แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 395

ทันทีหลังจากเฟิงคุนกล่าวว่า “ต่อสู้จนตัวตาย” บุคคลที่มีร่างกายของเด็กสี่ขวบก็ม้วนตัวเหมือนลูกบอล และพุ่งตรงไปที่ฮ่องเต้

ซวนเทียนหมิงตะโกนเสียงดัง “ปกป้องฮ่องเต้ ! ” จากนั้นเขาก็เหวี่ยงแส้ในมือของเขาขณะที่เขาบินออกจากรถเข็นของเขาไล่ตามลูกบอลนั้น

ในเวลาเดียวกันเฟิงหยูเฮงจับมีดเหล็กแล้วยืนต่อหน้าเชื้อพระวงศ์เฉียนโจว ด้วยสายตาที่โกรธ นางกล่าวว่า “เจ้าจะลงมือหรือไม่ ? ถ้าเจ้าจะทำ เจ้าต้องผ่านองค์หญิงแห่งมณฑลผู้นี้ไปก่อน ! ”

ทั้งสามคนดึงดาบที่ซ่อนอยู่รวมถึงขุนนางด้วย เมื่อมองไป มันเป็นแม่ทัพอีกคนหนึ่งที่ปลอมตัวมา

เฟิงหยูเฮงม้วนริมฝีปากของนางออกเป็นรอยยิ้มเย็น ๆ ด้วยมีดเหล็กของนาง นางรีบไปหาทั้งสาม

ในขณะที่การต่อสู้เป็นระเบียบมาก เสียงตะโกน “ปกป้องฮ่องเต้” มาทีละคน ซวนเทียนหมิงไล่ตามเฟินคุนไปยังด้านหน้าของฮ่องเต้โดยตรง แม้ว่าจะมีแถวขององครักษ์เงาปกป้องเขา แต่ฉากนี้ก็ยังอันตรายมาก

เฟิงคุนเป็นผู้เชี่ยวชาญเมื่อต้องจัดการกับร่างกายของเขา ด้วยความสามารถของเขาในการขยับข้อต่อ รูปร่างที่สมบูรณ์แบบของมนุษย์กลายเป็นลูกบอลกลม ลูกบอลกลมนี้ในสายตาของเฟิงหยูเฮงใช้รูปร่างของร่างกายเพื่อลดแรงต้านของอากาศทำให้เขาสามารถวิ่งไปข้างหน้าด้วยความเร็วที่สูงขึ้น

ความเร็วแบบนี้เป็นสิ่งที่ซวนเทียนหมิงเท่านั้นที่สามารถติดตามได้ มิฉะนั้นแม้ว่าบานซูจะมาด้วยบางทีเขาอาจจะไม่ทัน สำหรับองครักษ์เงาที่ปกป้องฮ่องเต้ พวกเขาจะถูกโจมตีโดยรอบ แม้ว่าพวกเขาจะป้องกันได้ แต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่พวกเขาจะถูกส่งกลับหลายก้าว ในท้ายที่สุดสิ่งนี้น่าเสียดายสำหรับองค์ฮ่องเต้

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม ในทันทีที่ซวนเทียนหมิงรีบวิ่งออกไป เฟิงหยูเฮงใช้เสียงที่เงียบมากที่จะพูดว่า “เจ้าต้องไปให้เร็วที่สุด ! ”

ซวนเทียนหมิงเตรียมใจตัวเองและระเบิดไปข้างหน้าทันทีด้วยความเร็วสูงสุดของร่างกาย มันเหมือนเป็นลูกศรไล่ตามเฟิงคุน แต่เฟิงคุนยังคงเป็นคนแรกที่เคลื่อนไหว แม้ว่าเขาจะมาถึงในตอนท้าย เขาก็ยังช้ากว่าหนึ่งช่วงตัว

แต่ระยะทางแบบนี้เหมาะสำหรับคนที่ใช้แส้เช่นซวนเทียนหมิง เขาสะบัดแส้ยาวพุ่งตรงไปหาเฟิงคุน

ที่ด้านหน้า เฟิงคุนรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างพุ่งเข้าหาเขาจากด้านหลัง เขาคิดกับตัวเองว่ามันไม่ดี แต่เข้าใจผิดโดยสิ้นเชิง ราชวงศ์ต้าชุนมีคนที่สามารถตามความเร็วของเขาได้เช่นนั้นหรือ ? เป็นไปได้หรือไม่ที่การมาที่นี้ไม่เพียงทำให้เขาอายุมากขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่มันก็ทำให้เขาช้าลงอีกด้วย ?

ไม่ให้เวลาเขาคิดเพิ่มขึ้น แส้ของซวนเทียนหมิงมาถึงร่างกายแล้ว เฟิงคุนรู้สึกแสบร้อนมาจากก้นของเขา และเขาก็ปล่อยข้อต่อ ร่างกายที่ถูกม้วนเป็นลูกบอลไม่สามารถรักษารูปร่าง และกลับสู่รูปแบบเดิม

จากนั้นเขาเห็นชัดเจนว่าซวนเทียนหมิงใช้แส้ของเขา ในเวลาเดียวกันองครักษ์เงารีบชูดาบของพวกเขาไปด้านหน้า

เฟิงคุนเป็นผู้เชี่ยวชาญในการซ่อนตัวและโจมตีด้วยความประหลาดใจ เมื่อพูดถึงการต่อสู้แบบตรงไปตรงมา เขาไม่ค่อยเก่งนัก แต่ร่างกายของเขาเล็กและว่องไว เมื่อรวมกับความยืดหยุ่นที่มากของเขาทำให้เขาหลบหลีกได้

เจตนาฆ่าในสายตาขององครักษ์เงานั้นปะทุขึ้น อย่างไรก็ตามในเวลานี้พวกเขาได้ยินเสียงฮ่องเต้ตรัสกับพวกเขาว่า “อย่าฆ่ามัน จับเป็น ! ”

จางหยวนดึงแขนของเขาให้คำแนะนำซ้ำ ๆ ว่า “ฝ่าบาทลุกขึ้นก่อนเถิดพะยะค่ะ ? ไปซ่อนในห้องโถงก่อน มันอันตรายเกินไปที่จะอยู่ที่นี่” ได้ยินเขาพูดว่าเขาต้องการให้พวกเขามีชีวิตอยู่ จางหยวนกลายเป็นคนคลั่ง “ฆ่ามันซะ ! ทำไมต้องจับเป็น ? เด็กเหลือขอนั่นยังกับปลาไหล ถ้าเราจะจับเป็น มันจะต้องใช้เวลานานขนาดไหน ? ”

ฮ่องเต้โกรธ ราวกับว่าก้นของเขามีรากงอกออกมา เขาปฏิเสธที่จะเคลื่อนย้ายไปจากที่นั่งของเขา “พวกเจ้าต้องจับเป็น ! แม้ว่ามันจะเป็นปลาไหล เจ้าต้องจับเป็นให้เรา ! ไอ้บ้า, เฉียนโจวจะกล้าไปแล้ว หมิงเอ๋อ ! จับมันให้ข้า ! ทำให้พวกมันปางตาย ! ”

จางหยวนกระทืบเท้าของเขาอย่างกระวนกระวายใจ “ทำไมฝ่าบาทตื่นเต้นด้วยการพูดเพียงเล็กน้อย ? เอาล่ะ องค์ชายเก้าก็เห็นด้วยขอรับ เข้าไปข้างในห้องโถง ! ”

ฮ่องเต้ตื่นเต้นกับการเฝ้าดู เขาจะฟังคำแนะนำนั้นได้อย่างไร เขาดึงแขนออกมา แต่ไม่สามารถควบคุมแรงได้อย่างเหมาะสม เขาใช้แรงมากเกินไปและโยนจางหยวนออกไปไกล

กลุ่มคนต่อสู้สร้างฉากที่วุ่นวาย ดาบยาวและดาบสั้นต่อสู้กันได้อย่างไร ! ใครจะรู้ว่ามีดาบสั้นลอยอยู่ในอากาศ และบินตรงไปที่จางหยวน

ข้าง ๆ ขันทีอีกคนร้อง “ขันทีจางระวัง ! ”

ฮ่องเต้ก็ได้รับความหวาดกลัวเช่นกัน หันไปมอง เขาเห็นจางหยวนยังคงนั่งอยู่ที่นั่นอย่างโง่เขลา มองดูที่ดาบที่พุ่งมาที่หัวของเขา ด้วยความโกรธเขาตะโกนว่า “หลบ ! ” พูดอย่างนี้แล้วเขาก็ลุกขึ้นยืนเพื่อช่วยจางหยวนด้วยตัวเขาเอง

องครักษ์เงาจะอนุญาตให้ฮ่องเต้ไปได้อย่างไร ในขณะที่มีคนใช้พลังในทันที และไปช่วยจางหยวน หลังจากคว้าตัวเขาไว้ได้ ทันทีที่จางหยวนถูกดึงออกไป ดาบก็ปักลงตรงที่จางหยวนเคยนั่งอยู่ทำให้จางหยวนกลัว

ฮ่องเต้โมโหมากขณะตำหนิจางหยวน “เจ้าเป็นคนโง่เขลาหรือ ? ”

ผู้คุ้มกันลับเตือนเขาว่า “ผู้ใต้บังคับบัญชาคนนี้จะพาฝ่าบาทไปในห้องโถงพะยะค่ะ”

ฮ่องเต้พยักหน้าและไม่คัดค้าน แต่ให้คำแนะนำองครักษ์เงาว่า “อย่าทิ้งจางหยวนไว้”

เขาจากไปแล้ว ด้านนอกขุนนางก็กลับไปที่ห้องโถงพร้อมการปกป้องจากทหารองครักษ์ โดยเหลือเพียงไม่กี่คนที่ซ่อนตัวอยู่กับเฟิงหยูเฮงและซวนเทียนหมิง นอกจากนี้ยังมีแม่ทัพปิงน่านและแม่ทัพอีก 2 คน

อันที่จริงคนทั้งสี่จากเฉียวโจวนั้นล้วนแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญ แต่มันก็ไม่ยากสำหรับแค่เฟิงหยูเฮงและซวนเทียนหมิงที่จะจัดการกับพวกเขา นอกจากนี้ยังมีผู้คนจำนวนมากคอยช่วยเหลือ

แต่ตอนนี้พวกเขาทำงานหนักเพราะฮ่องเต้บอกว่าจะจับเป็นพวกเขา การจับเป็นพวกเขาทำให้สิ่งต่างๆ ยากขึ้น อีกสามคนจัดการได้ง่าย ด้วยมีดเหล็กในมือเฟิงหยูเฮงทำให้ดาบของพวกเขาไร้ค่า นางใช้มีดนั้นจัดการพวกเขา

สามคนจากเฉียนโจวไม่สามารถคิดได้อย่างสมบูรณ์ว่าจะเกิดอะไรขึ้น องค์หญิงแห่งมณฑลจี่อันอายุ 13 ปี เก่งในศิลปะการต่อสู้ สำหรับสามคนที่มีความสามารถด้านศิลปะการต่อสู้ พวกเขาไม่สามารถเข้าใกล้นางได้ ก่อนที่พวกเขาจะเคลื่อนไหวดาบของพวกเขาก็หัก พวกเขาจะต่อสู้ได้อย่างไร

ทั้งสามคนพ่ายแพ้ต่อเฟิงหยูเฮง ในการต่อสู้ที่วุ่นวายนี้พวกเขาจะจบลงด้วยการพ่ายแพ้ต่อไป ด้วยการช่วยเหลือของแม่ทัพปิงน่าน พวกเขาฟันโดนแต่อากาศที่ว่างเปล่า ทันใดนั้นมีดของเฟิงหยูเฮงก็ตบพวกเขา ปึกๆๆ ในขณะที่ทั้งสามคนรวมถึงเชื้อพระวงศ์ของเฉียนโจวหมดสติทันที

นางเป็นห่วงและมองไปในทิศทางของเฟิงคุน นางไม่มีความปรารถนาที่จะต่อสู้กับทั้งสามต่อไป หลังจากตบหน้าพวกเขา นางพูดกับแม่ทัพปิงน่านทันที “แม่ทัพ ช่วยมัดสามคนนี้ด้วย ! ” โดยไม่ต้องรอให้แม่ทัพปิงน่านตอบรับ นางรีบไปในทิศทางของเฟิงคุนด้วยมีดของนาง

แม่ทัพปิงน่านมองดูร่างของหญิงสาวที่กำลังเดินไปพร้อมกับมีด และรู้สึกราวกับว่าเขากำลังดูเทพเจ้าแห่งสงคราม เทพเจ้าแห่งสงครามคนนี้มาจากนรก และมาเก็บชีวิตเป็นการส่วนตัว นี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้เห็นเฟิงหยูเฮงต่อสู้กับผู้คนอย่างแท้จริง ก่อนหน้านี้แม้ว่าเขาจะรู้ว่านางมีทักษะในด้านศิลปะการต่อสู้มาก และเขาเคยได้ยินเกี่ยวกับการใช้แส้เพื่อจัดการองค์ชายสาม แต่การได้ยินไม่สามารถเปรียบเทียบกับการมองเห็น เมื่อเห็นมันในวันนี้ เขาอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจและเขาอดไม่ได้ที่จะสรรเสริญ เขาชื่นชมทักษะของเฟิงหยูเฮงและชื่นชมความสามารถของฮ่องเต้ในการประเมินผู้คนอย่างแม่นยำ ด้วยบุตรชายและลูกสะใภ้เช่นนี้ อาณาจักรของราชวงศ์ต้าชุนจะยังคงรุ่งเรืองต่อไป !

ในขณะที่ความคิดเฟิงหยูเฮงได้ก้าวเข้าสู่การต่อสู้ เนื่องจากซวนเทียนหมิงรู้สึกว่าองครักษ์เงาอยู่ในเส้นทางของเขาเมื่อต่อสู้ เขาเพียงแค่ไล่ทุกคนออกไปข้าง ๆ ปล่อยให้เขาโบยแส้ และให้เฟิงคุนหมุนไปมาบนพื้น

หยูเหมิงพูดไม่ออกโดยสิ้นเชิง หากเจ้ากำลังต่อสู้เพียงแค่ต่อสู้ ทำไมเจ้ายังกลั่นแกล้งเขา แม้ว่าเขาจะเป็นเด็กเขาก็โตแล้ว เพียงแค่ปฏิบัติกับเขาเหมือนลูกบอล มันไม่ดีเกินไปหน่อยหรือ ?

นางพูด และเตือนเขาว่า “เจ้าอาจฆ่าเขาได้ ! ”

ซวนเทียนหมิงถอนหายใจ “ท่านพ่อบอกให้จับเป็นเขา”

“โอ้” นางลูบจมูก การจับเป็นเขานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เฟิงคุนก็ลื่นไหลเกินไปและเป้าหมายก็เล็ก ซวนเทียนหมิงต่อสู้กับเขาเหมือนช้างที่พยายามจะจับหนู ร่างกายของเฟิงคุนนั้นอ่อนจริงเกินไป แม้ว่าเขาจะไม่สามารถได้รับคะแนนสูงสุด แต่เขาก็มีความสามารถในการหลบหลีก

ซวนเทียนหมิงพูดอย่างไร้ความสามารถกับเฟิงหยูเฮง “เจ้าเล่นกับองค์ชายแบบนี้ได้อย่างไร ? เล่นจนกว่าเขาจะเหนื่อยหรือ ? ”

เฟิงหยูเฮงส่ายหัว “เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญมีความอดทน ความแข็งแกร่งของเขามีไม่น้อย ข้ากลัวว่าเขาจะไม่เหนื่อยจนกว่าจะถึงเช้าวันพรุ่งนี้”

“ถ้าอย่างนั้นเราควรจัดการกับมันอย่างไร ? ” ซวนเทียนหมิงไตร่ตรองสิ่งนี้ วิธีการเกี่ยวกับการกดจุดความดันของเขา ? มันเป็นไปไม่ได้ แต่เป้าหมายนั้นเล็กเกินไป เฟิงคุนเป็นมนุษย์ ในบางครั้งก็เหมือนลูกบอล บางครั้งก็เป็นลูกสี่เหลี่ยมและมันถูกบิดในบางครั้ง ร่างกายของเขาเหมือนงู เขาจะกดจุดได้อย่างไร

เฟิงหยูเฮงไตร่ตรองเล็กน้อยแล้วพูดว่า “ข้าจะจัดการกับมันเอง” นางเอื้อมมือไปที่แขนเสื้อของนาง จากนั้นนางก็ตะโกนว่า “ทุกคนออกไป ! ทุกคนยืนอยู่ใกล้ ๆ กัน ! ”

ซวนเทียนหมิงออกจากพื้นที่ทันทีพร้อมกับองครักษ์เงา

ในเวลานี้เฟิงคุนได้บิดตัวเองเป็นรูปโดนัท และเขาก็สับสนเล็กน้อย เหตุใดพวกเขาจึงถอยขณะต่อสู้ องค์หญิงแห่งมณฑลจี่อันกำลังจะทำอะไรกันแน่ ?

เขาใช้วิสัยทัศน์รอบข้างเพื่อมองไปในทิศทางของเฟิงหยูเฮง และเห็นว่านางมีสิ่งแปลก ๆ ในมือของนาง สิ่งนั้นเป็นสิ่งที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน ไม่พูดถึงเรื่องที่เขาไม่สามารถอธิบายได้ แต่เขาก็รู้ว่านางจะใช้สิ่งนั้นจัดการกับเขา เขาประหลาดใจ สิ่งที่น่าสะพรึงกลัวที่สุดคือเขาไม่สามารถคิดได้ว่านางจะโจมตีอย่างไร

มันจะถูกโยนงั้นหรือ ?

หรือจะเป็นเหมือนแส้ที่ปลายด้านหนึ่งถูกควบคุมโดยผู้ใช้ ?

หรือมันสามารถเปลี่ยนเป็นดาบได้หรือไม่ ?

เฟิงคุนได้คาดเดาสิ่งต่าง ๆ มากมาย แม้กระนั้นเขาก็ยังคิดไม่ออก เฟิงหยูเฮงต้องการเพียงขยับเล็กน้อย และไม่จำเป็นต้องใช้พลังงานเพราะนางยิงเข็มออกไป

เฟิงคุนตอบโต้อาวุธลับนี้ทันที และเขาก็เริ่มหลบอย่างสิ้นหวัง แต่ยังมีเข็มบางส่วนที่โดนผิวของเขาทิ้งรอยเปื้อนเลือดไว้

ในตอนแรกเขาไม่รู้สึกว่านี่เป็นอาวุธลับ มันลอกผิวของเขา แม้กระนั้นเขาไม่เคยคิดว่าในพริบตาเกิดอาการชาจากบาดแผลของเขา และกระจายไปทั่วร่าง ตามติดมาด้วยความง่วง ในความเป็นจริงเขาไม่มีโอกาสได้ดูบาดแผลของเขา ทันใดนั้นคนที่อยู่กลางเวหาก็ล้มลงกับพื้น นอนอยู่บนพื้นเขานอนหลับสนิท

องครักษ์เงาที่ยืนอยู่นั้นงงงวยเพราะทุกคนจ้องมองสิ่งที่อยู่ในมือของเฟิงหยูเฮง ในขณะที่น้ำลายไหล ไม่มีการสูญเสียแม้แต่น้อย นี่เป็นอาวุธลับซึ่งองค์หญิงแห่งมณฑลจี่อันนำออกมา มันเป็นพิษจริง ๆ และพิษนี้ทำให้ผู้คนหลับไป นี่ช่างยอดเยี่ยมจริง ๆ นี่เป็นอาวุธที่ต้องมีเพื่อฆ่าผู้คน ถ้านางสามารถให้พวกเขา บางทีพวกเขาคงจะปกป้องฮ่องเต้ได้ดีขึ้น ใช่หรือไม่

ซวนเทียนหมิงเห็นสิ่งที่พวกเขาคิดและกลอกตาของเขา “เจ้าต้องการหรือไม่”

องครักษ์เงาพยักหน้าพร้อมกัน

เขาพูดว่า “จ่ายเงินมา ! ”

เฟิงหยูเฮงกัดฟันของนาง ! กำหมัดของนาง ! “เมื่อข้ากลับมา ข้าจะตั้งราคาอย่างเหมาะสม!”

เส้นเลือดดำปรากฏขึ้นบนขมับขององครักษ์เงาทั้งหมด

ในเวลานี้จางหยวนตะโกนเสียงดังจากภายในห้องโถงสวรรค์ “ฝ่าบาท ! ทรงเป็นอะไรไปพะยะค่ะ ? ”

ทุกคนตกใจ !

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset