แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 396

ในห้องโถงสวรรค์ ฮ่องเต้กุมพระอุระและเอนหลังพิงบัลลังก์ จางหยวนตะโกน “เรียกหมอหลวง ! เรียกหมอหลวงเร็ว ! ”

หลังจากเฟิงหยูเฮงและซวนเทียนหมิงเข้าสู่ห้องโถงสวรรค์ นางก็เดินไปข้างหน้าเพื่อช่วยตรวจฮ่องเต้ นางพบว่าชีพจรของฮ่องเต้นั้นค่อนข้างอ่อนแอ อย่างไรก็ตามไม่มีอะไรที่ร้ายแรงเกินไป เป็นเรื่องปกติสำหรับผู้สูงอายุที่จะมีชีพจรที่อ่อนลงโดยเฉพาะคนที่ตกใจ เนื่องจากความตกใจ ความดันโลหิตของเขาก็สูงขึ้น อาการแน่นออกและหายใจหอบเป็นเรื่องปกติ

นางวางข้อมือลงเบา ๆ และพูดเบา ๆ ว่า “เสด็จพ่อไม่จำเป็นต้องกังวลเพคะ ไม่มีอะไรที่ร้ายแรงเกินไป เมื่อหมอหลวงเข้ามา เสด็จพ่อก็จะสบายใจ”

ไม่เพียงแต่ฮ่องเต้ไม่ได้มีความสุขหลังจากได้ยินว่าเขาสบายดี เขาโกรธมาก เขากล่าวว่า “มันรู้สึกแย่ ข้ารู้สึกราวกับว่าท้องฟ้าและพื้นดินกำลังหมุน และหัวของข้าก็เจ็บ มันอึดอัดใจ ! ” พูดอย่างนี้แล้วเขาเอนตัวลงทำให้จางหยวนหวาดกลัว เขารีบเข้าไปประคองฮ่องเต้อย่างรวดเร็ว

ซวนเทียนหมิงเตือนฮ่องเต้ “พอแล้ว ยังมีคนอีกสี่คนที่รอการตรวจสอบ”

ฮ่องเต้กุมพระอุระแล้วพูดว่า: “ขังพวกมันไว้ก่อน ข้ารู้สึกไม่สบาย ตอนนี้บางคนต้องทำให้ข้าบาดเจ็บ ข้าเจ็บหน้าอกและข้าก็หายใจไม่ออก”

เฟิงหยูเฮงขมวดคิ้วอย่างจริงจัง จริงหรือไม่ ?

ในเวลานี้กลุ่มหมอหลวงรีบมาตรวจอาการฮ่องเต้ ผลการตรวจร่างกายของพวกเขาไม่ต่างไปจากที่เฟิงหยูเฮงพูด แต่ฮ่องเต้ยังคงบ่นเกี่ยวกับความรู้สึกไม่สบายปล่อยให้พวกเขาทำอะไรไม่ได้ ดังนั้นหมอหลวงคนหนึ่งกล่าวว่า “น่าจะเป็นโรคลมแดดพะยะค่ะ?”

จางหยวนประคองฮ่องเต้ขึ้นมา และรู้สึกว่าร่างกายของเขาดูเหมือนจะสั่นเล็กน้อย เมื่อมองไปด้านข้าง ฮ่องเต้มองไปที่หมอหลวงแล้วทำพระพักตร์บูดบึ้งเล็กน้อย เห็นได้ชัดว่าเขาไม่พอใจกับการวินิจฉัยโรคลมแดดมาก

จางหยวนดูเหมือนจะเข้าใจบางสิ่งบางอย่าง เขายิ้มเยาะเล็กน้อย จ้องมองที่ฮ่องเต้ เขาได้แต่เอ่ยกับหมอหลวงว่า “มันจะเป็นแบบนั้นได้อย่างไร ? เห็นได้ชัดว่าฝ่าบาททรงได้รับบาดเจ็บจากการตกพระทัยระหว่างการต่อสู้ ข้าเกรงว่าฝ่าบาทได้รับบาดเจ็บภายใน”

อาการรุนแรงทำให้แพทย์งงงวย หมอที่ตรงไปตรงมาคนหนึ่งรีบพูดว่า “เป็นไปไม่ได้ ! “

อย่างไรก็ตามในตอนนี้เฟิงหยูเฮงเข้ามา “เป็นไปได้ ! มันจะเป็นไปไม่ได้อย่างไรกัน ! ทุกคนเห็นสถานการณ์ด้วยตาของตนเอง เสด็จพ่อทรงมีพระชนมพรรษาเพิ่มขึ้นอีกปี เสด็จพ่อจะต้องตกใจมาก ขันทีจางรีบพาเสด็จพ่อเข้าไปในห้องโถงด้านในเพื่อพักผ่อน องค์หญิงแห่งมณฑลผู้นี้จะรักษาเสด็จพ่อด้วยตัวเอง”

จางหยวนชื่นชมยินดีและคิดกับตัวเองว่าองค์หญิงแห่งมณฑลจี่อันนั้นเป็นคนที่ฉลาดที่สุด ไม่น่าแปลกใจที่ฮ่องเต้ทรงโปรดปรานนางมาก ดังนั้นเขาจึงรีบเรียกคนมาช่วยประคองฮ่องเต้ไปยังโถงด้านใน

เฟิงหยูเฮงพูดกับหมอหลวงว่า “ไม่จำเป็นต้องตกใจ ถ้าใครถามก็แค่บอกว่าฝ่าบาทได้รับความหวาดกลัวจากคนของเฉียนโจว และองค์หญิงแห่งมณฑลจะไปรักษาด้วยตัวเอง”

หมอหลวงในบริเวณรอบ ๆ คำนับองค์หญิงแห่งมณฑลจี่อัน และขอบคุณนางสำหรับความเมตตา จากนั้นพวกเขาก็เช็ดเหงื่อที่หน้าผากและจากไป

ขุนนางในห้องโถงรู้สึกกลัว คนของเฉียนโจวจู่โจมทันที และพวกเขากล้าที่จะฆ่าฮ่องเต้ หากไม่ได้องค์ชายเก้าและองค์หญิงแห่งมณฑลจี่อันอยู่ด้วย บางทีความปลอดภัยของฮ่องเต้ก็ยากที่จะรับประกัน แม้ว่าจะเป็นอย่างนี้ก็ตาม ฮ่องเต้ก็ยังทรงตกพระทัย เห็นได้ชัดว่าเหตุการณ์ในวันนั้นน่าตกใจเพียงใด

ขุนนางทุกคนเริ่มถกกันเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้น แม่ทัพปิงหนานเฝ้าดูบุคคลทั้งสี่ของเฉียนโจวที่ถูกจับ นอกจากเฟิงคุนที่อ่อนเพลียแล้ว อีกสามคนก็ถูกมัดมือไว้ด้านหลัง นั่งกลับไปด้านหลัง ปากของพวกเขาถูกยัดด้วยผ้า และร่างกายของพวกเขามีบาดแผลนับไม่ถ้วน นี่ทำให้พื้นเปียกโชกไปด้วยเลือด

ซวนเทียนหมิงมองไปครู่หนึ่งแล้วพูดว่า “โยนพวกมันเข้าคุกในภูเขา ขังแยกต่างหาก นอกจากนี้ยังกระจายคำสั่งขององค์ชายนี้ ค้นหาคนของเฉียนโจวที่อยู่ในเมืองหลวงทั้งหมด รวมถึงองค์หญิงรุ่ยเจีย และ…” ในขณะที่เขาพูดเขามองไปที่เฟิงจินหยวนผู้มีใบหน้าที่เต็มไปด้วยความหวาดกลัว อย่างไรก็ตามเขายังพูดคำที่ทำให้จิตใจของเฟิงจินหยวนหวาดกลัว “และฮูหยินใหญ่ตระกูลเฟิง”

เฟิงจินหยวนทรุดลงกับพื้น แขนทั้งสองข้างพยุงร่างของเขา เขาไม่สามารถพูดคำเดียวได้ ห้องโถงเงียบลงทันที และเหงื่อก็ไหลจากหน้าผากของเฟิงจินหยวนไปที่พื้น ห้องโถงสวรรค์เสียงนั้นเข้ามาในหัวใจของผู้คนรอบ ๆ ในขณะที่ความคิดเดียวทำให้จิตใจของพวกเขาเต็มไปด้วยความกลัว บางทีตระกูลเฟิงอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้อง

แต่แม่ทัพปิงน่านไม่รู้สึกเช่นนี้ โดยไม่คำนึงถึงความสัมพันธ์ขององค์หญิงแห่งมณฑลจี่อันกับตระกูลเฟิงกับโลกภายนอก นางเป็นคุณหนูรองของตระกูลเฟิง ความรุ่งโรจน์ของนางทั้งหมดยังคงเกี่ยวข้องกับตระกูลเฟิงโดยเฉพาะในจิตใจของราษฎรต้าชุน นางช่วยชีวิตผู้คนและนางก็หลอมเหล็กให้กับราชวงศ์ต้าชุน องค์หญิงแห่งมณฑลจี่อันเป็นบุตรสาวของตระกูลเฟิง บุตรสาวของตระกูลเฟิงในปัจจุบันทำงานอย่างหนักกับการหลอมเหล็ก หากมีอะไรเกิดขึ้นกับตระกูลเฟิงในเวลาเช่นนี้ นั่นก็จะทำให้จิตใจของประชาชนหวาดกลัว !

แน่นอนตามที่แม่ทัพปิงน่านคาดไว้ ซวนเทียนหมิงกล่าวว่า “ในเวลานั้นเสนาบดีได้แต่งงานกับองค์หญิงใหญ่ของเฉียนโจว องค์ชายผู้นี้ก็สอบถามหลายคนแล้ว ในเวลานั้นเป็นเพราะองค์ชายของกูซูได้มาขอนางแต่งงาน เสนาบดีเฟิงจึงได้เอ่ยปากเรื่องนี้และแต่งงานกับนาง เจ้าเป็นขุนนางที่มีความชอบของราชวงศ์ต้าชุน การกบฏครั้งนี้จากเฉียนโจวไม่เกี่ยวข้องกับเสนาบดีเฟิง เจ้าลุกขึ้นได้ ! ”

คำพูดเหล่านี้ได้ลบล้างความผิดของเฟิงจินหยวน แต่ทุกคนเข้าใจว่าไม่ว่าเขาจะมีความผิดหรือไม่ก็ตาม มันเป็นผลมาจากการไว้หน้าองค์หญิงแห่งมณฑลจี่อัน แน่นอนถ้าไม่มีองค์หญิงแห่งมณฑลจี่อัน ก็คงจะไม่ต้องคิดว่าคฤหาสน์เฟิงทั้งหมดต้องถูกประหารพร้อมกับคังอี้

เฟิงจินหยวนย่อมเข้าใจเหตุผลเป็นธรรมดา น่าเสียดายที่เขาไม่ใช่คนที่รู้จักบุญคุณ ถ้ามีคนกล่าวว่าเขาเกลียดเฟิงหยูเฮงมาก่อนนับตั้งแต่เฟิงหยูเฮงทำให้องค์ชายสามได้รับบาดเจ็บสาหัส เฟิงจินหยวนก็รู้สึกเกลียดชังบุตรสาวคนนี้อย่างเดียวเท่านั้น

เหมือนในช่วงเวลานี้เป็นที่ชัดเจนว่าตระกูลเฟิงรอดพ้นจากวิกฤตนี้ได้ด้วยบุญคุณของเฟิงหยูเฮง แต่หลังจากที่เขาลุกขึ้น เขายังคงจ้องมองที่เฟิงหยูเฮงในห้องโถงชั้นใน เขาไม่ได้พูด ความแค้นเต็มเปี่ยมในแววตาของเขา

หลังจากที่เขาจ้องมองจนพอใจ เขาก็เตรียมกลับไปยังกลุ่มขุนนางเพื่อดูการทำงานขั้นตอนต่อไป

ใครจะรู้ว่าแววตาของเขาจะถูกสังเกตโดยเฟิงหยูเฮง “ทำไมท่านพ่อมองข้าแบบนั้น ท่านพ่อมีข้อขัดข้องใด ๆ กับการจัดการขององค์ชายหรือ ? ”

เมื่อนางพูดสิ่งนี้ ทหารองครักษ์ในพระราชวังยังคงทำงานต่อไป แม้แต่แม่ทัพปิงน่านก็ไปจับคนจากเฉียนโจว

คำพูดของเฟิงหยูเฮงทำให้เกิดความขุ่นเคืองในหมู่ขุนนาง แน่นอนความขุ่นเคืองนี้เกิดขึ้นที่เฟิงจินหยวน พวกเขารู้สึกว่าเฟิงจินหยวนไร้ยางอายมากเกินไป องค์ชายเก้าได้พบข้ออ้างที่จะเว้นโทษประหารตระกูลเฟิงเพื่อที่จะไว้หน้าขององค์หญิงแห่งมณฑลจี่อัน ไม่เป็นไรถ้าเขาไม่ขอบคุณ แต่ทำไมเขายังคงจ้องมองนาง ? เขาป่วยหรือไม่

มีคนพูดตรง ๆ และพูดเสียงดัง “ท่านเสนาบดีเฟิงรู้สึกว่าตระกูลเฟิงไม่ควรได้รับการยกเว้นโทษหรือไม่ ? ในฐานะครอบครัวขององค์หญิงใหญ่ของเฉียนโจว เจ้าควรถูกขังในคุกที่ภูเขา ! ”

เฟิงจินหยวนโกรธมาก “เหลวไหล ! ” จากนั้นเขาก็พูดกับเฟิงหยูเฮง “ข้าไม่มีข้อคัดค้านใดๆ และข้าก็ไม่ได้จ้องมองเจ้า มันเป็นแค่สายตาของข้าที่มองผ่าน ข้าไม่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน และต้องการเห็นอย่างชัดเจนเท่านั้น”

“โอ้” เฟิงหยูเฮงพยักหน้า “โรคตาเป็นเรื่องเล็กน้อย ข้าจะตรวจท่านพ่อในภายหลัง และท่านพ่อจะดีขึ้น” หลังจากพูดอย่างนี้นางหันไปพูดกับซวนเทียนหมิง “ไม่มีอะไรที่ข้าสามารถทำได้เกี่ยวกับเรื่องก่อนหน้านี้ ข้าจะไปที่ห้องโถงด้านในเพื่อตรวจเสด็จพ่อ”

ซวนเทียนหมิงพยักหน้า “ไปเถิด” หลังจากคิดเล็กน้อย เขากล่าวเสริม “ตามที่ข้าเห็น เสด็จพ่อมักจะได้รับการรักษาด้วยการฝังเข็ม เพียงแค่ฝังเข็มสองสามเล่มก็เพียงพอแล้ว เสด็จพ่อก็จะสบายดี”

เฟิงหยูเฮงคิดกับตัวเองว่าข้าจะกล้าได้ยังไง บิดาและบุตร แต่นางเป็นลูกสะใภ้ยังคงเป็นคนนอก ข้าต้องทำสิ่งต่างๆ ตามที่เขาพูด และไม่ใช้ทางลัดใดๆ

ในห้องโถงชั้นในของห้องโถงสวรรค์มีห้องที่อบอุ่น มันเป็นที่ที่ฮ่องเต้พัก เมื่อเฟิงหยูเฮงมาถึง ฮ่องเต้กำลังพูดอะไรบางอย่างกับจางหยวน เมื่อนางยังอยู่ค่อนข้างไกลนางแสร้งกระแอมสองสามครั้ง จางหยวนได้ยินและลุกขึ้นยืนอย่างรวดเร็วจากทางด้านข้างของฮ่องเต้ จากนั้นเขาก็ถอนหายใจและพูดว่า “ฝ่าบาทต้องฟัง  บ่าวรับใช้คนนี้ดูแลฝ่าบาทไม่ดีพอ กลุ่มคนจากเฉียนโจวยังคงรอการตัดสินจากฝ่าบาท ฝ่าบาทจะต้องแข็งแรงพะยะค่ะ ! ”

ฮ่องเต้นอนอยู่บนเตียงด้วยท่าทางที่อ่อนแอมาก ปากของเขาเปิดออกบางส่วน ตามสิ่งที่จางหยวนพูดปากของเขาเปิดและปิด และเขาดูอ่อนแอมาก เมื่อเห็นเฟิงหยูเฮงเดินเข้าไป เขาก็พูดบางคำออกมา พูดกับจางหยวน “จางหยวน เจ้าอยู่กับข้ามากี่ปีแล้ว ? ”

จางหยวนนับอย่างรวดเร็ว “เกือบ 20 ปีพะยะค่ะ ข้าเกิดในพระราชวัง ขอบพระทัยฝ่าบาทที่ทำให้ข้ารอดชีวิต ตั้งแต่ที่ข้าได้ช่วยดูแลฝ่าบาทในฐานะเจ้านายของข้าพะยะค่ะ”

“เห้อ ! ” ฮ่องเต้ถอนหายใจ “มันนานมากแล้ว หากเราเสียชีวิต เจ้าคงจะเสียใจมาก”

จางหยวนโกรธมากจนแทบพูดไม่ออก แต่เขาก็ยังคงบังคับตัวเองให้ดำเนินการต่อไป “ฝ่าบาทจะมีชีวิตยืนยาว ฝ่าบาทจะพบความสงบสุขอย่างแน่นอนขอรับ”

“เหลวไหล ! ” ทันใดนั้นฮ่องเต้ก็โกรธ และตะโกนดัง ๆ “มีความสงบสุขอะไรให้ค้นหาบ้าง ? เราเป็นเช่นนี้แล้ว มีความสงบสุขอะไรบ้าง ? ” หลังจากนี้เขารู้สึกว่าเขาดูแข็งแรงเกินไป ดังนั้นเขาจึงเริ่มแสร้งทำอีกครั้งอย่างรวดเร็ว “จางหยวน ! ทำไมข้าหายใจไม่ออก ? ”

จางหยวนรีบเดินไปข้างหลังเพื่อลูบหลังของเขา ในขณะที่ทำสิ่งนี้ เขากล่าวว่า “ฝ่าบาทโปรดระงับความโกรธของฝ่าบาท บางทีความโกรธกระทันหัน และเสียงตะโกนของฝ่าบาททำให้เป็นแบบนี้ขอรับ”

เฟิงหยูเฮงฟังการสนทนาของเจ้านายและบ่าวรับใช้ซ้ำ ๆ นางคิดกับตัวเองว่าจางหยวนไม่ได้มีความรู้ในศตวรรษที่ 21 แต่อย่างใด แต่เขายังบอกได้ว่า: หายใจไม่ออกหรือ ? คุณไม่มีอากาศจากการตะโกน

นางทนไม่ได้ที่จะดูฉากนี้อีกต่อไปเพราะนางเริ่มจับชีพจรของฮ่องเต้ จางหยวนมองดูนางอย่างถี่ถ้วนและถามว่า “ความตกใจที่ฝ่าบาททรงได้รับในครั้งนี้อาจ… ร้ายแรงมาก”

เฟิงหยูเฮงทำอะไรไม่ถูก และถามเขาว่า “คาดเดา”

จางหยวนค่อนข้างไม่สุภาพ “จากนั้นบ่าวรับใช้คนนี้จะเดา… จริงจังขอรับ!”

“ดีมาก ! ” นางพยักหน้า “เนื่องจากขันทีจางกล่าวว่ามันร้ายแรง มันร้ายแรง”

“โอ้ องค์หญิงแห่งมณฑลของข้า ! ” จางหยวนกำลังจะร้องไห้ “สิ่งที่บ่าวรับใช้คนนี้กล่าวไม่นับ องค์หญิงต้องพูดด้วยตัวเองพะยะค่ะ”

เฟิงหยูเฮงวางมือของฮ่องเต้กลับเข้าไปในผ้าห่ม และมองดูความเจ้าเล่ห์จากฮ่องเต้ นางจะยังไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น?

ดังนั้นนางจึงตบเบา ๆ หลังมือของเขา และปลอบใจเขา “เสด็จพ่อไม่ต้องกังวล ลูกสะใภ้เข้าใจความคิดของเสด็จพ่อเพคะ”

จากนั้นฮ่องเต้ก็สะดุ้งตกใจทันทีและรู้สึกอับอายเล็กน้อย ไม่ต้องการที่จะยอมรับว่า “ข้ามีความคิดอะไร? อย่าพูดไร้สาระ”

“ไม่มีความคิดหรือเพคะ ? ”

นางตกใจแล้วพูดทันที “งั้นอาเฮงคิดผิด ข้าหวังว่าเสด็จพ่อจะยกโทษให้ข้า” จากนั้นนางก็พูดกับจางหยวนทันทีว่า “ข้าจะเขียนใบสั่งยาสำหรับเสด็จพ่อเพื่อช่วยให้พระทัยของเสด็จพ่อสงบลง หลังจากกินยานอนแล้ว เสด็จพ่อจะดีขึ้นในตอนเช้า ข้าขอให้ขันทีจางอย่างพูดจาเหลวไหล ร่างกายของเสด็จพ่อนั้นดีมาก ไม่มีอาการเจ็บป่วยเลย”

“รอสักครู่ ! ช้าก่อน ! ” ทันใดนั้นฮ่องเต้ก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียง คว้าแขนเสื้อเฟิงหยูเฮง “ทำไมเจ้ารีบวินิจฉัย ? ” เขารู้สึกเขินอายเกินกว่าจะดำเนินการต่อไปในขณะที่จ้องมองจางหยวน

จางหยวนได้แต่เอ่ยว่า “องค์หญิงแห่งมณฑลโปรดอย่ากลั่นแกล้งบ่าวรับใช้ผู้นี้ต่อไปเลยพะยะค่ะ ข้าคนนี้รับมือไม่ไหวพะยะค่ะ ! ” ขณะที่พูดอย่างนี้เขาก็จับฮ่องเต้ “ฝ่าบาทนอนราบ นอนลงก่อนพะยะค่ะ ข้าไม่เคยได้ยินว่าคนที่ป่วยหนักสามารถลุกขึ้นนั่งได้ทันที”

ฮ่องเต้ทำตามและนอนลงบนเตียงได้อย่างรวดเร็ว แต่เขาก็ยังคงมองดูเฟิงหยูเฮงอย่างต่อเนื่อง

นางถอนหายใจเล็กน้อยแล้วกล่าวว่า “เสด็จพ่อไม่ต้องห่วง ลูกสะใภ้จะทำตามที่เสด็จพ่อต้องการอย่างแน่นอนเพคะ” นางพูดกับจางหยวน “คนของเฉียนโจวมาที่พระราชวังและสร้างความวุ่นวาย เสด็จพ่อทรงตกพระทัยอย่างมากและหมดสติ ยังไม่ฟื้นขึ้นมา ขันทีโปรดไปแจ้งฮองเฮาและพระสนมให้มาที่ห้องโถงสวรรค์เยี่ยมเสด็จพ่อด้วย ! ”

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset