โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – ตอนที่ 481

RC:บทที่ 481 การหลบหนีจากหน่วยลาดตระเวน

คนอื่นขยับเข้ามาใกล้หลินเฟิงอย่างรวดเร็วและเงียบเชียบระหว่างที่เดินทางไปข้างหน้า

ด้วยหลินเฟิงและพวกเข้าเดินทางรุดหน้ามาได้ราวสิบไมล์ พวกเขาก็เริ่มค้นพบสายลับของศัตรู และดูเหมือนจะยังมีอีกหลายคนทีเดียว

หลินเฟิงแสดงความเห็นให้ทุกคนหยุดก่อน จากนั้นก็สังเกตสถานการณ์ที่นี่อย่างรอบคอบ สุดท้ายหลินเฟิงพบว่ามีสายลับเจ็ดหรือแปดคนซ่อนตัวอยู่ในความมืด

“เดี๋ยวก่อน พวกนายมาตรงนี้!”  หลินเฟิงหยุดด้านหลังกำแพงหินและพูดกับคนเหล่านั้น

ผู้คนชาวจีนดั้งเดิมเอนหลังพิงหลินเฟิงคนหนึ่ง หลินเฟิงมองที่ด้านหน้าและพูดว่า “มีสายลับแปดคน เราต้องจัดการพวกเขาอย่างเงียบ ๆ เราต้องแบ่งงานและเร่งมือ!”

“รับทราบ” หลังหลินเฟิงพูดจบ หลายคนกระจัดกระจายไปรอบ ๆ อย่างเงียบ ๆ ทั้งทางที่ผ่านมาแล้วและทางด้านหน้า

ส่วนหลินเฟิงก็ไปยังจุดกึ่งกลางคลำหาตามเส้นทางที่ผ่านมาอย่างเงียบ ๆ ในเวลานี้ฝ่ายสังเกตการณ์ยังคงเฝ้าระวังอยู่รอบๆ เป็นอันดับแรก

หลินเฟิงใช้ร่างที่ว่องไวรีบวิ่งไปทางด้านหลังของร่างนั้น ก่อนจะใช้มือจับหัวของเขาแล้วบิด

ได้ยินเพียงกึกเดียวทันใดนั้นหัวของสายลับก็บิดตามทันที พลันดวงตาก็เปลี่ยนเป็นสีขาว พร้อมกระอักเลือดลงมากระจายเต็มพื้น

ในเวลาเดียวกันในอีกทางหนึ่งสายลับทั้งเจ็ดถูกโจมตีโดยคนของหลินเฟิงและล้มลงกับพื้น

คนเหล่านี้เป็นเพียงคนธรรมดาและพวกเขาไม่มีความสามารถในการต่อสู้ที่แข็งแกร่ง ตราบใดที่การลอบโจมตีนั้นเหมาะสมพวกเขาก็จะไม่ส่งเสียงใด ๆ เลย

ทุกคนไม่ควรพลาดจัดการอะไรพลาดทั้งนั้น หลินเฟิงคาดหวังว่าทุกอย่างจะอย่างราบรื่น หลังจากจัดการสายลับเหล่านั้นแล้วหลินเฟิงและพวกเขาก็รีบรุดเดินหน้าต่อไป

เมื่ออยู่ห่างจากค่ายศัตรูประมาณ 1,000 เมตร หลินเฟิงก็เห็นกองกำลังลาดตระเวนอีกฝั่งหนึ่งเคลื่อนไปมา โชคดีที่มันมืดในตอนกลางคืน ร่างของพวกเขานั้นง่ายที่จะซ่อนตัวอยู่ในหญ้าซึ่งยากต่อการตรวจจับ

“ท่านหลิน ทำยังไงดี มีสายตรวจของศัตรูมากเกินไป และคงจะมีอีกจำนวนมากมายไม่รู้จบ!” ซุนเซียนถาม

“ไม่เป็นไร ลองดูกันไปก่อน” หลินเฟิงตอบขณะเฝ้าสังเกต

ในเวลานี้กองทัพลาดตระเวนด้านหน้าเขากำลังเดินไปรอบ ๆ ในลักษณะที่เป็นรูปพัดโดยทั่วไปไม่มีมุมมอง อย่างไรก็ตามในสายตาของหลินเฟิงการลาดตระเวนของพวกเขามีจุดอ่อนร้ายแรงสองจุด

เพราะการลาดตระเวนของศัตรูคือการที่สองทีมเดินลาดตระเวนไขว้ไปมาเป็นรูปกากบาท ด้วยวิธีนี้เมื่อพวกเขาเดินไขว้กัน จะมีช่องโหว่ทั้งสองด้าน และหลังจากที่พวกเขาเดินผ่านไปจะมีช่องโหว่อยู่ตรงกลาง

ดังนั้นตราบใดที่หลินเฟิงและทีมของเขาคว้าโอกาสที่จะไขว้ตำแหน่งที่สามก่อนที่การลาดตระเวนเหล่านั้นจะกลับมาพวกเขาจะไม่ถูกพบ

เมื่อคิดได้แบบนี้ หลินเฟิงก็เงยหน้าขึ้นทันทีและเผชิญหน้ากับผู้คนที่อยู่ข้างหลังเขา: “มานี่สิ ดูตรงกลางของตำแหน่ง!”

เมื่อได้ยินคำพูดของหลินเฟิงทุกคนเงยหน้าขึ้นมองศัตรู ที่หลินเฟิงชี้ไป

จากนั้นหลินเฟิงกล่าวว่า: “เห็นทุกครั้งที่พวกเขาเดินไขว้จะมีช่องโหว่อยู่ตรงกลางและเมื่อพวกเขาหันหลังกลับทั้งสองด้านจะมีช่องโหว่”

ผู้คนมองไปที่ทิศทางของหลินเฟิงเข้าใจทันที

“เข้าใจแล้ว!”

“เข้าใจแล้ว!” สิบคนตอบทีละคน

จากนั้นหลินเฟิงก็มองดูพวกเขาและพูดว่า “ถ้าเราเข้าไปข้างในก่อนที่พวกเขาจะค้นพบเราจะต้องแบ่งพวกมันออกเป็นคลื่นสามลูกแล้วพุ่งไปหาช่องโหว่สามช่อง

“คุณ, คุณ, คุณ, คุณสามคนไปที่ช่องโหว่ทางซ้าย, คุณ, คุณและคุณ, คุณสามคนไปที่ช่องโหว่ทางด้านขวา, ส่วนพวกเราสี่คนเข้าไปตรงกลาง!” หลินเฟิงตัดสินใจทันทีและพูดกับคนสิบคนที่อยู่ข้างหลังเขา

“รับทราบ!”  ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกัน

จากนั้นสิบคนกระจัดกระจายกันและไปในสามทิศทาง หลินเฟิงพาคนสามคนไว้ข้างหลังเขาคือเจียงหวู่ชิง ซุนเซียนและชายที่ชื่อ หลี่ชิง

ความเร็วของทั้งสี่นั้นเร็วมากโดยเฉพาะในคืนที่มืด สายลมกำลังพัดและหญ้าแกว่งไปมาจากด้านหนึ่งไปอีกด้าน ในช่วงเวลาสั้น ๆ คนสี่คนก็มาถึงจุดนั้น ถึงห่างจากตำแหน่งกลาง 100 เมตร

หลายคนคลานไปข้างหน้าอย่างช้าๆ ในพงหญ้า คนที่ลาดตระเวนเหล่านั้นมองไปรอบ ๆ ทีละคน ลมแรงพัดต้นไม้ใบหญ้าและทำให้เกิดเสียงกรอบแกรบซึ่งครอบคลุมถึงเสียงฝีเท้าของพวกหลินเฟิง

เมื่อพวกเขาไปถึง 50 เมตรพวกเขาหยุดกะทันหัน หลินเฟิงกระซิบว่า “ฟังนะ เมื่อพวกเขาเข้าใกล้จุดกลาง พวกนายต้องพร้อมวิ่งไปข้างหน้า และเมื่อพวกเขาไขว้กันแล้ว พวกเราจะข้ามไปทันที จำไว้ว่าต้องทำให้เร็วที่สุด”

“รับทราบ” สามคนที่อยู่ข้างหลังเขาพยักหน้าอย่างหนักแน่น!

จากนั้น สายตาของหลินเฟิงก็เห็นว่าทีมลาดตระเวนทั้งสองฝั่งก็เดินไขว้ไปในที่สุดและพวกเขาแอบรู้สึกประหม่าเล็กน้อย

หลินเฟิงพูดเบา ๆ ว่า “ไปกันเลย”

หลินเฟิงเป็นคนแรกที่พุ่งไปข้างหน้าและอีกสามคนติดตามอย่างใกล้ชิด ความเร็วของหลาย ๆ คนเร็วมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อมีชิปความสามารถติดอยู่กับหว่างคิ้วของพวกเขาจึงทำให้คนธรรมดายากที่จะจับตามองทันความเร็วของพวกเขาได้

กลุ่มหลินเฟิงทั้งสี่คนบุกอย่างรวดเร็วและราบรื่น ซึ่งก็ทำให้ทีมลาดตระเวนของศัตรูไม่ทันรู้ตัวด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขาไปที่ตำแหน่งหน้าเพื่อรอกลุ่มคนจากอีกสองด้าน เมื่อหลินเฟิงเดินผ่านช่องโหว่ทางซ้าย พลันทหารก็รู้สึกได้

ทหารมองไปรอบ ๆ ทันที ซึ่งผู้คนด้านหน้าของเขาได้รับผลกระทบจากพฤติกรรมนี้ และพากันมองไปรอบ ๆ

ผู้บัญชาการที่เดินอยู่ข้างหน้าพูดว่า “มีอะไรเกิดขึ้น เจออะไรงั้นเหรอ”

“ข้า..ข้าแค่รู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างพุ่งผ่านหลังของข้า!” ทหารกล่าว

ผู้บัญชาการทหารฟังคำพูดของเขาและมองไปรอบ ๆ ด้วยความสงสัย แต่ก็ไม่มีอะไร มีเสียงลมที่พัดผ่านยอดหญ้าและเสียงแมลงบางตัวเท่านั้น

“ก็ไม่มีอะไรนี่ เจ้าคงระแวงไปเอง นอกจากนี้นะ มันเป็นเรื่องปกติที่หนูหรือแมวป่าออกมาจากภูเขาหรือป่าบนภูเขา อย่าทำให้มันเป็นเรื่องยุ่งยากเลย!” ผู้บัญชาการพูดและในขณะเดียวกันกลุ่มคนของหลินเฟิงก็ยังคงเดินหน้าต่อไป

“โอ้โหเกือบไปแล้ว!” หลินเฟิงที่เพิ่งผ่านไปตกใจกลัวจนเกือบจะแสดงพิรุธออกมาให้เป็นที่ผิดสังเกต

เมื่อเห็นว่าเขาและคนอื่น ๆ ไม่ได้ถูกจับหลินเฟิงก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอกทันที จากนั้นจึงเรียกให้พวกเขาเดินทางต่อ

ในแววตาพวกเขา เมื่อมาถึงฐานทัพของศัตรู โดยกองทัพประจำพื้นที่ มีเต็นท์อยู่ด้านนี้ จำนวนเต็นท์เหล่านั้นมีขนาดใหญ่จนและเยอะจนยากที่จะนับ อย่างไรก็ตาม คาดว่ามีมากกว่าร้อยกว่าพันหลัง ดูละลานตา

“หลินเฟิง ตอนนี้เราควรทำยังไงดี” เจียงหวู่ชิงมองกระโจมจำนวนมากอยู่ข้างหน้าเขาและรู้สึกว่าเขาว้าวุ่นใจเล็กน้อย

หลินเฟิงมองดูพวกเขาและพูดว่า “ฉันจะมอบชิปพวกนี้ให้พวกนาย!”

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset