แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 390

หลังจากที่เขาตกลงไปในน้ำ ซวนเทียนหมิงก็ขยับรถเข็นของเขาทันทีและบินไปทางกลางแม่น้ำ จับเฟิงหยูเฮง เขาวางนางไว้บนตักของเขา

เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ กระพริบตาสองสามครั้ง และซวนเทียนหมิงจับนางไว้แน่นยิ่งขึ้น กอดนาง พวกเขาร่อนลงบนพื้น

แม่น้ำไหลเร็วและคนแคระก็เงียบลงทันทีที่ลงสู่พื้น ความจริงแล้วกระแสน้ำไหลไม่แรงมากนัก ในขณะที่เขาถูกคลื่นซัดเข้ามา

เหยาซื่องงงวยอย่างสมบูรณ์ เป็น… นี่คือการฆาตกรรมหรือไม่

ฉิงหลานเห็นว่ามีบางอย่างเกี่ยวกับการแสดงออกของเหยาซื่อ และพูดกับนางอย่างรวดเร็ว “ท่านฮูหยิน คุณหนูเกือบตกไปในน้ำเช่นกันเจ้าค่ะ”

แต่เหยาซื่อไม่มีเวลาต้องกังวลเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ นางมุ่งความสนใจไปที่เฟิงหยูเฮงที่ตั้งใจฆาตกรรม ใจของนางเต็มไปด้วยภาพของเฟิงหยูเฮงขว้างเด็กคนนั้นลงไปในน้ำ นางเริ่มรู้สึกกลัว ในท้ายที่สุดเด็กที่นางเพิ่งพบไม่สามารถเปรียบเทียบกับบุตรสาวของนางเองได้ แม้ว่านางจะสงสัยบางอย่างเกี่ยวกับบุตรสาวคนนี้ แต่พวกเขาก็ยังสงสัยอยู่ ตอนนี้มีอะไรบางอย่างเกิดขึ้น สัญชาตญาณของมารดาของนางก็ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นอีกครั้ง นางรีบไปข้างหน้าเพื่อคุกเข่าต่อหน้าซวนเทียนหมิง อย่างไรก็ตามวังซวนตอบสนองอย่างรวดเร็วและหยุดนาง “ท่านฮูหยินจะทำอะไรเจ้าคะ ? ”

เหยาซื่ออ้อนวอนซวนเทียนหมิง “คิดว่าข้าฆ่าเขาได้หรือไม่ ? อย่าจับอาเฮง ข้ารู้ว่าหากฆ่าคนต้องชดใช้ด้วยชีวิต ดังนั้นขอให้ข้าชดใช้ชีวิตเพื่อสิ่งนี้ ! อาเฮงยังเด็ก นางไม่สามารถตายเพราะเด็กคนนั้น ! ”

คำพูดเหล่านี้ทำให้เฟิงหยูเฮงรู้สึกตกใจเล็กน้อย และจากปฏิกิริยาของนางก่อนหน้านี้ เหยาซื่อแสดงว่ามีการแบ่งแยกระหว่างสองคนนี้ เมื่อเผชิญกับอันตราย มันก็ถูกลบเลือนไปอย่างสมบูรณ์

ทันใดนั้นนางก็เข้าใจว่าเหยาซื่อรู้มานานแล้วเพราะนางไม่เหมือนบุตรสาวคนเดิมของนาง และสิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นในวันเดียวหรือสองวัน มารดารู้ว่าบุตรสาวของนางดีที่สุด นางเชื่อว่าเหยาซื่อเริ่มสงสัยแล้วบนถนนกลับสู่เมืองหลวงจากหมู่บ้านซีปิง นางเลือกที่จะไปตามน้ำ

แม้ว่านางจะไปตามน้ำ แต่ก็ยังมีปมในใจของนาง หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับยาเปลี่ยนวิญญาณ ด้วยสิ่งที่สามารถขยายความคิดภายในของนางนับครั้งไม่ถ้วนถึงแม้ว่านางจะได้รับมากกว่าการติดยาเสพติด ความคิดภายในเหล่านั้นจะไม่หายไปเหมือนที่พวกเขามีในอดีต

นั่นคือสาเหตุที่เหยาซื่อโต้เถียงกับนาง และทำไมนางถึงต้องการไปอยู่กับจื่อหรูที่เสี่ยวโจว

โชคดีที่เหยาซื่อยังใจดีอยู่ เมื่อนางตระหนักว่าเฟิงหยูเฮงตกอยู่ในอันตราย นางก็สามารถใช้ชีวิตของนางเพื่อขอชีวิตบุตรสาวของนางได้ แน่นอนว่ามันเป็นความเมตตาที่ทำให้เฟิงหยูเฮงมองนางในฐานะมารดามากขึ้น

ซวนเทียนหมิงปล่อยเฟิงหยูเฮง และกล่าวกับเหยาซื่ออย่างจริงจังว่า “ท่านฮูหยินคิดมากเกินไป หากองค์ชายผู้นี้มีความตั้งใจที่จะให้นางชดใช้ชีวิตของนาง ข้าจะไม่ช่วยนาง ยิ่งกว่านั้นทำไมชายาขององค์ชายผู้นี้ต้องชดใช้ชีวิตของนางเพื่อคนอื่น”

เหยาซื่อปลื้มใจว่า “องค์ชายหมายความว่าอาเฮงไม่จำเป็นต้องถูกลงโทษเพราะฆ่าคนใช่หรือไม่เจ้าคะ ? ขอบพระทัยองค์ชาย” นางพูดอย่างนี้แล้วนางก็คุกเข่าอีกครั้ง

เฟิงหยูเฮงเดินไปข้างหน้าเพื่อประคองนาง และพูดอย่างไร้ประโยชน์ “ท่านแม่มีบางสิ่งที่ข้าไม่ได้บอกท่านแม่เพราะรู้ว่าอันตรายเกินไป และข้าก็กลัวท่านแม่ตกใจ ที่นี่มันเป็นภูเขาที่แห้งแล้งในถิ่นทุรกันดาร เด็กจะมาจากที่ไหน เส้นทางนั้นเป็นถนนสายหลัก แม้ว่าจะมีหน้าผาเล็ก ๆ แต่คนร้ายจะไม่กล้าฆ่าคนอย่างอุกอาจและแขวนคนไว้บนหน้าผา มีคนวางอุบายเราเจ้าค่ะ”

เมื่อได้ยินนางพูดแบบนี้ เหยาซื่อก็เริ่มคิด แต่นางก็ไม่สามารถทำความเข้าใจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นได้ ในขณะที่คิดนางก็ส่ายหน้า

ในเวลานี้หวงซวนผู้ซึ่งยืนอยู่ที่ริมฝั่งแม่น้ำก็ตะโกนอย่างกะทันหัน “รีบมาดูนี่เจ้าค่ะ ! ”

ทุกคนถูกดึงดูดด้วยเสียงตะโกนนี้ ตามคำแนะนำของหวงซวน พวกเขาพบว่าในกลางแม่น้ำคนแคระเกาะก้อนหินไว้แน่น และพยายามปกป้องชีวิตของตัวเองอย่างสิ้นหวัง

เมื่อเห็นฉากนี้เหยาซื่อไม่สามารถทนได้ นางขอร้องเฟิงหยูเฮง “แม้ว่าเขาจะเป็นคนไม่ดี ก็พาเขากลับไปส่งที่ทางการของเรา เราไม่สามารถปล่อยให้เขาตายโดยไม่ช่วยเหลือได้ ! อาเฮง เมื่อเราถูกส่งไปทางตะวันตกเฉียงเหนือ น้องชายของเจ้าอายุประมาณนี้ แค่ปฏิบัติกับเขาราวกับว่าเขาเป็นจื่อหรู ได้หรือไม่ ? ”

เฟิงหยูเฮงขมวดคิ้วและคิดว่าจะยอมทำตามเหยาซื่อดีหรือไม่ นางอาจจะถ่วงเวลาอีกสักครู่จนกว่าคนแคระจะไม่สามารถทนต่อไป และลงเอยด้วยการถูกพัดไปตามแม่น้ำ ในเวลานี้ซวนเทียนหมิงกล่าวในทันทีว่า “ท่านฮูหยินพูดถูก เราไม่สามารถปล่อยให้เขาตายโดยไม่ได้ช่วยเขา”

“หืม ? ” นางสับสนและหันไปมองเขา อย่างไรก็ตามนางพบว่าแววตาของเขาแอบแฝงความเจ้าเล่ห์ เฟิงหยูเฮงเข้าใจทันทีว่าเขามีแผนแน่นอน ดังนั้นนางจึงพูดกับวังซวนอย่างรวดเร็วว่า “ไปช่วยเขามา”

วังซวนกล่าวว่า “เจ้าค่ะ” จากนั้นก็บินขึ้นและนำคนแคระกลับมาได้อย่างง่ายดาย

ใบหน้าของคนแคระเปลี่ยนเป็นซีดขาวด้วยความกลัว และไม่สามารถเดินไปหาเหยาซื่อได้ เขานั่งบนพื้นและตัวสั่น อย่างไรก็ตามภาพนี้ทำให้เหยาซื่อปวดใจมากขึ้นขณะที่นางแจ้งฉิงหลาน “รีบไปหยิบผ้าห่มที่รถม้ามา แม้แต่คนหนุ่มสาวก็สามารถที่จะแข็งตายได้” นางกล่าวกับอาเฮง “เขาเปียกโชก ดังนั้นจึงไม่สะดวกที่เขาจะนั่งในรถม้าของเจ้า เขาควรจะอยู่กับข้า”

เฟิงหยูเฮงไม่โต้แย้งกับเหยาซื่ออีกต่อไป นางพูดกับวังซวนและหวงซวน “เจ้าสองคนอยู่กับท่านแม่ ท่านแม่เพิ่งหายจากอาการป่วย และห้ามทำอะไรที่ใช้แรงเช่นการอุ้มเด็ก”

บ่าวรับใช้สองคนปฏิบัติตาม และทุกคนกลับเข้าไปในรถม้าของพวกเขา ไม่ต้องการอยู่ต่อที่นั่น

เมื่อรถม้าเริ่มเคลื่อนไหว  เฟิงหยูเฮงถามซวนเทียนหมิงทันที “เจ้ามีแผนการอะไร ? ”

ซวนเทียนหมิงส่ายหน้า “ข้ายังคิดไม่ออก ข้าจำได้ทันทีว่ามีบางอย่าง”

“มันคืออะไร?”

“ข้าได้ยินมาว่าเฉียนโจวนำสินเดิมของคังอี้มาและส่งทองคำให้กับคฤหาสน์ขององค์หญิงแห่งมณฑล ผู้แทนพิเศษที่ส่งไปนั้นเป็นญาติของราชวงศ์ และเจ้าหน้าที่ไม่กี่คน นอกจากนี้ยังมีพระนัดดาด้วย ? ”

เฟิงหยูเฮงกล่าวว่า “ข่าวนี้เป็นอย่างไร” นางคิดหนักขึ้นเล็กน้อย นางดูเหมือนจะเข้าใจในสิ่งที่ซวนเทียนหมิงหมายถึง “เจ้ากำลังคิดว่าเขาเป็นพระนัดดาจากเฉียนโจวหรือ ? ไม่ถูกต้อง เขาเห็นได้ชัดว่า…” นางพูดถึงจุดนี้แล้วหยุดกึก นางนึกถึงบางสิ่งบางอย่างในทันที และพูดอย่างรวดเร็วว่า “เจ้าหมายถึงว่าเฉียนโจวส่งคนผู้นี้มาในฐานะพระนัดดา แต่จริงๆ แล้วเป็นองค์ชายใหญ่ของราชวงศ์ ? คนแคระนั่นไม่ใช่พระนัดดา เขาเป็นพระโอรสของเขาหรือ ? ”

ซวนเทียนหมิงพยักหน้า “เป็นไปได้ มองดูคนแคระก็เห็นได้ชัดว่าเขาตรงมาที่เรา หรือมากกว่านั้น… รีบตรงไปหาเจ้า”

เฟิงหยูเฮงสูดลมหายใจนิดหน่อย “เป็นการแก้แค้นแทนคังอี้และรุ่ยเจียหรือไม่?”

“การแก้แค้นเป็นเพียงหนึ่งในเป้าหมาย” ซวนเทียนหมิงกล่าวอย่างเย็นชา “ข้ากลัวว่าพวกเขามาเพราะเหล็กของเจ้า กล่าวอีกนัยหนึ่งแม้ว่าพวกเขาจะไม่สามารถหลอมเหล็กได้ พวกเขาจะต้องฆ่าเจ้า คนที่รู้วิธีหลอมเหล็ก”

เฟิงหยูเฮงตัวสั่นด้วยความกลัว “ช่างน่ากลัวจริง ๆ ! ”

ซวนเทียนหมิงหัวเราะ “ใช่แล้ว ! องค์ชายผู้นี้ก็กลัวมากเช่นกัน ! ”

ในด้านนี้พวกเขาหัวเราะและล้อเล่น สำหรับคนแคระที่นั่งในรถม้ากับเหยาซื่อเขาถูกขนาบข้างด้วยวังซวนและหวงซวนทั้งสองด้าน หัวใจของเขากำลังจะล่มสลาย

องค์หญิงแห่งมณฑลนั้นไหลลื่นเหมือนภูตผี องค์ชายเก้านั้นมืดมนและชั่วร้ายยิ่ง และเป็นยิ่งกว่าภูตผี ตอนแรกเขาคิดว่าจะลงมือกับเหยาซื่อ ผลลัพธ์ก็คือบ่าวรับใช้สองคนที่จัดการได้ยากกว่าภูตผี บัดซบ เขาขโมยไก่ไม่ได้แถมยังเสียข้าวสารอีกกำมือ ทำไมเขาจึงโชคร้ายเช่นนี้

เหยาซื่อเห็นว่าใบหน้าของเขาดูไม่ดี และถามด้วยความอยากรู้ “เจ้ารู้สึกไม่สบายหรือ ? ”

คนแคระไม่พูด เขาไม่มีความอดทนที่จะแสร้งทำเป็นเด็กตัวเล็ก ๆ เขาคิดอยู่เสมอว่าถ้าเขาลักพาตัวเหยาซื่อแล้ว เฟิงหยูเฮงจะส่งมอบวิธีการหลอมเหล็กให้หรือไม่ ? หากยังไม่พอเขาก็แค่ฆ่าเหยาซื่อ แม้ว่าเขาจะไม่ได้รับวิธีการหลอมเหล็ก เขาก็ต้องรังเกียจนาง องค์หญิงของเฉียนโจวถูกนางรังแก การใช้ชีวิตของผู้หญิงคนนี้เพื่อแลกกับการบาดเจ็บที่ร่างกายของรุ่ยเจียนั้นไม่ใช่เรื่องเลวร้าย

ความเย็นชาที่ปะทุออกมาจากดวงตาของคนแคระ กำกำปั้นแน่น เขาเริ่มที่จะเคลื่อนไหวแบบมีจุดประสงค์ บางทีเขาอาจไม่ใช่คู่มือสำหรับหวงซวนและวังซวน เมื่อมาถึงการต่อสู้ปกติ และแน่นอนเขาไม่สามารถจัดการซวนเทียนหมิงหรือเฟิงหยูเฮงได้ แต่เมื่อพูดถึงการโจมตีแล้วหลบหนี ไม่มีใครเปรียบเทียบได้กับเขา เขาวางแผนเสร็จแล้ว แม้ว่าจะมีบ่าวรับใช้ขนาบข้างทั้งสองด้านของเขา แต่เขาก็ยังสามารถโจมตีเหยาซื่อโดยพวกเขาไม่ทันรู้ตัว หากไม่มีอะไรผิดพลาด เหยาซื่อควรจะพบกับจุดจบที่เลวร้าย หลังจากประสบความสำเร็จเขาสามารถหลบหนีได้ทันที แม้ว่าบ่าวรับใช้สองคนเสียชีวิตจากความเหนื่อยล้า พวกเขาไม่สามารถจับเขาได้

ก่อนหน้านี้เหยาซื่อเป็นห่วงเขา ดังนั้นนางจึงคลุมเขาไว้ในผ้าห่ม สิ่งนี้สามารถซ่อนเขาได้อย่างสมบูรณ์ คนแคระมีความสุขมาก ในความเป็นจริงเขาสามารถจินตนาการได้ว่าเฟิงหยูเฮงจะเสียใจจากการเห็นมารดาของนางตายอย่างน่าสลดใจ ริมฝีปากของเขาขดตัวเป็นรอยยิ้ม

โชคไม่ดีที่เขาเคลื่อนข้อต่อ เมื่อมีบางคนมาอยู่ตรงหน้าเขาในพริบตา เอื้อมมือไปแตะแขนของเขาเล็กน้อย เรื่องนี้เกิดขึ้นกับกระดูกที่ศอกของเขา ข้อต่อของเขากลับไปที่ตำแหน่งเดิมทันที

เขาตกตะลึงมากขณะที่เขาเงยหน้าขึ้นมองคนที่ปรากฏตัวขึ้น เขาสามารถระบุได้ว่าคนผู้นี้ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มเฟิงหยูเฮง อย่างไรก็ตามตอนนี้เขาปรากฏตัวขึ้น นั่นอาจหมายถึงสิ่งเดียวเท่านั้น คนนี้เป็นผู้คุ้มกันลับ

คนแคระไม่กล้าแสดงความโกรธอีกต่อไป เขารู้ว่าถ้าผู้คุ้มกันลับอยู่นี่ มันเป็นไปได้อย่างมากที่เขาจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาตายไปแล้ว

นั่งอยู่ในรถม้า เหยาซื่องุนงงที่จู่ ๆ บานซูก็ปรากฏตัวขึ้นมาในทันใด ก่อนที่นางจะถาม นางได้ยินบานซูกล่าวว่า “คุณหนูบอกว่ามีเด็กน่าเกลียดคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้น ดังนั้นข้าจึงมาดูขอรับ”

คนแคระได้ยินเขาพูดว่าเขาน่าเกลียดทำให้ใบหน้าของเขาเปลี่ยนเป็นสีเขียวด้วยความโกรธ แต่เขาจะทำอะไรได้ ? นอกเหนือจากเหยาซื่อแล้ว คนกลุ่มนี้ก็ดุร้ายมาก แต่ละคนแข็งแกร่งกว่า ดูเหมือนว่าความพยายามนี้จะมีความเสี่ยงเกินไปจริง ๆ

คนแคระเริ่มรู้สึกเสียใจ เขาควรฟังบิดาของเขาและไม่ควรทำอะไรแบบนี้ ตอนนี้เขาอยู่ในนี้ เขาไม่ประสบความสำเร็จ เมื่อเขากลับไปเขาจะถูกตำหนิอย่างแน่นอน และถูกหัวเราะเยาะ

รถม้าสองคันเดินทางอย่างรวดเร็ว ในที่สุดก็มาถึงประตูเมืองหลวงในตอนเย็น

รถม้าของซวนเทียนหมิงอยู่ด้านหน้า และรถม้าของเหยาซื่ออยู่ด้านหลัง พวกเขาได้ยินเสียงกระหึ่มมาจากด้านนอกประตูเมือง เนื่องจากมีเสียงดังมาจากประชาชน เป่ยจื่อผู้ซึ่งกำลังขับรถขึ้นยกผ้าม่านเบา ๆ และพูดกับคนที่อยู่ข้างใน “ข้าไม่รู้ว่าพวกเขากำลังมองหาอะไร แต่พวกเขากำลังค้นรถม้าที่เข้า-ออกจากเมืองหลวงอย่างระมัดระวัง”

เฟิงหยูเฮงเดินไปที่ด้านข้างของรถและมองออกไป เป็นทหารนอกประตูที่เดินไปมา เห็นได้ชัดว่าทหารคนนี้เป็นคนที่มีปัญหา ขณะที่เขาชี้หอกไปที่เป่ยจื่อและพูดเสียงดังว่า “หยุดรถ ! ทุกคนออกมาข้างนอกให้หมด ! ”

เป่ยจื่อหัวเราะทันที “เด็กน้อยคนนี้ มาจากไหน ? ”

บุคคลนั้นได้ยินสิ่งนี้และกระทืบเท้า “ยาม ! มีกลุ่มคนร้ายอยู่ที่นี่ ล้อมพวกเขาไว้ เร็ว ! ”

ทหารคนอื่นได้ยินว่ามีคนร้ายและมารวมตัวกันอย่างรวดเร็ว พวกเขาแต่ละคนชี้หอกไปที่รถม้าพร้อมกับมองดูใบหน้าของพวกเขา

เฟิงหยูเฮงตบไหล่ของเป่ยจื่อบอกให้เขาหยุดพูดตอนนี้ จากนั้นนางจึงริเริ่มที่จะถามว่า “เจ้ามองหาอะไรถึงต้องปิดกั้นทางเข้าเมือง ? ”

“หืมม ! ” ทหารพูดอย่างเยือกเย็น “พระนัดดาของราชวงศ์เฉียนโจวถูกลักพาตัว และคำสั่งมาจากเบื้องบนว่ารถม้าทุกคันที่เข้าหรือออกจากเมืองต้องถูกค้น ห้ามปล่อยผ่านแม้แต่คันเดียว ! เจ้าลงมาจากรถม้าเร็ว ! ”

“พระนัดดาของเฉียนโจวหรือ ? ” เฟิงหยูเฮงเปล่งเสียงของนางเพื่อถามเขาว่า “เจ้ากำลังบอกว่าเจ้ากำลังปิดกั้นประตูเข้าเมือง ทุกคนได้รับความเดือดร้อนเพราะพระนัดดาของเฉียนโจวใช่หรือไม่ ? ”

“ใช่ ! ” ทหารยกศีรษะของเขา และไม่รู้สึกราวกับว่าเขาพูดอะไรผิดไป เขาพูดด้วยเสียงดังว่า “พระนัดดาของราชวงศ์เฉียนโจวมีฐานะสูงส่ง คนธรรมดาสามัญผู้ต่ำต้อยเหล่านี้จะเปรียบเทียบกับเรื่องเล็กน้อยที่อาจเกิดขึ้นกับพระองค์ได้อย่างไร ! ยิ่งกว่านั้นเชื้อพระวงศ์ของเฉียนโจวได้กล่าวว่าใครก็ตามที่สามารถนำพระนัดดากลับมาได้จะได้รับทองคำ 100 เหรียญทอง นั่นคือทองคำ ! ”

เป็นผลให้หลังจากที่เขาพูดสิ่งนี้ เขาเห็นหญิงสาวที่ยืนอยู่บนรถม้าเปลี่ยนสีหน้าของนาง หมอกจาง ๆ ปกคลุมใบหน้าที่สวยงามของนาง ขณะที่นางตบหลังคนขับและพูดเสียงดังว่า “เป่ยจื่อ, ทุบตีเขา ! ”

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset