แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 596 ผู้ชายและผู้หญิงของข้า

ตอนที่ 596 ผู้ชายและผู้หญิงของข้า

 

ท่ามกลางสายลมและหิมะ ชุดสีแดงสดสะดุดตามาก เฟิงหยูเฮงรู้ทันทีว่าเป็นองค์ชายเหลียน น่าเสียดายที่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะระลึกถึงอดีต แม้ว่าค่ายกลจะพังทลาย กองทัพศัตรูก็มีจำนวนนับพัน แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ต่อสู้กลับ การฆ่าพวกเขาทีละคนก็ยังทำให้พวกเขาหมดแรง

องค์ชายเหลียนยืนพิงราวบันไดของหอคอยด้วยมือทั้งสอง และมีองครักษ์เงา 2 คนคอยปกป้องนางในแต่ละด้าน ชุดสีแดงถูกลมพัดปลิวอย่างสวยงาม ในขณะที่ดูนางชื่นชม “เสี่ยวหยา ความสามารถของเจ้าน่าทึ่งมาก แต่องค์ชายผู้นี้ยังรู้สึกว่ามันไม่เพียงพอ”

“หืมม ! ” ตวนมู่อันกัวส่งเสียงดังลั่น “ท่านรู้สึกไม่เพียงพอหรือ ? องค์ชายเหลียน เท่าที่ข้าเห็นเจ้าไม่รู้จักศิลปะการต่อสู้ใด ๆ “

องค์ชายเหลียนไม่โกรธและพยักหน้าอย่างจริงจัง จากนั้นนางก็ชี้ไปที่ทหารองครักษ์ที่อยู่ด้านข้างของนาง “ถ้าทหารทุกคนรู้จักศิลปะการต่อสู้ อะไรคือจุดที่ทำให้พวกเขาอยู่ใกล้เคียง ตวนมู่อันกัว องค์ชายผู้นี้มีความสนใจอย่างมากในเรื่องโหงวเฮ้ง วันนี้จากการได้เห็นตำราโบราณและตัวอย่าง ตอนนี้เมื่อเห็นว่าหว่างคิ้วของเจ้าหมองคล้ำ ในขณะที่ดวงตาของเจ้าไร้ประกาย ข้ากลัวว่าภัยพิบัติจะมาถึงเจ้า ! ”

“ไร้สาระ ! ” ตวนมู่อันกัวยกมือขึ้นด้วยความโกรธ และอยากจะตบนางอย่างไม่รู้ตัว

 

แต่ทหารองครักษ์ทั้งสี่ที่ด้านข้างขององค์ชายเหลียนไม่สามารถจัดการได้ง่ายนัก หนึ่งในนั้นยื่นมือออกมาจับข้อมือของตวนมู่อันกัว “ท่านผู้นำ, ให้ความสนใจกับสถานะของเจ้าด้วย”

ตวนมู่อันกัวมีภูมิหลังการต่อสู้ แต่จริง ๆ เขาก็แก่แล้ว นอกจากการไม่ควบคุมดูแลกิจการส่วนตัวของเขา ร่างกายของเขาก็แห้งแล้งมานาน ถ้าไม่ใช่ด้วยความช่วยเหลือจากอาหารบำรุงบางอย่างที่เขากิน เขาจะยังคงมีพลังในปัจจุบันได้อย่างไร

ความเกลียดชังที่เขามีต่อองค์ชายเหลียนนั้นรุนแรงมาก แต่ตอนนี้แม่ทัพทางภาคเหนือกลายเป็นขององค์ชายเหลียน เขาเป็นคนเดียวที่เหลือยืนอยู่บนยอดหอคอย แม้ว่าเขาต้องการที่จะโยนความโกรธเคือง เขาก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะทำ ตวนมู่อันกัวรู้สึกรำคาญใจในตัวเขา อย่างไรก็ตามเขายังคงสงสัยในสิ่งที่องค์ชายเหลียนพูดไว้ก่อนหน้านี้ เขาอดไม่ได้ที่จะถาม “เกิดอะไรขึ้นกับผู้ปกครองของเฉียนโจว ? ”

องค์ชายเหลียนเหลือบตาอย่างงดงาม กล่าวพร้อมกับยิ้มว่า “นั่นไม่ใช่สิ่งที่เจ้าต้องกังวล”

ตวนมู่อันกัวรู้ดีว่าความสามารถในด้านวาจาของเขาไม่อาจเทียบกับองค์ชายเหลียน ผู้ซึ่งมีบุคลิกที่บิดเบี้ยวอยู่เสมอ ด้วยท้องที่เต็มไปด้วยความโกรธและไม่มีที่ระบาย เขาก็ยืนอยู่ข้าง ๆ และเงียบไป อย่างน้อยตอนนี้มีทหารนับพันเป็นศัตรู แม้ว่าองค์ชายเก้าและองค์หญิงจะมีความสามารถอย่างยิ่ง พวกเขาก็จะมีปัญหาในการเอาชนะคนที่มากมายตัวเลข วีรบุรุษไม่สามารถสู้กับศัตรูได้มากมาย ด้วย 5,000 คนแม้ความเหนื่อยล้าก็เพียงพอที่จะฆ่าพวกเขาได้

แต่ในเวลานี้องค์ชายเหลียน ผู้หันหลังกลับและเดินไปดูการต่อสู้ ทันใดนั้นก็พูดขึ้นและพูดอะไรบางอย่างที่เกือบทำให้ตวนมู่อันกัวกระอักเลือดด้วยความโกรธ นางกล่าวว่า “อ้า ! องค์ชายผู้นี้ลืมได้อย่างไร กองกำลังของข้ามาจากเฉียนโจว แต่ทำไมพวกเขาต้องเสียสละชีวิตของพวกเขาสำหรับบางมณฑลทางภาคเหนือที่ต่ำต้อย ? ไม่ดี ไม่ดี” นางจับองครักษ์เงาที่ด้านข้างของนาง “บอกให้พวกเขาหยุดอย่างรวดเร็ว ! ให้พวกเขาทั้งหมดหยุด ! หยุดการต่อสู้ ! ”

ตวนมู่อันกัวมีเหงื่อเย็นไหล กล่าวอย่างรวดเร็วว่า “ไม่ได้ ! ท่านกำลังทำอะไร ? เฉียนโจวส่งทหารมาปกป้องมณฑลเหล่านี้ นี่เป็นส่วนหนึ่งของสนธิสัญญาพันธมิตรที่ข้าสาบานต่อผู้ปกครองของเฉียนโจว ท่านได้รับคำสั่งจากฮ่องเต้ ท่านรู้หรือไม่ว่าตอนนี้การถอยทัพของท่านจะเป็นการท้าทายคำสั่งของฮ่องเต้ ? ”

“คำสั่งของฮ่องเต้ ? ” องค์ชายเหลียนส่ายหัวอย่างช่วยไม่ได้ “ตวนมู่อันกัว องค์ชายคนนี้พูดอะไรอีก ? ผู้ปกครองมีปัญหาในการปกป้องตัวเอง เขาจะมีเวลากังวลเกี่ยวกับสนธิสัญญาพันธมิตรได้อย่างไร ? ”

หัวใจของตวนมู่อันกัวเต็มไปด้วยความกระวนกระวาย ! องค์ชายเหลียนผู้นี้กล่าวซ้ำ ๆ ว่าผู้ปกครองของเฉียนโจวกำลังลำบากในการปกป้องตัวเอง แต่สิ่งนี้หมายความว่าอย่างไร เขาประสบปัญหาในทางใดบ้าง ? เป็นไปได้หรือไม่ว่ามีความขัดแย้งภายในเฉียนโจว ?

เหงื่อเย็นหยดหนึ่งหยดลงมาจากหน้าผากของเขา ในขณะที่เขาจำได้ว่าองค์ชายเหลียนเคยกล่าวก่อนหน้านี้ว่าทหารที่ขุดเส้นเลือดมังกรในเจียงโจวถูกดึงกลับไปยังดินแดนของพวกเขาแล้ว ตอนนี้สิ่งที่เหลืออยู่ในสามมณฑลคือกองกำลังขององค์ชายเหลียน ทหารเหล่านั้นจำได้อย่างรวดเร็ว ในเวลานั้นเขารู้สึกว่ามันแปลก แต่มันก็เกิดขึ้นพร้อมกับคำพูดของการตายของตวนมู่ชง นั่นทำให้เรื่องนี้ถูกทิ้งไว้จนกว่าจะถึงเวลาต่อมา ตอนนี้มันถูกนำขึ้นมาอีกครั้ง ตวนมู่อันกัวต้องคิดอย่างรอบคอบ ยิ่งเขาคิดมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งรู้สึกว่าการหลบหนีอันเร่งรีบนี้อาจเป็นไปได้ว่าเกิดปัญหาใหญ่ในเฉียนโจว เป็นไปได้หรือไม่ที่… มีการต่อสู้แย่งชิงบัลลังก์อีกครั้ง ?

แต่โดยปกติแล้วการพูดนี้เป็นไปไม่ได้ วิธีการที่โหดร้ายของผู้ปกครองนี้ไม่ใช่สิ่งที่คนปกติสามารถเปรียบเทียบได้ ย้อนกลับไปตอนที่เขาคว้าตำแหน่ง เขาไม่ได้รั้งตัวไว้เลยแม้แต่น้อย ไม่มีพี่น้องคนใดของเขาได้พบกับจุดจบที่ดีรวมถึงองค์ชายเหลียนผู้ซึ่งถูกทำลายตั้งแต่อายุยังน้อย เฉียนโจวในปัจจุบัน ทุกคนที่อาจคุกคามบัลลังก์ก็จะถูกฆ่าตาย บุตรของเขาทุกคนยังเด็ก จะมีใครสู้กับเขาที่ไหน !

ตวนมู่อันกัวคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ในใจของเขาไม่สิ้นสุด ในเวลานี้เขาเพิ่งเห็นองค์ชายเหลียนกางแขนจับตะขอรอบคอขององครักษ์เงาที่ข้างนางร้องออกมา “ไปกันเถอะ นำองค์ชายนี้ไปพบกับสหายเก่า ในขณะที่เราอยู่ที่นี่เรามาช่วยท่านผู้นำตวนโดยจัดการผู้คนที่ต้องได้รับการจัดการ”

เมื่อได้ยินแบบนี้ ตวนมู่อันกัวก็ฟื้นความสงบ เขาคิดกับตัวเอง แม้ว่าเจ้าจะหยิ่ง เจ้าก็ยังต้องเชื่อฟังคำสั่งของผู้ปกครอง

แต่ในเวลานี้องครักษ์เงาขององค์ชายเหลียน 2 คนกระโดดขึ้น และลงมือราวกับว่าพวกเขากำลังแบกสมบัติบางอย่างและพานางไปที่กลางกองทัพ ในขณะเดียวกันทหารอีก 2 คนแทงดาบของพวกเขาไปข้างหน้า ดาบของพวกเขากวัดแกว่งอย่างดุเดือด ในขณะที่พวกเขาบินตรงไปที่ซวนเทียนหมิงและเฟิงหยูเฮง

จิตใจของตวนมู่อันกัวเริ่มรู้สึกกลัว แม้กระนั้นเขาไม่กล้าที่จะชะโงกไปข้างหน้ามากเกินไป ในความเป็นจริงเขาไม่กล้าที่จะเปิดเผยตัวเองจากภายนอก เขายังคงสามารถจำได้ว่าคนเหล่านี้ก่อนตายอย่างไร เขายังจำได้ว่าหลุมนั้นอยู่ตรงกลางหน้าผากตวนมู่ชง องค์หญิงจี่อันมีอาวุธที่ไม่เหมือนใครและเขาต้องป้องกันมัน

ซ่อนตัวอยู่ในหอคอย ตวนมู่อันกัวเฝ้าดูองครักษ์เงาทั้งสองจากเฉียนโจวแทงดาบของพวกเขาไปข้างหน้า และเขาก็เริ่มจินตนาการว่าซวนเทียนหมิงและเฟิงหยูเฮงตกตายทันทีภายใต้ดาบของพวกเขา แต่เขาไม่เคยคิดเลยว่าองค์ชายเหลียนแห่งเฉียนโจวผู้มีเกียรติจะช่วยพวกเขาอย่างลับ ๆ … ดาบสองเล่มแทงผ่านนักฆ่าสองคนจากทางเหนือที่ปะปนกับกองทัพ

การต่อสู้นั้นเกิดขึ้นใกล้กับหอคอยมาก หลังจากตวนมู่อันกัวดูนักฆ่าทั้งสองที่เขาแอบส่งไปแทงหน้าอก เขาก็ระเบิดขึ้นทันที แต่เขาก็ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว เขาไม่มีอิทธิพลต่อไป ในขณะที่เขาหันหลังและวิ่งหนีไปทันที

การปรากฏตัวขององค์ชายเหลียนทำให้ผู้คนในกองทัพที่พยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อไล่ตามซวนเทียนหมิงและเฟิงหยูเฮงหยุด ทุกคนวางดาบลง เมื่อองค์ชายเหลียนถูกทหารของนางวางลง ทหารไม่กี่คนที่ออกมาข้างหน้าในเวลาเดียวกันเพื่อคุกเข่าและตะโกนอย่างพร้อมเพรียง “คารวะองค์ชายเหลียน ! ”

เฟิงหยูเฮงขมวดคิ้วเมื่อได้ยินสิ่งนี้ ไม่เพียงพอหรือที่จะมีปัญหากับผู้หญิง ? มีปัญหาแม้แต่กับลูกน้องของนางทั้งหมดหรือ ? นี่เป็นเวลาแบบไหน ต่อหน้าศัตรู พวกเขายังมีแก่ใจที่จะทักทาย

ซวนเทียนหมิงเคยได้ยินเกี่ยวกับองค์ชายเหลียนมาก่อน ดังนั้นเขาจึงไม่แปลกใจเกินไป เขาเพิ่งชักแส้แล้วสะบัดมันสองสามครั้งเพื่อเอาเลือดออก จากนั้นเขาก็ช่วยเฟิงหยูเฮงจัดทรงผมของนางหลังจากการต่อสู้ จากนั้นเขาก็ผูกเสื้อคลุมของนางให้แน่นเล็กน้อยถามด้วยเสียงเบาว่า “เจ้าบาดเจ็บตรงไหนหรือไม่ ? ”

เฟิงหยูเฮงส่ายหัว “ไม่”

“เจ้าหนาวหรือไม่ ? “

“หนาวนิดหน่อย”

เมื่อได้ยินเช่นนั้น ซวนเทียนหมิงก็รีบถอดเสื้อคลุมของเขาออกอย่างรวดเร็ว และคลุมเด็กหญิงไว้แน่น ภายใต้หน้ากากที่เย็นชาและไร้อารมณ์ มีความอ่อนโยนที่ไม่สามารถเอาชนะได้

องค์ชายเหลียนยืนตรงข้ามทั้งสองและดู นางไม่ได้มีโอกาสบอกให้ทหารลุกขึ้น นางแค่พูดกับองครักษ์เงาด้านข้างของนาง “เจ้าเห็นหรือไม่ ? คนที่ขาดสติด้านมโนธรรมมากที่สุดคือคนแบบนี้ เจ้าช่วยนางได้แต่นางไม่รู้วิธีที่จะขอบคุณ นางรู้วิธีที่จะประจบกับคนอื่น เป็นการเสียความพยายามขององค์ชายนี้จริง ๆ ”

เฟิงหยูเฮงขมวดคิ้วและมองนาง “เขาไม่ใช่คนอื่น นี่คือคนของข้า”

“ถ้างั้นข้าล่ะ” องค์ชายเหลียนก้าวไปข้างหน้าแล้วถามนางด้วยรอยยิ้ม “แล้วข้าล่ะ แล้วข้าล่ะ?”

“เจ้า…” เฟิงหยูเฮงคิดเล็กน้อย “ข้าคิดว่าเจ้าเป็นผู้หญิงของข้าได้”

“จากนั้น” ซวนเทียนหมิงพูด และชี้ไปที่ทหาร “ผู้หญิงขององค์ชายผู้หญิงคนนี้เจ้าจะไม่พูดอะไรสักหน่อยเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้หรือ ? ”

องค์ชายเหลียนยิ้ม และเตะทหารที่ด้านข้างของนาง “ลุกขึ้น ทุกคนลุกขึ้นเพื่อผู้ยิ่งใหญ่คนนี้! ถอย! ถอยกลับไปอีกสักหน่อย!” ไม่นานทหารหลายพันคนถูกไล่ถอยหลายสิบก้าวโดยรักษาทหารของนางไว้ที่ข้างนาง เมื่อเห็นว่าพวกเขาถอยห่างออกไปพอสมควร องค์ชายเหลียนกล่าวว่า “ไม่มีอะไรจะพูดมาก องค์ชายผู้นี้เพิ่งมาเพื่อแก้แค้นตวนมู่อันกัว ข้าต้องการฉีกเขา ไม่ต้องพูดถึงการช่วยเหลือเพื่อปกป้องมณฑลทางภาคเหนือเหล่านี้ แม้ว่าวันหนึ่งที่เจ้ามาเคาะประตูเมืองหลวงของเฉียนโจว ตราบใดที่ตวนมู่อันกัวปรากฏตัว องค์ชายองค์นี้จะเปิดประตูเมืองให้เจ้า ! ”

เมื่อมีการพูดถึงเรื่องนี้ เฟิงหยูเฮงรู้สึกถึงความเกลียดชังทันทีที่นางรู้สึกย้อนกลับไปเมื่อพวกเขาอยู่ในอุโมงค์ มันเป็นความเกลียดชังที่องค์ชายเหลียนรู้สึกต่อตวนมู่อันกัว นางไม่รู้ที่มาของความเกลียดชังนี้ คนหนึ่งคือสมาชิกของราชวงศ์เฉียนโจว และอีกคนหนึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของราชวงศ์ต้าชุน ทั้งสองไม่เกี่ยวข้องกันแม้แต่น้อย ความเกลียดชังที่หยั่งรากลึกเช่นนั้นเกิดขึ้นมาได้อย่างไร

ซวนเทียนหมิงมองไปที่องค์ชายเหลียนโดยไม่รู้ตัวสักครู่แล้วพยักหน้า “ดังนั้นมันก็เป็นเช่นนั้น” คำเหล่านี้มีความหมายสองชั้นและเข้าใจง่ายมาก เขาเข้าใจคำอธิบายขององค์ชายเหลียน เขามีความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ดังนั้นเขาจึงสามารถเห็นความจริงที่ซ่อนอยู่ภายใต้ภายนอกขององค์ชายเหลียน

เขาเอื้อมมือออกไปและดึงเด็กผู้หญิงเข้ามาใกล้พูดเบา ๆ “อย่าใส่ใจเขามากเกินไป” *

“เฮ้ ! ” องค์ชายเหลียนกลายเป็นคนไม่มีความสุข “องค์ชายเก้าแห่งตระกูลซวน เจ้าไม่สามารถควบคุมได้หรือ เจ้าสามารถควบคุมสวรรค์และโลกได้ แต่เจ้าจะควบคุมชายาของเจ้าว่าจะเป็นสหายกับใครได้หรือ ? ในชีวิตนี้ผู้ยิ่งใหญ่คนนี้มีสหายที่ดีคนนี้เท่านั้น หากเจ้ากล้าสร้างความยุ่งเหยิงให้ข้า เจ้าเชื่อหรือไม่ว่าข้าจะเรียกทหาร 5,000 คนเหล่านั้นกลับมา ? ”

ซวนเทียนหมิงพยักหน้า “ข้าเชื่อ”

“ถ้างั้นเจ้าก็ยัง…”

“องค์ชายผู้นี้ใช้ได้”

เฟิงหยูเฮงเอามือตบหน้าผาก เอาล่ะ นางเชื่อ ความเย่อหยิ่งของซวนเทียนหมิงวิ่งขึ้นมาต่อต้านความเย่อหยิ่งขององค์ชายเหลียน ทั้งสองอยู่ในการแข่งขันที่เท่าเทียมกันจริง ๆ !

“คนแซ่เฟิง” เฟิงหยูเฮงขมวดคิ้วของนางขึ้น และมองนาง “ความโปรดปรานอันยิ่งใหญ่นี้จะมอบให้เราด้วยการยกมือของเจ้า ? เนื่องจากเฉียนโจวส่งทหารมาปกป้องมณฑลทางภาคเหนือ มันจะต้องเป็นผลจากคำสั่งของผู้ปกครอง เจ้าจะอธิบายอย่างไรเมื่อเจ้ากลับไป ? ”

ดวงตาขององค์ชายเหลียนเป็นประกายขึ้น “เสี่ยวหยา เจ้าเป็นห่วงข้าหรือ ? ”

ซวนเทียนหมิงขมวดคิ้ว และแก้ไข “นางคืออาเฮง”

“ข้ามีความสุขที่ได้เรียกเสี่ยวหยา ! เจ้าเป็นคนที่น่ารำคาญมาก ! ” คนผู้นี้เริ่มโต้เถียงกับซวนเทียนหมิงอีกครั้ง “ไม่ว่าอย่างไรข้าถือได้ว่าเป็นผู้มีพระคุณช่วยชีวิต มีคนแบบนี้ที่เนรคุณเจ้าหรือไม่ ? ข้าจะบอกเจ้าว่าถ้าไม่ใช่เพราะข้า ถ้าไม่ใช่เพื่อผู้คนในอุโมงค์ที่เป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของข้าคนนี้ และหากไม่ใช่เพราะข้าจะไล่ตามตวนมู่อันกัว ทหารของตวนมู่อันกัว เจ้าเชื่อหรือไม่ว่าเมืองซงโจวน่าจะบุกเข้ามาได้ง่าย ? ”

มันไม่ได้ถูกแบ่งออกใช่ไหม ? เฟิงหยูเฮงมองไปที่ทางเข้าประตูเมืองและพบว่ามีชิ้นน้ำแข็งหนาอยู่ที่นั่น

“ฮ่าๆๆ การบอกพวกเจ้าเกี่ยวกับเรื่องนี้นั้นไร้ประโยชน์ ข้าได้ทำความดีเรียบร้อยแล้ว ข้าจึงไม่รำคาญที่จะใส่ชื่อข้าลงไป แต่เจ้าจะต้องจำไว้ว่าเจ้าเป็นหนี้บุญคุณขององค์ชายผู้นี้ และมันเป็นความโปรดปรานที่ยิ่งใหญ่ เมื่อองค์ชายผู้นี้ขอความกรุณาจากเจ้า เจ้าจะต้องไม่ปฏิเสธ ! ”

เฟิงหยูเฮงขมวดคิ้วเล็กน้อย องค์ชายเหลียนพูดถึงคำขออย่างต่อเนื่อง นางจะขออะไรแบบนั้นกันแน่

——————————————————————————————————

* TN: เขาและนางออกเสียงเหมือนกันในภาษาจีน แต่เขียนแตกต่างกัน

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset