โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – บทที่ 599 วันที่ 10

RC:บทที่ 599 วันที่ 10

จากนั้นหลินเฟิงและเสี่ยวหยางก็รับคนของมู่ซินซินและคนที่แข็งแกร่งไปยังหลินกรุ๊ปและจัดการที่พักของพวกเขาไปเรื่อย ๆ

ในเวลานี้มีสมาชิกของตระกูลมู่หลายสิบคน ในหมู่พวกเขา มู่เฉียนพ่อของมู่ซินซินได้ถึงจุดสูงสุดของระดับ SSS แล้ว มีอีกสี่หรือห้าคนที่ถึงระดับ SSS นอกจากนี้ก็ไม่มีคนที่แข็งแกร่งไปมากกว่านี้อีกแล้ว

นี่ต้องขอบคุณการสนับสนุนของหลินเฟิงที่มีต่อตระกูลมู่ คนเหล่านี้มีชิปพรสวรรค์ระดับ SSS ของหลินเฟิงจึงทำให้สามารถอยู่ได้จนถึงตอนนี้

ไม่งั้นตอนนี้ คงจะไม่ได้เจอหน้าใครสักคนเลยด้วยซ้ำ

เวลาสิบวันผ่านไปในพริบตา พรุ่งนี้เป็นเวลาที่ทั้งสี่ตระกูลจะได้พบกับหลินกรุ๊ปเพื่อจัดตั้งกองกำลัง

ในวันนั้นหลินเฟิงได้เรียกหัวหน้าทั้งหมดของหลินกรุ๊ปกลับมา

ไม่เคลื่อนย่อมไม่รู้ ที่ดูตกใจเพราะการเคลื่อนย้ายครั้งนี้จะได้รู้ว่านายท่านและหลินกรุ๊ปนั้นแข็งแกร่งเพียงใด

มีกองกำลังขนาดเล็กและขนาดกลางมากกว่าสิบสองกองซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของพวกเขา และกองกำลังขนาดเล็กแต่ละกองก็มีผู้ใช้พลังระดับ SSS หลายคน หลินเฟิงไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะมีจำนวนมากและน่ากลัวขนาดนี้

พวกเขาหลายคนไม่รู้จักหลินเฟิง เช่นนิกายเฉียนเต้า ซึ่งถูกพิชิตโดยปาเต๋า หรือพวกที่ถูกหวังหานทวงหนี้ รวมไปถึงกองกำลังอื่น ๆ ที่เพิ่งตื่นจากการหลับใหล

แม้ว่าความแข็งแกร่งของคนเหล่านี้จะไม่แข็งแกร่งมากนัก แต่ก็มีจำนวนค่อนข้างมาก

คนเหล่านี้ได้สร้างนิกายได้เพิ่มหกหรือเจ็ดนิกายแม้ว่าจะไม่ใช่ผู้แข็งแกร่งอันดับต้น ๆ แต่ก็ยังมีผู้ที่แข็งแกร่งเหนือระดับ SSS อีกมากมาย

ในท้ายที่สุดคนเหล่านี้ถูกเชื้อเชิญโดยหลินเฟิงและพวกเขาจะมาที่นี่เพื่อประชุมและปรึกษาหารือเกี่ยวกับการก่อตั้งตระกูลใหญ่ในวันพรุ่งนี้

วันที่สิบมาถึงตามสัญญา

มันเพิ่งจะรุ่งสางและมีบรรยากาศที่แตกต่างกันไปทั่วทั้งจังหวัดราวกับหมอกควัน อันไม่อาจลืมได้

ในตอนเช้าผู้บริหารระดับสูงของหลินกรุ๊ปซึ่งพักที่สำนักงานใหญ่ของหลินกรุ๊ป เขายุ่งมาก มีเพียงหลินเฟิงเท่านั้นที่ไม่มีข่าว

ในเวลานี้ทั้งมณฑลจิ้งเฟิง เกือบจะถูกควบคุมโดยคนของหลินกรุ๊ป แม้แต่แมลงวันก็บินเข้ามาไม่ได้

ทุกคนที่ยืนอยู่นอกสำนักงานใหญ่ของหลินกรุ๊ปมีพลังมาก แม้แต่ผู้เฝ้าประตูบางคนก็เป็นผู้แข็งแกร่งระดับ SS มีผู้แข็งแกร่งระดับ SSS หลายคนแอบอยู่ ภาพนี้ทำให้ปรมาจารย์หลายคนในเมืองจิ้งเฟิงหวาดกลัว

เมื่อเวลาผ่านไปผู้คนที่แข็งแกร่งก็ปรากฏตัวขึ้นรอบ ๆ หลินกรุ๊ปทีละคน ราวกับพยายามจะสืบเสาะว่ากลุ่มของหลินกำลังจะทำอะไร และมันก็ทำให้บรรยากาศที่นี่แปลกประหลาดยิ่งขึ้น

ในบางมุม มีคนที่มีพลังบางคนกำลังมองไปที่กลุ่มของหลินด้วยสายตาที่สอดส่อง ดูเหมือนว่าพวกเขาต้องการจะเข้าไปอย่างไรก็ตามมีคนที่แข็งแกร่งนอกสำนักงานใหญ่ของหลินกรุ๊ปมากเกินไป แม้แต่คนเฝ้าประตูที่ไม่น่าสนใจก็มีพลังอำนาจ

พื้นที่ด้านหน้าของหลินกรุ๊ป บรรยากาศก็แปรปรวนอย่างกะทันหัน มีรอยแตกของห้วงอากาศกว่าสิบเมตรปรากฏขึ้นและกลุ่มคนก็บินออกไปและบินไปยังสำนักงานใหญ่ของกลุ่มหลินกรุ๊ป

“ยินดีต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านในตระกูลมู่หรง เชิญเข้ามาข้างใน เราได้เตรียมสุราอาหารไว้สำหรับทุกท่านแล้ว” ทันใดนั้นเสียงของชายที่สดใสและชัดเจนก็ดังออกมา ก่อนจะตามมาด้วยร่างที่ปรากฏต่อหน้าคนเดินถนน

รูปนี้สวมอาภรณ์สีขาวคิ้วคมตาเฉี่ยวดั่งดาบดูหล่อเหลาไม่ธรรมดา

ชายคนนี้คือหวังหาน หนึ่งในผู้นำระดับสูงของหลินกรุ๊ป!

คนที่ออกมาจากช่องว่างที่แตกเหล่านี้ คือตัวแทนของตระกูลมู่หรงมีทั้งหมดหกคน ด้านหน้าคือผู้หญิง เธอดูเหมือนจะอายุราวสามสิบต้น ๆ เธอดูใจดีดีมาก แต่ฉันไม่รู้ว่าทำไมหวังหานถึงรู้สึกว่าไม่เข้าตาเขาสักเท่าไรนัก

เขาไม่ได้เป็นแค่คนคนหนึ่ง แม้ในสายตาของหลาย ๆ คนก็ดูแปลกมาก

เบื้องหลังผู้หญิงคนนั้นคือผู้หญิงอีกคนอายุราวยี่สิบต้น ๆ ใบหน้าของเธอเย็นชาและไม่แยแส แต่เมื่อเขามองไปที่พวกหลินกรุ๊ป ความเฉยเมยในดวงตาของเขาก็ละลายหายไปและร่องรอยของความซับซ้อนก็ฉายผ่านดวงตาของเขาแทน

แต่ไม่นานมันก็กลับมาสู่ความรู้สึกที่น่าเบื่อและเย็นชาเหมือนก่อนหน้านี้

ถ้าหลินเฟิงอยู่ที่นี่ เขาก็น่าจะจำเด็กสาวคนนี้ได้

นอกจากนี้ข้างๆ ตัวเขา ยังมีชายหนุ่มคนหนึ่งอายุราวยี่สิบต้น ๆ ชายคนนั้นเงยหน้าขึ้นมองไปบนฟ้า ความเย่อหยิ่งและการดูถูกของเขาแสดงให้เห็นถึงความหยิ่งยโสในตัวเขา

ถัดจากพวกเขามีคนอีกสามคนที่เห็นได้ชัดว่าเป็นคนโบราณและหนึ่งในนั้นมีพลังมาก หวังหานไม่แข็งแกร่งพอ เขาไม่รู้ระดับความสามารถของฝ่ายตรงข้ามและไม่เข้าใจว่าที่นำตระกูลมู่หรงหมายเหล่านั้นมาถึงอะไร

หวังหานเห็นทั้งหมดนี้ในสายตาของเขาแต่ไม่ได้พูดอะไร

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาในหลินกรุ๊ปนี้ หวังหานได้รับการยกย่องอย่างสมบูรณ์ แม้ความแข็งแกร่งจะไม่แข็งแกร่งมากนัก เพียงเข้าถึงระดับ SS แล้ว แต่ยังสามารถกล่าวได้ว่าเขาสามารถดูแลความสามารถด้านอื่น ๆ ได้อีกด้วย

“แล้วเจ้าของหลินกรุ๊ปล่ะ ทำไมคุณไม่ออกมาดูพวกเรา แล้วส่งขยะแบบนี้มาให้พวกเราเพื่อเซอร์ไพรส์หวังหานงั้นเหรอ” ชายในวัยยี่สิบต้น ๆ ของตระกูลมู่หรงดูราวกับกินดินระเบิดและกล่าวกับหวังหานเมื่อเขาขึ้นมา

แต่คำพูดของเขาแข็งแกร่งมั่นใจมาก เหมือนกับว่าไปกินอะไรผิดสำแดงเข้า

ในเวลานี้ อารมณ์แปลก ๆ ที่ฉายในดวงตาของผู้หญิงซึ่งอยู่ข้างๆเธอ ดูเหมือนเธออยากจะพูดอะไรบางอย่าง แต่ทันใดนั้นก็กลับมาเป็นความเฉยเมยไม่แยแสดังเดิม

หวังหาน รู้ว่าผู้หญิงคนนี้คือมู่หรงหลานที่มาพบกับหลินเฟิง

เพราะความพยายามของเธอเอง ครอบครัวของมู่หรงไม่เป็นสองรองใคร

ชายในวัยยี่สิบต้น ๆ ชื่อมู่หรงเสี่ยว เป็นสมาชิกอีกคนหนึ่งของตระกูลมู่หรง ทั้งสองคนมีความโดดเด่นในตระกูลมู่หรง แม้ว่ามู่หรงเสี่ยวจะมีความสามารถบางอย่างเหนือกว่ามู่หรงหลาน ดังนั้นเขาจึงหยิ่งและภาคภูมิใจ

เมื่อหวังหานเห็นสิ่งนี้และมองไปที่ผู้หญิงตรงหน้าเขา เธอคือหัวหน้าตระกูลมู่หรงของคนปัจจุบัน

หวังหานรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยที่เห็นว่าหัวหน้าตระกูลมู่หลงเป็นผู้หญิง อย่างไรก็ตามเมื่อเขาเห็นว่าอีกฝ่ายไม่มีเจตนาที่จะลบล้างมู่หรงเสี่ยวเขาก็งุนงงและรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ

จากนั้นหวังหานยังกล่าวอย่างไม่สุภาพ “นายท่านแห่งหลินกรุ๊ปของเรามองไม่เห็นแมวและสุนัขสักตัวเลย!”

“อะไรนะ อยากตายเหรอ” ชายผู้กล้าแกร่งนั้นโจมตีใส่หวังหานทันที

เวลานี้ ผู้แข็งแกร่งในความมืดจำนวนมากกำลังให้ความสนใจกับสถานการณ์ที่นี่ เมื่อพวกเขาเห็นว่าชายในตระกูลมู่หรงกำลังโจมตีใส่หวังหานพวกเขาก็ไม่แปลกใจ

“ไม่ใช่ว่าตระกูลมู่หลงและตระกูลหลินมีความสัมพันธ์ที่ดีมากหรือไม่ทำไมเจ้านี่ถึงเริ่มก่อนที่จะเข้าไป?”

“อืม ฉันก็ไม่รู้ ดูเหมือนก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองฝ่ายจะดีมาก”

“นายไม่รู้เหรอ ตอนนี้ตระกูลมู่หรงแบ่งออกเป็นสองพวก เห็นผู้ชายกับผู้หญิงสองคนนั้นไหม” ชายคนหนึ่งในความมืดกล่าว

คนอื่น ๆ ตอบว่า “เห็น เกิดอะไรขึ้นงั้นเหรอ”

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset