แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 706 น้ำหอมพันกลิ่น

ตอนที่ 706 น้ำหอมพันกลิ่น

 

ในตอนแรกเฟิงหยูเฮงไม่รู้ว่าอะไรทําให้พระชายาเหวินซวนกลายเป็นเช่นนี้ แต่การสนทนาก่อนหน้านี้ทําให้นางเข้าใจ พระชายาเหวินซวนไม่ได้มาในวันนี้เพราะงานเลี้ยง เริ่มตั้งแต่วันที่เหยาซื่อได้ขอเทียบเชิญ พระชายาเหวินซวนได้ตัดสินใจแล้วว่านางจะจับตาดูเสียวหยาในระหว่างงานเลี้ยงนี้ แต่เสี่ยวหยายังไม่มา เป็นไปได้หรือไม่ว่าคนที่พูดมาถึงมาแล้ว ?

 

นางคิดเกี่ยวกับมันและมองไปที่พระชายาเหวินซวน อย่างไรก็ตามบ่าวรับใช้ที่อยู่ข้าง ๆ นาง ได้ออกจากห้องโถงสวรรค์แล้ว จากนั้นนางก็มองกลับไปที่นางและพยักหน้าเล็กน้อย และทําให้นางรู้สึกโล่งใจ

 

เฟิงหยูเฮงผ่อนคลายเมื่อพูดคุยกับพระชายาเหวินซวน นางเชื่อมั่นเสี่ยวหยา แม้ว่านางจะมาก็ไม่สามารถสร้างปัญหาได้

 

ในจัตุรัสด้านนอกของห้องโถงสวรรค์ มีคนสองคนกําลังคุยอย่างมีความสุข หรืออาจกล่าวได้ว่าหนึ่งในสองคนนั้นถูกดึงเข้าหากันในขณะที่พูดคุยด้วยสีหน้าสนุกสนาน คนที่ทําการดึงคือพระสนมหยวนซูที่หนีออกจากกลุ่มพระสนมของฮ่องเต้ คนที่ถูกดึงเข้ามาหากไม่ใช่เสี่ยวหยาแล้วจะเป็นใคร?

 

“ด้วยการปรากฏตัวของเจ้าในแบบที่เป็นอยู่ มันต้องเป็นความงดงามจากสวรรค์” พระสนมหยวนชูจ้องที่เสี่ยวหยาและเริ่มงงงวย มีคนที่ดูเหมือนคล้ายกันมากในโลกนี้หรือไม่ ? นางยังสงสัยว่าเด็กหญิงคนนี้ชื่อเสี่ยวหยาเป็นบุตรสาวที่เฟิงจินหยวนทิ้งไว้เบื้องหลัง นอกจากนี้ยังสร้างความคิด หลังจากนั้นนางจะส่งคนไปตรวจสอบอย่างถูกต้องแน่นอน ตระกูลเฟิงทิ้งบุตรสาวไว้ข้างนอกจริงหรือไม่ ?

 

เสี่ยวหยาได้ฟังพระสนมหยวนชูพูดคุยกับนางอย่างอบอุ่น และนางก็ค่อย ๆ อบอุ่นจากความคุ้นเคยครั้งแรกของนาง นางสามารถยิ้มได้เป็นครั้งคราว ในเวลาเดียวกันนางเข้าใจว่าทําไมพระสนมผู้สง่างามจึงมาพูดกับนาง มันเป็นเพราะใบหน้าของนาง ตอนนี้เสี่ยวหยาเข้าใจแล้วว่าตราบใดที่นางต้องการ นางก็สามารถทําหลายสิ่งหลายอย่างได้ด้วยใบหน้านี้ซึ่งคล้ายกับเฟิงหยูเฮง แม้แต่พระสนมหยวนชูก็คิดมากกว่าหนึ่งครั้งเกี่ยวกับการเชิญนางเข้ามาในพระราชวังเพื่อพูดคุยกัน นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่ผู้หญิงคนก่อนหน้านี้พูด ตราบใดที่นางเต็มใจ นางก็จะเป็นตัวแทนเฟิงหยูเฮง อย่างน้อยที่สุดในสายตาของหลาย ๆ คนนั่นก็เป็นอย่างนั้น

 

ปรากฏว่าการเข้ามาในพระราชวังจะทําให้นางได้รับผลตอบแทนเช่นนี้ เสี่ยวหยาสงสัยว่าเหยาซื่อคาดหวังผลลัพธ์เช่นนี้หรือไม่ ? หรือทั้งหมดนี้อยู่ในการควบคุมของเหยาซื่อ ? นางรู้ว่านางจะได้อะไรนางจะพบกับคนที่มีเกียรติกี่คน และความรู้สึกอยากจะแทนที่เฟิงหยูเฮงจะเกิดขึ้นภายในตัวนาง แต่เหยาซื่อวางแผนอะไรกันแน่ ? นางตั้งใจวางแผนต่อต้านบุตรสาวของตัวเองด้วยการเตรียมนางขึ้นมาทดแทน สิ่งนี้เป็นประโยชน์อะไรกับเหยาซื่อ

 

เสี่ยวหยาสับสนอยู่พักหนึ่ง ในเวลานี้บ่าวรับใช้มุ่งหน้าไปอย่างรวดเร็ว เมื่อมาถึงตรงหน้าทั้งสอง นางจะแสดงความเคารพพระสนมหยวนชูอย่างรวดเร็วจากนั้นกล่าวว่า “พระสนมได้โปรดยกโทษให้ข้าด้วยเจ้าค่ะ เจ้านายของเราเชิญเสี่ยวหยาเข้าไปในห้องโถงเจ้าค่ะ”

 

พระสนมหยวนชูถูกแช่แข็ง และถามว่า “เจ้านายของเจ้าเป็นใคร ? เจ้านายคนไหนกันแน่ ?” มีความโกรธปรากฏขึ้นระหว่างคิ้วของนาง เมื่อมองดูชุดของบ่าวรับใช้ อีกครั้งดูเหมือนพวกเขาจะคุ้นเคย แต่พวกเขาไม่ได้เห็นชุดที่บ่าวรับใช้ใส่อย่างชัดเจน ดังนั้นนางจึงกลายเป็นคนที่หยิ่งยโสอีกครั้ง “นี่คือพระราชวัง ไม่ใช่เรือนเล็ก ๆ ที่เจ้ามา เจ้าของเจ้าไม่ได้เป็นอะไรเลยหลังจากเข้ามาในพระราชวัง ทําไมคนที่อยู่ข้างข้าจึงถูกเรียกเข้าไป ? ”

 

ท่าทางดุดันในปัจจุบันของนางสนมหยวนชูนั้นแตกต่างจากเมื่อก่อน เสี่ยวหยารู้สึกสับสนเล็กน้อย แต่ก็เข้าใจเช่นกันว่าผู้คนในพระราชวังมีสีหน้ามากมาย หากนางต้องการที่จะเปลี่ยนแปลง นางสามารถเปลี่ยนแปลงได้ทันทีโดยไม่ต้องดําเนินการใด ๆ เลย สําหรับตัวนางเอง นางไม่มีความสามารถนี้ นางอาจไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับจิ้งหรีด พวกเขาจะไม่แม้แต่จะมองนาง เมื่อคิดเช่นนี้ นางตัดสินใจว่านางจะถนอมใบหน้าของนางให้มากยิ่งขึ้น ศัตรูของนางจะต้องถูกล้างแค้นโดยใช้ใบหน้านี้

 

บ่าวรับใช้ที่ถูกดุด่าโดยนางสนมหยวนชูไม่โกรธ หากนางไม่สามารถทนสิ่งนี้ได้นางจะยังทํางานในพระราชวังเพื่ออะไร นางยิ้มให้กับนางสนมหยวนชูและโค้งคํานับโดยกล่าวว่า “สถานะของเจ้านายของข้าไม่สามารถเทียบได้กับท่าน ท่านเป็นมารดาผู้ให้กําเนิดองค์ชายแปด ในขณะที่เจ้านายของเรา เป็นเพียงพระชายาเอกของพระราชวังเหวินซวน และมารดาผู้ให้กําเนิดองค์หญิงหลู่หยางเจ้าค่ะ”

 

พระสนมหยวนซูตัวแข็งที่อและรู้สึกอายทันที ปากที่นางเปิดออกมาพูดได้อีกเล็กน้อย แต่พูดไม่ออกโดยบ่าวรับใช้ที่รายงานตัวตนของเจ้านายของนาง นางรู้สึกมีความสุข ไม่น่าแปลกใจที่นางรู้สึกว่าบ่าวรับใช้คนนี้ดูคุ้นเคย แน่นอนว่านางทํางานดูแลพระชายาเหวินซวน ! มันเป็นความจริงที่ว่านางใช้เวลาหลายวันในพระราชวัง และไม่ค่อยมีปฏิสัมพันธ์กับพระชายาเหวินซวน ซึ่งทําให้นางทําผิดพลาดแบบนี้

 

แต่ในท้ายที่สุดนางเป็นพระสนมของฮ่องเต้ที่สง่างามและไม่ต้องการที่จะขอโทษบ่าวรับใช้อย่างไรก็ตามนางไม่ได้รักษาความแข็งแกร่ง นางหันมาพูดกับเสี่ยวหยา “สาวน้อย ในอนาคตเจ้าต้องมาที่พระราชวังบ่อย ๆ เมื่อมีเวลาข้าจะส่งคนที่จะเชิญเจ้า สิ่งที่ข้าคนนี้พูด แค่คิดทบทวนสอีกเล็กน้อย” นางตบหลังมือของเสี่ยวหยา “ไปเถิด พระชายาเหวินซวนกําลังรออยู่” คําพูดเหล่านี้เหมือนกับยอมรับความผิดของนางแล้ว

 

ในทันทีนี้เสี่ยวหยามีความคิดมากมายที่แล่นผ่านหัวของนาง ในขณะที่ประหลาดใจกับสถานะของพระชายาเหวินซวนในพระราชวัง นางก็รู้ว่าถ้านางต้องการมีความคิดใด ๆ นางก็ไม่ควรพลาดเสาหลักของการสนับสนุนเช่นพระสนมหยวนซู ดังนั้นนางจึงยิ้มทันทีและพยักหน้าอย่างมีความสุข “พระสนมไม่ต้องกังวลเจ้าค่ะ เด็กหญิงผู้ต่ำต้อยคนนี้จะมาเยี่ยมบ่อย ๆ เจ้าค่ะ” หลังจากพูดอย่างนี้นางก็ตามบ่าวรับใช้ไปทันที

 

พระสนมหยวนชูยืนอยู่กับที่และไม่ได้ออกไป นางแค่ดูภาพเสี่ยวหยาที่เดินจากไปและพึมพํา “แค่ผอมกว่าผู้หญิงคนนั้น หากเจ้าไม่ได้ดูอย่างระมัดระวัง มันเป็นการยากที่จะบอก นางยังสูงกว่านี้เล็กน้อย แต่ก็ไม่เป็นไร ข้าไม่เคยคิดเลยว่าคนผู้นั้นจะถูกซ่อนอยู่ในเมืองหลวง ดูคล้ายกันมาก ถ้าเสี่ยวหยาถูกปล่อยออกไป และโมเอ๋อหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ พวกเขาวางแผนอะไร !”

 

พระสนมหยวนซูเริ่มคิดกับตัวเองในขณะที่บ่าวรับใช้ได้นําเสี่ยวหยาเข้ามาในห้องโถงสวรรค์แล้ว ดนตรีและการร่ายรําอยู่ในจุดสูงสุดของพวกเขา และมีคนไม่มากที่เข้าและออกเหมือนเมื่อก่อน ไม่มีใครที่จะมองไปในทิศทางนี้ เสี่ยวหยาก้มศีรษะของนางลง ซึ่งทําให้สงบมาก เฉพาะเมื่อนางไปถึงด้านของพระชายาเหวินซวน นางได้ยินเสียงพระชายาเหวินซวนกล่าวทันที “ถ้าคนต้องการมีชีวิตอย่างมีความสุข พวกเขาควรจําไว้อย่างชัดเจนว่าสถานะของพวกเขาคืออะไร อย่าคิดว่าการพึ่งรูปลักษณ์ภายนอกจะเพียงพอที่จะได้รับสิ่งใด”

 

เสี่ยวหยาสังเกตได้จากน้ำเสียงเย็นชา ในเสียงของพระชายาเหวินซวนและนางก็ตกใจมาก นางทําได้โดยไม่พูดอะไรสักคําเดียว

 

เฟิงหยูเฮงเฝ้าดูสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดและตะโกนอย่างเยือกเย็นภายใน นางแค่คิดกับตัวเอง คน ๆ นี้จะเปลี่ยนไป แต่นางก็ไม่เสียใจที่พาเสียวหยามาเมืองหลวง มันเป็นอย่างที่ซวนเทียนหมิงพูด ในวันนั้นคนเช่นนี้ควรอยู่ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิด ถ้านางอยู่ด้านนอก นั่นจะเป็นสาเหตุที่ทําให้นางทําเรื่องแย่ ๆ !

 

ในความเป็นจริง งานเลี้ยงที่จัดขึ้นในแต่ละปีไม่มีกําหนดการที่แน่นอน มันไม่มีอะไรมากไปกว่าการพบปะให้ทุกคนมากินและมาดื่มด้วยกัน บรรดาฮูหยินจะพูดคุยกัน ขุนนางก็จะคุยกับขุนนาง ฮ่องเต้และฮองเฮานั่งในตําแหน่งที่สูงส่งเพื่อประกาศตําแหน่งของพวกเขา นี่เป็นวิธีแสดงความจริงใจต่องานเลี้ยงนี้ ไม่ได้มีการแก้ปัญหาที่สําคัญใด ๆ ในงานเลี้ยงนี้

 

สําหรับวันนี้องค์หญิงแห่งกูซูมาเช่นกัน ในระหว่างงานเลี้ยงนี้จะมีการนําเสนอของกํานัลพิเศษ เทียนหมานมาจากที่ไกลซึ่งหมายความว่านางเตรียมของกํานัล ในระหว่างที่ดนตรีและการร่ายรําหยุด นางก็ก้าวไปข้างหน้า และคํานับฮ่องเต้และฮองเฮา จากนั้นนางก็ดึงขวดแก้วเล็ก ๆ ออกมา จากแขนเสื้อของนาง ขวดเคลือบนั้นมีสีสันมากและดึงดูดความสนใจของทุกคน มันเป็นขวดขนาดเท่าครึ่งฝ่ามือ อย่างไรก็ตามมันปลุกเร้าความประหลาดใจจากผู้หญิงที่มีอยู่

 

แม้ว่าอาณาจักรเล็ก ๆ ใกล้กับชายแดนจะไม่มีทรัพยากรที่อุดมสมบูรณ์เทียบเท่าราชวงศ์ต้าชุน แต่พวกเขามีความเชี่ยวชาญในการสร้างสิ่งเล็ก ๆ ตัวอย่างเช่นขวดเคลือบนี้ มันดูสวยงาม แต่ถ้าเจ้าถามว่าใช้งานแบบไหน มันก็ใช้งานได้ไม่มากนัก มันอยู่ที่นั่นเพื่อดูสวย

 

แต่ขวดที่เคลือบมันนี้มีที่ว่างอยู่เล็กน้อย เฟิงหยูเฮงบอกได้เลยว่ามีของเหลวอยู่ภายในขวด มันเป็นสีอ่อนแต่ก็ค่อนข้างสวย ทันทีหลังจากนี้องค์หญิงแห่งกูซูเปิดฝาขวดออกทันทีก่อนปิดฝาอีกครั้ง แต่ในทันใดนั้นกลิ่นน้ำหอมก็เต็มห้องโถง มันแพร่กระจายไปทั่ว และแม้แต่ผู้ชายก็หลงใหลด้วย

 

อย่างไรก็ตามเฟิงหยูเฮงขมวดคิ้วเล็กน้อย นางฝึกจมูกของนางด้วยการเติบโตขึ้นท่ามกลางสมุนไพรทางการแพทย์ นางสามารถบอกได้ทันทีว่าน้ำหอมเต็มไปด้วยต่อมชะมดและปริมาณนั้นค่อนข้างสูง แต่เนื่องจากมีกลิ่นหอมมากเกินไปจึงยากที่จะสังเกต

 

ปิดฝานานแล้ว แต่ผู้คนยังคงแช่อยู่ในกลิ่นนั้นและไม่สามารถได้สติกลับมาได้ แม้แต่ฮ่องเต้ก็ยังประหลาดใจ ฮองเฮาและพระสนมของฮ่องเต้ก็ประหลาดใจมาก ฮองเฮาถามว่า “นี่เป็นน้ำหอมที่มีเอกลักษณ์ของกูซูใช่หรือไม่ ? ” หลังจากคิดไปเล็กน้อย “มันดูไม่เหมือนเลย กูซูส่งน้ำหอมที่ไม่เหมือนใครมาราชวงศ์ต้าชุนในแต่ละปี อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าจะไม่ได้มีกลิ่นเช่นนี้”

 

คําพูดเหล่านี้ทําให้องค์หญิงแห่งกูซูชื่นชมยินดี ถือขวดไว้ในมือนางกล่าวอย่างมีความสุข “แน่นอนว่าน้ำหอมแตกต่างกัน น้ำหอมที่เป็นเอกลักษณ์นั้นทําขึ้นโดยใช้น้ำหอมหนึ่งร้อยชนิดที่แตกต่างกัน สําหรับน้ำหอมที่ข้าถือ มันเป็นสิ่งที่กซูใช้เวลาสิบปีในการทํางาน และเป็นน้ำหอมพันกลิ่น ใช้น้ำหอมกว่า 1,000 ชนิด เป็นสิ่งที่ธรรมชาติไม่สามารถเปรียบเทียบได้ กว่าสิบปีสามารถผลิตได้ขวดเดียวเท่านั้น”

 

เฮือก!

 

ทุกคนสูดหายใจอย่างแรง น้ำหอมกว่า 1,000 ชนิด ? พวกเขาได้ยินมาว่ามันยากมากที่จะผลิตน้ำหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของกูซู แม้ว่าพวกเขาจะส่งมาในแต่ละปีมันจะเป็นเพียงขวดเล็ก ๆ ความหายากของมันอยู่ในระดับเดียวกับสมบัติของชาติ แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ น้ำหอมที่ไม่เหมือนใครก็สามารถทําให้ตําหนักในของราชวงศ์ต้าชุนกลายเป็นสนามรบที่เต็มไปด้วยเลือด ตอนนี้น้ำหอมที่มีกลิ่นหอมนี้ปรากฏออกมาแล้ว กูซูพยายามที่จะพลิกคว่ำสวรรค์หรือไม่ ?

 

แน่นอนว่าในขณะที่มีบางคนที่ตกใจมาก มีคนอื่นที่มีจิตใจที่ชัดเจน ยกตัวอย่างเช่น ซวนเทียนเก้อผู้เอนกายใกล้เฟิงหยูเฮงและกล่าวว่า “พระสนมของฮ่องเต้ทั้งหมดนั้นจ้องมองอย่างละโมบ แต่ประเด็นคืออะไร ไม่ว่าพวกนางจะแต่งตัวสวยงามแค่ไหน พวกนางเป็นคนที่เข้ามาในพระราชวังเมื่อ 20 ปีก่อน พวกนางแก่แล้ว ยิ่งกว่านั้นเสด็จลุงไม่ได้เข้าไปในตําหนักในเลย แล้วถ้าพวกมันมีกลิ่นดีกว่าล่ะ ? ผู้หญิงประทินโฉมตัวเองเพื่อคนที่พวกเขารัก แต่พวกนางจะทําเพื่อใคร”

 

เฟิงหยูเฮงยิ้มอย่างขมขึ้น “พวกนางไม่สามารถใช้กระจกเพื่อชื่นชมความงามของตนเองได้งั้นหรือ ?”

 

“ถ้าอย่างนั้นพวกนางก็สบายใจแล้ว” ซวนเทียนเก้อไม่มีความประทับใจที่ดีกับนางสนมของฮ่องเต้เหล่านี้ ในขณะที่นางกล่าวอย่างเย็นชา อย่างไรก็ตามนางกล่าวเสริม “แต่ถ้ามีเพียงขวดเดียวนั่นก็จะมอบให้กับพระชายาหยุน อาเฮงไปขอแบ่งมาจากพระชายาหยุนภายหลัง ลองเติมน้ำและใช้ด้วย”

 

เฟิงหยูเฮงยกมือแปะหน้าผาก เจ้าเป็นคนจนงั้นเหรอ ? เจ้าเป็นองค์หญิงในพระราชวัง !

 

ในเวลานี้ผู้คนที่ได้เพลิดเพลินไปกับน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมกว่าพันชนิดได้ฟื้นตัวในที่สุด มีคนเริ่มถามคําถามของพวกเขา “น้ำหอมพันกลิ่นนี้ดีจริง ๆ แต่ถ้ากลิ่นเป็นเช่นนี้ เมื่อเปิดฝามันจะใช้ได้อย่างไร”

 

คนที่มีความเข้าใจในน้ำหอมที่เป็นเอกลักษณ์กล่าวว่า “โดยธรรมชาติเจ้าต้องเติมน้ำ”

 

อีกคนหนึ่งถามว่า “เป็นไปได้หรือไม่ที่ขวดน้ำหอมพันกลิ่นนี้จะผสมกับน้ำปริมาณมากเพื่อแบ่งให้พระสนมของฮ่องเต้ ถ้าอย่างนั้นความแตกต่างอะไรกับน้ำหอมที่มีเอกลักษณ์ ?”

 

“แม้แต่น้ำหอมที่มีเอกลักษณ์ก็ไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนมี !”

 

คําพูดเหล่านี้ทําให้ทุกคนประทับใจ น้ำหอมที่เป็นเอกลักษณ์นั้นหายากมาก และถึงแม้ว่าจะใส่น้ำเพิ่มเข้าไปในน้ำหอมพันกลิ่นก็ยังคงเป็นสินค้าที่ดีมาก

 

แต่ในเวลานี้องค์หญิงเจ็ดแห่งกูซูก็กล่าวในทันใดว่า “หืม ? ใครบอกว่าจะมอบน้ำหอมพันกลิ่นนี้ให้กับราชวงศ์ต้าชุน ข้าแค่นํามันออกมาเพื่อให้ทุกคนได้เห็น พวกเจ้าบอกว่าใส่น้ำและแบ่งให้พระสนมของฮ่องเต้หรือ ? ”

 

Related

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ
Status: Ongoing Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset