โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – บทที่ 595 บุคลิกภาพที่สามของเสี่ยวหยาง

RC:บทที่ 595 บุคลิกภาพที่สามของเสี่ยวหยาง

“มันคือใคร?” ในเวลานี้นักบวชทั้งสามตอบสนองและตะโกนเสียงดัง

แต่หลินเฟิงจับเสี่ยวหยางแล้วกางปีกหลากสีขนาดมหึมาคู่หนึ่งออกมาด้วยกระวนกระวายใจแล้วบินหายไปในทันที

เมื่อพวกเขาลุกขึ้นยืนก็ไม่สามารถมองเห็นแม้แต่เงาของหลินเฟิงได้

หลังจากผ่านไปครึ่งชั่วยาม ร่างของหลินเฟิงก็โผล่ออกมาจากรอยแยกเหนือป่าด้านหลังภูเขาโดยถือเสี่ยวหยางไว้ในมือ

หลินเฟิงพาเสี่ยวหยางไปที่ต้นไม้แห่งชีวิตจากนั้นก็เรียกราชามังกรแห่งกาลเวลาและราชินีมังกรแห่งท้องทะเลอย่างรวดเร็ว

หลังจากนั้นไม่นานลำต้นของต้นไม้แห่งชีวิตซึ่งมีความหนาหลายร้อยเมตรก็แตกและก็มีบางอย่างบินออกมาจากมันทันที มันคือราชามังกรแห่งกาลเวลาและราชินีมังกรแห่งท้องทะเล

เวลาเดียวกันนั้น ยังมีเงาบางอย่างอีกด้วย

ร่างโปร่งและมีสีเขียว ดูเหมือนเด็กอายุสี่หรือห้าขวบมีปีกสีเขียวคู่หนึ่งอยู่ข้างหลังและมีเขาเหมือนเทวทูต

หืม นี่มัน?”

หลินเฟิงมองไปที่ร่างนี้รู้สึกคุ้นเคย แต่จำไม่ได้ ทำให้เกิดความสงสัยในใจ

“เขาคือต้นไม้แห่งชีวิตร่างมนุษย์ลวงตา!” เสียงของราชามังกรดังออกมา

หลังจากได้ยินดังนั้น หลินเฟิงก็จำได้ว่าเขาเคยเห็นใบหน้านี้บนต้นไม้มาก่อน จึงทำให้เขารู้สึกคุ้นเคย

“โอ้ฉันนึกออกแล้ว สวัสดี!” หลินเฟิงกล่าวพลางพยักหน้า

จิตวิญญาณของต้นไม้แสดงสีหน้ายิ้มแย้มและกล่าวว่า “สวัสดี ผู้ที่โชคชะตาเลือก! ขอบคุณสำหรับศิลาวิญญาณระดับเทพเจ้าที่คุณส่งมาให้ฉัน และทำให้ฉันเติบโตอย่างรวดเร็ว

เปล่า แต่เดี๋ยวนะ นายพูดถึงอะไร คนที่โชคชะตาเลือก?” หลินเฟิงงุนงง

ข้าว่าเรื่องนั้นเดี๋ยวค่อยคุยกันใหม่ แล้วนี่เสี่ยวหยางเป็นอะไรไป?” ราชามังกรแห่งกาลเวลาถาม

แต่เขารู้ว่าเสี่ยวหยางไม่ธรรมดา ในตอนแรกเขาสามารถกำจัดความยากลำบากได้ ต้องขอบคุณเสี่ยวหยาง

หลินเฟิงบอกทั้งสามคนว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนนั้น

หลังจากฟังคำพูดของหลินเฟิงทั้งสามคนก็สับสนและคิดเกี่ยวกับมัน

บ้าไปแล้ว เมื่อเจ้านี่เห็นเลือดแล้ว ก็ดูดซึมแก่นแท้ของเลือดทั้งหมดเข้าไปงั้นเหรอ?” ราชามังกรถาม

ครับ” หลินเฟิงพยักหน้า

ในเวลานี้ราชินีมังกรแห่งท้องทะเลที่อยู่ข้างๆ เขาขมวดคิ้วและกล่าวว่า “ข้อมูลนี้ ยังไม่สามารถระบุได้ แล้วเจ้ามีเรื่องอื่นเกี่ยวกับเสี่ยวหยางอีกหรือไม่?”

“โอ้… ยังไงก็ตามเสี่ยวหยางมีบุคลิกที่แตกต่างกัน! แต่ละบุคลิกจะมีพฤติกรรมที่แตกต่างกัน … ” หลินเฟิงพูดทุกอย่างเกี่ยวกับบุคลิกที่สองของเสี่ยวหยาง

หลังจากที่ทั้งสี่คนเงียบไปชั่วขณะ จิตวิญญาณของต้นไม้แห่งชีวิตก็เปิดปากพูดว่า “เพราะแบบนั้น สถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันนี้น่าจะเป็นบุคลิกที่สามของเขา?”

หลินเฟิงไม่คิดว่าจิตวิญญาณต้นไม้ที่อายุเพียงสี่หรือห้าปีนี้จะสามารถตัดสินได้เช่นนี้ให้เขาประหลาดใจมาก

อย่ามองเขาเป็นแค่เด็ก เขามีหลายสิ่งหลายอย่างในใจ เรียกได้ว่าแทบจะสืบทอดความทรงจำทั้งหมดของต้นไม้คู่ใจของเทพมังกร เขาอาจจะรู้อะไรมากกว่าก็เรา” ราชามังกรแห่งกาลเวลาเห็นหลินเฟิงรู้สึกสงสัยในรูปลักษณ์ก็เปิดปากพูด

“โอ้ฉันเข้าใจแล้ว แล้วตอนนี้มันยังไงกัน” หลินเฟิงกระวนกระวาย

จากการคาดเดาของข้า เหมือนว่าจิตวิญญาณของต้นไม้แห่งชีวิต น่าจะเป็นบุคลิกที่สามของเขา!” ราชามังกรแห่งเวลาครุ่นคิดอยู่พักหนึ่ง

ในเวลานี้ราชามังกรก็พยักหน้าและกล่าวว่า “ใช่ ข้าคิดว่าอย่างนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากที่ได้ยินว่าเขาชอบกลืนกินแก่นแท้ของเลือด การคาดเดานี้นับว่าน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น!”

 

“ทำไมล่ะ นี่มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมเสี่ยวหยางถึงมีสองบุคลิกและตอนนี้ก็มามีอีกบุคลิกหนึ่ง” หลินเฟิงไม่เข้าใจจริงๆ

ราชามังกรเงียบไปชั่วขณะและกล่าวว่า “เพราะเหตุผลที่เขากินแก่นแท้ของเลือด!”

ทุกแก่นแท้ของเลือดมีร่องรอยเจตจำนงดั้งเดิมของเจ้าของเดิม คนที่สามารถบรรลุผลได้แต่มีสภาพจิตใจอ่อนแอจะได้รับผลกระทบจากจิตสำนึกนี้ ถ้าจิตสำนึกของเจ้าของเดิมแข็งแกร่งพอไม่มีปัญหา แต่เมื่อจิตสำนึกของเจ้าตัวไม่แข็งแกร่งพอก็มีแนวโน้มที่จะถูกรุกรานโดยจิตสำนึกนี้! “

ในตอนแรกที่ข้าได้พบกับเจ้า ข้ารู้สึกได้แล้วว่าแก่นแท้ของเลือดในร่างกายของเสี่ยวหยางที่มันผสมปนเปกันไปหมดความรู้สึกราวกับว่าสีทุกชนิดที่ย่อมรวมตัวกันในถังผ้า หมายถึงเขาไม่ได้ปรับแต่งมันอย่างสมบูรณ์

 

แต่เนื่องจากการบ่มเพาะของเขาแข็งแกร่ง และเลือดของเขาก็แข็งแกร่งพอ จึงไม่มีอะไรที่จะเกิดขึ้นชั่วคราว! แต่อันที่จริง จิตวิญญาณของเขาพร้อมจะล่มสลายได้ทุกเมื่อ

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อเขาดูดซับแก่นแท้ของเลือดได้มากเท่าไร เขาก็จะยิ่งมีบุคลิกหรือเจตจำนงที่ซับซ้อนมากขึ้นในร่างกายของเขา เลือดเหล่านี้จะกลืนกินกันและกันและจากนั้นพวกเขาก็จะสร้างบุคลิกที่เป็นอิสระเช่นเดียวกับเสี่ยวหยางและเด็กหนุ่มที่แปลกประหลาด

 

ตอนนี้ตัดสินจากสถานการณ์ของเขามันควรจะเป็นการก่อตัวของบุคลิกที่สาม! ยิ่งไปกว่านั้นบุคลิกนี้ยังแข็งแกร่งและอาจส่งผลโดยตรงต่ออีกสองบุคลิกด้วย!” ราชามังกรแห่งกาลเวลาครุ่นคิดอยู่นานและลองคาดเดา

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่การคาดเดาเพราะนี่คือสถานการณ์ที่แท้จริงของเสี่ยวหยาง

ในเวลานี้ในโลกแห่งจิตวิญญาณของเสี่ยวหยางมีคนสามคนยืนอยู่ภายใต้สปอตไลท์ คนหนึ่งเป็นเด็กวัยรุ่นที่มีออร่าจับเหมือนแสงแดดซึ่งดูเหมือนจะอยู่ในช่วงวัยรุ่น อีกคนเป็นชายหนุ่มหน้าตาแปลกประหลาดอายุสิบเจ็ดหรือสิบแปดปีส่วนอีกคนเป็นชายวัยกลางคนที่สวมเสื้อคลุมสีแดง

ในตอนนี้ทั้งสามกำลังเผชิญหน้ากัน เสี่ยวหยางและเด็กแปลกหน้ากำลังยืนอยู่ด้วยกันและชายวัยกลางคนในชุดคลุมสีแดงเลือดก็ยืนอยู่อีกด้านหนึ่ง

เซว่ฉาทำอะไรน่ะ อย่ามายุ่ง!” ชายหนุ่มเลือดประหลาดพูดพลางมองไปที่คนในเสื้อคลุมยาวสีแดงตรงข้าม

ชายในชุดคลุมสีแดงหัวเราะเยาะและพูดว่า “พวกนายกำลังทำอะไรอยู่กันล่ะ แน่นอน ดูดซับเลือดและแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆใช่ไหม ?”

ก็เห็นพวกนายสองคนควบคุมร่างกายนี้มานานแล้ว การฝึกฝนนี้ก็แค่นี้! ลองมองที่ฉันดูสิ นายเพิ่งปรากฏตัวสักพักและการบ่มเพาะของนายจะไปจากจุดสูงสุดดินแดนศักดิ์สิทธิ์สาม เข้าสู่ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ขั้นห้า

ถ้าฉันฆ่าได้อีกสักสองสามตัวหรือปรับแต่งแก่นแท้ของเลือดทั้งหมดที่ฉันเพิ่งรวบรวมมาในร่างกาย ฉันก็สามารถไปถึงดินแดนศักดิ์สิทธิ์ขั้นห้าได้อย่างแน่นอน!” ชายในชุดคลุมสีเลือดกล่าว

เสี่ยวหยางกล่าว “ หยุดก่อน นายทำแบบนั้นไม่ได้ นายจะให้กำเนิดบุคลิกภาพมากขึ้น ทำให้ควบคุมร่างกายนี้ได้ยากขึ้น!

ถูกต้อง ยิ่งดูดซับแก่นแท้ของเลือดได้มากเท่าไร บุคลิกใหม่ก็จะยิ่งสร้างความยุ่งเหยิงในตอนนั้นแน่นอน! และมันยากที่จะควบคุม!” ชายหนุ่มแปลกหน้ากล่าว

 

ฉิงโหย่ว เสี่ยวหยาง พวกนายสามารถมั่นใจได้ว่าพรสวรรค์ของฉันคือการกลืนพันธะเหล่านั้น ดังนั้นจะไม่มีบุคลิกใหม่หลังจากฉัน!” ชายเสื้อคลุมสีเลือดแสยะยิ้ม

ทำไม?” ฉิงโหย่วและเสี่ยวหยางถามด้วยความสงสัย

ชายในชุดคลุมสีเลือดกล่าวด้วยเสียงอันดัง “เพราะเจตจำนงทั้งหมดที่ปรากฏหลังจากนี้จะถูกฉันกลืนกินทั้งหมด และจากนั้นฉันก็จะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ ฉันยังสามารถเขมือบและฆ่านายทั้งสองได้และจากนั้น จะเข้าแทนที่พวกนายและกลายเป็นบุคลิกเดียวของร่างกายนี้ฮ่าฮ่าฮ่า

อะไรนะ!” เสี่ยวหยางและฉิงโหย่วต่างตกใจ ไม่คิดว่าจะมีใครหวังครองร่างกายของตัวเอง

เสี่ยวหยางและฉิงโหย่วมองหน้ากันและพูดว่า “เรารอต่อไปอีกไม่ได้แล้ว เราต้องเริ่มกำจัดเขาตอนนี้!”

 

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset