โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – บทที่ 607 เรื่องราวของชิปเซนต์ : ลอร์ดโรช

RC:บทที่ 607 เรื่องราวของชิปเซนต์ : ลอร์ดโรช

หลังจากราชามังกรและราชินีมังกรจากไปหลินเฟิงก็สงบลง เขาค่อย ๆ คุ้นเคยกับพลังแห่งดินแดนศักดิ์สิทธิ์ของเขา

เมื่อหลินเฟิงเพิ่งก้าวเข้าสู่ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ แสงจากท้องฟ้าก็เปลี่ยนไปอย่างมาก สภาพอากาศที่มีแดดจัดในตอนแรกก็มืดลงอย่างกะทันหันและมีเมฆสีดำก่อตัวกันบนท้องฟ้าพร้อมฝนฟ้าคะนอง

ฉากที่น่ากลัวนี้เกิดขึ้นเต็มท้องฟ้าไปทั่วประเทศ บุคคลสำคัญของกองกำลังหลักทั้งหมดต่างก็ทะยานขึ้นไปในอากาศทีละคน เพื่อมองดูเหตุการณ์ที่น่าตกใจนี้ พวกเขาไม่สามารถสงบใจลงได้

ในเวลานี้ก่อนและหลังที่หลินเฟิงได้รับพลังนั้น แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตาหรืออารมณ์ใด ๆ ที่เกิดขึ้น ก็ทำให้แผ่นดินสั่นไหวเปลี่ยนไปจากเดิมเช่นกัน

หลินเฟิงรู้สึกว่าผิวของเขานั้นดีขึ้น มันขาวขึ้นราวกับเด็กผู้หญิง ไม่เพียงแต่ขาวและอ่อนโยนขึ้นเท่านั้น แต่ยังเต็มไปด้วยความยืดหยุ่นที่เหมาะกับเคลื่อนไหวอีกด้วย

นอกจากนี้พลังทางจิตวิญญาณของเขา ยังดูเหมือนจะไร้ขีดจำกัดไปด้วย แต่ตอนนี้มันทั้งน่าตะลึงและปั่นป่วนในเวลาเดียวกัน สัตว์วิญญาณอีกเก้าตัวเองก็ได้มาถึงดินแดนศักดิ์สิทธิ์เช่นกัน ซึ่งทำให้พวกมันรู้สึกว่ามันกลายเป็นสัตว์วิญญาณที่ทรงพลัง และสามารถดูแลตัวเองได้

ตอนนั้นหลินเฟิงมีความสุขมากเพราะขั้นตอนต่าง ๆ ที่เขาฝ่าฟันมามันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลย เมื่อนึกถึงความรู้สึกที่ว่าชีวิตที่เหมือนกับความตายก่อนหน้านี้แล้ว เขาไม่ต้องการสัมผัสมันอีกเป็นครั้งที่สองด้วยซ้ำไปแม้จะได้รับพลังที่แข็งแกร่งขนาดนี้กลับมา

หลังจากคุ้นเคยกับพลังใหม่ของเขาแล้ว หลินเฟิงก็เดินออกจากต้นไม้แห่งชีวิตและกลับไปที่บ้านของเขา

ป่าทั้งป่า เบาบางลงมาก ไม่เหมือนป่าทั้งผืนอีกต่อไป

สิ่งนี้ทำให้หลินเฟิงงงงวยมาก เมื่อเขาถามต้นไม้แห่งชีวิตเขารู้ว่าพลังวิญญาณของพื้นที่นี้ ถูกหลินเฟิงดูดซับไปเป็นจำนวนมาก

หลังจากได้ยินสิ่งนี้หลินเฟิงไม่ตอบสนองเป็นเวลานาน เขาไม่ได้คาดหวังว่าจะบุกเข้าไปในดินแดนศักดิ์สิทธิ์โดยใช้พลังทางจิตวิญญาณของทั้งป่าและทำลายป่าไม้แห่งนี้ลง

โชคดีที่ในเวลานี้ค่ายกลพลังเวท รวบรวมวิญญาณทั้งห้าธาตุ และต้นไม้แห่งชีวิตเองก็กำลังส่งพลังวิญญาณออกมาอย่างต่อเนื่อง และในไม่ช้าป่าทั้งป่าก็จะกลับสู่ความสงบเหมือนก่อนหน้านี้

หลังจากการพัฒนาครั้งนี้ หลินเฟิงก็แค่อยากกลับบ้าน เมื่อเสี่ยวหยางปรากฏตัวต่อหน้าเขาและพูดว่า “พี่หลิน พี่ได้ทำลายกำแพงแห่งดินแดนศักดิ์สิทธิ์ไปแล้วสินะ เยี่ยมมาก!

“ฮ่าฮ่าขอบคุณ! ลมหายใจของนายเองก็แข็งแกร่งขึ้นมากแล้วเหมือนกัน“ หลินเฟิงกล่าว

เสี่ยวหยางคิดแล้วพูดว่า: “พี่ชายหลิน ออกไปข้างนอกกันเถอะ เราอยู่ที่นี่มาตั้งสามเดือนแล้ว ฉันแทบจะหายใจไม่ออกอยู่แล้ว!”

“ดี!” หลินเฟิงมองไปที่ความคาดหวังของเสี่ยวหยางและตอบตกลงทันที

อย่างไรก็ตามในเวลานี้โทรศัพท์มือถือของหลินเฟิงดังขึ้น ทันทีที่เขารับสาย เขาก็แสดงความงงงวยทันทีและกล่าวว่า “เสี่ยวหยาง ฉันขอโทษฉันอาจจะกลับออกไปไม่ทันในวันนี้ ฉันมีบางอย่างที่จะต้องทำ”

ด้วยเหตุนี้ หลิงเฟิงจึงไปที่สำนักงานใหญ่ของหลินกรุ๊ปในจิงเฟิงทันที

“โอ้! น่าเสียดายจริง ๆ ! เขาไม่ได้พูดจริงใช่ไหมเนี่ย!” ทันใดนั้นเสียง ๆ หนึ่ง ก็ดังขึ้นในหูของเสี่ยวหยาง

“ ใครหนะ! ใคร! ออกมา! … ”

….

ในเวลานี้ชื่อของหลินกรุ๊ปถูกเปลี่ยนเป็นกลุ่มเทียนกงแล้ว และกลุ่มที่ก็ตั้งขึ้นมาใหม่นี้ก็ได้เปลี่ยนแปลงไปเยอะในเวลาสามเดือน เมื่อเดือนที่แล้วเองที่พวกเขาเปลี่ยนชื่อเป็นเทียนกงอย่างเป็นทางการ

หลินเฟิงเข้าไปด้านในไปยังหลินกรุ๊ป ทุกคนรู้สึกได้ทันทีถึงการมาของหลินเฟิง หลายคนออกมาพบหน้าเขากับตาของตน

ยิ่งไปกว่านั้นหลังจากช่วงเวลาทีผ่านมาระดับการฝึกฝนของผู้คนในกลุ่มเทียนกงก็พัฒนาขึ้นไปมากเช่นกัน

สถานที่แรกที่หลินเฟิงมาคือแผนกวิจัยทางวิทยาศาสตร์ เมื่อเจ้าลิงได้ยินว่าหลินเฟิงมา ผู้คนก็รีบวิ่งออกไปพบเขาทันที

ในช่วงเวลาแห่งความโดดเดี่ยวของหลิงเฟิงการวิจัยเกี่ยวกับสัตว์ได้มีความก้าวหน้าอย่างมาก เนื่องจากสิ่งที่ได้จากเจ้าลิงได้พัฒนาสิ่งต่าง ๆ มากมาย รวมถึงชิปแห่งพรสวรรค์ระดับดินแดนศักดิ์สิทธิ์ก็เช่นกัน

และนอกจากนี้มีสิ่งอื่น ๆ อีกมากมาย รูปแบบดั้งเดิมของสิ่งเหล่านั้นคือสิ่งที่หลินเฟิงได้รับการขัดเกลามา

ในเวลานั้นหลินเฟิงไม่เข้าใจสิ่งเหล่านั้นเลยและมอบความหวังไว้กับเจ้าลิง เขาไม่รู้ว่าตอนนี้เขาได้ศึกษาพวกมันดีแล้วหรือยัง

“ตอนที่ฉันหายไป มีความก้าวหน้าครั้งใหญ่เกิดขึ้นสินะ” หลินเฟิงถาม

“ใช่!” เจ้าลิงตอบกลับไป จากนั้นมันก็เชิญให้หลินเฟิงเข้าไปด้านใน

สิ่งแรกที่เกิดขึ้นแน่นอนว่า หลินกรุ๊ปมีเพียงชิปที่มีพรสวรรค์เท่านั้น!

และมันยังเป็นชิปพรสวรรค์แห่งดินแดนศักดิ์สิทธิ์ซึ่งเป็นสิ่งที่หลินเฟิงต้องการ เพราะหลังจากที่เขาบุกทะลวงผ่านดินแดนศักดิ์สิทธิ์ไปแล้ว ของระดับ SSS ธรรมดาเหล่านั้นก็ไม่มีประโยชน์สำหรับพวกเขาอีกต่อไป

ชิปความสามารถแห่งดินแดนศักดิ์สิทธิ์เป็นเป้าหมายที่เจ้าลิง ไม่ได้รับบรรลุมาเป็นเวลานาน หลังจากที่หลินเฟิงทะลวงระดับ เขาก็เห็นข่าวว่าเจ้าลิงเองก็บรรลุเป้าหมายแล้วเช่นกัน

นี่คือเหตุผลที่หลินเฟิงรีบมาที่แห่งนี้ทันที

“มันเสร็จแล้ว แต่เนื่องจากต้นทุนมหาศาลและการขาดวัตถุดิบสำหรับระดับดินแดนศักดิ์สิทธิ์ จึงมีการพัฒนาขึ้นสำเร็จเพียงสามชิ้นเท่านั้น!” เจ้าลิงพูดพลางกดมือข้างหนึ่งบนตู้โลหะ

เมื่อมองไปที่ลักษณะของตู้โลหะ หลินเฟิงรู้สึกผิดปกติไปเพราะเห็นได้ชัดว่าลมหายใจจากเจ้าลิงนั้น เป็นความรู้สึกที่ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ที่จะได้รับผลลัพธ์แบบนี้ออกมา

หลังจากอ่านลายนิ้วมือของเจ้าลิงแล้ว ตู้โลหะขนาดใหญ่ก็ค่อย ๆ เปิดออก

จากนั้นชิปที่มีพรสวรรค์สามสีที่แตกต่างกัน ก็ปรากฏขึ้นในตู้ ซึ่งแต่ละชิ้นดูเหมือนจะมีเจตจำนงของตัวเองและบินออกมาจากตู้ด้วยตัวของตัวเอง

“ขอให้รู้ไว้ หลังจากไปถึงดินแดนศักดิ์สิทธิ์แล้วชิปเหล่านี้ได้รับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ราวกับว่าพวกมันมีสติปัญญายังไงอย่างงั้น!” เจ้าลิงกล่าว

หลินเฟิงเองก็เฝ้าดูมีเพียงไม่กี่ครั้งไปที่ชิปพรสวรรค์มีปฏิกิริยาเช่นนี้ ดูเหมือนว่าเขาเข้าใจอะไรบางอย่าง หลินเฟิงยังสัมผัสได้ถึงอารมณ์ของสิ่งเหล่านั้นได้จริง ๆ

ชิปพรสวรรค์ทั้งสามดูเหมือนจะเกรงกลัวหลินเฟิงมาก หลินเฟิงเอื้อมมือไปหาพวกมัน ชิปทั้งสามก็กระจายตัวออกไปด้านข้างทันทีเพื่อหลบทันที

ฉากนี้ทำให้หลินเฟิงประหลาดใจและอดไม่ได้ที่จะมองไปที่เจ้าลิงอีกครั้ง

เจ้าลิงกางมือออกและพูดว่า “อย่ามองมาที่ฉัน ฉันไม่รู้! ฉันไม่ได้สัมผัสพวกมันเลยตั้งแต่พวกมันพัฒนาขึ้น!”

“อืม! ดีฉันจะทำเอง!” หลินเฟิงพูดไม่ออกไปชั่วขณะ เขาก้าวออกไปและหายไปจากจุด ๆ นั้นอย่างสิ้นเชิง

เมื่อเขาปรากฏตัวอีกครั้ง เขาก็คว้าชิปพรสวรรค์ทันที ซึ่งทุกอย่างยังไม่จบแค่นั้น ร่างของหลินเฟิงยังคงหายไปและกะพริบเหมือนกับเงา

หลังจากนั้นไม่นานชิปพรสวรรค์ทั้งสามก็ปรากฏขึ้นในมือของหลินเฟิง

ชิปที่มีพรสวรรค์ทั้งสามยังมีความรู้สึก มันพยายามต่อสู้หลบหนีไปจากการควบคุมของหลินเฟิง

อย่างไรก็ตามร่างกายของหลินเฟิงเต็มไปด้วยพลัง และเห็นได้ชัดว่าเขาได้รับการฝึกฝนจากดินแดนศักดิ์สิทธิ์แล้วจริง ๆ อย่างไรก็ตามแรงกดดันที่รุนแรงต่อเขาไม่ได้อ่อนแอไปกว่าผู้แข็งแกร่งในดินแดนศักดิ์สิทธิ์เลย

ในพริบตาชิปทั้งสามก็สงบลง

จากนั้นหลินเฟิงก็มองไปที่ชิปตัวแรกซึ่งเป็นรูปแบบงูหลามขนาดใหญ่

หลินเฟิงจำได้ว่าร่างด้านบนนั้นคือน้องชายของราชินีงู ที่ถูกหลินเฟิงและเสี่ยวหยางฆ่าตายในทะเล

วัสดุหลักของชิปนี้มาจากงูอย่างแน่นอน หลินเฟิงถือชิปและรู้สึกได้ถึงพลังน้ำที่แข็งแกร่งในทันทีทันใด

ชิปอันที่สองเป็นการออกแบบของมังกรน้ำแข็ง มังกรน้ำแข็งนี้เป็นตัวแปรของสายเลือดของชาวมังกรเรียกว่าน้ำแข็งอเมทิสต์ นอกจากนี้ยังเป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งสวรรค์ด้วย

ชิ้นที่สามคือการออกแบบ จากวิหคแห่งเพลิง นี่คือฟีนิกซ์เพลิงที่มีร่องรอยแห่งเลือดจากนกฟีนิกซ์โบราณ ระดับพลังของมันก็สูงถึงดินแดนศักดิ์สิทธิ์เช่นเดียวกัน

ชิปที่มีพรสวรรค์สองชิ้นถูกสร้างกลับมาให้มีชีวิตจากฐานที่มั่นพิเศษของฮัวหยุนจง และซากศพของสัตว์วิญญาณเหล่านั้นถูกส่งให้เจ้าลิงเพื่อการวิจัย

เจ้าลิงไม่ยอมปล่อยเวลาให้เสียเปล่า เขาใช้เวลาสามเดือนในการสร้างสามชิปแห่งดินแดนศักดิ์สิทธิ์

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset