แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 717 ทัศนคติของตระกูลเหยา

ตอนที่ 717 ทัศนคติของตระกูลเหยา

 

คนที่เรียกว่าคุณหนูของนางนั้นแน่นอนว่าเป็นคนจากตระกูลเหยา กลุ่มของเฟิงหยูเฮงออกจากโรงเตี้ยม และซวนเทียนหมิงต้องการที่จะไปที่คฤหาสน์เหยาด้วย อย่างไรก็ตามนางปฏิเสธและกล่าวว่า “ข้าสามารถจัดการเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ในครอบครัวได้ เจ้าไม่จําเป็นต้องไปช่วย”

 

ซวนเทียนหมิงพยักหน้า “ถ้าเจ้าพูดแบบนั้นมันจะดูเป็นเรื่องจริง ลืมไปเถอะพี่ที่เจ็ดและข้าจะไปส่งเซียงหรูเอง” มองย้อนกลับไปเฟิงเชียงหรูได้รับการสนับสนุนจากซวนเทียนฮั่ว นางดื่มจนเมาและเรื่องไร้สาระทุกชนิดออกมาจากปากของนาง นางจะเรียกองค์ชายเจ็ดหรือตะโกนเรียก ซวนเทียนยี่ว่าเป็นวายร้าย มันเป็นสิ่งที่ยากที่จะมอง

 

เฟิงหยูเฮงโบกมือ “รีบเร็ว เจ้าอย่าให้มีอะไรเกิดขึ้นกับเซียงหรู”

 

กลุ่มแยกทางกันที่โรงเตี้ยม เฟิงหยูเฮงนั่งในรถม้าซึ่งบ่าวรับใช้จากตระกูลเหยาขับมาเริ่มออกเดินทาง

 

ในเวลานี้หน้าคฤหาสน์ของตระกูลเหยา หลู่ซ่งเสนาบดีได้ออกเดินทางเยือนโดยส่วนตัวพร้อมกับบ่าวรับใช้ทุกคนที่แบกโลงศพที่ดีมาก ปัจจุบันเขากําลังพูดกับบุตรชายคนโตของตระกูลเหยา, เหยาจิงจุน เขาได้ยินหลู่ซึ่งกล่าวว่า “บุตรสาวตัวน้อยของข้าเสียชีวิตอย่างน่าสลดใจ และได้ยินว่าตระกูลเหยาจัดห้องไว้ทุกข์ที่ห้องโถงด้านข้าง ทําให้ข้าไม่รู้ว่าทําไมตระกูลเหยาทําเช่นนี้ แต่ในฐานะบิดาของเหยาเอ๋อ มีบางสิ่งที่ข้าควรทําเพื่อนางโลงศพไม้ประดู่นี้จะได้รับการพิจารณาว่าเป็นสิ่งที่ตระกูลหลู่ของเรามอบให้ตระกูลเหยา”

 

คําพูดของเขาสุภาพ แต่ใครจะพลาดมันมีความหมายแฝงอยู่ในคําพูดของเขา ! นี่เป็นการบอกอย่างชัดเจนว่าตระกูลเหยากําลังปฏิบัติกับหลู่เหยาอย่างไม่เป็นธรรม มันยังบอกด้วยว่าตระกูลเหยาไม่สามารถแม้แต่ซื้อโลงศพ และต้องการให้ตระกูลหลู่จัดหาสิ่งใดสิ่งหนึ่ง

 

แต่เหยาจิงจุนไม่สนใจมันแม้แต่น้อย เขาบอกกับหลู่ซึ่งอย่างใส่ใจในรายละเอียด “ที่จัดขึ้นในห้องโถงด้านข้างเพราะสาเหตุของการเสียชีวิตของหลู่เหยายังคงถูกสอบสวนโดยทางการ ต้องมีการพิจารณาว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้อย่างไร เมื่อหน่วยงานของทางการสอบสวนเสร็จแล้วและบอกว่าหลู่เหยาไม่มีความผิด ตระกูลเหยาจะย้ายห้องโถงไว้ทุกข์มาที่ห้องโถงใหญ่เป็นธรรมดา นอกจากนี้สําหรับโลงศพเราได้เตรียมการไว้แล้ว ขณะนี้กําลังเตรียมการ แต่ไม่ได้เร็วเท่ากับใต้เท้าหลู่ ในขณะที่เขาพูดเขายกมือขึ้นและแจ้งบ่าวรับใช้ “นําโลงศพที่ลอร์ดหลู่นํามาไว้ที่ห้องโถงไว้ทุกข์” จากนั้นกล่าวต่อ “เราได้ให้เสนาบดีหลู่ใช้เงินชื่อไม้ประดู่ ตระกูลเหยามีโลงศพที่ทําจากวัสดุธรรมดาเท่านั้น มันไม่ร่ํารวยเท่าตระกูลหลู่อย่างแท้จริง แต่ตระกูลเหยาของเราอยู่ในหางโจวมาหลายปี และไม่สามารถเปรียบเทียบกับตระกูลหลู่ซึ่งใช้เวลาหลายปีในเมืองหลวงและสะสมความมั่งคั่งได้”

 

ใบหน้าของหลู่ซึ่งสลับกันระหว่างสีแดงกับสีขาว เขาสะบัดแขนกว้างของเขา และกล่าวด้วย ความโกรธ “เสนาบดีผู้นี้จะไม่พูดกับเจ้า ไปเรียกเหยาเซียนออกมาที่นี่!”

 

เหยาจิงจนรู้สึกงงงวย “ตามรุ่นแล้ว เสนาบดีหลู่และคนต่ําต้อยผู้นี้เป็นญาติโดยการแต่งงาน และเราเป็นคนรุ่นเดียวกัน ท่านพ่อเป็นคนรุ่นเก่า สําหรับงานศพของสมาชิกรุ่นน้อง ทําไมท่านพอถึงต้องถูกเรียกมา ? สุขภาพของท่านพ่อไม่ค่อยดี และตอนนี้ท่านพ่อนอนหลับไปแล้ว”

 

“ไปนอนแล้วหรือ ?” หลู่ซ่งโกรธมาก “ด้วยเรื่องใหญ่ที่เกิดขึ้นในครอบครัว เขานอนหลับได้จริงหรือ ? ”

 

ใบหน้าของจิงจุนกลับกลายเป็นมืดครื้ม เขากล่าวอย่างเย็นชา “เสนาบดีหลู่ แม้ว่าข้าจะไม่มียศ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าข้าจะรู้สึกกลัว ตระกูลเหยาของข้าทําสิ่งที่ถูกต้องเสมอ วันนี้บุตรสาวของตระกูลหลู่เสียชีวิต ทําไมตระกูลเหยาของข้าถึงต้องนอนไม่หลับ หากเจ้ามีสิ่งที่จะพูด ข้ายืนอยู่ตรงนี้ต่อหน้าเจ้า แต่อะไรคือสิ่งที่ต้องมีท่านพ่อ เป็นไปได้หรือไม่ที่ห้องโถงไว้ทุกข์สําหรับลูกสาวตระกูลหลู่ของเจ้าจะต้องได้รับการดูแลจากคนรุ่นเก่า ?”

 

หลู่ซ่งรู้ด้วยว่าข้อกล่าวหาของเขาที่มีต่อเหยาเซียนไม่สามารถอุ้มน้ําได้ เดิมที่เขาไม่ต้องการเดินทางมาครั้งนี้ แต่มีบางอย่างเกิดขึ้นกับหลู่เหยา แต่ตระกูลเหยาได้จัดการเรื่องนี้ด้วยวิธีนี้ เมื่อมาถึงใบหน้าของเขา เขาไม่สามารถจัดการได้อย่างแท้จริง ! นอกจากนี้ศพของหลู่เหยายังคงอยู่ที่ทางการ แต่ตระกูลเหยาไม่ได้ไปรับมัน สถานการณ์แบบนี้เป็นแบบไหน ?

 

เขาจ้องมองจิงจุน และขอร้องเขาว่า “ตระกูลเหยาต้องกลับไปรับศพของเหยาเอ๋อ ! ไม่ว่าจะพูดอะไรก็คือลูกสะใภ้ตระกูลเหยา !”

 

เหยาจิงจุนส่ายหัว “ข้าไม่มีอํานาจ”

 

“เจ้า”

 

“อะไร ? ” เหยาจิงจนรู้สึกงงงวย และมองหลู่ซึ่ง “เจ้าคือผู้ที่ได้รับตําแหน่งเสนาบดีฝ่ายซ้าย เจ้าจะไม่สามารถทําอะไรเพื่อนําศพของนางกลับมาได้ ข้าเป็นคนสามัญที่ไม่มีตําแหน่งใด ๆ ข้าจะทําได้อย่างไร”

 

“เหยาจิงจุน !” หลู่ซงตะโกนอย่างโกรธเคือง “อย่าปฏิเสธที่จะทํามันตอนนี้จนกว่าเจ้าจะถูกบังคับให้ต้องทํามากกว่านี้ ใครไม่รู้ว่าซูจิงหยวนเชื่อฟังเฟิงหยูเฮงคนเดียว นางเป็นส่วนหนึ่งของตระกูลเหยาของเจ้า โดยธรรมชาติแล้วคําพูดของตระกูลเหยาของเจ้าควรมีน้ําหนักบ้าง !” 

 

“ใครแอบอ้างชื่อองค์หญิง ? ” ทันใดนั้นเสียงที่ดังมาจากข้างหลัง เฟิงหยูเฮงลงจากรถแล้วยืนตรงหน้าเสนาบดีหลู่ซ่ง ความตกใจทําให้หลู่ซึ่งต้องถอยกลับไป

 

“จิงจุน เจ้าไปขอความช่วยเหลือจากนางหรือ” ด้วยเหตุผลบางอย่างคําเหล่านี้ออกมาจากปากของหลู่ซ่ง การปรากฏตัวฉับพลันของเฟิงหยูเฮงทําให้เขารู้สึกค่อนข้างลําบาก เขาได้ยินมาว่าเฟิงหยูเฮงกําลังเที่ยวดูโคมไฟกับองค์ชายเก้าและองค์ชายเจ็ด ทําไมนางถึงกลับมาในเวลานี้ ?

 

“เจ้าว่าอะไร ข้าไปขอความช่วยเหลือหรือ ?” เหยาจิงจุนมองหลู่ซ่งใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยความดูถูก “อาเฮงเป็นหลานสาวของข้า นางเป็นบุตรสาวของตระกูลเหยาตั๋วแต่แรก สิ่งนี้เรียกได้ ว่าช่วยเหลือหรือ ?”

 

“ใช่” หวงซวนอุทาน “คุณหนูของเราเป็นสมาชิกของตระกูลเหยา และเรื่องนี้ก็เกี่ยวข้องกับคุณหนูเป็นเรื่องธรรมดา คุณหนูลงเอยด้วยการช่วยเหลือได้อย่างไร นอกจากนี้” นางจ้องมองที่หลู่ซ่ง “ตอนนี้ใครที่เอ่ยถึงเฟิงหยูเฮงเรื่อย ๆ ? เจ้าคือคนที่เลี้ยงดูนางหรือ แล้วตอนนี้ที่คุณหนูของเรายืนอยู่ตรงหน้าเจ้ากลัวหรือไม่ ?”

 

หลู่ซึ่งโกรธมากจนมีไฟลุกไหม้ในอกของเขา ยื่นมือของเขาชี้ไปที่หวงซวน “เจ้าเป็นแค่บ่าวรับใช้ เจ้าสามารถพิจารณาอะไรได้บ้าง เจ้ากล้าพูดกับเสนาบดีแบบนี้หรือ ?”

 

หวงซวนไม่ได้พูด ตามสถานะแล้วนางไม่มีสิทธิ์นี้ แต่เฟิงหยูเฮงกล่าวแทนนางว่า “นางเป็นบ่าวรับใช้ที่ตําหนักหยูส่งมาดูแลข้า แม้ว่าข้าจะไม่ด่าว่านาง ใต้เท้าหลู่กล้าสอนคนขององค์ชายหยู เช่นนี้แล้ว…. องค์หญิงผู้นี้จะส่งคนไปขอให้องค์ชายหยูมา ด้วยวิธีนี้ใต้เท้าหลู่สามารถดุบ่าวรับใช้นี้ต่อหน้าพระองค์ได้”

 

หลู่ซึ่งหายใจไม่ออกและเกือบจะหมดสติไปแล้ว แต่เขาไม่ต้องการฉีกหน้าใครบางคนต่อหน้าเฟิงหยูเฮง เขาทําได้แค่กล่าวว่า “สิ่งที่องค์หญิงจีอันพูดหมายถึงอะไร ? เจ้าหน้าที่ผู้ต่ําต้อยคนนี้ก็ไม่กล้า”

 

“มีอะไรที่เสนาบดีหลู่ไม่กล้าทํา ? ” นางมองหลู่ซ่ง “นี่คือทางเข้าคฤหาสน์ของตระกูลเหยา ใต้เท้าหลู่ยังยื่นมือมาหาตระกูลเหยา มีอะไรที่ใต้เท้าหลู่ไม่กล้าทํา โอ้ ถ้าองค์หญิงผู้นี้ได้ยินไม่ ผิด ใต้เท้าหลู่ก็พร้อมที่จะไปก่อกวนที่สํานักงานของเจ้าเมืองด้วยหรือ ?”

 

“จะเกิดเรื่องเช่นนั้นขึ้นได้อย่างไร ? ” หลู่ซึ่งกระทืบเท้าด้วยความวิตกกังวล เมื่อไหร่ที่เขาบอกว่าเขาจะไปสร้างความวุ่นวายที่สํานักงานของเจ้าเมือง ? เขาแค่ต้องการเอาศพของหลู่เหยากลับมา เขาไม่ได้สนใจมากเกินไปเกี่ยวกับบุตรสาวคนนั้นโดยเฉพาะหลังจากที่หลู่เหยาทําลายใบหน้าของหลู่วิ่ง เขาเกลียดนางมากยิ่งขึ้น แต่เกลียดไปก็แค่นั้น นางยังคงเป็นบุตรสาวของเขา หากเขาอนุญาตให้ศพอยู่ในสํานักงานของเจ้าเมือง และอนุญาตให้ซูจิงหยวนตรวจสอบสิ่งต่าง ๆ ทุกอย่าง เขาจะไม่หลงเหลือใบหน้าใด ๆ “องค์หญิงจีอันคงเข้าใจผิด” เขาพยายามอย่างดีที่สุดที่จะพูดอย่างสงบกับเฟิงหยูเฮง “เจ้าหน้าที่ผู้ต่ําต้อยคนนี้มีความกังวลใจเกี่ยวกับบุตรสาวที่รักของข้า เป็นเพราะตระกูลเหยาที่ไม่ได้ไปเอาศพ และแม้แต่ตั้งห้องโถงไว้ทุกข์ในห้องโถงด้านข้าง”

 

“เสนาบดีหลู่ไม่รู้หรือ ? ” เฟิงหยูเฮงอธิบายให้เขาฟัง “หญิงสาวที่แต่งงานแล้วเปรียบเหมือนน้ําที่ล้น หากนางไม่มีชีวิตที่เป็นมงคลกับครอบครัวสามีของนาง นั่นเป็นเพียงวาสนาของนางเองที่ไม่ดี ถ้าเสนาบดีหลู่รู้สึกว่าการกระทําของตระกูลเหยานั้นไม่ดี งั้นสร้างห้องโถงไว้ทุกข์ในตระกูลหลู่ หากใต้เท้าต้องการจัดห้องโถงไว้ทุกข์ในห้องโถงหลัก ใต้เท้าหลู่สามารถทําได้ หากใต้เท้าหลู่ต้องการติดตั้งในห้องโถงด้านข้าง ใต้เท้าก็สามารถทําได้ มันสามารถฟุ่มเฟือยได้ตามที่ใต้เท้าหลู่ต้องการ แล้วยังไงต่อ?”

 

“เจ้า…” หลู่ซงตะโกนออกมาอีกครั้ง

 

แต่เฟิงหยูเฮงกล่าวต่อว่า “ตราบใดที่ตระกูลหลู่ตั้งห้องโถงไว้ทุกข์ในบ้านของตัวเอง บุตรสาวของจักรพรรดิจีอันจะต้องไปขออภัยโทษจากผู้ปกครอง และนําศพของหลู่เหยากลับมา แต่เมื่อทําสิ่งนี้เสร็จแล้วนั่นหมายความว่าหลู่เหยากลับสู่ตระกูลหลู่ และจะไม่มีความสัมพันธ์ใด ๆ กับตระกูลเหยาอีกต่อไป ตระกูลเหยาจะออกหนังสือหย่าร้าง และทั้งสองครอบครัวจะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน”

 

“ทําแบบนั้นไม่ได้!” หลู่ซ่งตกใจมาก “องค์หญิงจีอัน การถูกหย่าร้างเป็นความอัปยศอดสู เหยาเอ๋อไม่ได้ทําอะไรผิด การตายของนางก็ลึกลับเช่นกัน ตระกูลเหยาไม่มีเหตุผลที่จะหย่ากับนาง ! ”

 

เฟิงหยูเฮงยิ้ม “ใต้เท้าหลู่ไม่ต้องพูดเร็วว่าจะมีอะไรผิดปกติเกิดขึ้นหรือไม่ ปัจจุบันศพยังอยู่ที่หน่วยงานของทางการ เจ้าเมืองซูจิงหยวนเป็นเจ้าหน้าที่ซื่อตรง ใครจะรู้ว่าเขาอาจค้นพบอะไร สําหรับตระกูลเหยาที่หย่านาง นั่นคือความตั้งใจของตระกูลหลู่ของเจ้า ใต้เท้าหลู่ไม่รู้สึกว่าการจัดงานศพของตระกูลเหยานั้นไม่เพียงพอใช่ไหม นั่นเป็นสาเหตุที่ตระกูลหลู่จะดําเนินการด้วยตัวเอง บุตรสาวที่แต่งงานแล้ว งานศพของนางจัดโดยครอบครัวในวัยเด็กของนาง หมายความว่านางไม่มีครอบครัวของสามี แต่ครอบครัวของสามียังคงมีอยู่อย่างชัดเจน ซึ่งหมายความว่าการหย่าร้าง เป็นทางเลือกเดียวที่เหลืออยู่” นางยักไหล่ “นั่นเป็นเหตุผลว่าทําไมทั้งหมดเป็นความปรารถนาของใต้เท้าหลู่เอง เรากําลังจะไปทํามัน”

 

หลู่ซ่งรู้สึกว่าไม่มีเหตุผลที่จะกล่าวกับเฟิงหยูเฮง องค์หญิงเป็นเหมือนองค์ชายองค์ที่เก้า จิตใจพวกเขาอยู่ในกลุ่มเดียวกัน ไม่ว่าพวกเขาจะพูดอะไรโดยใช้เหตุผลของอีกฝ่าย ตัวเขาเองนั้นช่างโง่เขลา เขาจะยืนขึ้นและพยายามให้เหตุผลกับชายาขององค์ชายองค์ที่เก้าได้อย่างไร นี่ไม่ใช่แค่การแสวงหาประสบการณ์ที่ขมขื่นหรอกหรือ ?

 

ดังนั้นหลู่ซ่งตัดสินใจว่าเขาจะไม่สนใจเฟิงหยูเฮง และกล่าวกับเหยาจิงจุน “ไปเรียกเหยาซูมาที่นี่ เหยาเซียนเป็นคนรุ่นเก่า แต่เหยาซูเป็นส่วนหนึ่งของคนรุ่นใหม่ ด้วยสิ่งต่าง ๆ ระหว่างพวกเขา ข้ายังเป็นพ่อตาของเขา ข้าอยากเห็นเขา หากเจ้าหยุดข้าต่อไป นั่นคงเป็นตระกูลเหยาที่กําลังทําผิด”

 

เหยาจิงจนพยักหน้า “แน่นอนสิ่งที่เสนาบดีหลู่พูดนั้นถูกต้อง” หลังจากพูดอย่างนี้แล้วเขาก็แจ้งบ่าวรับใช้ที่ข้าง ๆ ว่า “ไปเรียกคุณชายใหญ่มา”

 

บ่าวรับใช้ออกไปอย่างรวดเร็ว ไม่นานเหยาซูออกมาจากคฤหาสน์

 

วันนี้ภรรยาของเขาเสียชีวิต แม้ว่าหัวใจของเหยาซูจะเยือกเย็นลงไปที่หลู่เหยา แต่นางก็ยังคงเป็นคนที่เขาใช้เวลาอยู่ด้วย นางจากไปอย่างกะทันหันแม้ว่าเขาจะไม่เจ็บปวด

 

มารยาทของเหยาซูนั้นเหมาะสมมาก เมื่อเห็นหลู่ซ่งเขาก็คํานับและทักทายเขา จากนั้นเขาก็ได้ยินหลู่ซ่งถาม “ลูกเขย เกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับเหยาเอ๋อวันนี้ และเสนาบดีผู้นี้ปรารถนาจะรู้ว่าเจ้ามีทัศนคติอย่างไรต่อเรื่องนี้”

 

เหยาซู่ขมวดคิ้วเล็กน้อย เขาคิดว่าตระกูลหลู่จะมาเคาะประตู อย่างไรก็ตามเขาไม่เคยคิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ มันเป็นวันที่ 15 ของเดือนแปด แต่พวกเขาก็ไม่อนุญาตให้ผ่านไปอย่างสงบสุข

 

เขาทําแผนของตัวเอง เมื่อได้ยินคําถามนี้เขาไม่ลังเลเลย เขาป้องมือของเขาและกล่าวว่า “ในเมื่อท่านพ่อตามาที่นี่ ข้าปรารถนาที่จะถามทัศนคติของเรา คนรุ่นใหม่จะให้สิ่งหนึ่ง วันนี้หลู่เหยา และท่านแม่ตกลงไปในสระบัว เรารู้ด้วยว่าหลู่เหยานั้นว่ายน้ําเก่งมากและแน่นอนว่าจะไม่ถูกทิ้งให้เคลื่อนไหวไม่ได้เพราะสระบัว นั่นเป็นสาเหตุที่เราสงสัยว่าหลู่เหยาลงไปในน้ําอย่างจงใจ สําหรับท่านแม่ของข้า นางถูกหลู่เหยาดึงลงไปในน้ําอย่างจงใจ ในเรื่องที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ตระกูลเหยาได้ตัดสินใจที่จะรายงานเรื่องนี้ขอรับ !”

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ
Status: Ongoing Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset