โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – บทที่ 643 สถานการณ์ของเสี่ยวหยาง

RC:บทที่ 643 สถานการณ์ของเสี่ยวหยาง

 

“ เสี่ยวหยาง?” หลี่เกิ๋นกังขมวดคิ้วเล็กน้อย ก่อนที่จะตอบทันทีว่า “อ่อ หมายถึงเขาคนนั้นใช่ไหม”

 

“ผู้นำเสี่ยวหยาง ตอนนี้ตำแหน่งของเขาสูงมากในกลุ่มพันธมิตรแห่งความมืด เขาเป็นพระบุตรของพันธมิตรแห่งความมืดแล้ว แม้แต่ผู้นำใหญ่ของสหพันธ์ก็ต้องให้ความเคารพเขา”

 

“ผู้นำสูงสุดกล่าวว่ามีปรมาจารย์มากมายในโลกนี้ และผู้นำเสี่ยวหยางเป็นบุคคลที่มีศักยภาพมาก หากเขาเข้ามาเป็นพวก มันจะช่วยได้มากในแผนการของผู้นำสูงสุด”

 

“ และปรากฎว่าทุกอย่างมันก็เป็นเป็นเช่นนั้น ตราบใดที่ผู้นำเสี่ยวหยางยังอยู่ การดำเนินการก็แทบจะไม่มีปัญหาอะไรเลย ไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้ ตอนนี้เขาได้แก้ปัญหาที่ปรมาจารย์ดินแดนศักดิ์สิทธิ์หลายคนทำไม่ได้ เขาช่วยงานผู้นำสูงสุดมากมายอย่างลับ ๆ !”

 

คำพูดของหลี่เกิ๋นกังทำให้หลินเฟิงตัวสั่น เขาอยากปล่อยให้ความโกรธของเขาปะทุขึ้นมาจริง ๆ  ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเสี่ยวหยางถูกใช้เป็นเครื่องมือในการสังหารกลุ่มเล็กกลุ่มน้อยอย่างแน่นอน และหลายคนที่ถูกพรากจากไปก็คือเพื่อนของเขา เขาจะไม่มีวันยอมให้เสี่ยวหยางกลายเป็นศัตรูของคนทั้งโลกแน่นอน!

 

“แล้วมีเรื่องอะไรอีก” เขามองไปที่หลี่เกิ๋นกัง ความโกรธของเขาไม่สามารถซ่อนอยู่ในน้ำเสียงของเขาได้ “มีข้อมูลที่เป็นประโยชน์กว่านี้ไหม”

 

หลินเฟิงโกรธเพราะการใช้งานของผู้นำสูงสุดในกลุ่มพันธมิตร แต่ในความเข้าใจของหลี่เกิ๋นกังแล้วหลินเฟิงไม่พอใจกับข้อมูลที่เขาให้มากกว่า!

 

เขาคิดอยู่ครู่หนึ่ง เขาพูดไปมากแล้วในตอนนี้ อะไรคือความต้องการของหลินเฟิงกันแน่ พอนึงเรื่องราวต่อมาได้เขาจึงพูดอย่างรวดเร็ว “ยังมีอีก! ฉันได้ยินมาว่าสาเหตุที่ผู้นำเสี่ยวหยางเข้าร่วมพันธมิตรมืดเพราะเขาถูกควบคุมอยู่!”

 

หลินเฟิงเลิกคิ้ว: “หมายความว่าอย่างไรบอกความจริงกับฉันมา”

 

หลี่เกิ๋นกังกล่าวว่า“ มีปีศาจชนิดหนึ่งที่เรียกว่า กุ๋น ปีศาจกลืนใจ ตราบใดที่ผู้คนถูกวางยาพิษจาก กุ๋น จิตใจของคนผู้นั้นจะอ่อนไหวเป็นพิเศษ และใส่ใจผู้คนหรือสิ่งที่พวกเขาสนใจมากขึ้น”

 

“ผู้นำหยาง ถูกวางยาพิษโดยกุ๋น และจากนั้นผู้นำสูงสุดก็กระตุ้นเขาอยู่ประมาณสองครั้ง และผู้นำหยางก็เข้าร่วมพันธมิตรมืดของเรา”

 

ว่าแล้ว!

 

ทันใดนั้นหัวใจของหลินเฟิงก็ตื่นขึ้น นั้นอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นกับเสี่ยวหยางได้อย่างชัดเจน

 

เสี่ยวหยางสูญเสียความทรงจำก่อนหน้านี้ และนับถือเขาเป็นญาติคนเดียว ดังนั้นเขาจึงใส่ใจเกี่ยวกับตำแหน่งของเขาในใจของหลินเฟิงมากเป็นพิเศษ

 

เมื่อเขาถูกขัดขวางโดยกลุ่มสหพันธ์แห่งความมืดครั้งที่แล้ว ทางเลือกของเขาทำร้ายเสี่ยวหยางโดยไม่ต้องพิจารณาอะไรมากเลย การถูกชักนำโดยตัวกุ๋นทำให้อารมณ์ของเสี่ยวหยางรุนแรงมากขึ้น เขาจึงรู้สึกผิดหวังและเข้าร่วมกลับกลุ่มพันธมิตรแห่งความมืดในที่สุด

 

แม้ว่าพันธมิตรมืดจะเป็นตัวขับเคลื่อนหลังเวทีที่ใหญ่ที่สุด แต่เสี่ยวหยางก็ยังรู้สึกผิดแปลก รู้สึกว่าตัวเองมีความรับผิดชอบที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้

 

ความโกรธความรู้สึกผิดความเสียใจในอารมณ์ของเขา ทุกอย่างมันก็เริ่มซับซ้อนมากขึ้นเรื่อย ๆ และใบหน้าของเขาก็ดุร้ายขึ้นโดยไม่รู้ตัว: “มีวิธีแก้ไขไหม”

 

หลี่เกิ๋นกังพยักหน้า  “ใช่ แน่นอน ทุกอย่างมีทางแก้เสมอ!”

 

“พูดมาสิ”

 

หลี่เกิ๋นกังตกใจมากจนเขาพูดว่า: “ตราบใดที่ใช้แก่นแท้แห่งโลหิตของราชาหมาป่าโลหิต มันก็สามารถสังหารปีศาจกินใจและพิษของมันได้!”

 

“ ราชาหมาป่าโลหิต?” หลินเฟิงขมวดคิ้ว“ คืออะไร?”

 

หลี่เกิ๋นกังกล่าวว่า “หมาป่าโลหิตเป็นสัตว์วิญญาณที่ทรงพลังมาก แต่ตอนนี้มันใกล้จะสูญพันธุ์แล้ว”

 

“ กลุ่มแวมไพร์ตะวันตกเป็นสมุนของหมาป่าโลหิต มีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่จะรู้ว่าตอนนี้หมาป่าโลหิตอยู่ที่ไหน!”

 

“ ตราบใดที่พบหมาป่าโลหิต ให้ขอแก่นโลหิตจากมันมาสักสามหยด แค่นั้นก็สามารถทำลายแมงกินใจได้แล้ว!”

 

“ แวมไพร์ … ” หลินเฟิงรำพึงเล็กน้อย

 

ในอดีตเขายังคิดว่าแวมไพร์เป็นสิ่งมีชีวิตสมมติชนิดหนึ่ง แต่หลังจากที่เขากลายเป็นผู้มีพลังแล้ว แม้ว่าเขาจะมีความรู้มากขึ้นเรื่อย ๆ เขาก็รู้แล้วว่าแวมไพร์นั้นอาจจะมีอยู่จริงในโลกนี้

 

นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในลัทธิชั่วร้าย พวกเขาอาศัยเลือดของมนุษย์เพื่อคงความเป็นหนุ่มสาวไว้เป็นเวลานานและความแข็งแกร่งของพวกเขาไม่ได้กระจอกเลย

 

หลินเฟิงไม่เคยติดต่อกับแวมไพร์และไม่รู้ว่าแวมไพร์จะหน้าตาเป็นอย่างไร แต่เพื่อประโยชน์ของเสี่ยวหยางและมนุษย์ทุกคนแล้ว เขาต้องเดินทางไปยังโลกตะวันตกเพื่อสำรวจเท่านั้น

 

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้แล้ว เขาก็รู้สึกสงสัยขึ้นมาอีกครั้งและมองไปที่ หลี่เกิ๋นกังด้วยความสนใจ: “ฉันขอถามนายอีกสักอย่างสิ ถ้าสิ่งหนึ่งขึ้นอยู่กับอันดับของนายแล้ว ตำแหน่งของนายในพันธมิตรกแห่งความมืด ควรจะอยู่ระดับไหนกันแน่”

 

“ความลับนี้เป็นความลับที่ยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน นายไปรู้เรื่องพวกนี้ได้อย่างไร”

 

ดวงตาของหลินเฟิงหรี่ลงเล็กน้อย: “จะบอกว่าตั้งแต่ต้นจนจบ นายยังกล้าโกหกฉันอยู่อีกเหรอ?”

 

“ไม่!” หลี่เกิ๋นกังกล่าวอย่างหนักแน่น “ฉันรู้เพราะ … “

 

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ใบหน้าของเขาก็เปลี่ยนเป็นสีแดงและการแสดงออกของเขาก็เขินอายเกินกว่าที่จะพูดออกไปได้ ราวกับว่าหญิงสาวที่มีความคิดถึงตะเลิดในความฝัน ซึ่งมันละเอียดอ่อนและอธิบายไม่ได้

 

เขาพูดด้วยเสียงเหมือนยุง “เพราะความสัมพันระหว่างฉันกับผู้นำสูงสุด… “

 

เขาไม่ได้พูดต่อ แต่เห็นท่าทางของเขาแล้ว หลินเฟิงก็เข้าใจทุกอย่างชัดเจนเช่นกัน

 

มีอาการคลื่นไส้ในท้องของเขาอีกครั้ง ในเวลาเดียวกันเขาไม่ได้คาดหวังว่าหัวหน้าใหญ่ของพันธมิตรแห่งความมืดจะมีงานอดิเรกแปลก ๆ สุดพิเศษเช่นนี้ วันนี้ถือว่าเขาได้เปิดหูเปิดตาจริง ๆ

 

หลี่เกิ๋นกังถามอย่างระมัดระวังว่า “ เจ้าสำนักหลิน ท่านจะปล่อยพวกเราไปได้ไหม ทุกอย่างที่พวกฉันรู้ ฉันบอกไปหมดแล้ว! ได้โปรดเถอะ”

 

ดวงตาของหลินเฟิงเริ่มเย็นชาขึ้นอีกครั้ง: “ยกโทษเหรือ นี้พวกนายฝันกลางวันอยู่รึไง?”

 

หลี่เกิ๋นกังตกตะลึง ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยความหวาดกลัวอีกครั้ง เขาพูดอย่างรีบร้อน: “ตะ…แต่เราตกลงกัน ตราบใดที่ฉันยอมบอกข่าวทั้งหมดนายจะปล่อยพวกเราไป!”

 

หลินเฟิงยิ้มพร้อมกับหยอกเย้า: “ใช้เรายื่นข้อตกลงแบบนั้นจริง ๆ แต่ฉันไม่ได้บอกว่าฉันจะทำตามสัญญาสักหน่อย?”

 

หลี่เกิ๋นกังคิดว่าตัวเองโดนหลอกแล้ว และเขาก็จำได้ว่าหลินเฟิงยังไม่ตกลงเลยด้วยซ้ำ!

 

หลินเฟิงกล่าวต่อ: “เดิมทีฉันก็ไม่ต้องการฆ่านายอยู่แล้ว แต่นายพูดสิ่งที่ปล่อยเอาไว้ไม่ได้ออกมา ซึ่งนั้นทำให้ฉันต้องจัดการกับพวกนายซะ!”

 

ลมหายใจของเขาเต็มไปด้วยศักดิ์ศรีและเสียงของเขาก็อึกทึก: “ถ้านายฆ่าคนในกลุ่มเทียนกงไปแบบนี้ ฉันต้องถามหน่อยว่าฉันจะไว้ชีวิตพวกนายไปได้อย่างไร?”

 

หลี่เกิ๋นกังและหัวใจของคนอื่น ๆ ในทีมเต็มไปด้วยความกลัวหัวใจของพวกเขาพร้อมที่จะแหลกเป็นเสี่ยง ๆ แล้วด้วยซ้ำ จากสายตาของหลินเฟิงพวกเขาทุกคนรู้ว่าหลินเฟิงทำตามที่เขาพูดอย่างแน่นอน

 

แต่พวกเขาบรรลุพลังของดินแดนศักดิ์สิทธิ์แล้วจริง ๆ ตามธรรมชาติแล้วพวกเขาไม่สามารถคุกเข่าเหมือนกับลูกแกะที่กำลังจะถูกเชือดได้

 

เนื่องจากเป็นไปไม่ได้ที่จะพูดคุยกันดี ๆ แล้วสิ่งที่พวกเขาทำได้ตอนนี้คือต้องสู้!

 

“เข้ามา” ใบหน้าของหลี่เกิ๋นกังบิดเบี้ยวในทันที เขาเริ่มโจมตีหลินเฟิงโดยมีตัวฮันขนาดใหญ่อยู่ข้างหลังของเขา

 

“มังกรดำ คำราม!” หลินเฟิงคาดเอาไว้แล้ว เขาตะโกนออกมาพร้อมกับคลื่นพลังที่รุนแรง

 

หลังจากหายใจไม่กี่ครั้งหลินเฟิงก็นั่งลงบนพื้นและอ้าปากกว้าง ร่างของหลี่เกิ๋นกังและพรรคพวกก็ล้มลงไปกองกับพื้น

 

 

แต่ในสหพันธ์แห่งความมืด เมื่อมองไปที่ป้ายชื่อของหลี่เกิ๋นกัง ใบหน้าของหัวหน้ากลุ่ม สหพันธ์แห่งความมืดก็มืดมนอย่างมาก

 

เมื่อมองผ่านหน้าจอแห่งความทรงจำ เขาได้เห็นฉากก่อนที่หลี่เกิ๋นกังจะสิ้นลม เขารู้โดยธรรมชาติว่าทั้งหมดนี้เป็นฝีมือของหลินเฟิง

 

เขากำหมัดแน่นและบีบคำพูดสองสามคำออกมาจากฟัน: “หลินเฟิง รอฉันก่อนเถอะ… “

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset