แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 333

เฟิงหยูเฮงตกใจมากและหันไปคว้าแขนเจ้าของมือที่แตะไหล่นาง

แต่เมื่อนางยื่นแขนออกไป นางหยุดทันที จากนั้นนางก้จ้องมองคนตรงหน้าอย่างว่างเปล่าแล้วเอ่ยว่า “พี่เจ็ด” จากนั้นนางก็ถามว่า “ทำไมท่านถึงมาที่นี่เจ้าคะ ? ”

คนที่มาจริงๆ แล้วก็คือองค์ชายเจ็ด, ซวนเทียนฮั่ว ในขณะที่เขายกนิ้วนิ้วชี้แล้วนำไปที่ริมฝีปากของเขาชี้ให้นางนิ่งเงียบ เขาดึงนางไปยังเส้นทางเล็ก ๆ ด้านข้าง หลังจากเลี้ยวซ้ายและขวานับครั้งไม่ถ้วน พวกเขาก็หยุด เขาชี้ไปข้างหน้าและพูดเบา ๆ “เข้าไปจากที่นี่ ตามเส้นทางเล็ก ๆ และเจ้าจะพบกับหิน หินประดับนั้นกลวง และห้องลับของพี่สามอยู่ข้างใน คนที่เจ้ากำลังตามหาอยู่ในนั้น”

เฟิงหยูเฮงยังคงสงสัย “พี่เจ็ด ทำไมท่านถึงมาที่นี่เจ้าคะ ? ”

ซวนเทียนฮั่วกล่าว “ผู้คุ้มกันลับไม่สามารถติดตามเจ้าได้ เขาไม่กล้าไปพบหมิงเอ๋อ เขาจึงมาหาข้า”

เฟิงหยูเฮงขมวดคิ้วและนึกแช่งบานซูในใจ

“ถ้าเช่นนั้นท่านพี่… เห็นข้าเมื่อไหร่เจ้าค่ะ” เขาเห็นนางทันทีปรากฏตัวใช่หรือไม่ ?

“ช่วงเวลาที่ข้าเรียกเจ้าคือช่วงเวลาที่ข้าพบเจ้า” ซวนเทียนฮั่วยกมุมริมฝีปากขึ้นเล็กน้อยขณะที่เขาพูดกับนาง “ข้าไม่แนะนำให้เข้าไปข้างใน หินมีกลไกมากมาย และมีทหารองครักษ์มากมายที่ดูแลอยู่ด้านนอก แม้ว่าเจ้าจะสามารถจัดการทหารองครักษ์ได้ทันที เมื่อเจ้ากดกลไกเพื่อเปิดประตู คนที่อยู่ข้างในจะค้นพบทันที นอกจากนั้นไม่มีทางเข้าอื่น”

เฟิงหยูเฮงขมวดคิ้วและไตร่ตรองมานานก่อนถาม “แล้วข้างในล่ะ? จะมีคนคอยดูแลอยู่ข้างในหรือไม่ ? ”

ซวนเทียนฮั่วกล่าวว่า “ไม่มีคนอยู่ข้างใน พี่สามไม่เคยให้คนเข้าไปในห้องลับของเขา”

“ดี” นางพยักหน้าแล้วมองที่ซวนเทียนฮั่ว “พี่เจ็ด ท่านเชื่อในตัวข้าหรือไม่ ? ”

เขาตกใจแล้วถามว่า “เจ้าต้องการที่จะเข้าไปด้วยตัวเองหรือ?”

“เจ้าค่ะ” เฟิงหยูเฮงมีความแน่วแน่อย่างยิ่ง “ถ้าพี่เจ็ดไม่สบายใจก็รอข้าที่นี่ เมื่อข้าทำธุระของข้าเสร็จแล้ว ข้าจะกลับมาที่นี่เพื่อพบท่าน”

ซวนเทียนฮั่วส่ายหัว “ไม่ได้”

เฟิงหยูเฮงกังวลเล็กน้อย เวลาผ่านไปนานมากแล้ว ถ้านางไม่ได้เข้าไปตอนนี้นางกลัวว่าพวกเขาจะออกมาหลังจากจบที่พูดคุยเสร็จ การที่นางมาที่นี่จะไร้ประโยชน์

ในขณะที่นางกำลังคิด นางก็คิดได้ และชี้ไปข้างหน้าแล้วพูดว่า “ดูนั่นสิเจ้าค่ะ”

ซวนเทียนฮั่วหันไปมองโดยไม่รู้ตัว แต่ทันทีที่เขาหันศีรษะ เขาก็รู้สึกเสียใจ เขาเอื้อมมือออกไปจับเฟิงหยูเฮง แต่นางก็ยังสามารถหลบหนีได้ เขาหันกลับมาอย่างรวดเร็ว เด็กสาวตรงหน้าเขาก็หายตัวไป

เขารู้ว่าเฟิงหยูเฮงรู้จักศิลปะการต่อสู้ แม้กระนั้นเขาไม่รู้ว่าพลังภายในของนางจะดีพอที่จะทำให้นางหลงทางหรือไม่ เขามีนางอยู่ตรงหน้าเขา แต่มันก็ยังคงเป็นผลลัพธ์เดียวกัน

ซวนเทียนฮั่วเริ่มกังวล ในเวลาเดียวกันเขาเพิ่มความเร็วของเขาและวิ่งไปตามเส้นทางเล็ก ๆ

น่าเสียดายที่เขาพยายามอย่างที่สุดเพื่อตามหานาง แต่เขาก็ยังไม่พบร่องรอยของเฟิงหยูเฮง แต่ในเวลานี้เฟิงหยูเฮงใช้มิติของนางเพื่อเข้าไปในหิน นางจะเข้าไปในมิติของนางแทบทุกย่างก้าว ก้าวไปข้างหน้าทีละนิด นางไม่กล้าทำเสียงดังแม้แต่นิดเดียว ในความเป็นจริงนางไม่กล้าหายใจด้วยซ้ำ ในก้าวที่ 23 ของนาง ในที่สุดนางก็ได้ยินเสียงที่มาจากภายใน

“เขาเป็นเสนาบดีคนปัจจุบัน แม้ว่าเขาจะไม่มีความสามารถในการต่อสู้ แต่เขาก็เป็นต้นแบบให้กับข้าราชสำนักทุกคน แม้ว่าบัณฑิตทุกคนจะเคารพสำนักศึกษาหยุนหลู่มากที่สุด แต่มีกี่คนที่สามารถเข้าเรียนที่สำนักศึกษาหยุนหลู่ได้ อย่างไรก็ตามคนที่เหลือนั้นส่วนใหญ่นับถือเฟิงจินหยวน ในระหว่างการสอบจอหงวนในฤดูใบไม้ผลินี้ นักเรียนมากกว่าครึ่งจะกลายเป็นคนของเขา บอกข้าว่าเฟิงจินหยวนสำคัญกับองค์ชายผู้นี้หรือไม่?”

ในเวลานี้เสียงของซวนเทียนเย่ดูสงบ ทันทีที่ได้ยินเสียงของผู้หญิงคนหนึ่งพูดขึ้นมา “ข้าแต่งเข้าตระกูลเฟิงแล้ว และจะทำให้แน่ใจได้ว่าเขาจะสนับสนุนพระองค์ต่อไป แต่ฝ่าบาทอย่าลืมคำสัญญาที่ให้ไว้กับเฉียนโจว”

“องค์หญิงใหญ่ไม่ต้องกังวล เมื่อวันนั้นมาถึงข้าซวนเทียนเย่ขึ้นครองบัลลังก์ของฮ่องเต้ ข้าจะมอบสามมณฑลทางเหนือสุดให้กับเฉียนโจวอย่างแน่นอน”

“ดีมาก ! ” เสียงของคังอี้ชัดเจนขึ้นเล็กน้อย แต่นางก็เริ่มกล่าวเอะอะอีกครั้งอย่างรวดเร็ว “แต่ข้าไม่เคยคิดเลยว่าราชวงศ์ต้าชุนของพระองค์จะมีคนที่ไม่มีเหตุผลอย่างองค์ชายหยู ! ในครั้งนี้เขารีดไถเงิน 5,000,000 เหรียญทองของข้า ถ้านี่คือเฉียนโจว เขาจะต้องถูกตัดศีรษะแน่นอน ! ”

“หืมม!” ซวนเทียนเย่พูดอย่างเฉยเมย “อารมณ์ของเขาไม่ได้เป็นผลมาจากการที่เสด็จพ่อทำลายเขา ! แต่การพูดก็เป็นเพราะเฉียนโจวของท่านไร้ความสามารถ ในเวลานั้นองค์ชายผู้นี้ใช้เวลาอย่างมากในการสอบถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของกองทัพของเขา และข้าทุ่มเทอย่างมากเพื่อส่งเขาไปยังภาคตะวันตกเฉียงเหนือ แต่กลุ่มนักแม่นธนูของเฉียนโจวของท่านก็ทำได้แค่ทำลายขาและใบหน้าของเขาเท่านั้น เขายังไม่ตาย”

คังอี้รู้สึกผิดเล็กน้อย “ศัตรูเร็วมาก และที่นั่นเป็นดินแดนของราชวงศ์ต้าชุน กลุ่มนักแม่นธนูของเฉียนโจวที่ไปเป็นความลับ พวกเขาไม่สามารถทำอะไรได้เช่นเดียวกับที่ทำได้ในเฉียนโจว ไม่ต้องพูดถึงการเข้าสู่ภาคตะวันตกเฉียงเหนือ หากไม่ใช่เพราะการช่วยเหลือของเฟิงจินหยวนอย่างลับ ๆ และจัดเตรียมเอกสารให้ บางทีเราอาจไม่สามารถเข้าราชวงศ์ต้าชุนได้ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องนี้มันช่างน่าเสียดายจริง ๆ หากองค์ชายหยูเสียชีวิตในภาคตะวันตกเฉียงเหนือจริง ๆ คงไม่มีปัญหามากมายขนาดนี้ หากองค์ชายหยูไร้อำนาจ องค์หญิงแห่งมณฑลจี่อันนั้นก็จะไม่ได้รับการสนับสนุนเช่นกัน ในเมืองหลวงขนาดใหญ่เช่นนี้ องค์ชายเซียงจะเป็นผู้ที่มีอิทธิพลมากที่สุด”

เฟิงหยูเฮงไม่มีกะจิตกะใจที่จะฟังต่อไป เพียงไม่กี่คำก็เพียงพอที่จะทำให้เลือดของนางเดือด ความโกรธเกรี้ยวอยู่ในอกของนางขณะที่มันพุ่งทะยานราวกับทะเลที่มีพายุ และทำให้นางรู้สึกเวียนหัวเล็กน้อย

นางเคยสงสัยแล้วว่าซวนเทียนหมิงติดกับดักอยู่ในภูเขาทางตะวันตกเฉียงเหนือเป็นผลมาจากการทรยศ และเฟิงจินหยวนไปทางเหนือเพื่อบรรเทาภัยพิบัตินั้นได้รับความช่วยเหลือจากศัตรูซึ่งก็พอจะเดาได้ แต่นางไม่เคยคิดว่านางจะได้ยินคำยืนยันอย่างชัดเจนในวันนี้

มือของนางเข้าไปในมิติของนางแล้วดึงเข็มยาชาออกมา อย่างไรก็ตามเมื่อนางคิดอีกครั้งนางใช้เหตุผลสุดท้ายของนาง

ถ้านางรีบฆ่าซวนเทียนเย่และคังอี้ นางเชื่อมั่นว่านางทำได้ แต่จะเกิดอะไรขึ้นหลังจากการตายของพวกเขา ? หากองค์ชายสามและองค์หญิงใหญ่ของเฉียนโจวเสียชีวิตโดยไม่มีเหตุผลใด ๆ เฉียนโจวจะไม่ยอมนิ่งเฉยเป็นแน่

ในสี่อาณาจักรเล็ก ๆ เฉียนโจวและกูชูเป็นปัญหาที่ใหญ่ที่สุดเพราะมีอากาศที่หนาวจัดและร้อนมาก แม่ทัพของราชวงศ์ต้าชุนขาดประสบการณ์ในการนำทัพภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ หากศัตรูไม่ยอมนิ่งเฉย สามมณฑลทางเหนือสุดของราชวงศ์ต้าชุนจะปกป้องได้ยาก ยิ่งไปกว่านั้นกองทัพเจตจำนงค์ของสวรรค์ของนางยังไม่สำเร็จการฝึกอบรม ปัจจุบันกลุ่มนักแม่นธนูของเฉียนโจวเป็นภัยคุกคามที่ไม่น่าสนใจสำหรับราชวงศ์ต้าชุน

เมื่อคิดเช่นนี้เฟิงหยูเฮงวางเข็มที่นางถือไว้ในมือของนาง นางพยายามทำให้ตัวเองสงบลงมากที่สุดนางจึงเปลี่ยนใจในที่สุด เมื่อนางออกจากถ้ำที่ทำให้หายใจไม่ออก นางก็ปรากฏตัวขึ้นด้านหลังซวนเทียนฮั่ว

ซวนเทียนฮั่วรู้สึกว่ามีใครบางคนเคลื่อนไหวอยู่ข้างหลังเขาในทันที หันกลับมาอย่างรวดเร็วเขาเห็นเฟิงหยูเฮงพร้อมใบหน้าซีดราวกับได้รับความหวาดกลัว เขาเอื้อมมือออกไปและช่วยประคองนางอย่างเงียบ ๆ แล้วถามว่า “เกิดอะไรขึ้น ? ทำไมหน้าของเจ้าดูแย่มาก” ในขณะที่พูดสิ่งนี้เขามองไปทางด้านหลัง และไม่สังเกตเห็นการเคลื่อนไหวใด ๆ “อาเฮง ! ”

“พี่เจ็ด” ในที่สุดนางก็พูด แต่น้ำเสียงนางดูเหนื่อยมาก “ท่านไปส่งข้ากลับบ้านได้หรือไม่เจ้าคะ ? ”

ซวนเทียนฮั่วขมวดคิ้วและต้องการพูดอีกครั้ง แต่เมื่อคำพูดที่มาถึงริมฝีปากของเขา เขาก็ไม่สามารถพูดออกมาได้ “ได้ ข้าจะไปส่งเจ้ากลับบ้าน”

เฟิงหยูเฮงไม่รู้ด้วยซ้ำว่านางจะกลับคฤหาสน์อย่างไร นางรู้เพียงว่าซวนเทียนฮั่วจับตัวนางแน่นตลอดเวลา รีบวิ่งไปพร้อมกับการใช้พลังภายในข้ามกำแพง ในที่สุดเมื่อพวกเขาลงแตะพื้น พวกเขามาถึงกำแพงของเรือนภายในไม่ไกลจากทางเข้าหลักของตำหนักเซียง

ทันใดนั้นนางก็ได้สติกลับมา นางกระตุกแขนเสื้อของซวนเทียนฮั่วโดยกล่าวว่า“พี่เจ็ดรอสักครู่” หลังจากพูดแบบนี้นางเอื้อมมือไปที่แขนเสื้อของนาง และหยิบระเบิดเพลิงออกมา

ซวนเทียนหัวไม่เข้าใจว่าระเบิดเพลิงทำมาจากอะไร แต่เขาได้กลิ่นแปลก ๆ จากนั้นเขาเห็นเฟิงหยูเฮงเหวี่ยงพวกมันเข้าไปในตำหนักเซียง หลังจากโยนแล้ว นางก็กระตุกแขนเสื้อของเขาแล้วพูดว่า “ไปกันเถอะเจ้าค่ะ !”

ทั้งสองหนีกลับไปที่คฤหาสน์ขององค์หญิงแห่งมณฑลอย่างรวดเร็ว แม้ว่าซวนเทียนฮั่วจะรู้สึกว่าพฤติกรรมนี้กล้าเกินไป เมื่อเขาเห็นเฟิงหยูเฮงเปิดเผยรอยยิ้มหลังจากจุดไฟเผาตำหนักเซียง เขาก็รู้สึกว่าไฟนี้คุ้มค่ามาก

เขาไม่รู้ว่ามันเริ่มเมื่อไหร่ แต่ตราบใดที่เขาเห็นผู้หญิงคนนี้ยิ้มเขาก็รู้สึกพึงพอใจ

ซวนเทียนฮั่วออกไปหลังจากเห็นเฟิงหยูเฮงเข้าไปในคฤหาสน์ขององค์หญิงแห่งมณฑล แม้กระนั้นเขาไม่รู้ว่าหลังจากที่หญิงสาวคนนั้นเข้าไปในคฤหาสน์องค์หญิงแห่งมณฑล นางหันกลับทันทีและไปที่ทางเข้าเล็ก ๆ ที่เรือนศจี

ไม่มีใครรู้ว่าความเกลียดชังในหัวใจของเฟิงหยูเฮงนั้นถูกเผาไปพร้อมกับตำหนักเซียง !

ปรากฏว่ามีศัตรู 2 คนที่อาศัยอยู่ในคฤหาสน์เฟิง !

รูปร่างราวกับภูตผีที่ลอยอยู่ในเรือนหยูหลาน จากนั้นก็ลอยไปที่เตียงที่เฟิงจินหยวนและฮันชินอนอยู่ ผ้าม่านขยับ มีมือวางที่คอของเฟิงจินหยวน

อย่างไรก็ตามมือนี้หยุดห่างหนึ่งนิ้วจากเป้าหมาย

เสนาบดีเฟิงของราชสำนัก สำหรับขุนนางทุกคน ฮ่องเต้มีเหตุผลของตัวเองที่จะไม่ทำอะไรทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเขาร่วมมือกับซวนเทียนเย่ เฟิงจินหยวนเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของราชสำนักมานาน 20 ปีแล้ว หากนางบีบคอเขาจนเสียชีวิตเพราะนางระงับอารมณ์ไม่ได้ แม้แต่ฮ่องเต้ก็ไม่ยอมให้อภัยนาง

เฟิงหยูเฮงพูดซ้ำ ๆ กับตัวเองว่านางจะต้องใจเย็น หลังจากนั้นไม่นานนางก็ดึงมือนางกลับมา

เฟิงจินหยวนไม่สามารถฆ่าได้ คังอี้ไม่สามารถฆ่าได้ ซวนเทียนเย่นั้นไม่สามารถฆ่าได้ นางรู้ชัดเจนว่าใครเป็นศัตรู แต่นางไม่สามารถทำอะไรกับพวกเขาได้ นางทนความเจ็บปวดแบบนี้ได้อย่างไร

ปอดของเฟิงหยูเฮงกำลังจะระเบิดด้วยความโกรธ !

เหมือนภูตผี นางออกจากเรือนหยูหลาน แต่นางไม่ได้กลับไปที่เรือนตงเซิง นางกลับออกจากคฤหาสน์แทน

บานซูปรากฏตัวต่อหน้านางทันทีคว้าแขนของนางถามอย่างตรงไปตรงมา “คุณหนูจะไปไหนขอรับ ? ” จากนั้นก่อนรอให้เฟิงหยูเฮงตอบเขา “ข้าจะจับแขนคุณหนูไว้เช่นนี้ อย่าคิดว่าจะวิ่งหนีไปได้”

เฟิงหยูเฮงมองไปที่เขา ขณะเดียวกันการจ้องมองนางทำให้บานซูสั่นและปล่อยมือไปโดยไม่รู้ตัว ตกใจเขาถามว่า “ข้า… ข้าจะไม่จับแขนคุณหนูแล้ว ทำไมจ้องมองข้าแบบนี้ด้วยขอรับ ? ”

นางส่ายหัว และดึงบานซูว่า “ข้าไม่จ้องมองเจ้า และข้าก็ไม่อยากวิ่งหนีอีกครั้ง มีบางสิ่งที่ข้าสงสัยแต่ตอนนี้ข้าเข้าใจอย่างแจ่มแจ้งแล้ว อย่างไรก็ตามข้าพบว่าแม้ว่าข้าจะรู้เรื่องนี้แล้วก็ไม่มีอะไรที่ข้าทำได้ เจ้าเคยรู้สึกแบบนี้หรือไม่ มีคนเอาตัวเจ้าไปพร้อมมีดที่เกือบจะฆ่าเจ้า ตอนนี้เจ้าอยู่ตรงหน้าพวกเขา แต่เจ้าไม่สามารถฆ่าพวกเขาได้ บานซูไปตำหนักหยูกับข้า ไปหาซวนเทียนหมิงกันเถอะ ให้เขาต่อสู้กับข้า ไม่งั้นข้าจะอกแตกตายแล้ว”

เมื่อได้ยินว่านางต้องการไปที่ตำหนักหยู ในที่สุดบานซูก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอก โดยไม่พูดอะไรอีก เขาคว้าแขนของเฟิงหยูเฮงและเริ่มเคลื่อนไหวด้วยพลังภายใน

ระหว่างทางพวกเขาผ่านสี่แยกที่นำไปสู่ตำหนักเซียง เห็นแสงสว่างจากเปลวไฟและผู้คนมากมายนับไม่ถ้วนเปล่งเสียงดังว่า “เอาน้ำมา” ริมฝีปากของเขาขดเป็นรอยยิ้ม ขณะที่เขาก้มศีรษะลงถามนาง “คุณหนูเป็นคนทำใช่หรือไม่ขอรับ ? ”

เฟิงหยูเฮงตะโกนอย่างเย็นชา “นี่มันแค่ส่วนหนึ่งของตำหนักเท่านั้น บานซูจำคำที่ข้าพูดวันนี้ให้ดี ไม่ช้าก็เร็วข้าจะเผาตำหนักเซียงทั้งหมด! ส่วนซวนเทียนเย่นั้น ข้าจะจับเขาบนภูเขาแล้วเปลี่ยนเขาให้เป็นเม่นด้วยลูกธนู ! ”

บานซูรู้สึกถึงความเย็นชาที่มาจากคำพูดของเฟิงหยูเฮง ด้วยเหตุผลบางอย่างเขารู้สึกว่าสองสิ่งที่นางพูดถึงอาจเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน ราวกับว่าเขาได้เห็นฉากของซวนเทียนเย่ถูกแทงด้วยลูกธนูในภูเขา มันเป็นความสุขและบรรเทาความแค้นอย่างแท้จริง

ทั้งสองทะยานข้ามกำแพงและเข้าไปในตำหนักหยู บานซูไม่ได้หลีกเลี่ยงอะไรเลย เมื่อเข้าสู่ตำหนักหยูพวกเขาลงที่กลางลาน ในเวลาเดียวกันองครักษ์เงานับไม่ถ้วนก็ออกมา และล้อมรอบพวกเขาไว้

เฟิงหยูเฮงถอนหายใจ นี่คือการป้องกันที่เหมาะสม และเพียงแค่นี้อาจถือได้ว่าเป็นตำหนักที่แสดงพลังของมัน

“นี่พระชายาหยู” บานซูพูดเพียงไม่กี่คำ แต่ทุกคนเห็นเฟิงหยูเฮง ครู่หนึ่งพวกเขาตกใจก่อนที่พวกเขาจะหายตัวไปในเงามืดพร้อมเสียงที่พูดว่า “พระชายาสามารถเข้าไปตำหนักหยูได้ตลอดเวลา ! ”

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset