แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 367

หลังจากออกจากห้องนอน เฟิงหยูเฮงพบว่าท้องฟ้ามืดแล้ว จริง ๆ แล้วนางนอนทั้งวัน !

นางอดไม่ได้ที่จะกุมขมับ เนื่องจากนางกระซิบตำหนิซวนเทียนหมิง “ทำไมเจ้าไม่ปลุกข้าก่อนหน้านี้ ? ”

ซวนเทียนหมิงบอกนางว่า “ทำไมจะต้องปลุกเจ้าให้ตื่นเร็วกว่านี้ ? ถ้าท้องฟ้าไม่มืดเสด็จแม่ยังไม่ตื่น”

เฟิงหยูเฮงรู้สึกขุ่นเคือง เจ้าสารเลวซวนเทียนหมิงผู้นี้นอนบนเตียงเดียวกับนาง นางไม่ได้คิดมาก แต่พระชายาหยุนอาจจะคิดมากใช่หรือไม่ ? นางมองไปที่นางกำนัลที่นำทางพวกเขา หืมมม เห็น ! ดวงตาของหญิงสาวคนนี้ดูน่าสงสัย นี่เป็นความอัปยศอย่างแท้จริง

นางจ้องมองซวนเทียนหมิงอย่างดุดันและเดินไปที่ห้องโถงใหญ่ด้วยความโกรธ

เมื่อพวกเขาไปถึง พระชายาหยุนกำลังนั่งอยู่กับกลุ่มนางกำนัลและนินทา หัวข้อของการนินทาของพวกเขา “องค์ชายรุนแรงมากเพคะ องค์หญิงแห่งมณฑลกรีดร้องเสียงดังมากเลยเพคะ ! ”

“ดูเหมือนว่าจะร้องไห้ด้วยเพคะ”

“เมื่อนางกำนัลผู้นี้ทำความสะอาดห้องน้ำ พื้นเปียกน้ำจนไม่มีที่ให้ยืนเลยเพคะ อ่างน้ำร้อนและอ่างน้ำเย็นที่เตรียมไว้ทั้งหมดไม่ได้ใช้ น้ำหกทั่วพื้นเลยเพคะ”

“แต่ดูเหมือนว่าเสื้อผ้าทั้งหมดจะเป็นขององค์ชาย เมื่อคิดถึงมัน จะต้องเป็นองค์หญิงแห่งมณฑลคงเป็นคนถอดมันออกเพคะ”

พระชายาหยุนหัวเราะ “เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ คนนั้นมีอารมณ์ร้อนแรงดีมาก ! ”

คำพูดเหล่านี้เฟิงหยูเฮงได้ยินทั้งหมด มันทำให้นางอยากหันหลังกลับ

อารมณ์ร้อนแรง ! คำพูดนี้พูดออกมาได้อย่างไร นางพูดกลับด้านใช่มั้ย !

เมื่อเห็นทั้งสองมาถึงพระชายาหยุนก็หัวเราะคิกคักอยู่ครู่หนึ่ง จากนั้นนางก็ไล่นางกำนัลออกไป และโบกมือให้พวกเขา “มานี่”

เฟิงหยูเฮงผลักรถเข็นซวนเทียนหมิงไปข้างหน้าเพื่อทักทาย พระชายาหยุนชี้ไปที่เก้าอี้ด้านข้างเพื่อให้นางนั่ง ทันใดนั้นนางกำนัลก็ยกน้ำชามาให้

นางมองไปที่ชา จากนั้นด้วยเหตุผลบางส่วนสมองส่วนหนึ่งของนางก็สับสน           อีกครั้งโดยพูดว่า “ท่านแม่ ทำไมท่านแม่ไม่เตรียมน้ำแกงพุทราจีนให้หม่อมฉันเพคะ ? ”

พระชายาหยุนยิ้ม และกล่าวว่า “เจ้าอายุเพียง 13 ปีเท่านั้น ถ้ามีคนกล้าทำสิ่งใด เขาจะเป็นสัตว์ร้าย”

ซวนเทียนหมิงพูดไม่ออก

เฟิงหยูเฮงเริ่มไตร่ตรองกับตัวเอง คนนั้นพูดจากประสบการณ์ในชีวิตที่ผ่านมาของนาง ? มีบางสิ่งที่จะทำให้เจ้าเป็นสัตว์ร้ายหากทำไปแล้ว แต่หากยังไม่ได้ทำเจ้าก็ยังดีกว่าสัตว์ร้าย

นางกลั้นหัวเราะจนเกือบทำให้ตัวเองเกิดการบาดเจ็บภายใน

โชคดีที่นางกำนัลเข้ามาในห้องโถงพร้อมอาหาร เมื่อได้กลิ่นอาหารนางก็รู้สึกหิวทันที เมื่อคิดถึงเรื่องนี้นางไม่ได้กินอาหารทั้งวันทั้งคืน มันจะแปลกถ้านางไม่หิว

กฎต่าง ๆ ในพระราชวังนั้นจะต้องเงียบขณะรับประทานอาหาร แต่ตำหนักศศิเหมันต์ไม่มีกฎเช่นนั้น พระชายาหยุนเป็นคนที่มีชีวิตอยู่อย่างอิสระเสมอ ในสายตาของนางมีกฎไม่มากที่ต้องทำตาม มีกฎหลายข้อในพระราชวัง ดังนั้นนางจึงขังตัวเองในตำหนักศศิเหมันต์ คนนอกสามารถเข้ามาได้ แต่คนที่สามารถเข้ามาได้ต้องเป็นคนที่นางชอบและได้รับอนุญาตจากนาง มิฉะนั้นแม้ว่าจะเป็นฮ่องเต้ เขาก็ได้แต่ยืนอยู่ข้างนอกและมองดูตำหนักเท่านั้น

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมอาหารมื้อนี้จึงไม่ได้เงียบเลยแม้แต่น้อย พระชายาหยุนชอบน้ำแกงไก่ดำในขณะที่พูดเบา ๆ ว่า “เมื่อคิดถึงสิ่งนี้เมื่อเข้ามาในพระราชวัง มารดาของสัตว์ร้ายนั้นก็พบว่าข้าไม่เหมือนใคร นางเลือกเวลาที่ตาแก่ผู้นั้นไม่อยู่ที่นี่ มีคนใช้แส้เฆี่ยนข้า 13 ครั้ง หลังจากนั้นก็เป็นท่านตาของเจ้าที่มาสั่งจ่ายยาเพื่อรักษาผิวของข้า ข้าต้องแช่ยาอยู่ 49 วันในการแช่ยาก่อนที่รอยแผลเป็นบนร่างกายของข้าจะหายไป”

ดูเหมือนว่าพระชายาหยุนจะพูดเรื่องนี้อย่างไม่ตั้งใจ แต่ความเจ็บปวดนั้นกระพริบผ่านในแววตาของนางซึ่งไม่ได้หลบหนีจากการสังเกตของทั้งสอง

ซวนเทียนหมิงพูดเบา ๆ สองสามคำเพื่อปลอบใจนาง ทำให้พระชายาหยุนหัวเราะ “ไม่เป็นไร ผ่านมาหลายปีแล้ว และหญิงชราคนนั้นถูกทุบตีจนตาย ข้าไม่มีความเสียใจใด ๆ ข้าแค่รู้สึกว่าอาเฮงใช้แส้เก่งมาก บางคนมีผิวค่อนข้างตึงแน่น และเจ้าสามารถช่วยให้ผิวของพวกเขาคลายตัวได้เล็กน้อย”

ในขณะที่มารดาและบุตรชายพูดคุยกัน เฟิงหยูเฮงกำลังคิดถึงยารักษาผิวที่พระชายาหยุนพูด

เหยาเซียนท่านตาของนางซึ่งนางไม่เคยพบมาก่อน มีข่าวลือว่าเป็นหมอเทวดา จริง ๆ แล้วเขาสามารถผลิตยาดังกล่าวได้หรือไม่?

นางคิดอยู่พักหนึ่งแล้วรู้สึกว่าใบสั่งยารักษาผิวหนังที่เรียกว่าเป็นเพียงการพูดเกินจริงของชาวบ้าน การรักษาผิวเป็นไปไม่ได้ ในศตวรรษที่ 21 มีการปลูกถ่ายผิวหนัง แต่ก็ไม่ได้มหัศจรรย์เท่าที่คนเชื่อกัน สำหรับการกำจัดรอยแผลเป็นของพระชายาหยุน เฟิงหยูเฮงคิดว่าน่าจะเป็นกรณีที่เหยาเซียนมียารักษาโรคบางชนิดที่ใช้ในการกำจัดรอยแผลเป็น ยาประเภทนั้นไม่น่าอัศจรรย์อย่างแน่นอน ในความเป็นจริงนางมียาจำนวนมากในมิติของนาง นอกจากนี้มันไม่น่ารำคาญที่จะใช้ และมันก็ไม่ได้ซับซ้อนของการฟื้นฟูผิว

ในขณะที่นางกำลังคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ นางได้ยินพระชายาหยุนกล่าวว่า “อาเฮง ข้าต้องเตือนเจ้าว่ามีข่าวที่เกี่ยวข้องกับครอบครัวมารดาของคนชั่วช้านั่นในไม่ช้า แม้ว่าหมิงเอ๋อและฮั่วเอ๋อจะส่งคนให้หยุดการแพร่กระจายข้อมูลนี้ แต่เรื่องแบบนี้ก็ไม่สามารถหยุดได้อย่างสมบูรณ์ นับวันพวกมันจะมาถึงเมืองหลวงเร็ว ๆ นี้”

เฟิงหยูเฮงตัวแข็งทื่อ นี่เป็นครั้งแรกที่นางได้ยินเกี่ยวกับมารดาของซวนเทียนเย่ อย่างไรก็ตามนางไม่คิดว่าจะมีครอบครัวมารดาที่แม้แต่พระชายาหยุนก็ยังสนใจ

นางนั่งลงแล้วถามว่า “อาเฮงสร้างปัญหาให้กับองค์ชาย”

พระชายาหยุนยักไหล่ และยิ้ม “เจ้าสร้างปัญหา แต่พระองค์ไม่ควรกลัว”

นางงงงวย “ตระกูลมารดาขององค์ชายสามเป็นใครหรือเพคะ ? ”

ซวนเทียนหมิงบอกนางว่า “ปู่ของเขาเป็นขุนนางทหารของสามมณฑลทางตอนเหนือ สามมณฑลทางตอนเหนือของราชวงศ์ต้าชุนไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของราชวงศ์ต้าชุนในตอนที่ก่อตั้ง มันเป็นหลังจากที่ฮ่องเต้องค์ที่สองขึ้นครองบัลลังก์หลังจากพวกเขาได้รับชัยชนะในสงคราม 6 ปี พวกเขาเคยเป็นส่วนหนึ่งของราชวงศ์ต้าชุนมา 5 ชั่วอายุคนแล้ว แต่คนส่วนใหญ่ในภาคเหนือนั้นสืบเชื้อสายมาจากชาวเฉียนโจว พวกเขาจะบอกว่าพวกเขาเป็นคนของราชวงศ์ต้าชุน อย่างไรก็ตามยังมีความรู้สึกว่าพวกเขามีเลือดของเฉียนโจวในตัวของพวกเขา ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาความสัมพันธ์ระหว่างเฉียนโจวและราชวงศ์ต้าชุนนั้นไม่ดี แม้ว่าบางครั้งพวกเขามีความปรารถนาที่จะสร้างความแตกแยกให้กับราชวงศ์ต้าชุน แต่เราก็ไม่ได้ส่งทหารไปเพราะจะเป็นการสร้างความสับสนให้กับราษฎรทางตอนเหนือ”

เฟิงหยูเฮงรับฟังขณะที่วิเคราะห์สถานการณ์ “ข้าเห็นแผนที่ดินแดนของราชวงศ์ต้าชุนแล้ว แม้ว่าจะมีเพียงสามมณฑลในภาคเหนือของราชวงศ์ต้าชุนแต่ทั้งสามมณฑลนั้นมีพื้นที่ขนาดใหญ่ ถ้าเราดูจากพื้นที่ภาคกลาง พื้นที่นั้นจะเพียงพอสำหรับเจ็ดมณฑล”

“ใช่แล้ว” ซวนเทียนหมิงพยักหน้า “สถานที่นั้นใหญ่และจำนวนผู้คนก็มาก หากวันนั้นมาถึงคงสร้างความสับสนในจิตใจให้กับผู้คนเหล่านั้น นั่นคงไม่ใช่สิ่งที่ดีสำหรับราชวงศ์ต้าชุน”

“ใช่ ! ” นางกล่าว “หากมีต้นกำเนิดทางประวัติศาสตร์เช่นนั้น ราษฎรของภาคเหนือก็ถือได้ว่าเป็นบุตรหลานของเฉียนโจว เมื่อราชวงศ์ต้าชุนบาดหมางกับเฉียนโจว ข้ากลัว…”

“ข้ากลัวว่าภาคเหนือจะก่อกบฏ”

“แล้วทำไมเจ้าถึงเอ่ยกับเสด็จพ่อว่าข้าอยากได้เฉียนโจว ? ” เฟิงหยูเฮงจ้องมองเขา “เจ้าพูดกับเสด็จพ่อเมื่อเช้านี้ ข้าขาดความเข้าใจเกี่ยวกับเฉียนโจวค่อนข้างมาก แต่เราไม่สามารถสู้รบได้หากปราศจากการเตรียมการใด ๆ ก่อนหน้านี้ข้าไม่รู้ว่าผู้คนในภาคเหนือมีต้นกำเนิดเช่นนี้ มิฉะนั้นข้าจะไม่เห็นด้วยกับเจ้าแบบนี้”

พระชายาหยุนเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นขณะที่นางถามซวนเทียนหมิง “เจ้าขอให้ตาแก่ผู้นั้นทำอะไร ? ”

ซวนเทียนหมิงโบกมือ “ไม่มีอะไร เขาลงโทษอาเฮงด้วยการคุกเข่าโดยไม่มีเหตุผล ข้าต้องการค่าชดเชยบ้าง ? ข้าเลยบอกว่าเนื่องจากเราพบว่าเฉียนโจวค่อนข้างน่ารำคาญ และเราจะต้องต่อสู้กับพวกเขาไม่ช้าก็เร็ว จากนั้นจะยกเฉียนโจวให้อาเฮงเป็นสินสอดทองหมั้นหลังจากที่เราชนะ ! ”

พระชายาหยุนหัวเราะ “นี่เป็นความคิดที่ดีมาก”

เฟิงหยูเฮงตกใจ มารดาและบุตรชายคนนี้ไม่รู้สึกบ้างหรือว่ามันยากเกินไป ?

นางเตือนซวนเทียนหมิง “ข้าทำร้ายองค์ชายสามรุนแรงขนาดนั้น ครอบครัวมารดาของเขาจะต้องแก้แค้นอย่างแน่นอน สามมณฑลทางเหนืออยู่ไกลจากภาคกลางมาก ถ้าจะพูดอะไรที่ไม่เหมาะสม นายทหารที่นั่นก็เหมือนทรราชท้องถิ่น คงหนีไม่พ้นที่จะโจมตีพวกเราในอนาคต นั่นคือเหตุผลที่ในเรื่องของการโจมตีเฉียนโจว เราจะต้องคิดถึงแผนระยะยาว”

“เราจะต้องคิดแผนระยะยาวอย่างแน่นอน” ซวนเทียนหมิงกล่าวว่า “อย่างน้อยที่สุดเรื่องนี้จะต้องรอจนกระทั่งหลังจากที่เจ้าหลอมอาวุธเหล็ก และแจกจ่ายให้กับกองทัพส่วนใหญ่ นี่เป็นขั้นตอนแรก หลังจากเสร็จสิ้นแล้วเราจะค่อยเริ่มคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทำต่อไป”

พระชายาหยุนปลอบโยนเฟิงหยูเฮง “อย่าคิดมาก นายทหารจากสามมณฑลทางภาคเหนือสามารถทำอะไรได้บ้าง ? เจ้าไม่รู้สึกว่าตาแก่ไม่ได้สนใจอะไรมากหรือ” นางมักจะเรียกฮ่องเต้ว่าตาแก่ มันฟังดูไม่สุภาพมาก แต่เฟิงหยูเฮงมองเห็นความอบอุ่นในดวงตาของพระชายาหยุนเมื่อนางพูดถึงเขา

ดังนั้นนางพยักหน้าและกล่าวว่า “จริง ๆ แล้วถ้าเสด็จพ่อทรงโปรดปรานเขา จะต้องมีบทลงโทษเพิ่มเติมหลังจากเจ้าทำร้ายอีกฝ่ายจนถึงระดับนั้น”

พระชายาหยุนยกจอกสุราแล้วจิบ จากนั้นพูดด้วยรอยยิ้ม “นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการต่อสู้ครั้งนี้จึงเป็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นไม่ช้าก็เร็ว รวมถึงเฉียนโจว ไม่เชื่อว่าไม่มีใครรู้ว่าสิ่งที่พวกเขาทำในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ! ” พูดอย่างนี้นางหันไปมองที่ขาของซวนเทียนหมิงและแววตาที่ดุร้ายก็ปรากฏขึ้น

มื้อนี้ดำเนินไปเป็นเวลานานก่อนที่จะสิ้นสุดลง เมื่อเฟิงหยูเฮงผลักรถเข็นของซวนเทียนหมิงออกจากตำหนักศศิเหมันต์ นางกำนัลที่เดินมาส่งพวกเขาพูดกับนางว่า “นางกำนัลผู้นี้มีบางอย่างที่จะพูด และหวังว่าองค์หญิงแห่งมณฑลจะไม่ลงโทษนางกำนัลผู้นี้เพคะ”

นางหยุดและมองไปที่นางกำนัล แล้วกล่าวว่า “เจ้าอยู่กับเสด็จแม่ คอยดูแลเสด็จแม่มาเป็นเวลาหลายปี หากเจ้ามีอะไรจะพูด ข้าจะรับฟัง”

ในตอนแรกนางกำนัลไม่กล้า แต่นางก็พูดว่า “นางกำนัลผู้นี้แค่อยากจะบอกว่า เมื่อใดก็ตามที่องค์หญิงแห่งมณฑลมีเวลาว่างและสามารถมาที่ตำหนัก ได้โปรดมาเยี่ยมพระชายาหยุนอีกเพคะ พระชายาหยุนอาศัยอยู่ที่นี่ตามลำพังในตำหนักศศิเหมันต์ พระชายาค่อนข้างเบื่อแต่พระชายาหยุนไม่เคยพูดเลย ข้าอยู่รับใช้พระชายาหยุนมา 15 ปีแล้วและเห็นว่าพระชายาหยุนชอบองค์หญิงแห่งมณฑล ทุกครั้งที่องค์หญิงมา พระชายาหยุนมีความสุขมากขึ้น เมื่อพระชายาหยุนเห็นองค์ชายของเขา นอกจากนี้ยังมีของกำนัลขององค์หญิงแห่งมณฑลทรงมอบให้ด้วย ทุกครั้งพระชายาจะเล่นกับกับพวกมันถึงครึ่งเดือนหรือมากกว่า นางกำนัลผู้นี้ค่อนข้างเป็นห่วงพระชายาหยุน องค์หญิงแห่งมณฑลได้โปรดมาเยี่ยมพระชายาหยุนบ่อย ๆ เพคะ”

คำเหล่านี้ทำให้เฟิงหยูเฮงแทบสำลัก พระชายาหยุนเป็นอิสระมาโดยตลอด มันทำให้คนไม่แน่ใจว่าจริง ๆ แล้วนางมีความสุข โกรธ เศร้า หรือหัวเราะ นางมาไม่กี่ครั้ง แม้ว่านางจะบอกได้ว่าพระชายาหยุนมีความสุขที่ได้พบนาง แต่นางก็ไม่เคยคิดเลยว่าสิ่งที่นางส่งมานั้นจะถูกใช้เป็นเวลานาน

เฟิงหยูเฮงกล่าวกับนางกำนัล “ข้าจะจำไว้ ขอบคุณมากเจ้าที่เตือนความจำ ในอนาคตอาเฮงจะมาที่นี่บ่อยขึ้น”

นางกำนัลส่งทั้งสองออกไปด้วยความดีใจ จากนั้นนางก็เข้าไปในรถม้าของซวนเทียนหมิง และให้เขาส่งนางไปที่คฤหาสน์ขององค์หญิงแห่งมณฑล

ซวนเทียนหมิงเห็นว่านางอารมณ์ไม่ดีและรู้ว่านางต้องคิดถึงเรื่องก่อนหน้านี้ดังนั้น เขาจึงกล่าวว่า “เจ้าไม่จำเป็นต้องคิดมาก เส้นทางที่นางกำลังทำคือเส้นทางที่นางเลือกเอง ข้ารู้ว่านางรู้เรื่องนี้แต่เนิ่น ๆ หลังจากหลายปีที่ผ่านมานางต้องคุ้นเคยกับมัน”

เฟิงหยูเฮงส่ายหัวของนาง “มันไม่ใช่อย่างนั้น ในอนาคตข้าจะเป็นลูกสะใภ้ของนาง มีความรับผิดชอบที่ข้าต้องทำ”

“บุตรกตัญญูที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างกตัญญู จะต้องรอจนกว่าหลังจากที่เราแต่งงานแล้ว”

“ก่อนหน้านี้ข้าที่ทำสิ่งเหล่านี้จะได้รับการยกย่องว่าเป็นที่โปรดปรานไม่ได้หรือไม่ ? ” นางเงยหน้าขึ้นเล็กน้อย “ในอนาคตข้าจะมาที่พระราชวังบ่อยขึ้น ข้ายังมีสิ่งใหม่ ๆ มากมาย สำหรับยารักษาผิวที่เสด็จแม่พูดถึงก็มีอยู่เช่นกัน นอกจากนี้มันจะดีกว่าสิ่งที่เสด็จแม่เคยใช้ ไม่จำเป็นต้องทำอะไรลำบาก ๆ ”

ซวนเทียนหมิงยิ้มเล็กน้อย ในขณะที่เขาหันไปมองที่แขนเสื้อของนางโดยไม่รู้ตัว เฟิงหยูเฮงกระชับแขนเสื้อของนาง นางไม่ต้องการให้คำอธิบายใด ๆ เพื่อแก้ไขความอยากรู้อยากเห็นที่เขารู้สึก อย่างไรก็ตามนางขมวดคิ้ว และพูดกับเขาว่า “ในความเป็นจริงในเรื่องของท่านแม่ที่ติดยาเปลี่ยนวิญญาณมีรายละเอียดอย่างหนึ่งที่ข้าละเลย…”

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset