โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – ตอนที่ 495

RC:บทที่ 495 ครึ่งปีในพริบตา

“ไม่พบเลย? สามวันแล้ว! เขาประสบอุบัติเหตุจริง ๆ เหรอ?” มู่ซินซินกังวล

ป้าปิงมองไปที่ใบหน้าที่กังวลและซีดเซียวมากราวกับว่าเธอป่วย เธอดูเหมือนเด็กไม่กี่ขวบเมื่อกาลก่อน ป้าปิงจึงต้องปลอบโยนเธอและพูดว่า “มันน่าจะดีขึ้น เพราะหลังจากนั้นมีมังกรดำและสัตว์วิญญาณระดับ SSS อยู่รอบตัวเขา ดังนั้นการเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับเขาจึงไม่ใช่เรื่องง่าย!”

หลังจากได้ยินคำพูดของป้าปิง มู่ซินซินก็ผ่อนคลายลงเล็กน้อย แต่แล้วเธอก็จับไหล่ของคนอายุมากกว่าและพูดว่า “ป้าปิงฉันไม่อยากแต่งงานกับหลงอ่าวเทียนแล้ว ป้าพอจะช่วยฉันได้ไหม”

“ซินซิน ไม่ใช่ว่าป้าปิงไม่เต็มใจที่จะช่วยหนู แต่ทั้งครอบครัวของเราเกือบจะอยู่ในเงื้อมมือของตระกูลหลงพวกเราเป็นเพียงหุ่นเชิดของพวกเขา หากหนูหนีออกไป ตระกูลหลงจะโกรธแค้นและทั้งครอบครัวของเราจะลำบาก หนูจะทนได้ไหม” ป้าปิงมองใบหน้าของเธอที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดและอธิบาย

“แต่ฉันไม่ชอบหลงอ่าวเทียนเลยจริงๆ!” มู่ซินซินกล่าวอย่างเจ็บปวดน้ำตาไหลลงมา

“อนิจจา” ป้าปิงถอนหายใจยาวและพูดว่า “มันคงจะไม่มีทาง ใครใช้ให้ตระกูลหลงมีอำนาจมากขนาดนี้? บางทีนี่อาจเป็นโชคชะตา … “

ในพริบตาครึ่งเดือนผ่านไปในโลกหลักและครึ่งปีผ่านไปในพื้นที่ย่อยซึ่งหลินเฟิงอยู่

ที่ริมลำธารที่สวยงามชายชราคนหนึ่งนั่งอยู่บนบ้านไม้ริมลำธารพร้อมไม้ค้ำยันในมือ เขานั่งอยู่ที่นั่นอย่างเงียบ ๆ ราวกับว่าเขากลายเป็นส่วนหนึ่งของโลกและสวรรค์

ผมสีดำและสีขาวของเขาปลิวไสวตามสายลมพลิ้วไหวจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่งและคลื่นสะท้อนบนผิวน้ำก็ทำให้ร่างแก่ชราและผอมโกรกของเขากระเพื่อม

ในตอนนี้ความรู้สึกส่วนตัวของเขาเหมือนต้นไม้เหี่ยวเฉาอายุร้อยปีเก่าแก่และไม่รู้สึกอะไรสักนิด

ทันใดนั้นในเวลานี้คลื่นแห่งความผันผวนของพื้นที่ก็มาจากนั้นผู้หญิงคนหนึ่งก็ออกมาฉีกพื้นที่

“ซินแส เป็นเวลาเกือบครึ่งปีแล้วลองดูให้หน่อยได้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้นกับหลินเฟิง?” หญิงสาวถามอย่างลึกลับ

ถ้าหลินเฟิงอยู่ที่นี่เขาคงจะจำคนสองคนนี้ได้ พวกเขาเป็นหัวหน้าหมู่บ้านและเด็กสาวขี้อายที่ช่วยเหลือหลินเฟิงไว้เมื่อเขามาถึงพื้นที่ย่อย

“คุณหนู ดูเหมือนว่าท่านจะได้เห็นการต่อสู้ของหลินเฟิงแล้ว” ทั้งคู่พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้

“หลินเฟิงได้รับชัยชนะในการต่อสู้หลายครั้งเมื่อไม่นานมานี้และความสำเร็จทางทหารของเขาก็น่าทึ่งมากความแข็งแกร่งทางทหารของเขามีมากกว่า 300,000! เขาคนเดียวได้เอาชนะชนเผ่าทั้งหมดในภูมิภาคตะวันตกไปแล้วจนพวกเขาไม่กล้าต่อสู้!” หญิงสาวกล่าวด้วยความแปลกใจ

“ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามคำทำนาย เขาเป็นความหวังของเผ่าทางใต้ของเราจริงๆ!” ซินแสเฒ่ากล่าว

“ข้าก็คิดอย่างนั้นเหมือนกันข้าไม่เชื่อว่าจะมีใครสามารถต่อสู้กับสามเผ่าได้ด้วยกำลังของเขาเอง ดูเหมือนว่าคำทำนายจะเป็นจริง มันดีจริงๆ! ด้วยวิธีนี้เผ่าของเราจะรอด!” หญิงสาวพูดอย่างตื่นเต้น

“แต่เราได้รับความเสียหายอย่างมากในทางเหนือและตะวันออก และหลายแห่งก็สูญหายไปอย่างต่อเนื่อง! ท่านต้องการส่งหลินเฟิงไปสู้กับพวกเขาหรือไม่?” หญิงสาวถาม

เมื่อมองไปที่น้ำ ซินแสเฒ่าก็นั่งนิ่ง

“ หลินเฟิงอาจไม่ถูกควบคุมโดยพวกเราได้ง่ายๆ ถึงแม้ตอนนี้กองทัพของเขาจะอยู่ในการจัดการของเขาเท่านั้น ดังนั้นเราจึงไม่สามารถบังคับให้สั่งเขาได้ ดังนั้นเราจึงสามารถพูดคุยกับเขาได้เท่านั้น! ” ซินแสเฒ่ากล่าว

“อ๋อ เข้าใจแล้ว!” หญิงสาวกล่าว

“ยังไงก็ตาม เขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในสงคราม เมื่อไม่นานมานี้และได้รับชัยชนะหลายครั้ง ขอเรียกเขาว่านายพลที่ชนะเสมอ กองทัพของเขาอยู่ภายใต้การควบคุมของเขาเองเป็นอิสระและไร้ขีดจำกัด!” ซินแสเฒ่ากล่าว

“เอาล่ะข้าจะลงไปสั่งการ!”

ในค่ายทหารทางตอนใต้ชายคนหนึ่งที่มีเคราผมยุ่งและมีรอยแผลเป็นสองสามจุดบนใบหน้ากำลังนั่งอยู่บนบัลลังก์มองดูแผนที่ที่มีลายลักษณ์อักษร ภาพบนแผนที่มีลักษณะคดเคี้ยวเต็มไปด้วยตะขอและส้อมและมีธงของทหารโลหิตและสิ่งของอื่น ๆ อยู่บนแผนที่

ชายคนนี้คือหลินเฟิงซึ่งอยู่ในพื้นที่ย่อยมาครึ่งปีแล้ว ในตอนนี้เขาและผู้มาใหม่แทบไม่ต่างกัน ดูเหมือนว่าเขาจะประสบกับความผันผวนมานับไม่ถ้วน ลมหายใจของเขาหนาและเคร่งขรึม

“ท่านหลิน ท่านหลิน ข่าวมาจากสำนักงานใหญ่ภาคใต้!” มีชายวัยกลางคนที่กำลังถือแฟ้มรีบวิ่งเข้ามา

ชายวัยกลางคนคนนี้ไม่ใช่ใครอื่น เป็นคนที่ปกป้องเมิ่งกวนต่อหน้าเขา เขาเป็นคนที่ใหญ่ที่สุดในสถานที่นี้ในเวลานั้นคือผู้บัญชาการทหารหมื่นนาย!

หลินเฟิงหันศีรษะและมองไปที่แม่ทัพหยางที่วิ่งเข้ามา เขาแสดงท่าทีงุนงงและพูดว่า “สำนักงานใหญ่ภาคใต้?”

“ เปล่า ใช่แล้ว!” แม่ทัพหยางดูตื่นเต้นและหยิบเอกสารขึ้นมา

“อะไรนะ?” หลินเฟิงรู้สึกงงงวย

หลังจากรับของมาไว้ในมือ แล้วหลินเฟิงก็มองอย่างระมัดระวัง ยิ่งมองเขาก็ยิ่งประหลาดใจ สุดท้ายก็โยนมันลงบนแผนที่

หลินเฟิงนิ่งไปครู่หนึ่งและกล่าวว่า “พวกเขาเรียกข้าว่านายพลหรือนายพลผู้มีชัย?”

ปรากฎว่าในช่วงหกเดือนที่ผ่านมาหลินเฟิงได้ต่อสู้หลายครั้งแต่ละครั้งเพื่อทำลายล้างผู้อ่อนแอและเอาชนะกองกำลังที่ส่งมาจากชนเผ่าในภูมิภาคตะวันตก ยิ่งไปกว่านั้นจากจุดเริ่มต้นของผู้คนหลายพันคนกองทัพของหลินเฟิงได้ทำการต่อสู้อย่างช้าๆและมากขึ้น ตอนนี้ยอดครบ 300,000 แล้ว

ยิ่งไปกว่านั้นกองกำลัง 300,000 คนได้รับการคัดเลือกอย่างดีโดยหลินเฟิงไม่ใช่ว่าจะเป็นอะไรไปไม่ได้อีกแล้ว แต่จำนวนทหารของนายพลหลินเฟิงอยู่ที่ประมาณ 300,000

คนเหล่านี้ส่วนใหญ่รวบรวมโดยหลินเฟิง หลังจากที่พวกเขาชนะการต่อสู้ ในช่วงครึ่งปีพวกเขาประสบกับสงครามมากกว่า 20 ครั้งทั้งใหญ่และเล็ก พวกเขาไม่เคยแพ้การต่อสู้ของหลินเฟิงตั้งแต่แรกเริ่ม กองทัพมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและจนถึงตอนนี้มีมากกว่า 300,000 คน

ในช่วงเวลานี้ผู้คนจากสำนักงานใหญ่ภาคใต้ยังให้ความสนใจกับสถานการณ์ของหลินเฟิงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของหลินเฟิง หลังจากกองกำลัง 200,000 นายเอาชนะกองกำลังของชนเผ่าตะวันตก 400,000 คน ทำให้ชื่อเสียงของหลินเฟิงก็แพร่กระจายไปทั่วภูมิภาคทางใต้

และผู้คนในเผ่าทางตะวันตกได้ยินชื่อกองทัพของหลินเฟิง พวกเขาต่างก็พากันกลัวจนหัวหด ตอนนี้พวกเขาไม่กล้าส่งทหารไปรบในช่วงครึ่งเดือนที่ผ่านมา

ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถพักผ่อนได้ในช่วงเวลาหนึ่ง ในเวลานี้เมื่อพวกเขาเห็นจดหมายที่สำนักงานใหญ่ของภาคใต้ส่งมาหลินเฟิงก็ตะลึง

แม่ทัพหยางเดินเข้ามาทันที เขาหยิบจดหมายขึ้นมาเปิดดูแสดงสีหน้ามีความสุขอย่างเต็มเปี่ยมทันทีก่อนจะพูดว่า “ขอแสดงความยินดีด้วย ท่านนายพล!”

ใช่ ในเวลานี้หลินเฟิงเป็นจอมทัพใหญ่ ในความเป็นจริงหลินเฟิงไม่ได้รู้สึกอะไรมากนักและเขาไม่ต้องการเป็นนายพลเพราะเขาไม่ต้องการที่จะอยู่ใต้บังคับคนอื่น

อย่างไรก็ตามหลินเฟิงลังเลในเนื้อหาต่อไปนี้ เนื่องจากมีการกล่าวว่าหลินเฟิงไม่ได้อยู่ใต้สังกัดใครหรือแม้แต่สำนักงานใหญ่ของภาคใต้ มันก็เหมือนกับการแขวนชื่อไว้บนอากาศ

สิ่งที่น่าตกใจยิ่งกว่าสำหรับหลินเฟิงก็คือกองทัพของหลินเฟิง เขาสามารถสั่งการได้อย่างอิสระโดยไม่มีข้อจำกัดใด ๆ ซึ่งหมายความว่าหลินเฟิงสามารถทำอะไรก็ได้ที่ต้องการ

พวกเขาคิดอย่างนั้น หลินเฟิงนำทหารเพียงไม่กี่พันคนของแม่ทัพหยางไปยังกองทัพ 300,000 ในตอนนี้ เขาได้มาทั้งหมดด้วยเลือดและกลยุทธ์เพียงอย่างเดียว ตามธรรมชาติแล้วเขาจะไม่ผูกมัดกับใคร

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset