โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – ตอนที่ 493

RC:บทที่ 493 อวี้ไถ

“หุบปาก!” ทันใดนั้นก็ได้ยินหลายเสียงในเวลาเดียวกัน

นั่นคือสิ่งที่ผู้บัญชาการพูด พวกเขาจ้องไปที่เหล่าแม่ทัพกองหมื่นที่เพิ่งพูดและร้องไห้ด้วยความโกรธ ในสายตาของพวกเขาฉายแววความรู้สึกที่แย่มาก

พวกเขาพูดกับชายที่เพิ่งพูดว่า “ทำไมเจ้าถึงคิดว่านายพลจึงยอมจำนน ไม่ใช่เพื่อช่วยชีวิตพวกเรา ไม่ใช่เจ้าไม่รู้จักท่านนายพล หลังจากที่อยู่กับเขามาหลายปีแล้ว”

“นั่นคือถ้าไม่ใช่เพื่อปกป้องพวกเรา ตามนิสัยของนายพลในอดีต เขาย่อมยอมตายดีกว่ายอมจำนน!”

“ถ้าเจ้าไม่ต้องการทำตามนายพลก็ไปได้ อย่างไรก็ตามนายพลช่วยชีวิตข้าไว้แล้ว ข้าจะขอติดตามท่านนายพลไปตลอดชีวิต!” แม่ทัพคนหนึ่งกล่าว

“……”

แม่ทัพกองหมื่นหลายนายและคนที่จะพูดถึงผู้บัญชาการก็กลับพูดไม่ออกขึ้นมาทันที

“ดี อย่าโทษเขาเลย ไม่ว่าเจ้าจะเป็นใคร ถ้าเจ้าต้องการจากไป ข้าสามารถขอร้องให้ท่านหลินปล่อยเจ้าไปได้ แต่เนื่องจากข้าสัญญาว่าจะยอมจำนนข้าจะไม่กลับคำพูดของตัวเอง!” อ่าวเล่ยกล่าว

“เรายินดีที่จะติดตามนายพลไปสู่ความตาย!” เมื่อได้ยินเช่นนี้แม่ทัพคนอื่น ๆ ก็คุกเข่าลงทันทีและใช้มือข้างเดียวประทับที่หน้าอกของพวกเขา

“ข้าใจร้อนเกินไป โปรดยกโทษให้ข้าด้วย ข้าเต็มใจที่จะอยู่และตายไปพร้อมกับนายพล” ชายเมื่อกี้พูดขึ้น

“ดีมาก ในตอนนี้ พวกเจ้าแบ่งกลุ่มซะ แล้วก็ตามข้ามา” นายพลกล่าวกับแม่ทัพทั้งสิบ

“ขอรับ” เมื่อพวกเขาตอบแล้วก็เข้าใจความคิดของหลินเฟิงและทำตามคำสั่ง

ในเวลานี้หลินเฟิงยังอยู่อีกด้านหนึ่งเพื่อแก้ไขกองทัพของพวกเขา จ้าวหยางก็ออกรอบกับหลินเฟิง หลายคนยืนรวมกันและไม่รู้ว่าพวกเขากำลังพูดถึงอะไร

“ท่านหลิน นายพลอ่าวเล่ยต้องการพบท่าน!” ขณะนี้มีทหารคนหนึ่งเข้ามารายงาน

หลังจากนั้น หลินเฟิงจึงให้เขาเข้ามา

ในเวลานี้อ่าวเล่ยพร้อมกับแม่ทัพสิบหมื่นของเขาปรากฏตัวขึ้นเมื่อ หลินเฟิงตรงไปที่พวกเขาแสดงสายตาที่แตกต่างกันทันที

ในไม่ช้าทั้งสองฝ่ายก็อยู่ห่างเพียงไม่กี่เมตร อ่าวเล่ยหยุดฝีเท้าและพูดกับหลินเฟิงพร้อมกับยกมือขึ้นประสาน : “นายพลอ่าวเล่ยผู้พ่ายแพ้ คารวะท่านหลิน!”

หลินเฟิงมองไปที่พวกเขาโดยไม่ได้พูดอะไร เพียงแค่มองพวกเขาด้วยรอยยิ้ม

“หืม?” อ่าวเล่ยเห็นสิ่งนี้ก็งงงวยอยู่ครู่หนึ่งหันหน้าไปมองคนข้างหลังแล้วกระซิบอย่างโกรธๆ “พวกเจ้ากำลังงงอะไรอยู่? รีบทำความเคารพท่านหลินได้แล้ว”

“คารวะท่านหลิน!” พวกเขาสองสามคนส่งเสียงอย่างเย็นชามือของพวกเขากำหมัดและพูดกับหลินเฟิงด้วยท่าทางเกียจคร้าน

บางคนถึงกับยืนนิ่งไม่พอใจหลินเฟิงอย่างเห็นได้ชัด

ในความเป็นจริงพวกเขาไม่มั่นใจในตัวหลินเฟิง อย่างไรก็ตามพวกเขายังคงเป็นศัตรูระหว่างทั้งสองฝ่ายมาก่อน ในขณะนี้เป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะยอมในทันที

แม้ว่าจะเป็นนายพลอ่าวเล่ยเองก็ประมาณว่าปากอย่างใจอย่าง เมื่อหลินเฟิงมองไปที่พวกเขา มักจะเห็นพวกเขาเป็นแบบนั้นเสมอ ทั้งไม่พูดและไม่แสดงออกถึงจุดยืนของเขา

หลินเฟิงมองไปที่ผู้คนตรงหน้าเขาและรู้สึกว่าน่าสนใจมากโดยเฉพาะคนคนหนึ่งในนั้นที่ดูไม่พอใจ สายตาของเขาจับจ้องไปที่เขาราวกับว่าเขาต้องการที่จะมาฉีกเขาออกจากกัน

“ อืม อวี้ไถเดี๋ยวเราต้องคุยกัน” นายพลอ่าวเล่ยเห็นดังนั้นก็เอ่ยปากสั่งทันที

หลินเฟิงหัวเราะและกล่าวว่า “ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร”

จากนั้นหลินเฟิงก็ค่อยๆเดินไป และมองที่เหล่าแม่ทัพกองหมื่นที่ดูไม่พอใจ ซึ่งทำให้เขาประหลาดใจ เพราะอีกฝ่ายยังเด็กจนตัวเล็กกว่าหลินเฟิง

หลินเฟิงมองไปที่เขาและพูดว่า “เจ้าไม่พอใจข้ามากเหรอ?”

“ใช่” สิ่งที่น่าตกใจคือแม่ทัพคนนั้นตอบอย่างตรงไปตรงมาจริงๆ

หลินเฟิงค่อยๆเดินผ่านไปด้านข้างมองขึ้นและลง ชายคนนี้มีความสูงมากกว่า 1.8 เมตร แต่ใบหน้าของเขายังเด็กมาก

หลินเฟิงกล่าวว่า “งั้นก็ดี! เนื่องจากเจ้าไม่พอใจในตัวข้ามาก ข้าจะทำให้เจ้าเชื่อมั่นได้อย่างเต็มที่เอง ออกมา!”

หลินเฟิงมองไปที่เขา ก่อนจะเดินนำไปด้านหน้าแล้วโบกมือให้เขาตามออกมา

“เหอะ!” เมื่อเห็นเช่นนี้แม่ทัพชื่ออวี้ไถก็ตะคอกและกำลังจะเดินไปตามที่หลินเฟิงสั่ง

อย่างไรก็ตามในเวลานี้แม่ทัพอีกหลายคนรีบจับตัวเขาไว้และพูดว่า “เจ้าอยากตายเหรอ ขนาดท่านนายพลยังไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเขา นี่เจ้าไม่ใช่ว่ากำลังรนหาที่ตายหรือไง”

“หึ ข้าไม่ต้องการให้นายพลอ่อนน้อมต่อมัน แม้ว่าข้าจะตายไปก็ตาม!” คนเป็นแม่ทัพกล่าว

ชายคนนี้ถูกอ่าวเล่ยพาตัวมาตั้งแต่เขายังเด็ก อ่าวเล่ยเป็นเหมือนพ่อของเขา เมื่อเขาเห็นทัศนคติอันตกต่ำที่อ่าวเล่ยมีต่อหลินเฟิง มันทำให้เขานึกอยากจะหั่นหลินเฟิงออกเป็นหมื่นชิ้น

“กลับมา!” ทันใดนั้นอ่าวเล่ยก็แสดงความโกรธและคำรามใส่เขา

แม่ทัพทุกคนรู้ดีว่าความสัมพันธ์ของเขากับอ่าวเล่ยนั้นถือเป็นดีที่สุด และอ่าวเล่ยเองก็ถือว่าอวี้ไถเป็นดั่งน้องชายของเขา ดังนั้นอวี้ไถจึงมีอาการแบบนี้

ข้าเห็นว่าอวี้ไถกำหมัดแน่น เขาละเมิดคำสั่งของอ่าวเล่ยเป็นครั้งแรก และตรงไปหาหลินเฟิง

“อวี้ไถ! อา … โปรดเมตตาเขาด้วย” อ่าวเล่ยเห็นแบบนั้นจึงขอร้องออกมาเสียงดัง

หลินเฟิงเพียงแค่หัวเราะและกล่าวว่า “ไม่ต้องกังวล!”

จากนั้นอวี้ไถรีบไปหาหลินเฟิง เจียงหวู่ชิงและคนอื่น ๆ รีบหยุดเขา อย่างไรก็ตามหลินเฟิงโบกมือให้พวกเขาและกล่าวว่า “ไม่เป็นไร ให้เขามา”

ทันทีที่หลินเฟิงพูดจบ อวี้ไถก็เร่งฝีเท้าถลาเข้าใส่พร้อมกำปั้นที่พุ่งเข้าหาหลินเฟิง

หลินเฟิงหันหน้าไปมองอวี้ไถ รู้สึกถึงแรงกระตุ้นของอีกฝ่ายที่จุดสูงสุดของระดับ A

สิ่งนี้ทำให้หลินเฟิงประหลาดใจจริงๆ ไม่น่าแปลกใจเลยที่อวี้ไถหยิ่งผยอง เห็นได้ชัดว่าเขามีพรสวรรค์ อายุของเขายังน้อย และเขาสามารถฝึกฝนได้ในพื้นที่ย่อยแห่งนี้ อาจกล่าวได้ว่าเขาเป็นอัจฉริยะ

หลินเฟิงมองไปที่อวี้ไถ และคาดเดาว่าเขาน่าจะอายุยี่สิบต้น ๆ ในวัยนี้เขาสามารถเป็นผู้นำทหารหมื่นคนได้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพรสวรรค์และความสามารถของเขาทรงพลังเพียงใด

ยิ่งไปกว่านั้นอ่าวเล่ยดูแลอวี้ไถเป็นอย่างดี เขาให้คำแนะนำอย่างเต็มที่แก่อวี้ไถ ในแง่ของการฝึกฝนและกลยุทธ์ทางทหาร ดังนั้นอ่าวเล่ยจึงเปรียบเสมือนพ่อของอวี้ไถ ในเวลานี้เมื่อเขาเห็นว่าอ่าวเล่ยพ่ายแพ้ให้กับหลินเฟิง เขาก็ยังคงอ่อนน้อมถ่อมตนต่อหลินเฟิง เขาทนได้ยังไง!

เช่นเดียวกับความแข็งแกร่งของจุดสูงสุดระดับ A แต่หลินเฟิงเพียงแค่ยื่นมือออกไปเบา ๆ ต่อหน้าการโจมตีอย่างเต็มที่ของอวี้ไถและจับหมัดของเขาไว้ทันที มันไม่มีประโยชน์ที่จะให้ความหวังกับเขา

เมื่ออวี้ไถต้องการที่จะชักมือกลับหลินเฟิงก็เพิ่มความแข็งแกร่งของเขา ในตอนนั้นเอง อวี้ไถก็ทนไม่ได้อีกต่อไปและส่งเสียงกรีดร้อง

อวี้ไถมองหลินเฟิงอย่างตกใจ ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความตื่นตระหนก

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset