แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 328

แม้ว่าคังอี้จะเป็นองค์หญิงใหญ่ของต่างแคว้น แต่เมื่อกล่าวถึงเงิน 5,000,000 เหรียญทองก็ทำให้นางตกใจ

ฮ่องเต้องค์ปัจจุบันของเฉียนโจวพึ่งจะขึ้นครองราชย์ได้ไม่นาน ดังนั้นรากฐานของเขาจึงไม่มั่นคง และกิจการภายในก็ยังไม่เป็นระเบียบ อากาศที่เฉียนโจวหนาวมาก ดังนั้นจึงไม่มีสิ่งใดงอกขึ้นบนพื้นดิน อาหารจำนวนมากต้องซื้อจากราชวงศ์ต้าชุน นอกเหนือจากการรับมือกับภัยพิบัติในแต่ละปี ท้องพระคลังของชาติไม่ได้มีทรัพย์สินเงินทองมากนัก แม้ว่า 5,000,000 เหรียญทองจะไม่ได้ทำให้ท้องพระคลังของเขาว่างเปล่า แต่ก็เป็นเงินส่วนใหญ่ในท้องพระคลังของพวกเขา

คังอี้มองไปที่ซวนเทียนหมิง และรู้สึกว่าดวงตาภายใต้หน้ากากสีทองนั้นเป็นสายตาของสุนัขจิ้งจอกเนื่องจากพวกมันมีเลศนัยและเจ้าเล่ห์ ทันใดนั้นนางก็ตระหนักว่าการแสวงหาการแก้แค้นให้กับเฟิงหยูเฮงอาจเป็นเรื่องหลอกลวง สิ่งที่ซวนเทียนหมิงต้องการคือการทำให้เฉียนโจวหมดตัว

“องค์ชาย” นางมีปัญหาอย่างแท้จริง “ถึงแม้หม่อมฉันจะเป็นองค์หญิงใหญ่ของเฉียนโจว แต่หม่อมฉันก็ยังเป็นผู้หญิงอยู่ เงิน 5,000,000 เหรียญเงินนั้น หม่อมฉันพอมี แต่ถ้ามันกลายเป็น 5,000,000 เหรียญทอง หม่อมฉันไม่สามารถหาได้เพคะ ! ”

ซวนเทียนหมิงแก้ไขคำพูดนาง “ท่านหมายถึงอะไรกลายเป็นเหรียญทอง ? แต่เดิมก็เป็นเหรียญทองอยู่แล้ว ! ”

ใบหน้าของคังอี้ซีดมากกว่าเดิม ขณะที่นางขมวดคิ้วอย่างหนัก นางกำลังใช้ความคิดและนิ่งเงียบไปนาน

เฟิงหยูเฮงยิ้มและย้ายไปที่ด้านข้างของรถเข็นของซวนเทียนหมิง นางทำราวกับว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับนาง นางเริ่มพูดถึงสิ่งต่าง ๆ “ตระกูลเฟิงมีงานแต่งงาน ข้าไม่มีโอกาสเข้าไปในพระราชวังเลย สุขภาพของเสด็จพ่อเป็นอย่างไรบ้าง ? ”

ซวนเทียนหมิงมีรอยยิ้มชั่วร้ายในขณะที่เขาตอบว่า “เสด็จพ่อสบายดี แต่เสด็จพ่อก็เป็นห่วงเจ้าอยู่เสมอ”

“ข้าจะเข้าไปเยี่ยมเสด็จพ่อในภายหลัง โอ้ ใช่ เมื่อวานข้าพบองค์ชายสามในงานแต่ง” นางเปลี่ยนหัวข้ออย่างชัดเจน “มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น องครักษ์ที่มาด้วยได้รับบาดเจ็บ เมื่อองค์ชายสามกลับไป เขาก็ถูกพาออกไปจากคฤหาสน์ หัวเข่าทั้งสองข้างของเขามีเลือดออกจำนวนมาก และเลือดก็นองอยู่บนพื้นด้วย”

สมาชิกของตระกูลเฟิงจำได้ทันทีว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อองค์ชายสามออกจากคฤหาสน์ ไม่มีใครเข้าใจว่าทำไมองครักษ์ที่มากับองค์ชายสามจึงได้รับบาดเจ็บ ขาของเขาดูราวกับว่ามีคนตัดขาของเขาด้วยมีด เลือดไหลออกมาอย่างไม่สามารถควบคุมได้ เนื่องจากมีหิมะตกพื้นสีขาวจึงกลายเป็นสีแดง ทำให้ฮูหยินผู้เฒ่ารู้สึกว่าเป็นเคราะห์ร้าย

แต่ไม่มีใครรู้ว่าคนผู้นั้นได้รับบาดเจ็บอย่างไร และองค์ชายสามไม่ได้สอบถามตระกูลเฟิง เขาไม่ได้พูดอะไร เขาพาคนออกไป มีคนสังเกตเห็นรอยเลือดบริเวณกว้างในศาลานั้น และมีคนเห็นว่าองครักษ์กำลังคุกเข่าอยู่ที่นั่น ดูเหมือนว่าเขาจะถูกลงโทษโดยองค์ชายสาม

แต่เดิมทุกคนเชื่อว่าองค์ชายสามนั้นโหดร้ายมากเมื่อลงโทษบ่าวรับใช้ของเขา อย่างไรก็ตามตอนนี้ที่เฟิงหยูเฮงพูดถึง ทำให้ทุกคนรู้สึกว่าเรื่ององครักษ์มีส่วนเกี่ยวข้องกับเฟิงหยูเฮงมากที่สุด

ฮูหยินผู้เฒ่าเป็นคนแรกที่คิดเรื่องนี้ แต่นางก็รู้สึกว่ามีบางอย่างเล็กน้อย เฟิงหยูเฮงเป็นคนหยิ่งยโส แต่นางไม่ได้มีอำนาจอะไรมากไปกว่าองค์ชายเก้า จากนิสัยขององค์ชายสาม เขาจะอ่อนโยนต่อเด็กผู้หญิงหรือไม่ ?

อย่างไรก็ตามคังอี้รู้สึกว่าหัวใจของนางบีบรัดแน่นและเริ่มเจ็บโดยไม่มีเหตุผลที่ชัดเจน เมื่อนางได้ยินเฟิงหยูเฮงพูดแบบนี้ เมื่อความเจ็บปวดนี้ผ่านไป สิ่งที่เหลืออยู่ก็คือความตื่นตระหนก สายตาของนางมองไปที่หัวเข่าของซวนเทียนหมิง และด้วยเหตุผลบางอย่าง นางจินตนาการว่าเลือดไหลออกมาจากหัวเข่าของรุ่ยเจียโดยที่นางถูกบังคับให้นั่งในรถเข็น จากนั้นเป็นต้นมานางจะต้องถูกเข็นไม่ว่านางจะไปที่ไหน พวกเขาจะไม่สามารถไปเดินเล่นในฐานะมารดาและบุตรสาวอีกครั้ง

ยิ่งคังอี้คิดถึงเรื่องนี้มากเท่าไหร่ นางก็ยิ่งตื่นตระหนกมากขึ้น เพราะนางแทบจะไม่สามารถสงบสติอารมณ์ได้ อย่างไรก็ตามเฟิงหยูเฮงพูดบางอย่างที่ทำให้ขาของนางอ่อนแรงทันที ขณะที่นางทรุดตัวลงนั่งคุกเข่า นางได้ยินเฟิงหยูเฮงกล่าวว่า “จะว่าไป ขานั้นมีเลือดไหลและได้รับบาดเจ็บอย่างไร ? อาจจะโดนลูกธนูหรือไม่ ? อ่า ! ท่านแม่ข้าได้ยินมาว่าเฉียนโจวมีกลุ่มนักแม่นธนู และข้าได้ยินมาว่าพวกเขากล้าหาญและทรงพลัง เรื่องจริงหรือไม่เจ้าคะ ? ”

นางหันไปมองคังอี้โดยตรง ดวงตาของนางมีความอยากรู้อยากเห็น ยิ่งกว่านั้นมันหนาวเหน็บเหมือนมีดทำจากน้ำแข็ง

คังอี้พยักหน้าอย่างช่วยไม่ได้ แม้ว่านางจะไม่เต็มใจอย่างยิ่งที่จะพูดถึงกลุ่มนักแม่นธนูของเฉียนโจวโดยเฉพาะอย่างยิ่งพูดต่อหน้าซวนเทียนหมิงและเฟิงหยูเฮง ในเมื่อเฟิงหยูเฮงถาม นางก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้แม้ว่านางต้องการจะหลีกเลี่ยง นางทำได้แค่กัดฟันแล้วพูดว่า “มี แต่พวกเขาก็ไม่กล้าหาญและทรงพลังมากสักเท่าใด”

“โอ้” ซวนเทียนหมิงพยักหน้าจากนั้นก็เริ่มพูดถึงกลุ่มนักแม่นธนูของเฉียนโจว จากนั้นเขาก็เริ่มถามเกี่ยวกับ 5,000,000 เหรียญทอง “ฮูหยินหมายความว่าท่านไม่ต้องการใช้เงิน 5,000,000 เหรียญทองเพื่อจ่ายค่าชดเชยงั้นหรือ ? ไม่ นั่นช่วยไม่ได้ องค์ชายไม่เคยบังคับให้ผู้คนทำสิ่งที่พวกเขาทำไม่ได้ เนื่องจากไม่สามารถใช้เงินเพื่อแก้ไขปัญหานี้ได้ เราจึงคิดวิธีอื่นในการแก้ไขปัญหานี้”

คังอี้ก็ไม่แน่ใจ “องค์ชายหมายถึงวิธีใดหรือเจ้าคะ ? ”

“ไม่จำเป็นต้องให้ท่านถามอะไรอีกต่อไป!” ซวนเทียนหมิงโบกมือให้นาง ก่อนหันมาพูดกับเฟิงหยูเฮง “อาเฮง กลุ่มนักแม่นธนูแห่งเฉียนโจวมีความแข็งแกร่งเพียงใด หากพวกเขายิงข้ามหุบเขาได้ มันจะแทงหัวเข่าขององค์ชายนี้ได้หรือไม่ ? ”

เฟิงหยูเฮงวางมือบนเข่าของเขาแล้วพูดอย่างใจเย็น “เจ้าจะต้องถามคนจากเฉียนโจว”

“แต่องค์หญิงใหญ่จากเฉียนโจวไม่ต้องการพูดกับข้า”

“ไม่เป็นไร อย่าลืมว่าในพระราชวังยังมีองค์หญิงอีกพระองค์หนึ่ง”

“องค์ชาย ! ” คังอี้รีบพูดขึ้นมาทันที บางทีนางอาจจะตื่นตระหนกเกินไป แต่เสียงของนางก็แตกพร่า “ข้าจะมอบให้พระองค์เพคะ ! ” นางมองไปที่ซวนเทียนหมิง สายตาของนางเต็มไปด้วยความสิ้นหวังและวิงวอน “5,000,000 เหรียญทอง… ข้าจะมอบให้พระองค์เพคะ”

“ดีมาก ! ” ซวนเทียนหมิงเริ่มยิ้มในที่สุด “ฮูหยินตรงไปตรงมาเช่นนี้ ถ้าอย่างนั้นข้าขอทำเป็นสัญญา องค์ชายองค์นี้จะให้เวลา 3 เดือน แล้วนำมันไปที่คฤหาสน์องค์หญิงแห่งมณฑล”

คังอี้กลัวอย่างแท้จริง ซวนเทียนหมิงและเฟิงหยูเฮงทำงานกันอย่างสามัคคี ทำให้เห็นชัดเจนว่าถ้านางไม่จ่ายเงินพวกเขา รุ่ยเจียจะต้องเสียขาไป

ถ้าเป็นเรื่องอื่น นางอาจจะทนได้มากกว่านี้แต่นางก็เสียเปรียบในเรื่องนี้ ในเวลานั้นซวนเทียนเย่ได้ลอบเข้ามาในเฉียนโจวเพื่อยืมกำลังกลุ่มนักแม่นธนู เป้าหมายของเขาคือการคร่าชีวิตขององค์ชายเก้าของราชวงศ์ต้าชุน น่าเสียดายที่เขาทำไม่สำเร็จ

แม้ว่าเฉียนโจวจะล่าถอยไปอย่างหมดจด แต่ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มีร่องรอยที่ถูกทิ้งไว้ข้างหลัง ตอนนี้ดูเหมือนว่าขาขององครักษ์ของซวนเทียนเย่นั้นพิการไปแล้ว เมื่อรวมกับการกระทำของทั้งสองในวันนี้ ทำให้นางนึกถึงคำพูดที่จำได้เสมอ บุญคุณต้องทดแทน หนี้แค้นต้องชำระ

คังอี้แอบกัดฟันของนางไว้ นางเป็นมารดา ไม่ว่าอย่างไร เงิน 5,000,000 เหรียญทอง มันก็ไม่สามารถเทียบได้กับขาของบุตรสาวนาง

“เพคะ ภายใน 3 เดือน หม่อมฉันจะนำเงินไปมอบให้ที่คฤหาสน์ขององค์หญิงแห่งมณฑลเพคะ”

“ดี” ซวนเทียนหมิงพยักหน้าแล้วไม่มองนางอีกต่อไป เขาพูดกับฮูหยินผู้เฒ่าตระกูลเฟิงว่า “ท่านฮูหยินผู้เฒ่า เรื่องที่เกิดขึ้นเกิดระหว่างงานแต่งงาน เสด็จพ่อทรงทราบเรื่องนี้แล้วและได้ยินว่าข้าจะมาในวันนี้ เสด็จพ่อจึงฝากข้อความมา”

เมื่อได้ยินว่าฮ่องเต้ฝากข้อความมา ฮูหยินผู้เฒ่าก็รีบคุกเข่าอีกครั้งอย่างรวดเร็ว แต่ซวนเทียนหมิงโบกมือ “ไม่เป็นไร มีเพียงไม่กี่ประโยค เสด็จพ่อทรงตรัสว่าในขั้นต้นพระองค์เห็นด้วยกับการแต่งงาน บนพื้นฐานของฮูหยินคนก่อนหน้านี้ของตระกูลเฟิงค่อนข้างผิดหวัง เห็นได้ชัดว่านางค่อนข้างขาดการศึกษาสำหรับเด็ก ๆ เสด็จพ่อรู้สึกว่าองค์หญิงคังอี้เป็นผู้ทรงเกียรติในเฉียนโจวและต้องอบรมผู้คนได้ดี เมื่อนางดูแลบุตร ๆ ของตระกูลเฟิง บุตรสาวจะยอดเยี่ยมและบุตรชายก็จะมีประโยชน์ แต่ใครจะรู้ว่าองค์หญิงใหญ่จะเลี้ยงดูบุตรสาวของตัวเองให้เป็นอย่างนั้น มันทำให้เสด็จพ่อรู้สึกผิดหวังอย่างแท้จริง ในเวลาเดียวกันเสด็จพ่อรู้สึกว่าพระองค์ได้สร้างความผิดหวังให้กับเสนาบดีเฟิง”

ครั้งนี้มีการกล่าวว่าไม่มีใครในตระกูลเฟิงสามารถโต้ตอบได้

สิ่งนี้หมายความว่าอย่างไร ฟังดูเหมือนเขาจะเสียใจเล็กน้อยที่อนุมัติการแต่งงานครั้งนี้ ? เป็นไปได้หรือไม่ที่จะมีการหย่าร้าง ไม่มีทางใช่หรือไม่ ? พวกเขาเพิ่งแต่งงานเมื่อวานนี้เอง !

ซวนเทียนหมิงดูปฏิกิริยาของทุกคนก่อนที่จะพูดว่า “เสด็จพ่อทรงโปรดปรานและเคารพเสนาบดีเฟิงมาโดยตลอด ในเรื่องที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ เสด็จพ่อโทษตัวเอง เสด็จพ่อทรงรู้สึกว่าได้ทำลายอนาคตของบุตร ๆ ของตระกูลเฟิงเนื่องจากความผิดพลาดในการตัดสินพระทัยของเสด็จพ่อ มันจะเป็นความหายนะอย่างแท้จริง แต่สำหรับเรื่องนี้มันสายเกินไปแล้วที่จะทำการแก้ไขใด ๆ นั่นเป็นสาเหตุที่เสด็จพ่อทรงมีพระดำริ”

ฮูหยินผู้เฒ่าถามว่า “พระดำริอะไรหรือเพคะ ? ”

จากนั้นนางเห็นซวนเทียนหมิงปรบมือ และจากรถม้าของพระราชวังที่อยู่นอกคฤหาสน์ หญิงสาวงดงาม 2 คนเดินเข้ามาในคฤหาสน์ที่ล้อมรอบด้วยนางกำนัล หญิงสาวงดงาม 2 คนที่อยู่ตรงกลางอายุไม่เกิน 20 กว่า คนหนึ่งดูอ่อนโยน ในขณะที่อีกคนตาโตและแต่งหน้าหนา พวกนางเดินเข้ามาขณะที่ก้มหน้าลงอย่างเขินอาย แต่จิตใจของพวกนางไม่ได้สับสน ความหนักแน่นที่พวกเขามีอยู่ในระดับเดียวกับคังอี้อย่างแท้จริง

เฟิงหยูเฮงหรี่ตาของนางเล็กน้อย และจดจำทั้งสองคนได้ทันที

นางได้พบพวกนางในพระราชวังของฮ่องเต้ พวกนางเป็นหลานสาวจากตระกูลมารดาของฮองเฮา พวกนางได้รับการเลี้ยงดูภายใต้กฎเดียวกันกับองค์หญิง อย่างไรก็ตามนางไม่เคยคิดเลยว่าพวกนางจะถูกส่งมาที่คฤหาสน์เฟิงในวันนี้

“นี่คือ…” ฮูหยินผู้เฒ่าก็ตกใจเช่นกัน นางไม่เคยเห็นสองคนนี้มาก่อน แต่เมื่อมองไปที่เสื้อผ้าและกลิ่นอายของพวกนาง พวกนางไม่ได้เป็นบุตรสาวของขุนนาง ดังนั้นนางจึงรู้สึกสับสน

คังอี้ขมวดคิ้ว นางเข้าใจถึงความขัดแย้งที่เกิดขึ้นข้างในและข้างนอกของพระราชวัง นางเข้าใจทันทีว่าฮ่องเต้หมายถึงอะไร

“ดูเหมือนว่าผู้หญิงที่อ่อนน้อมถ่อมผู้นี้จะต้องแสดงความยินดีกับสามีที่มีคู่ชีวิตใหม่” นางพูดอย่างไร้ประโยชน์ นางเพิ่งแต่งงานเมื่อวานนี้และห้องหอของนางถูกทำลายโดยฮันชิ ในวันที่สองมีคนใหม่ 2 คนเข้ามา และพวกนางก็ถูกส่งมาจากฮ่องเต้ นางจะไม่รู้สึกตกใจอย่างไร

ยิ่งนางรู้สึกตื่นตระหนกมากขึ้น ซวนเทียนหมิงก็ชอบสิ่งนี้มากขึ้น เขาหัวเราะ เขายังชื่นชมคังอี้ “ฮูหยินฉลาดจริง ๆ ” จากนั้นเขาก็พูดกับฮูหยินผู้เฒ่าว่า “เสด็จพ่อรู้สึกว่าตัวเองได้สร้างความผิดหวังให้กับเสนาบดีเฟิง ดังนั้นเสด็จพ่อจึงมอบอนุ 2 คนให้แก่เสนาบดีเฟิงและให้ข้าส่งมาที่คฤหาสน์ ท่านฮูหยินผู้เฒ่าน่าจะเคยได้ยินเรื่องของพวกนางมาก่อน พวกนางเป็นพี่น้องฝาแฝดและพวกนางเป็นหลานสาวของฮองเฮาเอง พวกนางถูกเลี้ยงดูในพระราชวังมาตั้งแต่เด็ก แม้ว่าพวกนางจะไม่ได้มีสถานะขององค์หญิง แต่พวกนางก็น่านับถือเหมือนองค์หญิง”

ฮูหยินผู้เฒ่าก็ตกตะลึงและจำได้ทันทีว่าพระราชวังแห่งนี้มี 2 คนที่เป็นเช่นนี้ พี่ชายของฮองเฮาล่วงลับไปแล้วตั้งแต่อายุยังน้อย บุตรสาวของฮูหยินใหญ่อยู่ในความดูแลของฮูหยินใหญ่ และทิ้งบุตรสาวทั้ง 2 คนของอนุไว้ ตอนที่พวกนางเข้าไปในพระราชวัง พวกนางมีอายุเพียง 10 ปี ฮ่องเต้ไม่มีพระธิดา ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจเลี้ยงดูพวกนางในพระราชวัง แต่ทั้งคู่ต่างก็จู้จี้จุกจิกมากเพราะพวกนางไม่ได้เข้าร่วมงานเลี้ยงในพระราชวัง และพวกนางไม่ได้สนใจที่จะปรากฏตัว คำนวณจากอายุพวกนาง พวกนางอายุเกือบ 20 ปีนี้ แต่จำนวนคนที่ได้เห็นพวกนางในช่วงหลายปีที่ผ่านมานั้นน้อยจนสามารถนับได้ด้วยนิ้วมือ

ตอนนี้ทั้งสองคนถูกส่งเข้ามาในตระกูลเฟิง ฮ่องเต้กำลังทำอะไรกันแน่ ?

“มันคืออะไร ? ” ซวนเทียนหมิงเห็นท่าทางของฮูหยินผู้เฒ่าและอดไม่ได้ที่จะถามว่า “ท่านฮูหยินผู้เฒ่าไม่พอใจหรือ ? ท่านรู้สึกว่าพวกนางไม่คู่ควรกับท่านเสนาบดีหรือ ? ไม่มีอะไรมากไปกว่าอนุ จากสถานะของฮองเฮา นางควรมีสถานะที่สูงส่งใช่หรือไม่ ? ”

ฮูหยินผู้เฒ่าเพียงแค่สงสัย นางจะดูถูกพวกเขาได้อย่างไรในขณะที่นางพร่ำบอกว่า “ไม่ใช่เพคะ ไม่ใช่ว่าหม่อมฉันไม่ชอบพวกนาง หม่อมฉัน… หม่อมฉันไม่สบายใจ ฮ่องเต้ทรงกังวลเช่นนี้ ตระกูลเฟิงต้องขอบพระทัยมากเพคะ”

ซวนเทียนหมิงพยักหน้าอย่างพึงพอใจ เขายกมือขึ้นเขาพูดกับสมาชิกของตระกูลเฟิงที่ยังคงคุกเข่าอยู่ “พวกเจ้าลุกขึ้นได้แล้ว”

สมาชิกของตระกูลเฟิงที่คุกเข่ามานานเกินไป เมื่อยืนขึ้นขาของพวกเขาก็สั่น เฟิงเซียงหรูแทบจะล้มลง ฮันชิก็ยิ่งมีปัญหามากขึ้น นางประคองหน้าท้องของนางด้วยมือทั้งสอง หน้าของนางเปลี่ยนเป็นซีด

เฟิงหยูเฮงเหลือบมองไปที่นางแล้วจึงเริ่มเดินหน้า วางมือบนข้อมือของนาง หลังจากนั้นไม่นานเฟิงหยูเฮงก็พูดว่า “ไม่มีอะไรผิดปกติ เด็กสบายดี”

ในเวลานี้ซวนเทียนหมิงยกมือขึ้นอีกครั้ง และพูดกับหญิงสาว 2 คนที่อยู่ข้างหลังเขาว่า “ไปคำนับท่านฮูหยินผู้เฒ่าเร็ว ! พวกเจ้าทั้งสองคนถูกส่งมาเป็นอนุจากรับสั่งของเสด็จพ่อ พวกเจ้าแตกต่างจากอนุคนอื่น ๆ จงจำสถานะของเจ้าด้วย”

ทั้งสองพูดอย่างเข้าใจ “น้องสาวเข้าใจแล้วเพคะ” หลานสาวของฮ่องเต้แม้เกิดจากอนุ พวกเขาก็สายเลือดเดียวกับฮองเฮา พวกนางถือเป็นลูกพี่ลูกน้องของซวนเทียนหมิง

ทั้งสองเดินข้ามไปถึงตรงหน้าฮูหยินผู้เฒ่า พวกนางคุกเข่าลงและกล่าวว่า “อนุ เฉิงจุนม่าน และเฉิงจุนเหม่ย คารวะท่านฮูหยินผู้เฒ่าเจ้าค่ะ”

 

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset