แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 381

คนที่ยิ้มได้หยุดทันที ซวนเทียนหมิงเห็นว่าใบหน้าของนางซีดเล็กน้อยทำให้เขาคิดว่ามีบางอย่างผิดปกติ นางมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำเสมอ เป็นไปได้ไหมที่นางสังเกตเห็นว่ามีบางอย่างผิดปกติ ?

เขาคิดอีกเล็กน้อย ไม่ถูกต้อง หากมีสิ่งใดเกิดขึ้นคนแรกที่พบควรเป็นเขา ไม่มีเหตุผลที่สัญชาตญาณของเขาจะด้อยกว่านาง

ซวนเทียนหมิงเอื้อมมือออกไปและดึงเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ตรงหน้าเขา เฟิงหยูเฮงตกใจเมื่อครู่ทำให้เขาสับสน “ทำไมเจ้าไม่เดินต่อ ? เท้าชาหรือ ? ”

“ไม่”

“งั้นก็เดินต่อไป ! ”

“ขา ขาข้าชา” เฟิงหยูเฮงรู้สึกได้ถึงความหนาวเหน็บที่หลั่งไหลออกมา นางรู้สึกว่ามันไม่ใช่ขาหรือเท้าของนางที่ชาไป ตอนนี้มันเป็นปากของนางที่ชาเล็กน้อยเพราะนางไม่สามารถพูดได้เต็มปาก “เอ่อ เจ้าเดินเองได้หรือไม่ ข้าลืมไปว่าต้องเตือนช่างตีเหล็กบางอย่าง ข้าต้องกลับไป” พูดอย่างนี้นางเริ่มจากไป

“กลับมานี่ก่อน ! ” มีบางคนจับแขนของนางแล้วดึงนางกลับมา “ข้าอธิบายทุกอย่างที่ต้องการแล้ว ข้ามั่นใจว่าเรื่องของการสร้างขี้ตะกรันและการดูเวลาได้รับการอธิบายอย่างชัดเจนเพียงพอแล้ว ไม่มีอะไรที่ข้าลืม ไม่ว่าเจ้าจะมีเรื่องอะไร เจ้าต้องนอนก่อน ก่อนที่เราจะพูดเรื่องอื่นได้” เขาขยับรถเข็นของเขาด้วยแขนข้างหนึ่ง ขณะดึงเฟิงหยูเฮง “ไปนอนกับข้า”

นางเริ่มคลั่งและดึงแขนเสื้อออกอย่างแรง “ข้าไม่ไป ! ข้ายังไม่ง่วง ข้าไม่นอนกับเจ้า ถ้าข้าจะนอนข้าจะไปนอนเอง ! ”

ซวนเทียนหมิงสับสนว่าทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงเอะอะโวยวาย ทหารที่ยืนเฝ้ายามไม่สามารถกลั้นยิ้มของพวกเขาได้ และเขารู้สึกว่าเขาต้องทำบางอย่างไม่อย่างนั้นเขาต้องขายหน้าเป็นแน่

ดังนั้นเขาจึงใช้กำลังเพียงเล็กน้อยแล้วดึงเด็กหญิงที่ดิ้นมาไว้บนตักของเขา

เฟิงหยูเฮงนั่งอยู่บนขาของเขา นั่งทับมือของซวนเทียนหมิงโดยไม่ตั้งใจ จิตใจของนางระเบิดด้วย “บูม” ในขณะที่นางคิดกับตัวเองว่าสิ่งนี้ไม่ดี แต่ก่อนที่นางจะตอบสนอง นางได้ยินเสียงซวนเทียนหมิงส่งเสียง “อ่า” ดึงมือออกมา เมื่อมองดู เขาประหลาดใจอย่างมาก “เจ้าได้รับบาดเจ็บหรือ ? ”

เขาดูเลือดที่มือและในที่สุดก็หมดความสนใจในการหยอกล้อกับนาง เขาอุ้มเด็กผู้หญิงบนตักเขาและถามอย่างกระวนกระวายว่า “เกิดอะไรขึ้น ? เจ้าได้รับบาดเจ็บเมื่อใด ? ทำไมเจ้าไม่บอกข้า ? ”

เฟิงหยูเฮงอาย ใบหน้าเล็ก ๆ ของนางเปลี่ยนเป็นสีแดง และนางไม่สามารถเงยหน้าขึ้นได้

ซวนเทียนหมิงคลั่งมาก “มองข้าสิ ! ”

“ข้าไม่ทำ” นางก้มหัวลงอีก

“ใครทำเจ้า ! ” เขาตะโกนเสียงดัง “ไปเรียกหมอมา ! ”

“อ๊ะ ! ” เฟิงหยูเฮงรีบปิดปากซวนเทียนหมิงทันที “ไม่จำเป็นต้องเรียกหมอมา ! เจ้าจะเรียกหมอมาทำไม ข้าก็เป็นหมอ ! ไม่จำเป็นต้องเรียก”

เขาดึงมือเล็ก ๆ ของนางออกไปด้วยความโกรธ “บอกข้ามาว่าเจ้าเจ็บตรงไหน”

“ข้า…” นางมองไปที่ซวนเทียนหมิงจากนั้นดูทหารที่ตื่นตระหนก นางอยากร้องไห้แต่ไร้น้ำตา “เข้าไปในห้องก่อนกันก่อน ค่อยคุยกันหลังจากเข้าไป” คราวนี้นางเป็นคนเดียวที่พูดเกี่ยวกับการเข้าไป เพราะนางรู้สึกว่านางจะไม่มีหน้าที่จะมองดูผู้คนอีกต่อไปถ้าทหารเหล่านี้ยังคงดูต่อไป

“ได้” ซวนเทียนหมิงขยับเก้าอี้รถเข็นอย่างรวดเร็วแล้วเข้าห้องขณะที่อุ้มนาง จากนั้นเขาก็ปิดประตูหินแล้วถามอีกครั้ง “บอกข้ามาว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ? ”

เฟิงหยูเฮงเจรจาต่อรองกับเขา “เจ้าช่วยปล่อยข้าลงก่อนได้หรือไม่ ? แม้ว่าเจ้าจะใส่เสื้อคลุมสีม่วง แต่ก็ยังมองเห็นรอยเลือดได้”

“ไม่” เขาส่ายหัว “ตอนนี้ข้าอยากรู้ว่าเจ้าเจ็บตรงไหน”

เมื่อเห็นท่าทางจริงจังของคนที่อยู่ตรงหน้านาง เฟิงหยูเฮงรู้สึกว่านางพ่ายแพ้อย่างแท้จริง จิตใจของบุคคลนี้ไม่รู้จักคิดเป็นอย่างอื่นเลยบ้างหรือ ? เขาแค่คิดว่านางได้รับบาดเจ็บและไม่เคยคิดในทิศทางอื่นหรือ

เฟิงหยูเฮงพูดไม่ออก “ข้าไม่ได้รับบาดเจ็บ ข้าแค่… ป้าที่ดีของข้ามา”

“ใครมา ? ”

“ฮะ ! ระดูของข้ามา ! ” นางตะโกนด้วยความโกรธ ความลำบากใจใด ๆ ที่ถูกโยนทิ้งไปด้านข้าง ในขณะที่นางพยายามที่จะลงจากตักของซวนเทียนหมิง จากนั้นนางก็จ้องมองอย่างโกรธเคือง “ระดูของข้ามา เจ้าเข้าใจหรือไม่ ? ตอนนี้ข้าอายุ 13 ปีแล้ว มันสามารถมาได้ตลอดเวลาและทุกสถานที่ เจ้าไม่มีความรู้พื้นฐานบ้างหรือ ! ”

การตะโกนนี้ทำให้ซวนเทียนหมิงสับสนช่วงเวลาหนึ่ง ! เมื่อมองดูที่มือของเขาเอง ดูเหมือนว่าจะแตกต่างจากเลือดที่ได้รับบาดเจ็บ

เฟิงหยูเฮงหัวเราะเยาะและจ้องมองเขาว่า “เจ้ายังมองอีกหรือ ? มีใครทำเช่นนี้บ้าง ? ”

เขาไม่รู้สึกเขินอายเลยแม้แต่น้อย เขากล่าว “ระดูของเจ้า นั่นหมายความว่าตอนนี้เจ้าเติบโตเป็นสาวแล้ว เจ้าเข้าใจหรือไม่ ? “

นี่ไม่ใช่เรื่องไร้สาระหรือ “ข้าเป็นหมอ แน่นอนข้ารู้อย่างนั้น”

“อ่า” เขาพยักหน้า “อาเฮงของเราเติบโตขึ้นในที่สุด”

เฟิงหยูเฮงจึงเริ่มโต้กลับ “ตอนนี้เมื่อข้าโตขึ้นเราไม่สามารถนอนบนเตียงเดียวกันได้ มิฉะนั้นเจ้าอย่าทำตัวไร้ยางอายอีก ! ”

“ไร้ยางอาย ? ” เขาหัวเราะ “ตั้งแต่ข้าอยู่กับเจ้า ข้าไม่เคยใส่ใจเรื่องไร้ยางอายเลย”

นางจะพูดอะไรอีก ไม่ใช่ว่าคนนี้จะไร้ยางอาย เขาไม่รู้ว่าเขาไร้ยางอายขนาดไหน อ่า !

เฟิงหยูเฮงหน้ามืด !

โชคดีที่มีคนเห็นอกเห็นใจคนหนึ่ง “เมื่อระดูของเจ้ามา มันจะโหดร้ายเกินไปที่องค์ชายคนนี้จะเชิญชายารักของข้าไปนอนเตียงเดียวกัน” เขาพูดสิ่งนี้แล้วชี้ไปที่เตียงที่สองที่เพิ่มในภายหลัง และกล่าวว่า “ด้วยวิธีการนี้ ชายารักของข้าต้องทนทุกข์ทรมานอยู่บนเตียงนั้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า”

เฟิงหยูเฮงฟื้นขึ้นมาทันที “ข้าไม่เป็นอะไร ข้าสบายดี” นางต้องการสาปแช่งซวนเทียนหมิง “นั่นเอ่อ เจ้านอนก่อน ข้าจะไปล้างมือ… เอ่อ ข้าจะห้องน้ำ”

หลังจากพูดจบแล้ว นางก็พยายามจะวิ่งออกไป อย่างไรก็ตามนางถูกดึงกลับโดยซวนเทียนหมิง

นางตะโกนสียงดัง “เจ้าต้องการอะไรกันแน่”

ใครจะรู้ว่าจริง ๆ แล้วเขาไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี แต่เพียงเตือนนางว่า “ด้านหลังของเสื้อคลุมของเจ้าเปื้อนเลือด วิ่งออกไปเช่นนี้อาจไม่เหมาะสม”

ถูกต้อง ! นางลืมเรื่องนี้ไปแล้ว มันนานเกินไปจริง ๆ แล้วนับตั้งแต่ประจำเดือนของนางมาครั้งสุดท้าย นางลืมเกี่ยวกับหลักการพื้นฐานที่สุด

ซวนเทียนหมิงเห็นสีหน้าของนางรำคาญและรู้สึกว่ามันสนุกสนานมาก แต่เขาทนไม่ได้ที่จะหยอกล้อต่อไป สำหรับสาว ๆ ช่วงเวลานั้นมักจะอึดอัดมาก ใบหน้าของผู้หญิงคนนี้เปลี่ยนเป็นสีขาวซีด เขาจะรังแกนางต่อได้อย่างไร

เขาถอดเสื้อคลุมของเขาออกแล้วโอบรอบเด็กผู้หญิง จากนั้นเขาก็ดึงเชือกให้แน่นก่อนที่จะพูดว่า “ไปเถอะ เช่นนี้ไม่มีใครสามารถเห็นได้ ข้าจะให้คนส่งชุดใหม่ให้เจ้า”

นางรู้สึกขอบคุณและพยักหน้าก่อนออกจากห้องอย่างรวดเร็ว นั่นหมายความว่านางไม่สามารถมองเห็นริมฝีปากของซวนเทียนหมิงขดตัวเป็นรอยยิ้มซึ่งไม่สามารถยับยั้งได้

อาเฮงของเขาเติบโตขึ้นในที่สุด กระต่ายสีขาวตัวเล็ก ๆ ที่เขาเลี้ยงได้โตขึ้นในที่สุด แม้ว่ากระต่ายสีขาวตัวเล็ก ๆ นี้จะกินคนโดยรวมนางก็ค่อนข้างเชื่อฟังเมื่อนางอยู่กับเขา เขาต้องเลี้ยงดูนางให้ดีกว่านี้อีกเล็กน้อย หลังจากนั้นอีก 2 ปี เขาจะขุนนางให้อ้วนขึ้นเล็กน้อยเพื่อกินนาง นางจะต้องอร่อยแน่ !

ในเรื่องที่เกี่ยวกับรอบเดือนของนาง เฟิงหยูเฮงได้ทำการเตรียมใจไว้แล้ว ด้วยร่างกายนี้มีอายุ 13 ปี มันเป็นเพียงเรื่องของเวลา นางได้เตรียมผ้าอนามัยมานานแล้วพร้อมกับชุดชั้นในพิเศษในครั้งนี้ นางวางมันไว้ในพื้นที่ที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดสำหรับการใช้งานในกรณีฉุกเฉิน แต่ในช่วงเวลาสั้น ๆ ที่นางใช้เวลาทำงานเกี่ยวกับการหลอมเหล็ก นางลืมเรื่องนี้ไปจริง ๆ การคำนวณตอนนี้ในชีวิตก่อนหน้านี้ช่วงเวลาของนางมาถึงจุดเริ่มต้นของแต่ละเดือน และมันก็เหมือนกันในชีวิตนี้ จริง ๆ แล้วร่างทั้งสองนี้เหมือนกันในด้านนี้ ใครจะรู้ว่าจะมีความคล้ายคลึงกันเพิ่มขึ้นอีกในอนาคตหรือไม่

ในห้องถัดจากห้องนอนมีห้องน้ำสำหรับสองคน หลังจากเฟิงหยูเฮงเข้ามา นางก็เข้ามาในพื้นที่ เอาผ้าอนามัยที่วางอยู่บนเคาน์เตอร์นางเข้าไปในห้องน้ำ

เมื่อนางออกมา ในที่สุดนางก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอก โชคดีที่นางมีมิติที่สามารถเข้าได้ตลอดเวลา หากนางมีเพียงร่างกายของนาง ในเวลาเช่นนี้นางคงได้แต่เลียนแบบผู้หญิงในยุคโบราณได้ด้วยการใช้ผ้าฝ้ายแทนผ้าอนามัย

นางสวมชุดนอนขนแกะและออกมาจากมิติของนาง เสื้อผ้าที่เลอะเลือดก็ถูกโยนเข้าไปในเครื่องซักผ้า เสื้อคลุมของซวนเทียนหมิงจัดอยู่ในมือของนาง ขณะที่นางดูในขณะที่กลับไปที่ห้องนอน นางวิจารณ์พวกมันอย่างเงียบ ๆ ในใจ เจ้าไม่เคยเห็นชุดนอนมาก่อนหรือ !

เนื่องจากประจำเดือนมา เฟิงหยูเฮงไม่สามารถหลับได้สนิทเนื่องจากความเจ็บปวด!

ซวนเทียนหมิงมองดูเด็กผู้หญิงที่กำลังหมุนไปรอบ ๆ บนเตียงใกล้เคียง ในขณะที่นางพลิกซ้ายทีพลิกขวาที ร่างกายของนางจะหมุนไปหมุนมา หลังจากนั้นไม่นานนางก็นั่งลง เขาได้แต่ถามว่า “เจ้าจะนอนหรือไม่ ? ”

เฟิงหยูเฮงจ้องมองเขา “เจ้ารู้หรือไม่ว่าหน้าท้องของผู้หญิงจะปวดเมื่อระดูมา”

ซวนเทียนหมิงส่ายหัว “ข้าไม่รู้”

“จากนั้นข้าจะบอกเจ้าตอนนี้ ข้าปวดท้อง มันปวดมาก มันเจ็บปวดมากจนข้านอนไม่หลับ นอกจากนี้เจ้าลองมีเลือดไหลออกมาจากตูดของเจ้าดูสิ ดูว่าเจ้าสามารถนอนราบและนอนหลับอย่างสบายได้หรือไม่ ? ”

ซวนเทียนหมิงถอนหายใจอีกครั้ง “ชายารักมีพลังมากและไม่สอดคล้องกับบรรทัดฐานของคุณหนู แต่ชายารัก สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ควรพูดที่บ้านเท่านั้น เจ้าต้องไม่พูดสิ่งเหล่านี้ต่อหน้าคนนอก ! ”

นางไม่ได้โง่ !

“ข้าไม่อยากนอนกับเจ้า” นางสวมรองเท้าแล้วลุกจากเตียง “ไม่มีห้องนอนใกล้ ๆ อีกหรือ ข้าจะไปนอนที่นั่น”

“นั่นจะเป็นเรื่องดีได้อย่างไร” ซวนเทียนหมิงรู้สึกไม่พอใจ “เรานอนเพียงครู่เดียวและตอนนี้เจ้ากำลังจะไป เจ้าต้องการให้ทหารข้างนอกมองข้าอย่างไร ? ”

เฟิงหยูเฮงกำลังจะระเบิดด้วยความโกรธ “เรายังไม่ได้แต่งงาน เราแค่ใช้เวลานอนทุกวันในห้องเดียวกัน เจ้าต้องการให้ทหารข้างนอกมอง”

เขารู้สึกว่าเขาผิดเล็กน้อย แต่เขาก็ยังไม่เต็มใจที่จะปล่อยให้นางออกไป “ไม่ว่าอย่างไรเจ้าก็ต้องพักผ่อน อะไรก็ตามที่พวกเขาคิดพวกเขาคิดมานานแล้ว มันสายเกินไปที่เจ้าจะเปลี่ยนแปลงในตอนนี้”

“สายเกินไปหรือ ? ” นางจ้องมองเขา “7 วันที่ระดูของข้ามา ข้าไม่ต้องการนอนในห้องเดียวกับเจ้า”

“หือ ? ” ในช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดของเขาดูเหมือนว่าเขาได้พบกับความหวัง “เจ้าหมายความว่าเจ้าจะนอนคนเดียวตลอด 7 วันที่เจ้าอยู่ที่นี่? หลังจาก 7 วันเจ้าจะกลับมาหรือ ? ”

“ใช่” เฟิงหยูเฮงพยักหน้า

“งั้นก็ไปได้ ! ” เขาไม่ได้หยุดนางอีกต่อไปและโบกมืออย่างแรง “ไปเลย ! ข้ายังง่วงนอนและต้องการพักผ่อน”

นางกัดฟันของนาง แม้แต่ 10 ปีจะไม่นานเกินรอที่ลูกผู้ชายจะแก้แค้น เมื่อนางหายดี นางจะจัดการผู้ชายที่ไม่รู้จักละอายใจคนนี้อย่างแน่นอน!

เฟิงหยูเฮงออกจากห้องนอนอย่างพอใจ แล้วออกไปข้างนอกไปนอนห้องนอนอีกห้องหนึ่ง ทหารที่ส่งนางกล่าวด้วยสีหน้าขมขื่น “องค์หญิงแห่งมณฑล พระองค์แน่ใจหรือพะยะค่ะ ? ท่านแม่ทัพจะโกรธหรือไม่เมื่อท่านแม่ทัพตื่นขึ้นมา ? ”

“ท่านแม่ทัพของเจ้าตื่นแล้ว ไม่ต้องกังวลเขาอนุญาต เขาจะไม่รบกวนเจ้าแน่นอน”

ทหารจึงถอนหายใจด้วยความโล่งอก จากนั้นเขาช่วยนางเปิดประตูหิน และพูดว่า “เช่นนั้นองค์หญิงแห่งมณฑลโปรดพักผ่อนพะยะค่ะ”

แน่นอนว่านางจะต้องได้รับการพักผ่อนที่ดี แต่มันจะไม่อยู่ในสถานที่นี้แน่นอน เฟิงหยูเฮงเข้าไปในมิติของนางด้วยรอยยิ้ม เมื่อนางล้มตัวลงบนเตียงในห้องนอนของนาง ในที่สุดใบหน้าที่พึงพอใจก็ปรากฏขึ้นบนใบหน้าของนาง

เฉพาะการนอนในห้องที่ทันสมัยพร้อมห้องน้ำก็จะทำให้นางรู้สึกสบายใจ !

นางหลับตาและเริ่มคิดแผนหลังจากที่นางแต่งงานกับซวนเทียนหมิง นางต้องคิดวิธีสร้างห้องน้ำด้วยส้วมชักโครกในตำหนักหยูแน่นอน นอกจากนี้หากนางลบห้องน้ำในมิติร้านขายยาของนา และนำมันออกมา มันจะถูกแทนที่โดยอัตโนมัติหรือไม่

ในท้ายที่สุดนางก็อ่อนเพลียมากเกินไป ขณะที่นางกำลังคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้นางก็ผล็อยหลับไป อย่างไรก็ตามเมื่อนางหลับไป มีบางคนแอบเข้าไปในห้องนอนนอกมิติของนางอย่างเงียบ ๆ …

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset