โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – ตอนที่ 502

RC:บทที่ 502 กายละเอียด

เมื่อเขาพูดจบ เขาก็เดินไปที่สัตว์ประหลาด จากนั้นก็ยืนอยู่ตรงหน้าสัตว์ประหลาด หลับตาลง มือของเขาอยู่ที่หน้าอกของมันและมีแสงสีขาวพราวออกมา

 

แสงสีขาวก่อตัวเป็นกลุ่มแสงอย่างช้า ๆ จากนั้นจิตควบคุมของชายชุดดำลึกลับก็ลอยไปที่กึ่งกลางคิ้วของสัตว์ประหลาดและถ่ายแสงเข้าไปจากฝ่ามือโดยตรง

 

จากนั้นผู้คนก็รู้สึกได้ว่าแผ่นดินสั่นสะเทือน มันมาจากร่างของสัตว์ประหลาด ทันใดนั้นสัตว์ประหลาดก็คำรามออกมาทันที แต่ในเวลานี้มันถูกสะกดด้วยเครื่องมือวิญญาณที่ทรงพลังสองอันคือตรึงสวรรค์และกระจกควบคุมวิญญาณ มันไม่สามารถขยับได้เลยทำได้แค่เพียงแค่ส่งเสียงคำรามจนอึกทึก

 

ในเวลานี้ ชายลึกลับในชุดดำกำลังวางมือของเขาไว้ที่กึ่งกลางคิ้วของสัตว์ประหลาดจากนั้นเขาก็หลับตาลง ในเวลานี้ชายลึกลับในชุดดำได้จมอยู่ในจิตใจของสัตว์ประหลาดที่น่ากลัวตัวนั้นแล้ว

ในสายตาของชายลึกลับในชุดดำมันเป็นโลกที่น่ากลัวและมืดมิด และโลกนี้เป็นโลกแห่งจิตวิญญาณของสัตว์ประหลาดตัวนั้น

 

แสงที่ชายในชุดดำควบแน่นก่อนหน้านี้คือกายละเอียดของเขาเอง เขาใช้วิธีลับในการส่งจิตของตัวเองเข้าไปในโลกแห่งจิตวิญญาณของสัตว์ประหลาดที่น่ากลัว เพียงแค่กำจัดจิตของสัตว์ประหลาดที่น่ากลัวเขาก็จะสามารถบรรลุเป้าหมายได้

 

อย่างไรก็ตาม โลกแห่งวิญญาณของสัตว์ประหลาดนั้นช่างมืดมิดและจิตวิญญาณของชายลึกลับในชุดดำยังคงค้นหามันอยู่ แต่เขาไม่เห็นจิตวิญญาณของสัตว์ประหลาดตรงที่ใดเลย

ในโลกแห่งจิตวิญญาณที่มืดมิดและน่ากลัวนี้ ทุกอย่างยังคงเลวร้าย ชายลึกลับในชุดดำนั้นแม้ว่าเขาจะเป็นคนที่แข็งแกร่งในระดับสูงสุดของ SSS แต่ก็ยังรู้สึกเหน็บหนาวในหัวใจของเขาอยู่ดี

 

ทันใดนั้นในเวลานี้ เขาได้เห็นจุดสว่างในโลกมืดซึ่งมีขนาดเล็กมากจนหาได้ยากโดยไม่ได้สนใจมองมันเลย

“เจอแล้ว!” ชายลึกลับในชุดดำกล่าวอย่างมีความสุข

 

จากนั้นชายลึกลับในชุดดำก็ลอยไปที่จุดแสงอย่างรวดเร็ว ในช่วงเวลาสั้น ๆ เขาก็เห็นร่างที่เปล่งแสงสีขาวซึ่งเป็นลักษณะของชายหนุ่มคนหนึ่ง แต่ชายหนุ่มคนนั้นหดหู่และแห้งแล้งราวกับว่าเขาจะตายได้ทุกเมื่อ

“ในที่สุดฉันก็พบจิตของมัน!” ชายวัยกลางคนกล่าว ทันใดนั้นจิตก็จะเข้าจู่โจมและจากไป

ชายหนุ่มที่มีแสงสีขาวจ้องมองไปยังชายในชุดดำที่พุ่งเข้ามาหาเขา เมื่อชายชุดดำมาถึงเขา เขาก็ทำอะไรบางอย่าง

“ตายซะ ไอ้สัตว์ประหลาด!” ชายในชุดดำกล่าว

 

ใบหน้าของชายหนุ่มที่อ่อนแรงและเหนื่อยล้าพลันปรากฏรอยยิ้มชั่วร้าย ปากของเขาแยกจนถึงหู จากนั้นเขาก็พูดว่า “ข้ารอเจ้ามานานแล้ว”

 

ทันใดนั้นชายหนุ่มก็เผชิญหน้ากับเขา

“อะไรน่ะ?” ฉากนี้ทำให้ชายในชุดดำประหลาดใจ!

วินาทีถัดไปกายละเอียดของทั้งสองก็เข้าพัวพันกัน ชายหนุ่มจับชายชุดดำไว้และอ้าปากทันทีและเริ่มกัดลงไป

ชายชุดดำโจมตีจิตของชายหนุ่มเข้าที่หน้าอก แต่ชายหนุ่มก็ยังคงกัดที่กายละเอียดของชายในชุดดำต่อไป

 

ตอนแรกชายในชุดดำไม่สนใจ แต่ในวินาทีต่อมาเขาพบว่ามีบางอย่างผิดปกติเพราะกายละเอียดของเด็กหนุ่มได้กลืนกินกายละเอียดของเขา

“เกิด เกิดอะไรขึ้น?” ชายชุดดำประหลาดใจ

“ฮ่าฮ่าฮ่า เกิดอะไรขึ้นงั้นเหรอ? มันสายเกินไปที่จะหาคำตอบแล้ว!” ด้วยเหตุนี้การกัดของเขาก็ดุเดือดมากขึ้นราวกับหมาบ้า ไม่นานร่างของชายในชุดดำก็เต็มไปด้วยหลุม

 

แม้ว่าจิตของชายในชุดดำจะกระหน่ำโจมตีกายละเอียดของเด็กหนุ่มอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถตามความเร็วที่กายละเอียดของเด็กหนุ่มกัดตัวเขาและกลืนกินมันได้ เมื่อเวลาผ่านไปเขาจึงเริ่มอ่อนแอลงเรื่อย ๆ ในขณะที่กายละเอียดของเด็กหนุ่มกลับมีพลังเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงเวลาสั้น ๆ เขาตกอยู่ในความพ่ายแพ้โดยสิ้นเชิง

 

“โอ้ สัตว์ประหลาดตัวนี้มีความสามารถนี้ได้อย่างไร?” ชายลึกลับในชุดดำไม่คิดว่าสัตว์ประหลาดจะมีความสามารถที่น่ากลัวเช่นนี้

 

“ข้ามีความสามารถมากมาย แต่เรื่องที่ข้ามีสัตว์วิญญาณระดับ SSS หลายสิบในตัวนั้นเจ้ารู้เรื่องนี้ชัดเจนที่สุด เจ้าต้องการที่จะลบล้างจิตของข้าใช่หรือไม่? ช่างไร้เดียงสานัก” ร่างของเด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นอย่างบ้าคลั่งกับเสื้อผ้าสีดำที่เคยมีกายละเอียด

“ฉันไม่คาดคิดมาก่อนว่าผู้ชายคนนี้จะมีสติสัมปชัญญะถึงระดับนี้ ดูเหมือนว่าจะเป็นไปไม่ได้ที่จะลบล้างจิตของเขาได้ ต้องกลับไปที่กายหยาบก่อน!” จิตของชายในชุดดำอ่อนแอมาก ดังนั้นเขาจึงต้องถอนตัวออกมาจากจิตของสัตว์ประหลาด

 

อย่างไรก็ตามในขณะที่เขากำลังจะถอนตัวออก ทันใดนั้นจิตของชายหนุ่มก็เยาะเย้ยและพูดว่า “ถ้าเจ้าต้องการเข้ามา เจ้าก็สามารถเข้ามาได้ แต่ถ้าหากเจ้าต้องการออกไป คงไม่ใช่เรื่องง่าย?”

เด็กหนุ่มกล่าว ทันใดนั้นโลกแห่งจิตวิญญาณที่มืดมิดทั้งโลกก็ปั่นป่วน และหนทางที่กายละเอียดของคนสวมชุดดำลึกลับเพิ่งเปิดออกก็ถูกลงปิดทันที

 

“โอ้ ไม่ ไม่!” ชายในชุดดำกำลังลุกลี้ลุกลนอย่างแท้จริงในคราวนี้

แม้ว่าเขาจะถูกกลืนกินโดยกายละเอียดของสัตว์ประหลาดตัวนี้ เขาก็ไม่ได้รู้สึกตระหนกแม้แต่น้อย แต่ตอนนี้ทางออกถูกปิดแล้ว ถ้าเขาถูกขังอยู่ที่นี่เป็นเวลานานกายหยาบของเขาก็จะกลายเป็นคนสติฟั่นเฟือน

 

“เอ่อ เจ้าเดรัจฉาน อย่างน้อยฉันก็สร้างแกมา ฉันเป็นพ่อแม่ผู้ให้กำเนิดของแก แกอยากจะฆ่าฉันที่นี่เหรอ?มันช่างชั่วร้าย” ชายชุดดำพูดอย่างโกรธ ๆ

“ฮ่าฮ่า เจ้าคิดว่าข้าโง่เหรอ? เจ้าแค่พยายามที่จะจัดการข้า! และเจ้าไม่เคยถือว่าข้าเป็นมนุษย์คนหนึ่งด้วยซ้ำ! แม้แต่สัตว์เลี้ยงของพวกเขาเองก็ยังไม่ถือว่าเป็น มากสุดก็เป็นวัตถุทดสอบเป็นเพียงเครื่องมือที่เอาไว้ใส่กายละเอียด” เด็กหนุ่มกล่าว

 

“เอ่อ มันไม่มีประโยชน์ที่จะพูดมากไปกว่านี้ และมันก็แค่ฝันกลางวันที่จะให้ฉันอยู่ที่นี่!” จิตของชายในชุดดำพูดแบบนี้ออกมา ทันใดนั้นมือของเขาก็ปรากฏออกมา ในช่วงเวลาต่อมากายละเอียดของเขาก็สั่นสะเทือน ทั้งร่างจางลงมากราวกับว่าเขาได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

“ไป” แม้ว่าร่างของชายในชุดดำจะมืดสลัว แต่มือของเขาก็ระเบิดพลังมหาศาลออกมา จากนั้นโลกแห่งจิตวิญญาณที่มืดมิดก็ถูกเปิดออกด้วยหมัดของเขา

จากนั้นชายในชุดดำก็รีบออกไปทันที อย่างไรก็ตามกายละเอียดของชายหนุ่มไม่ได้วิ่งไล่ตามเขา ตรงกันข้าม เขาแสดงรอยยิ้มและพูดว่า “ฮ่าฮ่า ทุกอย่างเป็นไปตามแผน ข้ามีเลือดของเจ้าอยู่ในตัวด้วย ฮ่า ฮ่า ฮ่า! เมื่อเจ้าได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้ว เจ้าขี้แพ้สองคนที่อยู่ข้างนอกก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของข้าเลย ถึงตาข้าบ้างแล้ว! “

 

จากนั้นกายละเอียดของเด็กหนุ่มก็หายไป

ด้านนอก มือของชายลึกลับในชุดดำยังคงบีบอยู่บนหัวของสัตว์ประหลาด ทันใดนั้นลูกบอลแสงสีขาวก็ออกมาจากคิ้วของสัตว์ประหลาดและทะลุเข้าไปในร่างของชายชุดดำผ่านทางมือ

อย่างไรก็ตามเมื่อแสงสีขาวกลายเป็นชายในชุดดำ ชายลึกลับในชุดดำก็กระอักเลือดออกมาทันที ใบหน้าของเขาก็ซีดเซียวราวกับกระดาษสีขาว

“เกิดอะไรขึ้น? นายทำสำเร็จไหม?” ชายชราทางซ้ายถาม

เมื่อเห็นใบหน้าของชายลึกลับที่ตื่นตระหนก เขาจึงดึงมือที่จับสัตว์ประหลาดกลับมาแล้วพูดว่า “เร็วเข้า เร็ว ไปเร็ว!”

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset