แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 684 แผนอันยิ่งใหญ่ของโลกนี้

ตอนที่ 684 แผนอันยิ่งใหญ่ของโลกนี้

 

เฟิงหยูเฮงรู้แผนการของฮ่องเต้ในการส่งมอบบัลลังก์ เขาแค่คิดถึงซวนเทียนหมิง แต่ในเวลาเดียวกันนางก็รู้ว่าเมื่อวันนั้นมาถึงใครบางคนจะใช้พระชายาหยุนเพื่อสร้างปัญหาโดยเชื่อว่าการมอบตําแหน่งนี้จะไม่ยุติธรรม

 

แม้ว่าองค์ชายในเมืองหลวงจะเข้ากันได้ดีกับชวนเทียนหมิง แต่ก็มีบางสิ่งที่ไม่จําเป็นต้องพูดตราบใดที่มีการพูดเพียงครั้งเดียว มันคงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ผู้คนจํานวนมากจะคิดถึงมันอีกครั้งที่ผู้คนคิดเช่นนี้ไม่ว่าชวนเทียนหมิงจะขึ้นครองบัลลังก์อย่างไรก็ไม่สามารถกําจัดอิทธิพลของพระชายาหยุนได้

 

นางถอนหายใจอย่างแผ่วเบาและลูบหน้าเสือขาวในอ้อมแขนของนาง แล้วกล่าวว่า “เมื่อเจ้าสามารถมาบอกข้าเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ เจ้าควรมีวิธีจัดการกับมันใช่หรือไม่ ?”

ชวนเทียนหมิงพยักหน้า “มีวิธีหนึ่งแต่เป็นวิธีที่โง่ที่สุดและตรงที่สุด”

 

“ใช้ทหารหรือ ? ”

 

“ใช่” เขาพูดอย่างจริงจัง “ราชวงศ์ต้าชุนถูกส่งต่อมาหลายศตวรรษ และระบบกฎหมาย ของมันจะไม่เปลี่ยนแปลงอย่างง่ายดาย หากคนรุ่นต่อไปต้องการโดดเด่น ตัวเลือกเดียวอคุณธรรมของทหาร เพียงแค่พิจารณาจากข้อดีทางทหารของข้าในปัจจุบัน มันชัดเจนว่ายังไม่เพียงพอในการปิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ข้าทําได้เพียงคว้าชัยชนะเพื่อที่จะปิดปากพวกเขาต่อไปในปัจจุบันทั้งสี่อาณาจักรมีความไม่แน่นอน แม้แต่กูโมทางทิศตะวันตกก็ได้เห็นความไม่แน่นอนบางอย่างที่เกิดจากความขัดแย้งภายใน ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าคงหนีไม่พ้นที่จะมีความขัดแย้งที่พรมแดน นี่จะเป็นโอกาสเช่นกัน” เขามองไปที่เฟิงหยูเฮงและกล่าวอย่างไร้ประโยชน์ “จริง ๆ แล้วข้าไม่ต้องการบัลลังก์ ในอดีตข้าคิดเสมอว่าพี่ใหญ่เหมาะกับตําแหน่งนั้นมากที่สุด แม้เขาจะไม่มีความแข็งแกร่งเช่นข้า แต่เขาไม่ได้ขาดอํานาจและความกล้าหาญ เขาไม่ได้เจียมเนื้อเจียมตัวเหมือนพี่เจ็ด แต่เขาใช้เวลาหลายปีในการทําธุรกิจ ทําให้เขากลายเป็นคนที่สื่อสารกับคนนอกได้ดี นอกจากนี้ด้วยพรสวรรค์ของเขาในการสะสมความมั่งคั่ง หากราชวงศ์ต้าชุนตกเป็นของเขา การที่ท้องพระคลังจะถูกเติมเต็มจะเป็นสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในไม่ช้า”

 

เฟิงหยูเฮงคิดสักพักแล้วกล่าวว่า “นี่เป็นวิธีที่เสด็จพ่อจะรักษาความสงบ หากเป็นไปตามที่เจ้าพูด และทั้งสี่อาณาจักรมีความไม่แน่นอน ข้าไม่เชื่อว่าเขามีพลังที่จะทําให้โลกสงบลงได้”

 

ชวนเทียนหมิงยิ้ม และเอื้อมมือไปลูบหัวของนาง “เด็กโง่ การไปที่สนามรบเพื่อฆ่าศัตรูเป็นหน้าที่ขององค์ชายและแม่ทัพ ไม่ต้องพูดถึงเขา แม้ว่าจะเป็นข้าก็ตาม เมื่อข้าขึ้นครองบัลลังก์นั้นคงเป็นไปไม่ได้เลยที่ข้าจะไปรบในสนามรบด้วยตัวเอง จะมีแม่ทัพให้คําแนะนําแก่ข้าและข้าราช สํานักเพื่อดูแลอาณาจักร มันเป็นแค่…”

 

“อะไรนะ ?”

 

“เป็นเรื่องน่าเสียดายที่พี่ใหญ่ไม่มีบุตรเมื่ออายุยังน้อย เลยทําให้เสด็จพ่อยอมแพ้ ตอนนี้เขามีลูก แต่เขามีอายุมากกว่าแล้ว สําหรับเด็กมันช้าไปหลายปี มันเป็นเรื่องยากอย่างแท้จริงที่จะได้รับตําแหน่งผู้ปกครองของอาณาจักร

 

เฟิงหยูเฮงได้ยินเรื่องนี้และรู้สึกไม่สบายใจ “ชวนเทียนหมิง เราได้พูดถึงเรื่องนี้แล้ว ในอนาคตแม้ว่าเจ้าจะขึ้นครองบัลลังก์ ถ้าเจ้ากล้าที่จะเอานางสนมคนใดเข้ามาในพระราชวัง ข้าก็จะทําให้พระราชวังของฮ่องเต้ลุกเป็นไฟและจากไป ข้ารับประกันได้ว่าเจ้าจะไม่สามารถตามหาข้าเจอ”

 

ชวนเทียนหมิงนิ้วกระตุกด้วยความโกรธ “ทําไมเจ้าทําแบบนี้ เรื่องที่องค์ชายผู้นี้สัญญาไว้แล้วข้าจะต้องทําตามสัญญาอย่างแน่นอน เจ้าไม่ต้องกังวล สําหรับเรื่องที่ขากําลังพูดถึงเสด็จพ่อยกบัลลังก์ให้ข้า ข้าไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้อีกต่อไป ข้าได้แต่กัดฟันและยอมรับและการยอมรับนี้จะต้องเป็นธรรมชาติมาก ข้ากลัวว่าอีกไม่กี่ปีข้างหน้าจะเป็นเรื่องยากสําหรับเรา”

 

นางงุนงง “ปัญหาอะไร ? การต่อสู้ ? ข้าจะไปกับเจ้า”

 

เขาส่ายหัว “ข้าไม่ได้พูดถึงเรื่องนั้น ข้าไม่สามารถให้เจ้าติดตามข้าไปได้ ข้าต้องการสะสมความสําเร็จทางทหาร และข้อดีเหล่านี้จําเป็นต้องเป็นทหารอย่างสมบูรณ์ มันจะต้องแยกออกจากการสนับสนุน โดยเฉพาะจากผู้หญิง อาเฮง เจ้าเข้าใจหรือไม่ ?”

 

นางเข้าใจ แน่นอนนางเข้าใจ ซวนเทียนหมิงไม่ได้พูดอย่างชัดเจน แต่นางไม่ใช่คนโง่ นางเข้าใจที่เขาพูด พระชายาหยุนให้เงาแก่ชวนเทียนหมิง ดังนั้นนางจะไม่ทําทําไม ? ผู้คนประณามชวนเทียนหมิงที่พึ่งพาเสด็จแม่ของเขาและพวกเขาก็บอกว่าเขาพึ่งพาชายาในเวลาเดียวกันยิ่งนางมีพลังมากเท่าไหร่ เฟิงหยูเฮงก็ยิ่งหนีจากความสําเร็จของคนของนางมากขึ้นเท่านั้น การคิดเช่นนี้เป็นความผิดของนาง

 

“ครั้งต่อไปที่เจ้าไปต่อสู้ ข้าจะไม่ไปด้วย” นางกล่าวขึ้น “ไม่จําเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับข้า ข้าจะไม่คิดมากเพราะเรื่องนี้ ไม่เป็นไรถ้าข้าอยู่ในเมืองหลวง ในขณะที่เจ้าออกไปต่อสู้ ข้าจะคอยดูแลเจ้าคนเหล่านั้นที่กําลังสร้างปัญหา ข้าจะกําจัดความคิดใด ๆ ที่พวกเขาได้ทําไปความเจริญรุ่งเรืองในโลกไม่ใช่สิ่งที่ได้มาจากการต่อสู้ของมนุษย์ เรื่องในอาณาจักรและเรื่องถูกหรือผิดก็เป็นหัวข้อของการศึกษาเช่นกัน”

 

ชวนเทียนหมิงยิ้มอย่างมีความสุข เขารู้ว่าเด็กผู้หญิงคนนี้จะเข้าใจ สําหรับใครบางคนที่ฉลาดเหมือนนาง นางจะไม่ช่วยเขาพัฒนาโลกได้อย่างไร ?

 

เฟิงหยูเฮงวางลูกเสือไว้บนโต๊ะ จากนั้นจับมือทั้งสองของชวนเทียนหมิง “นอกจากการต่อสู้เพื่อให้โลกสงบสุข เจ้าเคยคิดหรือไม่ว่าถึงแม้ระบบกฎหมายของราชวงศ์ต้าชุนจะผ่านไปหลายศตวรรษ เป็นเรื่องที่ต้องปรับปรุง

 

“โอ้ ? ” ชวนเทียนหมิงยกคิ้ว “ข้าอยากได้ยินรายละเอียด

 

สายตาของนางเปล่งประกายด้วยความภาคภูมิใจ และกล่าวว่า “เจ้ารู้หรือไม่ว่ามีร้านห้องโถงสมุนไพรกแห่งข้าเป็ดภายในอาณาจักรของเรา ? ”

 

ชวนเทียนหมิงส่ายหน้า เขาไม่รู้จริง ๆ

 

“ร้านค้าทั้งหมด 16 แห่ง” นี่คือความภาคภูมิใจของเฟิงหยูเฮง “เจ้าคิดว่าทองคํา และเงินภายในคฤหาสน์ขององค์หญิงถูกทิ้งให้อยู่ที่นั่นเพื่อให้ขึ้นรางั้นหรือ ? ข้าได้ขยายร้านห้องโถงสมุนไพรอย่างไม่รู้จบ นี่ไม่ใช่แค่เพื่อให้เราได้เห็นในสถานที่ต่าง ๆ เพื่อให้พวกเขาตระหนักถึงวัตถุประสงค์ที่แท้จริงของพวกเขาอย่างแท้จริง ร้านห้องโถงสมุนไพรเป็นร้านขายยาและเป็นโรงหมอผู้คน สามารถไปรับคําแนะนําทางการแพทย์และได้รับยาในสถานที่เดียวกัน ยาที่พวกเขาได้รับนั้นไม่ได้เป็นเพียงสมุนไพรทางการแพทย์ตามปกติ นอกจากนี้ยังมียาเม็ดและยาน้ําที่ข้าน้ําออกจากมิติของข้าที่ไปพร้อมกับอุปกรณ์สนับสนุนบางอย่าง ในปัจจุบันร้านห้องโถงสมุนไพรในเมืองหลวงท่านปูดูแล ในช่วงปีที่ผ่านมาเราอยู่ที่ภาคเหนือ ท่านปู่ฝึกอบรมบุคลากรด้านการแพทย์จํานวนหนึ่งซึ่งก้าวหน้ากว่าหมอในยุคนี้เล็กน้อย แม้ว่าระดับของพวกเขาจะยังไม่อยู่ในระดับเดียวกับท่านปูหรือข้า แต่ก็มีโชคดีที่มีเวลามากในการปรับและฝึกฝนพวกเขา คนเหล่านี้ถูกส่งออกจากมณฑลไปยังพื้นที่อื่น ๆ เพื่อทํางานในร้านห้องโถงสมุนไพร”

 

ซวนเทียนหมิงมีความเข้าใจเกี่ยวกับแผนการของนางเล็กน้อย “ข้าจําได้ว่าครั้งหนึ่งเจ้าเคยบอกข้าเกี่ยวกับคําพูดแปลก ๆ มันคืออะไร… การดูแลสุขภาพแห่งชาติ”

 

“ถูกต้อง” เฟิงหยูเฮงอธิบายความคิดของนางต่อไป “การดูแลสุขภาพแห่งชาติที่เรียกว่าไม่เพียงแต่จะช่วยให้พลเมืองได้รับการรักษาทางการแพทย์ในระดับสูงสุดเท่านั้น แต่ยังเพื่อให้แน่ใจว่าพลเมืองจะสามารถพบหมอและกินยา ร้านห้องโถงสมุนไพรที่อยู่นอกเมืองหลวงไม่ต้องจ่ายค่ารักษาราคาแพงเหมือนกับที่อยู่ที่นี่ แต่กลับราคาลดลงและอ่อนไหวต่อผู้คนมากขึ้นซวนเทียนหมิง ข้าจะไม่ตามติดเจ้าเป็นเงาตามตัว แต่ข้าจะเป็นอีกหนึ่งในแรงสนับสนุนจากภายนอกในการหาประโยชน์ทางการทหารของเจ้า ข้าจะให้ทุกคนรู้ว่าเหตุผลที่องค์หญิงจีอันทํางานหนักเพื่อราชวงศ์ต้าชุนเพราะผู้ชายของนางเป็นผู้ปกครองของอาณาจักร ไม่อย่างนั้นนางจะไปไหนก็ได้ที่นางพอใจข้าเชื่อว่าทุกคนจะปฏิบัติต่อข้าในฐานะแขกผู้มีเกียรติ”

 

นางกลายเป็นคนที่กระตือรือร้นในการพูด และจบลงด้วยการให้ชวนเทียนหมิงคร่าว ๆ ถึงประโยชน์ที่สังคมได้รับจากการรักษาพยาบาล ในเรื่องนี้ความสามารถในการเข้าใจของซวนเทียนหมิงนั้นไม่ดี หลังจากทั้งหมดมันเป็นสิ่งที่ไม่ได้อยู่ในยุคนี้ เฟิงหยูเองไม่ได้บังคับเรื่องนี้ เพียงแต่บอกว่านางจะเขียนเรื่องทั้งหมดนี้เพื่อให้เขาอ่านและทําความเข้าใจอย่างช้า ๆ

 

ความช่วยเหลือที่เฟิงหยูเฮงจัดหาให้ชวนเทียนหมิงนั้นไม่เคยน่าสังเวชเลย ยิ่งกว่านั้นนางได้วางแผนที่จะทําการเปลี่ยนแปลงบางอย่างกับราชวงศ์ต้าชุน แม้ว่าการเปลี่ยนแปลงแบบกวาดนั้นไม่สามารถเข้าใจได้ง่ายนัก แต่นางก็อยากลองรถม้าที่ลากแล้วบริการรับส่งจดหมาย ประกันสุขภาพและประกันการเกษียณอายุ

 

ในอดีตนางเชื่อว่านางเข้ามาในช่วงเวลานี้ขัดกับหลักการของฟ้าดิน ดังนั้นนางจึงไม่ควรก่อความวุ่นวายใด ๆ ในโลก แต่เมื่อเวลาผ่านไปนางก็เริ่มรู้สึกว่าตั้งแต่นางมาแล้ว มันเป็นโอกาสที่ดีอ ย่างชัดเจน สิ่งเหล่านี้ที่เป็นของในโลกสมัยใหม่จะถูกนําออกมาทีละน้อยราชวงศ์ต้าชุนนี้ เริ่มเปลี่ยนจากช่วงเวลาที่นางถูกปลุกให้ตื่นด้วยสายฟ้าในภูเขาทางตะวันตกเฉียงเหนือ

 

ทั้งสองคุยกันอย่างมีความสุข และชวนเทียนหมิงอยู่ในคฤหาสน์ของบุตรสาวของจักรพรรดิก่อนออกเดินทางตอนกลางคืน สําหรับเปิงหยูเฮง นางมีลูกเสือขาวเป็นเพื่อน และนางรู้สึกว่าความสนุกในชีวิตประจําวันของนางเพิ่มขึ้นเล็กน้อย

 

มันเป็นเพียงแค่ชีวิตที่เป็นเช่นนั้น ในขณะที่นางรู้สึกมีความสุขจะมีบางคนที่รู้ สึกตรงกันข้ามจะมีใครซักคนที่ทําให้นางเดือดร้อนอยู่เสมอ ตัวอย่างเช่นเหยาชื่อ

 

บ่ายวันนั้นเหยาชื่อออกไปข้างนอกแต่ไม่ยอมให้เสี่ยวหยาไปกับนาง นางพาสาวใช้ 2 คนที่อยู่กับนางไปด้วย เหยาเซียนได้ส่งเหยาชื่อไปยังลานกว้างแห่งหนึ่ง อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้ขัดขวางไม่ให้นางไปไหนมาไหน มันเป็นเพียงว่าทุกครั้งที่เหยาชื่อออกไปข้างนอก จะมีใครบางคนติดตามนางเสมอ เมื่อพวกเขาพบว่ามีบางอย่างผิดปกติ พวกเขาก็จะพานางกลับมาทันที

 

เมื่อบ่ายโมงเหยาชื่อไปที่พระราชวังเหวินซวน เหยาเซียนได้แจ้งล่วงหน้า พระชายาเหวินซวนและเหยาชื่อสนิทกัน ถ้านางต้องการไปและระบาย บ่าวรับใช้ไม่ต้องอยู่ด้วย

 

แต่ใครจะรู้ว่าเมื่อเหยาชื่อกลับมา นางก็กลับมาพร้อมกับเทียบเชิญเข้าร่วมงานเลี้ยงเทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วง

 

แน่นอนองครักษ์เงาในเรือนของนางไม่รู้เรื่องนี้ เหยาชื่อได้มอบเทียบเชิญให้เสี่ยวหยาเพียงอย่างเดียวหลังจากไล่บ่าวรับใช้ทั้งหมดออก นางบอกเสี่ยวหยา “ข้าเป็นฮูหยินขั้นหนึ่งงานเลี้ยงของเทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วงเป็นเรื่องใหญ่ เจ้าไปไม่ได้อย่างไร รับสิ่งนี้และเข้าไปในพระราชวังในคืนนั้น”

 

เสี่ยวหยาไม่เคยคิดเลยว่าเหยาชื่อจะกลับมาพร้อมเรื่องแบบนี้อีกแล้วหลัง จากออกไปข้างนอกนางไม่รู้ว่าจะต้องทําอะไร แต่เมื่อนางได้รับเทียบเชิญ ความรู้สึกคาดหวังก็จะเกิดขึ้น

 

นางดูแลเหยาชื่ออยู่พักหนึ่ง และได้ยินเหยาชื่อเรียกนางว่าอาเฮงทุกวัน พวกเขา ต้องกินด้วยกันและนอนด้วยกัน นางเป็นเหมือนมารดาอย่างแท้จริง และทําให้นางจําได้ทันทีเมื่อมารดาของนางยังมีชีวิตอยู่ ในขณะที่รู้สึกสับสน นางรู้สึกชัดเจนน้อยลงว่านางเป็นเสี่ยวหยาหรือเฟิงหยูเฮง ในความเป็นจริงมีหลายครั้งที่นางไม่สามารถตอบสนอง แม้กระทั่งเมื่อบ่าวรับใช้เรียกนางว่าเสี่ยวหยา นางจะตอบกลับเร็วที่สุดเมื่อเหยาชื่อเรียกนางว่าอาเฮง

 

แต่นางไม่รู้ นางจะเข้าร่วมงานเลี้ยงนี้ด้วยตัวตนใด เป็นเสี่ยวหยาหรือ ? นางไม่มีชื่อเสียงและไม่มีสถานะ มันคือเฟิงหยูเฮงหรือเปล่า ตัวจริงก็จะไปด้วย นั่นจะไม่ถูกเปิดเผยทันทีหรอกหรือ ?

 

เหยาชื่อมองเห็นความวิตกกังวลในใจของนางและกล่าวว่า “เจ้าคือบุตรสาวของข้า จําสิ่งนี้ไว้เจ้ามีเพียงหนึ่งตัวตน เจ้าคือบุตรสาวของเหยาชื่อ ทุกสิ่งที่นางมี เจ้าควรจะมี เป็นนางที่มาแทนที่เจ้าตอนนี้เจ้ากลับมาแล้ว เจ้าจะต้องไม่อ่อนแอเหมือนเมื่อก่อน เจ้าต้องคิดย้อนกลับไปว่าเราต้องทนทุกข์เพราะเราอ่อนแอ ในครั้งนี้เจ้าต้องพยายามทําเพื่อข้า !”

 

เสี่ยวหยารู้สึกสับสนจากสิ่งที่นางพูด เหยาชื่อเห็นว่านางไม่ตอบขณะถือเทียบเชิญดังนั้นนางจึงกล่าวต่อ “ไม่ต้องกังวล หากเจ้ามีปัญหาในพระราชวังไปหาพระชายาเหวินชวน จําไว้ว่าให้เรียกท่านป้านางเป็นสหายที่ดีที่สุดของข้า”

 

ในที่สุดเสียวหยาก็พยักหน้ารับสิ่งที่นางพูด เหยาชื่อมีความสุขมาก นางดึงเสี่ยวหยาไปดูเครื่องประดับที่นางซื้อไว้ นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าบางชุดที่นางไม่ได้สวมได้

 

อย่างไรก็ตามใครจะรู้ว่าภายในพระราชวังเหวินซวน เสาหลักของการสนับสนุนที่เหยาธิได้บอกเสี่ยวหยา พระชายาเหวินชวนถอนหายใจพูดอยู่ว่า “เหยาชื่อ โอ้ เหยาชื่อ ข้าจะช่วยเจ้าในครั้งนี้ แต่จะไม่มีอีกเป็นครั้งที่สอง บุตรสาวที่เจ้าพูดถึง มันจะดีถ้านางเชื่อฟัง ถ้านางเป็นคนที่มีจิตใจชั่วร้าย อย่าโทษข้าในการทําความสะอาดบ้านเรือนแทนตระกูลเหยา !”

 

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset