โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – ตอนที่ 503

RC:บทที่ 503 สัตว์ประหลาดหลุดจากการสะกด

 

แต่ในเวลานี้ ผู้เฒ่าเหลียงที่หยิบกระจกวิญญาณออกมาก็ชะงักไปชั่วขณะ เขาคว้ากระจกของเขาแล้วพูดว่า “รอเดี๋ยว!”

 

อย่างไรก็ตามการกระทำของเขาทำให้ผู้คนชะงักไปชั่วขณะ และหลังจากที่เขาจับกระจก แสงสีทองของกระจกวิญญาณก็หดตัวลงทันทีราวกับว่าเปลวไฟได้ถูกดับลง

สิ่งนี้ทำให้สัตว์ประหลาดที่ดิ้นรนขยับตัวทันที

 

“กรร!” ทันใดนั้นสัตว์ประหลาดก็คำราม จากนั้นร่างกายของเขาก็ขยายตัว ในทันใดนั้นโซ่แห่งสวรรค์และโลกที่ติดอยู่กับตัวเขาก็ขาดออกทีละเส้น

 

“ เหล่าเหลียง มัวทำอะไรอยู่?” เมื่อเห็นเช่นนี้ชายในชุดดำก็ตะโกนทันที

เป็นเพราะสมบัติทั้งสองนี้ที่ทำให้สัตว์ประหลาดถูกตรึงอยู่ชั่วคราว ในเวลานี้กระจกวิญญาณถูกถอนออกไปและเป็นไปไม่ได้ที่จะจับสัตว์ประหลาดด้วยตรึงสวรรค์เพียงเท่านั้น

 

เมื่อโซ่แห่งสวรรค์และโลกขาดลง งูทั้งแปดที่อยู่ด้านหลังสัตว์ประหลาดก็ขู่และคำราม แล้วพุ่งเข้าหาคนทั้งสาม

“ ไป” คราวนี้ชายชุดดำยอมทิ้งสองคนจริง ๆ โดยไม่ลังเลและเหาะไปไกล

 

หากเป็นก่อนหน้านี้ ชายในชุดดำคงมีความกล้าพอที่จะดักหรือจับสัตว์ประหลาด แต่ในเวลานี้ จิตของเขากลับมาสู่จุดดั้งเดิมและเขาใช้พลังได้ไม่ถึงครึ่งด้วยซ้ำ นับประสาอะไรกับการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่น่ากลัวตัวนี้

 

ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจที่จะทิ้งชายชราทั้งสองคนไว้ด้านหลัง

เขาเห็นหัวงูขนาดใหญ่แปดหัวยื่นออกมาจากด้านหลังสัตว์ประหลาดและคำรามขึ้นไปบนฟ้า ในทันใดนั้นเหล่าเหลียงก็ถูกงูสองหัวพันไว้อย่างแน่นหนา

ในหมู่พวกเขา ชายชราเห็นว่าสถานการณ์ไม่ดี เขาจึงตะโกนทันที “กระจกวิญญาณ จงเปิด!”

 

แสงสีทองแผ่ออกมา มีแสงสีทองอันทรงพลังถูกยิงออกมาจากกระจกวิญญาณ ทุบหัวงูสองตัวที่พัวพันเขา หมอกสีเลือดกำลังฟุ้งกระจายไปทั่วท้องฟ้าและโปรยลงมาทีละนิด

 

“ฮ่าฮ่า เป็นอย่างไร!” ชายที่ถูกเรียกว่าเหล่าเหลียงรู้สึกเหมือนได้ยินสัญญาณเตือนที่ผิดพลาด แม้ว่าลมปราณของผู้ชายคนนี้จะย่ำแย่มาก และเขาก็ไม่มีอาวุธใดที่ติดตัวมาเลย

แต่เป็นเช่นนั้นจริง ๆ หรือ?

 

ในช่วงเวลาต่อมา ฉากที่น่าทึ่งก็ปรากฏขึ้น หัวงูทั้งสองที่ถูกแสงสีทองของกระจกวิญญาณของเขาทุบก็งอกหัวงูสองหัวขึ้นมาอีกครั้งราวกับว่ามันไม่เคยหายไปเลย

 

“เกิด เกิดอะไรขึ้น?” เหล่าเหลียงตกใจ

 

ในเวลาเดียวกัน ในอีกสองทิศทาง หัวงูขนาดใหญ่หกหัวกำลังเผชิญหน้ากับชายในชุดดำและชายชราจากนั้นก็พุ่งเข้าหาพวกเขา ร่างกายของมันบิดไปมาและพยายามที่จะโอบรัดพวกเขา แต่ถึงแม้ว่าจิตวิญญาณของชายในชุดดำจะเสียหาย แต่ความแข็งแกร่งของเขาก็ยังคงมีอยู่

 

เขายื่นมือออกไปแล้วโจมตีใส่หัวงู หัวงูระเบิด แต่ในเวลาต่อมาหัวของงูก็งอกออกมาอีกครั้งและงูอีกสองหัวก็พันรอบตัวเขา

ชายชุดดำประหลาดใจ ในเวลาเดียวกันสองมือของเขาปรบมืออีกครั้งและหัวงูทั้งสองก็ถูกทุบ

แต่หัวงูนั้นดูเหมือนว่าจะสามารถงอกออกมาได้อย่างไม่สิ้นสุด ไม่ว่าเขาจะทุบหัวพวกนั้นอย่างไรมันก็จะงอกขึ้นในไม่กี่วินาที

บริเวณนั้นสับสนวุ่นวาย และสัตว์ประหลาดก็ยืนอยู่ตรงนั้น เมื่อมองไปยังทั้งสามคนที่ร้อนรน ร่างกายของสัตว์ประหลาดก็ค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นรูปลักษณ์ของมนุษย์

แต่ข้างหลังเขามีปีกอ้วน ๆ คู่หนึ่ง มีตัวงูแปดตัวอยู่ใต้ปีกอ้วน มีหนวดสีดำมากกว่าหนึ่งโหลอยู่ใต้ลำตัวของงู หนวดเหล่านั้นถูกปกคลุมด้วยเกล็ด

สัตว์ประหลาดกลายเป็นชายหนุ่มที่แปลกประหลาด ซึ่งไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากรูปลักษณ์เดิม แต่ความแข็งแกร่งของเขาแข็งแกร่งมากจนผู้คนไม่อยากเชื่อ เขากุมหน้าอกไว้และมองไปที่สามคนตรงหน้าอย่างเงียบ ๆ

 

เดิมทีชายหนุ่มแปลกหน้าคนนี้กลัวชายลึกลับในชุดดำ เป็นเพราะเขาถูกสร้างขึ้นโดยชายลึกลับในชุดดำ มีร่องรอยของความกลัวอยู่ในจิตสำนึกโดยสัญชาตญาณของเขา

 

แต่ตอนนี้เขาสามารถทำให้ชายลึกลับในชุดดำถูกเขากัดเสียเองจนทำให้วิญญาณต้นกำเนิดของเขาเสียหายอย่างร้ายแรง ตอนนี้เขาไม่กลัวทั้งสามคนตรงหน้าเขา สำหรับเขาแล้วมันเป็นเวลาที่แมวจะเล่นไล่จับหนู

 

ในเวลานี้ ทั้งสามคนที่พยายามหลบหนีก็ยังได้เห็นว่าสัตว์ประหลาดที่กลายเป็นสัตว์ประหลาดหนุ่มมองไปที่พวกเขาอย่างเงียบ ๆ ซึ่งทำให้พวกเขากังวลมากขึ้น

 

ในเวลานี้ สถานการณ์ที่น่าสังเวชที่สุดคือชายชราทางด้านขวา โซ่อาวุธของเขาถูกตัดขาดมาก่อน เขาได้รับการดูแลโดยหัวงูสามตัวทั้งๆที่ไม่มีอาวุธ ในตอนนี้เขาจึงเต็มไปด้วยบาดแผล

 

ด้านซ้าย เหล่าเหลียงดีกว่ามาก เขาถูกงูเพียงสองหัวโจมตี นอกจากนี้ยังมีอาวุธวิญญาณอยู่ในมือเพื่อทุบหัวงูเหล่านั้นครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อแก้ไขวิกฤต

 

นอกจากนี้ยังมีชายลึกลับในชุดดำ แม้ว่าต้นกำเนิดทางจิตวิญญาณของเขาจะได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง แต่ก็ยังสร้างความประหลาดใจแก่สัตว์ประหลาดหนุ่ม เขายังสามารถต้านทานหัวงูทั้งสามที่อยู่ตรงหน้าได้อย่างง่ายดายโดยไม่มีผลกระทบใด ๆ

 

“มันไม่ง่ายอย่างนั้นหรอก ดูเหมือนว่าข้าต้องดูแล ” พ่อ” ของข้าซะแล้ว ชายหนุ่มแปลกหน้ากล่าว

 

จากนั้นหนวดสีดำนับโหลที่ด้านล่างตรงหลังของเขาก็ยืดตัวออก มันปกคลุมไปด้วยเกล็ดและจู่โจมชายในชุดดำอย่างรวดเร็ว

 

เมื่อชายในชุดดำเห็นฉากนี้เขาก็ตกใจ เขาไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่มีมีดสีดำปรากฏออกมา  เมื่อเห็นแสงสีดำของมีดเขาก็รู้ว่านี่ไม่ใช่อาวุธธรรมดา

ในเวลานี้หัวของงูทั้งสามมาอยู่ที่เขาแล้ว แต่ชายลึกลับในชุดดำก็โบกมือในทันที ทันใดนั้นแสงสีดำก็สว่างวาบและหัวงูทั้งสามก็ล้มลงพร้อมกัน

 

ทันทีที่เขากำลังจะบินหนีไป มือขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยเกล็ดก็โอบรอบเอวของเขาและดึงกลับไป

“มันเป็นไปได้ยังไง?” ชายชุดดำได้เห็นอย่างนี้และกริชดำในมือของเขาก็ปักลงที่เอวของเขาอีกครั้งและตัดหนวดออก

 

แต่ในเวลานี้ หนวดที่เต็มไปด้วยเกล็ดมากกว่าหนึ่งโหลถูกยิงออกไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นชายในชุดดำก็ถูกพันรอบแล้วดึงกลับมาอีกครั้ง

 

เมื่อเวลาผ่านไปครึ่งหนึ่ง ทันใดนั้นหัวงูทั้งสามที่ถูกตัดออกก็งอกออกมา ชายลึกลับในชุดดำจึงกลิ้งหลบไป

 

ในเวลานี้ ชายหนึ่งในสองกำลังนอนอยู่บนพื้น นั่นก็คือชายชราทางด้านขวา เดิมทีโซ่แห่งสวรรค์และโลกของเขาไม่ได้อยู่รอบตัวเขาและประสิทธิภาพในการต่อสู้ของเขาก็อ่อนแอลงอย่างมาก นอกจากนี้เขาที่มีพลังมากกลับได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในสองสามจังหวะ ในตอนนี้เขาถูกหัวงูหนาพันไว้และลอยอยู่กลางอากาศ

 

ส่วนชายชราชื่อเหล่าเหลียงทางด้านซ้าย เขากำลังถือกระจกวิญญาณขนาดใหญ่และเฝ้าดูหัวงูด้วยความระมัดระวัง หลังจากที่ชายชราทางด้านขวาได้รับบาดเจ็บสาหัส หัวที่ซ้อนกันทั้งหมดก็หันมาโจมตีใส่เขา

เพียงไม่กี่ครั้ง เขาก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสและกระจกวิญญาณของเขาก็ได้รับความเสียหายอย่างหนักเช่นกัน

 

ในกระจกทรงกลมขนาดใหญ่ แม้ว่าแสงสีทองจะยังคงมีเหมือนเดิม แต่ก็สามารถเห็นได้อย่างชัดเจนว่ามีรอยแตกหลายรอยบนนั้นและรอยแตกเหล่านั้นก็กระจายออกไปทีละส่วน ดูเหมือนว่าพวกเขาจะถูกทำลายในเวลาอันสั้น

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset