โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – บทที่ 623 ความกลัวของผู้เขียน

RC: บทที่ 623 ความกลัวของผู้เขียน

จีนสำนักงานใหญ่ของประเทศ!

ชายชราทั้งสามนั่งรอบโต๊ะ พวกเขาเงียบเป็นเวลานานโดยไม่พูดอะไร

“พันธมิตรแห่งความมืดยังมีอำนาจในการเคลื่อนไหวอยู่อีกเหรอ!” ผู้เฒ่าเทียนเป็นคนแรกที่พูด

หลังจากที่เขาพูดจบไปสักพัก ผู้เฒ่าไป๋ก็เริ่มพูดว่า “งั้นก็ยังดีกับเราใช่ไหม? ความวุ่นวายที่กำลังจะเกิดขึ้นจะได้จบตั้งแต่ยังไม่ทันเริ่มด้วยซ้ำ!”

“ใช่ฉันเห็นด้วยในเรื่องนี้” ผู้เฒ่ามู่ก็ตอบ

ในความเป็นจริงแล้ว ทั้งสามคนยอมรับในสิ่งที่สหพันธ์แห่งความมืดทำเอาไว้ เพราะท้ายที่สุดไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็มีทั้งด้านลบและด้านบวกต่อประเทศ ยังไงซะความแข็งแกร่งของพันธมิตรมืดก็เป็นผลดีต่าเหลาผู้คน

เพราะยังไงสาเหตุหลัก ๆ ในตอนนี้คือการที่ประเทศมีกองกำลังมากมายที่สร้างความยุ่งเหยิง

ในเวลานี้สหพันแห่งความมืดก็เกือบจะปราบกองกำลังน้อยใหญ่จนหมดแทนแล้ว ซึ่งพวกเขาเองก็พึ่งจะเห็นด้วยกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะมันก็ใกล้เคียงกับความปรารถนาของพวกเขา

แม้ว่าจือหยวนและปิงหยวนจงจะไม่ถูกทำลายอย่างสมบูรณ์ แต่ชื่อและอิทธิพลของพวกเขาก็ไม่ได้มากมายอะไรเหมือนแต่ก่อนแล้วอย่างแน่นอน

“แต่ก็คาดไม่ถึงว่าพวกเขาจะไม่ได้โจมตีกลุ่มเทียนกง ไม่คิดว่ามันแปลกเหรอ?” กล่าวว่าผู้เฒ่าไป๋กล่าว

ผู้เฒ่าเทียนฟัง ยิ้ม และปรบมือ

ชายคนหนึ่งเดินเข้ามา เขาเป็นผู้ลงทัณฑ์ผู้อาวุโสที่มักจะปรากฏตัวและติดต่อกับกองกำลังอื่น ๆ

หลังจากเข้ามาแล้ว ผู้อาวุโสแห่งการตัดสิน ก็กล่าวทันที “ตามที่สายลับกล่าวมา มีผู้นำลึกลับคนใหม่ปรากฏตัวขึ้นในกลุ่มพันธมิตรแห่งความมืด ความแข็งแกร่งของผู้นำนั้นแข็งแกร่งมาก และตัวตนของเขายังสามารถเทียบเคียงกับหัวหน้าใหญ่ของพันธมิตรมืดได้อีกด้วย !”

“นั้นมันเหลือเชื่อมาก! นี่คือไผ่ตายที่ซ่อนอยู่ในกลุ่มของพันธมิตรมืดงั้นรึ? ในกรณีนี้ระดับพลังของกองกำลังพันธมิตรแห่งความมืด พวกเราจำเป็นต้องทำความเข้าใจใหม่อีกครั้งแล้วสินะ” ผู้เฒ่าไป๋กล่าว

ในเวลานี้ผู้อาวุโสแห่งการตัดสินก็กล่าวต่อ: “ตามข่าวผู้นำคนใหม่ดูเหมือนจะมีอะไรบางอย่างเชื่อมต่อกับเทียนกง เมื่อกองกำลังหลักทั้งสามเข้าร่วมกันแล้ว ฮั่วหยุนจงได้เสนอที่จะโจมตีเทียนกง ซึ่งถูกปฏิเสธโดยผู้นำคนใหม่คนนั้น”

“มีสิ่งมหัศจรรย์มากมายบนโลกใบนี้! ดูเหมือนว่าเทียนกงจะไม่เรียบง่ายแบบที่เราๆ เห็นแล้วนะ!” ชายชราถอนหายใจ

อย่างไรก็ตามในวินาทีถัดมา ผู้เฒ่าเทียนก็นึกถึงคำถามและพูดอออกมาว่า: “แล้วเศษซากของนิกายจือหยวนและปิงหยวนจงหละ?”

“ว่ากันว่า ผู้คนทั้งหมดของปิงหยวนจงและนิกายจือหยวน ได้รวมตัวกันอยู่ภายในเทียนกง พวกเขาน่าจะจับมือเป็นพันธมิตรกัน!”

หลังจากคิดอยู่พักหนึ่งเขาก็พูดว่า “พวกเขาไม่ได้เเป็นพันธมิตรกันหรอก น่าจะมาอาศัยในฐานะผู้ลี้ภัยมากกว่า”

“นั้นก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในปัจจุบัน เทียนกงได้กลายเป็นที่มั่นสุดท้ายของพวกเขาไปแล้ว ไหนจะปิงหยวนจง นิกายจือหยวนผนึกกำลังกัน แล้วบุตรทั้งสองของเทพเจ้ามังกรอีก มีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สี่แห่งและพลังแห่งสวนของเทียนกงก็เป็นแห่งที่ห้า แม้จะเทียบกับพันธมิตรอห่งความมืดพวกเขาก็ไม่ได้แย่กว่ากันมากเลยนะ” ผู้เฒ่ามู่กล่าวด้วยความชื่นชม

“ถูกต้องฉันไม่ได้คาดหวังว่าเทียนกง นั้นจะจุดเริ่มต้นมากมาย และจะกลายเป็นพลังที่เพิ่มพูนขึ้นอย่างแท้จริง แม้ว่าจะเป็นเหล่านักสู้ของประเทศอย่างพวกเรา พวกเราก็ต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้ละเอียดเป็นอย่างดี!” ชายชรากล่าวด้วยรอยยิ้ม

ขุมพลังทั้งแปดดั้งเดิมที่ ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดคือคนของประเทศ ไม่มีใครรู้ว่าศาลแห่งความศักดิ์สิทธิ์ (ราชวงศ์ศักสิทธิ์)นั้นทรงพลังแต่เพียงใด โลกภายนอกรู้เพียงว่าผู้นำทั้งสามนั้นคือผู้อาวุโส สิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังในดินแดนศักดิ์สิทธิ์อย่างแท้จริง

ส่วนที่สมาชิกที่เหลือเป็นผู้อาวุโส บางคนและมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่มีพลังแห่งสวรรค์ระดับห้า และยังมีพลังอื่น ๆ ที่ไม่รู้จักอีก

ไม่ว่าใครก็ไม่กล้าท้าทายพลังของพวกเขา

พันธมิตรแห่งความมืดสามารถแข่งขันกับศาลศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ได้ ผู้นำทั้งสามร่วมกับผู้นำขององค์กรนักฆ่า มีทั้งผู้ที่ก้าวไปถึงระดับสี่หลายคนแล้วบ้างคนก็ไปถึงระดับห้า พลังอันน่าหวาดกลัวเองก็กำลังก่อตัวขึ้น ในเวลานี้มีผู้นำคนใหม่เข้ามาร่วมด้วย และเขากลายเป็นผู้นำของทั้งสี่คนไปโดยปริยาย

ด้วยวิธีนี้มียักษ์ที่น่ากลัวทั้งห้าตน กำลังแสดงพลังอยู่บนรากฐานของกองกำลังแห่งความมืด ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีพลังมากกว่าเทียนกงและศาลศักดิ์สิทธิ์ไปแล้ว

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงความแข็งแกร่งเพียงผิวเผินของทั้งสามฝ่าย ไม่ใช่ความแข็งแกร่งที่แท้จริงหรือไพ่ตายของพวกเขาแต่อย่างใด

ในจังหวัด G ณ ป่าของตระกูลหลิน ต้นไม้สูงตระหง่านได้สูงขึ้นไปถึง 1,500 เมตร

ต้นไม้แห่งชีวิตนี้เติบโตขึ้นทุกวัน ด้วยอัตตราที่หน้าประทับใจ พลังทางจิตวิญญาณและพลังที่แข็งแกร่งหล่อเลี้ยงสัตว์วิญญาณและพืชพันธุ์ของป่าแห่งนี้ทั้งหมด

ความเร็วในการเติบโตและความเร็วในการฝึกฝนของสัตว์วิญญาณในที่แห่งนี่ มากกว่าพลังที่สัตว์วิญญาณในพื้นที่แห่งอื่นได้รับกว่าสิบเท่า

เพราะต้นไม้แห่งชีวิตอยู่ที่นี่ พลังอันน่าเกรงขามที่มีชีวิตชีวาของต้นไม้แห่งชีวิตจะกระตุ้นศักยภาพในการเจริญเติบโตและศักยภาพด้านพลังของสัตว์วิญญาณให้อยู่ในระดับสูงสุดในทันที

สัตว์วิญญาณเหล่านั้นสามารถดูดซับพลังวิญญาณที่นี่ไปได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลกับปัญหาทางร่างกายเพราะพลังอันมหาศาลเหล่านั้นทำให้พวกมันสามารถฟื้นตัวได้ทันที

ไหนจะมีบุตรแห่งเทพเจ้ามังกรอีกสองตน พลังที่แพร่ออกมาจากพวกเขามีผลเร่งปฏิกิริยาต่อสัตว์วิญญาณ

ในความเป็นจริงแล้วพลังของบุตรทั้งสองนั้นเทียบเท่ากับส่วนหนึ่งของเทพเจ้ามังกรสูงสุด สัตว์วิญญาณเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นโดยเทพเจ้ามังกร สามารถเติบโตได้เร็วกว่าสัตว์วิญญาณทั่วไป

ดังนั้นการฝึกสัตว์วิญญาณภายในหนึ่งเดือนที่นี่จึงเทียบเท่ากับการฝึกในที่แห่งอื่นหนึ่งปี ช่างเป็นอะไรที่ต่างกันอย่างลิบลับ

ในป่านี้เราสามารถพบสัตว์วิญญาณได้ตลอดเวลา และที่แห่งนี่ก็มีสัตว์วิญญาณเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ป่าก็ค่อย ๆ ขยายตัวจากความเสียหายครั้งที่แล้ว

ในเวลานี้ภายใต้ต้นไม้ยักษ์สูงเสียดฟ้า มีคนสองคนยืนอยู่ทางทิศตะวันตก พวกเขามองขึ้นไปยังต้นไม้สูงตระหง่านพร้อม การแสดงออกของพวกเขามีความตื่นเต้นแฝงอยู่ จนพวกเขาอดไม่ได้ที่จะคุกเข่าลง

“ท่านพระผู้เป็นเจ้า ชั่วชีวิตของฉันไม่เคยคาดหวังเลยว่าจะได้เห็นต้นไม้แห่งชีวิตในช่วงชีวิตนี้ ท่านเป็นตัวแทนของเจตจำนงแห่งโลก!” ผู้นำนิกายจือหยวนกล่าวอย่างตื้นตันใจ

ปรมาจารย์ของปิงหยวนจง ก็มีอารมณ์เช่นเดียวกัน การแสดงออกบนใบหน้าของเขามีทั้งความตื่นเต้นและตื้นตันใจ

“ต้นไม้แห่งชีวิตสินะ? เป็นต้นไม้แห่งชีวิตจริง ๆ ! สิ่งนี้ได้ปรากฏขึ้นอีกครั้งนั่นหมายความว่ายังมีร่องรอยแห่งความหวังที่จะมีชีวิตรอดในโลกนี้แล้วอย่างงั้นหรือ?” ผู้นำของปิงหยวนจงกล่าว

หลินเฟิงยืนอยู่ข้างหลังพวกเขา กำลังเฝ้ามองดูท่าทางตื่นเต้นของทั้งสองคนด้วยความสงสัย

ในเวลานี้ลำต้นขนาดใหญ่ของต้นไม้แห่งชีวิตได้แยกออกและมีร่างสองร่างบินออกจากมัน

ร่างหนึ่งสีเงินสีขาว อีกร่างสีน้ำเงินสดใส

ร่างทั้งสองกลายเป็นมังกรสูงตระหง่านในทันทีที่ พลังที่น่ากลัวสะพรึงกลัวทำให้พวกเขาหวาดผวาไปตาม ๆ กัน

พวกเขาเป็นผู้ก่อการร้ายที่แข็งแกร่งในอดีต พลังของพวกเขานั้นไปถึงระดับที่เจ็ดของดินแดนศักดิ์สิทธิ์ ถึงยังงั้นพวกเขาก็หวาดกลัวกับฉากที่ปรากฏตรงหน้า

เพราะนี่เป็นเรื่องที่น่าตกใจจริงๆ แม้ในเวลานี้ที่พวกเขาใช้ชีวิตอยู่ ถ้าพวกเขาเห็นมังกรซึ่งมีความยาวมากขนาดนี้ก็ไม่จำเป็นต้องมีความหวาดกลัวเช่นนี้ด้วยซ้ำ

ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขารู้สึกถึงความน่ากลัวของมังกรทั้งสอง หัวใจของพวกเขาเต้นแรงตลอดเวลาและร่างกายของพวกเขาก็ตึงเครียดราวกับว่าพวกเขาได้พบกับการดำรงอยู่จองสิ่งที่น่ากลัวบางอย่าง

“ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ ผู้แข็งแกร่งระดับแปด!” ร่างทั้งสองนั้นเป็นมังกรที่มีอำนาจมากที่สุดของตระกูลเทพเจ้ามังกร ตัวตนนี้ทำให้ผู้มาเยือนตกตะลึง

“สวัสดี! ข้าเป็นบุตรีคนที่สองของเทพเจ้ามังกรสูงสุด ราชันแห่งท้องทะเล!” เสียงพร้อมกับแสงสีฟ้ามองไปที่คนทั้งสองคนอย่างรวดเร็วและพูดเบา ๆ

“ ข้าคือบุตรคนที่เก้าของเทพเจ้ามังกรสูงสุด ราชามังกรแห่งกาลเวลาชั่วนิรันดร์!” ร่างสีเงินยังวนอยู่ หัวขนาดใหญ่ที่จ้องมองผู้มาเยือนทั้งสอง

ทั้งหัวหน้านิกายจือหยวนและปรมาจารย์ปิงหยวนจงต่างก็ตกใจ พวกเขาไม่กล้าหายใจเป็นเวลานาน

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset