โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – บทที่ 582 กองกำลังของทุกฝ่าย

RC:บทที่ 582 กองกำลังของทุกฝ่าย

ปาเต๋าพูดท่าทางโกรธเคือง!

หลินเฟิงโบกมือและพูดว่า “ฉันจะคุยเรื่องนี้ทีหลัง มีอะไรจะพูดอีกไหม”

“ไม่มีแล้ว!” ตู๋กังพูดเสร็จแล้วก็นั่งลง

หลินเฟิงมองไปยังคนที่สองคือหวังหานและพูดว่า “คนต่อไป!”

“สิ่งที่ฉันอยากจะบอกก็คือ กองกำลังเหล่านี้จะโผล่หัวออกมาเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งส่งผลกระทบต่อธุรกิจของหลินกรุ๊ปของเราอย่างมาก! มีแม้กระทั่งกองกำลังทรงพลังมากมายที่ปล้นสินค้าของเราในจังหวัดอื่น ๆ เนื่องจากความแข็งแกร่งของอีกฝ่าย ด้านเรายังไม่สามารถลงมือทำอะไรได้ขณะนี้! จะทำอย่างไรต่อไป? “หวังหานกล่าว

“อะไรนะ?” ตู๋กังและปาเต๋าลุกขึ้นและตะโกนด้วยความโกรธ

หลินเฟิงพูดไม่ออกสักพักและโบกมือให้ทั้งสองคนเป็นเชิงให้พวกเขานั่งลง

“อืม ไปที่คนต่อไปเลย!” หลินเฟิงกล่าวอีกครั้ง

ถัดไปคือหวังซื่อ เขาและลูกพี่ลูกน้องของหลินเฟิง จื้อเฉิง เป็นผู้ดูแลผลไม้และสัตว์วิญญาณทุกชนิดในภูเขาหลังบ้านของหลินเฟิง

พี่หลินเฟิง เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผมมักจะรู้สึกว่ามีใครบางคนแอบมองเข้าไปในป่าด้านหลังภูเขาของเรา ผมไม่รู้ว่าพวกเขาต้องการเข้าไปข้างในเพื่อจับสัตว์วิญญาณหรือไปข้างในเพื่อขโมยผลไม้วิญญาณ! ความแข็งแกร่งของอีกฝ่ายแข็งแกร่งมาก และเมื่อเราพบคนเหล่านั้น ก็จะหายไป” หวังซื่อพูดพลางกำหมัดแน่น

“ใช่ ฉันรู้สึกเช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว คนเหล่านั้นไม่ได้แต่งตัวแบบทันสมัยเลย พวกเขาน่าจะเป็นคนที่จู่ๆ ก็ปรากฏตัวขึ้นมา!” จื้อเฉิงญาติของหลินเฟิงก็ยืนขึ้นและกล่าวออกมา

“อืม ฉันเข้าใจ!” หลินเฟิงยืนขึ้นคิ้วย่นเล็กน้อย เขาไม่คาดคิดว่าจะมีอะไรมากมายขนาดนี้

คราวนี้ถึงคราวที่ลู่ซื่อจี้จะต้องพูด เธอลุกขึ้นยืนและพูดว่า “พี่เฟิงฉันได้ทำการสอบสวนกองกำลังพวกนั้น ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้และพบว่าจุดแข็งในปัจจุบันแบ่งออกเป็นเจ็ดฝ่าย!”

โอ้มาฟังกันเถอะ!” ลู่ซื่อจี้เป็นผู้หญิงที่ฉลาดและมีความสามารถ คำพูดของเธอทำให้หลินเฟิงสนใจมาก

ลู่ซื่อจี้ใช้เหตุผลในการคิดวิเคราะห์ “ฉันเพิ่งจัดตั้งกลุ่มข่าวกรองของเราเอง เพื่อรวบรวมข้อมูลในกองกำลังต่างๆ”

“จากการสำรวจในช่วงสามเดือนที่ผ่านมากองกำลังจำนวนนับไม่ถ้วนได้เกิดขึ้นซึ่งแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภท ประเภทหนึ่งคือกองกำลังปรับปรุงใหม่ของเรา ลู่ซื่อจี้กล่าว

“อืม พูดต่อไป!” หลินเฟิงพยักหน้า

“ก่อนอื่นเรามาพูดถึงกองกำลังสมัยใหม่ของเราตอนนี้ ประกอบด้วยสิบตระกูลใหญ่ ตระกูลตงฟาง ตระกูลฮวงฟู่ ตระกูลตู๋กู ตระกูลซวนหยวน ตระกูลซื่อหม่า และตระกูลหลง ตอนนี้หกตระกูลนี้รวมตัวกันเป็น โดยมีตระกูลหลงเป็นหัวหน้า และตั้งชื่อว่าสำนักหกมังกร! “

ประการที่สอง พลังแห่งความมืดทั้งสามนั้นมีพลังต่ำมาก แต่พวกมันก็ถือกำเนิดขึ้นมาทีละพวก เมื่อไม่นานมานี้ องค์กรมืด องค์กรชั่วร้าย และองค์กรแห่งโลกาวินาศกองกำลังของพวกเขาถูกเรียกว่า พันธมิตรมืด!

ประการที่สามการเดินทาง! แม้ว่าตระกูลสิบอันดับแรกจะถูกแบ่งแยกและมีวิธีการทำสิ่งต่าง ๆ เป็นของตัวเอง แต่พวกเขาก็ยังคงเป็นกองกำลังที่ทรงพลังที่สุด โดยมีสมาชิกอาวุโสหลายคนและกองกำลังหลักจำนวนมากในปัจจุบัน!

ประการที่สี่ สี่ตระกูลที่เหลืออยู่คือ ตระกูลมู่หลง ตระกูลกงซุน ตระกูลโอวหยาง และตระกูลหนานกง” ลู่ซื่อจี้มองไปที่หลินเฟิงโดยไม่รู้ตัว

สิ่งนี้ทำให้หลินเฟิงแสดงสีหน้างุนงงทันที: “เกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา?”

“พวกเขาต้องการเข้าร่วมกับเรา แต่มันไม่สามารถพูดได้ว่าพวกเขาต้องการเข้าร่วมหรือสร้างกองกำลังใหม่กับเรา ในฐานะผู้นำ” ลู่ซื่อจี้กล่าว

เมื่อหลินเฟิงได้ยินเช่นนี้เขาก็ประหลาดใจและพูดว่า “พวกเขาเต็มใจที่จะให้พวกเราเป็นหัวหน้า?”

พี่เฟิงอาจไม่รู้เรื่อง เร็ว ๆ นี้ กองกำลังได้ก่อตัวขึ้น สมาชิกของสี่ตระกูลที่เหลือได้รับเชิญจากตระกูลหลงและคนอื่น ๆ พวกเขาไม่เห็นด้วยและถูกคุกคาม สถานการณ์ไม่ดีอย่างยิ่ง! ถ้าไม่ใช่เพื่อการสนับสนุนเรา พวกเขาจะแย่กว่านี้! “ ลู่ซื่อจี้กล่าว

“ตกลง ฉันรู้แล้ว ฉันจะพูดเรื่องนี้ทีหลัง เธอว่าต่อเลย!” หลินเฟิงเปิดทาง

ลู่ซื่อจี้พยักหน้าและกล่าวว่า “นอกจากนี้ กองกำลังที่ฟื้นขึ้นมาใหม่นี้ยังสามารถแบ่งออกเป็นสี่กองกำลังหลักอีกด้วย!”

“สี่กองกำลังอะไร” ทุกคนอยากรู้อยากเห็น

“แค่ก แค่ก แค่ก!” ลู่ซื่อจี้ดื่มน้ำพอทำให้ชุ่มคอ

กลุ่มแรกคือกลุ่มที่เรียกว่าลั่วซา ซึ่งได้รับการกล่าวขานว่าเป็นองค์กรนักฆ่าในยุคของพวกเขา เป็นองค์กรมีกฎระเบียบที่เข้มงวดและดีเหมือนพวกยอดฝีมือ!

“ในแง่ของความแข็งแกร่งน่าจะเทียบได้กับการแสวงบุญศักดิ์สิทธิ์! เพื่อที่จะเข้าใจสถานการณ์ขององค์กรนี้ เราต้องเสี่ยงชีวิตพี่น้องจนบาดเจ็บสาหัสมากมาย โดยปกติแล้ว พวกเขาไม่เคยกลับมา!” เมื่อพูดถึงสิ่งนี้ ลู่ซื่อก็ดูมีภูมิฐานมากทีเดียว!

ด้วยความแข็งแกร่งเช่นนี้ ดูเหมือนว่าจีนจะไม่สงบสุข ฉันไม่รู้ว่าภูมิภาคอื่นเป็นอย่างไรบ้าง หลินเฟิงยักคิ้วเพื่อพูด

กลุ่มที่สองมีพลังที่เรียกว่านิกายฮั่วหยุนจง(ซ่ง)​!” ลู่ซื่อจี้กล่าว

อย่างไรก็ตามเมื่อลู่ซื่อจี้พูดออกมา หลินเฟิงและเสี่ยวหยางก็ตกใจ พวกเขาพากันโพล่งออกมาว่า “ฮั่วหยุนจง?”

“ใช่! เกิดอะไรขึ้น นายสองคนรู้ไหม”

หลินเฟิงและเสี่ยวหยางส่ายหัวอย่างรีบร้อนและกล่าวว่า “ระหว่างทางกลับเราพบกลุ่มคนที่เรียกตัวเองว่าฮั่วหยุนจง หนึ่งในนั้นยังคงเป็นผู้อาวุโสบางคน มีความขัดแย้งเล็กน้อยกับพวกเขา!

“โอ้ ความแข็งแกร่งของฮั่วหยุนจงไม่น่าจะด้อยกว่าองค์กรลั่วชา! พวกมันมีจำนวนมากซึ่งมีมากที่สุดในบรรดากองกำลังที่ตื่นขึ้นมา! จำนวนกองทัพถูกประเมินอย่างระวังก็มีมากกว่า 300,000 คน!” ลู่ซื่อจี้กล่าว ใบหน้าเธอดูภูมิฐานขึ้นมาเล็กน้อย

“มากขนาดนั้นเลยเหรอ?”

เผ่าพันธุ์นี้ดูเหมือนจะไม่ธรรมดา!

“คนเหล่านี้ซ่อนตัวอยู่ในประวัติศาสตร์อันยาวนานได้ยังไง”

“ …… ”

คนอื่น ๆ ที่อยู่ใกล้ ๆ ก็พากันร้องอุทาน

“ทุกคน จงเงียบและรอให้ซื่อจี้พูดจบก่อน! ซื่อจี้ เธอพูดต่อไป” หลินเฟิงเปิดทาง

ลู่ซื่อจี้พยักหน้าและพูดต่อ “กองกำลังที่สามเรียกว่าเหมินจื่อซวนนี่คือสำนักที่โดยปกครองผู้หญิง นอกจากนี้ยังลึกลับและมีระดับพลังต่ำจนไม่สามารถตรวจจับความแข็งแกร่งของมันได้ในขณะนี้!”

“อันสุดท้ายเรียกว่าปิงซวนจง มีข้อมูลเกี่ยวกับลัทธินี้ไม่มากนัก ฉันได้ยินมาว่าเมื่อมันปรากฏขึ้นแล้วมันก็อพยพไปยังพื้นที่น้ำแข็งขั้วโลกเหนือเป็นจำนวนมาก ซึ่งฉันไม่รู้สถานการณ์เบื้องลึก!”

“เราเสียกำลังคนและทรัพยากรจำนวนมากไปกับการสืบสวนครั้งนี้!” ลู่ซื่อจี้กลืนน้ำลายและหายใจฝืดเคือง

“ดีมาก เหนื่อยหน่อยนะ!” หลินเฟิงกล่าว

ด้วยเหตุนี้หลินเฟิงจึงตกอยู่ในความเงียบ เขาไม่คาดคิดว่า การที่เขาไม่อยู่แค่สามเดือน จู่ๆเขาก็มีสถานการณ์มากมาย มันทำให้เขาไม่สามารถตอบโต้ได้จริงๆ

คนอื่นเองก็ไม่รู้จะพูดอะไรในตอนนี้!

“เอาล่ะเนื่องจากเราพบปัญหา เราจะแก้ปัญหาทีละข้อ” หลินเฟิงครุ่นคิดสักพักแล้วกล่าว

หลินเฟิงพูดและมองไปที่ เสี่ยวหยางและพูดว่า “เสี่ยวหยาง ป่าด้านหลังภูเขาเป็นรากฐานที่สำคัญของหลินกรุ๊ปของเรา นายช่วยไปที่นั่นเพื่อคุ้มกันสักสองสามวันและจับคนที่มีเจตนาไม่ดี!”

“ได้ครับพี่!” เสี่ยวหยางตอบ

“ยังไงก็ตาม เสี่ยวหยาง ปล่อยสัตว์วิญญาณของนายออกมา พวกเขามีพลังและส่วนช่วยในแผนการนี้มาก” หลินเฟิงกล่าว

“โอ้” เสี่ยวหยางกล่าวพลางหลับตา

จากนั้นหัวงูแปดหัวก็งอกขึ้นมาข้างหลังเขา ในพริบตาพวกเขากลายเป็นมังกรแปดหัว พวกเขาแตกเป็นเสี่ยงและกลายเป็นมังกรยักษ์ที่มีหัวมังกรขนาดใหญ่แปดหัว

โชคดีที่เสี่ยวหยางทำให้เขาตัวเล็กลงอย่างรวดเร็วมิฉะนั้น เขาอาจจะทำลายบ้านได้

จากนั้นปีกด้านหลังของเขาก็เปลี่ยนเป็นค้างคาวเลือดขนาดยักษ์

 

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset