ที่นี่และช่วยเขาเปิดประตูเข้าเมือง ”

บานซูออกไปพร้อมกับมองราวกับนาง  “ โง่งม ”  และหายไปในพริบตา

เฟิงหยูเฮงเกาหัวแล้วก็นอนต่อ

นางตัดสินใจที่จะอยู่ในซงโจว  ด้วยการตัดสินใจครั้งนี้นางยังคงอยู่อีก 10 วัน ในช่วงสิบวันที่ผ่านมาเรื่องราวของ  “ ในระหว่างการแสดงมายากล ท่านผู้นำได้ให้ความสนใจกับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อเสี่ยวหยา และนางถูกองค์ชายเหลียนของเฉียนโจวขโมยไป ”  ได้กลายเป็นเรื่องราวที่ดังไปทั่วซงโจว

ในระหว่างการเฉลิมฉลองปีใหม่ ประตูของตระกูลฟู่ถูกปิดอย่างแน่นหนา  พวกเขาประกาศต่อภายนอกว่าอาการป่วยของตระกูลฟู่รุนแรงมาก และพวกเขาจะไม่ให้ใครมาเยี่ยมเพื่อป้องกันไม่ให้เสียงดังเกินไป แต่ภายในบ้านพัก ฟู่เฮง เจียงชี และเสี่ยวหยาตัวจริงได้คุยกัน  “ คนที่เป็นตัวแทนบุตรสาวของเรานั้นเป็นผู้มีพระคุณของเรา  ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราต้องรักษาเรื่องนี้ไว้ให้ดี ”

อย่างไรก็ตามในวันที่ 11 ของเดือนหนึ่ง สมุนไพรตัวใดตัวหนึ่งที่เป็นยาของเจียงชีก็หมดลง  ไม่มีสิ่งใดที่เสี่ยวหยาสามารถทำได้ นางสวมหมวกไม้ไผ่และใช้ผ้าคลุมหน้าเพื่อปกปิดใบหน้าของนางก่อนออกไปข้างนอกอย่างระมัดระวัง นางเป็นห่วงว่านางจะถูกค้นพบ ถ้านางไปที่ร้านขายยาตามปกติ ดังนั้นนางจึงไม่มีทางเลือกนอกจากเดินทางผ่านเมืองซงโจวครึ่งหนึ่งเพื่อไปร้านขายยาแห่งอื่น

อย่างไรก็ตามใครจะรู้ว่าแม้นางจะระมัดระวังอย่างยิ่งลมแรงมาก และพยายามผลักหมวกไม้ไผ่ให้หลุด  แม้ว่านางจะสามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว และนำหมวกไม้ไผ่กลับสู่ตำแหน่ง ใครจะรู้ว่าฉากนี้จะมีผู้หญิงสองคนอยู่บนถนน หนึ่งในนั้นปล่อยเสียง  “ เอ๊ะ ”  และหยุดเดิน  ด้วยความสับสนนางพูดกับเพื่อนของนางว่า  “ เด็กผู้หญิงคนนั้นทำไมนางดูคุ้น ๆ จัง  ?  ”

——————————————————————————————————

*  TN :  การแปลโดยตรงของคำพูดนี้จะ  “ ทำไมเขารำคาญที่จะถอดกางเกงของเขาออกไป  ?  ”

 

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset