โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – ตอนที่ 489

RC:บทที่ 489 การหยุดยั้ง

“นายพลตอนนี้เป็นอย่างไร” เมื่อเห็นเช่นนี้แม่ทัพคนอื่น ๆ ก็เข้ามาถามอีกที

“คราวนี้ศัตรูได้รับความช่วยเหลือจากปีศาจ รถรบหินยักษ์ถูกทำลาย อีกทั้งทหารม้าชั้นยอดกว่าครึ่งถูกฆ่าและบาดเจ็บก่อนที่สงครามจะเริ่ม เราได้สูญเสียพลังให้การต่อสู้ส่วนใหญ่ไปแล้ว! ถอย! เราล้มเหลว!” นายพลส่ายหัวไปมาและพูดด้วยท่าทางหดหู่

อย่างไรก็ตามทันทีที่เขาพูดจบแม่ทัพทุกคนก็อยู่ในความงุนงง พวกเขาไม่กล้ายอมรับสิ่งที่นายพลพูดในครั้งนี้ หลังจากการประชุมผ่านไปครึ่งชั่วยามพวกเขาจึงยอมรับความจริง

“ไป! เรียกทหารที่รอดชีวิตทั้งหมดออกมาและถอนตัว”  นายพลมาถึงและเรียกทุกคนทันที

จากนั้นแม่ทัพทั้งสิบก็รีบเรียกคนของเขาและถอยกลับไปด้านหลัง

อย่างไรก็ตามในตอนท้ายของการชุมนุมของทหารทุกครั้งพวกเขาพบว่าเป็นพวกเขาที่สูญเสียมากกว่าครึ่งของความเสียหายทั้งหมดและส่วนที่เหลือยังคงได้รับบาดเจ็บ

ในขณะที่พวกเขากำลังจะจากไป หลินเฟิงและคนอื่น ๆ อีกสิบคน รวมทั้งเจียงหวู่ชิงก็ปรากฏตัวต่อหน้าพวกเขา

“จะไปไหนกัน เหล่าสุภาพบุรุษ” หลินเฟิงถาม

เจียงหวู่ชิงและคนอื่น ๆ อีกสิบคนยืนอยู่ข้างหลังหลินเฟิงอย่างเงียบ ๆ แต่ก็พ่นลมหายใจแรงออกมาขวางหน้าค่ายศัตรูที่กำลังจะหนีและล่าถอย

ขณะนี้มีทหารกว่าร้อยนายอยู่เบื้องหลัง สิ่งที่น่าตกใจคือทหารเหล่านี้ไม่ว่าจะเป็นใครก็ดูแปลกประหลาดอย่างเห็นได้ชัด

นั่นคือบางตัวมีปีก บางตัวมีแขนมากกว่าปกติ และบางตัวมีเกราะวิญญาณ ลมหายใจของทุกคนแรงมาก

ทั้งร้อยคนนี้เป็นคนที่ทรงพลัง ซึ่งถูกคัดเลือกมาจากห้าหมื่นคนที่อยู่เบื้องหลังหลินเฟิง พวกเขาเป็นระดับผู้นำ เหตุผลที่พวกเขามีการเปลี่ยนแปลงที่แปลกประหลาดนี้ก็คือหลินเฟิงได้มอบชิปคลาส B ให้กับพวกเขา

ไม่ได้มีชิปอะไรมากมายบนร่างกายของหลินเฟิง เดิมทีเขาตั้งใจจะทำข้อตกลงกับเจ้าหน้าที่ของเอ้อโกวซือ ในช่วงแรกเพื่อหารือเกี่ยวกับความร่วมมือ

และชิปเหล่านี้เป็นชุดแรกที่ต้องการนำไปใช้ในการต่อสู้จริง ดังนั้นจึงมีไม่มากนัก มาตราส่วนของเกรด C มากที่สุดคือประมาณหนึ่งพันตัว

มีชิประดับ B มากกว่า สามร้อยตัวในขณะที่ชิประดับ A  เพียงไม่กี่สิบตัว เนื่องจากชิประดับ S  ไม่เสถียรนัก ในปัจจุบันการผลิตจึงมีน้อยมาก มีเพียงไม่กี่ชิ้นเท่านั้นที่มอบให้กับหลินเฟิง

ในตอนนี้หลินเฟิงได้มอบชิปคลาส B ให้หนึ่งร้อยอันดับแรกจากคนหาหมื่นคน ดังนั้นเมื่อพวกเขายืนอยู่ต่อหน้าศัตรูพวกเขาก็ก่อให้เกิดผลกระทบทางสายตาอย่างมากในทันที

ที่ยืนอยู่ข้างหน้าคือหลินเฟิง แล้วก็มีสิบคนเช่นเจียงหวู่ชิงและอีกร้อยคนที่อยู่ด้านหลัง

แม้เบื้องหลังนายพลศัตรูของหลินเฟิงมีแม่ทัพกองหมื่น นอกจากนี้ยังมีแม่ทัพกองแสนและทหารอีกหลายหมื่นคน แต่เมื่อพวกเขาเห็นคนเพียงแค่หนึ่งร้อยคนเบื้องหน้า พวกเขากลับไม่กล้าที่จะก้าวเท้าไปข้างหน้าด้วยซ้ำ

พวกเขาไม่เคยเห็นคนแบบนี้ตรงหน้ามาก่อน ราวกับว่าพวกเขาแต่ละคนเป็นปีศาจจากนรก ไม่น่าแปลกใจเลยที่คนที่ใช้ชิปนั้นจะดูแปลกและทรงพลัง ส่วนคนที่ไม่เคยเห็นถ้าไม่รู้สึกกลัวขึ้นมาก็คงแปลก

ในเวลานี้ หลินเฟิงอยู่กับคนนับร้อยของเขา หลินเฟิงยืนอยู่ด้านหน้าและกางปีกออก ด้านหลังชายทั้งคนลอยอยู่ในอากาศร่างกายของเขาเต็มไปด้วยเปลวไฟสีดำภายใต้เปลวไฟสีดำมีชิ้นส่วน ของเกล็ดสีดำนอกจากนี้มือของเขายังกลายเป็นกรงเล็บยักษ์ที่แหลมคมสีดำอีกด้วย

หากคุณมองอย่างละเอียดคุณจะพบว่ามีชิปสามตัวบนคิ้วของหลินเฟิงซึ่งทั้งหมดนี้เป็นชิปพรสวรรค์ระดับ B ทั้งสามชิ้น

ด้วยการเพิ่มขึ้นของชิปพรสวรรค์ระดับ B สามชิ้น ลมปราณของหลินเฟิงก็แข็งแกร่งมากจนถึงจุดสูงสุดของระดับ S

เดิมทีหลินเฟิงคิดว่าชิปคลาส 3B สามารถเลื่อนระดับเขาไปสู่ระดับ SS ได้ แต่เขาไปได้แค่ถึงจุดสูงสุดของระดับ S

คิดว่าชิป B นั้นมีระดับต่ำเกินไป แม้ว่าจะเพิ่มเข้าไปอีกสามตัว ผลลัพท์ของการเพิ่มขึ้นก็ไม่ดีเท่ากับระดับของหลินเฟิงที่เพิ่มผลลัพท์จนน่าหวาดกลัว

ด้วยวิธีนี้หลินเฟิงพร้อมคนนับร้อยที่อยู่ข้างหลังเขากันพ่นลมหายใจร้อนแรงต่อหน้ากองทหารศัตรู

“แกอีกแล้วเหรอ” นายพลคนนั้นเห็น จึงจ้องมองไปที่หลินเฟิงพร้อมใบหน้าที่โกรธเกรี้ยวและพูดออกมา

หลินเฟิงมองไปที่นายพล ร่างของเขาลอยอยู่ในอากาศ มือทั้งสองข้างกุมหน้าอกเอาไว้ หลินเฟิงส่งยิ้มให้เขา แล้วกล่าวว่า “ข้าบอกว่าเราจะพบกันอีกเร็ว ๆ นี้ไม่ใช่เหรอ  เราจะได้พบกันอีกหลังจากที่เราจากกัน”

“แกต้องการอะไร?” นายพลถามอย่างระมัดระวัง

หลินเฟิงมองไปที่เขา ร่างของเขากำลังบินไปมาต่อหน้าเขา เขาบอกว่า “นี่คือสงคราม ท่านคิดว่าข้าต้องการอะไร”

“แก…”

ในเวลานี้ผู้บัญชาการของศัตรูหนึ่งหมื่นคนก็กระซิบที่ข้างหูของนายพล: “ท่านนายพล ในขณะที่ทหารข้างหลังพวกมันยังมาไม่ถึง เรารีบฆ่าพวกมันโดยเร็วเถอะ!”

เมื่อได้ยินเช่นนี้นายพลจึงหันกลับไปมองกองทหารของสถานที่เหล่านั้นที่รีบวิ่งไปด้านหลัง เขายังแสดงท่าทางหวาดกลัว

แต่สิ่งที่ทำให้เขากังวลยิ่งกว่านั้นก็คือหลินเฟิงและคนนับร้อยที่อยู่ตรงหน้าเขา แม้ว่าจะมีคนเพียงร้อยคนที่อยู่ตรงหน้าเขา แต่ทุกคนก็มีพลังมากและความสามารถแปลกประหลาดทุกประเภทก็ปรากฏขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด คนร้อยคนมีค่าเทียบเท่าหมื่นคน

ในความเป็นจริงคนเหล่านี้ไม่ได้น่ากลัวที่สุด แต่เขารู้สึกกลัวหลินเฟิงที่สุดเอง ในเวลานี้หลินเฟิงมีพลังมากกว่าแต่ก่อนและมีความแตกต่างอย่างมาก

“ยอมแพ้ซะ กองทัพของท่านเหนื่อยล้าหลังจากการเดินทางอันยาวนานเราได้ทำลายพวกมันไปเป็นจำนวนมาก อีกทั้งในตอนนี้รถรบหินยักษ์และทหารม้าชั้นยอดหายไปเกือบทั้งหมดแล้ว ท่านไม่สามารถต้านทานคนของเราได้!” หลินเฟิงมองไปที่นายพลและกล่าว

ในเวลานี้นายพลกำลังขี่ม้าของเขาและจ้องมองไปที่หลินเฟิงอย่างระมัดระวัง แรงกระตุ้นของเขาก็ถูกปลดปล่อยออกมาเช่นกันซึ่งเทียบได้กับหลินเฟิง ด้านหลังเขาแม่ทัพหมื่นคนออกมาทีละคนเพื่อปลดปล่อยแรงกระตุ้นอันทรงพลังของตัวเอง

การเผชิญหน้าของผู้คนทั้งสองฝ่ายไม่มีใครเริ่มต้น

เมื่อเวลาผ่านไปหลินเฟิงและคนของเขากำลังเคลื่อนตัวมาที่นี่ด้วยความเร็วสูง เมื่อพวกเขามาถึงที่นี่ ก็ถึงเวลาที่ศัตรูจะต้องหมดหวัง

“หึ ยอมแพ้เหรอ? เป็นไปไม่ได้! ในสายตาของนายพลอ่าวเล่ย ข้าไม่เคยยอมแพ้!” นายพลกล่าว

จนถึงเวลานี้หลินเฟิงจึงเพิ่งจะทราบว่าชื่อของนายพลคืออ่าวเล่ย

หลินเฟิงมองไปที่เขาและกล่าวว่า “นายพลอ่าวเล่ย ทำไมท่านถึงต้องการมันท่านไม่มีทางหนีแล้ว มันผิดธรรมชาติที่จะเอาชีวิตของท่านไปโดยเปล่าประโยชน์ใช่ไหม?”

อย่างไรก็ตามนายพลอ่าวเล่ยหัวเราะและพูดว่า “ไม่มีทางหนีงั้นเหรอ ข้าไม่คิดว่ามันจำเป็น ตราบใดที่แกตาย ข้าคิดว่าคนของแกคงพร้อมใจที่จะถอนตัวออกไปเอง แกไม่คิดอย่างนั้นเหรอ”

หลินเฟิงได้ยินคำพูดของนายพลก็ตัวแข็งไปในทันที นายพลคนนี้เป็นคนที่มีความสามารถจริง ๆ เขาตอบคำถามได้ตรงประเด็นเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามหลินเฟิงไม่ได้วู่วาม คำพูดของนายพลอ่าวเล่ยเป็นความจริงและเป็นวิธีเดียวที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตามมันไม่ใช่ปัญหาสำหรับหลินเฟิงเพราะเขามั่นใจในความแข็งแกร่งของตัวเองมาก

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset