แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 645 เจ้าไม่ชอบตัวเอง

ตอนที่ 645 เจ้าไม่ชอบตัวเอง

ข่าวของซวนเทียนฮั่วกลับสู่เมืองหลวงเป็นเรื่องน่าตกใจอย่างยิ่งกับองค์ชายเหลียน เขากอดแขนขององครักษ์เงาแน่น และถามอย่างเร่งด่วนว่า “เจ้าแน่ใจหรือ ? ”

หยุนเสี่ยวพยักหน้า “แน่นอนเจ้าค่ะ เขาจะมาถึงทางเข้าทางตะวันออกในเวลาเที่ยงวันพรุ่งนี้ หลังจากกลับมาที่เมืองหลวงแล้ว เขาจะไปรายงานตัวที่พระราชวังเจ้าค่ะ” แต่หยุนเสี่ยวก็งงเช่นกัน เมื่อมองดูแรงบันดาลใจขององค์ชายเหลียน นางถามด้วยความสับสนว่า “องค์ชายเจ็ดของราชวงศ์ต้าชุนกลับมาที่เมืองหลวง พระองค์มีความสัมพันธ์กันหรือเจ้าคะ ? ” จำเป็นต้องมีการตอบสนองทางอารมณ์หรือไม่ ?

“คนที่เป็นเหมือนเทพเซียนอย่างแท้จริงนั้นควรค่าแก่การชื่นชม ! ” องค์ชายเหลียนเหลือบไปมองหยุนเสี่ยว “คนหัวทื่ออย่างเจ้าเข้าใจหรือไม่ ? ”

หยุนเสี่ยวรู้สึกโมโห “มันไม่ได้บอกว่าพระองค์ควรเรียนรู้ที่จะเป็นคนที่กล้ากว่าหน่อยหรือเจ้าคะ ? พระองค์ ถึงแม้ว่าองค์หญิงจะสัญญาว่านางจะรักษาอาการป่วยของนาง แต่นางก็พูดกลับมาว่านางสามารถรักษาได้เพียงภายนอกเท่านั้น อย่างไรก็ตามนางไม่สามารถเปลี่ยนรากฐานของพระองค์ได้ นางสามารถกู้คืนร่างกายที่เป็นชายของพระองค์ แต่จิตใจของพระองค์ต้องเป็นผู้ชายเช่นกัน ถ้าพระองค์หันความสนใจขององค์ชายเจ็ดมาหาเด็กผู้หญิง ผู้ใต้บังคับบัญชาคนนี้จะรู้สึกสบายใจมากยิ่งขึ้นเจ้าค่ะ”

“พูดจาเวิ่นเว้อ ! ” องค์ชายเหลียนเหล่ “หนึ่งในพวกเรา คนไหนที่เป็นเจ้านาย ? ทำไมก่อนที่ข้าจะพูดมาก เจ้าพูดจาโผงผางมานานและเริ่มสอนข้า ข้ารำคาญเจ้าจริง ๆ เตรียมการบางอย่าง พรุ่งนี้พวกเราจะไปหาเสี่ยวหยาก่อนเที่ยง เราจะให้นางรับสิ่งนี้… พาข้าไปพบเทพเซียนผู้นั้น”

“พระองค์ไม่รู้สึกอายหรือเจ้าค่ะ ? ” หยุนเสี่ยวขมวดคิ้ว และกล่าวว่า “การไปแอบดูคนอื่นด้วยตัวเองก็ตาม ทำไมพระองค์ถึงต้องรบกวนองค์หญิงด้วยเจ้าคะ ? หากนางพบว่าพระองค์ไม่ทำตามสัญญาและไปแอบดูผู้ชายคนหนึ่ง หากนางรู้นางจะดุพระองค์แค่ไหน” จากภาคเหนือจนถึงเมืองหลวง หยุนเสี่ยวค้นพบเกี่ยวกับเฟิงหยูเฮง ปากและบุคลิกของนางที่ไม่กลัวอะไรเลย หากนางต้องการที่จะเริ่มดูถูกองค์ชายเหลียน นางก็จะไม่หยุดเลย

“เจ้าไม่รู้ว่าจะวิเคราะห์สิ่งนั้นได้อย่างไร ! ” องค์ชายเหลียนพูดด้วยรอยยิ้ม “ลองคิดดูสิ นั่นคือองค์ชายเจ็ดของราชวงศ์ต้าชุน แม้ว่าเขาจะทำตัวธรรมดาและไม่ได้กลับมาพร้อมกับเกียรติยศ เขาจะต้องอยู่ในรถม้าอย่างแน่นอน เขาไม่สามารถเดินไปตามถนนได้ ถ้าข้าไปดูด้วยตัวเอง ข้าก็สามารถดูเขาได้จากที่ไกล ๆ เท่านั้นเมื่อรถม้าผ่านไป ความสนุกในสิ่งนั้นคืออะไร แต่ถ้าข้าพาเสี่ยวหยาไปด้วย มันจะแตกต่างกัน เสี่ยวหยาสนิทกับเขามาก และข้าได้ยินมาว่าน้องชายของนางอยู่กับองค์ชายเจ็ด นางจะต้องไปทักทายเขาโดยเร็วที่สุด เราจะไม่สามารถใช้ประโยชน์จากสถานการณ์นี้เพื่อทำความคุ้นเคยหรือ ! ”

หยุนเสี่ยวขมวดคิ้วอีกครั้ง “พระองค์อยากคุยด้วยหรือเจ้าค่ะ ? พระองค์ต้องการทำอะไร ? สถานที่นี้เป็นเมืองหลวงของราชวงศ์ต้าชุน มันไม่ใช่เฉียนโจว พระองค์ไม่สามารถทำตามที่พระองค์พอใจได้หลังจากมาถึงเมืองหลวงของราชวงศ์ต้าชุน ทำไมพระองค์ถึงต้องทำตัวโดดเด่นยิ่งขึ้นเจ้าคะ ? ”

องค์ชายเหลียนขมวดคิ้วและพูดคัดค้าน “เพระข้าเป็นองค์ชายเหลียนของเฉียนโจว ที่ข้าไปและสิ่งที่ข้าพูดจะมีใครสังเกตเห็นอยู่เสมอ แต่ตอนนี้สิ่งต่าง ๆ ข้าไม่มีอะไรมากไปกว่าคนธรรมดาสามัญ อันที่จริงข้าก็ถือว่าเป็นคนสามัญที่ค่อนข้างร่ำรวย ข้าใช้ชีวิตเหมือนคนธรรมดาสามัญ ใครจะเป็นห่วงตัวข้า”

“แต่ไม่ว่าอย่างไรพระองค์ควรให้ความสำคัญกับผู้หญิงมากขึ้น” หยุนเสี่ยวพูดคำที่นางอยากจะพูดเสมอว่า “พระองค์จะไม่สนใจผู้หญิงมากกว่านี้งั้นหรือ ? หากพระองค์พบบางอย่างที่พระองค์ต้องการเพียงนำพวกเขากลับมา ทำให้บ้านนี้มีชีวิตชีวาขึ้น ! ”

“มีเจ้าพบแค่คนเดียวในบ้านไม่พอหรือ ? ” องค์ชายเหลียนยอมแพ้ “หยุนเสี่ยว ข้าจะบอกเจ้าว่าหลังจากใช้ชีวิตทุกวันกับหลี่เฉิง เจ้าจะเข้าใจหรือไม่ว่าทำไมองค์ชายเก้าต้องการแต่งงานกับเสี่ยวหยาในชีวิตนี้ ในตอนแรกข้าคิดว่าเสี่ยวหยานั้นดุร้ายและมีความสามารถในการควบคุมหัวใจของผู้ชายคนนั้นมาก อย่างไรก็ตามตอนนี้ข้ารู้แล้วว่ามันเป็นเพียงการป้องกันตนเองของซวนเทียนหมิง ผู้หญิงน่ากลัวเกินไป คนหนึ่งไม่พอ จะเกิดอะไรขึ้นหากมีมากกว่านี้ ? ”

หยุนเสี่ยวดูองค์ชายเหลียนเดินเชิดหน้าขณะที่เดินผ่านประตู นางเงยหน้าขึ้นมองท้องฟ้าและรู้สึกเสียใจในหัวใจของเขาอย่างไร้ประโยชน์และไร้จุดหมาย “องค์ชาย และพระชายา ถ้าวิญญาณของพระองค์อยู่ในสวรรค์ ขอให้นายท่านหายเป็นปกติโดยไวเถิดเจ้าค่ะ ! ”

ในด้านนี้องค์ชายเหลียนกลับไปที่บ้านของเขา ในอีกด้านหนึ่งเฟิงจินหยวนเข้าสู่ลานบ้านของเขาเองโดยได้รับการสนับสนุนจากเฮ่อจง

เมื่อเฟิงจินหยวนกลับไปที่คฤหาสน์ เฟิงเฟินไดก็อยู่ในห้องโถงให้คำแนะนำกับบ่าวรับใช้ของดงหยิง “หาวิธีที่จะค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเจ้านายบ้านใกล้ ๆ พวกเขาได้มาส่งของกำนัล เตรียมของและส่งไปให้ สิ่งนี้เรียกว่าการแลกเปลี่ยน ด้วยวิธีนี้เจ้าสามารถใช้โอกาสนี้เพื่อทำความรู้จักกับพวกเขา ถามเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับพี่สาวและสามี”

ดงหยิงพยักหน้าและคิดเล็กน้อยถามว่า “คุณหนู บ่าวรับใช้ผู้นี้เห็นคนที่มาก่อนหน้านี้ดูเหมือนจะผิดปกติไปหน่อย” นางชี้ไปที่หัวของนางเองแล้วกล่าวว่า “ดูเหมือนว่านางจะไม่ค่อยมีไหวพริบเจ้าค่ะ”

เฟิงเฟินไดไม่รู้จุดนี้มาก เพียงบอกดงหยิงว่า “ไม่ว่าทางใดก็ถามให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”

“เจ้าค่ะ” ดงหยิงทำตามและกำลังจะจากไป นางหันไปทางเฟิงจินหยวนเดินจากด้านนอก เขาเดินกะเผลกและดูเหมือนจะได้รับบาดเจ็บ “อ่า ! นายท่านกลับมาแล้วเจ้าค่ะ” นางเดินไปข้างหน้าเพื่อช่วยประคองเขา นำเฟิงจินหยวนไปนั่งข้างในห้องโถง จากนั้นนางก็โค้งคำนับและจากไปอย่างรวดเร็ว

ในตอนแรกเฟิงจินหยวนแค่อยากจะนั่งอยู่ในห้องโถงพักหนึ่ง อย่างไรก็ตามเขาไม่คิดว่าเฟิงเฟินไดจะมานั่งด้วย เขาอดไม่ได้ที่จะรู้สึกเขินอายเล็กน้อย

อย่างไรก็ตามเฟิงเฟินไดไม่รู้ว่าความเขินอายนี้มาจากที่ใด แต่นางยังจำได้ว่าเหตุผลที่เฟิงจินหยวนออกจากบ้านในวันนี้ นางถามทันที “เรื่องงานของท่านพ่อเป็นอย่างไรบ้าง ? ”

เฟิงจินหยวนส่ายหัวของเขาอย่างผิดหวังมาก

“ยังไม่ได้หรือ ? ” การแสดงออกของเฟินไดน่าเกลียดเล็กน้อย นางเชื่อว่าความอับอายของเฟิงจินหยวนอาจเป็นผลมาจากสิ่งนี้ อย่างไรก็ตามนางก็ยังอดใจไม่ไหว และกล่าวว่า “ท่านพ่อออกไปทุกวันเพื่อหางานทำ เป็นไปได้อย่างไรที่ท่านพ่อไม่สามารถหางานทำได้”

เฟิงจินหยวนแค่นเสียงแต่ไม่ได้พูดอะไร เขาต้องการหางานทำจริง ๆ แต่เขาเคยเป็นเสนาบดี ใบหน้าอันเก่าแก่ของเขาได้รับการยอมรับจากคนจำนวนมาก นอกจากนี้เขาไม่สามารถละทิ้งความสูงส่งของเขาเองได้ สำหรับงานที่ไม่ต้องใช้คุณสมบัติมากมายเขาไม่สามารถทำให้ตัวเองต่ำลงได้ สำหรับงานที่ต้องมีศักดิ์ศรีมากขึ้น เขาไม่สามารถพาตัวเองไปถามคนที่เคยประจบกับเขาในอดีต เช่นนั้นเมื่อเขาออกจากบ้านเพื่อไปหางานทำ เขาจึงหาที่นั่งดื่มชา เขาแค่ทำทีเหมือนออกไปหางานทำเท่านั้น

แต่ยิ่งเขาอยู่เงียบ ๆ ความโกรธของเฟิงเฟินไดก็ยิ่งเพิ่มขึ้น ปัจจุบันนางไม่มีความเคารพและชื่นชมที่นางเคยมีต่อบิดาของนาง สำหรับเฟิงเฟินได เฟิงจินหยวนกลายเป็นเครื่องกีดขวาง ไม่เพียงแต่เขาจะไม่สามารถจัดหาเงินส่วนกลางให้แก่ส่วนรวมของตระกูลได้ แต่องค์ชายห้ายังต้องคอยส่งเงินมาให้ทุกเดือน มันคงจะดีถ้ามันเป็นแค่ครั้งเดียวหรือสองครั้ง แต่มันก็เป็นแบบนี้ทุกเดือน นางกลัวจริง ๆ ว่านางไม่สามารถรอจนกว่านางจะแต่งงานได้ ก่อนที่องค์ชายห้าจะหงุดหงิดกับสถานการณ์แบบนี้ นางอายุเพียง 12 ปี นางยังห่างไกลจากอายุที่จะแต่งงานได้

“ท่านพ่อไม่ได้ไปหางานทำหรือ ? ” เฟิงเฟินไดพูดจี้ใจดำทันที เมื่อนางเห็นท่าทีที่ผิดปกติของเฟิงจินหยวน นางก็ยิ่งโกรธและอดไม่ได้ที่จะสาปแช่ง “เป็นไปได้หรือไม่ที่ท่านพ่อยังคิดว่าท่านพ่อเป็นเสนาบดี ? ขุนนางขั้นหนึ่ง ? ท่านพ่อยังคงสนใจกับใบหน้าของท่านพ่อ แต่ใบหน้าใดที่ท่านพ่อต้องใส่ใจ ? องค์ชายห้าที่ให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ข้าเป็นเรื่องธรรมดา แต่แล้วท่านพ่อล่ะ ? แม่รองและพี่สามต่างก็รู้ว่าพวกเขาต้องพึ่งพาร้านปักของตนเองเพื่อใช้ชีวิตอยู่ ในที่อยู่อาศัยทั้งหมดนี้ท่านพ่อเป็นคนเดียวที่ไม่มีรายได้ เป็นไปได้หรือไม่ที่ท่านพ่อวางแผนที่จะทำเช่นนี้ต่อไป ? ”

เฟิงจินหยวนตกตะลึง เขารู้ว่าสถานการณ์ของตัวเอง เฟิงเฟินไดก็ยิ่งจองหองมากขึ้นเรื่อย ๆ ในตอนแรกเขาคิดว่าเขาจะทนได้แล้วก็ทำได้ ท้ายที่สุดเขายังจำเป็นต้องพึ่งพาองค์ชายห้าเพื่อความอยู่รอด อย่างไรก็ตามเขาไม่เคยคิดว่าเฟิงเฟินไดจะพูดแบบนี้ ในไม่ช้าสีหน้าของเขาก็แสดงให้เห็นถึงความละอายใจ

แต่เฟิงเฟินไดยังพูดไม่เสร็จ นางกล่าวต่อ “ในความเป็นจริงถ้าท่านพ่อต้องการหางานมันไม่ยาก ท่านพ่อไม่ได้มองหาในที่ที่ถูกต้อง”

“หืม ? ” เฟิงจินหยวนงงงวย “เจ้าหมายถึงอะไร ? ”

เฟิงเฟินไดบอกเขาว่า “ท่านพ่อแค่ขาดคนที่จะแนะนำงานให้ท่านพ่อ หากมีคนให้คำแนะนำแก่ท่านพ่อ การหางานที่มีศักดิ์ศรีจะไม่เป็นเรื่องยากแม้แต่น้อย”

“ใครจะให้คำแนะนำข้าได้ ? ” เฟิงจินหยวนตื่นตกใจแล้วกล่าวเสริมว่า “เจ้ากำลังพูดว่าองค์ชายห้าหรือ ? ฮะ ! ถ้าองค์ชายห้าสามารถช่วยข้าด้วยการแนะนำ นั่นจะมีประโยชน์อย่างแท้จริง”

ตามที่เขาเห็นตราบใดที่องค์ชายห้าเอ่ยปาก เขาจะสามารถหางานได้แน่นอน แม้ว่าจะไม่ได้เป็นขุนนางที่มีตำแหน่งอะไรก็ตาม

อย่างไรก็ตามใครจะรู้ว่าเฟิงเฟินไดจะพูดเสียงดังเมื่อได้ยินเรื่องนี้ นางกล่าวว่า “ท่านพ่อรู้จักเพียงแต่การพึ่งพาองค์ชายห้า แต่ท่านพ่อไม่คิดว่าครอบครัวของเราปฏิบัติต่อพระองค์อย่างไรเมื่อพระองค์มาขอหมั้น ไม่เห็นด้วยเลยแม้แต่น้อย ! ความเป็นอยู่ที่ดีของพระองค์นั้นสามารถมีความรู้สึกแบบนี้ได้ค่อนข้างดีอยู่แล้ว ท่านพ่ออย่าได้คาดหวังมากเกินไป”

เมื่อเผชิญกับความเย็นชาของเฟิงเฟินได เฟิงจินหยวนก็ไม่ต้องกังวลเรื่องหน้าตา เขาถามอย่างรวดเร็ว “เนื่องจากไม่ใช่องค์ชายห้า แล้วจะเป็นใครได้อีก ? ”

เฟินไดกระทืบเท้าของนางด้วยความโกรธ “จะเป็นใครได้อีก ? ท่านพ่อลืมไปแล้วหรือว่าท่านพ่อมีองค์หญิงเป็นบุตรสาว ? ต้องบอกว่าคนที่มีอำนาจมากที่สุดนอกพระราชวังจะเป็นองค์ชายเก้า! บุตรสาวคนที่สองของท่านพ่อยังเป็นองค์หญิง และนางคือว่าที่พระชายาหยู ตราบใดที่นางพูด ใครจะกล้าไม่ยอมเผชิญหน้า ท่านพ่อไม่สามารถไปหาเลือดเนื้อเชื้อไขของท่านพ่อเองได้หรือ ? “

เฟิงจินหยวนตกตะลึงอย่างมาก และอุทาน “ไม่ดี ไม่ดี ! ข้าจะไปหานางได้อย่างไร ? ”

เฟินไดเกลียดการที่เขาไม่เติบโต “ทำไมถึงทำไม่ได้ ? ท่านพ่อคือบิดาของนาง ท่านพ่อให้กำเนิดนางและเลี้ยงดูนาง แม้ว่าท่านพ่อจะขับไล่นางไปทางตะวันตกเฉียงเหนือเป็นเวลา 3 ปี แล้วก่อนหน้าล่ะ ? ก่อนที่นางจะไปทางตะวันตกเฉียงเหนืออาจเป็นเพราะนางมีความสามารถเช่นเดียวกับตอนนี้หรือไม่ ? นางสามารถหาเงินเลี้ยงชีพตัวเองได้หรือไม่ ? เป็นเรื่องที่ดีถ้าท่านพ่อไม่โต้เถียงกับนางเพราะนางเป็นบุตรสาวของฮูหยินใหญ่ตระกูลเฟิงและไม่ทำหน้าที่ของมัน แต่มีเหตุผลอะไรที่นางจะทอดทิ้งบิดาของนางเมื่อบิดาต้องการความช่วยเหลือ”

เหงื่อเริ่มปรากฏบนหัวของเฟิงจินหยวน นางต้องการให้เขาไปหาเฟิงหยูเฮงหรือ? แค่คิดมันก็ทำให้หัวเขาเจ็บปวด

แต่เฟินไดกล่าวต่อ “ท่านพ่อจำเป็นต้องคิดอย่างรอบคอบ ตระกูลยังคงมีข้าและพี่สามที่ยังไม่ได้แต่งงาน ! ข้าเข้าร่วมแล้ว แต่พี่สามล่ะ ? ในขณะนี้ยังไม่มีใครมาขอแต่งงาน เป็นไปได้หรือไม่ว่าท่านพ่อตั้งใจจะดูนางแก่และตายในบ้านนี้ ? พี่สามไม่มีความสามารถเช่นเดียวกับเฟิงหยูเฮง และนางก็ไม่มีคุณสมบัติที่โดดเด่น นางไม่เป็นเหมือนข้า บุตรสาวคนที่สี่ของท่านที่รู้วิธีการ เฟิงเซียงหรูเป็นคนที่ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ของนาง อย่าคาดหวังมากเกินไปในการใช้นางเป็นตัวหมากเจรจาต่อรองเพื่อดึงดูดผู้สูงศักดิ์บางคน นางไม่มีสถานะสำหรับสิ่งนั้นและท่านพ่อไม่มีชื่อเสียง นั่นคือเหตุผลที่เป็นแกนหลักการแต่งงานของเราจะขึ้นอยู่กับหน้าตาของตระกูลเฟิง ไม่เป็นไรถ้าท่านพ่อไม่ใช่เสนาบดี แต่อย่าทำเลยเพื่อที่ท่านพ่อจะได้ไม่ต้องเผชิญหน้าอะไรเลย เมื่อถึงเวลาอย่าโทษว่าเราที่ไม่มีความสุข เมื่อเราจากไปแล้วปฏิเสธที่จะยอมรับท่านพ่อ ! ”

คำพูดของเฟินไดกลายเป็นถ้อยคำที่ดุเดือดและรุนแรงขึ้น เฟิงจินหยวนสั่นเทาด้วยความโกรธ เขาหันหลังกลับและถามเฟินไดว่า “เจ้ารังเกียจข้าหรือ ? ”

“เป็นไปได้หรือไม่ที่ท่านพ่อไม่ดูถูกตัวเอง ? ” เฟินไดรู้สึกงงงวยมากขึ้น “ท่านพ่อไม่มีความตระหนักในตนเอง ท่านพ่อรู้ไหมว่าเมื่อเราออกไปข้างนอก เราจะถูกนินทาลับหลังอย่างไร ! พวกเขาบอกว่าท่านพ่อของเราเป็นขันที ! ”

ใบหน้าของเฟิงจินหยวนสลับกันระหว่างสีแดงกับขาว เขารู้สึกเสียใจที่ไม่ต้องคลานเข้าไปหลังจากได้ยินสิ่งที่เฟินไดพูด แต่ในเวลาเดียวกันเขาคิดอย่างรอบคอบว่าเขาควรจะไปหาเฟิงหยูเฮงหรือไม่ แต่จุดประสงค์ก็คือไม่ต้องหางานทำ ที่สำคัญที่สุดคือทายาทชีวิตที่เหยาซื่อมอบให้มา มันไร้ค่า !

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset