แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 712

ตอนที่ 712 สองดาว

 

หลู่ซ่งรู้สึกกังวลเป็นอย่างมากเกี่ยวกับการค้นพบ ตอนนี้เขาถูกหยุดโดยเฟิงหยูเฮงเช่นนี้ เชื้อเพลิงเพิ่มมากขึ้นในกองไฟ ทันใดนั้นเขาก็จ้องที่เพิ่งหยูเฮง ราวกับว่าเขาได้เข้าใจจนกระจ่างแจ้งแล้วเขาก็รีบกล่าวว่า “เจ้า ทั้งหมดเป็นเพราะเจ้า ทุกอย่างเจ้าเป็นคนบงการ !”

 

เฟิงหยูเฮงพูดจาเย้ยหยัน “ท่านสานาบดีฝ่ายซ้ายเสียสติไปแล้วหรือ ? มีคนเห็น และได้ยินมากมาย ภายใต้สมมติฐานที่ว่าคุณหนูรองตระกูลหลู่, หลู่เหยาว่ายน้ําเป็น ทําไมนางถึงไม่ช่วยตัวเองและยืนกรานที่จะรอให้คุณหนูใหญ่ตระกูลหญ่กระโดดลงไปช่วยชีวิตพวกนาง สถานการณ์ที่แน่นอนมีการวางแผนล่วงหน้า นอกจากนี้แมลงมีพิษจากภาคใต้ทําไมมันถึงปรากฏในพระราชวังของฮ่องเต้ ? ข้าหวังว่าทางการจะสามารถให้คําอธิบายแก่เราได้”

 

“คําอธิบายอะไร !” หลู่ซ่งโกรธมาก “ที่พวกนางตกลงไปในน้ําเป็นอุบัติเหตุ เสนาบดีคนนี้สูญเสียบุตรสาวคนหนึ่งและบุตรสาวอีกคนใบหน้าเสียโฉม นี่คือผลลัพธ์หรือ !”

 

“ข้ากลัวว่าไม่ใช่กรณีนี้ ! ” เฟิงหยูเฮงยักไหล่ “มันเป็นไปอย่างที่ข้าพูดไว้ก่อนหน้านี้ คุณหนูรองตระกูลหลู่ว่ายน้ําเป็น ดังนั้นทําไมนางถึงต้องการให้คนไปช่วยนาง ? นอกจากนี้เหตุผลที่พวกนางตกลงไปในน้ําจะต้องมีการตรวจสอบอย่างชัดเจน ข้ายังอยากรู้ด้วยผู้คนมากมายที่อยู่ใกล้สระบัวทําไมสองคนนี้ถึงตกลงไป ? พูดง่าย ๆ เรื่องนี้ยังต้องการให้เจ้าเมืองมาให้คําอธิบายแก่เรา”

 

“เจ้า” หลู่ซึ่งพูดไม่ออก ตรงหน้าของเฟิงหยูเฮง เขาจะถูกยับยั้งเช่นนี้เสมอ แต่ในท้ายที่สุดแม้ว่าตระกูลของหลู่จะพบกับโศกนาฏกรรมเช่นนี้ เขาก็ยังมีสํานึกผิดชอบชั่วดี ดังนั้นหากเขาสามารถหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าอย่างเปิดเผย เขาจึงหันไปยังตระกูลเหยา “องค์หญิงโปรดหลีกทางให้ข้าข้าต้องไปขอคําอธิบายจากเหยาซู”

 

อย่างไรก็ตามเฟิงหยูเฮงส่ายหน้าและไม่ได้ขยับเขยื้อน “เสนาบดีหญ่เป็นขุนนางขั้นหนึ่งในฐานะเสนาบดี ท่านควรมีความกล้าหาญบ้าง หากท่านมีปัญหาใด ๆ บอกข้ามา องค์หญิงผู้นี้ก็เพียงพอที่จะเป็นตัวแทนของตระกูลเหยาเสนาบดีหญ่ ท่านคิดอย่างไร ?

 

เขาคิดอย่างไร มันแย่มาก หลู่ซึ่งโกรธ กัดฟันของเขาอย่างโกรธเคือง อย่างไรก็ตามมันจะไม่เป็นการดีถ้าฉีกหน้าของเฟิงหยูเฮงในพระราชวัง

 

หันกลับไปเขาเห็นว่าซูจิงหยวนได้ นําผู้คนกําลังมุ่งหน้ามาในทิศทางนี้ หัวใจของเขาเต็มไปด้วยความโกรธในขณะที่เขารู้สึกว่ามี หนามขึ้นรอบสถานที่นี้ เขาไม่ต้องการที่จะอยู่ในสถานที่นี้ ดังนั้นเขาจึงหลบไปด้านข้างและหลีกเลี่ยงเฟิงหยูเฮง เขารีบวิ่งไปตามทางประตูของพระราชวัง

 

ก่อนที่เขาจะก้าวออกไป เขาได้ยินเสียงของเฟิงหยูเฮงอีกครั้ง “ท่านเสนาบดีหญ่ ท่านจะจากไปเช่นนี้เหรือ ? บุตรสาวสองคนของเจ้า คนหนึ่งเสียชีวิตและอีกคนได้รับบาดเจ็บ เจ้าจะจากไปโดยไม่สนใจงั้นหรือ ?”

 

หลู่ซ่งโบกมือของเขา “แค่ให้ทางการจัดการพวกนาง !”

 

เขาไม่สนใจแน่นอน

 

รอยยิ้มดูหมิ่นปรากฏตัวบนใบหน้าของหมู่ปิง นางเข้าใจบิดาของนางเป็นอย่างดี บิดาคนนี้จะดูผลตอบแทนเสมอเมื่อทําอะไร ทั้งหมดมันเพื่อประโยชน์ของเขาเอง การเลี้ยงดูบุตรสาวคนนี้ซึ่งมีอาการปวยที่ซับซ้อนนั้นไม่ใช่เพราะเขาเห็นคุณค่าความงามอันยอดเยี่ยมของนาง เขาหวังว่าใบหน้านี้จะช่วยแสวงหาเส้นทางที่แตกต่างสําหรับตระกูลหลู่ ตระกูลหญ่จะขยายสายเลือดในหลาย ๆ ทิศทางเพื่อรักษาอํานาจไว้โดยไม่คํานึงถึงว่าองค์ชายที่ขึ้นครองบัลลังก์เป็นใครอย่างไรก็ตามใคร จะรู้ว่าเหตุการณ์ในวันนี้จะส่งผลให้ทั้งนางและหลู่เหยาเสียชีวิตไปพวกนางจะกลายเป็นคนไร้ประโยชน์สําหรับตระกูลหลู่หลู่ซึ่งไม่ได้รู้สึกเห็นอกเห็นใจแม้แต่น้อย

 

เงยหน้าขึ้นมองอีกครั้ง เฟิงหยูเฮงเดินไปข้าง ๆ แล้ว เจ้าเมืองได้จัดการเรียบร้อยแล้ว ศพของหลู่เหยาถูกนําออกไปอย่างรวดเร็วมาก จากนั้นเจ้าเมืองมาและบอกกับนางว่า “คุณหนูใหญ่ตระกูลหญ่โปรดอย่ากังวล และรักษาบาดแผลของเจ้าก่อน อีก 2-3 วันเจ้าหน้าที่ผู้นี้จะเชิญคุณหนูใหญ่มาที่ราชสํานักเพื่อตอบคําถาม”

 

หลู่วิ่งพยักหน้าและมองเจ้าเมืองทักทายเฟิงหยูเฮงก่อนที่จะพาคนของเขาออกไปจากสระบัวนางค่อย ๆ ดึงเฟิงหยูเฮงอย่างเงียบ ๆ แล้วกล่าวว่า “องค์หญิง วันนี้ข้าช่วยท่านและข้าก็ช่วยตัวเองตระกูลหญ่จะไม่ต้องการใบหน้าของข้าอีกนับจากนี้เป็นต้นไป มันเป็นเพียง… ถ้าหลู่วิ่งขอ ร้องอะไรในอนาคต ข้าหวังว่าท่านจะเต็มใจช่วยข้าจากเรื่องของวันนี้”

 

เฟิงหยูเฮงพยักหน้า “ถึงแม้ว่าเจ้าจะไม่ช่วยในวันนี้ ไม่ว่าจะพูดอะไรก็ตามเจ้าช่วยท่านป้าของข้าไว้ พระคุณนี้ข้าจะจํามันไว้ ถ้าเจ้ามาหาข้าที่คฤหาสน์ขององค์หญิง เจ้าขอร้องข้า ข้าจะไม่นิ่งดูดายอยู่ด้านข้าง”

 

ในที่สุดก็สามารถแก้ปัญหาได้เช่นกัน ในคนกลุ่มนี้มีหญิงสาวคนหนึ่งจ้องมองที่หลู่วิ่งไม่ว่างสายตา ดวงตาของนางเผยความยินดี

 

ดีมาก ! หญิงสาวแค่นเสียงเย็นชากับตัวเอง ดีมาก หลู่เหยาเสียชีวิตและใบหน้าของหมู่บึงก็ถูกทําลาย ในตระกูลหลู่ปัจจุบัน คนเพียงคนเดียวที่บิดาจะพึ่งพาได้คือหลู่หยานคนเดียวและคนที่สร้างปัญหาเหล่านี้ไม่ใช่หลู่หยาน แต่มันเป็นพี่สาว 2 คนของนางเองที่ทําให้เกิดเหตุการณ์นี้นางได้รับชัยชนะโดยไม่ต้องใช้ความพยายามใดๆ !

 

ด้วยสิ่งที่เกิดขึ้นเช่นเดียวกับที่ทําในงานเลี้ยงนี้ แม้ว่าพระราชวังจะไม่บิดตัวลง แต่ผู้คนก็ไม่อยากอยู่ต่อไป จากครอบครัวของเสนาบดีฝ่ายซ้ายที่เหลือบุตรสาวเพียงคนเดียวที่สามารถพึ่งพาได้สําหรับผู้ที่เข้าร่วมการประชุม สิ่งต่าง ๆ ได้เหนือกว่าการควบคุมเล็กน้อย และมันก็เกิดขึ้นว่าคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องคือท่านฮูหยินใหญ่ตระกูลเหยา ในท้ายที่สุดเจ้าเมืองก็เข้ามามีส่วนร่วม เพิ่มด้วยทัศนคติของเสนาบดีหลู่ซ่ง เรื่องนี้ดูแปลกมากไม่ว่าพวกเขาจะคิดอะไร

 

มีบางอย่างที่คาดเดา หลังจากกลับไปที่ห้องโถงสวรรค์ มีการพูดคุยกันมากมาย ในท้ายที่สุดองเต้โบกพระหัตถ์ของเขาและงานเลี้ยงก็สิ้นสุดลง แม้ว่าผู้คนจะไม่เพลิดเพลินกับสิ่งต่างๆอย่าง เต็มที่ แต่เนื่องจากมีคนเสียชีวิต ดนตรีและการร่ายรําก็ต้องหยุด

 

หลังจากคลื่นของผู้คนออกจากพระราชวัง เวลาที่ผู้คนเข้ามาในพระราชวังต้องใช้เวลานานออกจากพระราชวังก็ไม่ใช่เรื่องง่าย มีคนจํานวนมากและมันมืดมาก มองจากที่ไกลพวกเขาดูเหมือนมด

 

ฮ่องเต้ยืนอยู่ที่ชั้นบนสุดของชั้นสามของห้องโถงสวรรค์ เมื่อมองดูคนเหล่านี้เขาเย้ยหยันตัวเองแล้วถามจางหยวน “จางหยวน มีกี่คนในฝูงชนที่คิดถึงราชสํานัก ? มีกี่คนที่เริ่มมีความคิดต่างกัน”

 

จาวหยวนได้ยินอย่างนี้ “ฝ่าบาทคือฮ่องเต้ ฝ่าบาทจะถามบ่าวรับใช้คนนี้ได้อย่างไรพะยะค่ะกระหม่อมจะกล้าพูดอย่างไม่มีเล่ห์เหลี่ยมเกี่ยวกับเรื่องของราชสํานักได้อย่างไรขอรับ”

 

ฮ่องเต้ดูเย็นชา “มีสิ่งใดบ้างที่เราถามเจ้า ? มีอะไรที่เจ้าไม่กล้าพูดบ้างหรือ ? จางหยวนเจ้าแก่หรือยัง ? ทําไมเจ้าถึงระวังตัวมากเกินไปทุกครั้งที่ทําอะไร”

 

จางหยวนจ้องมอง “ฝ่าบาทเป็นคนแก่เช่นกันพะยะค่ะ”

 

อย่างไรก็ตามใครจะรู้ว่าฮ่องเต้จะยอมรับมันอย่างมีความสุข “ข้าแก่แล้ว หากข้าไม่แก่ ผู้คนที่มีความคิดไม่เหมาะสม ข้าจะจัดการพวกเขาด้วยตัวเอง ! พวกเขาจะถูกเก็บไว้จนถึงวันนี้ได้อย่างไร !อย่าทึกทักเอาเองว่าข้าไม่รู้ว่าเรื่องไร้สาระที่องค์ชายแปดกําลังทําอะไรในภาคใต้ แต่สิ่งที่รู้คืออะไร” อารมณ์ของฮ่องเต้ดิ่งลงไปอีกครั้ง “สิ่งที่รู้คืออะไร ? ข้าแก่แล้วและไม่สามารถออกไปสํารวจและออกจากเมืองหลวงได้อีกต่อไป ข้าไม่มีพลังมากพอที่จะดูแลลูกของข้า ในอดีตเมื่อพวกเขายังเด็กข้าหวังว่าจะให้พวกเขาฝึกฝนตัวเอง เมื่อถึงเวลาเราสามารถเลือกคนที่ดีที่สุดในการขึ้นครองบัลลังก์”

 

จางหยวนกรอกตาของเขา “ตอนนี้ฝ่าบาทเสียใจหรือไม่พะยะค่ะ ? มันได้รับการพัฒนาไปในทิศทางนี้ และอาณาจักรได้ถูกก่อตั้งขึ้น พวกเขามีความทะเยอทะยานที่ดี และพวกเขาพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้บัลลังก์นี้ อย่างไรก็ตามฝ่าบาทไม่คิดที่จะยอมให้พวกเขาแข่งขันอย่างยุติธรรมงั้นหรือพะยะค่ะ ?”

 

ฮ่องเต้จ้องมอง “ข้าจะทําอย่างไรดี ? ข้าวางแผนไว้เสมอเพื่อให้พวกเขาแข่งขันอย่างยุติธรรมแต่เจ้าก็ยังเห็นมัน พวกเขาสามารถทํางานได้ดีกว่าองค์ชายเก้างั้นหรือ ? ไม่ใช่ข้ามีอคติข้าดูแลองค์ชายเก้าอย่างดี แต่ก็ไม่ได้เกิดจากเบี้ยนเบี้ยน แน่นอนเบี้ยนเบี้ยนเป็นส่วนหนึ่งแต่ส่วนที่สําคัญที่สุดคือองค์ชายเก้ามีความสามารถ

 

ในเรื่องที่เกี่ยวกับประเด็นนี้ จางหยวนก็เห็นด้วย “ไม่ใช่แค่ตัวองค์ชายเองที่ดี และมีความสามารถชายาของพระองค์ก็ดีเช่นกันพะยะค่ะ”

 

“ใช่ ! ” เมื่อพูดถึงเฟิงหยูเฮง ฮ่องเต้ก็ยิ่งกล้าหาญกว่าเดิม “มิฉะนั้นแล้วทําไมข้าถึงบอกว่าองค์ชายเก้าเกิดมาเพื่อเป็นผู้ปกครอง ดูชายาที่เขาเลือก มีภัยคุกคามของราชวงศ์ต้าชุนกี่ครั้งที่ได้รับการจัดการด้วยความช่วยเหลือของอาเฮง ? วันนี้มีเรื่องกับน้ําหอมพันกลิ่น ราชวงศ์ต้าชุนไม่แพ้ใช่หรือไม่ ! นี่เป็นเรื่องเล็ก ๆ ดูที่เหล็กกล้า นั่นไม่ได้ยกระดับสถานะของราชวงศ์ต้าชุนเท่านั้นแต่ยังช่วยยกระดับทหารของข้าอีกด้วย !”

 

จางหยวนพยักหน้า หลังจากคิดไปสักพักเขากล่าวต่อ “ฝ่าบาทยังจําคําพยากรณ์จากโหราจารย์ได้หรือไม่พะยะค่ะ ? ”

 

“แน่นอน” ด้วยการพูดถึงสิ่งนี้ใบหน้าของฮ่องเต้จึงมืดลง “ทางตะวันตกเฉียงเหนือ ในเวลานั้นอาเฮงยังอยู่ที่ภาคตะวันตกเฉียงเหนือใช่หรือไม่ ? ”

 

“พะยะค่ะ” จางหยวนกล่าว “เฟิงจินหยวนกลัวว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับตระกูลเหยาจะพัวพันถึงตระกูลเฟิง และเขาส่งเหยาชื่อและบุตรของนางไปยังหมู่บ้านแห่งหนึ่งในภาคตะวันตกเฉียงเหนือปีนั้นก็เป็นปีสุดท้ายเช่นกันสําหรับองค์ชายเก้า หลังจากนั้นพระองค์กลับมาพร้อมกับนางพระองค์และองค์หญิงพบกันในคืนที่โหราจารย์ได้พูดถึงสายฟ้า มือปาฏิหาริย์ขององค์หญิงรักษาขาของพระองค์ ฝ่าบาท นี่คือโชคชะตา ใช่หรือไม่พะยะค่ะ ?”

 

ฮ่องเต้หัวเราะและกล่าวอย่างมั่นใจ “แน่นอนนั่นเป็นเพียงชะตากรรมของหงส์เพลิง ! ชะตากรรมของหงส์เพลิง !”

 

ในด้านนี้ฮ่องเต้ถอนหายใจด้วยอารมณ์ ในอีกด้านหนึ่งโหราจารย์ได้พูดถึงสิ่งเดียวกัน และผู้ที่ได้ยินเรื่องราวคือพระชายาหยุนผู้ซึ่งครอบครองห้องโถงจาวเหอด้วยตัวนางเองตั้งแต่กลับมาที่พระราชวัง

 

เจียนเจิ้งกล่าวว่า “เมื่อพูดถึงดาวหงส์เพลิง เมื่อก่อนปรากฏว่ามีดาว 2 ดวงปรากฏขึ้นอย่างแปลกประหลาด พระชายาอาจจะไม่รู้ แต่ข้าคอยสังเกตดวงดาวอยู่เสมอและพบว่ามีบางอย่างของเงาที่ซ่อนอยู่หลังดาวแห่งนกฟินิกซ์ ไม่ว่าดาวหงส์เพลิงจะไปที่ใด มันก็จะไปด้วย มันมีศักยภาพที่จะแทนที่ดาวด้วยขอรับ !”

 

พระชายาหยุนกินเมล็ด เมื่อได้ยินคําพูดเหล่านี้นางก็โยนเมล็ดในมือของนางทันทีแล้วลุกขึ้นนั่งตรง “แทนที่ ? เงาขนาดเล็กต้องการที่จะโค่นล้มเจ้านายของพวกมันหรือ ? มีใครเล่าเรื่องข้อมูลของเจ้าถูกต้องหรือไม่”

 

โหราจารย์เจียนเจิ้งปาดเหงื่อ สําหรับเจ้าหน้าที่อย่างเขาที่สังเกตดวงดาว ทําไมเขาถึงไม่สามารถเงยหน้าต่อเจ้านายคนนี้ได้ หนึ่งในเรื่องราวที่ว่านางเรียกเขา ! แต่เจ้านายถามคําถามและเขาต้องตอบดังนั้นเขาจึงกล่าวอย่างเคารพ “เจ้าหน้าที่ผู้นี้ไม่กล้าพูดเรื่องไร้สาระขอรับ”

 

“มันจะเป็นเรื่องจริงหรือ ? ” พระชายาหยุนถาม “ตั้งแต่สมัยโบราณ มีคนจํานวนมากเกินไปที่ไม่รู้น้ําหนักของโลก พวกเขาต้องการไปและคิดเรื่องที่ไม่ควรทํา พวกเขาต้องการทําในสิ่งที่ไม่ควรทําอย่างไรก็ตามพวกเขาไม่รู้ว่าสิ่งที่พวกเขาไม่ควรทํา จะเผาไหม้พวกเขาอย่างรุนแรง

 

เจียนเพิ่งผู้น่าเวทนาเพียงพยักหน้า และแสดงว่าเขาเห็นด้วยกับความรู้สึกนี้

 

พระชายาหยุนจึงกล่าวว่า “ถ้าอย่างนั้นจะบอกได้หรือไม่ว่ามีวิธีแก้ไขปัญหานี้ ? เราไม่สามารถปล่อยให้เงาที่กระจัดกระจายกระทบชีวิตของดาวหงส์เพลิงได้”

 

เจียนเจ๋งกล่าวว่า “ในปัจจุบันยังไม่มีวิธีที่มีประสิทธิภาพเงาของดาวดวงนั้นถูกควบคุมโดยเงาของดาวหงส์เพลิงอย่างจงใจ ทุกอย่างจะขึ้นอยู่กับว่าดาวหงส์เพลิงจะจัดการกับมันอย่างไรพวกเขาจะกําจัดมันหรือเก็บมันไว้ มันจะขึ้นอยู่กับความรู้สึกของดาว”

 

“มีทางเลือกอะไรบ้าง ? ” พระชายาหยุนโกรธมาก “คอยดูแลเจ้านายและกําจัดเงาอ อกไปเนื่องจากเงานั้นกําลังรนหาที่ตายของตัวเอง เพียงทําตามที่มันพอใจ เรื่องแบบนี้ที่ไม่รู้ความลึกของโลกเท่าที่ข้ามองเห็น การฆ่ามันจะมีประสิทธิภาพมากที่สุด”

 

คําพูดของพระชายาหยุนก็เต็มไปด้วยความละเอียด แม้แต่โหราจารย์เจียนเจิ้งก็รู้สึกได้และเขาก็อดไม่ได้ที่จะสูดหายใจเข้าอย่างแรง แต่หลังจากคิดเล็กน้อย เงานั้นน่าจะถูกฆ่าเพราะมีผลต่อการเคลื่อนที่ของดาวหงส์เพลิง

 

“ใครอยู่ข้างนอก ? ” ทันใดนั้นภายในห้องโถง ผู้หญิงคนหนึ่งในห้องโถงก็ตะโกนออกมาเมื่อติดตามสิ่งนี้สายตาของพวกนางก็เดินไปที่มุมหนึ่งนอกหน้าต่าง

 

Related

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ
Status: Ongoing Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset