แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 683 เสี่ยวไปน่ารักสุด ๆ

ตอนที่ 683 เสี่ยวไปน่ารักสุด ๆ

 

คนบนหลังคาไม่สามารถนั่งนิ่งได้อีกต่อไป การเปลี่ยนท่าทางนางคลานไปข้างหน้าเล็กน้อยนางรู้สึกว่านางแต่เลื่อนลง “แมว” ที่ดูมีอํานาจยืนโซเซเดินเข้ามาในสนาม มันยังคงสงบเมื่อถูกล้อมรอบด้วยการต้อนรับที่อบอุ่นของบ่าวรับใช้และอวดความน่ารักที่เป็นพิเศษ สี่ขาอ้วนยังคงทํางานหนักต่อไป แต่ก็ยังทนไม่ไหว มันยังคงมุ่งหน้าและเดินไปข้างหน้าเล็กน้อยก่อนที่จะหยุด มันมองไปรอบ ๆ แล้วมองผ่านสายตาอันอบอุ่นของบ่าวรับใช้ จ้องมองบนคนบางคนบนหลังคา หลังจากมองไประยะหนึ่งมันก็เปล่งเสียง “อ้าว” ออกมา

 

บ่าวรับใช้ทั้งหมดถอยห่างออกไปพร้อมกัน ใครบางคนก็จําได้ว่ามันคืออะไร “มันไม่ ใช่แมวมันเป็นเสือ ! มันคือเสือ !”

 

ด้วยการตะโกนนี้ ทุกคนถอยอีกครั้งจนกระทั่งไม่มีที่ให้ถอยอีกแล้ว แต่ขาของพวกนางยังคงสั้นและพวกเขาก็อดไม่ได้ที่จะมองขึ้น พวกนางหวังว่าเจ้านายของพวกนางจะสามารถแก้ไขสถานการณ์ที่ยากลําบากนี้ได้

 

ใครจะรู้ว่าเฟิงหยูเฮงตกตะลึงบนหลังคา นางกระพริบตาในขณะที่มองลูกเสือน้อยที่น่ารักสุดๆจากนั้นก็เริ่มคุยกับมันจากระยะไกล “เฮ้ ! ใครเป็นเจ้าของเจ้า ? ดูเหมือนว่าเจ้าเพิ่งเกิดมาไม่นานมานี้ใช่ไหม ? เจ้าถูกทอดทิ้งหรือ ?”

 

เสือตัวเล็กจะเข้าใจสิ่งที่นางพูดได้อย่างไร นางดูเหมือนจะแตกต่างจากคนอื่นเล็กน้อยและนางดูดีมาก ดังนั้นมันจึงอยู่บนพื้นและรอให้อีกฝ่ายลงมา แต่เฟิงหยูเองไม่ได้เคลื่อนไหวเป็นเวลานาน มันกลายเป็นความกังวลเล็กน้อยและตบพื้นด้วยอุ้งเท้า ตัวเจ้าเล็กที่มีหน้าตาไม่พอใจ

 

เฟิงหยูเฮงหัวเราะ “มันค่อนข้างภูมิใจใช่ไหม ! เจ้าเป็นเสือใช่หรือไม่ ? เจ้าไม่ ใช่แมวหรอกหรือ ? ” มันเป็นธรรมชาติของสัตว์เหล่านี้ในโลกยุคโบราณหรือเปล่าที่ลูกเสือตัวน้อยสามารถเดินไปมาได้ด้วยตัวเอง ? เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ สองปีมาแล้วตั้งแต่นางมาที่ราชวงศ์ต้าชุนทําไมนี่เป็นครั้งแรกที่นางเจอมัน ?

 

ขณะที่นางกําลังจะพูดกับเสืออีกสองสามคํา เสียงที่คุ้นเคยก็มาจากนอกสนาม ตามนี้มีเสื้อคลุมสีม่วงเข้ามา และหยุดอยู่ข้างหลังเสือ บ่าวรับใช้คุกเข่าพูดพร้อมเพรียง “คารวะองค์ชายหยูเพคะ”

 

คนที่มาคือชวนเทียนหมิง เขาโบกมือแล้วไล่ทุกคนออกไป จากนั้นเขาก็ถเท้าของเขากับก้นของเสือตัวน้อย “เฮ้”

 

เสือตัวน้อยหันกลับมาและเช็ดใบหน้าอย่างไม่มีความสุขมาก จากนั้นก็ขยับไปด้า นข้างเล็กน้อยก่อนที่จะนอนลงอีกครั้ง

 

ชวนเทียนหมิงไม่ได้ต่อสู้กับมันมากเกินไป เขาเงยหน้าขึ้นมองสาวน้อยบนหลังคาที่อยู่ในตําแหน่งที่แปลกมากจากนั้นก็ส่ายหัวอย่างช่วยไม่ได้ เขาก้าวไปข้างหน้าไม่กี่ก้าวและเอื้อมมือออกไป “อาเฮงลงมา”

 

เฟิงหยูเฮงกระโดดลงจากหลังคาอย่างมีความสุข และตกลงมาในอ้อมกอดของเขา ซวนเทียนหมิงกล่าวอย่างไม่สุภาพว่า “เจ้าอ้วนขึ้น” ต่อจากนี้เสือตัวน้อยก็ร้องอีกครั้งและเขาอดไม่ได้ที่จะขมวดคิ้ว และกลาวว่า “จริง ๆ แล้วยากกว่าการดูแลเด็กมาก”

 

เฟิงหยูเฮงหลุดจากเขาไปแล้วอุ้มเสือตัวเล็กขึ้นมา “เจ้าได้ลูกเสือตัวนี้มาจากที่ไหน ?” มันเป็นเสือขาวตัวเล็ก ๆ และดูเหมือนว่ามันเพิ่งจะเกิดมาไม่นาน มันอ้วน และน่ารักมาก ๆ

 

ชวนเทียนหมิงดึงนางขึ้นไปนั่งบนเก้าอี้หินในสนามก่อนที่จะกล่าวว่า “เมื่อเสด็จแม่อยู่ตะวันออก ทหารที่นั่นจับเสือคู่หนึ่งในปาและเลี้ยงพวกมันในคฤหาสน์แม่ทัพเพื่อแก้อาการเบื่อของเสด็จแม่ เมื่อพวกเขากลับมาถึงเมืองหลวง เสด็จแม่บอกว่านายอยากพาพวกมันกลับมา แต่พี่เจ็ดปฏิเสธ ใครจะรู้ว่านางจะส่งข้อความลับไปยังคฤหาสน์แม่ทัพตะวันออก บอกว่าถ้าใครมาเมืองหลวงในเทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วงให้นําเสือมาเมืองหลวงด้วย เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ เจ้าเมืองได้นําเสือมาจริง ๆ มีลูกเสือ 2 ตัว ตัวหนึ่งเป็นตัวผู้และอีกตัวเป็นตัวเมีย เสื้อตัวเมียได้อุ้มท้องลูกเสือหลังจากที่มันเกิดมา มีตัวที่ตายและอีกตัวก็อ่อนแอ พี่เจ็ดคิดว่ามันดูน่าสงสารและให้ข้าเอามาให้เจ้าเขาให้ เจ้าลองรักษามันดู ไม่ว่าในกรณีใดมันยังมีชีวิตอยู่”

 

ชวนเทียนหมิงพูดพร้อมกับส่ายหัว เสด็จแม่ของเขาก่อเรื่องยุ่งมากเกินไป

 

เฟิงหยูเฮงไม่คิดว่าเป็นเช่นนี้ ในขณะที่ฟังนางยกนิ้วโป้งขึ้นมา “เสด็จแม่ทรงอํานาจจริง ๆ ! พระสนมของฮ่องเต้คนอื่นเลี้ยงแมวหรือสุนัข แต่เสด็จแม่ของเราเลี้ยงเสือ !” อัศจรรย์

 

“ใช่” ชวนเทียนหมิงยิ้มอย่างขมขื่น “อย่ารบกวนมันเลย เพียงแค่ดูว่าลูกเสือตัวเล็กนี้สามารถช่วยได้หรือไม่ ข้าคิดว่ามันดูค่อนข้างดี ถ้าเจ้าชอบก็ให้มันอยู่ที่นี่ในฐานะสหายก็ไม่เลวเป็นเพียง ที่ข้าไม่รู้ว่าสามารถควบคุมมันได้หรือไม่เมื่อมันโตขึ้น มันจะดีที่สุดถ้ามันไม่ทําร้ายเจ้า”

 

“มันเป็นไปไม่ได้สําหรับเสี่ยวไปที่จะทําร้ายข้า” เพิ่งหยูเฮงพูดถึงเสือน้อยในฐานะเพื่อนสนิทโดยธรรมชาติ และต่อมาเมื่อเสือขาวตัวน้อยได้ยินสิ่งที่นางพูดแล้ว มันลูบใบหน้าเล็ก ๆ ของมันที่ด้านหลังมือของนาง สิ่งนี้ทําให้เฟิงหยูเฮงรู้สึกพึงพอใจอย่างมากและสัญชาตญาณของมารดาของนางก็ทํางานทันที นางเอื้อมมือไปที่แขนเสื้อของนางและดึงอาหารทารกออกมาจากเคาน์เตอร์ทันที จากนั้นนางก็เรียกให้บ่าวรับใช้ต้มน้ํา หลังจากนั้นก็ชงนม นางจับเสือขาวตัวน้อยทันทีแล้ววางหัวนมไว้ในปาก

 

เสือตัวเล็กไม่ชอบกินตั้งแต่มันเกิดและอดอาหารจนมันสั่น เมื่อดมกลิ่นนม ดวงตาของมันก็สว่างขึ้น ถือขวดนมด้วยอุ้งเท้าหน้า มันเริ่มดูด

 

ชวนเทียนหมิงพบว่าภาพนี้น่าสนใจ “มันดื่มได้จริง ๆ !” เขายังได้ดื่มนมสูตรนี้กับเฟิงหยู เฮงอย่างไรก็ตามเขาไม่เคยคิดว่าเสือตัวเล็ก ๆ ที่ไม่ยอมดื่มแม้แต่นมแม่ก็จะดื่มนมที่เฟิงหยูเฮง ทําให้เพียงแค่ดูทําให้เขารู้สึกประหลาดใจ “ดูเหมือนว่าการส่งมันที่นี่เป็นตัวเลือกที่ถูกต้อง ข้าคิดว่าลูกเสือตัวน้อยนี้จะไม่สามารถมีชีวิตรอดได้เสียแล้ว”

 

เฟิงหยูเฮงไม่ชอบฟังสิ่งเหล่านี้ “ทําไมเจ้าถึงเรียกมันว่าลูกเสือตัวน้อย เรียกมันว่าเสี่ยวไป”

 

ชวนเทียนหมิงเงยหน้าขึ้นมอง เขาไม่ได้คิดจริง ๆ ว่าชื่อเสี่ยวไปนั้นดีเป็นพิเศษ มันขาดความคิดริเริ่มอย่างสมบูรณ์” แต่มันดีกว่าเรียกมันว่าลูกเสือตัวน้อย ดังนั้นเขาจึงเรียกมันว่า “เสียวไป” หลังจากพูดอย่างนี้เขาก็ยื่นมือออกมาแล้วลูบมัน

 

เสือตัวน้อยขยับหัวราวกับว่าจะบอกว่าอย่ารบกวนคนที่ดื่มนมซึ่งทําให้คนสองคนหัวเราะเสียงดัง

 

ในเวลานั้นเฟิงหยูเฮงคิดว่าเสือตัวน้อยเป็นสัตว์ตัวเล็ก ไม่ว่ามันจะสามารถเลี้ยงดูได้หรือไม่และจะไม่บังคับให้ต้องอยู่ในกรง เพราะมันไม่สามารถต้านทานสัญชาตญาณตามธรรมชาติของมันได้อย่างน้อยที่สุดเสือตัวนี้น่ารักและน่ารักมาก ๆ มันทําให้นางลังเลที่จะปล่อยลูกเสือไปอย่างไรก็ตามใครจะรู้ว่ามันจะเป็นเสื้อตัวนี้ที่จะช่วยชีวิตนางหลายปีต่อมา

 

แน่นอนว่านี่เป็นเรื่องราวในภายหลัง เมื่อย้อนกลับไปยังปัจจุบันเสี่ยวไปนี้ได้กลายเป็นที่ที่นชอบของเฟิงหยูเฮงอย่างชัดเจน ในขณะที่อุ้มมัน นางปฏิเสธที่จะวางมันลง ซวนเทียนหมิงทําได้แค่มองดูว่าสัตว์ตัวเล็ก ๆ ยังคงอยู่ในอ้อมแขนของชายาของเขาหลังจากกินนมอิ่มแล้ว มันก็จะถูกับพื้นที่สําคัญบางอย่างที่ทําให้เขาโกรธและต้องการที่จะทุบตีมัน

 

ในขณะที่โกรธเขาถามนางว่า “เงินที่ได้มาจากการหลอกลวงอยู่ที่ไหน ?”

 

เฟิงหยูเฮงกล่าวอย่างเป็นธรรมชาติ “ส่วนหนึ่งถูกส่งไปที่ร้านห้องโถงสมุนไพร อีกส่วนหนึ่งถูกส่งไปยังคลังขององค์หญิง”

 

ชวนเทียนหมิงจ้องมองหญิงสาว “สกปรกมาก ! ไม่ว่าในอย่างไรควรมีส่วนหนึ่งสําหรับองค์ชายผู้นี้ที่ช่วยเจ้ารีดไถเงินเงิน 80 ล้านเหรียญเงินไม่ใช่หรือ ?”

 

“มันเหมือนกัน แม้ว่าข้าจะมอบให้เจ้า เจ้าจะไม่ละอายใจเลยหรือ ? ” นางพูดอย่างเศร้าใจ “และแม้ว่ามันจะถูกนําไปใส่ไว้ในคลังของคฤหาสน์ขององค์หญิง เมื่อข้าแต่งงานกับเจ้าในอนาคตมันก็จะเป็นเช่นนั้น นํามาเป็นส่วนหนึ่งของสินเดิม หลังจากมีการพูดและทํา มันก็จะยังคงเป็นของเจ้า เฮ้อ ! ” นางถอนหายใจยาว ๆ “มันน่าเสียดายที่เจ้าเป็นองค์ชาย ไม่งั้นข้าจะพาเจ้าเข้ามาแบบนี้ข้าไม่จําเป็นต้องได้รับสินสอดที่มากมาย แค่คิดว่าต้องมอบมันความรู้สึกก็แย่มาก”

 

ชวนเทียนหมิงยิ้มอย่างขมขึ้น “เจ้าเริ่มรู้สึกผิดแล้ว เป็นไปได้หรือไม่ว่าเงิน 80 ล้านเหรียญเงินจะอนุญาตให้คฤหาสน์ขององค์หญิงขึ้นสู่สรวงสวรรค์ ? มันสามารถใช้ความมั่งคั่งและอํานาจในการบังคับให้พระราชวังของข้าล่มสลายหรือไม่ ? เมื่อข้าแต่งงานกับเจ้าในปีหน้าและมอบเอกสาร แสดงรายการทรัพย์สินทั้งหมดให้กับเจ้า เจ้าจะรู้ว่าเจ้าไม่ได้ขาดทุน”

 

แน่นอนเฟิงหยูเฮงรู้ว่านางไม่ได้ขาดทุน ด้วยบิดาที่ลําเอียงเช่นฮ่องเต้ ชวนเทียนหมิงจะขาดความมั่งคั่งได้อย่างไร เพียงแค่ดูของหมั้นที่เขาให้ไว้ในบ้านของตระกูลเฟิงก็ชัดเจนว่าเขามีเท่าไหร่

 

เมื่อนางนึกถึงของหมั้น นางจําเรื่องอื่นได้ว่า “ใช่ พูดตามปกติก่อนแต่งงาน 3 วันควร มีของกํานัลอีกรอบเจ้าต้องไม่นําของกํานัลเหล่านั้นไปที่บ้านของตระกูลเฟิง”

 

ชวนเทียนหมิงพยักหน้า “อย่ากังวล ข้าเข้าใจสิ่งเหล่านี้”

 

ดังนั้นนางจึงไม่พูดต่อไป เขาบอกว่าเขาเข้าใจซึ่งหมายความว่าเขาเข้าใจอย่างแน่นอน การพูดของนางทําให้นางรู้สึกอายเล็กน้อยที่พูดเกี่ยวกับของหมั้นกับคู่หมั้นของนาง! แต่นางแค่ต้องการเปลี่ยนหัวข้อการสนทนา อย่างน้อยที่สุดนางก็อยากทําให้บรรยากาศสงบลง แม้ว่าชวนเทียนหมิงมาวันนี้เพื่อเอาเสือตัวน้อยมาให้ตามความเข้าใจของว่าที่สามีของนาง แต่มีบางอย่างในใจของเขา

 

แน่นอนหลังจากหัวข้อนี้จบลงทั้งสองก็เงียบสนิท หลังจากผ่านไปนานชวนเทียนหมิง ก็กล่าวว่า “อีกไม่นานเทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วงก็จะมาถึง”

เฟิงหยูเฮงพยักหน้า “ใช่เจ้าหน้าที่จํานวนมากมาจากต่างมณฑล เห็นได้ชัดว่านี่เป็นเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่จุดเริ่มต้นของเวลา”

 

“อืม” ซวนเทียนหมิงพยักหน้าแล้วกล่าวว่า “เมื่อเฉียนโจวพ่ายแพ้ เสด็จพ่อรู้สึกมีความ สุขซงซุยตะวันออกไม่ได้สร้างปัญหาเช่นกัน ซึ่งถือได้ว่าเป็นการทํางานหนักของพี่เจ็ด นอกจากนี้เขาควบคุมที่นั่นด้วยเช่นกัน ยังมีเรื่องของการสร้างอยู่เสมอ ตามที่ข้าเห็นเขามักจะพูดจาโดยไม่กลั่นกรองถ้าเขาดื่มมากเกินไป”

 

นางขมวดคิ้ว “เจ้าหมายถึงว่าเสด็จพ่อจะประกาศตัวรัชทายาทในระหว่างงานเลี้ยงนี้หรือไม่ ?

 

“มันเป็นไปได้” ชวนเทียนหมิงทําอะไรไม่ถูก “ปกติจะมีคนหยุดเสด็จพ่อ สิ่งที่กังวลคือถ้าเสด็จพ่อดื่มมากเกินไป หากไม่มีใครหยุดเขา ข้าก็ไม่สามารถขึ้นไปปิดปากเสด็จพ่อต่อหน้าผู้คนมากมายได้”

 

เฟิงหยูเฮงคิดแล้วกล่าวว่า “ถ้าเรากําลังพูดถึงความมั่นคงสําหรับรากฐานของอาณาจักร การแต่งตั้งองค์รัชทายาทไว้ล่วงหน้าเป็นสิ่งที่ดี”

 

“แม้ว่าจะมีการแต่งตั้ง เจ้าคิดว่าทุกคนจะพอใจหรือไม่ ? ” ชวนเทียนหมิงยิ้มอย่างขมขื่น “ข้ารู้ว่าเสด็จพ่อกําลังคิดอะไรอยู่ หากเขาพูดออกมา ตําแหน่งรัชทายาทกุฏก็จะเป็นของข้า แต่อาเฮง สิ่งที่ผู้คนคิดว่าเป็นสิ่งที่ผู้คนเห็น เจ้าคิดว่าเหตุผลใดที่เสด็จพ่อถึงรอเมื่อต้องการมอบตําแหน่งองค์รัชทายาทให้แก่ข้า”

 

“เพราะ…” นางคิดนิดหน่อย “ก่อนที่ข้าจะกลับมาที่เมืองหลวง เจ้าได้ต่อสู้เพื่อชัยชนะในภาคตะวันตกเฉียงเหนือ แม้ว่าเจ้าจะได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ข่าวที่ว่าเจ้าไม่สามารถมีบุตรได้ก็ถูกเสด็จพ่อสั่งให้กระจายข่าว มันคือการกําจัดเจ้าจากความคิดขององค์ชายคนอื่น มันคือการปกป้องเจ้าเมื่อคิดจากเรื่องนี้ เมื่อเจ้ายิ่งแข็งแกร่งขึ้นก็ทําให้เสด็จพ่อไม่มีทางเลือกนอกจากต้องเปิดเผยความจริง เสด็จพ่อจับคนทรยศบางคนด้วยความช่วยเหลือของเจ้า ต่อมาเราก็ตัดสินเฉียนโจวในฐานะที่เป็นคู่หมั้นของเจ้า ข้าได้มอบทักษะการหลอมเหล็กให้ราชวงศ์ต้าชุน โดยปกติแล้วการพูดว่าเจ้าเป็นองค์รัชทายาทแล้ว”

 

ซวนเทียนหมิงส่ายหัว “เปรียบเทียบข้อดีของการทหาร ? คุณธรรมของทหารขององค์ชายแปดในภาคใต้นั้นไม่เลวร้ายไปกว่าของข้า นอกจากนี้ยังมีองค์ชายหก เจ้าคิดว่าเสด็จพ่อกําลังทําอะไรอยู่ คนของเราออกไปแล้วมองหาสิ่งที่เหลืออยู่สุดท้ายของเฉียนโจว ข่าวที่พวกเขานํากลับมาบอกว่าองค์ชายหกกําลังทําสิ่งเดียวกัน ! และทําไมพี่เจ็ดจึงไปทางตะวันออก ? เป็นเพราะพี่หกได้เกิดแนวคิดของการไปทางตะวันออกแล้ว เรื่องกับซงซุยสามารถแยกออกได้ทุกเวลาถ้าท่านพ่อไม่ได้ไป องค์ชายหกจะต้องหายไปอย่างแน่นอนเมื่อเวลานั้นมาถึง มันจะเป็นอีกมณฑลหนึ่งสําหรับพวกเขาที่จะแบ่งตําแหน่งของข้าในฐานะองค์รัชทายาทจะเป็นที่ถกเถียงกันมากขึ้นสิ่งสํา คัญที่สุดคือ…” เขาหยุดและมองที่เพิ่งหยูเฮงอย่างไร้ประโยชน์

 

ใจของนางขยับ และรีบพูดว่า “เจ้าหมายถึงว่าเจ้ากลัวว่าจะมีใครบางคนใช้เสด็จแม่เพื่อพูดในสิ่งต่าง ๆ ? พวกเขาคิดว่าเสด็จพ่อจะมอบบัลลังก์ให้เจ้าเพราะเสด็จแม่หรือ ?”

 

“มันไม่ใช่ความกลัวมันเป็นความจริงที่มีคนพูดแล้ว !”

 

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset