แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 672 รอในขณะที่ซื้อของ และเต็มใจที่จะใช้จ่าย

ตอนที่ 672 รอในขณะที่ซื้อของ และเต็มใจที่จะใช้จ่าย

 

เฟิงหยูเฮงจําได้ว่าเมื่อหลู่เหยาแต่งงานกับคฤหาสน์เหยาในวันนั้นมีของขวัญพร้อมกับเจ้าสาวให้กับคฤหาสน์ ตามกฎหลังจากที่พวกเขาดูเหยาซูพาเจ้าสาวเข้ามาในคฤหาสน์ พวกเขาจะหันหลังกลับโดยทิ้งบ่าวรับใช้ที่จะมากับเจ้าสาว ในเวลานั้นนางมองและนางเห็นบ่าวรับใช้สองสามคนในกลุ่มนั้น คนที่นางเพิ่งเห็นดูเหมือนจะอยู่ในกลุ่มนั้น

 

“มีคนจากตระกูลหลู่” นางเกาคางและพูดกับชวนเทียนหมิง “ดูเหมือนว่าข้าเคยเห็นบ่าวรับใช้คนนั้นมาก่อนเมื่อตระกูลหญ่มาส่งของขวัญระหว่างงานแต่งงาน”

 

ผู้คนในตระกูลหญ่มาซื้อเครื่องประดับเป็นเรื่องปกติ แต่ชวนเทียนหมิงรู้สึกงงงวย “เจ้าบอกว่านางมีอาการป่วยซับซ้อน อากรป่วยอะไร ? ข้าไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับคุณหนูตระกูลหญ่ที่มีอาการป่วยซับซ้อน”

 

เฟิงหยูเฮงหัวเราะเยาะเขาว่า “ถ้าทุกคนรู้เรื่องนี้ มันจะเป็นอาการปวยที่ซับซ้อนได้อย่างไร”

 

ชวนเทียนหมิงยักไหล่ “แต่ออกมาแบบนี้นางไม่กลัวที่จะถูกค้นพบหรือ?”

 

นางคิดเล็กน้อยแล้วกล่าวว่า “บางทีนางอาจรู้สึกกังวลและอยากมาดูเครื่องประดับ นางสวมผ้าคลุมหน้า และข้าก็เป็นคนหนึ่งที่สามารถบอกได้ว่ามีอะไรผิดปกติ บางคนอาจคิดว่านางใช้เครื่องประทินผิวที่มีคุณภาพต่ํา”

 

ชวนเทียนหมิงสนใจเล็กน้อย “อาการปวยที่ซับซ้อนที่เจ้าพูดถึงมันคืออะไร ? อาการปวยออะไร ? ”

 

เฟิงหยูเฮงคิดเล็กน้อย “อาจเรียกว่ากลิ่นตัวหรือกลิ่นเหงื่อ ถ้าพระราชวังคัดเลือกสนม พวกเขาจะทําการประเมินอย่างแม่นยําเกี่ยวกับปัญหานี้ ข้าได้ยินมาว่ามีคนจํานวนมากตกรอบเพราะปัญหาแบบนี้ พวกเขาจะมีปัญหาในการแต่งงานตลอดชีวิต หลังจากที่ทุกคนต้องมีภรรยาที่มีกลิ่นตัวเหม็น ราชสํานักของราชวงศ์ต้าชุนของเราไม่ได้มีคนเช่นนี้มาเป็นเวลาหลายปี เมื่อคิดถึงเด็ก ๆ ของตระกูลหลู่นั้นไม่จําเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันเป็นแค่ข้าไม่รู้ว่าคุณหนูคนไหน ของตระกูลหลู่” นางใช้ข้อศอกของนางเพื่อสะกิดชวนเทียนหมิง “มีคุณหนูที่คนในตระกูลหลู่”

 

ชวนเทียนหมิงคิดอยู่พักหนึ่งแล้วกล่าวว่า “ดูเหมือนว่ามี 3 คน คุณหนูใหญ่เกิดมาจากอนุและมีคุณหนู 2 คนที่เกิดจากฮูหยินใหญ่ แต่พวกเขาเกิดมาจากมารดาที่แตกต่างกัน ท่านฮูหยินคนปัจจุบันของคฤหาสน์หลู่คือเก้อซื้อ”

 

ในขณะที่พวกเขาพูดกัน ฉิงหยูได้ออกมาจากศาลานิพพานแล้ว เมื่อเห็นพวกเขานางก็ทักทายแล้วกล่าวว่า “ให้พวกเขากําจัดกลิ่นภายในก่อน องค์ชายและคุณหนูรอสักครู่ก่อนเจ้าค่ะ” ขณะที่นางพูด นางมองไปรอบ ๆ ถนน แต่ผู้หญิงคนนั้นหายไปแล้ว ฉิงหยูขมวดคิ้วและกล่าวว่า “คุณหนูจากตระกูลไหน มันไม่ได้ดูเหมือนว่านางขาดแคลนเงิน แต่เครื่องสําอางที่นางใช้นั้นแย่มากเจ้าค่ะ!มันเป็นสาเหตุที่ทําให้คนอื่นคลื่นไส้”

 

เฟิงหยูเฮงถามนางว่า “นางสั่งซื้อเครื่องประดับหรือไม่ ?”

 

ฉิงหยูพยักหน้า “นางสั่งเครื่องประดับ 2 ชุด และทั้งคู่ทําจากวัสดุราคาแพง นอกจากการจ่ายเงินมัดจําส่วนแรก นางยังจ่ายเงินมัดจําสําหรับวัสดุตามกฎของเรา นางค่อนข้างใจดีกับการใช้จ่าย”

 

“ไม่จริง” เฟิงหยูเฮงคิดสักพักแล้วกล่าวว่า “สาวน้อยคนนั้นมีอาการปวยซับซ้อน ไม่ จําเป็นต้องคิดมากนางเป็นลูกค้า ดังนั้นเพียงปฏิบัติต่อนางเหมือนลูกค้าคนอื่น ในกรณีที่เลวร้ายที่สุดให้เตรียมห้องส่วนตัวในครั้งต่อไปที่นางมา อย่าปล่อยให้มันขัดจังหวะการทํางานของร้าน”

 

ฉิงหยูปฏิบัติตาม ในเวลานี้พนักงานคนหนึ่งบอกว่ากลิ่นข้างในหายแล้วและเชิญพวกเขาเข้าไปข้างใน ฉิงหยูกล่าวกับเฟิงหยูเฮง “เหมืองหยกได้ส่งวัสดุจํานวนมาก และพวกมันทั้งหมดมีคุณ

 

ภาพสูงสุด คุณหนูจะขึ้นมาชั้นบนเพื่อดูว่ามีอะไรที่คุณหนูชอบหรือไม่เจ้าคะ หากคุณหนูต้องก็ให้ช่างฝีมือทําเครื่องประดับให้ ข้ารู้สึกว่าวัสดุเหล่านั้นดูดีมากเจ้าค่ะ”

ในท้ายที่สุดเฟิงหยูเฮงเป็นผู้หญิงเมื่อได้ยินว่ามีของดี นางวิ่งขึ้นบันไดอย่างมีความสุขการ

 

ชวนเทียนหมิงอยู่ข้างหลังนางด้วยรอยยิ้มอันขมขื่น แต่เขาก็ขึ้นบันได เฟิงหยูเฮงพูดกับเขาว่าสุภาพบุรุษจะเต็มใจรอผู้หญิงเมื่อพวกนางซื้อของและเต็มใจที่จะจ่ายเงินเมื่อนางต้องการเขา เห็นด้วยกับประเด็นที่สอง แต่การรอเมื่อผู้หญิงไปซื้อของเป็นการทดสอบความอดทนของเขา

 

แต่มากับชายาของเขาเป็นสิ่งที่เขามีความสุขที่จะทํา นอกจากนี้ชายาคนนี้เป็นที่น่าพอใจมาก ทั้งสองจะไม่เบื่ออีกฝ่ายและเฟิงหยูเฮงเป็นขุมสมบัติที่เคลื่อนไหว นางยังมีมิติที่ย้ายไปกับนาง สิ่งนี้ทําให้ชวนเทียนหมิงใส่ใจมากกว่าเดิม

 

กลุ่มของพวกนางขึ้นไปที่ชั้นสามและฉิงหยูก็นํากล่องหยกออกมา กลุ่มไม่ได้เข้าไปในห้องส่วนตัว พวกเขานั่งอยู่ในห้องโถงของชั้นสาม กล่องหยกถูกเปิดออกต่อหน้านาง แม้สําหรับคนที่คุ้นเคยกับการดูเครื่องประดับจากยุคสมัยใหม่เช่นเฟิงหยูเฮง นางก็อดไม่ได้ที่จะเอ่ยปากชม “สวยมาก ! ”

 

หยกขาวบริสุทธิ์มีพื้นผิวที่อบอุ่น มันให้ความรู้สึกว่ามีวิญญาณบางอย่าง มันทําให้ผู้คนรู้สึกราวกับว่าพวกเขารู้สึกถึงมือที่เป็นของคนที่เป็นญาติพี่น้องของพวกเขา มันไม่ได้รู้สึกไม่คุ้นเคยเลยแม้แต่น้อยและนางก็ไม่ต้องการที่จะปล่อย นางต้องการที่จะจับมันไว้ตลอดไป

 

ทันใดนั้นนางก็รู้สึกตกใจเมื่อมองที่ชวนเทียนหมิงกล่าวว่า “หยกนี้มีจิตวิญญาณ”

 

แน่นอนว่าหยกไม่สามารถมีจิตวิญญาณได้ อย่างไรก็ตามซวนเทียนหมิงรู้ว่าคําพูดของนางหมายความว่าอย่างไร เขาจึงบอกนางว่า “นี่คือคุณค่าของหยกที่ดี มิฉะนั้นทําไมถึงพูดว่าหยกเลือกคนและคนเลือกหยก เมื่อพวกมันเลือกเจ้าของแล้ว คนผู้นั้นจะต้องดูแลหยกและหยกจะเสริมแต่งบุคคลนั้น ทั้งสองสนับสนุนซึ่งกันและกันเพื่อให้หยกมีความสวยงามยิ่งขึ้นและเพื่อให้บุคคลนั้นเจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น”

 

เขาเอื้อมมือไปแตะชิ้นหยกและหัวใจของเขาก็ถูกจับเช่นกัน อย่างไรก็ตามเขาไม่แปลกใจเหมือนกับเฟิงหยูเฮงกล่าวว่า “มันเป็นหยกที่ดีจริง ๆ สิ่งที่สามารถพบได้ทุก ๆ พันปีเท่านั้น” หลังจากที่เขาพูดจบเขาถามฉิงหยู “มีหยกที่มีคุณภาพใกล้เคียงกันกี่ชิ้นที่ถูกส่งมา ?”

 

ฉิงหมูตอบว่า “ไม่มากเจ้าค่ะ มีเพียงก้อนเดียวเท่านั้น พวกมันทั้งหมดถูกเลือกโดยหัวหน้า แต่วัสดุอื่น ๆ ก็ดีมาก แม้ว่าพวกมันจะไม่สามารถเปรียบเทียบกับชิ้นนี้ได้ แต่พวกมันก็ยังคงเป็นระดับสูงสุดเมื่อวางในร้านนี้ แน่นอนว่าพวกมันไม่ได้เลวร้ายไปกว่าสิ่งที่ส่งเข้ามาในพระราชวังตลอดหลายปีที่ผ่านมาเจ้าค่ะ”

 

เฟิงหยูเฮงมีความสุขมากที่ได้ยินเรื่องนี้ นางถือหยกชิ้นใหญ่ไว้ในมือนางถอนหายใจ “หยกชิ้นนี้จะขายได้ราคาเท่าไหร่ ?”

 

“คุณหนู นี่เป็นสิ่งที่เห็นได้ทุก ๆ พันปี” ฉิงหยูหัวเราะและกล่าวว่า “ท่านคิดว่าจะขายได้เท่าไหร่ ? วัสดุนี้ถูกเก็บไว้เป็นพิเศษสําหรับคุณหนู มันเป็นเครื่องประดับสําหรับตัวเองหรือสําหรับการแกะสลัก นั่นจะดีกว่าการขายให้คนอื่นเจ้าค่ะ”

 

ชวนเทียนหมิงพยักหน้า กล่าวว่า “ถูกต้อง เจ้าขาดเงินหรือ ? มีแต่สิ่งดี ๆ ที่หาได้ยาก หากเจ้าขายมันไป เจ้าจะไม่เห็นชิ้นหยกที่ดีอีกแล้ว”

 

เฟิงหยูเฮงรู้สึกเจ็บปวดมาก “ถ้าเจ้าทําเป็นเครื่องประดับ ข้าไม่ชอบสวมเครื่องประดับ เจ้าเห็นข้าปักปั่นมากมายบนหัวของข้าหรือไม่ แต่นั่นเป็นเพราะข้าเข้าร่วมงานเลี้ยงของพี่เจ็ดเมื่อวานนี้ นั่นทําให้ข้าต้องสวมเครื่องประดับ มีกึ่งานเลี้ยงที่จะข้าจะต้องใส่มัน ! นอกจากนี้สิ่งที่ข้ามีไม่เลว”

 

ชวนเทียนหมิงรู้สึกงงมาก นางคนนี้เป็นผู้หญิงจริง ๆ หรือไม่? เขากล้าที่จะรับประกันว่าหากเป็นผู้หญิงคนอื่นที่เผชิญกับสิ่งดี ๆ แบบนี้ ดวงตาของพวกนางจะจ้องมองตรงไปที่มัน ไม่ต้องพูดถึงว่ามันถูกมอบให้นาง แม้ว่าจะไม่ใช่ก็ตาม พวกนางจะต้องหาถึงวิธีที่จะได้มา นอกจากนี้ยังมีบางคนที่จะทําทุกอย่างเพื่อให้ได้มา ทําไมเมื่อมันมาถึงชายาของเขา นางพยายามที่จะผลักดันสิ่งที่ได้รับให้กับนาง ?

 

ดีมาก เขาไม่ได้ลืมว่าความตั้งใจของชายาของเขาคือการผลักมันออกไป มันเป็นการ ขายเพื่อเงิน “เจ้าขาดเงินเท่าไหร่ ? ”

 

เฟิงหยูเฮงเงยหน้าขึ้นมอง “เจ้าคิดว่ามีเงินมากหรือ ? ” หลังจากพูดอย่างนี้นางถามฉิงหยูว่า “ไม่ต้องกังวลว่าข้าจะเก็บไว้หรือไม่ แค่ประมาณราคาก่อน กล่องนี้ราคาเท่าไหร่ ?”

 

ฉิงหยูเป็นทุกข์มาก แต่เมื่อเห็นว่าชวนเทียนหมิงพยักหน้าอย่างไร้ประโยชน์ นางกล่าวว่า “ราคานี้ค่อนข้างยากที่จะประเมินเพราะมีคนน้อยมากที่จะซื้อมัน มันจําเป็นต้องมีเสมอเพื่อให้สามารถใช้งานได้ สิ่งที่ถูกประดิษฐ์ขึ้นสามารถขายเพื่อเงินได้เท่านั้น สําหรับกระบวนการนี้คุณภาพของงานก็จะคํานึงถึงคุณค่าด้วยเช่นกัน ตัวอย่างเช่น หากช่างฝีมือเปยถูกขอให้ทํางานชิ้นนี้เขาจะสามารถเพิ่มมูลค่าของมันได้ จะไม่เป็นการพูดเกินจริง”

 

ชวนเทียนหมิงเลือกหัวข้อนี้ “สําหรับสิ่งที่ดีนี้ไม่มีใครในโลกนี้ที่สามารถสัมผัสบางอย่างเช่นนี้ ได้นอกจากช่างฝีมือเปย”

 

“ถ้าอย่างนั้นมันก็จะแพงเกินไป” แม้แต่ฉิงหยูก็ถอนหายใจ “ไม่มีทางที่บ่าวรับใช้คนนี้จะประมาณได้ ไม่มีทางเลยจริง ๆ เจ้าค่ะ”

 

เฟิงหยูเฮงคิดแล้วถาม “ถ้าเทียบกับทองคํา 5 ล้านเหรียญทองที่ส่งโดยเฉียนโจว ?”

 

ชวนเทียนหมิงตอบเรื่องนี้ให้นางฟัง “วัสดุที่ไม่ได้ถูกแตะต้องนี้มีมากกว่าทองคํานั่น”

 

เฟิงหยูเฮงบิดกล่องอย่างเด็ดขาด “ลืมมันไป เก็บไว้ในที่ปลอดภัย ไม่มีใครได้รับอนุญาตให้สัมผัสหยกก้อนนี้”

 

ฉิงหยูกล่าวอย่างไร้จุดหมาย “คุณหนู เปลี่ยนเป็นเครื่องประดับเสริมสําหรับตัวเจ้าเอง”

 

ชวนเทียนหมิงแนะนํา “เราไม่ขาดเงิน อย่างไรก็ตามเจ้าต้องการเงินมาก ข้าก็จะมอบเงินให้”

 

“สิ่งที่เจ้าจะให้ ก็จะเป็นของข้าในอนาคตหรือไม่ ? ” เฟิงหยูเฮงขมวดคิ้ว “มีจุดใดบ้างในการเคลื่อนย้ายไปมา ? สิ่งนี้จะต้องถูกเก็บไว้อย่างถูกต้องสําหรับข้า ในอนาคตหากข้าต้องการหลอกลวง ข้าจะหลอกลวงคนนอกบางคน ถ้าข้าหลอกลวงพวกเขาดี ข้าจะได้อาณาจักรเล็กๆ”

 

ชวนเทียนหมิงมีความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับความสามารถในการหลอกลวงของนาง ดังนั้นเขาจึงถือกล่อง “องค์ชายผู้นี้จะเป็นผู้ดูแลเอง”

 

เฟิงหยูเฮงพอใจมาก

 

ในขณะที่พวกเขากําลังพูดอยู่ พนักงานคนหนึ่งพาลูกค้าอีกคนไปที่ชั้นสาม เป็นท่านฮูหยินผู้มั่งคั่งอายุอยู่ในช่วงอายุ 30 ต้น ๆ และอยู่ข้าง ๆ พนักงาน นางแต่งตัวดีมาก สวมชุดฤดูใบไม้ร่วงที่เขียวขจีนางดูร่ํารวยและสง่างาม

 

เมื่อเห็นว่ามีลูกค้าสําคัญรายหนึ่งขึ้นมาที่ชั้นสาม ฉิงหยูขออภัยอย่างรวดเร็วและรีบไปรับนางเป็นการส่วนตัว ต้องบอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่เฟิงหยูเฮงใช้เวลานั่งนาน ๆ ในร้านขายเครื่องประดับแห่งนี้ การเฝ้ามองอึ้งหยดูแลลูกค้า นางรู้สึกว่ามันค่อนข้างแปลกใหม่ นางตัดสินใจนั่งดูรอบ ๆ ต่อมาท่านฮูหยินผู้มั่งคั่งพูดขึ้นในเวลานี้ และกล่าวว่า “ครอบครัวของข้าและข้ามาจากทางใต้ เพราะมันอยู่ไกลข้าเลยไม่ได้นําสิ่งที่มีราคาแพงเป็นพิเศษมา อย่างไรก็ตามใครจะรู้ว่าเราจะมาถึงช่วงงานเลี้ยงฉลองกลางฤดูใบไม้ร่วง ดังนั้นข้ามาที่นี่แบบฉุกระหุก นําสินค้าที่ดีที่สุดของเจ้ามาให้ข้าเลือกเรื่องราคาไม่ใช่ปัญหา”

 

ฉิงหยูได้ยินนางพูดแบบนี้ นางจะเข้าร่วมงานเลี้ยงในพระราชวัง ดังนั้นนางจึงมองไปที่เฟิงหยูเฮงโดยไม่รู้ตัว เฟิงหยูเฮงเงียบถามชวนเทียนหมิง “ท่านฮูหยินของตระกูลไหน ? เจ้าจํานางได้ หรือไม่ ? ”

 

ชวนเทียนหมิงยิ้มอย่างขมขึ้น “แม้ว่าข้าจะจําบรรดาขุนนางได้ ข้าจะรู้จักผู้หญิงในครอบครัวของพวกเขาได้อย่างไร ? ”

 

นางคิดเรื่องนี้และคิดแบบเดียวกัน ดังนั้นนางจึงส่ายหัวไปที่ลิ้งหยู ฉิงหยูยังคงดูแลนางอย่างอบอุ่น

 

พนักงานคนหนึ่งนํากล่องเครื่องประดับออกมา และฉิงหยูกล่าวว่า “นี่เป็นเครื่องประดับที่ดีที่สุดของร้าน แน่นอนว่าท่านผู้หญิงยังสามารถเลือกวัสดุและให้บางคนสร้างมันในแบบที่ท่านต้องการ ที่นี่เรามีทุกอย่างตั้งแต่หยกจนถึงผลึกตลอดจนถึงทองคํา เนื้อทองคํามีตั้งแต่ระดับต่ําไปถึงระดับสูงด้วยคุณภาพสูงสุดเท่ากับสิ่งที่ส่งเข้ามาในพระราชวัง” ขณะที่นางแนะนําสิ่งเหล่านี้นางพูดว่า “แต่ถ้าท่านฮูหยินรีบให้เสร็จก่อนงานเลี้ยง ข้ากลัวว่าการสั่งทําให้ตอนนี้จะสายเกินไป ท่านฮูหยินสามารถเลือกที่เครื่องประดับที่ทําเสร็จแล้วได้ เนื่องจากงานเลี้ยงสําหรับเทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วงศาลานิพพานของเราได้เตรียมการล่วงหน้า เรามีเครื่องประดับจํานวนมากที่ ผลิตขึ้นให้ท่านฮูหยินและคุณหนูเลือกเจ้าค่ะ”

 

ฉิงหยูเป็นคนที่มีความสามารถดีในธุรกิจ คําพูดของนางสง่างาม แต่ท่านฮูหยินผู้มั่งคั่งมองดูเครื่องประดับตรงหน้าและส่ายหน้าด้วยท่าทางเหยียดหยาม “ไม่ดี ไม่ดี ทุกคนบอกว่าสถานที่แห่งนี้เป็นร้านขายเครื่องประดับที่ดีที่สุดในเมืองหลวง แต่สิ่งเหล่านี้ดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่ดีสําหรับ ข้าหากเจ้ามีสิ่งที่มีคุณภาพเท่านี้ มันคือสิ่งที่ดีที่สุดในเมืองหลวงหรือไม่ ?”

 

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset