แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 334

ซวนเทียนหมิงถูกลากออกจากเตียงโดยเด็กผู้หญิงคนนั้น เขากำลังฝันที่เขาเห็นว่าเฟิงหยูเฮงถูกบิดา และท่านย่าของนางรังแก พวกเขาไม่ให้อาหารนางและขโมยของที่มีค่าของนาง เขาเกิดความอยากรู้อยากเห็นว่าจากนิสัยของผู้หญิงคนนี้ นางจะยอมถูกรังแกโดยคนโง่เขลาในตระกูลเฟิงได้อย่างไร เขากำลังจะใช้แส้เพื่อแก้แค้นให้นาง ตอนที่เขาได้ยินเสียงประตูเปิด

ซวนเทียนหมิงตกตะลึงชั่วขณะเพราะเขาไม่เข้าใจ ตำหนักหยูได้รับการคุ้มกันเป็นอย่างดี แม้ว่าฮ่องเต้จะเสด็จมาก็เป็นไปไม่ได้ที่จะเข้ามาโดยไม่มีการเจ้งล่วงหน้า สำหรับผู้คนในตำหนักนั้นยิ่งเป็นไปไม่ได้ แม้แต่บานซูก็กล้าที่จะเข้ามาในห้องของเขาในตอนกลางคืน

แน่นอนข้อยกเว้นคือถ้าเกิดไฟไหม้

แต่ก่อนที่เขาจะถามว่าเกิดไฟไหม้หรือไม่ ก็มีมือเล็ก ๆ เอื้อมมือไปใต้ผ้าห่มของเขา ในเวลาเดียวกันก็ได้กลิ่นหอมที่คุ้นเคยจากร่างเล็ก ๆ ความกระวนกระวายใจที่มีก็หายไปในทันที

ถูกต้อง เฉพาะกับผู้หญิงคนนี้ที่มาถึงตำหนัก บ่าวรับใช้และองครักษ์ของเขาจะไม่กล้าห้ามนาง และมีเพียงนางคนนี้เท่านั้นที่สามารถเดินไปรอบ ๆ ตำหนักหยูได้ รวมถึงห้องบรรทมของเขาเอง ในโลกนี้มีผู้หญิงคนเดียวเท่านั้นที่กล้ามาที่เตียงของเขา และคว้าแขนของเขาจากใต้ผ้าห่มของเขา

เขาม้วนริมฝีปากเป็นรอยยิ้มและนั่งเฉย ๆ เขาเห็นว่าเด็กผู้หญิงข้างหน้าดูเหมือนจะอยากพูดอะไรบางอย่าง แต่ริมฝีปากของนางขยับสองสามครั้งโดยไม่พูดอะไรออกมาสักคำเดียว หลังจากนั้นไม่นานด้วยเหตุผลบางอย่างนางก็เริ่มร้องไห้

ซวนเทียนหมิงเริ่มวิตกกังวลและดึงนางเข้ามากอด ขณะถามนางกลับไปว่า “อาเฮงเกิดอะไรขึ้น ? ใครรังแกเจ้า ? บอกข้ามา ข้าจะจัดการให้เจ้า”

เฟิงหยูเฮงส่ายหน้าพร้อมกับกอดเขาแน่น และร้องไห้เสียงดัง

ในความเป็นจริงนางอยากจะพูดว่า “ซวนเทียนหมิง สอนวิธีใช้แส้ให้ข้า” แต่เมื่อคำพูดที่มาถึงริมฝีปากของนาง นางก็ไม่สามารถพูดได้ นางได้แต่ร้องไห้ออกมา

เฟิงหยูเฮงร้องไห้เป็นเวลานาน ในคืนนี้เสียงร้องไห้ของนางดังก้องไปรอบ ๆ ตำหนักหยู ทำให้ทุกคนในนั้นรู้สึกสับสน ไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับผู้ที่อยู่ในตำหนักหยู

แต่เฟิงหยูเฮงเข้าใจว่านางแค่รู้สึกเศร้า นางจำสิ่งที่เกิดขึ้นในภูเขาทางตะวันตกเฉียงเหนือได้ ขาของเซียนเทียนหมิงได้รับบาดเจ็บและมีเลือดไหลมาก นางเป็นคนที่ต้องแก้แค้นเสมอ ยิ่งกว่านั้นนางต้องแก้แค้นทันที นางจะไม่ยอมให้ศัตรูของนางมีความสุขเพิ่มขึ้นอีกวันเว้นแต่ว่านางตั้งใจเล่นเล่ห์เหลี่ยม

แต่ตอนนี้นางไม่สามารถล้างแค้นได้ นางต้องอดทน และ… มันเป็นการแก้แค้นแทนซวนเทียนหมิง

นางร้องไห้ออกมาด้วยความเศร้าโศกราวกับว่านางยังเป็นเด็กอยู่ในอ้อมกอดของเขา เสื้อคลุมของเขาเปียกทั้งน้ำตาและน้ำมูก

หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการร้องไห้ นางก็นอนหลับแบบนั้น น้ำตาสองสามหยดเกาะติดกับขนตาของนาง ทุก ๆ ครั้งที่ขนตาของนางขยับยุกยิก มันขยับเข้าหาหน้าอกของซวนเทียนหมิง พวกมันทำให้เขารู้สึกคันและเศร้าในเวลาเดียวกัน

“ซวนเทียนหมิง…” นางเริ่มบ่นพึมพำ เขาไม่รู้ว่านางหลับหรือตื่น แต่ประโยคของนางชัดเจนในขณะที่เขาได้ยินนางพูดว่า “เฉียนโจวที่ชั่วช้านั่น ป้าใหญ่ผู้นี้จะระเบิดพระราชวังเล็ก ๆ นั้นจนไม่เหลืออะไรเลย ! “

เขาหัวเราะและบีบแก้มของหญิงสาวอย่างอ่อนโยน ตอนนี้นางเริ่มเติบโตขึ้นแล้ว เขาบีบแก้มกลมอย่างสนุก

“ไม่ต้องห่วง” เขาตอบอย่างอ่อนโยน “ไประเบิดกันเถอะ ตั้งแต่ตระกูลฮ่องเต้จนถึงญาติทั้งหมดของพวกเขา ข้าจะส่งคนไปตรวจสอบป้าและลุงของตระกูลฮ่องเต้เฉียนโจวทั้งหมด เราจะไม่ยอมให้ใครหนีไปได้”

“ไม่” หญิงสาวในอ้อมกอดของเขาทำตามอย่างง่วงนอนแล้วพูดว่า “แม้ว่าเฉียนโจวจะมีอากาศหนาว แต่ข้าจะบอกเจ้า ภูเขาเหล่านั้นมีบัวหิมะเยอะ และพวกมันก็มีค่ามาก ! เราจะผนวกเฉียนโจวให้เป็นดินแดนของราชวงศ์ต้าชุนในอนาคต เราสามารถไปและรับสิ่งที่เราต้องการได้”

ซวนเทียนหมิงพิจารณาอย่างจริงจังสักครู่แล้วพยักหน้า “ดี ! ถ้าเจ้าต้องการเฉียนโจว ข้าจะไปเอามาให้เจ้า แม้ว่าเจ้าต้องการโลกใบนี้ ข้าก็จะเอามามอบให้เจ้า”

หญิงสาวในอ้อมกอดของเขาหัวเราะครู่หนึ่งแล้วขยับปากอีกสองสามครั้งก่อนที่จะกอดเขาแน่นขึ้นเล็กน้อย จากนั้นศีรษะของนางโน้มตัวไปด้านข้างขณะที่นางหลับ

ซวนเทียนหมิงยิ้ม และตบหน้านางเบา ๆ สองสามครั้ง “อาเฮง” คนในอ้อมกอดของเขาไม่ตอบสนอง

จากนั้นเขาถามว่า “เจ้าหลับไปอย่างนี้หรือ ? ”

ยังไม่ตอบสนอง

เขาไตร่ตรองเล็กน้อย นี่ถือได้ว่าเป็นสาวงามยินยอมพร้อมใจมอบกายให้เขาใช่หรือไม่ ? น่าเสียดายที่ผู้หญิงคนนี้ยังอายุน้อยเกินไป เนื่องจากร่างกายของนางยังไม่เติบโตเต็มที่ แม้ว่าเขาต้องการที่จะกินนาง มันก็ยังไม่มีที่สำหรับเขาที่จะเริ่มต้น

เขาทำได้แค่ถอดเสื้อผ้าชั้นนอกออกให้นาง จากนั้นเขาก็ถอดรองเท้าและถุงเท้าออก จากนั้นเขากอดนางและหลับไปในผ้าห่ม

นางมีกลิ่นเฉพาะตัวมาก เขาเคยดมมันมาก่อน และนางเรียกมันว่าน้ำหอม เขาจำชื่อแปลก ๆ ไม่ได้ แต่กลิ่นมันหอมมาก

ซวนเทียนหมิงกอดนาง วางคางบนหน้าผากของนาง ขณะที่ริมฝีปากของเขาขดเป็นรอยยิ้ม แต่รอยยิ้มนี้เต็มไปด้วยความสุขและความพึงพอใจ

“เด็กน้อย” เขาพูดอย่างอย่างแผ่วเบา “เราจะนอนด้วยกันอย่างนี้ หากเจ้าต้องการยกเลิกการแต่งงานในอนาคต องค์ชายผู้นี้จะขอให้เจ้ารับผิดชอบ”

เฟิงหยูเฮงจึงนอนกับซวนเทียนหมิงเช่นนี้

บานซูถูกห้ามไม่ให้เข้าไปข้างในและถูกทิ้งไว้ในสนามเพื่อเฝ้าดูเป็นเวลานาน ในตอนแรกเขายังได้ยินเสียงร้องไห้ แต่หลังจากผ่านไประยะหนึ่งก็ไม่มีเสียงร้องไห้ เขาลังเลตลอดเวลาว่าควรเข้าไปดูหรือไม่

เป่ยจื่อเป็นผู้ที่เข้าใจสถานการณ์ได้ดี ขณะที่เขามาพูดกับบานซูว่า “องค์ชายและพระชายาคงบรรทมไปแล้ว เจ้าควรหาที่นอนได้แล้ว”

บานซูโกรธตา “บรรทมหรือ ? องค์ชายและองค์หญิงอยู่ด้วยกันหรือ ? ”

“ถูกต้องแล้ว ! ” เป่ยจื่อพยักหน้าอย่างเป็นธรรมชาติมาก “ข้างในห้องมีเพียงห้องเดียว และมีเตียง 1 เตียงเท่านั้น หากทั้งสองไม่ได้บรรทมด้วยกัน เป็นไปได้หรือไม่ที่เจ้าต้องการให้อีกคนคนนอนบนพื้น”

บานซูกัดฟันของเขา “แต่พวกเขายังไม่ได้แต่งงานกัน ! ”

เป่ยจื่อแนะนำให้เขา “ทำไมเจ้าหัวโบราณคร่ำครึเช่นนี้ ? ไม่ช้าก็เร็วทั้งคู่ก็จะแต่งงานกัน ไม่ช้าก็เร็วพวกเขาก็ต้องนอนด้วยกันอยู่แล้ว ความแตกต่างคืออะไร ? ”

ความแตกต่าง ? บานซูไตร่ตรองอย่างจริงจัง แล้วสรุปว่า “มีความแตกต่างไม่มากนัก”

ดังนั้นเขาจึงจากไป เป่ยจื่อรู้สึกสบายใจมาก

บ่าวรับใช้ของพระราชวังก็รู้สึกว่าการที่ทั้งสองนอนด้วยกันเป็นเรื่องปกติมาก พวกเขาเรียกนางว่าพระชายามาครึ่งปีแล้ว โลกทั้งโลกรู้ว่าคุณหนูรองของตระกูลเฟิงเป็นผู้หญิงที่องค์ชายหยูรัก ยิ่งกว่านั้นนางเริ่มเรียกฮ่องเต้ว่าเสด็จพ่อ เรื่องนี้ยังอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้อีกหรือ ?

ดังนั้นทุกคนจึงเริ่มพูดเกี่ยวกับ “การเป็นสามีภรรยาโดยสมบูรณ์” ระหว่างองค์ชายหยู และพระชายาหยู

เฟิงหยูเฮงนอนหลับจนถึงเที่ยงวันของวันรุ่งขึ้น เมื่อนางลืมตาขึ้นมา นางก็รู้สึกสับสนเล็กน้อยขณะที่นางรู้สึกว่ามีบางสิ่งปกคลุมใบหน้าของนาง ดูเหมือนว่าจะเป็นกำแพงเนื้อ มันนุ่มและมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ

นางบอกได้เลยว่ากลิ่นนี้มาจากซวนเทียนหมิง ดังนั้นนางจึงคิดว่านางกำลังฝัน จากนั้นนางก็พิงกำแพงนี้และเอาจมูกไปถู ๆ มัน นางยังอ้าปากกัดเบา ๆ … อืมอร่อย

กำแพงเนื้อหายไป “เจ้าจะแทะกระดูกของข้าหรือ ? ”

โว้ว !

มันยังมีชีวิตอยู่เหรอ ?

เฟิงหยูเฮงตื่นขึ้นมาเต็มที่และกระโดดขึ้นทันที การกระทำของนางดูเกินเลยไปหน่อยเพราะหน้าผากของนางชนกับคาน

“อ๊ะ ! ” นางร้องด้วยความเจ็บปวด มือของนางลูบหัว นั่งบนเตียงนางมองซวนเทียนหมิง “ทำไมเจ้าปีนขึ้นมาบนเตียงของข้า ? ”

ซวนเทียนหมิงเอื้อมมือออก “นี่คือเตียงของข้า”

“เตียงของเจ้า ? ” เฟิงหยูเฮงสับสน และมองไปรอบ ๆ โอ้ ดูเหมือนว่านี่เป็นเตียงของเขาจริง ๆ “แล้วทำไมข้าถึงมาอยู่บนเตียงของเจ้าได้ ? ”

“ข้าจะรู้ได้อย่างไร ? ” เขาลุกขึ้นนั่งแล้วมองนางด้วยรอยยิ้ม รอยยิ้มนี้ดูเหมือนว่าจะทำให้ดอกบัวบนคิ้วของเขาดูเหมือนจะเป็นสีเข้มขึ้น

เฟิงหยูเฮงรู้สึกทึ่งและกลืนน้ำลายบางส่วนไปด้วยจิตใต้สำนึก “เจ้าสวมหน้ากากขณะนอนหลับ เจ้าจะตายหรือไม่ ถ้าเจ้าให้ข้าดู ! “

“ข้าจะตาย” เขาพยักหน้าอย่างจริงจัง “ใบหน้าของข้าน่าเกลียด ข้ากลัวว่าเจ้าจะตายเพราะความกลัว”

“เฮอะ ! ” เฟิงหยูเฮงเงยหน้าขึ้นมอง “ถ้าเจ้าไม่ให้ข้าดู ก็ลืมมันไปเถอะ” นางหันกลับมาแล้วเริ่มสวมถุงเท้าและรองเท้า ท้องของนางก็ร้องเสียงดัง นางลูบท้องแล้วพูดกับซวนเทียนหมิงว่า “ข้าหิวแล้ว”

ซวนเทียนหมิงมองไปที่เด็กผู้หญิงตรงหน้าเขาด้วยความสนใจอย่างมาก “พูดด้วยเหตุผล เจ้าไม่ควรพิจารณาการเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ของเราในเวลาเช่นนี้ ?”

เฟิงหยูเฮงยอมแพ้กับการใส่รองเท้า นางนั่งคุกเข่าบนเตียงและใช้มือของนางพยุงน้ำหนัก นางถามเขาว่า “ด้วยเหตุผล ? เจ้าเคยมีเหตุผลเมื่อไหร่ ? ”

“ห๊ะ ? ” เขาสับสน “วันก่อนใครเป็นคนบอกว่าข้าเป็นคนที่มีเหตุผลที่สุดในโลก ? ”

เฟิงหยูเฮงเคาะหน้ากากด้วยรอยยิ้ม “วันนั้นเป็นวันนั้น และตอนนี้ก็คือตอนนี้“ นอกจากนี้การเปลี่ยนแปลงอะไรที่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ของเรา ? หลายคนเรียกข้าว่าพระชายา ความแตกต่างระหว่างที่ข้านอนกับเจ้าหรือไม่ได้นอนกับเจ้าคืออะไร ? ยิ่งกว่านั้นข้าอายุเพียง 13 ปี ที่ซึ่งควรเติบโตยังไม่ได้เติบโตมากนัก เจ้าไม่ใช่สัตว์ร้าย ดังนั้นเจ้าจะทำอะไรกับข้า มากที่สุดเจ้านอนกอดข้าแล้วหลับไป เจ้าจะไม่กินข้า”

ซวนเทียนหมิงพูดไม่ออก เรื่องไร้สาระแบบนี้คืออะไร ? ปรากฏว่าถ้าเขาทำอะไรไปเมื่อคืน เขาจะกลายเป็นสัตว์ร้ายหรือ ? พระชายาของเขาแตกต่างจากคนอื่นจริง ๆ แตกต่างโดยสิ้นเชิง !

เขายอมแพ้

เฟิงหยูเฮงลุกขึ้น สวมรองเท้าและเสื้อผ้าของนาง เมื่อนางหันหลังกลับมา นางพบว่าซวนเทียนหมิงยังคงนั่งอยู่บนเตียง นางอดไม่ได้ที่ถาม “เจ้ากำลังทำอะไรอยู่ ? ตื่นได้แล้ว ! “

ซวนเทียนหมิงชี้ไปที่ขาของเขา “ข้ายังพิการอยู่ ! ”

“มันยังไม่ดีขึ้นหรือ” นางสงสัยเล็กน้อยว่า “เป็นไปได้อย่างไร แม้ว่ามันจะยังไม่กลับสู่จุดที่สามารถเคลื่อนไหวได้ตามธรรมชาติ เจ้าควรลุกขึ้นจากเตียงได้แล้ว ! ”

เขาส่ายหัว “ข้าทำไม่ได้”

เฟิงหยูเฮงขมวดคิ้วและอยากไปตรวจสอบเขาสักพัก อย่างไรก็ตามนางหยุด เมื่อได้ยินเขาเอ่ยว่า “ไม่จำเป็น ไม่จำเป็น ข้าสามารถบอกได้ว่ามันดีขึ้นมากกว่าเดิม ข้าคิดว่าข้าจะลุกออกจากเตียงได้ไม่นานหลังจากนี้”

“โอ้” เมื่อได้ยินเขาพูดอย่างนี้ เฟิงหยูเฮงรู้สึกว่านางไม่สามารถยืนหยัดได้ ดังนั้นนางเองช่วยเขาแต่งตัว

นางเคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติ อย่างไรก็ตามนางไม่ได้สังเกตว่าซวนเทียนหมิงกำลังก้มศีรษะลงมองนางด้วยรอยยิ้ม ซึ่งทำให้เห็นได้ชัดว่าเขาแกล้งนางได้สำเร็จ

มีบ่าวรับใช้หญิงสาวคนหนึ่งเข้ามาเพื่อช่วยให้ทั้งสองอาบน้ำ และซวนเทียนหมิงพูดกับนาง “โดยปกติตำหนักของข้าไม่มีนางกำนัล ข้าเดาว่าเพราะเจ้าอยู่ที่นี่ นางกำนัลอาวุโสโจวจึงส่งคนมา”

เฟิงหยูเฮงไม่ได้คิดมาก ขณะที่ล้างหน้านางพูดว่า “การใช้นางกำนัลเป็นเรื่องปกติ พวกเขาช่วยดูแลชีวิตประจำวันของเจ้า ไม่ใช่ว่าพวกเขาจะนอนกับเจ้าในห้องเดียวกัน”

ซวนเทียนหมิงกำลังแปรงฟันของเขาและแทบจะพ่นน้ำที่ใช้บ้วนปากออกมา “หยุดพูดเรื่องไร้สาระ ใครจะทำอะไรโง่ ๆ แบบนั้น”

อย่างไรก็ตามเฟิงหยูเฮงขยับเข้าใกล้เขาด้วยรอยยิ้มที่ชั่วร้ายบนใบหน้าของนาง ขณะที่นางพูดว่า “เจ้าโตแล้ว เจ้าไม่มีผู้หญิงมานอนกับเจ้าและเจ้าไม่มีอนุ และข้ายังไม่ได้แต่งงานกับเจ้า เจ้ามักจะจัดการเรื่องนั้นอย่างไร ? ”

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset