แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 664 คําขอของพระชายาหยุน

ตอนที่ 664 คําขอของพระชายาหยุน

 

เมื่อเขาออกไป ซวนเทียนหมิงก็พาเฟิงหยูเฮงไปกับเขาด้วย ซวนเทียนฮั่วเห็นสิ่งนี้ และไม่ได้ถามทั้งสามคนอยู่ในรถม้าของราชสํานักที่รออยู่ข้างนอก

 

ทหารยามที่มาพร้อมกับข้อความก็ขึ้นรถด้วย เมื่อทุกคนนั่ง เขาก็กล่าวทันที “ฝ่าบาททรงเสด็จกลับมาอีกครั้ง คราวนี้มันแตกต่างจากเมื่อก่อน ฝ่าบาทนําเสื้อผ้าจํานวนมากมาด้วย ฝ่าบาททรงตรัสว่าฝ่าบาทจะอยู่ที่นั่น ฝ่าบาทจะอยู่ที่นั่นจนกว่าพระชายาหยุนจะกลับไปที่ตําหนักศศิเหมันต์”

 

“เหลวไหล!” ความโกรธของซวนเทียนหมิงพุ่งออกมา “ถ้าเสด็จพ่อไม่กลับไป ราชสํานักจะทําอย่างไร ? พวกขุนนางจะเข้าเฝ้าถวายรายงานกันได้อย่างไร? มันจะถูกปิดตายหรือไม่”

 

ทหารรักษาการณ์กล่าวว่า “ฝ่าบาทบอกว่าให้องค์ชายเจ็ดและองค์ชายเก้าเป็นผู้แทนพระองค์ดูแลเรื่องของราชสํานัก ตราประทับหยกถูกทิ้งไว้ที่ห้องโถงสวรรค์ องค์ชายสามารถใช้มันได้ตามที่องค์ชายต้องการพะยะค่ะ”

 

ครั้งนี้องค์ชายทั้งสองคิดมากแล้วกล่าวพร้อมกันว่า “ไม่เอา !”

 

จากนั้นพวกเขามองหน้ากันและเงียบไป เมื่อรถมาของราชสํานักมาถึงที่ทางเข้าของตําหนัก จุนพวกเขาพบว่าประตูถูกปิด ทหารยามสองคนยืนอยู่ข้างนอกดูจริงจังมาก

 

เมื่อกลุ่มออกจากรถม้าและเข้าไปในตําหนัก บ่าวรับใช้คนหนึ่งเดินไปข้างหน้าเพื่อรับพวกเขาทันที ทั้งสามถูกพาไปที่เรือนที่ซวนเทียนฮั่วอยู่โดยตรง เมื่อเข้าไปในลาน พวกเขาพบว่าฮ่องเต้และจางหยวนนั่งอยู่ในสนามขณะคุยเรื่องอะไรบางอย่าง ฮ่องเต้พูดด้วยรอยยิ้มที่สดใส ในขณะที่จางหยวนหันศีรษะของเขาไม่ต้องการที่จะมองอีกฝ่าย

 

ซวนเทียนฮั่วก้าวไปข้างหน้าโดยไม่สนใจที่จะทําความเคารพ เขาถามด้วยเสียงดัง “ทําไมเสด็จพ่อกลับมาอีกครั้ง? ”

 

ฮ่องเต้ไม่มีความสุขมาก “มันคืออะไร เราไม่สามารถมาที่ตําหนักของเจ้าหรือ? อย่าลืมว่าเราเป็นคนมอบตําหนักนี้ให้เจ้า มันดีพอแล้วที่เราจะไม่ขอเงินจากเจ้า จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเรามาอยู่ที่นี่สองสามวัน ? มันแปลกตรงไหน? ”

 

ซวนเทียนฮั่วรู้สึกว่าชายชราผู้นี้ไร้เหตุผลจริงๆ แต่เขาไม่สามารถโต้เถียงกับอีกฝ่ายได้ เขาทําได้แค่พยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้คําแนะนําเขา “เสด็จแม่อยู่ที่นี่และสร้างปัญหามากมายให้กับ ข้าตําหนักจนแห่งนี้ได้เพิ่มทหารอีกสิบชั้น ถ้าเสด็จพ่อบอกว่าเสด็จพ่อจะมา ข้าก็อาจจะไม่นอนและคอยปกป้องเสด็จพ่อกับเสด็จแม่”

 

“ถ้าอย่างนั้นก็ให้ระวัง” ฮ่องเต้พูดเรื่องใหญ่ “นึกถึงเมื่อเจ้ายังเด็ก พระชายาหยุนดูแลเจ้าทุกคืนโดยไม่นอน หากเจ้าเริ่มมีอาการไอหรือเหงื่อเริ่มออก นางจะรู้สึกแย่ยิ่งกว่าเจ้า เมื่อเจ้าโตขึ้น มันเป็นไปไม่ได้ที่เจ้าจะไม่ปกป้องนาง”

 

“สิ่งเหล่านั้นต่างกันพะยะค่ะ” ซวนเทียนฮั่วยังคงแนะนําเขาต่อไป “เสด็จพ่อคือฮ่องเต้และมีราชกิจมากมายในแต่ละวัน เสด็จพ่อจะใช้เวลาทั้งวันคิดเกี่ยวกับเรื่องของตําหนักในได้อย่างไร หน้าที่ของบรรพบุรุษตระกูลที่ดูแลราชวงศ์ต้าชนต้องการให้เสด็จพ่อจัดการด้วยตัวเอง ถ้าเสด็จพ่อบอกว่าเสด็จพ่อจะมาอยู่ในตําหนักจุน เสด็จพ่อจะดูแลเรื่องของอาณาจักรได้อย่างไรพะยะค่ะ”

 

“ถ้าเราต้องคอยจัดการทุกสิ่ง เราจะเลี้ยงเจ้าทั้งสองคนเพื่ออะไร” ฮ่องเต้จ้องมองพวกเขา ขณะกล่าวว่า “ในที่สุดเราก็สามารถเลี้ยงดูเจ้าทั้งสองคนได้จนเติบใหญ่ แต่เจ้าไม่รู้ด้วยซ้ําว่าการจัดการรายงานหรือไม่ เราให้โอกาสเจ้าทั้งสองคนดูแลอาณาจักร เจ้าเข้าใจการกํากับดูแลอาณาจักรหรือไม่ เพียงแคให้เจ้าทั้งสองคนเรียนรู้วิธีการดูแล เราจะรู้สึกสบายใจเมื่อเราอยู่ที่นี่”

 

ซวนเทียนหมิงทนไม่ได้ที่จะฟังต่อไป ยิ่งมีการกล่าวถึงความเหมาะสมที่น้อยลง เขาจึงก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว และคว้าแขนของเขาโดยไม่ให้คําอธิบายใดๆ “เสด็จพ่อ ข้าจะพาท่านพ่อกลับวัง”

 

“ฮะ !” ฮ่องเต้ไม่คิดว่าองค์ชายเก้าจะทําเช่นนี้ เขาสูญเสียความสมดุลและถูกลากไปจริงๆ แต่ฮ่องเต้เฒ่าคนนี้ถือได้ว่าไม่ยอมแพ้ เขาตอบสนองด้วยการคว้าต้นไม้ข้างๆ แขนข้างหนึ่งเท่านั้นที่คว้ามันไว้ และขาที่โอบรอบต้นไม้ เขาตะโกนดังๆ“ปล่อย ! ปล่อยเรา ! เจ้ากล้าดียังไง ถ้าเราบอกว่าไม่ไป เราก็ไม่ไป นอกจากตําหนักจุน เราจะไม่ไปไหนทั้งนั้น !”

 

ซวนเทียนหมิงปล่อย แล้วหันกลับมามองเขาถามด้วยเสียงหนัก “เสด็จพ่อต้องการทําอะไร?”

 

ฮ่องเต้กล่าวราวกับว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ “อยู่ที่นี่กับพระชายาหยุน เมื่อใดที่นางกลับวัง ข้าก็จะกลับ

 

ซวนเทียนหมิงกัดฟันของเขาด้วยความโกรธ “การที่เสด็จแม่จะกลับขึ้นอยู่กับว่าการซ่อมแซม ตําหนักศศิเหมันต์จะเสร็จสิ้นเมื่อใด แทนที่จะกลับไปที่พระราชวังเพื่อดูแลพระราชวัง เสด็จพ่อมาที่นี่เพื่อสร้างปัญหาให้มากขึ้นใช่หรือไม่? เสด็จพ่อจะพักที่ไหน ? ”

 

ฮ่องเต้ชี้ไปที่ห้องบรรทมของซวนเทียนฮั่ว “นั่นไง? ข้าจะนอนที่นั่น !”

 

ซวนเทียนฮั่วหน้ามืดครื้ม “แล้วข้าจะอยู่ที่ไหนพะยะค่ะ ?”

 

“พวกเจ้าสองคนสามารถอยู่ที่ห้องโถงสวรรค์!” ในขณะที่เขาพูด เขาชี้ไปที่เฟิงหยูเฮง “พาผู้ หญิงคนนี้ไปด้วย มีห้องข้าง ๆ มากมาย เพียงพอสําหรับพวกเจ้าที่จะอยู่”

 

“เสด็จพ่อ” ซวนเทียนฮั่วไร้พลังมาก “ถ้าเสด็จพ่อทําเช่นนี้ ราชสํานักจะตกอยู่ในความวุ่นวาย แม้ว่าราชวงศ์ต้าชุนจะมีเสถียรภาพมากในขณะนี้ แต่ก็ไม่สามารถทนต่อความวุ่นวายแบบนี้ได้ หากขุนนางเก่าแก่เหล่านั้นรู้ว่าเสด็จพ่อมาซ่อนตัวที่นี้เพราะเสด็จแม่ พวกเขาจะรายงานด้วยปากกาว่าเสด็จแม่เป็นภัยคุกคามต่ออาณาจักร

 

“ข้าจะคอยดูว่าใครจะกล้า!” การจ้องมองของฮ่องเต้เริ่มดุดัน “ข้าจะทุบตีใครก็ตามที่กล้าเสี่ยงตาย”

 

จางหยวนกรอกตาของเขา “ราชสํานักกล้าทํา ฝ่าบาท พวกเขาทั้งหมดจะถูกทุบตีจนตายหรือไม่ ? บรรพบุรุษของเราไม่สามารถกลับไปที่พระราชวังได้หรือไม่? เมื่อฝ่าบาทกลับไป ฝ่าบาทสามารถไปไหนมาไหนได้ตามต้องการ ไม่ว่าในกรณีใด ฝ่าบาทจะอยู่ในพระราชวัง หากคนที่มีแรงจูงใจซ่อนเร้นพบว่าฝ่าบาทอาศัยอยู่ที่นี่หรือเกิดอุบัติเหตุบางอย่าง จะจัดการอย่างไรพะยะค่ะ? ” จาวหยวนพูดขึ้น เขาโกรธมาก ไม่สนใจว่าองค์ชายทั้งสองอยู่ข้างๆ เขาอีกต่อไป เขาก็เริ่มด่าฮ่องเต้ “ตามที่บ่าวรับใช้คนนี้เห็นมัน ฝ่าบาทนิสัยเสียแล้วพะยะค่ะ! หากไทเฮายังคงมีชีวิตอยู่ ข้าต้องการที่จะดูว่าฝ่าบาทกล้าที่จะทําตัวเช่นนี้หรือไม่พะยะค่ะ !”

 

ฮ่องเต้จ้องมองจางหยวน “เจ้าต้องการที่จะขัดคําสั่งหรือ? เจ้ารู้หรือไม่ว่าสถานะของเจ้าคืออะไร ? เจ้ากําลังพูดกับใคร? ” หลังจากพูดอย่างนี้เขาพูดกับซวนเทียนหมิง “เจ้าเก้ามาทุบตีเขาแทนข้า ขันทีผู้นี้แท้จริงแล้วไม่มีความเคารพข้าแม้แต่น้อย ในสายตาของเขา เขาไม่ได้สนใจฮ่องเต้ผู้นี้อย่างแท้จริง”

 

ซวนเทียนหมิงแค่นเสียง “หึ” จากนั้นกลอกตา “ทําไมข้าต้องตีเขา? เขาพูดผิดตรงไหน ? ไม่ใช่เพื่อประโยชน์ของเสด็จพ่อเอง! เสด็จพ่อไม่เคารพตัวเอง ดังนั้นใครจะเคารพเสด็จพ่อ? ”

 

ฮ่องเต้รู้สึกว่าไม่มีใครในเรือนนี้ที่อยู่ข้างเขา ชั่วครู่หนึ่งเขารู้สึกเศร้าใจมาก ในเวลานี้บ่าวรับใช้คนหนึ่งวิ่งออกจากสนามหลังบ้าน เมื่อมาถึงที่ด้านหน้านางก็โค้งคํานับแล้วกล่าวว่า “ พระชายาหยุนกล่าวว่าหากฮ่องเต้ไม่เสด็จกลับไป นางจะย้ายเข้าไปในคฤหาสน์ขององค์หญิง และจะไม่อยู่ที่นี่”

 

ฮ่องเต้ตกใจแล้วรีบกล่าวว่า “ข้าจะไปด้วย”

 

เฟิงหยูเฮงขอร้อง “เสด็จพ่อ ลูกสะใภ้ยังไม่แต่งงานเลย ถ้าเสด็จพ่อไปที่คฤหาสน์ของลูกสะใภ้และพักอยู่ที่นั่น หากมีคนพูดออกไป มันจะไม่ดีเพคะ!”

 

ฮ่องเต้ตอบอย่างเป็นธรรมชาติมาก “ถ้าอย่างนั้นอย่าให้ใครรู้ !”

 

ซวนเทียนฮั่วกล่าวอย่างไร้ปัญหา “ไม่มีกําแพงที่กั้นลมได้ในโลกนี้พะยะค่ะ”

 

ฮ่องเต้ส่ายหน้า “ข้าไม่สนใจ ไม่ว่านางจะไปที่ไหน ข้าจะตามไป หรือหากเจ้าคนใดมีความสามารถในการโน้มน้าวใจนางให้กลับไปที่พระราชวัง นั่นจะดีที่สุด”

 

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้แล้วซวนเทียนหมิงก็นึกถึง แต่มันคงไม่ดีเกินไปถ้าเขาหรือซวนเทียนฮั่วไป พวกเขาทําได้เพียงฝากความหวังนี้ไว้ที่เฟิงหยูเฮง ทั้งสองมองไปที่เฟิงหยูเฮงพร้อมกัน จนกระทั่งเฟิงหยูเฮงอ้อนวอนขอการอภัย “เอาล่ะ ข้าจะไปดู แต่ไม่ว่ามันจะใช้ได้หรือไม่ ข้าก็ไม่สามารถรับประกันอะไรได้”

 

หลังจากพูดแบบนี้นางตามหลังบ่าวรับใช้ ในขณะที่เดินนางก็เริ่มคิด พระชายาหยุนจะมีความรู้สึกไวต่อการบีบบังคับหรือหลอกลวงมากขึ้นหรือไม่ นางควรใช้คําใดในการแนะนํานางอย่างแม่นยํา?

 

ขณะที่นางกําลังคิดอยู่บ่าวใช้ที่เดินนําก็กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ข้าได้ยินพระชายาหยุนบอกว่า วันนี้คุณชายใหญ่ตระกูลเหยาแต่งงาน ดังนั้นวันนี้ควรเป็นวันแห่งการเฉลิมฉลองขององค์หญิง”

 

เฟิงหยูเฮงคิดเกี่ยวกับมัน ด้วยเหตุผลบางอย่าง ตระกูลเหยาที่ไม่รู้จักพระชายาหยุนให้ความสนใจอย่างใกล้ชิดกับตระกูลเหยา บางทีนี่อาจเปิดเส้นทาง ดังนั้นนางจึงเริ่มคิดเกี่ยวกับมัน ในขณะที่ท่าทีของนางผ่อนคลาย นางพูดกับบ่าวใช้ด้วยอารมณ์ที่ดีมาก “ขอบคุณมาก !”

 

อย่างรวดเร็วพวกนางมาถึงห้องนอนของพระชายาหยุน บ่าวรับใช้เปิดประตูให้เฟิงหยูเฮงเข้าไป จากนั้นนางก็ยืนอยู่ข้างนอกพร้อมกับคนอื่นๆ เมื่อเฟิงหยูเฮงเข้ามาในห้อง พระชายาหยุนก็นั่งที่โต๊ะดื่มชา ชานี้มาพร้อมกับช็อคโกแลตที่เฟิงหยูเฮงจัดเตรียมไว้ให้ก่อนหน้านี้ นางถึงกับคิดจะละลายช็อคโกแลตในชาของนาง เมื่อเห็นเฟิงหยูเฮงมา นางโบกมือให้เฟิงหยูเฮง “อาเฮงมาที่นี่ การดื่มชาแบบนี้อร่อยมาก ลองดูสิ”

 

เฟิงหยูเฮงคิดว่ายังมีผงโกโก้สองถุงอยู่ในมิติของนาง อย่างไรนางจึงคิดว่านางจะพาออกมาให้พระชายาหยุนภายหลัง แต่นางไม่ได้มาดื่มชาในเวลานี้ นางเปลี่ยนความคิดและกล่าวว่า “วันนี้เป็นงานแต่งงานของเหยาซู่ เขาเป็นหลานชายคนโตของท่านปู่ของข้า เขาแต่งงานกับบุตรสาวของฮูหยินใหญ่จากคฤหาสน์เสนาบดีฝ่ายซ้าย ในระหว่างการเฉลิมฉลองมีบางสิ่งเกิดขึ้น และอาเฮงคิดว่าจะมาบอกเสด็จแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เพื่อบรรเทาความเบื่อของเสด็จแม่”

 

ในตอนแรกพระชายาหยุนมีสีหน้าที่ไม่แยแส อย่างไรก็ตามคิ้วของนางขมวดเล็กน้อยเมื่อได้ยินว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นระหว่างงานแต่งงานของตระกูลเหยา นางถามทันที “เกิดอะไรขึ้น ? ” หลัง จากคิดเล็กน้อยนางก็เริ่มคิดอย่างลึกซึ้ง “เสนาบดีฝ่ายซ้าย ? บิดาของเจ้าเคยเป็นเสนาบดีฝ่ายซ้ายใช่หรือไม่ ? มีเสนาบดีฝ่ายซ้ายคนใหม่แล้วหรือ? ”

 

เฟิงหยูเฮงพยักหน้า “อาเฮงก็พึ่งรู้เรื่องนี้หลังจากกลับมาที่เมืองหลวง บุตรสาวของฮูหยินใหญ่ คือคุณหนูรองของคฤหาสน์เสนาบดีฝ่ายซ้าย นางแต่งเข้าตระกูลเหยาแล้ววันนี้ มันเป็นแค่…” นางไม่ได้ซ่อนอะไรเลย นางเล่าให้พระชายาหยุนฟังทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในระหว่างวัน นางไม่ได้กังวลว่าพระชายาหยุนอาจเปิดเผยได้เพราะแม้ว่าพระชายาหยุนจะมีบุคลิกที่ดี แต่ก็เป็นเรื่องดีสําหรับคนของนางเท่านั้น สําหรับคนอื่นๆ นางเป็นคนสันโดษ ผู้คนที่นางสามารถโต้ตอบด้วยมีน้อยมาก ยิ่งกว่านั้นทุกคนในราชสํานักรู้เรื่องของวันนี้ คนจํานวนมากที่เข้าร่วมในงานเลี้ยง แม้ว่าพวกเขาต้องการซ่อนมันก็ไม่สามารถซ่อนได้ เพียงหลู่เหยาที่เป็นสาวพรหมจารีเท่านั้นจึงอาจถือว่าเป็นความลับ อย่างไรก็ตามนางเชื่อมั่นว่าพระชายาหยุนจะรู้ว่าอะไรสําคัญ

 

แน่นอนว่าหัวข้อนี้เป็นหัวข้อที่ดีมาก หลังจากได้ยินเรื่องนี้ ใบหน้าของพระชายาหยุนก็มืดลงเพราะนางยังคงนิ่งไปนาน อย่างไรก็ตามนางกล่าวว่า “หลานชายของเหยาเซียน เขาจะทนต่อการถูกรังแกแบบนี้จากคนอื่นได้อย่างไร ?”

 

เฟิงหยูเฮงกล่าวทันที “นี่คือสิ่งหนึ่ง ประการที่สองคฤหาสน์ของเสนาบดีฝ่ายซ้ายได้เลี้ยงดูพี่ น้องคู่หนึ่งขึ้นมา แต่พวกเขาก็มีความกล้าที่จะส่งบุตรสาวแบบนั้นเข้าสู่ตระกูลเหยา ดูเหมือนว่าความคิดของตระกูลหลู่นั้นไม่ได้ดีไปกว่าของเฟิงจินหยวน เมื่อคนประเภทนี้นั่งอยู่ในตําแหน่งเสนาบดีฝ่ายซ้าย อาเฮงจึงกังวลว่าราชสํานักจะตกอยู่ในความวุ่นวายเจ้าค่ะ”

 

พระชายาหยุนเย็นชาวางถ้วยชาไว้ในมือของนาง “ข้าสงสัยว่าชายชราผู้นั้นยังมีความกล้าหาญและสามารถจัดระเบียบสิ่งต่างๆ ให้เป็นระเบียบได้หรือไม่”

 

เฟิงหยูเฮงกล่าวต่อไปว่า “ไม่ว่าเสด็จพ่อจะสามารถจัดระเบียบพวกเขาได้หรือไม่ก็ตาม เสด็จพ่อต้องอยู่ที่ราชสํานักของตัวเองเพื่อจัดระเบียบพวกเขา แต่ตอนนี้เสด็จพ่อกําลังเตรียมที่จะอยู่ที่ตําหนักจนและไม่ยอมกลับพระราชวัง ข้าเป็นห่วงจริงๆ เจ้าค่ะ หากมันเป็นเช่นนี้ราชสํานักจะวุ่นวายมาก”

 

พระชายาหยุนตกใจแล้วตอบกลับ “เจ้ามาเพื่อแนะนําข้าให้กลับไปใช่หรือไม่? ”

 

เฟิงหยูเฮงถอนหายใจอย่างแผ่วเบาและพยักหน้า “ใช่แล้วเจ้าค่ะ ข้าหวังว่าเสด็จแม่จะพิจารณาถึงภาพรวม เราไม่สามารถทําอะไรเกี่ยวกับเสด็จพ่อได้ และเราได้แต่ขอร้องเสด็จแม่ อย่าลดระดับตัวเองลงไปเช่นเสด็จพ่อ”

 

พระชายาหยุนคิดกับตัวเองอยู่พักหนึ่ง และไม่ได้ตอบทันที นางเพียงแค่ขอเฟิงหยูเฮง “ข้าสามารถกลับไปถ้าเจ้าต้องการ แต่มีบางอย่างที่ต้องช่วยข้าให้สําเร็จ”

 

เฟิงหยูเฮงกล่าวอย่างรวดเร็ว “เสด็จแม่ได้โปรดพูดมาเจ้าค่ะ ตราบใดที่อาเฮงสามารถทําได้ อาเฮงจะทําให้เจ้าค่ะ”

 

“อ๊ะ” พระชายาหยุนพยักหน้า และหยุดก่อนที่จะกล่าวว่า “ข้าอยากพบเหยาเซียน”

 

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset