แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 669 สาวสวยและหนุ่มรูปงาม

ตอนที่ 669 สาวสวยและหนุ่มรูปงาม

 

องค์ชายเจ็ดได้เชิญนางไปร่วมงานเลี้ยงครอบครัว เฟิงหยูเฮงมีความสุขที่ได้เข้าร่วม ตอนนี้ยังซวนและบานซ์ไม่อยู่ มีเพียงหวงซวนที่อยู่กับนาง ดังนั้นหวงซวนจึงแนะนํานางว่า “มีองครักษ์เงา มากมายในคฤหาสน์ คุณหนูเลือกมา 1 คน หรือจะให้ข้าเรียกโจวชูหรือหยวนเฟยมาเจ้าคะ เรารู้จักพวกเขาด้วยเจ้าค่ะ”

 

เฟิงหยูเฮงพูดไม่ทัน “ข้ากําลังจะไปที่ตําหนักจนไม่ใช่ที่อื่นข้าจะพาองครักษ์เงาไปด้วยทําไมยิ่งกว่านั้นเจ้าไม่ได้ยินหรือไม่ว่ารถม้าของราชสํานักจะถูกส่งมาในตอนเย็น ? เจ้าคิดว่าพี่เจ็ดจะไม่จัดการป้องกันข้าหรือ ?”

 

หวงซวนคิดอยู่เล็กน้อย สิ่งนี้ก็เป็นจริงและรู้สึกว่านางคิดมากเกินไปเมื่อถึงเฟิงหยูเฮงไป พวกเขากลับมาที่ลานบ้านอย่างมีความสุข

 

วันนี้เป็นวันพักผ่อนจริง ๆ ฉิงหยูได้ไปเยี่ยมในช่วงบ่ายโดยบอกว่าผู้คนจากร้านห้องโถงสมุนไพรได้นัดพบเฟิงจินหยวนในเช้าวันพรุ่งนี้ และถามว่าพวกเขาควรจะรักษาอย่างไร เฟิงหยูเฮงกล่าวเพียงว่าคิดค่าธรรมเนียมตามอัตราปกติ พวกเขาจะไม่ขาดทุนหรือหลอกลวงเขา ฉิงหยูแสดงท่าทางว่านางเข้าใจ

 

ในตอนเย็นนางยืนอยู่หน้าทางเข้าของคฤหาสน์ในขณะที่สวมชุดฤดูใบไม้ร่วงสีฟ้าทะเลสาบ นางเห็นเปยขื่อขับรถม้าราชสํานักมาด้วยตัวเองมาในทิศทางของนาง หวงซวนก็สงบลง เฟิงหยูเฮงหัวเราะเยาะนางเพราะคิดมากเกินไปแล้วจึงขึ้นรถม้าอย่างมีความสุข ต้องบอกว่าเมื่อหวงชวนเป็นคนโง่ นางเป็นคนโง่จริง ๆ แต่เมื่อนางจริงจัง นางจริงจังมาก นางรู้ว่าเปยฟูหรงอาศัยอยู่ในคฤหาสน์ขององค์หญิง และเปยชื่อกําลังยุ่งอยู่กับองค์ชายเก้าและไม่มีโอกาสได้มาเยี่ยม ดังนั้นนางจึงไปและแทนที่เปยชื่อ นอกรถม้า เปยขื่อกล่าวขอบคุณ “จะมีการขอบคุณอย่างมากในอีกไม่กี่วันข้างหน้า” หลังจากพูดอย่างนี้เขาก็หันหลังกลับและบินเข้าไปในรถม้า

 

เฟิงหยูเฮงไม่สนใจมากว่าใครเป็นคนดูแลนางไว้ในรถ มันเป็นเปยขื่อที่ถูกยับยั้งเล็กน้อยนั่งตรงข้ามนาง เขาลูบมือแต่ไม่รู้ว่าควรพูดอะไร นางรู้สึกงุนงงกับสิ่งนี้ “เปยคือ เจ้าเป็นคนแรกที่ข้าพบนอกจากชวนเทียนหมิงไม่แปลกที่เราจะไม่คุ้นเคยกัน มันไม่ควรมีอยู่ ? ความกล้าที่จะชี้ดาบมาที่คอของข้าอยู่ที่ไหน ? ตัวตนของเจ้าอยู่ที่ไหน ? ”

 

เปยขื่อส่ายหัว “มันไม่คุ้นเคย ใครพูดอะไรเกี่ยวกับที่ไม่คุ้นเคย!” จากนั้นเขาก็พูดอย่างไร้ประโยชน์ “พระชายา พระชายาไม่อาจยกเรื่องนี้ขึ้นมาพูดได้อีก ไม่ใช่สิ่งที่ข้าทําเพื่อเห็นแก่เจ้านายของข้า ? ถ้ามีใครบางคนปรากฏตัวในป่าในภูเขาใครจะรู้ว่าเขาเป็นใครขอรับ !”

 

เฟิงหยูเฮงหัวเราะ “เจ้ารู้หรือไม่ว่าตอนนี้ข้าเป็นคนแบบไหน ? แม้แต่ท่านแม่ของข้าเองก็ไม่ยอมรับข้าในฐานะบุตรสาวของนาง” คําพูดเหล่านี้พูดออกมาอย่างไร้ประโยชน์

 

เปยขื่อยักไหล่และกล่าวโดยไม่สนใจว่า “ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด พระชายาเป็นที่รักขององค์ชายเก้า ใครจะสนใจว่าพระชายาเป็นคุณหนูรองตระกูลเฟิงหรือเป็นองค์หญิงจีอัน องค์ชาย เก้าก็ชอบพระชายาพระชายาต้องไม่ทําอันตรายต่อผู้อื่น สิ่งนี้สําคัญกว่าสิ่งอื่นใด” เมื่อการสนท นาเริ่มต้นขึ้นเขาก็ไม่ได้ยับยั้งการแสดงต่อไปเพื่อเริ่มต้นกับบุคคลภายนอกเขาและเฟิงหยูเองต้องรู้จักกันตั้งแต่เนิ่น ๆ เขาควรทําตัวให้คุ้นเคย ดังนั้นเขาจึงยิ้มและถามนางว่า “คุณหนูเปยเป็นอย่าง ไรบ้างขอรับ ?”

 

ในที่สุดเมื่อถูกถามคําถามนี้ เฟิงหยูเองก็ไม่ได้ล้อเล่นต่อไปโดยพูดตามความเป็นจริง “นางดีขึ้น ไม่กี่วันก่อนหน้านี้มีเลือดที่ปนพิษก็เริ่มออกมา อีกไม่กี่วันนางก็น่าจะฟื้น ยาแก้พิษที่เตรียมโดยท่านปูมีประสิทธิภาพมาก ตอนนี้เราค่อย ๆ ฟื้นฟูร่างกายที่ถูกพิษกัดเซาะ นอกจากนี้ข้าเพิ่มบางสิ่ง แม้ว่าข้าจะบอกเจ้าก็ไม่เข้าใจ แต่มันเป็นเพียงเพื่อประโยชน์ของการรักษานางเจ้าต้องเชื่อใจข้า” สิ่งต่าง ๆ เช่นคอลลาเจน และโปรตีน นางจะอธิบายได้อย่างไร

 

เปยจื่อซาบซึ้งและต้องการคํานับขอบคุณเฟิงหยูเฮง อย่างไรก็ตามเขาถูกหยุด “ข้าจะยอมรับการคํานับจากเจ้าได้อย่างไร ? แม้ว่าเจ้าจะต้องมอบคลานรอจนกว่าวันแต่งงานของข้า เจ้าก็จะทําตอนนี้ฟูหรงผ่านอันตรายเหล่านี้เพื่อให้ข้าปลอดภัย ในเวลานั้นขาสามารถที่จะประสบความสําเร็จในการเข้าสู่ภาคเหนือ มีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับนางที่ทําให้คนเฉียนโจวทําให้เข้าใจผิดข้าต้องขอบคุณนางจริง ๆ”

 

เมื่อพูดถึงประสบการณ์ครั้งนั้น เปยชื่อก็ยังไม่สามารถหยุดความคิดเกี่ยวกับมันได้ มีคนถูกวางยาพิษอยู่ใต้จมูกของเขาถ้าไม่ใช่เพราะเพิ่งหยูเฮงที่อยู่ที่นั่น นางคงเสียชีวิต

 

เฟิงหยูเฮงเห็นว่าอารมณ์ของเขาไม่ดี นางจึงไม่พูดอะไรอีก ส่วนที่เหลือของการเดินทางตกอยู่ในความเงียบ และพวกเขาก็มาถึงหน้าตําหนักจุนอย่างรวดเร็ว

 

ทั้งสองลงจากรถม้า และตามบ่าวรับใช้จากตําหนักจุนไปยังลานภายใน ในท้ายที่สุดพวกเขาหยุดอยู่หน้าลานกว้าง

 

เมื่อเร็วๆ นี้มีการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในตําหนักจุน พระชายาหยุนทําให้เกิดความ ปั่นปวนเล็กน้อยในช่วงเวลาสั้น ๆ ที่นางอยู่ที่นั่นโดยเฉพาะในสนาม ดอกไม้เปลี่ยนไป และมีเพียงต้นแปะก๊วยเหลืออยู่เท่านั้น เมื่อถึงฤดูใบไม้ร่วงเกือบจะดินปกคลุมไปด้วยใบไม้สีเหลือง และดูสวยงามมาก

 

นางยืนดูอยู่นอกสนามสักพักแต่มีความคุ้นเคยที่มาจากข้างใน “เจ้าเพิ่งมาถึงที่นี่ เจ้ามองอะไร เข้ามาเร็ว”

 

เฟิงหยูเฮงย่นจมูกเล็ก ๆ ของนางแล้วกล่าวอย่างหงุดหงิด “ข้าไม่สามารถมองดูรอบ ๆ ได้หรือ ? ในฐานะองค์ชายแห่งตําหนักหยู เจ้าต้องวางท่าเป็นเจ้าของตําหนักจุนด้วยหรือ ? พี่เจ็ดยังไม่ได้พูดอะไรเลย !”

 

เสียงหัวเราะของซวนเทียนชั่วมาจากข้างใน ต่อจากนี้ชวนเทียนหมิงพูดอย่างไร้ปัญหา “ข้าทําอะไรไม่ได้เลย เมื่อข้ายังเด็กมีพระสนมของฮ่องเต้ที่ชั่วช้าชี้มาที่ข้า และพูดกับเสด็จพ่อถ้าเด็กคนนี้ ถูกทําลาย ในอนาคตจะไม่มีใครที่สามารถรั้งเขาไว้ได้ เขาจะทําอะไรโดยไม่สนใจกฎหมายหรืออาณาจักร และจะปฏิเสธสมาชิกทุกคนในตระกูล แต่ดูที่สถานการณ์ปัจจุบัน แม้แต่เด็กผู้หญิงตัวเล็กก็ยังกล้าตะโกนใส่ข้า ข้าใช้ชีวิตแบบไหนกันแน่ ?”

 

หลังจากพูดอย่างนี้แล้ว เขาก็หันหลังกลับและเดินไปหาหญิงสาวที่กําลังเดินข้ามมา “มาเถิดศัตรูธรรมชาติของฉัน !”

 

เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ นั่งอยู่ข้างเขาอย่างมีความสุข และเปยชื่อยังคงอยู่นอกส นาม ในลานทั้งหมดมีเพียง 3 คนเท่านั้นที่อยู่ที่นั่น มันค่อนข้างน่าพอใจ

 

ใต้ร่มไม้มีโต๊ะหินพร้อมเก้าอี้หิน ใบไม้ร่วงหล่นวางอยู่ใกล้เท้าของพวกเขา และกลิ่นของดอกไม้หอมเตะจมูก ใครจะรู้ว่าพระชายาหยุนได้พบดอกไม้ปาเหล่านี้ทั้งหมดที่บานในฤดูใบไม้ร่วงเพื่อ เติมเต็มสนามหญ้า มันไม่ใช่รูปลักษณ์เรียบง่ายแบบเดียวกันอีกต่อไปเมื่อชวนเทียนชั่วใช้ชีวิตของ เขาเอง อย่างไรก็ตามมันดูยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น

 

“ต้นไม้สวยมาก ดอกไม้ก็สวย และสุราชั้นดี” นางเข้าใกล้สุราดี ๆ บนโต๊ะแล้วสูดดม นางอดไม่ได้ที่จะพูดว่า “สุรานี้ถูกเก็บไว้อย่างน้อย 50 ปีใช่หรือไม่ ?”

 

ชวนเทียนยั่วส่ายหัว “เดาอีกครั้ง”

 

“ไม่ใช่ ? ถ้าอย่างนั้น…. 80 ปี ? ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งผ่านมา 100 ปีแล้ว”

 

ซวนเทียนหมิงตบหัวของนางแล้วบอกกับนางว่า “มันถูกเก็บไว้เป็นเวลา 120 ปีเต็ม มันถูกทิ้งไว้ตรงหน้าโดยบรรพบุรุษของเรา”

 

“เหล้าองุ่นจากบรรพบุรุษ!” เฟิงหยูเฮงไม่ได้รั้งและคว้าจอกเล็ก ๆ ไว้ มองหน้าชวนเทียนหมิงแล้วดื่มลงไป ความรู้สึกแสบร้อนทําให้ลําคอของนางเต็มไปด้วยกลิ่นอันหอมหวานทันทีหลังจาก เข้าไปในท้องของนางแล้วลมหายใจของนางก็ยังมีกลิ่นของสุราเล็กน้อย “ปรากฏว่าคนเมาไม่ใช่คนที่โลภอยากดื่มสุรา มันเป็นสุราที่ดึงดูดผู้คน” หลังจากชวนเทียนหมิงสงบนางจ้องมองจอกสุ ราของซวนเทียนฮัว

 

ซวนเทียนหมิงได้แต่หยิบจอกเปล่าออกมาแล้วเติมให้เต็ม ในเวลาเดียวกันเขาเตือน “มันง่ายที่จะเมาจากสุราชั้นดี แม้ว่าเจ้าจะไม่เมาทันที แต่หลังจากนั้นผลกระทบที่รุนแรงมาก”

 

อย่างไรก็ตามนางไม่สนใจเลย “ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด เราอยู่ในตําหนักของพี่เจ็ด ถ้าข้าเมา เขาจะไม่จัดห้องนอนให้ข้าหรือ ? พี่เจ็ด ?”

 

ชวนเทียนฮั่วยิ้มอย่างขมขึ้น “ได้ แต่ความรู้สึกเมาค้างไม่ดีเท่าตอนดื่ม”

 

“ไม่เป็นไรเจ้าค่ะ” เมื่อนางเห็นมันตราบใดที่นางสามารถดื่มสุรานี้ได้ทุกอย่างก็ดี

 

ชวนเทียนหมิงถอนหายใจ “ข้าแต่งงานกับเจ้าแล้ว”

 

อย่างไรก็ตามนางโต้แย้งว่า “ยังไม่ได้แต่งงาน”

 

“อย่างไรก็ตามปีหน้านี่เอง” เขากล่าว “เจ้าเกิดในเดือนสี่ งานแต่งงานของเราจะถูกกําหนดไว้สําหรับวันที่เจ้ามีอายุมากขึ้น เมื่อฤดูใบไม้ร่วงผ่านไป เราจะส่งคนไปที่พระราชวังเริ่มเตรียมการ”

 

ในท้ายที่สุดนางเป็นผู้หญิงที่จะแต่งงาน ด้วยการกล่าวถึงสิ่งนี้นางรู้สึกอายเล็กน้อย เฟิงหยูเฮงยกมือขึ้นและดื่มสุราอีกจอกเปลี่ยนหัวข้อ “ทําไมพี่เจ็ดคิดจะจัดงานเลี้ยงวันนี้ ?” แต่หลังจากดูที่โต๊ะนอกจากสุราและใบไม้ที่ร่วงแล้ว

 

ซวนเทียนฮั่วกล่าวอย่างจริงจังมาก “เจ้าสองคนไปภาคเหนือ และข้าก็ไปตะวันออก เราไม่ได้พบกันเป็นเวลาหนึ่งปี ที่สําคัญที่สุด…” เขามองไปรอบ ๆ พร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้าของเขาและกล่าวว่า “ท่านแม่ตกแต่งสถานที่ใหม่ และข้าควรเชิญพวกเจ้ามาดู ถ้าเจ้าคิดว่าดีข้าจะไม่เปลี่ยนมันมันเป็นเช่นนี้ในอนาคต”

 

เฟิงหยูเฮงหัวเราะ “แบบนี้หรือ ? ตําหนักจุนมีความเท่าเทียมกันทางเพศ ? ” แต่หลัง จากมองไปรอบ ๆ ด้านนางก็เริ่มถอนหายใจ “เสด็จแม่ต้องการอะไรมากกว่าชีวิตก่อนหน้านี้ของนาง หากนางไม่สามารถกลับมาทางร่างกายได้ นางจะกลับมาด้วยจิตวิญญาณสําหรับเรา เราไม่ เคยมีประสบการณ์มาก่อน นั่นเป็นเหตุผลที่เราไม่สามารถกลับไปที่นั่นได้ ดังนั้นเราสามารถมองด้วยตาของเราเพื่อรับข้อมูลเชิงลึก ”

 

ซวนเทียนหมิงยังกล่าวอีกว่า “น่าเสียดายที่เจ้ามา ที่นั่นคือตําหนักจุนของข้า ข้าอยากให้เจ้าไปที่ตําหนักหยเพื่อปลุกพวกเขา”

 

ด้วยการกล่าวถึงพระชายาหยุน พี่ชายสองคนก็เริ่มรู้สึกเกินจริงเล็กน้อย ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ได้พูดอะไรเพิ่มเติมและเริ่มดื่ม

 

เพิ่งหยูเฮงมีความสุขที่ได้ดื่มรู้สึกว่าสุรานี้หวานมากและมีกลิ่นผลไม้เล็กน้อย มันมีกลิ่นเหมือนดอกไม้เล็กน้อยและกลิ่นที่ค้างอยู่ ดังนั้นนางจึงดื่มจอกแล้วจอกเล่ากับทั้งสอง ทั้งสาม ดื่มกันไปมากกว่าครึ่งไห

 

นางนั่งที่ฝังของซวนเทียนหมิงและได้กลิ่นสุราจาง ๆ จากร่างกายของเขา นางยังสามารถเห็นว่าใบหน้าของเขาเริ่มมีสีแดงเล็กน้อย แต่ชวนเทียนชั่วดูราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผิวของเขา ไม่เปลี่ยนแปลง เขาไม่ได้พูดอะไรมากขึ้น และผมของเขาก็ถูกลมพัดทําให้เขาดูเหมือนเทพ

 

เมื่อนางดูต่อไปนางก็เริ่มตะลึง นางจ้องที่ชวนเทียนชั่วมานานจนกระทั่งชวนเทียนหมิงเริ่มรู้สึกอิจฉา หลังจากโดนตบศีรษะอย่างแรง นางก็จัดการตอบโต้ได้ อย่างไรก็ตามนางหัวเราะอย่างโง่เขลาและกล่าวว่า “พี่เจ็ดดูดีจริงๆ ไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาทุกคนชอบท่านพี่”

 

ชวนเทียนหมิงส่ายหัวอย่างไร้ประโยชน์ นางคนนี้มีความเชี่ยวชาญมากที่สุดในการหลงรัก เขายังจําได้ครั้งแรกที่พวกเขาได้พบกัน ดวงตาของเด็กผู้หญิงที่น่ารังเกียจคนนี้เกือบจะกลายเป็นคนที่ ดูไม่น่าดู

 

อย่างไรก็ตามชวนเทียนฮั่วต้องการพูด และถามนางอย่างจงใจ “คนแบบไหนที่ชอบข้า ?”

 

เฟิงหยูเฮงดื่มสุรามากเกินไปและรู้สึกปวดหัวอย่างมาก นางไม่ได้พูดด้วยความรอบคอบอีกต่อไป คนสองคนที่อยู่ข้างนางเป็นคนที่ทําให้นางรู้สึกสบายใจเหลือเกินดังนั้นนางจึงวางข้อศอกไว้บนโต๊ะ และวางใบหน้าเล็ก ๆ ไว้ในมือ บอกคนทั้งสองว่า “คนที่ชอบเจ้ามากที่สุดคือ เฉียนหยินเพื่อประโยชน์ของเจ้า นางเดินทางไกลมาก”

 

ชวนเทียนฮั่วยิ้มอย่างขมขึ้นและไม่ต้องการพูดคุยเกี่ยวกับบุคคลนั้น ขอให้นางอีกครั้ง “มีคนอื่นอีกหรือ ? ”

 

“นั่นคือ” เปิงหยูเฮงพยักหน้า “ยังมีเซียงหรู นางชอบท่านพี่จริง ๆ ข้าเห็นมัน นางเป็นคนที่ชอบพระองค์จริง ๆ เจ้าค่ะ”

 

ชวนเทียนหมิงหัวเราะเยาะนาง “เจ้ามาทําหน้าที่เป็นผู้จับคู่ให้น้องสาวตัวเองงั้นหรือ ?”

 

เฟิงหยูเฮงส่ายหัว “ไม่ พี่เจ็ดคือการดํารงอยู่ที่หายากในโลกนี้ ไม่มีใครที่คู่ควรกับเขา เขาควร…ไม่…” นางเลือกคําพูดของนาง “ควรท่องไปทั่วโลกอย่างอิสระเหมือนเทพเซียน ที่ไร้ข้อจํากัดใด ๆ”

 

คําพูดเหล่านี้เป็นสิ่งที่ชวนเทียนชั่วคาดหวังไว้หลายปี และความหวังนี้ก็เป็นสิ่งที่ชวนเทียนหมิงรู้อย่างชัดเจน ทั้งสองมองหน้ากัน ชวนเทียนฮั่วกล่าวว่า “จากคนที่ข้ารู้จัก อาเฮงเป็นหนึ่งเดีย

 

เด็กหญิงตัวน้อยยิ้มและฟังคําสรรเสริญนี้ พยักหน้า นางยอมรับสิ่งนี้โดยไม่มีคําถาม

 

“เพียงแค่ทิวทัศน์ที่สวยงาม และช่วงเวลาที่ดีนั้นไม่เพียงพอ เพียงแค่มีความรู้สึกใกล้ชิดไม่เพียงพอ หมิงเอ๋อ อาเฮง เจ้าต้องการที่จะฟังพี่เจ็ดเล่นเพลงหรือไม่ ?”

ดวงตาของซวนเทียนหมิงเป็นประกายขึ้นมา และได้ยินชวนเทียนฮั่วเสียงดังสั่งบ่าวรับ ใช้นอกลาน “เอาพิณน้ําแข็งขององค์ชายผู้นี้มา” ในไม่ช้ามันก็เต็มไปด้วยอารมณ์

 

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset