โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – บทที่ 600 ความแปลกประหลาดของทั้งสี่ตระกูล

RC:บทที่ 600 ความแปลกประหลาดของทั้งสี่ตระกูล

“ผู้หญิงคนนั้นชื่อมู่หรงหลานและฝ่ายของพวกเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับตระกูลหลินชายคนนั้นชื่อมู่หรงเสี่ยวว่ากันว่าเขาเป็นเทียนเจียวของตระกูลมู่หรงเช่นกัน แต่ฝ่ายของเขาไม่ค่อยชอบพอกับตระกูลหลินเท่าไร พวกนายพอเข้าใจไหม! “

“ …… ”

เมื่อมู่หรงเสี่ยวเริ่มลงมือ ค้างคาวเลือดก็ปรากฏตัวขึ้นข้างๆ หวังหาน การบ่มเพาะของเขาสูงพอ ๆ กับดินแดนศักดิ์สิทธิ์ เพียงแค่ใช้ปีกข้างเดียวมู่หรงเสี่ยวกระเด็นออกมาและอาเจียนเป็นเลือด

“หืม?”

ในเวลานี้แม้แต่หัวหน้าตระกูลมู่หรงก็แสดงสีหน้าประหลาดใจที่มักจะฉาบด้วยเฉยชาไม่แยแสนั้น เขาไม่คาดคิดว่า ชายระดับ SS จะมีสัตว์วิญญาณที่ทรงพลังถึงขั้นดินแดนศักดิ์สิทธิ์ขั้นสอง หลินกรุ๊ปนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ

แม้แต่ทั้งสามคนที่แต่งกายด้วยเสื้อผ้าแปลก ๆ ต่างก็ตกใจ พวกเขาแต่ละคนมองไปที่หวังหาน และฉายแววความกลัวออกมาผ่านทางสายตา

“เสี่ยวเอ๋อร์จงอดกลั้น!” ครอบครัวมู่หรงกล่าวแล้วบินไปข้างหน้า

ในเวลานี้มู่หรงเสี่ยวยืนขึ้นอย่างไม่เต็มใจ ใบหน้าของเขากระตุกด้วยความเดือดดาล หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ยอมสงบลง เขาเหลือบมองไปที่หวังหานและเดินตามเขาไป

ในเวลานี้มีความผันผวนหลายอย่างในความว่างเปล่าและดูเหมือนว่ามีใครบางคนแอบซุ่มดูอยู่ตลอดเวลา

“คุณคิดอย่างไร?” เป็นราชามังกรแห่งกาลเวลาที่เอ่ยถาม ในเวลานี้หลินเฟิงและชายชราในชุดคลุมสีเงินลอยอยู่เหนือพวกหลินกรุ๊ปและได้เห็นฉากเมื่อครู่

หลินเฟิงมองดูจากนั้นมองไปที่จุดผันผวนหลายจุดในความว่างเปล่าและกล่าวว่า: “ฉันไม่ได้เห็นมันมานานแล้วดูเหมือนว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นระหว่างสิบตระกูล ตระกูลมู่หรงกลายเป็นเรื่องแปลกมาก! “

“ ข้าเกรงว่าจุดประสงค์ของการจัดตั้งกองกำลังในครั้งนี้จะไม่ง่ายนัก โปรดใช้ความระมัดระวังและอย่าใจอ่อนเมื่อต้องตั้งกองกำลัง” ราชามังกรแห่งกาลเวลากล่าว

หลินเฟิงมองตระกูลมู่หรงกำลังเข้าไปในสถานที่ที่หลินกรุ๊ปจัดเตรียมไว้และพยักหน้า “ครับท่าน!”

ในเวลานี้ ท่ามกลางความผันผวนของอวกาศ ในความว่างเปล่า ผู้คนจากตระกูลอื่น ๆ ก็ปรากฏตัวขึ้นทีละคน ในเวลานี้พวกเขาดูเหมือนจะสงบสุขมาก มีน้อยที่จะถูกกลั้นแกล้ง

เห็นได้ชัดว่าค้างคาวเลือดรอบตัวหวังหานตอนนี้ทำให้พวกเขาตกใจ

หลินเฟิงมองไปที่ผู้ปรากฏตัว ตระกูลโอวหยาง ตระกูลซื่อหม่า และสุดท้ายก็คือตระกูลหนานกง

อย่างไรก็ตามมีคนจำนวนมาก เห็นได้ชัดว่าไม่เพียง แต่สี่ตระกูลนี้เท่านั้น แต่ยังมีกองกำลังแปลกหน้าบางคนติดตามคนของตระกูลสิบอันดับแรกเช่นเดียวกับสามคนที่อยู่ถัดจากตระกูลมู่หรงในตอนนี้

“ฮ่า ฮ่า เจ้าพวกนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ พวกเขาทั้งหมดติดตามอยู่เบื้องหลังคนที่แข็งแกร่ง!” ราชามังกรเหลือบมองตรงหน้าของเขาและกล่าวด้วยรอยยิ้ม

หลินเฟิงมองไปที่ด้านหน้าด้วยความสงสัยเพราะเขาไม่รู้สึกว่ามีคนที่แข็งแกร่งอยู่ข้างหลังเขา

ในระหว่างที่ราชามังกรโบกมือต่อหน้าหลินเฟิง และทันใดนั้นที่หลินเฟิงเห็นฉากข้างหน้ามีเพียงผู้ติดตามที่แข็งแกร่งเหล่านั้นอยู่ด้านหลัง

ผู้แข็งแกร่งกำลังลอยตัวราวกับภูตผีปีศาจ พวกเขาถือหีบไว้ในมือและตามหลังกองกำลังของพวกเขา ดูเหมือนพวกเขาจะไม่รู้สึกถึงกันและกัน

แต่ในเวลานี้หลินเฟิงสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่าสิ่งเหล่านี้เป็นความสามารถของราชามังกรแห่งกาลเวลามิฉะนั้นเขาจะไม่ได้ค้นพบพวกมัน

“ทั้งสี่ตระกูลไม่ได้มาที่นี่เพื่อสร้างกองกำลัง! หรือไม่พวกเขาไม่อยากสร้างกองกำลังในตอนนี้!” ราชามังกรแห่งกาลเวลากล่าว

หลินเฟิงฟังอย่างงง ๆ แล้วเอ่ยปากถาม “ทำไม?”

เพราะความแข็งแกร่งของผู้คนที่อยู่เบื้องหลัง พวกเขาไม่ได้อ่อนแอและความสำเร็จของผู้ที่ซ่อนอยู่นั้นอยู่ราวๆ ขั้นห้าของดินแดนศักดิ์สิทธิ์ด้วยความแข็งแกร่งเช่นนี้ใครจะเต็มใจเป็นลูกน้องของคนอื่น? ” ราชามังกรแห่งกาลเวลากล่าวด้วยคลื่นมือหลินเฟิงไม่สามารถมองเห็นคนเหล่านั้นได้อีก

ท่านหมายความว่าพวกเขาทั้งหมดเห็นแก่เงินก้อนโตแล้ว มันไม่เหมือนกับการสร้างกองกำลังเหรอ?” หลินเฟิงถาม

ข้าไม่รู้ … ” ราชามังกรส่ายหัวและหายไปจากที่นี่

หลินเฟิงพูดไม่ออกไปชั่วขณะ สี่ตระกูลนี้ทำบ้าอะไร เขารู้สึกงุนงงจริงๆ

จากนั้นหลินเฟิงก็หายตัวไปและมาที่นี่ เมื่อเขาปรากฏตัวอีกครั้งเขาก็มาถึงห้องประชุมระดับสูงของหลินกรุ๊ปแล้ว

ทันทีที่หลินเฟิงปรากฏตัวลู่ซื่อจี้รีบมาหาเขาและพูดว่า “พี่เฟิง ตระกูลทั้งสี่ได้พาคนแปลก ๆ มาและความสัมพันธ์ของพวกเขากับพกวเรา จู่ๆ ก็กลายเป็นความเหินห่างทันที”

ลู่ซื่อจี้รู้สึกประหม่า ราวกับสูญเสียอะไรไป

ไม่เป็นไร ฉันรู้แล้ว!” หลินเฟิงกล่าว

จากนั้นหลินเฟิงก็เดินออกไปข้างนอก เสี่ยวหยางก็ปรากฏตัวในด้านของหลินเฟิง

ดังนั้นพวกเขาจึงเคลื่อนพลไปยังห้องโถงที่ใช้รับรองตระกูลทั้งสี่

ทันทีที่เขาเปิดประตูและเข้าไปหลินเฟิงก็เห็นคนที่อยู่ข้างใน

เวลานี้ ภายในห้องเงียบเป็นพิเศษ เงียบจนน่ากลัว คนที่อยู่ข้างในหันหน้าไปมองด้านนอกหลินเฟิงและเสี่ยวหยาง

มีอะไรเหรอ ทำให้สถานการณ์ดูแปลก ๆ

หลินเฟิงมองคนที่สวมเสื้อผ้าแปลก ๆ ไม่ยักรู้ว่าคนพวกนี้เหมือนพวกนิกายฮัวหยุนจง เหมือนคนที่เพิ่งตื่นจากการหลับใหล

แต่เมื่อพวกเขามองไปที่หลินเฟิง หลินเฟิงและเสี่ยวหยางมักจะรู้สึกว่าดวงตาของพวกเขาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเป็นปฏิกิริยาเดียวกัน ทำอะไรเป็นจังหวะเดียวกัน ซึ่งทำให้ผู้คนรู้สึกตื่นเต้น

มันไม่ปกติ เสี่ยวหยาง นายรู้สึกไหม” หลินเฟิงถาม

ใช่” เสี่ยวหยางพยักหน้า

การบ่มเพาะของเสี่ยวหยางดีขึ้นและความแข็งแกร่งของเขามากขึ้น เขาแตกต่างจากร่างกายและความสามารถในการเหนี่ยวนำของคนทั่วไป เขาแข็งแกร่งกว่าหลินเฟิงด้วยซ้ำ โดยทั่วไปแล้วเขาย่อมสัมผัสถึงสถานการณ์ที่แปลกประหลาดนี้

แค่ก แค่ก สวัสดีทุกคน ตอนนี้พวกเราทุกคนอยู่ที่นี่แล้ว มาเริ่มกันเถอะ หลินเฟิงกล่าว 

หลินเฟิงพูดแบบนี้ แต่ไม่มีปฏิกิริยาใด ๆ ตอบรับ ดวงตาของพวกเขาหมองคล้ำราวกับว่าพวกเขาไม่เข้าใจสิ่งที่หลินเฟิงพูด

และในครั้งนี้หลินเฟิงพบจุดที่แปลกไปนั่นคือในตระกูลหนานกงมีเงาของหญิงงามนางหนึ่ง คือซูหวานเอ๋อร์

สิ่งที่ทำให้หลินเฟิงรู้สึกแปลก ๆ ก็คือดวงตาของซูหวานเอ๋อร์ไม่เหมือนปกติ เขาเป็นคนที่รู้จักซูหวานเอ๋อร์ดีที่สุด

ในอดีต ซูหวานเอ๋อร์มองเขาด้วยความรู้สึกผิดและเศร้า แต่ในเวลานี้ดวงตาของเธอดูเหมือนไม่มีความคิด ความรู้สึกใดๆ เกี่ยวกับหลินเฟิง พวกเขาแปลกประหลาดและห่างเหินราวกับว่าพวกเขาถูกสับเปลี่ยนจิตวิญญาณ

มีบางอย่างผิดปกติ! นี่เป็นความผิดอย่างแน่นอน!” หลินเฟิงกล่าวในใจ

ในเวลานี้เสี่ยวหยางปลุกหลินเฟิงด้วยคำพูดหนึ่งคำและเห็นเขาพูดว่า “พี่เฟิง คนเหล่านี้ดูเหมือนจะถูกควบคุมโดยบางสิ่งบางอย่าง จิตสำนึกทั่วไป!”

ถูกควบคุมสติ?” หลินเฟิงคิดอะไรเมื่อครู่

ไม่น่าแปลกใจ ที่หลินเฟิงจะรู้สึกเสมอว่า ทั้งการเคลื่อนไหว ปฏิกิริยาและ แง่มุมอื่น ๆ ของคนเหล่านี้มีความสอดคล้องกันจึงดูเหมือนกันไปเสียหมด

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือดวงตาของซูหวานเอ๋อร์ซึ่งหลินเฟิงสามารถรับรู้ได้เมื่อเธอเปลี่ยนเป็นสีเทา สภาพนี้ไม่เข้าตาเธอแน่นอน  ถ้ามันเป็นเหมือนกับที่เสี่ยวหยางกล่าว หมายความว่าสติของพวกเขาถูกควบคุมแล้วงั้นเหรอ?

อย่างไรก็ตาม ทันใดนั้นตระกูลใหญ่ทั้งสี่และคนแปลก ๆ เหล่านั้นก็ลุกขึ้นยืนและเข้ามาล้อมรอบหลินเฟิงและเสี่ยวหยาง

เกิด เกิดอะไรขึ้น”

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset