โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – บทที่ 621 เรื่องราวของตอบโต้การโจมตี

RC:บทที่ 621 เรื่องราวของตอบโต้การโจมตี

 

ผู้นำแห่งนิกายฮัวหยุนจงกล่าวพร้อมกับหัวเราะอีกครั้ง ดูเหมือนเขาจะเห็นว่าเขากำลังจะถืออไพ่เหนือกว่าอยู่

 

แต่ในเวลานี้ผู้นำทั้งสองของกลุ่มพันธมิตรแห่งความมืดก็หัวเราะออกมาเช่นกัน และพูดว่า “ถ้าพวกฉันจะบอกว่า สิ่งที่พวกแกฆ่าไปก็คือเครื่องสังเวยของพวกเราด้วยหละ?”

 

“ฮึ! จะเป็นไปได้ยังไง” ปรมาจารย์ฮั่วยุนจง หยุดและพูดพร้อมกับขมวดคิ้วแน่น

 

“ ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ทั้งนั้น! เริ่มได้!” หัวหน้าใหญ่ของกลุ่มสหพันธ์แห่งความมืด ตะโกนออกมา และในทันใดนั้นร่างในชุดสีดำหลายร่างก็รีบวิ่งไปที่กลุ่มฮั่วหยุนจงและองค์กรนักฆ่าทันที

 

คนของฮั่วหยุนจงมองไปที่เงาสีดำเหล่านั้น ใบหน้าของพวกเขาต่างก็ตกใจเป็นอย่างมาก พวกเขาไม่รู้ว่าสิ่งที่เหล่าพันธมิตรแห่งความมืดพูดเป็นเรื่องจริงหรือหลอกลวงกันแน่

 

“ฮึ่ม! ไอ้พวกขี้กลัวไปให้พ้น”

 

ผู้นำของกลุ่มฮั่วหยุนจงกล่าวอย่างฉะฉาน ก่อนที่จะด้วยการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว กลุ่มฮั่วหยุนจงและองค์กรของนักฆ่าทั้งหมดก็พร้อมและเริ่มต่อสู้กับอีกฝ่ายทันที

 

อย่างไรก็ตามเมื่อผู้พิทักษ์ฮั่วหยุนจงพร้อมที่จะโจมตีผู้นำใหญ่ของสหพันธ์แห่งความมืด กริชอันแหลมคมก็แทงเข้าที่ร่างกายของพวกเขาโดยตรงทันที มันแทงทะลุออกจากหัวใจออกไปถึงด้านหลัง

 

“กะ…เกิดอะไรขึ้น?” ปรมาจารย์แห่งนิสำนักฮัวหยุนจงตกใจกับความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นจากร่างกายของเขา

 

จากนั้นอีกฝ่ายก็ปรบมือเสียงดัง ข้างหลังเขามีร่างสีดำหลายร่างค่อย ๆ จัดการกับผู้ติดตามของเขาไปทีละคน

 

“แค็ก แค็ก แค็ก!!”

 

ปรมาจารย์แห่งฮั่วหยุนจง ไอออกมาสองสามครั้ง และเลือดก็พุ่งออกมาจากปากของเขา

 

จากนั้นเขาก็พยายามมองย้อนกลับไป เขาพบว่าชายที่เพิ่งโจมตีเขานั้นเป็นหัวหน้าองค์กรนักฆ่าเสียแทน

 

“ อะไรกัน! ทำไมแกถึง….” เจ้าสำนักฮั่วหยุนงงงวยอย่างมาก พวกเขาไม่ได้เป็นพันธมิตรกันตั้งแต่แรกหรอกเหรอ?

 

ยิ่งไปกว่านั้นสมาชิกคนอื่น ๆ ในองค์กรนักฆ่าก็โจมตีสมาชิกของเขาด้วยเช่นกัน บางคนที่เชื่องช้ากว่าก็จบชีวิตลงตรงนั้น มีชีวิตรอดน้อยกว่าหนึ่งในสามแล้วในตอนนี้

 

“ฮึ! พันธมิตรมืดให้ผลประโยชน์แก่พวกฉันมากกว่าที่นายให้ถึงสามเท่า” หัวหน้าองค์กรนักฆ่าที่บินถอยหลังออกไป พร้อมกับเสียงหัวเราะอย่างขบขัน

 

“บ้าเอ้ย” เมื่อลอร์ดฮัวหยุนจงได้ยินเช่นนี้เขาก็รู้สึกผิดปกติทันที เขารู้สึกไม่สบายใจ

 

ในตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาจะคิดอะไรบางอย่างได้แล้ว สายตาของเขาก็จับจ้องไปที่ผู้นำองค์กรนักฆ่าและหัวหน้าใหญ่ของกลุ่มพันธมิตรแห่งความมืด

 

“นายเข้าใจทุกอย่างแล้วสินะ!” ผู้นำของสหพันธ์มืดพูด

 

ผู้นำแห่งฮั่วหยุนมองไปที่ผู้นำใหญ่ของกลุ่มสหพันธ์แห่งความมืด ทันใดนั้นก็สีหน้าที่เต็มไปด้วยความเยาะเย้ย ก็ปรากฏบนใบหน้าของเขา “เป็นอย่างงี้นี่เอง! พวกแกสมรู้ร่วมคิดกันแล้วและถามความสนใจจากองค์กรนักฆ่า แต่สุดท้ายแล้วเบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมดก็เป็นพวกแกทั้งคู่! “

 

“ข้าดูถูกพันธมิตรมืดของพวกแกเกินไปหน่อย!” ผุ้นำสำนักฮั่วหยุนจงกล่าวขณะที่เขาไอออกมาเป็นเลือดมันย้อมเสื้อคลุมเปลวไฟของเขาให้เป็นสีแดงสด

 

แต่ผู้นำของพันธมิตรมืดส่ายหัวและกล่าวว่า “ไม่ มันไม่ได้แบบที่นายคิด มันไม่ใช่ความร่วมมือของพวกเรา พันธมิตรมืดและองค์กรนักฆ่าของเราเป็นหนึ่งเดียวกันมาตั้งนานแล้ว”

 

“อะไรนะ! มันเป็นไปได้ยังไงองค์กรนักฆ่าก็เป็นคนที่ฟื้นขึ้นมาจากยุคโบราณไม่ใช่เหรอ” ฮั่วหยุนจงตกใจ

 

จากนั้นผู้นำก็กล่าวว่า “มันเป็นเพียงการสร้างความสับสนให้กับโลกภายนอกเท่านั้น อันที่จริงแล้วองค์กรนักฆ่าเป็นส่วนหนึ่งของพันธมิตรมืดของเรามาโดยตลอด”

 

“พันธมิตรมืดของแก ทรงพลังแค่ไหนกันแน่?” ผู้นำฮัวหยุนจงยังไม่สิ้นความตกใจ

 

“ ไม่เช่นนั้น นายไม่คิดบ้างเหรอว่าพันธมิตรมืดของเราต่อสู้กับกลุ่มนักแสวงบุญศักดิ์สิทธิ์มาหลายปีแล้ว พวกเราเป็นมีสามกองกำลังจริง ๆ เหรอ? และหัวหน้าใหญ่เองก็ไม่เคยปรากฏตัวมาก่อน? อย่าโง่ไปหน่อยเลย “

 

“ มันน่าเหลือเชื่อมาก พวกแกแข็งแกร่งขนาดนี้เลยเหรอ” ผู้นำฮั่วหยุนจงถอนหายใจ

 

“เฮ้ เฮ้ นี่ไม่ใช่สิ่งที่คนที่หลับใหลมานับล้านปีๆจะเข้าใจได้ง่าย คนอย่างพวกแกต้องถูกกำจัดไปตามกาลเวลาไม่จำเป็นต้องมีชีวิตรอดอีกต่อไปแล้ว!” หัวหน้าใหญ่ของกลุ่มสหพันธ์มืดยิ้มเยาะเย้ย แล้วหันไปมองผู้นำขององค์กรนักฆ่า

 

“ถอดหน้ากากออกมาได้แล้ว และสวมเครื่องแต่งกายของนักฆ่า ปล่อยให้พวกมันตายด้วยความเห็นแจ้งซะ!” หัวหน้าใหญ่กล่าวกับหัวหน้าองค์กรนักฆ่าด้วยรอยยิ้ม

 

ผู้นำพยักหน้าและกล่าวว่า “ได้เลยพี่ใหญ่!”

 

จากนั้นผู้นำขององค์กรนักฆ่าก็ดึงผ้าคลุมสีดำออกพร้อมกับหมวกที่ปกปิดใบหน้า ร่างและรูปลักษณ์ใหม่ปรากฏให้เห็นอย่างทั่วกัน

 

คน ๆ หนึ่งในชุดคลุมสีแดงเลือด ใบหน้ายังพึ่งผ่านพ้นวัยรุ่นและดูเหมือนว่าจะอยู่ในวัยสามสิบ เสื้อคลุมสีแดงเต็มไปด้วยลวดลายหัวกะโหลกสีขาว พร้อมกลับรอยเลือดที่น่าสะพรึงกลัว!

 

“นี้หนะหรือ องค์กรโครงกระดูกโลหิต?”

 

ในเวลานี้ผู้นำของฮั่วหยุนจงรู้สึกตกใจทันที องค์กรโครงกระดูกโลหิตเป็นหนึ่งในกองกำลังสำคัญในยุคปัจจุบัน อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขาสร้างกองกำลังก็ไม่มีใครเคยได้ยินว่าพวกเขาเข้าร่วมกับกองกำลังใด ๆ โดยไม่คาดคิดพวกเขากลับกลายเป็นองค์กรนักฆ่าเสียเอง

 

“ที่นี้แกก็ควรเข้าใจได้แล้วนะ ให้ตายเถอะ!”

 

หัวหน้าใหญ่และผู้นำคนที่สองของสหพันธ์แห่งความมืด ร่วมกับผู้นำขององค์กรนักฆ่าล้อมรอบผู้นำตระกูล ฮั่วหยุนจง โดยกองกำลังที่แข็งแกร่งทั้งสาม ในขณะพวกเขาผนวกกับองค์กรนักฆ่าอย่างเป็นทางการแล้วและคนของพันธมิตรมืดร่วมกันเปิดการโจมตีอย่างดุเดือดใส่คนของนิกายฮั่วหยุนจง

 

ในขณะที่สงครามครั้งใหญ่เกิดขึ้น ปรมาจารย์ของสำนักฮัวหยุนจงทั้งหมดถูกสังหารโดยคนของกลุ่มพันธมิตรแห่งความมืด ในที่สุดก็เหลือเพียงปรมาจารย์ใหญ่คนเดียว

 

ตอนนี้เขาต่อสู้กับชายสามคนทีละคน ตอนนี้เขาอยู่ในในสถานะที่อ่อนแอ แต่ฝั่งตรงข้ามเต็มไปด้วยความแข็งแกร่ง

 

“ฮึแม้ว่าพวกแกจะดับฝันของชาวฮั่วหยุนจงลงไปได้ แต่แกก็จะไม่พบกับความสำเร็จ!” ผู้นำฮัวหยุนมองไปที่ฝูงชนตรงหน้าด้วยสีหน้าเย็นชา

 

จากนั้นแรงผลักดันของผู้ปกครองฮั่วหยุนจง พลังที่หน้ากลัวนั้นทำให้ผู้คนที่กำลังล้อมนั้น กลับถูกดึงร่างออกจากพันธมิตรมืด

 

“ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ระดับแปดช่างทรงพลังยิ่งนัก! คู่ควรกับการเป็นผู้ที่แข็งแกร่งในสมัยโบราณ มันช่างพิเศษจริงๆ!” หัวหน้าใหญ่ของพันธมิตรแห่งความมืดมองและปรบมือ

 

จากนั้นพลังของอีกฝ่ายที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ในทันใดนั้นเองพลังของผู้นำสหพันธ์เองก็มาถึงดินแดนศักดิ์สิทธิ์ระดับแปดอย่างเต็มตัวแล้ว แต่พลังของเขาดูเหมือนจะต่ำกว่าของผู้นำสำนักฮุ่ยหยุนจงเล็กน้อย

 

อย่างไรก็ตามผู้นำทั้งสองที่อยู่ข้าง ๆ ก็ปลดปล่อยแรงผลักดันของพวกเขาออกมาเช่นกัน

 

“ในระดับที่แปดของดินแดนศักดิ์สิทธิ์ จุดสูงสุดพลังในแห่งสวรรค์ทั้งเจ็ดชั้น ถึงยังงั้นพลังของเหล่าผู้นำพันธมิตรมืดก็ดูรุนแรกมากอยู่ดี!” ฮั่วหยุนจงมองไปที่ฉากนี้ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความสิ้นหวัง

 

ความแข็งแกร่งแบบนี้ใครก็ตามที่สามารถเปิดประตูแห่งสวรรค์ได้โดยตรง ก็จะสร้างการดำรงอยู่ของความหวาดกลัว ไม่คาดคิดเลยว่าจู่ ๆ พลังนั้นจะปรากฏขึ้นในที่แห่งนี่ถึงสามคน

 

พลังที่กระจายออกไปจะทำให้เกิดคลื่นลูกใหญ่อย่างแน่นอน

 

“หยุดพูดเรื่องไร้สาระ ฆ่ามันได้แล้ว!” หัวหน้าใหญ่ของสหพันพันธ์คำราม จากนั้นทั้งคนทั้งสามก็เริ่มโจมตี ฮั่วหยุนจงทันที

 

ชั่วขณะหนึ่งทั้งสามได้เปิดฉากการโจมตีจากทุกหนทุกแห่ง การระดมยิงนั้นกราดไปทั่วทุกส่วนของอาคาร การทำลายล้างนั้นเริ่มตั้งแต่การอาคารต่าง ๆ ไปจนถึงการฉีกทำลายผืนดินและท้องฟ้า

 

ผู้ที่ก้าวข้ามพลังระดับดินแดนศักสิทธิ์ระดับ 5 มาได้ จะรู้สึกถึงการโจมตีครั้งนี้ พลังที่กระจายออกไปทำให้ทั้งประเทศตกตะลึง

 

หลังจากผ่านไปหนึ่งในสี่ของหนึ่งชั่วโมง สงครามของพวกเขาทั้งสี่ก็จบลง ทุกคนต่างก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสและคนที่น่าเศร้าที่สุดคือผู้นำฮัวหยุนจง

 

ขณะนี้เขาได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง แม้ว่าการฝึกฝนของเขาจะลึกซึ้งถึงที่สุด แต่ก็ยากที่จะต้านทานการโจมตีของทั้งสามคนได้

 

“สมควรแล้ว ชาวโบราณถึงได้แข็งแกร่งขนาดนี้ … “

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset