แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 618 อาจารย์ ดื่มชาก่อน

ตอนที่ 618 อาจารย์ ดื่มชาก่อน

“ชิ้นส่วนของแผนที่ไปยังเส้นเลือดมังกรของเฉียนโจวอยู่ที่ไหน?” ฮ่องเต้ถาม “ผู้ปกครองถูกฆ่า ควรค้นพบเบาะแสบางอย่างใช่หรือไม่ ? ”

เฟิงหยูเฮงเอามือตบหน้าผาก “ในเวลานั้นเราลืมเพคะ”

“ลืมหรือ ? ” ฮ่องเต้ตกตะลึง “อย่าสับสน”

ซวนเทียนหมิงกล่าวว่า “ในเวลานั้นเราลืมจริง ๆ พะยะค่ะ ข้านึกขึ้นได้หลังจากนั้น”

“อืม” ฮ่องเต้พยักหน้า “แล้ว ? ”

“ไม่มีแล้ว” ซวนเทียนหมิงกล่าวว่า “ข้าบอกไปแล้วว่าข้านึกขึ้นได้หลังจากนั้น ซึ่งกล่าวได้ว่าเมื่อถึงเวลาที่เรานึกได้ ผู้ปกครองของเฉียนโจวเสียชีวิตแล้ว ไม่เพียงแต่เขาเสียชีวิตเท่านั้น แต่ตระกูลของเฉียนโจวก็ถูกกำจัดให้สิ้นซากไปหมด โอ้ ใช่แล้ว ยังมีองค์ชายเหลียนเหลืออยู่ เขาตามเรากลับมาที่เมืองหลวง แต่เขาก็เป็นคนที่ขัดแย้งกับผู้ปกครองของเฉียนโจวเสมอ เรื่องเกี่ยวกับแผนที่เส้นเลือดมังกร เขาไม่มีข้อมูลใด ๆ ”

ฮ่องเต้กัดฟันด้วยความโกรธ “เมื่อก่อนเรารู้สึกว่าเจ้าทั้งสองฉลาดมาก นั่นเป็นเหตุผลที่ข้าคิดถึงเจ้าสองคนเมื่อมีอะไรดี ๆ แม้แต่บัลลังก์นี้ก็จะถูกรักษาไว้เพื่อเจ้าทั้งสอง ด้วยเหตุนี้เจ้าทั้งสองจึงทำสิ่งที่โง่สำหรับเรา มันน่าผิดหวังมากสำหรับเรา”

ซวนเทียนหมิงยื่นมือของเขา “แล้วเสด็จพ่อคิดอย่างไรกับพระโอรสคนอื่น ๆ ของเสด็จพ่อ”

“ข้าคิดว่าพวกเขาโง่ ! ” ฮ่องเต้ระเบิดด้วยความโกรธ “เจ้ากับมารดาของเจ้าไม่มีใครทำให้ข้ารู้สึกสบายใจ ! ทั้งสองคนทำให้ข้ารู้สึกไม่สบายใจ ! ”

จางหยวนพยายามอย่างยิ่งที่จะสื่อข้อความถึงเฟิงหยูเฮงด้วยสายตาของเขา ในที่สุดเฟิงหยูเฮงก็พบโอกาสที่จะพูดแทรกและกล่าวว่า “เสด็จพ่ออย่าตกใจ ไม่ว่าอย่างไรวิธีเฉียนโจวก็เป็นส่วนหนึ่งของดินแดนของราชวงศ์ต้าชุนแล้ว นอกจากนี้เกิดแผ่นดินไหวและหิมะถล่มทำให้ทุกส่วนของอาณาจักรตกอยู่ในหายนะ เรื่องราวของเส้นเลือดมังกรสามารถพูดคุยกันได้ในภายหลัง เป็นไปได้ว่าจะมีแผ่นดินไหวอีกครั้งในวันหนึ่งเพคะ”

ฮ่องเต้ไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้ว ทันใดนั้นเขารู้สึกว่าเขาไม่มีเหตุผลที่จะพูดกับทั้งสองอีกต่อไป หากทั้งสองต้องการที่จะโกรธใครสักคน แม้แต่เทพก็สามารถตายได้ด้วยความโกรธ ดังนั้นเขาจึงสูดหายใจเข้าลึก ๆ 2 ครั้ง และพยายามปรับอารมณ์ให้ดีที่สุด ในที่สุดการจัดการเพื่อระงับความโกรธของเขา เขาถามเฟิงหยูเฮง “เนื่องจากมันกลายเป็นดินแดนที่ถูกทำลาย เจ้าวางแผนที่จะทำอะไรต่อ ? ”

เฟิงหยูเฮงเปิดเผยแผนการของนาง “ดินแดนหนาวเย็นไม่เหมาะกับการดำรงชีวิตของมนุษย์ แต่มันดีมากสำหรับพืชที่ไม่เหมือนใคร มันมีประโยชน์มาก นอกจากนี้ยังมีสัตว์พิเศษที่สามารถเพาะพันธุ์ได้ ตัวอย่างเช่น ม้าหมาป่าของเฉียนโจวและหนอนไหมน้ำแข็งที่ผลิตผ้าไหมตำหนักจันทรา ทั้งสองอย่างต่างก็คุ้มค่ากับการตรวจสอบ ลูกสะใภ้มีแผนที่จะเปลี่ยนเฉียนโจวเป็นพื้นที่ทดสอบของราชวงศ์ต้าชุน บางอย่างที่ไม่สามารถทำได้ในชายแดนของราชวงศ์ต้าชุนจะถูกจัดการที่นั่น วิธีคิด และการทดลองใหม่ ๆ สามารถทำที่นั่นเพื่อให้เฉียนโจวถูกนำกลับมารับใช้ราชวงศ์ต้าชุนได้อย่างเต็มที่”

ซวนเทียนหมิงยังกล่าวถึงข้อตกลงสำหรับพลเมืองของเฉียนโจว และบอกฮ่องเต้ถึงกองทหารที่พวกเขาได้รับจากเฉียนโจว ฮ่องเต้ก็ค่อย ๆ หันไปหาเรื่องสำคัญ และทั้งสามก็เริ่มพูดคุยกันอย่างจริงจัง

การสนทนานี้เริ่มต้นในระหว่างวันและจบในเวลากลางคืน ในเวลาเดียวกันคำตำหนิของเฟิงเซียงหรูต่อองค์ชายสี่ก็กินเวลาตลอดทั้งวันและสิ้นสุดลงในเวลากลางคืนเช่นกัน นางชี้ไปที่ซวนเทียนยี่ตัวสั่นด้วยความโกรธ “ใครที่รับประกันว่างานปักจะดี ? ใครคือคนที่บอกว่าถ้าเขาไม่สามารถปักเป็ดแมนดารินคู่หนึ่งได้ เขาจะตัดมือของเขา ? หากพระองค์มีความสามารถพูดมา ! ผ้าเสฉวนที่งดงามจบลงด้วยการปักเป็ดคู่ธรรมดาลงบนผ้า พระองค์ตั้งใจทำมันใช่หรือไม่ ? องค์ชายสี่ ! ข้ารู้ว่าฮ่องเต้บอกให้พระองค์เรียนรู้การเย็บปักจากข้านั้นเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากสำหรับพระองค์ แต่นั่นก็ยังเป็นรับสั่งของฮ่องเต้ มันไม่เกี่ยวข้องกับข้า ! พระองค์คิดว่าข้ามีความสุขที่จะสอนพระองค์หรือ ? หากพระองค์มีข้อขัดข้องใด ๆ นำพวกมันขึ้นทูลกับองค์ฮ่องเต้ ลอบทำร้ายข้าลับหลังเช่นนี้หรือ ? ตอนนี้ข้าไม่มีอะไรมากไปกว่าบุตรสาวของอนุสามัญชนทั่วไป นางเป็นคุณหนูของเสนาบดีฝ่ายซ้ายคนปัจจุบัน ข้าสามารถทำให้นางขุ่นเคืองได้หรือไม่ ? บอกข้าทีว่าพระองค์สร้างปัญหาใหญ่ให้กับข้า ข้าควรจัดการกับมันอย่างไร ? ”

นางบอกหลายสิ่งหลายอย่างในเวลาเดียวกัน หลังจากพูดจบแล้วนางก็นั่งลงบนเก้าอี้แล้วพูดอย่างหนัก

อย่างไรก็ตามซวนเทียนยี่ไม่เคลื่อนไหวมากนัก เขาค่อย ๆ รินชา 1 ถ้วยแล้ววางไว้หน้าเฟิงเซียงหรู “อาจารย์ ดื่มชาก่อน”

“อาจารย์ของพระองค์คือใคร ข้าไม่สามารถเป็นอาจารย์ของพระองค์ได้ ! ” นางไม่ค่อยโกรธผู้คนมากนัก แต่หลังจากผ่านไป 1 ปีกับองค์ชายสี่ เฟิงเซียงหรูก็โกรธมากขึ้น เกือบทุกวันที่นางโกรธ ทุกวันที่สามจะโกรธเพียงเล็กน้อย และทุก ๆ วันที่ห้านางจะโกรธมาก นางจะต้องไปเยี่ยมเดือนละครั้งเพื่อตำหนิเขา มีหลายครั้งที่นางรู้สึกว่าถ้านางไม่ได้มาเยี่ยมเขาเพื่อตำหนิด้วยตัวเอง นางจะต้องตายจากการอดกลั้นมันไว้

เมื่อมองไปที่ใบหน้าเล็ก ๆ ของเฟิงเซียงหรูที่โกรธและหน้ามุ่ย ซวนเทียนยี่รู้สึกว่ามันค่อนข้างสนุกสนาน แต่เขาก็ทำสิ่งนี้โดยเจตนา ตอนนี้เฟิงเซียงหรูได้รับความเดือดร้อนจากความโศกเศร้า เขาไม่สามารถยอมให้นางทรมานเช่นนี้ได้

เขาบอกเฟิงเซียงหรู “ข้าทำอย่างนี้เพื่อระบายความโกรธให้เจ้า เสนาบดีที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งใหม่นั้นเขาตามใจบุตรสาวของเขา แม้ว่าเฟิงจินหยวนจะไม่ใช่ขุนนางอย่างเป็นทางการ แต่อย่างใดตระกูลของเจ้ายังมีว่าที่พระชายาหลี่ นาง…”

“อย่าพูดถึงพระชายาหลี่ นางน่ารำคาญจริง ๆ ! ” พูดไปมันแปลก สิ่งนี้ถูกระงับในหัวใจของเฟิงเซียงหรูตลอดเวลา แต่ด้วยนิสัยของนาง นางจะไม่มีทางพูด ใครจะรู้ว่ามันจะพูดต่อหน้าองค์ชายสี่นี้ มันไม่ได้หลีกเลี่ยงน้อยสุด เฟิงเซียงหรูรู้สึกงงงวยอย่างแท้จริง

“เอาล่ะ ข้าจะไม่พูดถึงมัน” ซวนเทียนยี่กล่าว “แต่ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ยอมเผชิญหน้ากับเรื่องนี้ นางก็ควรจะเผชิญหน้ากับพี่รองของเจ้าใช่หรือไม่ ? นางไม่เพียงแต่จะดำรงตำแหน่งเป็นพระชายาหยูอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้นางยังเป็นองค์หญิงจี่อันผู้ซึ่งได้รับพระราชทานตำแหน่งนี้จากเสด็จพ่อ และนางก็เป็นคนที่สร้างผลงานอันยิ่งใหญ่ให้กับราชวงศ์ต้าชุน คนแบบนี้นี้ไม่สามารถรับมือบุตรสาวของเสนาบดีซึ่งเพิ่งเป็นที่ยอมรับได้หรือ ? หืมม บุตรสาวของเสนาบดีที่ต่ำต้อยกล้าสั่งให้เจ้าเป็นช่างปัก ถ้าองค์ชายผู้นี้ยังคงอยู่ในตำแหน่งของข้า ในฐานะองค์ชาย ข้าจะวางแผนให้ตระกูลของพวกเขาต้องล่มสลาย โดยที่พวกเขาทุกคนต้องทนทุกข์กับโศกนาฏกรรมครั้งสุดท้าย”

เฟิงเซียงหรูกลอกตา “อะไรคือจุดประสงค์ของคำพูดที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ ที่ใดที่พระองค์มีความหวังในตำแหน่งของพระองค์ในฐานะองค์ชาย หยุดฝันได้แล้ว” นางเริ่มคุ้นเคยกับการพูดกับซวนเทียนยี่ อย่างไรก็ตามนางไม่ได้สังเกตเห็นถึงความดุร้ายที่ส่องประกายผ่านสายตาของซวนเทียนยี่เมื่อเขาพูด นางโบกมือ “ไม่มีคำตำหนิใดใดสำหรับพระองค์ ดูเหมือนว่าข้าไม่จำเป็นต้องชดใช้ค่าเสียหายจากผ้าเสฉวนนั้น ข้าจะต้องคุกเข่าต่อหน้าพวกเขาด้วยตัวเองเพื่อขออภัย ข้าถูกพระองค์วางยาจริง ๆ ”

ขณะที่นางพูดนางก็เริ่มเดินออกไป อย่างไรก็ตามนางได้ยินซวนเทียนยี่ก็เปล่งเสียงกล่าวว่า “ไม่เป็นไร ไม่ต้องกังวลกับมันมากเกินไป เสนาบดีฝ่ายซ้ายของราชวงศ์ต้าชุนไม่เคยมีจุดจบที่ดี หากเจ้าไม่เชื่อก็แค่รอดู ! ”

“คนบ้า” เฟิงเซียงหรูโกรธมาก และนางก็ออกไปอย่างรวดเร็ว

เมื่อซวนเทียนยี่ดูร่างเล็ก ๆ ออกจากห้อง ความเจ็บปวดปรากฏในใจของเขา ความรู้สึกนี้จางมากจนเขาไม่สามารถเข้าใจได้ มันไม่มีความรู้สึก เขาแค่รู้สึกว่าร่างกายของนางเล็กมาก เห็นได้ชัดว่านางเป็นคนที่มีบุคลิกอ่อนแอ แต่นางมักจะปรากฏตัวอย่างแข็งแกร่งและดุดันต่อหน้าเขา หากต้องการใช้คำที่เฟิงเซียงหรูเคยกล่าวไว้ : อาจารย์ควรมีลักษณะของอาจารย์ เขารู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้สนุกสนานมากเพราะนางเชื่อฟังคำสั่งของฮ่องเต้อย่างจริงจังในการสอนการเย็บปัก และนางก็สามารถสอนองค์ชายของอาณาจักรได้ว่าจะเลือกเข็มปักอย่างไร และใช้เวลาตลอดทั้งวันในการเย็บปักด้วย

ซวนเทียนยี่ยังไม่เข้าใจว่าทำไมเขารู้สึกสนใจเมื่อคุณหนูรองของคฤหาสน์ของเสนาบดีคนใหม่กลั่นแกล้งนาง มันเป็นเพียงความโกรธที่ดุเดือดปรากฏขึ้นที่หน้าอกของเขาเมื่อเขาได้ยินว่าเฟิงเซียงหรูถูกคนรอบข้างสั่งงานเหมือนช่างปัก เป็ดคู่ทั่วไปคู่หนึ่งไม่มีอะไรมากไปกว่าการถูกลงโทษ หากคุณหนูรองต้องการให้เฟิงเซียงหรูคุกเข่าขออภัย นางก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เขาจะต้องใช้ประโยชน์จากบางคนที่เขาไม่เคยดูแลพวกเขา

ในเวลานี้ผู้ดูแลเข้ามาอย่างรวดเร็ว และยืนอยู่ต่อหน้าเขาโดยกล่าวว่า “พระองค์ องค์ชายเก้าและองค์หญิงจี่อันได้กลับมาถึงเมืองหลวงแล้วพะยะค่ะ”

“โอ้ ? ” ดวงตาของซวนเทียนยี่เป็นประกายขึ้นมา “พวกเขากลับมาเร็วขนาดนี้เลยหรือ ? นั่นก็ดีเช่นกัน เรื่องของเฟิงเซียงหรูก็ไม่จำเป็นต้องให้องค์ชายผู้นี้ทำ นอกจากนี้ยังเป็นความโชคร้ายของเสนาบดีใหม่ ในบรรดาทุกคนที่จะล่วงเกิน พวกเขากล้าที่จะล่วงเกินน้องสาวขององค์หญิงจี่อัน พวกเขา… กำลังรนหาที่ตาย ! ”

“ถ้าข้าจะบอกว่ามันเป็นเฉียนโจวที่รนหาที่ตาย ! ” ภายในห้องโถงสวรรค์ ฮ่องเต้บอกให้ซวนเทียนหมิงและเฟิงหยูเฮงอยู่เพื่อทานอาหารเย็น ในระหว่างมื้อนี้เขาดื่มสุราและเริ่มวิพากษ์วิจารณ์ราชวงศ์ของเฉียนโจวอีกครั้ง จากนั้นเขาก็คร่ำครวญว่า “เป็นเรื่องน่าเสียดายสำหรับชาวเฉียนโจว ! นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าเสียดายสำหรับองค์ชายเหลียน เด็กหนุ่มที่ดีพร้อมกบังคับให้กลายเป็นผู้หญิง นี่เป็นบาปร้ายแรงหรือไม่ ? ” เขาพูดกับเฟิงหยูเฮง “เจ้าสามารถหาวิธีรักษาที่เหมาะสมกับเขาได้ ในเรื่องที่เกี่ยวกับเด็กหนุ่มประเภทนี้ที่มีความคิดที่จะมอบเมืองและกองทหาร ราชวงศ์ต้าชุนของเราต้องตอบแทนเขาอย่างแน่นอน”

มื้อเดียวกินเวลานานกว่า 1 ชั่วยามก่อนที่ทั้งสองจะถูกไล่ออกจากห้องโถงสวรรค์โดยฮ่องเต้ เหตุผลที่พวกเขาถูกไล่อย่างการเร่งรีบเช่นนี้ก็เพราะเขามีความคิดของเขาเอง “ไปเยี่ยมเสด็จแม่ของเจ้า ! นางไม่มาพบเราในช่วงงานฉลองปีใหม่ นางไม่มาพบเราในช่วงฤดูใบไม้ผลิ นางไม่มาพบเราในช่วงฤดูร้อนและจนตอนนี้จะถึงฤดูใบไม้ร่วง แต่นางก็ยังไม่มาพบเรา ข้าไม่รู้จริง ๆ ว่านางกำลังคิดอะไรอยู่”

ซวนเทียนหมิงไม่ชอบโจมตีเขา นางไม่ได้เห็นเจ้าหลายปี นี่ไม่ใช่ครั้งแรกหรือครั้งที่สอง เจ้าจะรู้สึกขัดแย้งไปทำไม !

แต่เขายังคงพาเฟิงหยูเฮงไปที่ตำหนักศศิเหมันต์ คิดถึงพระชายาหยุนจริง ๆ !

พวกเขาเดินไปได้ครึ่งทาง จางหยวนก็รีบวิ่งตามพวกเขามา เขาอ้าปากค้างเพื่อสูดอากาศ

เฟิงหยูเฮงไปช่วยเขาหายใจแล้วถามเขาว่า “ขันทีจาง มีเรื่องเร่งด่วนอะไร ? เป็นไปได้หรือว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นกับเสด็จพ่อ ? ”

“ฮ่องเต้ทรงสบายดี” จางหยวนโบกมือแล้วพูดกับคนทั้งสองว่า “มีปัญหาเล็กน้อยสำหรับข้าที่นี่ ก่อนหน้านี้ข้าได้ส่งข้อความเร่งด่วนให้องค์ชายรีบกลับมาอย่างรวดเร็ว เรื่องนี้เป็นเรื่องเล็กน้อยของอำนาจของกระหม่อม ท้ายที่สุดข้าเป็นเพียงขันที แต่ใช้ความกล้าหาญเพื่อส่งจดหมายแบบนี้ไปยังการต่อสู้ในแนวหน้า หากมีคนอื่นต้องการรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ กระหม่อมจะตกอยู่ในความเสี่ยงพะยะค่ะ”

ซวนเทียนหมิงกล่าวอย่างไร้จุดหมาย “พูดเข้าประเด็น ในขณะนี้ยังไม่มีใครกล้าที่จะตัดหัวของเจ้า”

จางหยวนถอนหายใจและพูดด้วยท่าทางเศร้า ๆ “ในอดีตไม่มีใครกล้าทำ แต่ตอนนี้ไม่แน่ใจ องค์ชาย ! มีเรื่องใหญ่เกิดขึ้นในพระราชวัง ! ”

“หืม ? ” ซวนเทียนหมิงตื่นตกใจ “มีอะไรใหญ่โต ข้าไม่ได้ยินเสด็จพ่อพูดถึง”

“ฮ่องเต้จะได้รับอนุญาตให้ทรงทราบได้อย่างไรพะยะค่ะ ! ” จางหยวนกระทืบเท้าของเขา “องค์ชาย กระหม่อมค้นพบเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มันเป็นหนึ่งในองครักษ์เงาของฮ่องเต้ที่บอกกระหม่อม เราทุกคนปิดบังมันไว้โดยไม่บอกใครโดยเฉพาะฮ่องเต้ เราทุกคนกลัวว่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้นถ้าฮ่องเต้ทรงทราบ ในที่สุดก็มีการจัดการจนกว่าองค์ชายจะกลับมา เมื่อกระหม่อมเห็นองค์ชาย ก้อนหินในอกของกระหม่อมก็ถูกยกขึ้นเล็กน้อยพะยะค่ะ”

หัวใจของซวนเทียนหมิงเต้น “ตึก ๆ ” แม้แต่หัวใจของเฟิงหยูเฮงก็สั่นไหว ทั้งสองมองหน้ากัน และเห็นว่าทั้งคู่กำลังคิดในสิ่งเดียวกัน

เฟิงหยูเฮงเป็นคนแรกที่พูดโดยถามว่า “เป็นไปได้หรือไม่ว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นในตำหนักศศิเหมันต์”

จางหยวนพยักหน้าถอนหายใจยาว จากนั้นเขาก็มองไปทุกทิศทุกทาง หลังจากยืนยันว่าไม่มีใครอยู่ เขาเอนไปข้างหน้าและกระซิบเบา ๆ ว่า “พระชายาหยุน…ออกจากพระราชวังพะยะค่ะ ! ”

ทั้งสองตกใจมาก “เจ้าพูดว่าอะไรนะ”

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset