แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 668 เขาจะปล่อยวางอย่างง่ายดายได้อย่างไร

ตอนที่ 668 เขาจะปล่อยวางอย่างง่ายดายได้อย่างไร

 

เฟิงหยูเฮงทําอย่างที่นางพูดเสมอ และสิ่งนี้อาจทําให้ใบหน้าของเฟิงจินหยวนเปลี่ยนเป็นสีแดง แต่ไม่ว่าคําพูดนั้นจะชื่อหรือไม่ก็ตาม สิ่งที่นางพูดนั้นเป็นความจริง แม้ว่าเฟิงจินหยวนจะอายเขาก็ต้องยอมรับอย่างเชื่อฟัง เป็นเพียงว่าหลังจากยอมรับแล้วเขาก็ไม่รู้ว่าควรตอบอย่างไร

 

เฟิงหยูเฮงหันไปหาเฟิงจื่อหรูและกล่าวว่า “ไปเล่นข้างนอกก่อน ข้ามีเรื่องที่จะคุยกับท่านพ่อ”

 

เด็กเล็กก็รู้ว่าจะมีบางครั้งที่เขาควรหลีกเลี่ยงสถานการณ์บางอย่าง ดังนั้นเขาจึง วิ่งออกไปเล่นอย่างมีความสุข ตอนนี้เหลือเพียงเฟิงจินหยวนและเฟิงหยูเฮง ทําให้เพิ่งจินหยวนรู้สีกว่าเขาได้รับความเคารพมากขึ้นโดยกล่าวว่า “ข้าไร้ยางอาย แต่อาเฮงเป็นเพราะท่านแม่ของเจ้าที่แทงข้า โดยปกติแล้วเจ้าควรให้คําอธิบายแก่ข้า”

 

เขารู้สึกตื่นตระหนกและยินดีที่จะพูดอะไร อย่างไรก็ตามคําพูดเหล่านี้ทําให้เฟิงหยูเฮงเกิดความโกรธแค้นมาก นางคุ้นเคยกับเฟิงจินหยวนที่ไร้เหตุผล นางรู้ว่าจะไม่มีที่สิ้นสุดถ้านางโกรธ ดังนั้นนางจึงระงับมันและบอกเขาอย่างจริงจังว่า “ถ้าท่านรู้สึกว่ามีบางสิ่งที่จะโต้แย้งในเรื่องนี้ให้ไปที่ทางการเพื่อร้องเรียน บอกว่าเหยาชื่อทําให้ท่านพ่อพิการ ไม่ว่าจะเป็นการชดใช้ด้วยเงินหรือชุดใช้ด้วยชีวิต นั่นคือเรื่องระหว่างท่านสองคน มันไม่เกี่ยวข้องกับข้า ท่านพ่อก็รู้ถึงความสัมพันธ์ระหว่างนางกับข้า นั่นเป็นเหตุผลที่ท่านไม่สามารถข่มขู่ข้าในเรื่องนี้”

 

เฟิงจินหยวนตกตะลึง เขาคิดว่าเฟิงหยูเฮงอาจโกรธ แต่เขาไม่เคยคิดว่านางจะพูดสิ่งเหล่านี้ หลังจากคิดถึงสถานการณ์ที่ผ่านมาของเหยาซื้อแล้ว ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ใกล้จะแตกหัก เมื่อก่อนเขาก็หัวเราะเหยาชื่ออย่างเย่อหยิ่งเพราะความโง่ และหัวเราะเยาะเฟิงหยูเฮงที่โดดเดี่ยวอย่างแท้จริง แต่ใครจะรู้ว่านางจะใช้เหตุผลนี้เพื่อบอกปัดเขา ในขณะเดียวกันเพิ่งจินหยวนก็ไม่พูดอะไรเลย เรื่องแบบนี้มันยากที่จะพูดถึง เขาพูดถึงมันแล้วนางก็ปฏิเสธ เขาจะทําอะไรได้อีก ?

 

เขาอดไม่ได้ที่จะรู้สึกมีความสุขกับค่าเล่าเรียน 150 เหรียญเงิน หากเขารู้ก่อนหน้านี้ว่าเฟิงหยูเฮงจะปฏิเสธที่จะรักษาและใช้คําพูดนี้ทําให้เขาพูดไม่ออก เขาจะไม่ต้องกังวลกับ การขูดรีดเงินด้วยกัน คฤหาสน์ขององค์หญิงมีเงินมากมาย ไม่ได้จนถึงขั้นที่ไม่สามารถส่งเด็กไปเล่า – เรียนได้ แต่มันก็สายเกินไป มันสายเกินไปแล้ว!

 

เพิ่งจินหยวนรู้สึกเสียใจที่ได้ทํามัน !

 

แต่เมื่อเขารู้สึกท้อแท้ ทันใดนั้นเขาก็ได้ยินเฟิงหยูเฮงกล่าวว่า “แม้ว่าข้าจะไม่สะดวกในการตรวจสอบร่างกายของท่านพ่อ ข้าสามารถให้คนจากร้านห้องโถงสมุนไพรมาดูท่านพ่อ”

 

นัยน์ตาของเฟิงจินหยวนสว่างขึ้น “ห้องโถงสมุนไพร ? สามารถรักษาได้หรือไม่”

 

เพิ่งหยูเฮงยักไหล่ “ข้าไม่รู้ แต่หมอที่ร้านห้องโถงสมุนไพรนั้นเป็นคนที่ข้าสอนด้วยตัวเอง ไม่ว่าอะไรก็ดีกว่าหมอทั่วไป ในความเป็นจริงพวกเขาไม่ได้แย่ไปกว่าหมอหลวง หากท่านพ่อต้องการลอง ข้าจะให้พวกเขาไปหาภายหลัง”

 

เฟิงจินหยวนถูมือของเขา เขาพบประกายแห่งความหวังในขณะที่มืดมนที่สุดของเขา ! เขาคิดว่าไม่มีความหวัง แต่ใครจะรู้ว่าบุตรสาวคนนี้ไม่ได้ใจร้ายเกินไป ดังนั้นเขาพยักหน้าซ้ํา ๆ “ได้ดี! จากนั้นข้าจะขอให้หมอร้านห้องโถงสมุนไพรตรวจดู !”

 

เพิ่งหยูเฮงเตือนให้เขานึกถึงอีกครั้งว่า “ท่านพ่ออย่าเพิ่งดีใจเกินไป มันนานมากจริง ๆโอกาสที่จะประสบความสําเร็จในการรักษานั้นมีเพียงหนึ่งในสิบส่วนเท่านั้น”

 

คําพูดเหล่านี้เหมือนถูกราดด้วยน้ําเย็น โชคดีที่เพิ่งจินหยวนสามารถอดทนและขอบคุณซ้ํา ๆ ก่อนออกจากคฤหาสน์ขององค์หญิง สําหรับการที่เปิงหยูเฮงช่วยหางานให้เขา เขาไม่กล้าเอ่ยเรื่องนี้ขึ้นมา การเจรจาต่อรองและประสบความสําเร็จอีกครั้งกับบุตรสาวคนนี้ก็ดีพอแล้ว เขาไม่สามารถโลกได้ ไม่ว่าในกรณีใด การรักษาอาการบาดเจ็บของเขาเป็นสิ่งสําคัญที่สุด เรื่องของงานสามารถพูดได้ในภายหลัง

 

เพิ่งจินหยวนออกไปอย่างมีความสุข อย่างไรก็ตามหวงซวนถามเฟิงหยูเฮงด้วยความไม่พอใจ “คุณหนูคุณหนูต้องการจะให้หมอจากร้านห้องโถงสมุนไพรรักษาเขาจริง ๆ หรือเจ้าคะ ? จะเป็นอย่างไรถ้าเขาได้รับการรักษาจริง ๆ ?”

 

วังชวนสายตา “หมอรักษาคนเป็นเรื่องดี ทําไมเจ้าถึงเป็นห่วงว่าการรักษาเขาจะประสบความสําเร็จ ? ”

 

หวงซวนตอบ “นั่นจะขึ้นอยู่กับว่าใครกําลังได้รับการรักษา คนอย่างเฟิงจินหยวนจะพอใจกับตัวเองถ้าเขาได้รับการรักษา”

 

เฟิงหยูเฮงหัวเราะแล้วกล่าวว่า “ข้าบอกไปแล้วว่าโอกาสที่เขาจะประสบความสําเร็จก็คือหนึ่งในสิบส่วน”

 

หวงซวนพึมพํา “ถึงอย่างนั้นมันก็เป็นการสูญเสียยาที่ดีของร้านห้องโถงสมุนไพรเจ้าค่ะ”

 

“ใครบอกว่าเป็นเรื่องเสียผลประโยชน์” เฟิงหยูเฮงมองนางด้วยรอยยิ้มชั่วร้าย “ร้านห้องโถงสมุนไพรของข้าเป็นธุรกิจ อย่างไรก็ตามเมื่อมีการใช้ยา เขาจะต้องจ่ายเงิน เป็นไปได้หรือไม่ที่เจ้าคิดว่าเขาจะได้รับการรักษาโดยไม่ต้องจ่ายเงิน ? ”

 

เมื่อได้ยินสิ่งนี้ หวงซวนก็หัวเราะ “คุณหนูจะเก็บเงินเขาหรือ ? ฮ่าๆๆ ! ” บ่าวรับใช้นี้กําลังหัวเราะพร้อมกับสร้างฉากที่สวยงามมากขึ้น “คุณหนูเพิ่งเห็นหรือ ? เมื่อเฟิงจินหยวนส่งมอบ150เหรียญเงินเขามีรอยยิ้มบนใบหน้าของเขา แต่ดวงตาของเขาก็ร้องไห้ ! ถ้าร้านห้องโถงสมุนไพรต้องการเงินจากเขา ข้าคิดว่าเขาอาจจะต้องขายทุกอย่างในบ้านเจ้าค่ะ”

 

วังชวนหัวเราะเมื่อนางได้ยินเรื่องนี้ แต่ในเวลาเดียวกันนางกล่าวด้วยความสับสน “เฟิงจินหยวนได้รับเงินนั้นมาจากที่ไหน ? เป็นไปได้หรือไม่ที่องค์ชายห้ามอบให้ ? ไม่ใช่ว่าบ้านตระกูลเฟิงกําลังอยู่ในความดูแลขององค์ชายห้าหรอกหรือ ? เงิน 150 เหรียญเงินไม่ใช่เงินจํานวนเล็กน้อยเลยเจ้าค่ะ”

 

อย่างไรก็ตามเฟิงหยูเฮงกล่าวว่า “เจ้าสนใจทําไมว่าเงินมาจากไหน เนื่องจากเขาสามารถนําเงินมาให้ได้ หมายความว่ายังมีบางสิ่งที่เขาสามารถทําได้ ไม่มีใครรู้ว่าเขาได้มาอย่างเหมาะสมหรือไม่”

 

ในขณะที่คฤหาสน์ขององค์หญิงกําลังสงสัยเกี่ยวกับที่มาของเงินของเฟิงจินหยวน ในบ้านของตระกูลเฟิง เฟิงเฟินไดมองหาหมอนหยกของนางทุก ในขณะที่ค้นหานางพึมพํา “ข้าเอามันออกมาจริง ๆ ตงหยิง เจ้าเปลี่ยนที่เก็บมันหรือไม่ ? ”

 

ตงหยิงส่ายหน้าของนาง “หมอนหยกนั่นถูกมอบให้กับคุณหนูแล้วเจ้าค่ะ คุณหนูชอบมันมากแต่ก็บอกว่ามันอึดอัดที่จะนอนต่อ จากนั้นคุณหนูเก็บมันไว้ในตู้เสื้อผ้า บ่าวใช้นี้จําได้ว่ามันอยู่ในชั้นบนของตู้เสื้อผ้า มันจะหายไปได้อย่างไรเจ้าคะ”

 

ทั้งสองต่างสับสน ทางด้านของเฟิงเซียงหรู นางรู้สึกสลดใจเช่นกัน บ่าวรับใช้คนหนึ่ง กําลังบอกนางว่า“มีคนจากตําหนักปิงมาพร้อมกับข้อความ นางบอกว่าองค์ชายสี่รู้สึกว่าดอกโบตั้นที่พระองค์ปักเมื่อวานนี้ยังดูไม่ดีนัก พระองค์อยากจะเชิญคุณหนูไปสอนพระองค์เจ้าค่ะ”

 

เซียงหรูโกรธมากจนนางกระแทกถ้วยชาตรงหน้านาง

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้อารมณ์ของนางค่อนข้างแย่ แต่เมื่อนางใช้เวลากับองค์ชายสี่ นางก็ไม่สามารถระงับอารมณ์ของนางได้ เมื่อได้ยินว่าคนผู้นั้นสร้างปัญหามากขึ้นนางอดไม่ได้ที่จะโกรธแต่กล่าวว่า “สอนอะไร ! พระองค์ได้รับการสอน 800 ครั้ง หากพระองค์ไม่มีพรสวรรค์ พระองค์ต้องฝึกฝน พระองค์จะให้ข้าสอนอะไรอีก”

 

บ่าวรับใช้ไม่กล้าพูดอะไรเลย อย่างไรก็ตามนางคิดกับตัวเองว่า เป็นไปได้หรือไม่ว่าเจ้าต้องการที่จะให้องค์ชายสี่มีความสามารถในการเย็บปักถักร้อย ? ในท้ายที่สุดพระองค์เป็นคนที่โตแล้ว แค่เชื่อฟังก็พอแล้ว หลังจากคิดไปเล็กน้อย ความคิดที่ถูกบังคับให้อยู่ในใจนางนานหลายเดือนก็ปรากฏขึ้นอีกครั้ง และนางก็อดไม่ได้ที่จะพูดกับเฟิงเซียงหรู “ในความเป็นจริง องค์ชายสี่ปฏิบัติต่อคุณหนูอย่างดี”

 

เสียงของนางตอนที่พูดเบามาก แต่เฟิงเซียงหรูก็ยังได้ยินมันและนางก็อดไม่ได้ที่จะพูดอย่างโกรธเคือง “พระองค์ปฏิบัติอย่างไร? พระองค์สามารถไปรักษาคนที่เขาต้องการได้ดี ! ส่งคนไปตอบพระองค์ ให้พระองค์ปักด้วยตัวเอง ถ้าพระองค์ยังไม่ปักดอกโบตั๋น 100 ดอกให้เสร็จข้าจะไม่ไปพบพระองค์ !”

 

หญิงสาวออกไปอย่างรวดเร็วเพื่อตอบโต้บ่าวรับใช้จากตําหนักปิง แต่เฟิงเซียงหรูรู้สึกว่ารู้สึกรําคาญและสับสนจากสิ่งที่เพิ่งพูดไป

 

ได้รับการปฏิบัติที่ดี ? นางไม่เห็นคุณค่าที่จะได้รับการปฏิบัติที่ดีในปัจจุบันนางรู้สึกหดหูใจมากที่สุดเนื่องจากนางถูกชวนเทียนยี่รั้งตัวไว้ และไม่สามารถไปมีส่วนร่วมในงานแต่งงานของตระกูลเหยาโอกาสที่จะทําให้นางได้พบกับองค์ชายเจ็ด นางไม่รู้ว่ามันจะผ่านไปอีกกี่เดือนหรือกี่ปีก่อนที่นางจะได้พบเขาอีกครั้งหรือแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้พบนาง อย่างน้อยนางก็สามารถมองเขาจากที่ไกล ไม่จําเป็นต้องคุยกันตราบใดที่นางสามารถเห็นเขาและรู้ว่าเขายังอยู่ดีนางก็จะรู้สึกสบายใจ

 

น่าเสียดายที่โอกาสที่ยอดเยี่ยมนี้ถูกทําลายโดยชวนเทียนยี่ เมื่อนางคิดถึงมันในภายหลังทําไมนางถึงรู้สึกว่าชวนเทียนยี่กําลังทํามันอย่างตั้งใจ ? เพียงเพราะเขาเป็นองค์ชาย เขาก็ไร้เหตุผล?แล้วทําไมนางถึงต้องฟังเขา ในท้ายที่สุดนางเริ่มสับสนมากว่าทําไมนางจะต้องฟังชวนเทียน

 

เฟิงเซียงหรูส่ายหัวอย่างแรง และรู้สึกว่าสิ่งต่าง ๆ เป็นระเบียบ วันนี้มีความชัดเจนและสดใสแต่ทําไมพวกเขาถึงกลายเป็นสับสนวุ่นวาย ?

 

อีกสองวันต่อมาเฟิงหยูเฮงช่วยเฟิงจื่อหรูเข้าไปในรถม้าเพื่อส่งเขาไปยังเสี่ยวโจว วังซวนและบานชูไปปกป้องเขา ในเวลาเดียวกันองครักษ์เงา 5 คนถูกส่งโดยคฤหาสน์ขององค์หญิงไปด้วย ก่อนออกเดินทาง เฟิงจื่อหรูไม่ได้เอ่ยถึงการไปเยี่ยมเหยาชื่อ และเฟิงหยูเฮงก็อยากจะหลีกเลี่ยงนางเช่นกัน เมื่อเร็ว ๆ นี้เรื่องของเหยาชื่อทําให้นางไม่รู้ว่านางควรพูดกับเด็กคนนี้อย่างไร

 

หวงซวนช่วยนางกลับเข้าไปในคฤหาสน์หลังจากดูรถม้าออกไป ในขณะที่เดินนางถามว่า “คุณหนูผู้หญิงที่ชื่อหยิงเฉายังคงถูกควบคุม คุณหนูคิดว่านางจะถูกเลิกควบคุมเมื่อไหร่เจ้าค่ะ ?”

 

เฟิงหยูเฮงขมวดคิ้ว เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ คนนั้นกลับมาที่เมืองหลวงพร้อมกับเฟิงจื่อหรู เมื่อนางกลับมานางได้สั่งให้นางถูกควบคุม แต่ก็ไม่ได้ให้เหตุผลอะไรเลย นางเพิ่งบอกกับเฟิงจื่อหรูว่านางจะเรียนรู้สิ่งที่ผู้หญิงควรเรียนรู้จากบ่าวรับใช้ในการเดินทางไปเสี่ยวโจวนี้ เพิ่งจื่อหรูก็รู้กฎของสํานักศึกษา ดังนั้นเขาไม่ได้พูดถึงการพานางไป เรื่องนี้ช่วยไม่ให้เฟิงหยูเฮงกังวล

 

นางพูดกับหวงซวน “ตอนนี้ยังนางไว้ก่อน ผู้หญิงคนนั้นดูดีในอดีต แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างมีความรู้สึกบางอย่างตั้งแต่นางกลับมา”

 

หวงซวนกล่าวอีกว่า “สิ่งที่คุณหนูพูดมาถูกต้องแล้ว ข้าและวังชวนก็พูดถึงเรื่องนี้ แม้ว่าผู้หญิงคนนั้นจะดูเด็ก แต่นางก็ดูเหมือนว่าจะมีความคิดมากมาย โดยปกติแล้วบ่าวรับใช้จะถูกซื้อจากพ่อค้าทาสและจะถูกทําให้เชื่องจากพ่อค้าทําร้าย พวกเขาจะฉลาดเท่ากับนางได้อย่างไรเจ้าค่ะ”

 

เฟิงหยูเฮงเห็นด้วยกับเรื่องนี้ “ถูกต้อง สิ่งที่เจ้าพูดเกี่ยวกับการทําให้เชื่องโดยการทุบตีนั้นสําคัญที่สุด คิดเกี่ยวกับบ่าวรับใช้ในคฤหาสน์นี้ ส่วนใหญ่ซื้อจากพ่อค้าบ่าวรับใช้ พ่อค้าทาสต่างจากพ่อค้าบ่าวรับใช้ บ่าวรับใช้ที่พวกเขาฝึกอบรมมีไว้เพื่อเห็นแก่การถูกส่งไปยังตระกูลใหญ่และเพื่อหารายได้เพิ่มเติม นั้นเป็นสาเหตุที่คนที่อยู่ภายใต้การควบคุมของพวกเขาจะไม่ถูกทําร้ายคนที่มีหน้า ตาดีจะได้รับการดูแลอย่างดี แม้แต่บางตระกูลที่สนใจจะพานางไปเป็นอนุก็เป็นไปได้แต่พ่อค้าทา สต่างกัน ทาสในการควบคุมมีคุณภาพต่ํา นอกจากนี้ส่วนใหญ่เป็นเด็กเล็กส่วนใหญ่ไม่สามารถ ขายในราคาสูง พวกเขามักจะถูกทําร้ายนั่นเป็นเหตุผลที่บ่าวรับใช้มีความสามารถสามารถซื้อได้จากพ่อค้าบ่าวรับใช้ในขณะที่คนที่ซื้อจากพ่อค้าทาสสามารถใช้เพื่อทํางานหนักเท่านั้น”

“คุณหนูคิดว่าเด็กหญิงตัวเล็กๆมีเจตนาที่ไม่ดีหรือไม่เจ้าคะ ?”

 

“มีความรู้สึกแบบนั้นเล็กน้อย” เฟิงหยูเฮงกล่าวว่า “การหลบหนีพระราชวังของฮ่องเต้คือความคิดและความสามารถของเฟิงจื่อหรูที่ข้าเชื่อ แต่การเดินทางจากเมืองหลวงไปทางทิศตะวันออกมีบางอย่างที่ยิ่งใหญ่ แม้ว่าผู้หญิงคนนั้นจะรู้สึกว่าเป็นภาระหน้าที่ แม้แต่ในฐานะบ่าวรับใช้ แม้ว่านางจะไม่สามารถโน้มน้าวเขาและไปกับเขาได้ด้วยความสามารถในการเอาชีวิตรอดของนาง แต่ก็เป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะเดินทางได้อย่างราบรื่นแม้องครักษ์เงาที่ถูกส่งโดยจางหยวน อย่างที่ข้าเห็นนางไม่ใช่คนที่ได้รับการฝึกฝนจากการค้าทาส นางดูเหมือนจะเป็นคนที่คุ้นเคยกับการเดินทางแทน”

 

หวงซวนรู้สึกกังวลเล็กน้อย กล่าวอย่างใจจดใจจ่อว่า “ถ้าอย่างนั้นจะให้บ่าวรับใช้ผู้นี้พาตัวนางออกมาเพื่อให้คุณหนูสอบถามหรือไม่เจ้าคะ ?”

 

เฟิงหยูเฮงโบกมือของนาง “ไม่ต้องรีบเลย ปล่อยไว้ก่อน แค่จับตาดูนาง ข้าต้องการดูว่านางจะลงมือด้วยตัวเองหรือไม่ถ้านางตกอยู่ในสภาพแบบนี้”

 

เมื่อทั้งสองพูดกัน พวกเขาเกือบจะเข้าไปในสนามแล้ว ในเวลานี้บ่าวรับใช้ชายรีบวิ่งมาอย่างรวดเร็ว ในขณะที่วิ่งเขาตะโกนว่า “คุณหนูรอก่อนขอรับ !”

 

ทั้งสองหยุด และมองกลับไปโดยเห็นว่าบ่าวใช้กําลังชี้นําคนอื่น เฟิงหยูเฮงรู้สึกว่าพวกเขาคุ้นเคยกันบ้าง “เจ้า…. มาจากตําหนักจุนหรือไม่ ? ”

 

หญิงสาวโค้งคํานับทันที “ดวงตาขององค์หญิงนั้นเฉียบคม หม่อมฉันมาจากตําหนักจุนจริง ๆ เพคะองค์ชายส่งข้ามาเรียนองค์หญิงว่าได้รับเชิญไปที่ตําหนักจุนเพื่อร่วมงานเลี้ยงครอบครัวนอก

 

จากนี้พระองค์ยังกล่าวว่าพระองค์และองค์ชายเก้าได้ตกลงกันแล้ว และจะส่งรถม้าราชสํานักมารับท่านในตอนเย็นเจ้าค่ะ”

 

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset